PDA

View Full Version : Yếu Quyết Ngũ Độc


Luke Skywalker
25-07-2008, 04:54 PM
Để các bạn khỏi hỏi yq này ép vào có gì , yq kia có gì , để tôi thống kê lại cho các bạn ( của tui tự ép biết và có sưu tầm 1 số nơi )

Hiệp Độc :

Yq Vạn Độc Tâm Pháp ( yq hiếm ) : Thi có X% ko ảnh hưởng bởi trạng thái phụ
Yq Ngũ Độc Đao pháp : có X% tránh ngủ, điểm huyệt, hỗn loạn,làm chậm và ngoại thủ , nội thủ tăng Y%
Yq Dẫn Hồn Chú : có X% giảm phòng ngự đối phương
Yq Tập Thi Tà Khí : tăng tốc độ sử dụng tà chú X%
Yq Âm Tà Hấp Hồn Khí : giảm giản cách xuất chiu X s, khi sử dụng ( hút máu ) phòng thủ tăng Y%
Yq Thi Độc Thuật : có X% tăng giản cách xuất chiu của đối phương Y s
Yq Thi Bộc Đại Pháp : giản cách xuất chiu X s
Yq Thao Thi Thuật ( yq hiếm) : tăng sl của thi X%
Yq Ngự Thi Thuật ( yq hiếm ) : tăng sức đánh của thi X%
Yq Tà Linh Đại Pháp : hỗ trợ tấn công cho Thi X điểm
Yq Vạn Độc Đoạt Mệnh : hỗ trợ công kích Vạn Độc X điểm

Cổ Sư :

YQ Hạ Cổ Mật Phương: sau khi sử dụng skill, có x % hồi phục giãn cách xuất chiêu.

YQ Dưỡng Cổ Mật Thuật : Cổ mẫu tốc độ sinh sản tăng x %

YQ Huyết Đỉnh Công : Tăng tốc độ di chuyển lên x %

YQ phong Cổ: Tốc độ xuất chiêu của Phong Cổ và Vạn Cổ Thực Thiên tăng x %

YQ Cuồng Phong Trảo: Tăng khoảng cách xuất chiêu x %

YQ Độc Cổ: Giảm sức mạnh đối phương X điểm, đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên Y %

YQ Huyết Cổ : Giảm linh hoạt đối phương x điểm, đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên Y %

YQ Hương Cổ : có x % cơ hội tăng ngoại phòng lên 20 % và nội phòng lên 20% trong vòng Y giây

Yq Thi Cổ: Giảm thân pháp đối phương x điểm,đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên Y %

YQ Yêu Cổ : Mỗi lần kháng một trạng thái phụ, Sinh lực hồi phục x điểm

Yq Tâm Cổ : Giảm nội công đối phương x điểm,đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên y %

YQ Vạn Cổ Thực Thiên (Công kích nội công) - Giảm giãn cách xuất chiêu x giây, tiêu hao nội lực giảm y%

YQ Huyễn Cổ: Có x% không tính thời gian giãn cách chiêu thức của bất cứ chiêu nào

Yq Tàm Cổ :Tăng tốc độ xuất chiêu x %

Kyo Mito
26-07-2008, 12:29 PM
Xin lỗi..Vạn độc tâm pháp ko hề có.Và nếu có cũng hok có Opt như thế thì phải...Còn Ngự Thi Thuật và Thao thi Thuật bổ trợ cho trừng thi thú và người hoàn toàn khác nhau.
Chỉ bổ sung ko dám dạy đời!!!

Luke Skywalker
26-07-2008, 01:00 PM
Nói bạn nghe nè , bạn có chơi Hiệp Độc rành ko , cho tôi xin server và nick ?

Thao Thi Thuật và Ngự Thi Thuật tôi chưa hề gặp nên chưa biết, có thể tôi sai...

Còn Vạn Độc Tâm Pháp , bạn bảo là ko hề có rồi bạn lại bảo là có mà ko phải op như vậy là sao? Vạn Độc Tâm Pháp cũng như nhiều YQ của các phái khác như Cung Pháp Quyết , Cái Bang Côn Quyết và nó có chứ ko phải là ko , mà nó cũng ít lần xuất hiện nên chưa ai biết thôi.

Kyo Mito
26-07-2008, 06:11 PM
Ôi...MaVương Phi hổ.Wa đi bạn.Tui wa chơi DGT rồi đó.Char đó của tui ít nhiều thì cũng...Gần 8x rồi đó..79 rồi.Haha...Vạn độc tâm pháp.Nếu có.Tui cho bạn trăm triệu tiền VN!Thề với trời đất!
Những YQ bạn nói trên Cái Bang Quyết này kia cũng như Ngũ Độc Đao Pháp thôi.
Tôi chơi 5 độc và đã từng tìm tới YQ Vạn Độc Tâm Pháp.Nhưng mà những người Close Beta bảo là cái đó ko hề tồn tại.Bất cứ phái nào 2 skill đầu tiên cũng ko hề tồn tại.Nếu có.Bạn đưa bằng chứng bằng hình ảnh ra cho tôi xem thì coi như tôi toàn nói xạo đi.Haha...

Tôi đã đi tất cả các sever rao tất cả các người từng chơi HĐ ngày xưa.Pro hay cùi cũng bảo là YQ đó ko có.Và nói thật với bạn chứ.Nếu 1 trong số các phái có YQ 2 skill đầu...Làm trùm võ lâm là có..Bạn đi wa Malay hỏi coi ai có ko?Hay thật...Nếu có.Post hình post bản dịch ra đây cho mình xem..

Còn về cái opt mà bạn nói về Vạn Độc Tâm Pháp...Cái đó đã từng thấy..Nhưng ko phải tên Vạn Độc Tâm Pháp đâu.Haha...Nếu có thì DGT cũng có 2 YQ đầu bảng.Thế thì...Tôi mang vào chấp cả 5 độc toàn võ lâm..Haha...

Àh nhầm.Phải nói là trong bảng skill đó của tất cả mọi phái.Skill cơ bản tự cộng vào là ko hề có YQ.Còn về tui nói 2 skill thì hơi sai.Hì hì..Như DGT có Dương Gia Thương Pháp Tổng QUyết đó.Bạn kiếm đc bán cho tui.Đc tui mua giá khởi điểm 10 triệu nè.Haha...

Àh mà nếu ko có..Thì tui chỉ cần của bạn 1tr thôi là đc.Haha...Bạn dám cá chứ?

Tui chỉ góp íh thôi.Cái gì sai thì nhận sai.Chẳng ai muốn gây nhau làm gì.Lớn cả rồi.Với cả chuyện YQ về 5 độc nếu có cái YQ Vạn Độc Tâm Pháp.Chỉ cần 5 độc nào có làm vô địch võ lâm ngay!Thế thôi.Còn bạn nghĩ sao thì bạn nghĩ.

letu0112
25-08-2008, 08:35 PM
Để các bạn khỏi hỏi yq này ép vào có gì , yq kia có gì , để tôi thống kê lại cho các bạn ( của tui tự ép biết và có sưu tầm 1 số nơi )

Hiệp Độc :

Yq Vạn Độc Tâm Pháp ( yq hiếm ) : Thi có X% ko ảnh hưởng bởi trạng thái phụ
Yq Ngũ Độc Đao pháp : có X% tránh ngủ, điểm huyệt, hỗn loạn,làm chậm và ngoại thủ , nội thủ tăng Y%
Yq Dẫn Hồn Chú : có X% giảm phòng ngự đối phương
Yq Tập Thi Tà Khí : tăng tốc độ sử dụng tà chú X%
Yq Âm Tà Hấp Hồn Khí : giảm giản cách xuất chiu X s, khi sử dụng ( hút máu ) phòng thủ tăng Y%
Yq Thi Độc Thuật : có X% tăng giản cách xuất chiu của đối phương Y s
Yq Thi Bộc Đại Pháp : giản cách xuất chiu X s
Yq Thao Thi Thuật ( yq hiếm) : tăng sl của thi X%
Yq Ngự Thi Thuật ( yq hiếm ) : tăng sức đánh của thi X%
Yq Tà Linh Đại Pháp : hỗ trợ tấn công cho Thi X điểm
Yq Vạn Độc Đoạt Mệnh : hỗ trợ công kích Vạn Độc X điểm

Cổ Sư :

YQ Hạ Cổ Mật Phương: sau khi sử dụng skill, có x % hồi phục giãn cách xuất chiêu.

YQ Dưỡng Cổ Mật Thuật : Cổ mẫu tốc độ sinh sản tăng x %

YQ Huyết Đỉnh Công : Tăng tốc độ di chuyển lên x %

YQ phong Cổ: Tốc độ xuất chiêu của Phong Cổ và Vạn Cổ Thực Thiên tăng x %

YQ Cuồng Phong Trảo: Tăng khoảng cách xuất chiêu x %

YQ Độc Cổ: Giảm sức mạnh đối phương X điểm, đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên Y %

YQ Huyết Cổ : Giảm linh hoạt đối phương x điểm, đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên Y %

YQ Hương Cổ : có x % cơ hội tăng ngoại phòng lên 20 % và nội phòng lên 20% trong vòng Y giây

Yq Thi Cổ: Giảm thân pháp đối phương x điểm,đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên Y %

YQ Yêu Cổ : Mỗi lần kháng một trạng thái phụ, Sinh lực hồi phục x điểm

Yq Tâm Cổ : Giảm nội công đối phương x điểm,đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên y %

YQ Vạn Cổ Thực Thiên (Công kích nội công) - Giảm giãn cách xuất chiêu x giây, tiêu hao nội lực giảm y%

YQ Huyễn Cổ: Có x% không tính thời gian giãn cách chiêu thức của bất cứ chiêu nào

Yq Tàm Cổ :Tăng tốc độ xuất chiêu x %

bài viết của vị huynh đài này cũng hay đấy.... nhưng theo tôi thì là thế này anh em xem có được không


Sau đây là một số bí kiếp (không phải quyển mật tịch) của ngũ độc vừa tìm được

Ngũ Độc - Cổ Sư

Hạ Cổ Mật Phương (Hỗ trợ tấn công) - sau khi sử dụng skill, có x=100% hồi phục giãn cách xuất chiêu.


Dưỡng Cổ Mật Thuật (Hỗ trợ phòng ngự) - Cổ mẫu tốc độ sinh sản tăng x=400%

Huyết Đỉnh Công (Hỗ trợ phòng ngự) - Tăng tốc độ di chuyển lên x=20%

Phong Cổ (Công kích nội công) - Tốc độ xuất chiêu của Phong Cổ và Vạn Cổ Thực Thiên tăng x=25%

Cuồng Phong Trảo (Công kích nội công) - Tăng khoảng cách xuất chiêu x=100%

Độc Cổ (Hỗ trợ tấn công) - Giảm sức mạnh đối phương x=80, đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên x=50%

Huyết Cổ (Hỗ trợ tấn công) - Giảm linh hoạt đối phương x=80, đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên x=50%

Hương Cổ (Hỗ trợ phòng ngự) - có x=30% cơ hội tăng ngoại phòng lên 20% và nội phòng lên 20% trong vòng 2 giây

Thi Cổ (Hỗ trợ tấn công) - Giảm thân pháp đối phương x=80,đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên x=50%

Yêu Cổ (Hỗ trợ phòng ngự) - Mỗi lần kháng một trạng thái phụ, Sinh lực hồi phục x=300.

Tâm Cổ (Hỗ trợ tấn công) - Giảm nội công đối phương x=80,đồng thời tăng thời gian hiệu quả lên y=50%

Vạn Cổ Thực Thiên (Công kích nội công) - Giảm giãn cách xuất chiêu x=20 giây, tiêu hao nội lực giảm y=50%

Huyễn Cổ (Hỗ trợ phòng ngự) - Có x=20% không tính thời gian giãn cách chiêu thức của bất cứ chiêu nào

Tàm Cổ (Hỗ trợ tấn công) - Tăng tốc độ xuất chiêu x=50%

Ngũ Độc - Độc Hiệp

Ngũ Độc Đao Pháp (Hỗ trợ tấn công) - Giảm khả năng làm chậm và hỗn loạn x=40%, ngoại thủ và nội thủ tăng x=5%

Dẫn Hồn Chú (Hỗ trợ phòng ngự) - Giảm phòng thủ đối phương x=20%

Thao Thi Thuật (Công kích ngoại công) - Tăng sinh lực của Thi lên x=20%

Thi Độc Thuật (Hỗ trợ tấn công) - Có x=30% tăng giãn cách xuất chiêu skill của đối phương thêm 10 giây

Thi Bộc Đại Pháp (Công kích ngoại công) - Giảm giãn cách xuất chiêu x=10 giây

Tập Thi Tà Khí (Hỗ trợ tấn công) - Tăng tốc độ triệu hồi Thi lên x=50%

Ngự Thi Thuật (Công kích ngoại công) - Tăng sức mạnh Thi lên x=20%

Vạn Độc Đoạt Mệnh Đao (Công kích ngoại công) - Thêm 10 giây x=100 độc sát vào thức cuối

Âm Tà Hấp Hồn Khí (Hỗ trợ phòng ngự) - Thời gian giãn cách giảm 150 giây, tăng ngoại thủ và nội thủ lên x=45% khi sử dụng skill

Thôi Thi Tà Khí (Hỗ trợ tấn công) - Hồi phục sinh lực Thi x=15%

Tà Linh Đại Pháp (Công kích ngoại công) - Tăng thêm x=80 công kích cho Thi trong vòng 10 giây

Tà Độc Tâm Pháp (Hỗ trợ tấn công) - Thi có cơ hội x=60% không bị ảnh hưởng bởi trạng thái phụ

Thi Liệt Ma Công (Hỗ trợ tấn công) - Tăng thời gian xuất chiêu lên 10%

================================================== ===========

Thấy hay thì cho mình ít Danh Vọng nhá .. bực cái kiểu post chờ 3 ngày mới thấy post !...


BQT : copy từ diễn đàn VL2 mà ko ghi nguồn hả . Chém lần 2 , lần nữa là ban nick.

hoangtungu
31-08-2008, 02:31 PM
có nhiu đó YQ mà cứ post tới post lui,nhìn choáng :|
mà cũng toàn là copy-paste ;)) ,em chưa từng thấy ai 1 mình làm 1 cái cả,phải sưu tầm nhìu nơi mới dc 1 bộ hoàn chỉnh =))

heoquaynuong
21-09-2008, 08:50 PM
YQ như vậy nhìn cũng lé mắt đó giỡn hoài

TwinLotus
22-09-2008, 01:06 AM
Mình muốn biết yq Thi bộc đại pháp thì x=? thì cao nhất với lại yq đó dùng vô đi luyện có ổn ko.

Luke Skywalker
22-09-2008, 12:55 PM
x=1 là cao nhất, lúc đó cứ 1s nổ 1 lần ;))

TwinLotus
24-09-2008, 07:31 PM
x=1 là cao nhất, lúc đó cứ 1s nổ 1 lần ;))

Định đi luyện xài yq này mà ko biết ép vô mật tịch nào cả, thử ép vô huyền thạch thì delay 5s. Bạn tư vần giùm mình. :GT dh:

$thangdepzai$
24-09-2008, 07:54 PM
đầu tư quyển tử hà có hơn ko :-"

Ice_Bow
10-04-2011, 05:59 PM
Mình có quyển MTMP (cùi) lv 45 Linh Cổ Tâm Pháp thì có thể ép YQ nào? VCTT được không? Hay ép VCTT vào Chiêm Y?

vl2taolachua
08-01-2012, 02:46 PM
Anh thấy các chú nói cũng có lý nhưng các chú hiễu rằng:
1 Các chú đang chơi võ lâm
2 Các chú có cãi nhau thì gặp anh bên seven Mãnh hỗ đó
3 Anh thách các chú đấnh anh đó_tấp hết vào cũng được
4 Yếu quyết anh có hết _ nghe anh đầu tiên nói có lý nhất!
5 Có bạn hõi là Ép YQ vào quyển TP 45 tà độc :: theo tôi thì không nên.