PDA

View Full Version : game flash vn nhập vai đánh lên lever rất Hot


manhcuonghg
05-09-2008, 07:09 AM
Các bạn đaz biết 1 game flash vn online chưa đánh rất hay làm nhiện vụ và đánh đấu nhau rất Hot : ai chưa biết thì vào đây đăng nhập rồi chơi thử đi
http://s4.gladiatus.vn/game/c.php?uid=20440

:GT hh::GT hh:

thieugia287
05-09-2008, 07:20 AM
cái này qua bên mục game web có đầy nhóc nè bạn!

crueldarklord
05-09-2008, 10:48 AM
lên level bạn ạ .

manhcuonghg
08-10-2008, 08:01 PM
lên level bạn ạ .

Đúng rùi mình đang cầy lever nè bạn bao lever bao nhiêu?
tiện thể mình báo tên nick mình lun nó la`: manhcuonghg
còn nick bạn là ji` vậy

nguyenlequochuy
08-10-2008, 09:01 PM
Chơi cái này tốn thời gian quá!!! X(X(X(

manhcuonghg
09-10-2008, 01:51 PM
Chơi cái này tốn thời gian quá!!! X(X(X(



cái này chơi vui mà ví dụ nhân lúc mình đang chơi võ lâm thì vào web cho nhân vật của mình làm nhiệm vụ rùi lại vào chơi võ lâm
Chơi vậy cho nó đỡ nhàm vì trong lúc mình chơi game võ lâm thì mình vẫn chơi đc 1 game # để giải trí. nói chung là game nài để giết thời gian thui xD nhưng mà chơi cũng rất hay:GT tn:

manhcuonghg
12-10-2008, 06:45 PM
lên level bạn ạ .

Đóa thấy chưa lên Lever thiệt mà xD cố cầy xem ai khủng nha mình lever 14 roai`:GT cc:

Dark Soul
12-10-2008, 10:16 PM
Lừa tình àh???. Click vô kiểu gì cha này cũng được thêm 1 chút $$$ và danh vọng...............Đúng không???. Mình cũng đang chơi G này mà xD xD xD

manhcuonghg
17-10-2008, 05:15 AM
Lừa tình àh???. Click vô kiểu gì cha này cũng được thêm 1 chút $$$ và danh vọng...............Đúng không???. Mình cũng đang chơi G này mà xD xD xD

Hì thì mình cũng muốn mọi người cùng biết để chơi mà ấn vào đó chơi có sao đâu! chủ yếu mình muốn sever đông vui hơn thui :GT no::GT no:

angelmaiyeu
17-10-2008, 06:27 AM
Hì thì mình cũng muốn mọi người cùng biết để chơi mà ấn vào đó chơi có sao đâu! chủ yếu mình muốn sever đông vui hơn thui :GT no::GT no:
Tôi cũng chơi cái này cùng sever với ông sever 4. Tôi là angelmaiyeu guild daohoadao[SOIXAM]. LV 14 lần nào qua gặp tôi thì chiến nhé :GT tn:

manhcuonghg
18-10-2008, 10:54 AM
Tôi cũng chơi cái này cùng sever với ông sever 4. Tôi là angelmaiyeu guild daohoadao[SOIXAM]. LV 14 lần nào qua gặp tôi thì chiến nhé :GT tn:

Okey Okey Hôm nào Anh em Mình chiến giao lưu nha. Giao lưu học hỏi chứ đừng Ks nhau nhé mình giờ lên lever 15 rùi đang cố cầy lever nè Bạn

gamesgame
01-04-2011, 06:43 PM
Lâu rồi mà game này vẫn còn nhiều người chơi sao nhỉ. để đăng ký 1 chân làm game thủ trên nền game flash coi sao.

nami_san
05-04-2011, 09:56 PM
nếu chơi cái này thà các bạn chơi dragon call thì hơn

KamaLo
12-04-2011, 02:56 AM
nếu chơi cái này thà các bạn chơi dragon call thì hơn

Bạn chơi Dragon Call trên FB hả .

dynames1602
13-04-2011, 03:32 PM
Mình thích làm vampire hơn ==> ghiền bitefight rùi giờ hok có bỏ đc =))

prohetshot
06-06-2011, 06:00 PM
Các bạn đaz biết 1 game flash vn online chưa đánh rất hay làm nhiện vụ và đánh đấu nhau rất Hot : ai chưa biết thì vào đây đăng nhập rồi chơi thử đi
http://s4.gladiatus.vn/game/c.php?uid=20440

:GT hh::GT hh:

sao tuj tải ko được kj` dzay

Bo0nZ
02-08-2011, 12:41 PM
Qua box Webgame có cái gladiatus đó bạn việc j` phải qua đây post link làm chi :-/

gyzki9x
31-08-2011, 10:01 PM
ồ hay ghê ;)) cho xin vài game nữa nào ^^~

hungthh
22-11-2011, 05:59 PM
đã thử, và cũng khá hay

ronaldosd
07-12-2011, 12:21 PM
game chơi cũng khá hay đấy.

luffy026
12-12-2011, 05:53 PM
games chơi khá hay cám ơn bạn

yentam30
13-12-2011, 06:55 AM
ẹc chơi cái này bỏ ra time cày lv hơi bị kinh nhỉ ?