PDA

View Full Version : Tổ chức thi đấu WarCraft 3 tại Phòng Game Centralnet61 anh em tham gia nào


leokid_kr
24-10-2008, 10:48 AM
Sắp tới em dự định tổ chức một giải thi đấu mạng Lan và Online tại phòng game Centralnet61 ở số 61-63 Trần Quang Khải Quận 1 TPHCM giải thưởng rất phong phú, bác nào muốn thể hiện mình thì hãy tham gia nào, mong các bác ủng hộ em làm 1 giải đấu để anh GVN chúng ta cùng học hỏi kinh nghiệm với nhau.
:GT pd:Tháng 11 này sẽ chính thức mở giải thi đấu, và đây là thông tin và địa điểm thi đấu:
:GT dk:Thông Tin Giải Thi đấu War Craft 3
Tại Centralnet 61 lần 1
-Phiên bản thi đấu: 1.21b
+ Hình thức thi đấu 1 : 1vs1
-Map Thi Đấu : Echo Isles, Teneras Stand, Twisted Meadows, Turtle Rock, Lost Temple (summer), Secret Valley, Gnoll Wood
+Hình thức thi đấu 2: Team Vs Team
-Map Thi Đấu: Dota và DDay
+Địa điểm thi đấu : 61-63 Trần Quang Khải, Phường Đakao, Quận 1 TPHCM(Đối diện café Cát Đằng)
+Đăng kí Trực tiếp tại địa điểm thi đấu hoặc Online qua Y!M leokid_kr
-Gửi bản đăng kí bao gồm : Tên tuổi , địa chỉ và Nick Name thi đấu
-Thời gian Đăng kí: 9h-16h chiều trong ngày
:GT hh:

ilikegame
24-10-2008, 08:22 PM
Theo mình nên vào post vào cả box dday và dota và thảo lưận với các mem bên đấy thì sẽ hiệu quả hơn.
Ngoài ra còn giải thưởng, thời hạn đăng ký (hạn chót ) ,lệ phí tham gia thi đấu (nếu có) và cả luật chơi dota và dday.
Team có giới hạn người ko và khi thi đấu số người thi đấu là bao nhiêu.

BraveHeart1
25-10-2008, 07:32 AM
ôi central 1 thời kỷ niệm, nhưng sau này vì đã có INet rồi nên :-h
nói thật máy central như *** mà lấy 6k/h (1 năm trước đấy nhé), mouse + key lởm không tả được ~_~

leokid_kr
25-10-2008, 08:12 PM
1 năm trước thì thế nào mình ko biết, chứ bây giờ mình nghĩ ko như bạn nói đâu, àh! mà cũng đúng thôi vì 1 năm trước ở đây toàn nhân viên ko am hiểu về game nên tư vấn cho chủ mua thiết bị ko tốt nên nó cùi là đúng rồi, nhưng giờ thì khác rồi với lại đã tổ chức thi đấu thì trước khi vào trận mình sẽ test lại bàn phím và chuột OK! trước, nên bạn ko phải lo vấn đề 1 năm về trước nữa đâu.

leokid_kr
25-10-2008, 11:55 PM
Theo mình nên vào post vào cả box dday và dota và thảo lưận với các mem bên đấy thì sẽ hiệu quả hơn.
Ngoài ra còn giải thưởng, thời hạn đăng ký (hạn chót ) ,lệ phí tham gia thi đấu (nếu có) và cả luật chơi dota và dday.
Team có giới hạn người ko và khi thi đấu số người thi đấu là bao nhiêu.

àh! vì đây chỉ là bản thông báo sơ lượt về giải đấu cho các bạn biết trước thôi bạn àh! vì còn nhiều vấn đề cần phải chỉnh sửa nữa, về team thì chỉ 5 người 1 team bạn àh! đầu tháng 11 này mình sẽ post lên thông báo chỉnh thức sẽ đầy đủ hơn, các bạn nhớ theo dõi thường xuyên nhé, mong bạn thông cảm nhé :GT au:
Thanks!

BraveHeart1
27-10-2008, 08:12 AM
her her bây giờ đổi khác rồi à, nhưng muộn roài, toàn khối mình giờ vào INet mà chiến :| :|

xZDocLongZX
27-10-2008, 12:47 PM
Chẳng lẽ vào 1 tiệm chơi hoài à....~.~,vào ủng hộ với thăm dò đã chứ ,đàn ông là phải ham của lạ mà ~.~,chú chung thủy thế =))

BraveHeart1
27-10-2008, 06:48 PM
nghĩ sao thê INet LCD 7 inch ghê bành mouse optical key cực xịn phòng nhỏ mà 4 cái máy lạnh giá lại 4k/h (bây giờ là 5) :x

xZDocLongZX