PDA

View Full Version : Cách nào chơi D Day mà đánh với máy?


longtth
11-07-2008, 01:14 AM
ai chửi em gà thì chửi, tính tới thời điểm post bài này em mới chơi D Day dc chính xác 10 trận, đánh melee thì dc khoảng 50-70 trận gì đó(em chơi trong thời gian biểu mà, cứ căn giờ mà quy ra là biết thôi :GT tt:), đang chuyển qua tập đánh D Day để có bạn, trong lớp chẳng có đứa nào chịu chơi Melee :GT tn:
:GT help:
cho em hỏi chơi D Day mà đánh máy có dc không ạ vì nhà em không có mạng mà ra chơi quán thì không có tiền :GT tt: chưa kể ra đó mấy thằng ngoài quán chửi mình là thằng ngu rồi không cho chơi chung :GT tt:
P/S :
em chỉnh computer rồi mà chẳng thấy máy chọn thằng tướng nào hết, end game bên nó tài nguyên 800 vàng cho lúc đầu :GT cc:
chơi vầy không khoái chút nào :GT dh:

longtth
11-07-2008, 01:42 AM
à quên cho em hỏi muốn deny quân để tướng địch không lên dc lv thì làm thế nào ? em chỉ làm dc với hell fire vì skill của nó giết sạch không chừa ai nhưng với các tướng Str, Agi thì em không biết cách, gà con mới nở mà

cao_minh_anh®
11-07-2008, 01:51 AM
thời gian..em định dùng để chơi với com..chuyển thành thời gian len forum...loanh quoanh co khi thành biết chơi.....

meobeo1988
11-07-2008, 02:34 AM
Thứ 1 là dday chỉ đánh 1 mình chăn quân đc thôi , không có AI cho comp nên comp sẽ ko chọn tướng đâu . Thứ 2 là skill lửa của hell ko giết quân mình được . Muốn deny quân thì chọn con tướng rồi bảo nó attack ( hot key a rối click chuột trái ) vào quân mình để nó giết quân mình . Trong dday chỉ có 3 skill deny thôi : Detonation của termi , flame strike chả bloodmage và corruption của dendrodeath .

[K]Cross†
11-07-2008, 08:06 AM
Thật ra ở nhà đánh với com tập lasthit chăn tiền cả nắm skill tướng cũng tốt,ra hàng mà biết chăn tiền tí nó ko chửi đâu :-j hoặc ở nhà tập bao xác cho nó máu :))

hahahanoi
11-07-2008, 09:36 AM
đánh với máy thì cứ đánh quái :D tập cách chăn quái giống mấy cái event ý ^^ với biết đủ skill nữa rồi ra hàng :) ít ra biết skill là cũng được chơi rồi ^^

Gadgets
11-07-2008, 09:46 AM
Cầm Bloodmage mà chăn quân, có 2 con fượng hoàng ''neverdie'' farm dữ + skill thả lửa deny đc cả quân mình.

chimbinh3
11-07-2008, 10:45 AM
Thứ 1 là dday chỉ đánh 1 mình chăn quân đc thôi , không có AI cho comp nên comp sẽ ko chọn tướng đâu . Thứ 2 là skill lửa của hell ko giết quân mình được . Muốn deny quân thì chọn con tướng rồi bảo nó attack ( hot key a rối click chuột trái ) vào quân mình để nó giết quân mình . Trong dday chỉ có 3 skill deny thôi : Detonation của termi , flame strike chả bloodmage và corruption của dendrodeath .

hehe,còn 1 skill deny quân nữa là skill hex của phượng hoàng,skill hex đó sẽ toả 200 dam lan ra xung quanh con bị hex và 200dam đó dính cả quân địch và quân mình:>>

sieg8
11-07-2008, 11:57 AM
hi hi bạn lên GG quýnh vài lần là lên tay ah` , mới đầu tập chơi mấy con như Blake đó, luyện canh tay :D

alisia2468
11-07-2008, 12:27 PM
Mới chơi DDay thì đầu tiên vào đọc cái này:
http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=374403

Sau đó thì đọc cái này:

http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=366133

Cuối cùng là tập theo cái này:

http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=374223

chimbinh3
11-07-2008, 12:52 PM
hi hi bạn lên GG quýnh vài lần là lên tay ah` , mới đầu tập chơi mấy con như Blake đó, luyện canh tay :D

chơi GG chẳng bao giờ lên tay đc với cái tình trạng quiter như này,tốt nhất là đánh Lan:D

[H][I][T]
11-07-2008, 01:09 PM
Ulti của con Angeline ấy , hình như cũng đốt cả quân mình :)
P/s : Cái Item Guide ấy , hồi em thuộc lòng các item rồi em mới đc đọc ;))

sieg8
11-07-2008, 01:40 PM
kệ, quitter thì làm sao để mình là ng` quit sau cùng mới hay chứ

Ilusion_magic
11-07-2008, 01:47 PM
@ chủ topic : Bạn chuyển sang Dota chơi thử xem , có đánh với AI đó , khá hay

chimbinh3
11-07-2008, 01:56 PM
kệ, quitter thì làm sao để mình là ng` quit sau cùng mới hay chứ

hay mà kô tiến bộ thì hay để làm gì=))

Dark Soul
11-07-2008, 02:16 PM
Cứ tập đánh 1 mình cho chắc tay đi đã, mới chơi thì nên chơi Archi là ngon nhất. Nên luyện 1 con tướng cho thành thạo đi. Về sau tay nghề khá lên thì cứ Radom là chơi >>> dần dần biết chơi tất cả Hero trong DDay

bu0mma
11-07-2008, 02:42 PM
Mới chơi thì cứ Jim mà phang ý =))

sieg8
11-07-2008, 02:50 PM
hix thì cùng lắm mình cũng học cách mua đồ, cách cắm mắt :D, tr'c h em toàn luyễn trên GG không ah`. Jim h yếu lắm. Muốn dễ chơi bạn tập chơi hell fire đó . Bảo đảm luôn đc chào đón khi ở team 2 :D

thekid2530
11-07-2008, 03:17 PM
chơi con đó choi 1 năm chẳng khác gì mới biết chơi :|
muốn có trinh độ thì chơi tauren team 2 hoặc medic team 1 đó. không wa dễ cũng không wa khó

[H][I][T]
11-07-2008, 03:24 PM
Đầu tiên cứ Hell Fire vs Inferno mà chơi ;)) [Inferno Ulti cứ quay xong là lại xài là đc =))]

[H][I][T]
11-07-2008, 03:26 PM
@ chủ topic : Bạn chuyển sang Dota chơi thử xem , có đánh với AI đó , khá hay

Ừhm , DotA Insane đánh cũng đc đấy :)>-
Cứ đánh DotA với Insane sao cho lúc nào cũng đầu bảng thì sang DDay cũng pro chán :-"

chimbinh3
11-07-2008, 03:47 PM
chơi con đó choi 1 năm chẳng khác gì mới biết chơi :|
muốn có trinh độ thì chơi tauren team 2 hoặc medic team 1 đó. không wa dễ cũng không wa khó

trình của chú thì khác gì mới biết chơi đâu:))=))

chien123
11-07-2008, 07:00 PM
lấy demon solo 1 mình, lúc nào farm demon trùm 1 ra đc 200 thì xuống núi đc òi, chắc cũng đủ trình để solo demon vs bake :|
ko thì tập farm rafa , tập bao xác trong 1s :|
làm đc 2 cái đấy thì khối thằng xin chết :)

meobeo1988
11-07-2008, 07:15 PM
Trùm 1 là trùm 5000 hay là trùm con Cenarius hả ku chien . Cenarius ra mà DH farm được 200 con thì tôi cũng chịu , bác thử làm cái rep xem nào , hồi trước chơi dơi 17.7 với comp mà cũng chỉ được 190 con lúc trùm 1 ra , bác chơi DH mà đc thế kia thì :| .

phungnghiahiep
11-07-2008, 07:27 PM
nếu là tướng 1 ra thì quá nhiều, nếu tướng 5000 ra thì quá ít

hahahanoi
11-07-2008, 08:00 PM
chém gió đấy thắc mắc làm gì hả bác mèo :))

alisia2468
11-07-2008, 08:09 PM
Jim team 1.
Zuhx team2.
Tập chăn tiền và last hit.
Đánh Hell Fire với Inferno thì chẳng bao giờ khá được.

thekid2530
11-07-2008, 08:27 PM
trình của chú thì khác gì mới biết chơi đâu
thê àh. Sao cậu biết trình tớ thế? Dù gì tớ cũng chỉ nói thật, đánh mấy con infernal với hellfire 19.9 ko khá dc.

Dễ nhất đánh inferno 18.6, ko có thả đá, base dam cao, canh lh = tay với death lance cũng dc lắm. Đây là con đầu tiên tôi chơi khi đánh dday đấy.

chimbinh3
11-07-2008, 09:03 PM
lấy demon solo 1 mình, lúc nào farm demon trùm 1 ra đc 200 thì xuống núi đc òi, chắc cũng đủ trình để solo demon vs bake :|
ko thì tập farm rafa , tập bao xác trong 1s :|
làm đc 2 cái đấy thì khối thằng xin chết :)

chiến chém gió trên gg chưa đủ giờ lại còn chém gió trên forum=)),nội gọi xác lên rồi điều khiển nó tới bao đôi thủ cũng mất 3,4s rồi=))=))
DH farm 200 trùm 1 ra là chuyện kô tưởng=))(đừng bác nào bắt bẻ là chơi cheat đấy nha)=))=))

chien123
11-07-2008, 10:28 PM
mình farm demon trùm 1 ra có 199 con :(( , thiếu 1 con mới đc xuống núi :((

longtth
11-07-2008, 10:28 PM
cám ơn mọi người nhiều mấy bài viết đó em đọc hết rồi nhưng không có thời gian thực hành nên không khá lên nổi :((
các pro cho em hỏi là mới tập chơi như em thì
1.
nên tập chơi những char nào để thạo làm tướng chính (lỡ có thằng nào nó rủ solo thì k đến nỗi mất mặt lắm)
2.
và tập chơi những char nào để làm cave tốt (tính em không thích solo, chỉ thích đánh team, làm cave đi cày nhà, phá phách và dồn tiền cho thằng kia :)) )

chimbinh3
11-07-2008, 10:46 PM
cám ơn mọi người nhiều mấy bài viết đó em đọc hết rồi nhưng không có thời gian thực hành nên không khá lên nổi :((
các pro cho em hỏi là mới tập chơi như em thì
1.
nên tập chơi những char nào để thạo làm tướng chính (lỡ có thằng nào nó rủ solo thì k đến nỗi mất mặt lắm)
2.
và tập chơi những char nào để làm cave tốt (tính em không thích solo, chỉ thích đánh team, làm cave đi cày nhà, phá phách và dồn tiền cho thằng kia :)) )

1/Demon hoặc blake
2/LuLu,Angel hoặc Archi,Hellfire
:>>

Gadgets
11-07-2008, 11:40 PM
Sax 1 ngày lên đc 4 trang?
DotA đánh với Insane ko bao giờ lên tay đc. Tớ đánh 1 hồi là nắm rõ, nó up đồ theo 1 mô-đen nhất định, nên việc chém gió nó cũng ko khó, chơi hồi là wen.
Hellfire là fải farm đc 2 trụ+combo stun 16s mới là hellfire chùm ;))

[H][I][T]
12-07-2008, 01:43 PM
Hell Fire 15s là hết cỡ rồi ;)) Combo là Fire>>>Ulti>>>Fire đúng ko :-"
1 Fire = 4s , Ulti = 7s >>> Combo = 4+7+4 = 15s ;))
Bác Gà ghẻ tính lại xem nào :-"

AloneStar
12-07-2008, 03:35 PM
cám ơn mọi người nhiều mấy bài viết đó em đọc hết rồi nhưng không có thời gian thực hành nên không khá lên nổi :((
các pro cho em hỏi là mới tập chơi như em thì
1.
nên tập chơi những char nào để thạo làm tướng chính (lỡ có thằng nào nó rủ solo thì k đến nỗi mất mặt lắm)
2.
và tập chơi những char nào để làm cave tốt (tính em không thích solo, chỉ thích đánh team, làm cave đi cày nhà, phá phách và dồn tiền cho thằng kia :)) )

Team 1 : Cyrax , Demon, Mountain King ( búa lùn ), Cọp....v..v
Team 2 : MalGanis ( dơi con ), Blake, Alien, Archi ( :D ), termi,Zolt,Súng lửa......v..v
Những con trên có khả năng 1vs1 tốt .

AloneStar
12-07-2008, 03:40 PM
Còn cave khủng thì team 1 có vẻ nhiều hơn team 2 .
Team 1 : Uther , Stoner, Cyber, Angel line, Angel, Lulu ( cày tiền )
Team 2 : Arthas,Hell Fire,Archi.

alisia2468
12-07-2008, 04:14 PM
Còn cave khủng thì team 1 có vẻ nhiều hơn team 2 .

Câu này hơi kỳ.

Inferno thì ông vất đi đâu. Con manaroth nữa, Araka nè, Dia nè, Buzz nè, Kijarden nè.....
Nhiều lắm và cung khủng chảng thua mấy con trên kia đâu. Nhưng Riêng Hell và Archi đã là cave thì vd cave đì cửa khủng khiếp không có cái kiểu nửa mùa như Cyber hay Lulu.

chimbinh3
12-07-2008, 04:52 PM
[I][T];3350103']Hell Fire 15s là hết cỡ rồi ;)) Combo là Fire>>>Ulti>>>Fire đúng ko :-"
1 Fire = 4s , Ulti = 7s >>> Combo = 4+7+4 = 15s ;))
Bác Gà ghẻ tính lại xem nào :-"

1fire 8s lận:-w,kô có vụ giảm 1/2đâu.test rồi.,unti 10s.

[H][I][T]
12-07-2008, 05:16 PM
8s :-? Sao em cứ thấy nó nhanh nhanh :-S , vào test đã :-j

Dark Soul
12-07-2008, 08:16 PM
Mình Stun nó thì thấy sao nhanh thế, nó Stun mình thì thấy sao lâu vãi...............Chuyện BT mà xD xD xD

Gadgets
12-07-2008, 09:04 PM
Uả Rapha ko fải cave à =))

Dark Soul
12-07-2008, 09:07 PM
No, nó là Super cave rồi xD xD xD

chimbinh3
12-07-2008, 09:52 PM
Uả Rapha ko fải cave à =))

spam......,từ đầu topic tới giờ chẳng có ai nói rapha kô phải cave cả.:|

AloneStar
12-07-2008, 10:21 PM
Uả Rapha ko fải cave à =))

Rapha là Uther đó :GT dh:, hay ông spam đấy =] .

acc_store_py
18-07-2008, 09:27 PM
Rapha là Uther đó , hay ông spam đấy =] .

Sao nó đc gọi là rapha thế nhỉ :P

chuma
18-07-2008, 10:26 PM
Câu này hơi kỳ.

Inferno thì ông vất đi đâu. Con manaroth nữa, Araka nè, Dia nè, Buzz nè, Kijarden nè.....
Nhiều lắm và cung khủng chảng thua mấy con trên kia đâu. Nhưng Riêng Hell và Archi đã là cave thì vd cave đì cửa khủng khiếp không có cái kiểu nửa mùa như Cyber hay Lulu.

He`m :GT pd: Nói vậy thì con nào chả làm kve được. Kve khủng phải kỉu như Uther, Athars chứ, stun, heal, aura, bao xác. Còn kỉu như con Araka làm sao kêu là kve khủng được??? Cắm cọc heal ah :)):GT au:
Đã bao rờ các pác thấy Lulu, Tinker vs Dơi,...con gì nữa wên rui` mà Lulu 9 chưa, Tinker kve đấy, :))

anthienchinhvn
18-07-2008, 10:34 PM
18.6b nó tên là rafa
=============

chimbinh3
18-07-2008, 11:53 PM
chắc bác chuma chưa thấy cọc máu của araka imba cỡ nào:-"

meobeo1988
19-07-2008, 12:15 AM
thê àh. Sao cậu biết trình tớ thế?

Chắc là dựa trên những bài post của cậu :-"

meobeo1988
19-07-2008, 12:18 AM
Uther solo hơi bị khủng đấy , ở bên team 2 ối con không ăn được nó đâu :D

chimbinh3
19-07-2008, 12:44 AM
để coi,uther thắng đc blake nè:>>,grom nè:">,arthas nè....
còn ai nữa kô nhỉ:>>

bumcheo59
19-07-2008, 05:26 AM
hi hi bạn lên GG quýnh vài lần là lên tay ah` , mới đầu tập chơi mấy con như Blake đó, luyện canh tay :D

Vãi hàng người ta mơi tập chơi bảo chơi Bake có bị gì ko bạn

hahahanoi
19-07-2008, 09:41 AM
:) tớ mới tập chơi là chơi Blake nè ? :)) Hồi đầu chơi thấy nó cầm Lich với Blake sao mà khoẻ kinh khủng gì toàn 1 chấp 2 chấp 3 =)) (không biết đánh tí gì nhìn bọn mới biết đánh nên nó thế ^^ ) thế là bắt đầu bằng Blake thôi ^^ tớ thì thấy việc bắt đầu bằng con gì không quan trọng vì lúc đầu có đánh con nào cũng vẫn bị chửi thôi (đừng bảo bạn là thần đồng War nhá vừa vào oánh ác luôn thì chịu ) cứ thích con nào thì đánh con đó hoặc rg cho hết cũng được . Quan trọng là giai đoạn luyện lên thôi .

alisia2468
19-07-2008, 10:17 AM
Uther solo hơi bị khủng đấy , ở bên team 2 ối con không ăn được nó đâu

Không tính thắng những con nào. Nên tính nó thua những con nào thôi. Tớ ngày trước luyện chăn Rapha toàn vs Dơi hoặc Archi. Riêng Archi thì nằm trong xác mà chết. Tớ đợi hết xác tớ lên stun xong gõ vài cái là lên bảng.

Mountain_king91
19-07-2008, 10:31 AM
bây h tập đánh d day thì qua tập đánh dota luôn cho xong :GT no:

alisia2468
19-07-2008, 10:53 AM
bây h tập đánh d day thì qua tập đánh dota luôn cho xong


Thích bị ban nick hả em................................................ ...

acc_store_py
19-07-2008, 11:14 AM
bây h tập đánh d day thì qua tập đánh dota luôn cho xong
Thế thì chú đánh dota đi, chỗ này không có chỗ cho chú ;-<

[H][I][T]
19-07-2008, 01:49 PM
@ MK91 : Liều ra phết :-S

chimbinh3
19-07-2008, 02:43 PM
bây h tập đánh d day thì qua tập đánh dota luôn cho xong :GT no:

ơ thằng này,mem dota và dday bây giờ hòa thuận,giúp đỡ lẫn nhau,mày thích gây chiến tranh àh,tao tin mem dota cũng chẳng chứa mấy thằng như mày đâu,biến khỏi diễn đàn giùm tao.

alisia2468
19-07-2008, 04:10 PM
ơ thằng này,mem dota và dday bây giờ hòa thuận,giúp đỡ lẫn nhau,mày thích gây chiến tranh àh,tao tin mem dota cũng chẳng chứa mấy thằng như mày đâu,biến khỏi diễn đàn giùm tao.


Ăn nói lung tung quá. đáng bị trừ điểm. Thằng đệ tử của em đấy. Thằng Quân đấy.

chimbinh3
19-07-2008, 04:15 PM
không,thằng này không phải đệ tử của em,nó sinh năm 91 mà,nhìn nick nó là biết>"<,nó láo quá,ghét nhất thể loại này.

acc_store_py
19-07-2008, 05:34 PM
không,thằng này không phải đệ tử của em,nó sinh năm 91 mà,nhìn nick nó là biết>"<,nó láo quá,ghét nhất thể loại này.
?
Chỉ vì một câu nói mà nói người ta như thế?Ít ra cũng kính trọng người ta sinh hơn mình 1 năm chứ?
Mọi người thông cảm,tại em cũng 91, nhìn nó bị chửi cũng tội...
zzzz

chimbinh3
19-07-2008, 05:46 PM
phát biểu mà không biết suy nghĩ thì có mấy tuổi cũng chẳng đáng để mà tôn trọng[-(

kenji_r2006
19-07-2008, 05:58 PM
Chim em gấu phết :D ........... Ở nhà chắc toàn cầm đầu bọn trẻ con đi phá làng phá xóm ;)) ..............

.HIXHIX.
19-07-2008, 06:00 PM
Có j` đâu.. thằng chim bỉm lợi dụng để spam đấy mà :|:|:|:|:|:|

chimbinh3
19-07-2008, 06:07 PM
HIXHIX lại xích lô nữa rồi:-<

Dark Soul
19-07-2008, 06:38 PM
phát biểu mà không biết suy nghĩ thì có mấy tuổi cũng chẳng đáng để mà tôn trọng[-(

Đầu gấu gớm nhỉ???. Mặt tiền án, trán tiền sự kìa. AE coi avata đi.

Mountain_king91
19-07-2008, 08:17 PM
ý tôi nói ở đây là qua dota đánh vừa có AI map lại tập LH với deny + combo skill , tập dota xong là sang dday đánh ngon ^^

alisia2468
19-07-2008, 08:34 PM
ý tôi nói ở đây là qua dota đánh vừa có AI map lại tập LH với deny + combo skill , tập dota xong là sang dday đánh ngon ^^

Lại nhầm............................................ ..............

thancong305
19-07-2008, 08:56 PM
haizzzzzz, chả thây ngon gì hết .

chimbinh3
19-07-2008, 09:35 PM
hài,lần sau nói gì thì nói cho hết ý=.=

meobeo1988
20-07-2008, 12:10 AM
Tập dota sang đánh dday ngon , thế mà mod Nguyen Tung pro dota vang hết box kia mà sáng đây dday chả dám ho he cái j :)) :))

Gadgets
20-07-2008, 12:20 AM
NT ko bít chăn tay Dday thì làm gì dám ho he =))

chimbinh3
20-07-2008, 12:21 AM
thằng gà ghẻ của box Dota cũng là một ví dụ=)),Dota với DDay tuy giống mà khác=)),DDay canh last hit khó hơn dota nhiều=))=))

Gadgets
20-07-2008, 12:36 AM
Ui vậy mày có bao giờ lh đc hơn 100 creeps ở DotA chưa?

meobeo1988
20-07-2008, 01:27 AM
gà ghẻ hồi trc còn không biết blake là str hay agi , còn cãi nhau với bạn về chuyện đó nữa :-s , thế mà h đã pờ rồ gê gúm

[H][I][T]
20-07-2008, 05:05 PM
làm gì có ai đi lh 100 con ;))

meobeo1988
20-07-2008, 05:17 PM
Ui vậy mày có bao giờ lh đc hơn 100 creeps ở DotA chưa?

LH khi nào , như thế nào , free farm ah thế chú đánh dday với máy lúc tướng 1 ra có được hơn 100 con ko ( Đánh captain america ấy ;)) ) .

anthienchinhvn
20-07-2008, 08:47 PM
Ui vậy mày có bao giờ lh đc hơn 100 creeps ở DotA chưa?

đánh với máy thì là chuyện nhỏ còn với dday như anh trên nói là chính xác =))

[H][I][T]
21-07-2008, 08:59 AM
@ anthienchinhvn : dân DDay hay DotA vậy :|
anh trên là anh nào ;))

chimbinh3
21-07-2008, 02:06 PM
đánh với máy thì là chuyện nhỏ còn với dday như anh trên nói là chính xác =))

nói gì thế???không hiểu=.=

SuperChicken007
21-07-2008, 04:16 PM
Người ta hỏi cách chơi mà mấy bác vào đây spam k hà.
Chủ topic nên chơi mấy con nào chăn tay khó khó đó, base damage vừa yếu vừa range.
Chăn đến khi nào chùm 2k ra mà lên nhẫn là ok

Luciferfgh
21-07-2008, 05:19 PM
Mới tập thì cứ chơi súng điện .....:D

alisia2468
21-07-2008, 06:51 PM
Chủ topic nên chơi mấy con nào chăn tay khó khó đó, base damage vừa yếu vừa range

Em có biết mấy con như thế này toàn là nuker hạng nặng không?..............

Meo^.^Meo
21-07-2008, 06:57 PM
Người ta hỏi cách chơi mà mấy bác vào đây spam k hà.
Chủ topic nên chơi mấy con nào chăn tay khó khó đó, base damage vừa yếu vừa range.
Chăn đến khi nào chùm 2k ra mà lên nhẫn là ok

vào dota mà tập last hit con boom :@).Đảm bảo 1 tuần thành siêu pro :@)

acc_store_py
21-07-2008, 07:07 PM
Chủ topic nên chơi mấy con nào chăn tay khó khó đó, base damage vừa yếu vừa range
Căn tay khó nhất có lẻ là bio và hổ.Còn nếu muốn vô địch canh tay thì cầm archi mà đánh.Nhưng nhớ chỉ đc đúc sách và tăng dấu cộng chứ không chơi skill nhá ;))

acc_store_py
21-07-2008, 07:08 PM
Căn tay khó nhất có lẻ là bio và hổ.Còn nếu muốn vô địch canh tay thì cầm archi mà đánh.Nhưng nhớ chỉ đc đúc sách và tăng dấu cộng chứ không chơi skill nhá

Base dam của archi lúc mới ra chỉ 22-28 thì canh khó như lên giời =))

acc_store_py
21-07-2008, 07:10 PM
Canh tay ở dota vừa dễ vừa khó.Do creep ở dota chỉ có 2 loại máu nên mau có cảm giác.Nhưng tiếc là khi đánh dota thì luôn luôn có creep phe mình ở bên cạnh.Và cũng luôn luôn chỉ có thể đánh những con đang bị creep bên mình đánh.

[H][I][T]
21-07-2008, 09:03 PM
@Meo : con bom nào ;)) , 6.53 có thêm con bom nữa đấy :)
p/s : DotA gọi là biết chơi mỗi con Cantaur :>>

Judas_invisible
23-07-2008, 01:08 PM
hahaha dota tớ bis chơi mỗi bạch hổ =)) mà công nhận mình cầm bạch hổ stun vô đối :O

[H][I][T]
23-07-2008, 01:24 PM
DotA bạch hổ stun vố đối cơ àh :O

Judas_invisible
23-07-2008, 01:30 PM
ý tớ là stun pro vô đối :)) :">

[H][I][T]
23-07-2008, 02:13 PM
còn cả pro stun bạch hổ cơ àh :)) , vào XL với mấy ông DotA ấy =))

Judas_invisible
23-07-2008, 08:20 PM
thế à :"> thik xl vs tớ k ? vào đây solo dday :"> thua thì đừng trak tớ xl cho ngu người :"> :-w

[H][I][T]
23-07-2008, 08:59 PM
thua thì đừng trak tớ xl cho ngu người :"> :-w

thế này thì.......:-S

Nho' AH Qua'
23-07-2008, 11:33 PM
Judas em iu so^ nho^ với anh hem nè :>>

chimbinh3
24-07-2008, 01:43 AM
Canh tay ở dota vừa dễ vừa khó.Do creep ở dota chỉ có 2 loại máu nên mau có cảm giác.Nhưng tiếc là khi đánh dota thì luôn luôn có creep phe mình ở bên cạnh.Và cũng luôn luôn chỉ có thể đánh những con đang bị creep bên mình đánh.

chơi Dota bao giờ chưa mà to tiếng vậy chú em:|,đánh con nào mà chả đc=.=

[H][I][T]
24-07-2008, 09:48 AM
DotA có 1 điểm khá ngộ là chỉ deny đc những con còn ít máu :|

alisia2468
24-07-2008, 10:17 AM
Không hiểu chúng nó nói gì lun nữa. Tốt nhất là close topic và ban nick một số thằng............

chimbinh3
24-07-2008, 11:21 AM
tình hình là closed càng sớm càng tốt Mod ơi,đừng để mem nào phát biểu thêm những câu dạng như này
DotA có 1 điểm khá ngộ là chỉ deny đc những con còn ít máu

Nho' AH Qua'
24-07-2008, 11:42 AM
Quay lại chủ đề 9 của topic đi, Dota 1 lần nữa thì ........ :>>

Dark Soul
24-07-2008, 02:09 PM
Chủ đề của cái Topic này là gì ấy nhỉ???.
___Trông DDay không có AI nên không đánh được với máy. Quay lại chủ đề rồi đấy

[H][I][T]
24-07-2008, 02:21 PM
chủ đề chính ? , thích thì đánh 3 corn ấy

SnowAngel2512
01-06-2011, 01:44 PM
chán nhỉ, vậy rốt cục là vẫn chưa có AI trong Dday ah :( sao dota có mà dday ko có ai tâm huyết làm ra nhỉ =.=

phungnghiahiep
01-06-2011, 05:44 PM
xem số lượng người chơi thế nào đã rồi nói :>

khue1234
27-03-2012, 12:07 PM
Ủa,em cũng mới tập chơi,ngồi search trên google thì ra 1 đống map dday AI 1.00,...cơ mà.Ko lẽ nhưng map đó chỉ là xạo?

anhbenmelinh
09-06-2012, 09:57 PM
epicwar.com mà down bạn à . đánh chữ dday19.9b vào xem cái nào lượt down nhiều nhất thì down về