PDA

View Full Version : phần mêm hoặc cách bot cho các map dday,dota ...


dinhngocanh2005
10-09-2008, 03:26 PM
bác nào có không ạ em chơi một mình buồn quá bác nào cứu với

Dark Soul
10-09-2008, 06:31 PM
DDay thig không thể bạn ạh. Còn Dota thì Dow mấy cái Map có Al về mà xài, khi lập phòng thì tại cho bên kia 1 Comp là xong. muốn bao nhiêu Comp thì để bấy nhiêu

chimbinh3
10-09-2008, 06:53 PM
DDay khó chơi hơn Dota nên chưa có Bot :-"

onlywin
10-09-2008, 09:16 PM
DDay mà cứ lập trình đúc sách rồi ngọc sét mua máu mana rồi búa với chả nhẫn ==> chả có AI nào mà pro như thế cả =))
Mà DotA thì lại có bot cứ lên đại trang getdota.com rồi chọn down map bot về, nói trước mới chơi với bot cứ dập nó dồn dập vào, và đừng bao giờ chọn trước nó, nó tòan chọn mấy con khắc mình ko àh (ko bik có đúng ko)

Sugar_Hill_Gang
11-09-2008, 04:13 PM
vấn đề là không phải dday hay dota mà mình đang chơi một map nó gọi là map tổng hợp có songoku naruto các thứ nhưng nếu chơi một mình thì không đc vì map đó cứ một lúc lại cho hai tướng đánh nhau mà làm gì có tướng mà đòi đánh nhau đến đoạn đó đơ luôn

onlywin
11-09-2008, 04:20 PM
tưởng gì hóa ra là vậy :| :|
Cái map đó đi lên gg đánh đi cho vui nhà vui cửa, đánh ở nhà 1 mình chơi chi, tính làm trùm àh :))

gamerhay
24-09-2008, 03:29 PM
về DDay, làm gì có ai bỏ thời gian và công sức để làm bot cho map đó. DDay cũng không được đầu tư kĩ càng về công sức và trí tuệ.Còn DotA, cần thì vào getdota.com/Al phiên bản nào cũng có

onlywin
25-09-2008, 09:28 PM
về DDay, làm gì có ai bỏ thời gian và công sức để làm bot cho map đó. DDay cũng không được đầu tư kĩ càng về công sức và trí tuệ.Còn DotA, cần thì vào getdota.com/Al phiên bản nào cũng có

Bố này muốn chết sớm hay sao mà dám nói vậy, bộ bố nghĩ chỉ việc vào ME, vẽ Terran rồi thêm mấy Trigger là xong hết cái map àh, hay chưa bao giờ thử làm map nên nói vậy...nếu chưa bao giờ thì dựa cột mà nghe, đừng có phán bừa này nọ

NadalRamos
25-09-2008, 11:40 PM
chg? wa dday trí tuệ hơn dota nên ko có ai đủ int để làm đó thôi
Mà bot dota cg~ cùi mà :))

gamerhay
03-10-2008, 02:39 PM
:GT no:ai bảo tôi không edit map bao giờ, phần lớn các skill và các dạng hero của DDay đều cõ sẵn trong edit, tui đã từng bẻ khóa map DDay rồi, đều dựa trên các dạng co sẵn không có tính mới lạ và sáng tạo. 1 VD điển hình là DDay không bao giờ được công nhận là MAP CÓ TÍNH THI ĐẤU. Rốt cho cùng no cũng chỉ được xếp ngang tầm với map tổng hợp mà thôi

onlywin
03-10-2008, 04:05 PM
Thế theo gamerhay thì DotA nó hay hơn DDay chỗ nào (đừng có lôi chuyện vì DotA đã đc thi đấu quốc tế thì hay hơn ra nhé) chừng nào pác nói thuyết phục đc only thì tôi đồng ý.
Ai chả biết DotA map rắc rối hơn, gank nhiều hơn nhưng ko thể vì thế mà nói DDay ko đc đầu tư kĩ càng đc, ng` ta làm map là làm từ con số 0, pác bẻ khóa rồi edit lại thì nói làm chi :))

Luca95
03-10-2008, 06:08 PM
Ai bảo bot dota cùi =)).
Cho lên Insane 1 mình chấp 3 đi =))
Xem có cùi ko :)).
Có khi 1 còn ko đánh đc ý :)).

[K]Cross†
03-10-2008, 06:23 PM
Có biết là bot DotA dù -ne vẫn có phần imba ko ?

gamerhay
04-10-2008, 01:05 PM
thực ra only chưa chơi DotA bao giờ nên mới nói như thế, nói thật với bạn lúc tớ chơi War từ năm 2004, làm quen cả với DotA và DDay rồi. lúc đầu tớ thích chơi DDay hơn vì đây là map CHỈ CÓ TÍNH THỎA MÃN chứ không làm cho người ta có sự say mê lâu dài. tớ từng tranh cãi với thằng bạn cũng chỉ vì vấn đề này. Nhưng nói thật tại sao trên thế giới người ta say mê DotA hơn là DDay? Vì cả 2 map đều có các (siêu nhân):GT pd: nhưng ở DotA tớ trích dẫn 1 câu của Rob Pardo phó chủ tịch của hãng Blizzard nhé: ngoài melle ra, những phiên bản DotA làm chúng tôi tự hào về đứa con đẻ Warcraft của mình, hiện nay sự quảng bá rộng rãi của War đều dựa trên sự thịnh hành của DotA. Khi bắt đầu chuyển sang chơi DotA tớ đã cảm nhận được những cảm giác mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có khi chơi DDay:GT y:

onlywin
04-10-2008, 01:10 PM
Căn cứ vào đâu mà nói only chưa chơi DotA bao giờ =)) Only vẫn cứ cập nhật tin tức trên esport đấy nhá, tham khảo guide mọi ng` viết và mỗi cuối tuần đều chơi DotA và DDay. Only ko nói DotA hay DDay cái nào hơn cái nào cả, mỗi cái đều có ưu khuyết riêng, những gì gamerhay nói cũng được đấy, bạn thử trích những cảm giác:"...mình chưa bao giờ và sẽ không bao giờ có khi chơi DDay..." đi

gamerhay
06-10-2008, 01:13 PM
khi chơi DDay bạn có cảm giác đau tim không? bạn có cảm giác hồi hộp không? mình thì có. Tại sao? DotA khi chơi lúc nào cũng đồng đội, cũng phải tập thể, nếu không bạn sẽ bị đào thải ngay. Nó như một dây chuyền, chỉ cần 1 thành viên gặp sai lầm hay làm điều gì đó ngu ngốc thì cả đội sẽ gặp nguy hiểm. Trong DDay bạn có feed đến mấy thì đồng đội sẽ chẳng chửi bạn đâu, nếu có thì vì bạn không pum đồ cho hero chính:GT sp:.Vì thế nên chơi DDay mà không co người chỉ dẫn bạn khó pro được. Đó cũng là cái hay của DotA, bạn có bot! Bạn có thể tự học hỏi hay khi chơi trên mạng, những người đồng đội hay cả những người bên team kia cũng co thể nhắc nhở bạn. chỉ cho bạn sai sót, cho dù co hơi khiếm nhã. Bạn để ý xem, khi chơi DDay cả trận chưa chắc nhìn thấy 1 mesenger nào trên màn hình!

xxhunterxxs
06-10-2008, 02:46 PM
Cái vấn đề này bàn nhiều ko chán à?
Lock topic đê

onlywin
06-10-2008, 06:42 PM
Đồng ý với gamerhay, mà only nghĩ cả DotA lẫn DDay đều có cái hay cái khuyết. Có lẽ nên stop vấn đề lại nhỉ, chỉ mong bạn đừng nói DDay ko hay bằng DotA thôi :D (only nghĩ cả 2 đều = nhau)

BraveHeart1
06-10-2008, 10:53 PM
dday vs cả dota thì 4rum nào cũng có tranh cãi và thế nào cũng có người ăn chém, tốt nhất là close :-"