PDA

View Full Version : Giá của PS3 và Xbox là bao nhiêu ?


tinhmen
08-01-2009, 11:35 PM
em dành dụm dược ích tiền ko bít nên mua xbox hay PS3 vì thấy tất cả các game của 2 hệ máy điều hay cả.vấn đề cần bít nhất là giá đĩa game của 2 hệ máy như thế nào.lúc trước em nghe nói la xbox đĩa game chép la 30-40k 1 cái con PS3 phai sài đĩa gốc khoảng 1 triệu mấy 1 cái đúng ko các bác.em kém hiểu biết các bác giúp đở dùm em

DanteForever
09-01-2009, 12:00 AM
Ps3 giá bây giờ là 7tr3 có kèm dualshock 3,nếu dư dả thì mua bản Ps3 80gb MGS limit edition 18tr có thể chơi được game Ps và Ps2,đĩa thì game mới từ 1tr-1tr2/game,game cũ từ 6-800k/game
Xbox 360 chuẩn HDMI là khoảng 7tr5 đĩa là 25k/game

vudan193
10-01-2009, 10:23 AM
tốt nhất là mua tạm 1 cái Ps2 mà chơi, máy PS2 loại slim (loại mỏng) tui mua trong Tràng Tiền Plaza mất 3tr, còn mua ở ngoài hơn 2tr mấy trục thôi =)) còn đĩa thì bi h 15k/game có hàng bán rẻ thỳ 13k~12k =))

tình nhân thiên cổ
10-01-2009, 12:26 PM
XBox360 có trục trặc gì thì phải, 3 chiếc bán ra có 1 chiếc hỏng :-S. Tôi không biết có nên mua không :-??
Play Station 2 tôi chỉ thấy có Fatal Frame là hay. Chẳng lẽ tôi bỏ 2 đến 3 triệu để mua mỗi 4 bản game đó :))?

One_Wing_Angel
10-01-2009, 12:51 PM
tốt nhất là mua tạm 1 cái Ps2 mà chơi, máy PS2 loại slim (loại mỏng) tui mua trong Tràng Tiền Plaza mất 3tr, còn mua ở ngoài hơn 2tr mấy trục thôi =)) còn đĩa thì bi h 15k/game có hàng bán rẻ thỳ 13k~12k =))

PS2 ko phải Next-gen,so thế nào được với Xbox 360????

nhcuongzero
10-01-2009, 01:47 PM
Thế mới bảo là mua chơi "tạm" thôi mà. Nhưng mà thực sự mình cũng chả bao giờ khoái cái chữ "tạm" đấy. Tốt nhất tiết kiệm dần dần mua cái PS3, bây giờ PS3 đang chiếm ưu thế so với X360, Wii thì ..... đang có vài người chê chỗ nọ chê chỗ kia.

One_Wing_Angel
10-01-2009, 04:46 PM
Thế mới bảo là mua chơi "tạm" thôi mà. Nhưng mà thực sự mình cũng chả bao giờ khoái cái chữ "tạm" đấy. Tốt nhất tiết kiệm dần dần mua cái PS3, bây giờ PS3 đang chiếm ưu thế so với X360, Wii thì ..... đang có vài người chê chỗ nọ chê chỗ kia.

Hơi bị nhầm,Xbox 360 chưa bao giờ lép vế so với PS3 cả...
DOanh thu năm vừa rồi của X360 vượt trội so với PS3 rất nhiều

tình nhân thiên cổ
10-01-2009, 05:20 PM
Hơi bị nhầm,Xbox 360 chưa bao giờ lép vế so với PS3 cả...
DOanh thu năm vừa rồi của X360 vượt trội so với PS3 rất nhiều
Tôi tưởng là XBox360 bị trục trặc gì cơ mà. Chẳng lẽ bây giờ đã khỏi rồi, hay là người ta nhiều tiền, mua đến khi nào không hỏng nữa thì thôi :D?

DanteForever
10-01-2009, 06:42 PM
Xbox hơn Ps3 ở chỗ có có nhiều game hơn do các NSX hiện nay đều cho game đá lấn sân nhưng năm nay Ps3 sẽ có vô số tựa game độc quyền để so kè với X360.Tốt hơn là chơi Ps3 cho an toàn đĩa tốt máy bền tiền nào của nấy mà,chứ chơi X360 dù giá rẻ nhưng rủi ro cao:-"
P/s:Lại sắp có Warrior Orochi Z dành riêng Ps3:-"

One_Wing_Angel
11-01-2009, 02:10 AM
Tôi tưởng là XBox360 bị trục trặc gì cơ mà. Chẳng lẽ bây giờ đã khỏi rồi, hay là người ta nhiều tiền, mua đến khi nào không hỏng nữa thì thôi :D?

Mua máy gần năm nay chơi mà chả vấn đề gì,online ầm ầm ra,game mới ra thì cứ 25k mà quất,ko phải lăn tăn tiền đĩa....
Nói thêm (ko biết lần thứ bao nhiêu) là bản HDMI đã khắc phục đến 90% tình trạng ROD rồi,mấy người tôi quen xài X360 chưa bao giờ gặp tình trạng này:GT hh:

Master-Chief
11-01-2009, 06:14 AM
hư thì vụt mua cái khác ,nói nhiều mệt quá ,chuẩn bị đón chờ game khủng độc quyền của Xbox 360 ra nữa kìa \m/ .Khổ .Cứ chơi chưa hết game hay này lại có game đỉnh khác ra ,cuộc đời game thủ console sao hạnh phúc thế ko biết =))

tinhmen
11-01-2009, 04:11 PM
Ps3 giá bây giờ là 7tr3 có kèm dualshock 3,nếu dư dả thì mua bản Ps3 80gb MGS limit edition 18tr có thể chơi được game Ps và Ps2,đĩa thì game mới từ 1tr-1tr2/game,game cũ từ 6-800k/game
Xbox 360 chuẩn HDMI là khoảng 7tr5 đĩa là 25k/game

bạn cho mình hỏi kỹ la Ps3 80gb MGS limit edition 18tr hay la 8tr v sao 18tr đắt vậy.sẵn cho mình hỏi là PS3 co thể chơi bằng chuộc và bàn phím đúng ko.vỉ ở tận Kiên Giang nên viêc mua đĩa game rất là khó khăn.mình định khi mua máy xuc liền vài chục game về chơi.nên h quết dịnh mua xbox cho lành.:-S

Master-Chief
11-01-2009, 08:00 PM
máy nào 18m trời ,pa Dante nổ văng nhà lầu

vudan193
12-01-2009, 01:41 PM
Xbox360 bi. lỗi vòng tròn đỏ, có mý người vì cái lỗi này mà nổ cả máy => đừng mua Xbox360

One_Wing_Angel
12-01-2009, 05:37 PM
Xbox360 bi. lỗi vòng tròn đỏ, có mý người vì cái lỗi này mà nổ cả máy => đừng mua Xbox360

Lại thêm 1 người thiếu hiểu biết.....
1 câu thôi : tưởng ROD mà dễ à=))

kiencuong001
12-01-2009, 07:03 PM
Lại thêm 1 người thiếu hiểu biết.....
1 câu thôi : tưởng ROD mà dễ à=))

Ghét nhất cái loại người lấy chữ ký để khoe của như thế này.
Còn cái câu "Lại thêm 1 người thiếu hiểu biết..."
Nổ trên diễn đàn thế thôi chứ ra ngoài là vỡ alô ngay

anh_khoa1899
12-01-2009, 08:37 PM
tôi thấy máy Xbox hay hơn PS3 vì có nhiều game hơn nhưng năm nay thì PS3 đã là"ngôi nhà"mới của những game hay.Năm nay có thể PS3 đánh bật Xbox ra khỏi ngôi vị đầu

DanteForever
12-01-2009, 09:24 PM
bạn cho mình hỏi kỹ la Ps3 80gb MGS limit edition 18tr hay la 8tr v sao 18tr đắt vậy.sẵn cho mình hỏi là PS3 co thể chơi bằng chuộc và bàn phím đúng ko.vỉ ở tận Kiên Giang nên viêc mua đĩa game rất là khó khăn.mình định khi mua máy xuc liền vài chục game về chơi.nên h quết dịnh mua xbox cho lành.:-Sgiá gốc của bản PS3 này khoảng 600$(tầm 10tr)nếu tính thuế nhập khầu nữa 18tr ,sỡ dĩ đắt như vậy là vì chỉ duy nhất bản bản limit này là có thể đọc được game hệ cũ và số lượng rất hạn chế chỉ có vài ngàn bản toàn cầu với lại còn được tặng kèm đĩa game MGS4 và cái dual shock 3 mới cáu.Mà giờ bạn có đủ tiền cũng không kiếm được chỗ để mua đâu vì hiếm có nơi nào bán lắm.

Master-Chief
13-01-2009, 12:01 PM
Ghét nhất cái loại người lấy chữ ký để khoe của như thế này.
Còn cái câu "Lại thêm 1 người thiếu hiểu biết..."
Nổ trên diễn đàn thế thôi chứ ra ngoài là vỡ alô ngay



thế chú có cái gì để khoe ko ,có của cải gì ko

nói câu đó quá thiếu hiểu biết chứ còn gì

cái gì mà ROD , cái gì mà ko nên mua ,vớ va vớ vẩn

lại thêm 1 người thiếu hiểu biết ..

Dola999
13-01-2009, 03:27 PM
Ps3 80gb MGS limit edition 18tr
Cái này e k có ham đâu pác àh ^^!
18chai em mua dc máy còn ngon hơn cái nì đấy

One_Wing_Angel
13-01-2009, 07:12 PM
Ghét nhất cái loại người lấy chữ ký để khoe của như thế này.
Còn cái câu "Lại thêm 1 người thiếu hiểu biết..."
Nổ trên diễn đàn thế thôi chứ ra ngoài là vỡ alô ngay

Cái này gọi là gì nhỉ? Ghen ăn tức ở chăng:))

tình nhân thiên cổ
13-01-2009, 09:32 PM
Cái này e k có ham đâu pác àh ^^!
18chai em mua dc máy còn ngon hơn cái nì đấy
Nhưng nếu sau này game phiên bản trên PC đòi cấu hình cao hơn trong khi phiên bản trên PS3 không đòi hỏi gì thì sao nhỉ :D?

vudan193
14-01-2009, 10:29 PM
"Cái này gọi là gì nhỉ? Ghen ăn tức ở chăng".
-Chẳng qua mua đc cái Xbox360 xịn or loại mới sản xuất nên mới ăn to nói lớn kiểu này, thử dính cái lỗi của Xbox360 xem có ăn to nói lớn đc như thế này ko =.=" còn cái câu bạn nói tôi là thiếu hiểu biết thỳ tôi công nhận là tôi thiếu hiểu biết thật, nhưng mà ít nhất tôi cũng hiểu đc chút ít và ko ăn to nói lớn như ông bạn.

One_Wing_Angel
15-01-2009, 12:55 AM
"Cái này gọi là gì nhỉ? Ghen ăn tức ở chăng".
-Chẳng qua mua đc cái Xbox360 xịn or loại mới sản xuất nên mới ăn to nói lớn kiểu này, thử dính cái lỗi của Xbox360 xem có ăn to nói lớn đc như thế này ko =.=" còn cái câu bạn nói tôi là thiếu hiểu biết thỳ tôi công nhận là tôi thiếu hiểu biết thật, nhưng mà ít nhất tôi cũng hiểu đc chút ít và ko ăn to nói lớn như ông bạn.

Ko có cái chuyện "chẳng qua" ở đây đâu nhé!
Trước khi mua Xbox 360 tôi đã phải tìm hiểu rất kỹ:lỗi ROD như thế nào,máy đời mới đời cũ thế nào,chế độ bảo hành ra sao,giá tiền hợp lý hay không,chơi đơn chơi mạng đóng tiền thế nào...v...v... mới quyết định mua Xbox 360.
Còn cậu chỉ chơi PS2,nghe ngưởi ta bàn tán rồi phán Xbox 360 có lỗi này lỗi nọ,hỏi sao ko bực mình chứ:GT pd:Mà tôi chả có cái gì gọi là ăn to nói lớn cả,có gì thì nói đấy thôi,ko thick có thể cho vào ignore list:GT st:

Master-Chief
15-01-2009, 02:32 AM
kratos <----- luôn luôn tự hào vì sở hữu xbox 360 =))


mấy người làm gì quan trọng quá thế , có cái máy thôi mà ,hư cái này thì ,vứt mua cái khác ,trời cãi nhau chi nhức đầu quá

Jayden
15-01-2009, 05:09 PM
nếu mún mua xbox thì bảo mình này ;))
hàng mới lun
thằng bạn nó đi chơi hội chợ rút thăm trúng đc nó đang rao bán =))
cần thì pm gấp ;;)

vudan193
15-01-2009, 10:45 PM
kratos <----- luôn luôn tự hào vì sở hữu xbox 360 =))


mấy người làm gì quan trọng quá thế , có cái máy thôi mà ,hư cái này thì ,vứt mua cái khác ,trời cãi nhau chi nhức đầu quá

Cậu nhìu Xiền nhờ "hư cái này thì mua cái khác". Tui hok cóa nhìu xiền or hok phải Triệu phú, vì thế 1 cái máy console như PS2 or Xbox v.v. ko phải hư là vứt đc :> pác thông cảm

Master-Chief
16-01-2009, 08:48 AM
uhtho6ng cảm với cậy

spy_baby007
16-01-2009, 04:59 PM
Hôm nào dành mua thằng Xbox 360
Chơi game lậu cho thằng Microsoft nó tức chơi :D

Master-Chief
18-01-2009, 11:54 PM
choi đĩa lậu rồi lên xbox live nó ban cho :P

spy_baby007
19-01-2009, 01:22 PM
Chơi off thôi, chơi mạng làm gì :))
Đĩa lậu thì chịu thôi :>>

One_Wing_Angel
19-01-2009, 06:01 PM
choi đĩa lậu rồi lên xbox live nó ban cho :P

Ban là ban thế nào :))
Chơi đĩa 25k gần 1 năm nay rồi đấy,đang mong nó ban cho mà chả được =))

Master-Chief
20-01-2009, 09:04 AM
ông thì cao thủ rồi =))

spy_baby007
20-01-2009, 09:32 AM
Giá 1 em Xbox giờ là nhiêu tiền nhỉ ?

advent2
20-01-2009, 10:14 AM
Giá 1 em Xbox giờ là nhiêu tiền nhỉ ?

Mua hẳn cái XBOX 360 luôn đi, 5 mili ~:>
1 ký khoai giờ tầm 10k, chú bán khoảng 500 ký là đủ ~:>

Super_cup|Lolz
20-01-2009, 11:10 AM
Mua hẳn cái XBOX 360 luôn đi, 5 mili ~:>
1 ký khoai giờ tầm 10k, chú bán khoảng 500 ký là đủ ~:>

Bán ~:> thích hơn gà giờ tầm 50k/cân...
~:> 100 ký là đủ ~:>

Master-Chief
20-01-2009, 09:25 PM
bác super nói chuyện nghe mạnh miệng với specte lém ,sao ko làm thử cái revirew bên topci tớ xem :P

speedvn
13-02-2009, 11:14 AM
chỗ nào bán 360 giá 50kg khoai bác? đó chắc arcade chứ loại 360 có hdd mắc hơn phải không? em thấy xbox bán ra 28triệu máy trên toàn tg chắc cũng có lý do của nó, PS3 thì phổ biến ở VN hơn, kiểu đi Honda và Toyota thui

I_Pro101
13-02-2009, 12:42 PM
Mua máy gần năm nay chơi mà chả vấn đề gì,online ầm ầm ra,game mới ra thì cứ 25k mà quất,ko phải lăn tăn tiền đĩa....
Nói thêm (ko biết lần thứ bao nhiêu) là bản HDMI đã khắc phục đến 90% tình trạng ROD rồi,mấy người tôi quen xài X360 chưa bao giờ gặp tình trạng này:GT hh:


bác chơi online như thế nào vậy? máy xbox của bác bao nhiêu?

minhzxcv123
13-02-2009, 01:57 PM
Nếu các bác đủ tiền mua cả X360 và PS3 và 1 cái PC chuyên dụng để chơi game là hay nhất.
Nhà em chỉ có mỗi PC chuyên dụng để chơi game còn PS3 hiện tại đang phấn đấu.Khuyên :nên mua PS3 đi,đĩa đúc vừa ngon vừa tốt,chơi mạng tuyệt.X360 thì để sau đi.Khi nào ,microsoft ra phiên bản X360 sửa hết tất cả các lỗi thì bạn mua í.
PS3 cấu hình cao,bền,tốt.Nhược điểm:to,nặng,tốn nhiều điện,kô nhiều game đỉnh =X360.Đợi năm 2009 thì có nhiều game đỉnh cho PS3 mà xem.Ôi,mình chỉ mong God of War III ra luôn năm 2009 cho rồi.Hi vọng Killzone 2 làm nên thnhf công chứ kô chả làm dc cơm cháo gì mà còn dở thì danh tiếng cua PS3 biến mất.Giá mà PS3 slim thì tốt biết bao

vudan193
13-02-2009, 02:21 PM
to: minhzxcv123.... pác thêm câu :"đĩa game còn khá đắt" nữa đê =)) trong phần nhược điểm ấy :))

DanteForever
13-02-2009, 02:28 PM
Dòng máy Playstation,loại fullsite bao giờ cũng tốt nhất mua mấy cái slim chỉ được cái mã ngoài;))

One_Wing_Angel
13-02-2009, 06:24 PM
bác chơi online như thế nào vậy? máy xbox của bác bao nhiêu?

Máy hồi mua là 7m,HDD 20GB,đĩa game thì 25k 1 cái...
Chơi mạng thì cứ cắm dây mạng vào sau máy,rồi thêm vài bước tạo tài khoản là lên chiến online ầm ầm luôn:GT au:

Master-Chief
14-02-2009, 04:01 AM
bác one wing này ăn bận cứ như trung niên ,ấy nhìn ko live gì cả =)) ,phải như em đây n ày :D

bananasoup
16-02-2009, 12:47 PM
Cái giá là học hành sẽ sa sút
........................

AngeDePiax
16-02-2009, 02:21 PM
ơ tại sao chơi cứ phải cắm đầu vào chơi 24/24 mới gọi là chơi ah bạn :@) làm hết bài tập học hết bài dành 4 5 tiếng để chơi thì mình thấy chẳng thấy hại gì cả với người có ít bạn cái máy game nó có ý nghĩa lắm bạn ạ ;))

I_Pro101
16-02-2009, 03:15 PM
Máy hồi mua là 7m,HDD 20GB,đĩa game thì 25k 1 cái...
Chơi mạng thì cứ cắm dây mạng vào sau máy,rồi thêm vài bước tạo tài khoản là lên chiến online ầm ầm luôn:GT au:

Bác chơi online là chơi đĩa xịn hay lậu, với người Việt hay người nuớc ngoài, có lag ko?

Master-Chief
17-02-2009, 05:57 PM
Bác chơi online là chơi đĩa xịn hay lậu, với người Việt hay người nuớc ngoài, có lag ko?


chơi với người việt + nn luôn bạn ơi ,chủ yếu là RGP với FPS thôi :D

Cái giá là học hành sẽ sa sút


ví dụ cụ thể 1 người , + dtdi + địa chỉ đi

đenno1
02-02-2010, 11:05 AM
nhà tớ thì ko khá giả gì nhiều tớ muốn mua 1 cái ps2 để chơi thôi nhưng lại thấy mấy cái game hay bây giời toàn chơi trên ps3 hoặc x360.Vậy mấy anh cho em hỏi có game nào hay chơi trên hệ ps2 ko ??

đenno1
02-02-2010, 11:07 AM
nhà em ko khá giả gì nhìu.Nên em muốn mua 1 cái ps2.Nhưng toàn thấy game hay ở trên hệ ps3 hoặc xbox.Cho em hỏi có game gì hay trên hệ ps2 ko ạ??

victor2612
02-02-2010, 04:58 PM
game trên ps2 cũng nhiều game đỉnh lắm đấy em ạh. nếu em chưa có nhiều tiền thì cứ mua ps2 đi, đừng mua các hệ khác làm gì mà vội. em cứ tận hưởng chừng vài chục game đỉnh trên ps2 đi đã, đợi tích góp đủ tiền rồi thì mua các hệ kia sauhttp://i455.photobucket.com/albums/qq278/victor2612/043.gif

Master-Chief
02-02-2010, 11:10 PM
nhà em ko khá giả gì nhìu.Nên em muốn mua 1 cái ps2.Nhưng toàn thấy game hay ở trên hệ ps3 hoặc xbox.Cho em hỏi có game gì hay trên hệ ps2 ko ạ??




Shadow of colosuss

Metal Gears Solid 2,3

God of War 1,2

Onimusha 1,2,3,4

Final F 10 , 12 http://i337.photobucket.com/albums/n381/hachac123/yoyo-emoticon-1-076.gif

victor2612
03-02-2010, 08:44 AM
ngoài ra còn có Devil may cry 1 2 3
Chaos Legion
Okamy
Ico
Zone of enders
còn có Final Fantasy X- 2 nữa nhưng nó không đỉnh lắm.
đây là một vài game cộng với mớ ở trên của Kra nữa. đủ cho em chiến cả vài năm