PDA

View Full Version : Cách kiếm tiền trong CF


angelgameonline
21-10-2008, 08:17 PM
dể kiếm tiền bạn cần phải có 4 cây súng (cách này hơi lâu )
1.sung M16 nó cho sẵng
2.cây súng nhắm cũng cho sẵng (hoặc cây nào cũng dc)
3. 2 cây súng lục
I.chuẩn bị
bắn súng M16 đến khi nó hư ( chi phí sưa :5K)
1. Ba lô 1 : M16 (hư) + 1 súng lục
2. Ba lô 2: súng bạn mua + 1 súng lục
II. map
1. map đặc BOM hoặc ghost
hạn chế map đấu đội (GP it)
III. thưc hiện
1. vừa vô trận bạn chọn Balô 2
+ bắn 2 khẩu súng (súng chính + sung lục) ít nhất mỗi cây 1 viên
2. trận 2 bạn đổi lại Balô 1 va bán = súng lục hoặc M16 ( hư). Cho đến khi kết thúc trận đấu
IV. chi phí sửa chửa
1. Bạn sửa súng ko wa 100GP và GP thưởng ( tùy map bạn chơi lâu hay ko)
2. tỷ số sửa tất cả súng GP sửa/GP thưởng
100GP/600GP bạn sẻ lời dc 500GP

rocker142
21-10-2008, 08:20 PM
Con lạy bố, đừng post ba cái này hoài ^:)^ linh tinh wá rồi ^:)^

deaonlnub
21-10-2008, 08:26 PM
sặc cái này bổ ích đó chứ :| ai test đê >:) làm biếng phá hư cây M16 test wa' :-<

darkboy2100
21-10-2008, 08:27 PM
ối dồi ak...
chả giúp ít được gì nhìu cả...

angelgameonline
21-10-2008, 08:36 PM
ko bít post ảnh ai chỉ dùm

squall9588
21-10-2008, 09:12 PM
ko bít post ảnh ai chỉ dùm
Ặc, còn tính post ảnh nữa. 3 này rảnh rỗi lắm à. Chuyện mánh sửa súng đó 10 thằng thì 9 thằng biết rồi còn post chi vậy:GT help::GT off:.

Dre@m
21-10-2008, 09:20 PM
cái này mình nghe rồi! nhưng nghe bảo là cũng vậy! chứ đâu thấy lời đến 500 GP thế

GaiusJulius
21-10-2008, 11:18 PM
Chia thêm 1 bí quyết là vứt M700 vào balô 1 vào NTTT mà farm.

Chuyen Gia
21-10-2008, 11:30 PM
0 nhất thiết phải dùng balô có súng xịn ở ván đầu, nói chung là ván nào cũng được nhưng chỉ 1 ván thôi còn mấy ván còn lại thì balô có súng hư. Ghost thì thấy nhiều chú xài cách này chứ chơi Bomb/Defuse toàn súng xịn + cấp cao chơi 0, ít khi nào thấy M16 cùi bắp lắm (cầm cây này nó bắn cho bể đầu :)))

CaiBap_nd
22-10-2008, 10:34 AM
Cách Kiếm Tiền Nhanh Nhất :
Về Xin Mama 70k, Mua 1 Thẻ 50 và 1 Thẻ 20, Nạp Vào Mua Cái Kính Mắt Đc 120k GP.
Nhanh -Gọn -Nhẹ ;))

power_of_speed93
22-10-2008, 12:36 PM
Giờ có súng nào hay hay đâu =.=

deaonlnub
22-10-2008, 12:37 PM
ko súng nào hay = AWM :)) :))

power_of_speed93
22-10-2008, 12:41 PM
Chơi AWM chán lắm, phải lấy Uzi chơi mèo vờn chuột mới thú vị

The Conqueros
22-10-2008, 01:44 PM
cái này mình nghe rồi! nhưng nghe bảo là cũng vậy! chứ đâu thấy lời đến 500 GP thế

thằng e tui có vài trận ghost lời hơn 500 ấy chứ, nhưng bắn cách này để kiếm tiền mãi cũng chán lắm, chơi lâu chết bỏ, đã thế lại k được bắn đì đùng cho sướng tay

hoangdung85
22-10-2008, 01:48 PM
thằng e tui có vài trận ghost lời hơn 500 ấy chứ, nhưng bắn cách này để kiếm tiền mãi cũng chán lắm, chơi lâu chết bỏ, đã thế lại k được bắn đì đùng cho sướng tay

Ý bạn là chơi Ghost, chọn GR, chỉ dùng M16 đã hỏng thui, thì sẽ dc 500GP mỗi ván ah ?
Đọc xong topic này chả hiểu gì T_T, mong pà kon chỉ cách nào kiếm dc nhiều GP lẹ nhất

*YUNA*
22-10-2008, 03:02 PM
Ý bạn là chơi Ghost, chọn GR, chỉ dùng M16 đã hỏng thui, thì sẽ dc 500GP mỗi ván ah ?
Đọc xong topic này chả hiểu gì T_T, mong pà kon chỉ cách nào kiếm dc nhiều GP lẹ nhất

từ trận thứ nhất cho đến trận 12 bạn dùng M16 hỏng , trận cuối bạn lôi súng chính ra bán là đc . Cách này bạn chỉ nên áp dụng khi chơi Ghost thôi , muốn dùng cách nay cho đặt bom thì có cách là đi sau đồng đội chờ nó chết nhặt súng của nó bắn , lúc này là hên xui . Chơi ghost có tran tui dc ~650GP mà sửa súng có ~30 GP thôi , lãi hơn 600 cơ mà

tieu_giang
22-10-2008, 03:04 PM
Cách kiếm tiền hiệu quả nhất là chơi Ghost:@)
p/s: Nạp VC là mau thấy nhất:))

angelgameonline
22-10-2008, 03:54 PM
cầm cây súng M16 hư thì bắn từ đầu đền 12 ko dc 1 GP , như ông kia cuối trần thì lấy súng xịn bắn vậy từ đầu đến trận 11 chắc chết đúng 11 wa

Paladin13th
22-10-2008, 04:02 PM
Bắn súng m16 hư 13/13 thì được 1 lượng GP = Súng thật 13/13 - tiền sửa súng

Xin góp ý thêm là bắn M16 bị hỏn cực kỳ rùa,vì vậy kiếm tiền bằng súng này rất dễ hỏng tay nghề .

langtu2029
22-10-2008, 04:14 PM
nói gì dếch hiểu. pó tay

langtusuytinh_lx
22-10-2008, 05:33 PM
langtu2009
Thằng nào đặt tên này đấy, có xin phép chưa mà đặt zị?

wan21
22-10-2008, 06:08 PM
Thằng nào đặt tên này đấy, có xin phép chưa mà đặt zị?

Có cái tên mà cũng dành :| :|

TommyHarvery
22-10-2008, 06:55 PM
E hèm, cái này chắc chỉ xài cho ai có nick 70000GP hoặc hồi bán được m700 thôi, chứ sau thời điểm đó mua được 2 cây lục rồi thì đào đâu ra "súng mình mua" hả bố ? (cứ cho là súng mình mua là lục thì chẳng nhẽ bỏ được 2 cây lục vào 1 balo ?)

Với lại, dạo này đang có phong trào GP "lùi 2 bước để tiến 1 bước" ... hờ hờ hờ.

wan21
22-10-2008, 06:58 PM
Phong trào ấy là sao zda ? Anh Tôm nói em nghe với

TommyHarvery
22-10-2008, 06:59 PM
Bắn 5 ván (map gì cũng được), 4 ván đầu, mỗi ván được từ 16 đến 100 GP lãi, ván thứ 5 âm từ 4 đến 120 GP (đa số là âm 120GP)

wan21
22-10-2008, 07:01 PM
Thế thì lời được bao nhiêu đâu :| :| !! Nói chung chí có 1 cách để có tiền chính là .... VCOIN

langtusuytinh_lx
22-10-2008, 11:57 PM
Nhưng tôi ít bị âm lém... có âm thì âm khoàn 100<< chứ không như mấy ông này, âm 1 lần vài trăm. tiền đâu mà chịu nổi. :>>

hoangdung85
23-10-2008, 09:30 AM
Đã test tối qua, 1 ván lời gần 500 GP, quá sướng. Chi tiết như sau : Ba lô 1 gồm M16 hư 100% và trái bomb nổ, ba lô 2 gồm SG552 mới tinh và trái bomb mù. Vào Ghost, chọn phe GR, từ lúc bắt đầu đến trận 11 xài M16, 2 ván cuối xài SG552.
Ưu điểm : lãi gần 500 GP
Nhược điểm : giết BL hơi ít vì súng hỏng, nói chung ko bị âm mạng là hay. Chỉ mỗi tội là chơi nhiều sẽ giảm tay nghề.

wind_wink
23-10-2008, 01:55 PM
tiền đâu mà mua 2 cây súng lục hả pa? 15k/ cây => 2 cây mất 30k. Thà 30k mua ak47 hoặc M41 cho nhanh

langtusuytinh_lx
23-10-2008, 02:26 PM
Có khả năng mua 2 lục...
TÔi thấy thằng bạn tôi chơi lên hạ Sỉ nó cho 90k GP, mua 2 lục 30k còn 50k đủ để mua M4A1 còn dư gần 20k thì kiếm thêm 10k là đc cây AK-47 nửa :D

rucamin555
23-10-2008, 06:06 PM
Này này...nói cho nghe nha'..tui chưa bao giờ nap vcoin nhá...nhưng mà kho đồ của tui thì khỏi chê...đã vậy GP của tui là 68000...Chỉ có cách kiếm tiền êm ái nhất ...cày ngày 6 tiếng...trưa 3 tiếng...tối 3 tiếng...cứ như zậy vừa có sức khỏe vừa giải trí lâu dài...

deaonlnub
23-10-2008, 06:07 PM
Này này...nói cho nghe nha'..tui chưa bao giờ nap vcoin nhá...nhưng mà kho đồ của tui thì khỏi chê...đã vậy GP của tui là 68000...Chỉ có cách kiếm tiền êm ái nhất ...cày ngày 6 tiếng...trưa 3 tiếng...tối 3 tiếng...cứ như zậy vừa có sức khỏe vừa giải trí lâu dài...
mệt cái thân già thì có ;))

ryankeen
23-10-2008, 06:45 PM
mình chơi từ sớm khi VTC Chưa fix lỗi NTTT farm đc 50k , + 70k ban đầu thế là tậu đủ thứ
mà từ khi mua XM1014 tớ còn 300gp ,mà h lên 4000gp ( 3 tuần rồi , ko dùng cách farm GP nào hết ) sao mà mấy bạn khổ thế ?

TommyHarvery
23-10-2008, 06:56 PM
Nói thật chơi CF quá 3 tiếng là thấy chán ngắt :((

quoc0tin
24-10-2008, 09:36 AM
2. trận 2 bạn đổi lại Balô 1 va bán = súng lục hoặc M16 ( hư). Cho đến khi kết thúc trận đấu


Rồi dzô trận làm bia cho tụi nó bắn hoặc cho ghost nó nhai đầu :GT dh:,cầm cây M16 hư bắn lại ai!!!:GT24:

RuaBa
24-10-2008, 09:46 AM
có mấy chục ngàn nap vcoin mà cũng tiếc ... đi chơi với mấy con LR thì hông tiếc ... đổ xăng an chè uống nuớc cũng tốn hơn 1000 vcoin roài .. nhịn đi chơi 2 bữa là mua đồ cho suớng tôị gì mà hanh hạ đầu óc thể xác dzạ ...... để thời gian cày GP đi bán vé số còn lời hơn nữa á

Duy_pro7
24-10-2008, 08:13 PM
Ruba gà quá:GT cry::GT cry::GT cry::GT cry::GT cry:

rucamin555
25-10-2008, 01:05 AM
Cần gì phải vcoin...tui chỉ cần cây M4A1 thì chơi map nào chả được...vấn đề là có thực sự bắn pro hay không thôi.

power_of_speed93
25-10-2008, 01:39 PM
___________________Vấn đề là bị âm GP _________________

ron_weasley1992
25-10-2008, 05:46 PM
có mấy chục ngàn nap vcoin mà cũng tiếc ... đi chơi với mấy con LR thì hông tiếc ... đổ xăng an chè uống nuớc cũng tốn hơn 1000 vcoin roài .. nhịn đi chơi 2 bữa là mua đồ cho suớng tôị gì mà hanh hạ đầu óc thể xác dzạ ...... để thời gian cày GP đi bán vé số còn lời hơn nữa á

Thật không để tui đi bán =...=

TommyHarvery
25-10-2008, 06:35 PM
Không đỡ được

http://farm3.static.flickr.com/2191/2970586173_2f657ae6e6_o.jpg

power_of_speed93
25-10-2008, 06:38 PM
3 chị LR chạy lon ton :GT1:

deaonlnub
25-10-2008, 06:49 PM
3 chị LR chạy lon ton :GT1:
phải gọi là 3 "thằng" LG mới đúng chớ ;))

TommyHarvery
25-10-2008, 06:51 PM
Bên BL cũng 3 đứa nữa.

Ảnh chụp ở server 1 kênh 1.

cuongbinh
26-10-2008, 08:55 AM
cái này cũng chỉ là ko sửa súng thui mà
có gì đâu

Rocket_Magic
26-10-2008, 11:19 AM
Hiện giờ mình có cây M16 rất hay.................Độ chính xác xuống 0 rùi .......^^..............Suốt ngày lấy súng đó vào chế độ Ngã 4 tử thần....................Lời lắm đó..........

daibangkeke
26-10-2008, 01:05 PM
tưởng gì tui cũng làm như thế

DucCan
26-10-2008, 04:55 PM
thay vì 86k cày liên tục 30 ngày liền , thà mình bỏ tiền ra lấy 6 máy (5 máy bos) mua cho chúng nó thẻ hồi sinh nhanh (2500 GP / ngày) rồi mình mua thẻ +gp + exp ==> boss lv ^^
Chỉ cần 4-5 ván là được 10k gp , mỗi trận 5-7 phút là ổn , vừa khỏe người lại vừa đỡ tốn tiền ..

rucamin555
26-10-2008, 05:39 PM
thay vì 86k cày liên tục 30 ngày liền , thà mình bỏ tiền ra lấy 6 máy (5 máy bos) mua cho chúng nó thẻ hồi sinh nhanh (2500 GP / ngày) rồi mình mua thẻ +gp + exp ==> boss lv ^^
Chỉ cần 4-5 ván là được 10k gp , mỗi trận 5-7 phút là ổn , vừa khỏe người lại vừa đỡ tốn tiền ..

Chổ nao` cho ông chơi 6 máy zậy?...mà chơi như ông thì chơi làm gì...ông càng chơi càng gà càng ngu người ra chứ có ích lơi gì...chi bằng ông để thời gian đó, tiền đó làm việc khác hoặc ông chơi game khác còn có ích hơn đấy:GT no:

CongTuOmYeu
26-10-2008, 05:57 PM
súng mà bắn hết máu GP cho cũng không là bao nhiêu VTC mà đâu có ngu

TommyHarvery
26-10-2008, 07:16 PM
Ta thường nghe :

- Chuyện fix góc lag, fix càng nhiều game càng lag. Chuyện than trời về hạ GP, than càng nhiều GP càng ít. Chuyện kick top, top càng cao càng dễ kick. Đau lắm thay !

Ta còn nghe :

- Chuyện up súng, súng càng mới giá càng mắc. Chuyện chửi bậy trong kênh chat chung, càng chống lại càng bậy. Chuyện disconnect giữa chừng, càng khắc phục lại càng dis(connect). Buồn lắm thay !

Ta vẫn nghe :

- VTC thông báo event, nhưng người mua trước chẳng được gì, người mua sau được có 9000GP. Tức lắm thay !

Ta chẳng muốn nghe :

- Dù đã hết bug ghost nhưng BL vẫn kêu "gián điệp kìa, kick đê"; việc phòng dao chơi súng mà ko kick được; việc sửa thùng gỗ thành thùng sắt ... Chán lắm thay !

Vì vậy :

- Anh em CF hãy đình công 1 tháng, cho VTC biết ai mới là Thượng Đế.

Khâm thử !

power_of_speed93
26-10-2008, 07:57 PM
Cứ vào BSM mà farm => GP + EXP như điên

ryankeen
26-10-2008, 09:34 PM
Cứ vào BSM mà farm => GP + EXP như điên

kiếm đâu ra map BSM mà topic nào cũng thấy chú em đem BSM ra hù thế
Chắc chú em 1 ngày lập 1 nick để tạo map BSM ấy nhỉ , cho cả box bắn ké với nào :GT sp:

ron_weasley1992
27-10-2008, 11:20 AM
ông này chắc mấy tháng rồi chưa chơi CF, tui nhớ lần chơi BSM gần đây nhất là 1 tháng rồi, và chả có gì dặc biệt, GP với EXP vẫn như mấy map thường thôi =..=

power_of_speed93
27-10-2008, 12:32 PM
GP nhiều đấy chứ, >500 GP 1 ván, sửa súng 300 thì còn lời 200, khỏe chán

DucCan
27-10-2008, 03:03 PM
Chổ nao` cho ông chơi 6 máy zậy?...mà chơi như ông thì chơi làm gì...ông càng chơi càng gà càng ngu người ra chứ có ích lơi gì...chi bằng ông để thời gian đó, tiền đó làm việc khác hoặc ông chơi game khác còn có ích hơn đấy:GT no:

Nói như đúng rồi ấy , tui vẫn pro , cả hàng vẫn kính nể , boss lv thì đã sao ??? Ông bên cạnh tui boss lên đại tá rồi (thằng đứng thứ 4 đó) . Có công cày thì đã sao nào ?

VERA89
28-10-2008, 12:13 AM
Mình nghe theo các bạn trên diễn đàn rủ bọn bạn đình công không chơi CF.Được 3 hôm thèm quá tạo cái acc mới vào server tân binh(tránh gặp bon bạn). Ai dè lại gặp cả lũ đang chăn mặt cười trong đó

bilidigamer
28-10-2008, 09:10 PM
Xài M16 kiếm được có mấy GP mà Cực khổ thế

star45
29-10-2008, 12:52 PM
Anh em chỉ cần một khẩu súng lục thôi và vác khẩu súng đó vào trận đấu(ko mang thêm bất cứ loại súng nào khác) khi kết thúc trận đấu hoặc khi bạn thoát ra bạn sẽ ko phải mất tiền sửa súng cho dù tiền sửa súng có là 0.00000000000000000000001 đi chăng nữa

TommyHarvery
29-10-2008, 02:13 PM
Kết thúc trận đấu nó cho 74 GP sửa mất 4GP rồi bố ạ, được bao nhiêu đâu ?

nha_que_tap_du
29-10-2008, 02:31 PM
Cầm M16 hỏng full và Spas vào chăn ghost. Ván đầu chơi Spas còn các ván sau chỉ chơi M16. Nếu trận đấu kẻo dài tầm 20 hiệp thì có thể được 700 GP. Tiền sửa Spas ~ 30 GP => lời 670 GP. Nhưng bắn thế này thì chỉ 3 ngày là muốn đập máy=))

devil_hunter93
29-10-2008, 06:27 PM
cho hỏi nếu chơi ~4 mà cầm súng hư vào có dc. 100% GP ko???hay là phải xách súng xịn vào như chơi ghost trước???Mà ~4 hình như đâu đổi balô dc.

power_of_speed93
29-10-2008, 07:20 PM
Chơi ngã tư đc 2x GP khi cầm súng hư 5k

fdhoang94
29-10-2008, 08:46 PM
Cầm súng hư chơi nhận đc mỗi tí GP ghẻ, EXP cũng bị giảm đi, đã vậy lại còn bị lụt nghề nữa. Tôi cũng có M16 hỏng nhưng dù có bắn hay thế nào đi nữa thì GP và EXP vẫn chỉ có mỗi tí. Thành ra đành phải mua thẻ nạp chơi XM8. Thế mới đã.

power_of_speed93
30-10-2008, 01:26 PM
Thế là bạn chưa đọc bài viết rùi =.=

TommyHarvery
30-10-2008, 01:33 PM
Này, lần sau có cách kiếm tiền tốt thì giữ kín mà xài, mang lên forum 1 tuần sau VTC fix luôn.

power_of_speed93
30-10-2008, 02:02 PM
:GT1: vậy thì ko bày ai nữa ^^

star45