PDA

View Full Version : Teen tự quay Clip SEX ...


DarkKnight | The Legend
27-11-2008, 01:29 PM
Lối sống buông thả của một số teen hiện nay đã khiến clipsex bành trướng và lan nhanh đến chóng mặt.


_____________


Gần đây lên mạng teen dễ dàng bắt gặp những bài báo với nội dung liên quan đến việc tống tiền bằng clipsex. Đó là một hình thức phạm tội mới của bọn xấu hay do teen quá chủ quan với clipsex để rồi tự đưa mình vào vòng vây của kẻ lừa đảo?

Dao một vòng quanh các blog ta dễ dàng bắt gặp các clipsex do chính teen thủ vai Adam và Eva. Không khó để tung chúng lên mạng hay diễn đàn bởi lẽ các clip này được quay tràn lan không phân biệt lứa tuổi. Anh bạn K (trường HT) kể: ”Mình thật chóang khi một lần vào blog một đứa bạn và vô tình xem được clipsex do chính teen tham gia, hai bạn đó mặc luôn đồ học sinh để diễn phim. Hình ảnh ấy cứ ám ảnh và khiến mình càng có cái nhìn khác về đời sống lệch lạc của một số teen hiện nay”....

Để bạn bè quay dùm clip rồi mình nhập vai hay chính teen tự đặt ống kính rồi vô tư diễn sau đó cùng nhau chiêm ngưỡng lại những clipsex táo tợn đang là trào lưu lan rộng trong một bộ phận teen. Anh chàng G (trường MD) chia sẻ: ”Mình cũng từng mon men có ý định quay clipsex với người yêu và nàng cũng chấp nhận nhưng rồi suy nghĩ lại thấy hơi kỳ và cũng ngại lắm nên thôi!”. G cho biết bạn bè G không còn xa lạ gì với clipsex, thậm chí có teen còn trữ trong tay 2-3 clip tổng hợp đủ tư thế!

Clipsex lan nhanh đồng nghĩa với việc teen phải đối mặt với một hiện tượng tống tiền bằng những clip “đen” này. Cô bạn L (trường HT) từng một phen chóang váng khi người yêu hăm tung clipsex cảnh “yêu đương” của hai đứa lên mạng nếu L chia tay. Ban đầu L năn nỉ hết mức nhưng sau đó biết clip ấy đã bị delete từ lâu nên L thở phào nhẹ nhõm...

Phát biểu về hiện tượng này, anh chàng P (trường MD) cho biết: ”Đừng bao giờ quay clipsex bởi lẽ chính bạn đang tự tay tạo ra hiểm họa cho bạn đấy. Clipsex là con dao hai lưỡi, và không sớm thì muộn bạn sẽ phải trả giá cho những hành động ngu ngốc của mình!”...

Nghe nhắc đến clipsex, nhiều teen tỏ ra ngượng ngùng nhưng có một số teen lại tỏ ra dửng dưng. Cô bạn D (trường PL) từng bĩu môi: ”Bình thường thôi, tớ và boyfriend của tớ cũng từng quay chung với nhau có gì lạ đâu! Chỉ chơi “sốc” một chút thôi! Làm gì ca cẩm ghê thế!”...

Không hiểu D có hiểu rằng cái "một chút thôi" của D rất có thể phải đánh đổi bằng cả danh dự và thể diện không chỉ của riêng D mà còn gia đình D nếu như clip ấy được tung lên mạng và lan truyền với vận tốc được còn nhanh hơn ánh sáng?


sưu tầm

_________

Vậy theo các bạn, giới trẻ càng ngày càng thoáng trong việc ấy theo phương châm: "yêu nhau là cho nhau tất cả" hay là càng ngày càng bệnh hoạn, đáng cảnh báo ???

hoibideptrai
27-11-2008, 01:46 PM
cái này HTL dẫn đầu ~:>

DarkKnight | The Legend
27-11-2008, 01:50 PM
Cô bạn D (trường PL) từng bĩu môi: ”Bình thường thôi, tớ và boyfriend của tớ cũng từng quay chung với nhau có gì lạ đâu! Chỉ chơi “sốc” một chút thôi! Làm gì ca cẩm ghê thế!”...

Chắc là chúng ta đã không thể đỡ được câu nói của bạn này :)) Liệu bạn ấy có nghĩ đến hậu quả của nó không nhỉ ? 1 khi chia tay, cậu bạn trai có "buồn buồn" up lên cho bạn bè anh em chiêm ngưỡng không nhỉ ?

@hoibideptrai: HTL thì vô đối rồi :x

Therseus
27-11-2008, 02:05 PM
Up lên rồi để bị ban nick à? Mình không dám chơi vậy đâu.

Kenny Phung
27-11-2008, 02:06 PM
Có nói thì tụi nó có chịu sửa đâu.

enfalala
27-11-2008, 04:12 PM
Tui cũng định quay nhưng nghĩ lại thấy mình tự nhiên mất giá quá, thà chụp hình nude như Riyo mori đem bán đấu giá còn tốt hơn :)

desert eagle
27-11-2008, 04:47 PM
enfa quay đi xong đem lên đây cho anh em chiêm ngưỡng =))

hoibideptrai
27-11-2008, 06:46 PM
chỉ khoái coi hình múa lửa của dì gà :x

Kenny Phung
27-11-2008, 07:53 PM
Dì gà múa lửa thì vô đối, hết sấy =P~
@enfa: chụp đi rồi post cho tụi này xem với ~:>

Hachiya
27-11-2008, 10:28 PM
Enfa từ dạo bị unset nói năng cứ dở hơi thế nào ấy nhỉ :| con gái gì đâu mà nói chuyện vô duyên mất nết thế ?

moon95
27-11-2008, 11:07 PM
Lối sống buông thả của một số teen hiện nay đã khiến clipsex bành trướng và lan nhanh đến chóng mặt.


_____________


Gần đây lên mạng teen dễ dàng bắt gặp những bài báo với nội dung liên quan đến việc tống tiền bằng clipsex. Đó là một hình thức phạm tội mới của bọn xấu hay do teen quá chủ quan với clipsex để rồi tự đưa mình vào vòng vây của kẻ lừa đảo?

Dao một vòng quanh các blog ta dễ dàng bắt gặp các clipsex do chính teen thủ vai Adam và Eva. Không khó để tung chúng lên mạng hay diễn đàn bởi lẽ các clip này được quay tràn lan không phân biệt lứa tuổi. Anh bạn K (trường HT) kể: ”Mình thật chóang khi một lần vào blog một đứa bạn và vô tình xem được clipsex do chính teen tham gia, hai bạn đó mặc luôn đồ học sinh để diễn phim. Hình ảnh ấy cứ ám ảnh và khiến mình càng có cái nhìn khác về đời sống lệch lạc của một số teen hiện nay”....

Để bạn bè quay dùm clip rồi mình nhập vai hay chính teen tự đặt ống kính rồi vô tư diễn sau đó cùng nhau chiêm ngưỡng lại những clipsex táo tợn đang là trào lưu lan rộng trong một bộ phận teen. Anh chàng G (trường MD) chia sẻ: ”Mình cũng từng mon men có ý định quay clipsex với người yêu và nàng cũng chấp nhận nhưng rồi suy nghĩ lại thấy hơi kỳ và cũng ngại lắm nên thôi!”. G cho biết bạn bè G không còn xa lạ gì với clipsex, thậm chí có teen còn trữ trong tay 2-3 clip tổng hợp đủ tư thế!

Clipsex lan nhanh đồng nghĩa với việc teen phải đối mặt với một hiện tượng tống tiền bằng những clip “đen” này. Cô bạn L (trường HT) từng một phen chóang váng khi người yêu hăm tung clipsex cảnh “yêu đương” của hai đứa lên mạng nếu L chia tay. Ban đầu L năn nỉ hết mức nhưng sau đó biết clip ấy đã bị delete từ lâu nên L thở phào nhẹ nhõm...

Phát biểu về hiện tượng này, anh chàng P (trường MD) cho biết: ”Đừng bao giờ quay clipsex bởi lẽ chính bạn đang tự tay tạo ra hiểm họa cho bạn đấy. Clipsex là con dao hai lưỡi, và không sớm thì muộn bạn sẽ phải trả giá cho những hành động ngu ngốc của mình!”...

Nghe nhắc đến clipsex, nhiều teen tỏ ra ngượng ngùng nhưng có một số teen lại tỏ ra dửng dưng. Cô bạn D (trường PL) từng bĩu môi: ”Bình thường thôi, tớ và boyfriend của tớ cũng từng quay chung với nhau có gì lạ đâu! Chỉ chơi “sốc” một chút thôi! Làm gì ca cẩm ghê thế!”...

Không hiểu D có hiểu rằng cái "một chút thôi" của D rất có thể phải đánh đổi bằng cả danh dự và thể diện không chỉ của riêng D mà còn gia đình D nếu như clip ấy được tung lên mạng và lan truyền với vận tốc được còn nhanh hơn ánh sáng?



cũng bt thôi
nhiều teen bây h ghê gớm lắm =="

50-cent
28-11-2008, 12:22 PM
dê quá :-SS

Kenny Phung
28-11-2008, 02:17 PM
Đi vòng vòng blog của mấy đứa giống tụi nó hình tự sướng thiếu gì

Dark Soul
28-11-2008, 03:43 PM
1 câu hỏi thật lòng là tại sao không có Clip dẫn chứng cụ thế???. Bài viết thiếu sinh động xD xD xD.............................:) :)) =))

DeathKnight64
28-11-2008, 04:21 PM
1 câu hỏi thật lòng là tại sao không có Clip dẫn chứng cụ thế???
..4rum ko cho phép...=))
-nghĩ lại ko biết mấy đứa lớp mình có đứa nào thế này ko nhỉ..8-}..

deaonlnub
28-11-2008, 05:04 PM
cũng bt thôi , internet phát triển chấp nhận đi là vừa .....

DarkKnight | The Legend
28-11-2008, 05:47 PM
Có lẽ giới trẻ đang mất dần đi văn hóa phương Đông và VH phương Tây du nhập vào nước ta quá nhanh, đột ngột, bất kể tốt hay xấu chúng đều được các bạn trẻ tiếp thu một cách vô tội vạ :)
Đâu rồi hình ảnh các bạn gái e thẹn, ấp úng mà thay vào đó là những bộ quần áo thiếu vải, những chiếc quần ngắn hơn quần đùi .. ?!
Liệu đây chỉ là việc tạm thời của các bạn hay một thế hệ trẻ của nước ta đang bị suy đồi ...

ntritnbl
28-11-2008, 06:02 PM
vậy theo mấy bros bao nhiêu tuổi thì way clip sex được.........:D?

deaonlnub
28-11-2008, 07:14 PM
Có lẽ giới trẻ đang mất dần đi văn hóa phương Đông và VH phương Tây du nhập vào nước ta quá nhanh, đột ngột, bất kể tốt hay xấu chúng đều được các bạn trẻ tiếp thu một cách vô tội vạ :)
Đâu rồi hình ảnh các bạn gái e thẹn, ấp úng mà thay vào đó là những bộ quần áo thiếu vải, những chiếc quần ngắn hơn quần đùi .. ?!
Liệu đây chỉ là việc tạm thời của các bạn hay một thế hệ trẻ của nước ta đang bị suy đồi ...
cố chấp thế ;)) cao lắm là như phương tây thoy , mà nhìn phương tây xem có hề j đâu? j chứ cái này ko thể cản đc (:|

moon95
29-11-2008, 10:52 AM
Đâu rồi hình ảnh các bạn gái e thẹn, ấp úng mà thay vào đó là những bộ quần áo thiếu vải, những chiếc quần ngắn hơn quần đùi .. ?!
Chẳng nhẽ con gái là cứ fải e thẹn, ấp úng ? :|

tình nhân thiên cổ
29-11-2008, 11:10 AM
vậy theo mấy bros bao nhiêu tuổi thì way clip sex được.........:D?
Khi mồ xanh cỏ thì quay được rồi, tuy là hơi sớm ;)).
Thực ra khi còn là em bé thì mọi người đều được cha mẹ quay clip sex đấy :D. Các bạn không tin thì đến nhà nào đang có em bé xem, chắc chắn là sẽ có cuộn băng ghi hình cảnh khoả thân của em bé =)) =)) =)). Thế mà lớn lên cha mẹ lại cấm là sao nhỉ :-? =))?

whatloves
29-11-2008, 11:49 AM
Thế ko có hình ảnh hay là video clip minh họa à :|
..........................................

tình nhân thiên cổ
29-11-2008, 12:51 PM
Đây, clip minh hoạ :)):
http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=423583#
Hôm nào một số thành viên gamethu như advent, hoibideptrai quay một đoạn phim tương tự post lên nào :D!

whatloves
29-11-2008, 02:37 PM
Toàn mấy cái dinh dị ko ra kinh dị , hài ko ra hài :-w
Tớ là tớ hỏi clip minh họa cho chủ đề topic này kìa :x

colcl
04-12-2008, 08:34 PM
Đây, clip minh hoạ :)):
http://fgt.vnexpress.net/showthread.php?t=423583#
Hôm nào một số thành viên gamethu như advent, hoibideptrai quay một đoạn phim tương tự post lên nào :D!

Nghe nói advent múa lửa với múa cột đẹp lắm , ko biết anh em nào có quay clip hay ảnh ko post cho anh em chiêm ngưỡng :D

whatloves
04-12-2008, 10:14 PM
Dì gà giờ ko lên sàn múa cột nữa rồi , ở nhà lo vợ lo con ,lo lên kế hoạch ám sát 1 số MOD :x

DarkKnight | The Legend
05-12-2008, 12:42 PM
Anh gà kêu hôm nào tổ chức show múa lửa :)) phát vé miễn phí cho anh em GT :))

hoibideptrai
05-12-2008, 05:48 PM
thực ra thì hình dì gà múa lửa đã bị tung lên gamethu một lần rồi đấy chứ :@)
@CS: xỉa xói gì đấy :-w

ARTHAS ĐẸP TRAI
12-12-2008, 09:18 PM
thực ra thì hình dì gà múa lửa đã bị tung lên gamethu một lần rồi đấy chứ :@)
@CS: xỉa xói gì đấy :-w

và hậu quả là gt bị nghẽn mạng suýt bay luôn do tình trạng quá tải =))

chimbinh3
15-12-2008, 04:41 AM
vậy theo mấy bros bao nhiêu tuổi thì way clip sex được.........:D?

===> tui vừa mới đẻ đã bị quay clip sex nè :(( , mấy chục cái suốt từ nhỏ cho tới lúc biết mặc quần áo luôn :((

spy_baby007
15-12-2008, 12:07 PM
Nghiêm cấm up nhá chim bịnh :))
Halloween qua lâu rồi :))