PDA

View Full Version : Xin các sư phụ bày cách tăng point cho magic


water
04-02-2006, 04:28 PM
Tui có 500 point , muốn luyện magic phép mà không biết tăng làm sao , nhờ các sư phụ chỉ giáo.

nickyau
05-02-2006, 01:07 AM
ông chơi MU gì thế ông water >> nếu là cái MU DJ của ông thì ông chơi MG hifi cho vui > có reset mà >> cứ chơi thoải mái :D

Dream 2 Pro
06-02-2006, 08:18 PM
lv nhiu , đánh ở map nào , đang có đồ gì ... ? nói có 500 Point thì ai biết mà chỉ ? :(:(

xibolo
15-02-2006, 04:34 PM
tăng sức mạnh để đủ mặc đồ và cầm gậy: khoảng 220 point
khoảng 1100 point vào năng lượng
và tăng khoảng 400 point vào nhanh nhẹn
200 Point vào máu.

mặc bộ rate và cánh cấp 2 là cắm chuột được ở Tarkan nước rồi

Và Sau đó thì cứ tăng hết vào Năng lượng.

Boy_hp299
15-02-2006, 04:40 PM
Bạn đang mặc đồ gì và mục tiêu sau này là bộ đồ gì ??.Theo mình MG phép chỉ cần mặc bộ lengen+9(11)+12op cầm gậy resume +7(9,11)+12op và thêm Kriss hay kiếm 1 tay tăng mana&máu để xài satan .Bạn nào tư sản thì làm bộ legen +giảm sức sát thương là OK .Bộ bone hay pad full nữa

Dore_Tuan
15-02-2006, 05:08 PM
Cho mình hỏi, gậy resume là gậy gì bên MU FPT vậy? Nếu gậy này cầm 1 tay thì theo mình nên cầm khiên legen thì tốt hơn bởi nếu MG phép ko rs thì rất yếu trong lúc phòng thủ.

congiun666
15-02-2006, 10:26 PM
có lẽ là cây gậy phục sinh(lồng đèn) đó bạn.theo mình thì
streng 240+ =unicom+9+12op
mặc bộ thiên kim=legen(tk rẽ hơn lg dại gì mua lg cho mắc)
nhanh nhẹn 300:speed 58(nếu như mặc như mình nói)
mau:ko +
năng lượng:còn nhiu chơi hết.
nếu chịu mất 100point vào streng nữa để đeo rồng đỏ+9+l+12op thì sẽ dc 280-300 phòng thủ(chỉ là ý kiến).
chưa đeo cánh ,khiên gì cả đấy.

Who_Am_I?
16-02-2006, 02:35 PM
MG phép lv 250 trở nên lúc đó nên tăng Agi nên 600 vì những lí do sau:

1 - MG 15 point Agi lên được speed, nếu Agi đạt 600 (40 speed)+ cầm kriss ( speed 50)+uống rượu (+20 speed)---> đạt 110 speed. Lúc đó quẩy rồng KS phê ( lưu ý rất tốn mana :D ).
2 - MG def yếu nên tăng nhiều Agi để bù lại, nếu MG mặc 4 món đồ Exc+10% rate và đeo 2 nhẫn +10%rate nữa thì rate hơn cả Elf chiến cùng lv.

xibolo
19-02-2006, 12:20 PM
còn nếu muốn đi solo blood6 thì nhanh nhẹn lên 800 và mặc cả bộ rate thì vô tư đi. nhớ đeo khiên rate luôn nhé

Hundre
09-03-2006, 10:42 AM
MG phép thì các bác tham khảo rùi đúng ko
Riêng tui chơi MG chiến nên tăng point thế này
Năng lượng 100
Sức khỏe 350

Hundre
09-03-2006, 10:47 AM
Năng lượng 100 ( cầm ảo ảnh đao + skill )
Sức khỏe 350 ( máu > 1000 để dual với dk combo ko chít dễ dàng )
Nhanh nhẹn 500 ( dư point thì + thêm , max 700 )
Sức mạnh thì > 1500
Vậy là có 1 MG chiến mạnh mẽ rồi đó !
Tính ra + được như vầy thì lev bạn cũng trên 25x :)

-=Boy_Pro=-
06-10-2007, 01:44 PM
Mấy anh có ai chơi Mu-KaKa ko?
Nếu anh nào có chơi thì chỉ em tăng điểm của MG với:D
Nếu anh nào muốn chơi thử thì trang web là mu-kaka.webhop.net

ciciok
08-10-2007, 11:16 PM
MG chiến sao tăng nhiều năng lượng vậy? Khó hiểu quá anh [-(