PDA

View Full Version : Clip bắn anaconda siêu pro kinh dị !


JusTeen
24-01-2009, 09:52 PM
Ôi ước gì trong game mình cũng bắn dc như thế.



http://www.youtube.com/v/Og9ccsb1v6o&hl=en&fs=1



http://www.youtube.com/v/Z9AJzv8gb2A&hl=en&fs=1

midou ban
24-01-2009, 10:43 PM
Cũng thường thôi......xuốt ngày họ chỉ ăn với bắn......o bắn dc như thế thì chui xuống đất là vừa......

tình nhân thiên cổ
25-01-2009, 12:28 AM
Chắc chắn là hack. Các bạn ơi, kick thôi :D! Hôm trước tôi cũng dùng súng này bắn một phát head-shot đến 8 tên mà cũng bị kick :(.

midou ban
25-01-2009, 07:20 AM
con Lạy mẹ..........mẹ xem 2 cái clip dùm con.............hack cái j mà hack...........=))

JusTeen
25-01-2009, 08:59 AM
Ko biết bọn nó có dùng aimbot ko mà bắn chính xác thật =))

quoc0tin
25-01-2009, 09:32 AM
Tụi nó hack đó!=))

midou ban
25-01-2009, 09:42 AM
Ko biết bọn nó có dùng aimbot ko mà bắn chính xác thật =))

o phải ba.... thằng kia bắn đại còn bọn nó cho nổ mục tiêu.........=))

Lathana
25-01-2009, 10:03 AM
Trong Quân đội còn có cái trò 3 thằng thành 1 nhóm đi càn , 1 tấm bia bắn dựng lên bất ngờ phải bị hạ trong khoảng chậm nhất là 2s không sẽ bị phạt , thường 1 cuộc đi càn đó cần đến 50->100 cái bia bắn

phihung940
25-01-2009, 10:06 AM
cái đó có phải là Anaconda đâu bố ^:)^ theo như tui nghe bọn nó nói trong cái clip 2 là "Cây súng này là của bố tôi để lại" => Súng đó là thuộc thời cowboy nên không thế nào khác ngoài S&W , S&W rất giống Anaconda chắc ông nhìn lầm òy ==

midou ban
25-01-2009, 10:27 AM
Trong Quân đội còn có cái trò 3 thằng thành 1 nhóm đi càn , 1 tấm bia bắn dựng lên bất ngờ phải bị hạ trong khoảng chậm nhất là 2s không sẽ bị phạt , thường 1 cuộc đi càn đó cần đến 50->100 cái bia bắn

Thôi đi mẹ...tấm bia dày bao nhiêu cm??......mà 100 tấm bia thì.........đạn sản xuất ra o kịp cho bọn nó bắn nữa

Lathana
25-01-2009, 10:50 AM
ai bảo bắn liên tục , đó là 100 tấm bia trong suốt đoạn đường 2 km
mà 1 thằng 2 băng đạn => 60 viên
3 thằng 180 viên chẳng lẽ lại không được

midou ban
25-01-2009, 10:57 AM
vậy cho hỏi là muốn phá đổ 1 tấm bia(chưa nói đến dày hay mỏng) thì cần bao nhiêu viên........mà súng đó là súng j thế

khoaitayluoc
25-01-2009, 11:36 AM
tưởng bắn trong game ,chứ ở ngoài xạ thủ thiếu gì

[]Be-Xiu[]
25-01-2009, 12:15 PM
vậy cho hỏi là muốn phá đổ 1 tấm bia(chưa nói đến dày hay mỏng) thì cần bao nhiêu viên........mà súng đó là súng j thế

Đúng là ở trong Chuồng Bòcó khác =))
Có cái đơn giản như vậy mà cũng hỏi :GT dh:

JusTeen
25-01-2009, 12:32 PM
Tấm bia cũng có HP nữa 2 =))

Lathana
25-01-2009, 01:34 PM
Cái bia đó dầy đến mức cái súng này bắn mãi không đổ ;))
http://i325.photobucket.com/albums/k378/lathana1/GUN/PHAsr.jpg

midou ban
25-01-2009, 02:50 PM
@be xiu:.......này....sao kick đểu tôi thế hả.....thế nói xem cái bia dài bao nhiêu...và cần chính sao bao nhiêu viên để phá vỡ cái bia đó(bia có độ dày mà bạn trả lời)+ đâu phải súng nòa cũng 2 băng là 60 viên đâu
@la:súng này vip vãi......sao chưau gặp bao h nhỉ..nhìn cái mỏ nó quặp vạo sợ bắn đạn chưua kịp bay thì "tét" rồi cũng nên

Lathana
25-01-2009, 02:58 PM
@be xiu:.......này....sao kick đểu tôi thế hả.....thế nói xem cái bia dài bao nhiêu...và cần chính sao bao nhiêu viên để phá vỡ cái bia đó(bia có độ dày mà bạn trả lời)+ đâu phải súng nòa cũng 2 băng là 60 viên đâu
@la:súng này vip vãi......sao chưau gặp bao h nhỉ..nhìn cái mỏ nó quặp vạo sợ bắn đạn chưua kịp bay thì "tét" rồi cũng nên

Cái này không bắn đạn đâu ;))
còn cái bia kia thì nếu viên đạn đủ giết người thì cũng đủ giết nó ;))

wind_wink
25-01-2009, 03:09 PM
Nhưng mà bắn nhanh thôi chứ có thấy chuẩn ji` đâu.
Mục tiêu gần quá, lia súng tý là sag bia 2 rồi :|

midou ban
25-01-2009, 03:30 PM
Cái này không bắn đạn đâu ;))
còn cái bia kia thì nếu viên đạn đủ giết người thì cũng đủ giết nó ;))

Ô thế súng này bắn nước ak`............
Nên nhớ ""súng bắn đinh""--- "ghim" phát vào đầu người cũng đủ......die rồi đấy nhá.......

Lathana
25-01-2009, 07:10 PM
Ô thế súng này bắn nước ak`............
Nên nhớ ""súng bắn đinh""--- "ghim" phát vào đầu người cũng đủ......die rồi đấy nhá.......

Bắn Laser, nhưng không chết ai

cuchuoi.com
25-01-2009, 07:23 PM
Thằng cha bắn bừa rùi có nhìn thây sau thằng đó có cái nút không .........=))

cuquang_vd
25-01-2009, 07:29 PM
Cái này có phải ancoda đâu mà công nhận nó bắn cũng nhanh thật , súng lại gần như ko giật nữa chứ

[]Be-Xiu[]
26-01-2009, 10:17 AM
@be xiu:.......này....sao kick đểu tôi thế hả.....thế nói xem cái bia dài bao nhiêu...và cần chính sao bao nhiêu viên để phá vỡ cái bia đó(bia có độ dày mà bạn trả lời)+ đâu phải súng nòa cũng 2 băng là 60 viên đâu


Có thể hiểu đơn giản là nó là 1 loại mục tiêu tự động hạ lên và xuống trong 1 thời gian nhất định. Và trong thời gian đó người lính phải bắn chúng mục tiêu chứ ko phải phá vỡ cái bia đó :GT dh:

midou ban
26-01-2009, 05:47 PM
Nên nhớ là tôi đang nói chuyện với La.........và La thì nói là phải hạ nát cái bia đó......ok??

litikali
26-01-2009, 06:03 PM
Đọc kỹ lại nào:
Trong Quân đội còn có cái trò 3 thằng thành 1 nhóm đi càn , 1 tấm bia bắn dựng lên bất ngờ phải bị hạ trong khoảng chậm nhất là 2s không sẽ bị phạt , thường 1 cuộc đi càn đó cần đến 50->100 cái bia bắn
Làm gì có vụ hạ nát. Cứ hay hiểu sai ý người khác thế chả trách kiện cáo tùm lum @__@

midou ban
26-01-2009, 06:43 PM
Đọc kỹ lại nào:

Làm gì có vụ hạ nát. Cứ hay hiểu sai ý người khác thế chả trách kiện cáo tùm lum @__@

Thế "hạ" ở đây là j vậy bạn....=))

ryankeen
26-01-2009, 07:25 PM
Nên nhớ là tôi đang nói chuyện với La.........và La thì nói là phải hạ nát cái bia đó......ok??

ra chiến trường chắc cũng phải bắn nát địch thủ thì mới an toàn bác nhỉ :)) . =))
bác này chơi nguyên 1 băng AK vào người địch
dã man quá =))

midou ban
26-01-2009, 07:38 PM
ra chiến trường chắc cũng phải bắn nát địch thủ thì mới an toàn bác nhỉ :)) . =))
bác này chơi nguyên 1 băng AK vào người địch
dã man quá =))

ôi mẹ ơi..........anh pro quá.........em hâm mộ quá........1 băng 1 thằng....=))

litikali
26-01-2009, 09:05 PM
Thế "hạ" ở đây là j vậy bạn....=))
Là giết được địch => 1 viên được rồi.

Tôi cảm thấy cách nói chuyện của bạn có vấn đề đấy.

[]Be-Xiu[]
26-01-2009, 11:31 PM
@midou : Bạn có vẻ kém hiểu biết quá đấy :| Đọc lại từ đầu đến giờ xem người khác nói rỳ và bạn Vặn kiểu rỳ . So sánh " Hạ mục tiêu " thành " Hạ nát mục tiêu " thì bạn quả thật ko sai với cái nơi bạn đến =))

Ilusion_magic
27-01-2009, 12:15 AM
hạ mục tiêu : cho nó die lẹ lẹ di , đỡ tốn đạn
Hạ nát mục tiêu : A , die òi hả , để tao rả thêm băng đạn nữa cho nó xôm xả =))

midou ban
27-01-2009, 10:06 AM
@liti+kali:rồi rồi....tôi biết tôi có vấn đề.....chỉ là người o biết j,kém hiểu biết ....o đáng chung box với nhừng người tài giỏi và có nhiều hiểu biết.........OK????

Antaka123
27-01-2009, 12:08 PM
Cái chuyện sis La kể thì nếu chơi COD4 cũng gặp 1 training mission như thế , cũng có tấm bia và phải vừa chạy vừa bắn vào mục tiêu càng nhanh càng tốt :-?

Chứ bắn ''hạ nát'' thì sao không vác pháo với cối ra mà bắn , nát tan tườm ra chứ ít gì =))

midou ban
27-01-2009, 04:36 PM
Sac........muốn nói thì nói vậy....
thứ 1: hạ ở đây mà LA nói khắc mới bắn "trúng mục tiêu"
thứ 2: nếu hạ cho tấm bia đổ xuống thì nó cũng nát bét ra rồi còn j`
Có hiểu chưa vậy liti+an+be...............Đã nói là tôi sai rồi......tôi o bik j....còn cố chấp ak

litikali
27-01-2009, 04:40 PM
Chính xác thì La dùng cụm từ "bị hạ". Nó khác "hạ nát" với "hạ đổ". Đầu năm mới mà bạn midou gây ức chế cho mem box CF quá.

midou ban
27-01-2009, 04:45 PM
Chính xác thì La dùng cụm từ "bị hạ". Nó khác "hạ nát" với "hạ đổ". Đầu năm mới mà bạn midou gây ức chế cho mem box CF quá.

Ồ vậy hả........vậy xin lỗi........lần sau sẽ để ý hơn và o gây lộn với anh em nữa.....so sozy
Năm mới vui vẻ nha bạn

midou ban
27-01-2009, 04:48 PM
Be-Xiu[];3916547']@midou : Bạn có vẻ kém hiểu biết quá đấy :| Đọc lại từ đầu đến giờ xem người khác nói rỳ và bạn Vặn kiểu rỳ . So sánh " Hạ mục tiêu " thành " Hạ nát mục tiêu " thì bạn quả thật ko sai với cái nơi bạn đến =))

Nơi mình đến là ở đó......ok......chấp nhận......nơi của mình là thế........và bạn có biết là bạn đang ngồi chung box và đang nói chuyện với tôi đấy........o thấy nhục cho bản thân sao

[]Be-Xiu[]
27-01-2009, 06:54 PM
Công nhận nói chuyện Vs 1 con Bò khó chịu thật =)) Ngang hơn cua :|

midou ban
27-01-2009, 07:07 PM
Ừ....tôi thì o bik nói chuyện với bò vì tôi o hiểu tiếng bò.....chỉ có loài "thú" mới hiểu dc tiếng bò thoaj.......công nhận mới bé xíu mà giỏi thiệu....hiểu cả tiếng bò để mà nói(hơi khó chịu 1 chút nhưng hiểu dc tiếng bò là tót alứm rồi).........=))

[]Be-Xiu[]
27-01-2009, 07:12 PM
Ừ....tôi thì o bik nói chuyện với bò vì tôi o hiểu tiếng bò.....chỉ có loài "thú" mới hiểu dc tiếng bò thoaj.......công nhận mới bé xíu mà giỏi thiệu....hiểu cả tiếng bò để mà nói(hơi khó chịu 1 chút nhưng hiểu dc tiếng bò là tót alứm rồi).........=))

Vừa nhận là bò rồi lại kêu không hiểu tiếng bò =)) Pó hand với loại người này =)) Đã thế lại kêu người khác hiểu tiếng Động Vật =)) Thôi pó Hand:GT dh:

litikali
27-01-2009, 07:27 PM
Thôi cho can. Midou ban phát biểu dễ đụng chạm mà bạn Be Xiu thì cũng lại thích đá xoáy nhỉ? Không biết Be Xiu có ở TPHCM không nhưng có lẽ Be Xiu chưa biết rằng ở TPHCM có một khu người ta gọi là "chợ chuồng bò". Hồi bé tôi cũng ở đó, có thể là Midou ở đó thì sao, cậu ta đâu có nhận rằng mình là bò, bạn cũng đừng nói móc kiểu đó dễ xúc phạm người khác (ví dụ như tôi).

[]Be-Xiu[]
27-01-2009, 09:07 PM
@ liti : Mình ở Hải Dương bạn à :D
Mình hok thích đá xoáy người khác làm rỳ nhưng cái kiểu nói chuyện của Midou thì quả thật hơi bị khó chịu :|

Lathana
27-01-2009, 09:17 PM
Cảnh cáo lời nói của Midou ban lần thứ 1 còn tiếp tục sẽ được cái thẻ đo đỏ

JusTeen
27-01-2009, 09:40 PM
Có đổ máu rồi .

midou ban
27-01-2009, 10:01 PM
Cảnh cáo lời nói của Midou ban lần thứ 1 còn tiếp tục sẽ được cái thẻ đo đỏ
H0h0...bà làm mod mà bà thiên vị quá vậy.....bà để người ta khích tôi rồi chờ tôi nói lại rồi bắt lỗi tôi..........dkm....mod như........

JusTeen
27-01-2009, 10:09 PM
Đổ máu thật rồi .

midou ban
27-01-2009, 10:13 PM
Đổ máu thật rồi .

Yên tâm đi.....tôi o quan tâm tới số lượng bài viết hay tham gia j cả...ban tôi lập nick khác...có điều là tôi phải nói cho đúng thì thôi....chết thì đằng nào cũng chết......quan trọng là "time' thôi

JusTeen
27-01-2009, 10:17 PM
Ko phải đúng sai gì nhưng nói thì cũng phải tế nhị chút chứ mình là người lớn cả rồi có phải con nít đâu mà ................

H0ang_Dung
28-01-2009, 12:25 PM
Bắn kinh wá nhỡ :P:P:P

roamer
28-01-2009, 01:29 PM
"Bắn nhau" trong này còn siêu kinh dị hơn cả cái clip ấy chứ ;;>. Có mỗi chuyện cái bia "nát or ko nát" mà thành bãi chiến trường.

midou ban
28-01-2009, 01:54 PM
Ak......bạn hiểu lầm rồi.....chẳng có j cả......thế nó mới vui nhà vui vủa .....vui cả box

matroithoiloan
28-01-2009, 02:02 PM
:D Bắn dzầy mà gọi là Pro thì gà quá ! Trên youtube còn có Clip thèn khùng bố xài "46" giết liền 7 thèn US.ARMY. Nếu ai cần xem thì pm mình pos cho ! ( cần đăng ký tài khoảng mới coi dc vì mấy cái này toàn kinh dị)

roamer
28-01-2009, 02:07 PM
:D Bắn dzầy mà gọi là Pro thì gà quá ! Trên youtube còn có Clip thèn khùng bố xài "46" giết liền 7 thèn US.ARMY. Nếu ai cần xem thì pm mình pos cho ! ( cần đăng ký tài khoảng mới coi dc vì mấy cái này toàn kinh dị)

Ko sao đâu bác, lâu lâu em cũng lên đó nghía qua vài cái clip nóng nên cũng có cái acc 18+ rồi ;;>

midou ban
28-01-2009, 02:28 PM
:D Bắn dzầy mà gọi là Pro thì gà quá ! Trên youtube còn có Clip thèn khùng bố xài "46" giết liền 7 thèn US.ARMY. Nếu ai cần xem thì pm mình pos cho ! ( cần đăng ký tài khoảng mới coi dc vì mấy cái này toàn kinh dị)

sac..........USARMY gà cỡ vậy ak.....chắc là lúc đó 7 tăhngf o cầm súng chứ noob kiểu thế thì Nhà Trắng sụp từ lâu roaj`.........