PDA

View Full Version : Nếu có dao mới trong CF,bạn muốn nó ntn?


sk8terboi
18-08-2008, 07:56 PM
Trước tiên phải nói dao mới chắc chắn là sẽ khác dao cơ bản rùi ;)) vấn đề ở chỗ nó sẽ khác ntn thôi :D
Loại thứ nhất :Dam sẽ yếu hơn nhưng tốc độ slash nhanh hơn
1 slash:khoảng 18 ->20 máu
1 hit:40 máu (không tính vào đầu nghen :GT hh:)
sau đây là vài ứng cử viên :
www.snubtraining.com/images/knife.jpg
toolmonger.com/.../2007/09/DM_GerberKnifeSet.jpg

Loại thứ 2:Dam sẽ to hơn nhưng tốc độ slash chậm
1slash :50 máu
1hit: 80 máu

ứng cử viên đầu tiên là cái nì :-j 1 cây katana sắc bén sẽ khiến địch thủ sợ hãi bỏ chạy (tùy trường hợp ;)) )
www.aknightsrealmonline.com/images/katana.jpg
hầm hố hơn có thể sẽ là vũ khí truyên thống của Doom :>>
cưa máy

silenthilltowncenter.prest.pl/s1.%20br%20pila.jpg
p/s :nó có thể nặng ngang cây AMW đó :">

Loại thứ ba,dành cho nhưng người ưa thich sức mạnh tuyệt đỉnh,những vũ khí giết người hội tụ cả sức mạnh lẫn tốc
1 slash 80
1 hit thăng hoa ~:>
ứng cử viên có lẽ chỉ có 1 thôi :cây light saber trong star war :">
gug.sunsite.dk/pictures/1152143309.jpg
bạn thích cây nào nhất ;))

sk8terboi
18-08-2008, 08:01 PM
hok hỉu sao các link ảnh không lên ,mod nào tốt bụng edit lại bài hộ mình được không :">

ghostking94
18-08-2008, 08:12 PM
Nếu có dao mới trong CF tớ muốn nó như mấy cây kiếm trong truyện chưởng :))

zarzoc
18-08-2008, 08:13 PM
vừa nhanh vừa mạnh,lựa chọn No.1:D

Dre@m
18-08-2008, 08:15 PM
giá như có kiếm nhật nữa thì hay nhỉ!!! bên SF có cây đao đấy:D

Antaka123
18-08-2008, 08:27 PM
Nó mạnh nó nhanh kiểu gì mà nhân vật của ta ''incredible'' như trong GunZ thì mới hay =))

Zechram
18-08-2008, 08:41 PM
qua SuddenAttack mà chơi tha hồ chọn dao

dam attack mode 2 very powerfull one hit one die

Dlink1
18-08-2008, 08:44 PM
kể VTC cho 1 con fớ thì hay bit mấy
:D

Chàng Sở
18-08-2008, 09:31 PM
Nếu có thì tôi đề nghị cho thêm chain saw vào, hay là double chain saw như trong Resident Evil 4 ấy, không thì cho thanh đao của Pyramid Head (chậm trong việc đưa vào tư thế chém nhưng khi đã chém trúng thì... >:)). Thôi! Tốt nhất là cho luôn cặp song đao của con U3 trong RE 4. Chúc các bạn vui vẻ!

acmahoathan
18-08-2008, 09:33 PM
Để Duff edit lại bài cho nà! :D
SỞ dĩ ko hiện hình, vì link của bạn bị thiếu thành phần "http://" và 1 số là link lỗi 404:D

http://www.snubtraining.com/images/knife.jpg

http://www.aknightsrealmonline.com/images/katana.jpg

http://silenthilltowncenter.prest.pl/s1.%20br%20pila.jpg

http://gug.sunsite.dk/pictures/1152143309.jpg

Dre@m
18-08-2008, 09:39 PM
thích mỗi cây kiếm nhật thôi ướt gì mình có một cái!!!

acmahoathan
18-08-2008, 09:40 PM
Cái lựa chịn thứ 3 nghe có vẻ bất khả thi wa'! :))
Mà nếu có thì cũng mất tiền mua vcoin và ko công bằng trong game...:|

oceanphantom
18-08-2008, 10:08 PM
tui thíck con katana thứ 4 nhìn ngầu phết

Kixx
18-08-2008, 10:11 PM
Cứ cho cây light saber vào là chiến tuốt

piavgg
18-08-2008, 10:15 PM
Mình thì vẫn thích con Russian machette trong SA, kết liễu nhanh, cơ cấu đơn giản

Ko thì dao kiểu bình thường cũng được nhưng thêm chức năng khi đứng ở đằng sau thì làm được quả bịt mồm cắt cổ như trong GTA san là hay nhất

koi2912
18-08-2008, 10:19 PM
em muốn cây này cơ...
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=180080&stc=1&d=1219072712

Lathana
18-08-2008, 10:23 PM
Cái này có gọi là dao không :-S
http://www.kultofathena.com/images/func_celt_long_sword_l.jpg

acmahoathan
18-08-2008, 10:25 PM
Cái đó gọi là kiếm chị LA à :D

no_one_s0n211
18-08-2008, 10:30 PM
Cái thứ 2 là kiếm nhật chứ đâu phải dao....mà kiếm này thì tay vượn cũng ko ăn đc đâu.

acmahoathan
18-08-2008, 10:35 PM
dao thường trong CF, tầm với của nó đã xa so với thực tế rùi.
Giờ có thêm dao dài, ko biết còn xa dc tới đâu đây!

Lathana
18-08-2008, 11:08 PM
Món khoái khẩu của mình:
http://us.st11.yimg.com/us.st.yimg.com/I/sword2000_1982_2470843
Chỉ dành cho Knight Master(Nói chung là bậc thầy)
Các động tác sử dụng của song kiếm châu Âu khá khó nhưng ta có thể vừa công vừa thủ (kiếm cũng là khiên) và đôi lúc khi công bắng tay phải ta lại kết liễu đối phương bằng tay trái(trò mình thích nhất là đan kiếm khiến kiếm biến thành 1 cái kéo cắt đầu đối phương =)) )

oceanphantom
18-08-2008, 11:22 PM
cầm con này ra đường chắc ngồi bóc lịch mấy tháng:))

gamertn2k8
18-08-2008, 11:29 PM
Ặc ảnh cuối là con kiếm lase của star war mà, có con đấy thì nhiêu VC cũng mua :D

Ariel116
18-08-2008, 11:33 PM
Món khoái khẩu của mình:
Chỉ dành cho Knight Master(Nói chung là bậc thầy)
Các động tác sử dụng của song kiếm châu Âu khá khó nhưng ta có thể vừa công vừa thủ (kiếm cũng là khiên) và đôi lúc khi công bắng tay phải ta lại kết liễu đối phương bằng tay trái(trò mình thích nhất là đan kiếm khiến kiếm biến thành 1 cái kéo cắt đầu đối phương =)) )

Về nhà thái thịt nấu cơm rồi cầm cung tập bắn cho anh nhờ. Kiếm để anh cầm đc rồi ;))

acmahoathan
19-08-2008, 08:08 AM
CHị là mà bắn cung à? Chị La chỉ bắn P90 , bắn cung chắc bên rakion ;))

zarzoc
19-08-2008, 08:29 AM
chủ topic chuồn tự đời nào=))=))=))

oceanphantom
19-08-2008, 09:14 AM
cầm mấy con kiếm kia chắc xọc dc đối thủ cách xa 10m wa

koi2912
19-08-2008, 10:07 AM
sao CF ko thực tế nhỉ,đáng lẽ chọi bom trúng đầu thằng nào thì thằng đó cung phải giơ tay lên xoa chứ =.=''

minhzxcv123
19-08-2008, 10:45 AM
cho thêm kiếm laze hoặc cưa

KidzCo
19-08-2008, 10:49 AM
[QUOTE][Nó mạnh nó nhanh kiểu gì mà nhân vật của ta ''incredible'' như trong GunZ thì mới hay



/QUOTE]
gì thế đá đểu gunz à cho 2 slash cụt đầu giờ

KidzCo
19-08-2008, 10:51 AM
nếu thay đổi thì cũng khó lắm nếu cầm kiếm chắc mang được đoản kiếm thôi

koi2912
19-08-2008, 02:53 PM
em muốn có loại dao:
sắc như lam
dài hơn kiếm
to cỡ đao
nhọn y kim
-.-''

sk8terboi
19-08-2008, 04:30 PM
chủ topic chuồn tự đời nào=))=))=))

hok có chuồn đâu ,vẫn vô đều đó,

có vẻ ai cũng thích 1 cây dao (maybe kiếm :)) ) hoàn hảo nhưng suy nghĩ kĩ điều đó sẽ làm giảm tính hấp dẫn của game vì ai cũng sẽ chỉ chăm chăm mua cây đó

riêng mình nghĩ nên cập nhật thêm nhiều nhưng mỗi cây sẽ có điểm mạnh điểm yếu riêng ,giống như súng vậy ;))
như thể sẽ có nhiều lựa chọn hơn cho mọi người tùy vào sở thích và trình độ ;))

gr33nb0y
19-08-2008, 04:31 PM
tớ thik tiểu lý phi dao

gamertn2k8
19-08-2008, 07:25 PM
VTC phải cập nhật thêm loại vũ khí là phi tiêu cho các Võ lâm minh chủ tham chiến với chứ.

acmahoathan
19-08-2008, 08:24 PM
VTC chỉ là NPH chứ có là cái khỉ gì đâu mà tạo dc vũ khí theo yêu cầu gamer.

Mún thì pm cho Nhà tạo game đi!

ghostking94
19-08-2008, 08:38 PM
he he, gắn kon dao vào đầu cây súng, bắn hết đạn thì cứ lấy súng mà thọt :))

namhung7777
20-08-2008, 03:41 AM
Chí lí, chí lí, y như cây lê gắn vào mấy khẩu súng chiến đấu ý. Chỉ sợ dài quá vướng víu thôi.

acmahoathan
20-08-2008, 08:28 AM
Chọc vô đồng đội là..........

gamertn2k8
20-08-2008, 09:20 AM
VTC phải nghe lời gamer mà đưa ý kiến cho thằng phát triển, chứ gamer biết thằng đấy ở đâu mà gọi

koi2912
20-08-2008, 09:31 AM
vậy sao ko cầm cây súng đập nó luôn cho tiện =.=''

ghostking94
20-08-2008, 10:01 AM
tốc độ đập súng ko = tốc độ thọt dao( chắc là như thế), mà bị súng đập trúng chắc nhẹ hơn bị dao thọt chứ
dao gãy chắc cũng fải lấy súng mà giả thôi :))

no_one_s0n211
20-08-2008, 10:02 AM
Giá có loại dao nào phóng đc nhỉ...khối thằng ngửa đấy. ;))

tieu_giang
20-08-2008, 10:44 AM
Đây là dao của tui nè.Dao chặt xương đó:GT hh:

gr33nb0y
20-08-2008, 11:45 AM
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=180579&stc=1&d=1219207459

chọc thẳng vào đầu

gamertn2k8
20-08-2008, 07:48 PM
Nhiều lúc mình chém nó chẳng tới vậy mà nó bem cái là mình toác sợ luôn là sao ???

gr33nb0y
21-08-2008, 08:21 AM
cái đấy gọi là chém gió, công lực cao chém xa cũng trúng

Zechram
21-08-2008, 09:37 AM
Đối Với Light Saber thì mọi vũ khí cận chiến trên thế giới này đều là đồ bỏ :))

nó chém 1 nhát thì có Iron man cũng đứt làm 2 khúc =)) mấy con kia tuổi gì =))

Lathana
21-08-2008, 01:26 PM
Cầm cái khiên bằng Gương cho chém thoải mái =))

DragoonSS
21-08-2008, 01:30 PM
Theo tui dùng dao theo kiểu gươm ánh sáng trong StarWar là khủng nhất,chặt chém như đúng rồi!
http://www.brianstoys.com/store/images/products/Star%20Wars/MasterReplica/FXSaber/MR_Obi-Wan-FX.jpg

gamertn2k8
21-08-2008, 08:16 PM
Hôm trước tui đang đấu ngắm với 1 thằng solo, vậy mà không biết tại sao mình lại chết do dao đâm vào đầu, chắc gặp phải cao thủ đường môn nên dính skill phi dao tắc thở

oceanphantom
21-08-2008, 08:26 PM
cái này hình như do ping, ping nó cao nên nó chay như bay, dao dài 10m :))

no_one_s0n211
21-08-2008, 08:29 PM
Biết đâu đc, ping 200 trở lên nó đi như phi thân ấy, còn dưới 3x thì tay dài như vượn. Tốt nhất tránh mấy thằng đấy ra.

gamertn2k8
21-08-2008, 08:45 PM
thằng đó ping có 4 thôi hà, tui ping 16

no_one_s0n211
21-08-2008, 08:55 PM
Lạy cha, thế thì ngửa là đúng rồi còn thắc mắc gì nữa.

badboy95
21-08-2008, 10:10 PM
giá như có kiếm nhật nữa thì hay nhỉ!!! bên SF có cây đao đấy:D

Kiếam nhật à , cái này ở lớp tôi cũng hay mơ ước , và kiểu chém như của ca lích trong game songoku ;))

oceanphantom
21-08-2008, 11:24 PM
cái dao này nhiều lúc điêu ghê gớm, dao j mà dài ghê

kungfupanda
22-08-2008, 08:38 AM
Trước tiên phải nói dao mới chắc chắn là sẽ khác dao cơ bản rùi ;)) vấn đề ở chỗ nó sẽ khác ntn thôi :D
Loại thứ nhất :Dam sẽ yếu hơn nhưng tốc độ slash nhanh hơn
1 slash:khoảng 18 ->20 máu
1 hit:40 máu (không tính vào đầu nghen :GT hh:)
sau đây là vài ứng cử viên :
www.snubtraining.com/images/knife.jpg
toolmonger.com/.../2007/09/DM_GerberKnifeSet.jpg

Loại thứ 2:Dam sẽ to hơn nhưng tốc độ slash chậm
1slash :50 máu
1hit: 80 máu

ứng cử viên đầu tiên là cái nì :-j 1 cây katana sắc bén sẽ khiến địch thủ sợ hãi bỏ chạy (tùy trường hợp ;)) )
www.aknightsrealmonline.com/images/katana.jpg
hầm hố hơn có thể sẽ là vũ khí truyên thống của Doom :>>
cưa máy

silenthilltowncenter.prest.pl/s1.%20br%20pila.jpg
p/s :nó có thể nặng ngang cây AMW đó :">

Loại thứ ba,dành cho nhưng người ưa thich sức mạnh tuyệt đỉnh,những vũ khí giết người hội tụ cả sức mạnh lẫn tốc
1 slash 80
1 hit thăng hoa ~:>
ứng cử viên có lẽ chỉ có 1 thôi :cây light saber trong star war :">
gug.sunsite.dk/pictures/1152143309.jpg
bạn thích cây nào nhất ;))

giống SA là được rồi

gamertn2k8
22-08-2008, 08:22 PM
Giá như CF có thêm trò hết đạn thì tháo băng đạn ra ném quân định nhỉ ???

acmahoathan
22-08-2008, 09:23 PM
trong phim chiến tranh, hết đạn thì ng` ta lấy nón ra quăng địch.