PDA

View Full Version : trang web ask.com này bị gì vậy ?


quito11
27-12-2008, 06:55 PM
tui không biết sao lên web tự nhiên bị dính vô cái trang web ask.com ( 1 trang web tìm kiếm giống google ):GT cry:
nó tự down về máy sau đó cứ hễ tui vô trang web nào nó cũng nhảy qua trang này mặc dù tui dã remove nó ra khỏi máy:GT dh:
mấy bạn có biết cách nào để thoát khỏi cái trang web wuai' wi? này không :GT pd:

TomRocky
27-12-2008, 10:30 PM
Rất có thể máy bạn đã bị nhiễm virut rồi do truy cập vào 1 số trang wed ko rõ nguồn gốc .Thử quét virut xem ,nếu ko được thì cài lại win cho nhanh ........:x

missga1
28-12-2008, 05:58 AM
Đặt lại google lên làm trang chủ thử lại coi

quito11
28-12-2008, 07:29 AM
đặt google làm trang chủ cũng không được, mở web lên nó cũng nhảy sang ask.com để tìm trang google ( cái này thua lun )
hình như là nhiễm virut rồi

spy_baby007
28-12-2008, 08:49 AM
Nhiễm virus rồi chứ còn gì nữa :))
Quét virus đi :)

TomRocky
28-12-2008, 10:00 AM
Nhiễm virus rồi chứ còn gì nữa :))
Quét virus đi :)

Nhỡ may quét virut ko trúng con nào thì làm thế nào mấy pro !!!!!!!!!!

kjd3888
28-12-2008, 10:28 AM
thử sử dụng 1 trình duyệt web khác xem thế nào :-?

[K]Cross†
28-12-2008, 10:37 AM
Nhỡ may quét virut ko trúng con nào thì làm thế nào mấy pro !!!!!!!!!!

Cứ quét đi chưa quét đã nhỡ :-?? nếu mà ko được nữa thì ghost lại máy hoặc cài lại win

Nighter
28-12-2008, 12:00 PM
Cứ thử quét virus xem.

Rồi xoá Cookie,xoá History của IE ấy...

Xem có hết ko...

quito11
28-12-2008, 02:47 PM
có chương trình diệt virut nào free, nhẹ mà tốt 1 chút không mấy bạn, hôm trước dùng kas thấy không ổn lắm với lại vừa hư cây ram 512 máy giờ íu lắm ( 256 ) sài kas chậm wa'
tết này nhất định .... ^^

desert eagle
28-12-2008, 04:47 PM
free mà tốt thì AVG :-"

nanasi-90
04-01-2009, 06:33 PM
ask là chương trình tìm kiếm khá tốt mà , tuy mọi người thường dùng google hơn nhưng ask là 1 skill tìm kiếm .
nếu có toolbar ở máy thì cậu vào :start > control panel > sau đó remove char ask khỏi máy cậu .
trước tớ toàn dùng cái này để tìm kiếm về pokemon , hình như là năm 2k3 , web này khá nổi tiếng , nhưng giờ không đọ lại được với google ,nên chắc nó giở chiêu này để kiếm khách =))

hmm cũng có thể là virut , vào www.bkav.com.vn down bách khoa anti virut về rồi quét , đừng khinh soft này , nó nhẹ , quest nhanh , nhưng cũng rất hữu dụng , không thua gì avg hay anti norton virut , bitdefenderr đâu .

nanasi-90
04-01-2009, 06:34 PM
à sr, nếu thế này thì dễ là spyware lắm , cậu down antispyware về nhé , rồi pm mình mình cho crack .