PDA

View Full Version : Godtower-game trí tuệ cực khó


thailam77
08-07-2008, 05:09 PM
link đây http://www.godtower.com/
Cách chơi rất đơn giản, game sẽ đưa cho bạn những lời gợi ý từ hình vẽ , chữ ... từ đó bạn đưa ra đáp án tức mật mã để chuyển level .
Tổng cộng cho 99 level .Hình như càng lúc càng khó .
Hiện giờ ghant chỉ giải đến lev 17 thì bị stuck và hổng chơi nữa vì mất thời gian với khó wé.
Để giúp các bạn chưa rành cách chơi mình sẽ hướng dẫn level 1. Lev này dễ thôi
Cách giải level 1: (Tô để thấy )
Hình vẽ có chữ GMT 4:30 và 1 map world .
Nếu bạn nhiều lần vào Control Panel-->Time and Date thì sẽ thấy nó rất quen thuộc.
Dò múi giờ ta thấy : GMT 4:30 là Kabul.
Vậy password là Kabul
hehe khó wa phải ko

SnowAngel2512
08-07-2008, 06:00 PM
game này thì chịu rồi:((. khó khủng khiểp

xambac
08-07-2008, 10:23 PM
pass lv2 nói luôn đi bạn.game này mình giải dc 1 lv chắc mừng hết lớn :GT21:

SnowAngel2512
08-07-2008, 10:32 PM
các bạn nhớ qua mỗi bàn thì điền pass của màn trc nhé:-

pass lv 2 nó ghi ra cho mình lun òi mà :))

[D]ark [K]iller
09-07-2008, 09:49 AM
;)), bạn nào bí ở LV nào cứ hỏi mình, mình sẽ giải đáp cho, GOODLUCK (!)

SnowAngel2512
09-07-2008, 10:07 AM
ark [K]iller;3339219'];)), bạn nào bí ở LV nào cứ hỏi mình, mình sẽ giải đáp cho, GOODLUCK (!)

phá đảo 99 lv rồi à =))

[D]ark [K]iller
09-07-2008, 10:49 AM
;)) thì bạn cứ đặt câu hỏi, tớ sẽ giải đáp đúng cách và có LOGIC ;))

[D]ark [K]iller
09-07-2008, 11:13 AM
;)) OK, chủ TOPIC đã giải LEVEL 1 rồi, còn LEVEL 2 thì sao, LV 2 có tựa là Hanged man, bạn thấy gì nào, 1 bức tranh treo ngược, còn dòng chữ ở dưới thì sao, bạn cũng làm tương tự như bức tranh trên là bạn có câu trả lời ;))

SnowAngel2512
09-07-2008, 11:29 AM
bạn giải thik lv 5 đi

aquaphina
09-07-2008, 11:29 AM
Giải dùm cái lv3 đi, chưa đi tàu bao giờ nên chẳng biết nó ghi cái gì

SnowAngel2512
09-07-2008, 11:48 AM
lv 3 thì bạn nhìn vào cái đồng hồ ý,ấn vào hình tam giác để xem hình kế tiếp
7.00 thì trên đồng hồ điện tử và trên đồng hồ kim ....
rồi quay lại xem giờ.
VD 13:25:35 thì bạn chỉnh lại trên đồng hồ kim xem nó hiện ra chữ j ........

hellboy2503
09-07-2008, 11:53 AM
Giải dùm cái lv3 đi, chưa đi tàu bao giờ nên chẳng biết nó ghi cái gì

Thế này nhé , bạn lấy 1 cái đồng hồ đeo tường hoặc đeo tay ( đồng hồ kim , ko fải số nhá ) .
Rồi bạn nhìn sang h nó ghi trên bảng bên kia , đầu tiên là 13:25:15 ( 1h 25phut 15giây) , bạn vặn kim đồng hồ theo đúng giờ đó ( 1h 25phut 15giây ) bạn sẽ thấy các kim của đồng hồ sẽ tạo ra chữ "e" .
Tiếp theo là 22:10:10 ( 11 giờ 10 phút 10 giây ) bạn cũng vặn như thế và sẽ có chữ "v" , cứ thế tiếp tục . Đáp án sẽ là "evilcat" . Cái nào có giờ thì nhìn , ko có thì thôi , đừng wan tâm vì lợi gợi ý nó đưa ra là Check at time ( kiểm tra giờ ) .

thailam77
09-07-2008, 11:53 AM
hehe ai phá đảo chưa tự chơi mới thấy hay
mà cái game này khó hơn thi HK

SnowAngel2512
09-07-2008, 11:59 AM
chưa chắc đã có người VN nào qua 99 câu :))

SnowAngel2512
09-07-2008, 02:00 PM
à, game này có 50 lv thôi, web nó bịa ra có 99
bạn mình chơii đến màn 49, đc chọn 2 cửa -> giải xong là phá đảo :))

hawkfire
09-07-2008, 02:28 PM
Mấy bạn ơi gợi ý cho mình cái màn số 5 đi, nó ghi mấy cái số rồi đường gạch gì đấy chẳng hiểu gì cả.

SnowAngel2512
09-07-2008, 02:40 PM
lv 5 Chú ý tên tác giả của bức tranh, phóng to ra rồi search :))
mà mình nhầm, ko phải max là lv 50, 49 có 2 loại R và L, phải chơi cả 2 loại, để lên 57 R L lấy pass đến màn 58 :))
Khi chơi, ngoài ảnh trong trò chơi, đôi khi còn là minigame hoặc có gợi ý ở title của trang. Thình thoảng còn không điền được pass vào (bạn phải tự biết vào địa chỉ nào để lên level tiếp), đôi khi còn cố ý sai folder (bạn sẽ thấy lỗi 404, và phải tự tìm địa chỉ folder)
cái nè phải chơi lần lượt, nhảy cóc ko hỉu j lun,
Ngoài Godtower bình thường ra, còn có Godtower II HellHolevà BatterleWar :)) chơi trò nè từ giờ đến già may ra phá đảo ko có đáp án :))

Inuyasha2
09-07-2008, 03:04 PM
Đang ngồi mò lv23 với IQ=0 =)) Ai biết cách wa màn 23 chỉ nhá ! Công nhận cái trang godtower này lắm thứ quá , có khi lời giải của đáp án ấy nằm ở ngoài trang chủ , nhấn Ctrl+A để coi , lv 22 :D Ngồi mò từ 10h AM->3h10 PM mới tới câu 23 =))

[D]ark [K]iller
09-07-2008, 08:48 PM
;)) OK, LEVEL 3, "CLOCK POINTERS WILL TELL YOU" là tựa của LV nì ;)) nó có nghĩa là "KIM ĐỒNG HỒ SẼ NÓI CHO BẠN BIẾT".
Xem bức tranh 1 vẽ gì nào ;)) 1 bảng giờ tàu chạy, phía dưới có câu "CHECK AT TIME", còn bức tranh 2, vẽ 2 loại đồng hồ điện tử và đồng hồ kim, phía dưới có câu "RETURN TO THE ANALOG TIME".
Dựa vào câu tựa đề và bức tranh 2, chúng ta có thể suy ra là hãy biến những con số ở đồng hồ điển tử thành đồng hồ kim ;))
OK, giờ bạn cần 1 tờ giấy 1 cây bút và cái bảng giờ tàu chạy để biến đổi giờ tàu chạy (đồng hồ điển tử) ra đồng hồ kim, theo quy luật 13:25:15 (kim giờ: kim phút: kim giây) --> E
Típ tục tìm ra những chữ còn lại nào ;))

hawkfire
09-07-2008, 09:19 PM
Thôi đừng gợi ý nữa, hướng dẫn luôn đi chứ bạn nói chẳng hiểu gì hết. Chú ý dzô cái tên tác giả rồi nhưng cũng không hiểu. Cứu!!!

chimbinh3
10-07-2008, 01:27 AM
pó tay câu số 4 rồi=.=

[D]ark [K]iller
10-07-2008, 10:11 AM
;)) để tớ gợi ý LEVEL 5 trước, "SCALE STRICT SEARCH" là tên của LV này, đây là LEVEL khá khó, nhg ko có nghĩa là ko qua đc ;)) xem chúng ta có gì nào: 1 bức tranh cùng vài nét chữ nghệch ngoặc trên đó, trước tiên phải xem mấy cái kí tự nghệch ngoặc đó là gì nào ;)) nhấn chuột phải rồi CLICK vào ZOOM IN, bức tranh sẽ được phóng to lên, xem chữ đó là chữ gì nào, khá mờ nhưng vẫn thấy đc chứ :)) HILDEBRANDT (mắt hơn bị tốt đấy). Nếu các bạn ko để ý đến hội họa nước ngoài thì ko thể biết được đây là 2 anh em họa sĩ Greg Hildebrandt (sinh năm 1939), Tim Hildebrandt (1939 - 11/06/2006) và bức tranh trong LV 5 nì là 1 tác phẩm nổi tiếng của họ vẽ về 1 con quái vật (nó có trong FILM "CHÚA TỂ CỦA NHỮNG CHIẾC NHẪN Ý" ;)) ) có tên là BALROG và đây cũng là PASSWORD của LV này ;)) (đây là bức tranh đã được chỉnh sữa để nhìn rõ hơn --> http://bp1.blogger.com/_7H8nfJpMTrw/SEfT5ueSmgI/AAAAAAAACRM/Rmgta7wbAAE/s1600-h/balrog.jpg ) ;))

[D]ark [K]iller
10-07-2008, 10:47 AM
;)) đến LEVEL 4, ko ngờ có người hỏi LV này, bức 1 là 1 nhà hàng trung hoa cóa biển quảng cáo "hiểu chết liền", bức 2 là 1 buổi chiều muộn cuối bức tranh có dòng chữ "ONLY HALF ON SUN" có nghĩa là "chỉ có nữa mặt trời", cuối cùng là tên của lV 4: "586".
Liên kết những điều trên lại ta có điều gì, quay lại bức 1, cái biển quảng cáo đó nếu ta làm theo lời gợi ý của bức 2 (chia nữa cái biển QC ra) là ta sẽ có chữ "PENTIUM", ghép nó với tên của LV này, ta có: "PENTIUM 586" đây là 1 đời CHIP của INTEL đã ra đời từ rắt lâu ;))
Vậy PASSWORD của LV 4 là "PENTIUM" ;))

thunderyellow
10-07-2008, 03:00 PM
Ặc,câu 10 chẳng hiểu gì cả,em chịu rồi >.<.

thunderyellow
10-07-2008, 03:12 PM
Aw,ngồi mò mãi mới ra câu 10,hóa ra mình tra theo bảng chữ wingdings thì được 1 dãy số,lấy các số đó so với mã bưu chính chủa các nước rồi lấy chữ cái đầu tiên của các nước đó là ra pass >.<

Haj_Style2002
10-07-2008, 04:42 PM
Leo mãi mới lên lv 35 Dark biết hem giải thích dùm cái :D

[D]ark [K]iller
11-07-2008, 11:49 AM
;)) Àh, mình dịch từ WEBSITE nước ngoài thấy LV 35 có 2 PASSWORD lận, ghi PASS nào cũng đc, mình cũng ko hỉu vì sao PASS của nó là : "JESUS" và "GESUS" tìm hiểu kĩ nhá :))

lalala1995
11-07-2008, 01:15 PM
ủa dark killer chơi cái này à =))
lv 2 cóc thấy pass đâu =))

xambac
11-07-2008, 03:45 PM
vẫn chưa tự giải dc lv nào cả (_"_!).
[D]ark[K]iller giải thích dùm lv6 đi ^^

xin_chi_giao
11-07-2008, 05:00 PM
Tui cũng đến lv 35 rùi nè :D.Mãi mới lên đc.

chimbinh3
11-07-2008, 05:12 PM
pó tay lv6, kô biết đọc tiếng Ai Cập=.=

Haj_Style2002
11-07-2008, 05:45 PM
Lv6 thì lên google tìm từ khóa "kí tự ai cập", giá nào cũng ra !
Còn nếu làm biếng thì đây là đáp án Train
:GT dk:

[D]ark [K]iller
12-07-2008, 10:38 AM
;)) Còn bạn nào bí ở LEVEL nào ko dzị? nếu có thể tớ sẽ giúp hết mình hóa :))

xin_chi_giao
12-07-2008, 10:49 AM
ark [K]iller;3349599'];)) Còn bạn nào bí ở LEVEL nào ko dzị? nếu có thể tớ sẽ giúp hết mình hóa :))

Mình đang lv 36.Giúp với :(.

[D]ark [K]iller
13-07-2008, 10:23 AM
:;)) LEVEL 36 thì dzễ thôi, tên của LV nì là "BEGIN" nghĩa là sự khởi đầu, các bạn thấy gì nào, 1 quả táo bị ai ăn thừa lại >"<, bạn hãy CLICK vào cái miếng bị mất đó, sẽ xuất hiện dòng chữ "MAKE ME DIFFERENT FROM HER FOREVER". Kết nối những điều trên lại, chúng ta có gì? ;))
;)) Trước hết là cái tên của LV nì, "sự khởi đầu", bạn thấy nó có quen ko? theo truyền thuyết thì THƯỢNG ĐẾ là người đã tạo ra muốn loài, và loài người cũng ko ngoại lệ, người đàn ông đầu tiên mà THƯỢNG ĐẾ tạo ra có tên là ADAM và người cũng đã lấy xương sườn của anh ta để tạo ra người phụ nữ đầu tiên có tên là EVA ;))
;)) Tiếp đến là quả táo trong hình, và cũng theo truyền thuyết, trên THIÊN ĐÌNH nơi muôn loài đã từng sống, có 1 loại quả được gọi là "trái cấm". Trong hình, ta thấy quả táo đó bị cắn mất 1 miếng, vậy PASSWORD của LV36 là tên người đã ăn "trái cấm" đó ;))

goldeusine
13-07-2008, 01:18 PM
quái, lv 2 bảo có bưc tranh đúng ko, có phải cái tranh god tower ko :|......

ron_weasley1992
13-07-2008, 02:13 PM
lv 7 nó nói cái gì thế :-" :-"

xin_chi_giao
13-07-2008, 02:22 PM
quái, lv 2 bảo có bưc tranh đúng ko, có phải cái tranh god tower ko :|......

Sau khi qua 1 level nào đó,bạn phải gõ lại level mình vừa trả lời ;).

lv 7 nó nói cái gì thế :-" :-"

Level này liên qua đến máy tính.5 mũi tên là biểu hiện cho 5 phím trên bàn phím.Có 1 loại thông báo khi ta ấn 5 phím Shift đó là Stickykeys.Tại góc trái của khung thông báo trong hình có 10 dấu chấm hỏi đúng ngay vị trí tên của form thông báo vừa hiện lên.Vậy câu này là stickykeys.

ron_weasley1992
13-07-2008, 02:31 PM
Bác xin_chi_giao chịu khó onl nha,, lv8 tui ghép hình xong rồi mà không ngộ ra được gì là sao :-"

xin_chi_giao
13-07-2008, 03:34 PM
Bác xin_chi_giao chịu khó onl nha,, lv8 tui ghép hình xong rồi mà không ngộ ra được gì là sao :-"

Nhìn hình ảnh này mà bạn không thể làm được thì mình xin chịu đó:

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=174648&stc=1&d=1215938407

ron_weasley1992
13-07-2008, 05:44 PM
À được rồi, chả qua tui không để ý nên ghép ra 4 hình :)).
Cho hỏi quest 37 ai qua chưa :| :| :|

xin_chi_giao
13-07-2008, 05:50 PM
À được rồi, chả qua tui không để ý nên ghép ra 4 hình :)).
Cho hỏi quest 37 ai qua chưa :| :| :|

Chưa.Tui mới đang 37 :((

[D]ark [K]iller
13-07-2008, 09:49 PM
;)) hix, PASSWORD từ LV1 - 34 đc tuyên truyền rỗng rãi trên mạng rồi, ai cũng qua đc nhờ ông lớn GOOGLE ;)) ít người chịu khó động não 1 chút, các bạn cố gắng nhá. GOODLUCK ;))

[D]ark [K]iller
13-07-2008, 10:08 PM
ark [K]iller;3354133'];)) hix, PASSWORD từ LV1 - 34 đc tuyên truyền rỗng rãi trên mạng rồi, ai cũng qua đc nhờ ông lớn GOOGLE ;)) ít người chịu khó động não 1 chút, các bạn cố gắng nhá. GOODLUCK ;))

:( nếu các bạn muốn, tớ sẽ cho các bạn nguyên cả cái bảng PASSWORD của GODTOWER và các phần mở rộng của GAME nì ;))

xin_chi_giao
14-07-2008, 12:25 PM
ark [K]iller;3354133'];)) hix, PASSWORD từ LV1 - 34 đc tuyên truyền rỗng rãi trên mạng rồi, ai cũng qua đc nhờ ông lớn GOOGLE ;)) ít người chịu khó động não 1 chút, các bạn cố gắng nhá. GOODLUCK ;))

Này,tui có dùng Google mấy đâu.Chỉ dùng để tìm đầu mối để chơi thoai,ko tìm pass.Thề nhá!

ron_weasley1992
14-07-2008, 05:44 PM
Bác Dark gợi ý cách giải level 37 đi, hiểu die liền đó :| :| :|

goldeusine
14-07-2008, 05:46 PM
ông dark killer sáng lập game ah :)), giai hết đống đây hình như đã có ai làm đc đâu
làm hộ cậu 37 đi :)), cũng đang stuck đây :))......

ron_weasley1992
14-07-2008, 06:12 PM
ông dark killer sáng lập game ah :)), giai hết đống đây hình như đã có ai làm đc đâu
làm hộ cậu 37 đi :)), cũng đang stuck đây :))......

Giang hồ hiểm ác đồn đại rằng có 1 người đã chơi qua hết 99 level của game, ko ai biết thực hư ra sao :| :| :|

xin_chi_giao
14-07-2008, 06:46 PM
Tui đang stuck ở lv 38 nè. Ai giúp hộ cái :((

tinhaitac
14-07-2008, 10:39 PM
Lv 8 là gì thế aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

goldeusine
14-07-2008, 11:01 PM
làm gì đã ai qua hêt T__T
lv 38 tớ qua rồi :)), cái này phải ấn vào forgot password, nó hỏi mother name thì ra bảng log in ý, trong đấy là những god gate keeper, trong này chỉ có 1 người có thể biết mother's name là einstein thôi :)), mẹ einstein là paulline thì phải, rồi lên google search cái email venus__son ấy, sẽ ra nhiều thứ đấy >:), còn chỗ newmail là đánh email của mình vào, sau đó ra vào hòm thư sẽ có thư gửi đến. đó là password login..........

Tukkun
15-07-2008, 10:13 AM
Walkthrough đây bà con :))
1. kabul
2. solomon
3. evilcat
4. pentium
5. balrog
6. train
7. stickykeys
8. hut
9. hunter
10. tontarn
11. 52023
12. acup
13. sirius
14. myinfo
15. iamhot
16. workdoguru
17. february
18. yraurbef / star
19. god
20. snowinthai
21. yahoo
22. IN GOD WE TRUST
23. donuts
24. strom or storm or tksoo
*secretlevels/godtowers1. saintlucia
*secretlevels/godtowers2. slovakia
25. bossini
26. iloveyou
27. satan
28. danny
29. cross
30. tiger
31. joker
32. colly
33. doubleeagle
34. windows
35. gesus or jesus
36. adam
37. germany
38. forever
39. liberia
40. tanzania / david
41. devil
42. playstation2
43. xaiou
44. castleg
45. pasic
46. lovepatra or cleopatra
*secret3/godtowerslevel3. christ
47. foolday
48. nukestoped
49l. themayan
49r. eat
50l. pyramidsphinx
50r. china
51l. keystone
51r. pacman
52l. pacman
52r. pegasus or sagitarius
*secretlv4/secretlv4. helicopter
53l. tale
53r. petervenkman
54l. five
54r. filterkey
55l. two / egan or agun
s5/s5. random
55r. habsburgfrederick3
56l. santaclaus
56r. band
57l. astrablackmanta
57r. shinobi
58. astrablackmanta and shinobi / megabug
59. sunmoon --minigame-- cornwall
60. tulips or strike
ssseven/ssseven. fisher / philip
61_33557799. bradsdrink
62. monalisa
62|secretvi. mowingdevil (godtowerlevel62.htm)
63_9311564. airwalk
64_9311052. microsoft
65_9332195. fisher
66_3230763. xcara
67_9907917. miraclej
68_1234567. billiards
69_9332685. buteax
70_4220366. force
71_9402841. unicorn
72_3544124. pixel
73_6583964. coder or credo
s8. bluetooth
74_5381222. xmen
75_1275757. oneplane
76_4276767. plane / ulyanov
77_4977777. anthony
78_5678787. moieties
79_6379797. shura
gtw99lvscleared/99lvsregister.htm

tinhaitac
15-07-2008, 11:35 AM
ủa tukkun cũng qua đêy à
tưởng làm mod bên Boom là hok qua đêy

xin_chi_giao
15-07-2008, 01:13 PM
Walkthrough đây bà con :))
1. kabul
2. solomon
3. evilcat
4. pentium
5. balrog
6. train
7. stickykeys
8. hut
9. hunter
10. tontarn
11. 52023
12. acup
13. sirius
14. myinfo
15. iamhot
16. workdoguru
17. february
18. yraurbef / star
19. god
20. snowinthai
21. yahoo
22. IN GOD WE TRUST
23. donuts
24. strom or storm or tksoo
*secretlevels/godtowers1. saintlucia
*secretlevels/godtowers2. slovakia
25. bossini
26. iloveyou
27. satan
28. danny
29. cross
30. tiger
31. joker
32. colly
33. doubleeagle
34. windows
35. gesus or jesus
36. adam
37. germany
38. forever
39. liberia
40. tanzania / david
41. devil
42. playstation2
43. xaiou
44. castleg
45. pasic
46. lovepatra or cleopatra
*secret3/godtowerslevel3. christ
47. foolday
48. nukestoped
49l. themayan
49r. eat
50l. pyramidsphinx
50r. china
51l. keystone
51r. pacman
52l. pacman
52r. pegasus or sagitarius
*secretlv4/secretlv4. helicopter
53l. tale
53r. petervenkman
54l. five
54r. filterkey
55l. two / egan or agun
s5/s5. random
55r. habsburgfrederick3
56l. santaclaus
56r. band
57l. astrablackmanta
57r. shinobi
58. astrablackmanta and shinobi / megabug
59. sunmoon --minigame-- cornwall
60. tulips or strike
ssseven/ssseven. fisher / philip
61_33557799. bradsdrink
62. monalisa
62|secretvi. mowingdevil (godtowerlevel62.htm)
63_9311564. airwalk
64_9311052. microsoft
65_9332195. fisher
66_3230763. xcara
67_9907917. miraclej
68_1234567. billiards
69_9332685. buteax
70_4220366. force
71_9402841. unicorn
72_3544124. pixel
73_6583964. coder or credo
s8. bluetooth
74_5381222. xmen
75_1275757. oneplane
76_4276767. plane / ulyanov
77_4977777. anthony
78_5678787. moieties
79_6379797. shura
gtw99lvscleared/99lvsregister.htm

Sao câu 43 ko đc?Mà giải thích hộ cái.Xaiou là gì?và sao ra đc thế?

goldeusine
15-07-2008, 09:28 PM
little đồng nghĩa với tiny, dịch tiny ra tiếng trung sẽ đc xiao, thêm U (như đề là little U) là xiaou chứ ko phải xaiou :)), anyway, mọi người cố gắng tự làm nó mới sướng, chép ra để vào top chán bỏ...... :|

kangu
15-07-2008, 11:47 PM
Cho tớ hỏi, sao vòng 11 lại ra được số đó, mà tớ cũng chả hiểu cái vòng này nó hỏi gì >.< Giải thích giùm tớ >.<

Tukkun
16-07-2008, 08:33 AM
Lv11 xài trang web deathclock.com + một ít suy luận sẽ ra đáp án

bu0mma
16-07-2008, 10:05 AM
little đồng nghĩa với tiny, dịch tiny ra tiếng trung sẽ đc xiao, thêm U (như đề là little U) là xiaou chứ ko phải xaiou :)), anyway, mọi người cố gắng tự làm nó mới sướng, chép ra để vào top chán bỏ...... :|

tiny dịch ra dota sẽ là strength nuker =))

[D]ark [K]iller
16-07-2008, 11:13 AM
;)) vậy là có người đã POST PASSWORD lên rồi đó (nhờ GOOGLE ;)) ) như vậy thì các bạn thấy trò GODTOWER còn thú vị ko ;)) giờ các bạn muốn tớ giải thix PASS chứ ;))

xin_chi_giao
16-07-2008, 11:34 AM
ark [K]iller;3361711'];)) vậy là có người đã POST PASSWORD lên rồi đó (nhờ GOOGLE ;)) ) như vậy thì các bạn thấy trò GODTOWER còn thú vị ko ;)) giờ các bạn muốn tớ giải thix PASS chứ ;))

Thì có đáp án roài thì bạn post giải thích đi :x

[D]ark [K]iller
16-07-2008, 11:47 AM
Thì có đáp án roài thì bạn post giải thích đi :x
;)) câu nào đây ;)) tớ cũng động não mới nghĩ ra chứ ;))

crueldarklord
16-07-2008, 03:48 PM
ê . Câu 18 của tớ bị lỗi .

ron_weasley1992
16-07-2008, 09:40 PM
bla bla bla bảo post cách giải câu 37 mà tấy im re nhỉ :| :|

xin_chi_giao
16-07-2008, 10:11 PM
bla bla bla bảo post cách giải câu 37 mà tấy im re nhỉ :| :|

Câu nói trong bức tranh là chỉ Anh-xờ-tanh vì ông ý iúp giải được nhiều bài toán và giải thích nhiều vấn đề xảy ra trong vũ trụ hơn nhưng đồng thời lại "destroy the world" vì các công trình khoa học của ông góp phần không nhỏ vào việc chế tạo ra bom nguyên tử (atom bomb).Còn cái phím số đó là dựa trên công thức nổi tiếng của Anh-xờ-tanh đó là công thức E= mc^2.

Có 3 cặp số trong hình.Ta sẽ xem số bên trái là giá trị của m , số bên phải là giá trị của c, thay vào công thức để tính E. Các bạn lưu ý là mỗi lần tính sai hoặc Refresh trình duyệt thì bộ số đó sẽ thay đổi và mỗi người chơi sẽ thấy những cặp số hoàn toàn khác nhau. Tôi sẽ tính thử cho các bạn xem bộ số xuất hiện tại trình duyệt của tôi. Bây giờ bắt đầu tính:
- Cặp số vàng : E = 10 . 2^2 = 14
- Cặp số xanh : E = 8 . 7^2 = 392
- Cặp số đỏ : E = 9 . 7^2 = 441
Bạn lấy đtdđ ra đi.gõ mấy cái số kia và ta đc:germany

onlywin
16-07-2008, 10:30 PM
dù biết cả trang web ghi kết quả đủ cả 36 level (tiếng Việt) nhưng cũng tới level 10 còn hiểu nó nói cái gì. Mấy level sau như triết học ấy nhỉ. sry chứ thể loại suy luận em gà :D

Elite
16-07-2008, 10:35 PM
ark [K]iller;3361857'];)) câu nào đây ;)) tớ cũng động não mới nghĩ ra chứ ;))

[D]ark [K]iller chỉ số IQ chắc là phải 200 trở lên mới qua được

[D]ark [K]iller
17-07-2008, 10:26 AM
[D]ark [K]iller chỉ số IQ chắc là phải 200 trở lên mới qua được

;)) ko đâu, mình cũng như các bạn thôi, nếu có nói 200, thì nói bạn "xin_chỉ_giáo" đó ;))

xin_chi_giao
17-07-2008, 11:54 AM
ark [K]iller;3364953'];)) ko đâu, mình cũng như các bạn thôi, nếu có nói 200, thì nói bạn "xin_chỉ_giáo" đó ;))

Đâu có.Pm nik mấy anh trong cái Rank của Godtower đó,có gì nhờ anh ý giải thích cho.Vấn đề là gắp phải anh nào nói tiếng Anh thoai :(

goldeusine
17-07-2008, 08:15 PM
ai qua màn gỡ bom chưa >__>, giải được mỗi chữ đầu là V, mấy chữ còn lại thì mù mờ >__>

ron_weasley1992
17-07-2008, 11:28 PM
Cái game này, gợi ý như thế ai mà giải được, tui ko tin là có người tự giải được 99 câu của game này :|. Nói thật gợi ý kiểu chém gió như thế tui tự tạo ra câu đố mấy bác kia giải sầu não mệt nghỉ luôn....

[D]ark [K]iller
18-07-2008, 10:55 AM
Cái game này, gợi ý như thế ai mà giải được, tui ko tin là có người tự giải được 99 câu của game này :|. Nói thật gợi ý kiểu chém gió như thế tui tự tạo ra câu đố mấy bác kia giải sầu não mệt nghỉ luôn....

;)) hắn ko chịu suy nghĩ, động não kìa ;))

xin_chi_giao
18-07-2008, 11:31 AM
Cái game này, gợi ý như thế ai mà giải được, tui ko tin là có người tự giải được 99 câu của game này :|. Nói thật gợi ý kiểu chém gió như thế tui tự tạo ra câu đố mấy bác kia giải sầu não mệt nghỉ luôn....

Chơi thì phải suy nghĩ mới hay chứ [-(

ron_weasley1992
18-07-2008, 08:38 PM
Ông suy nghĩ được 99 câu chăng =..=

[D]ark [K]iller
19-07-2008, 10:22 AM
Ông suy nghĩ được 99 câu chăng =..=

>"< E hèm, "Tất cả chỉ là ngụy biên, hãy suy nghĩ" =))

Herios
19-07-2008, 01:17 PM
Cái màn gỡ bom xàm pa láp, mò thì ra đc như vầy
1. V
2. nguyên âm A
3. IS, AM, ARE=R (động từ B)
4. I J F => E ( có 4 nét )
5. + 6. + 7. search trên google USSR ( hồng quân liên xô ) => K G B

Cuối cùng nhìn thời gian bấm các chữ trên, tới đúng giờ thì bấm chữ đó sau đó gỡ mìn sẽ có password

game chúi hết sức >.<

xin_chi_giao
19-07-2008, 01:29 PM
Cái màn gỡ bom xàm pa láp, mò thì ra đc như vầy
1. V
2. nguyên âm A
3. IS, AM, ARE=R (động từ B)
4. I J F => E ( có 4 nét )
5. + 6. + 7. search trên google USSR ( hồng quân liên xô ) => K G B

Cuối cùng nhìn thời gian bấm các chữ trên, tới đúng giờ thì bấm chữ đó sau đó gỡ mìn sẽ có password

game chúi hết sức >.<

Gợi í cho bạn này:Bom nguyên tử (nuke) là 1 từ trong pass đó.

goldeusine
19-07-2008, 09:36 PM
Gợi í cho bạn này:Bom nguyên tử (nuke) là 1 từ trong pass đó.
đã có walkthough rồi thì câu này của ông ý nghĩa gì (:|, quan trọng là cái bài của herios thôi

[D]ark [K]iller
21-07-2008, 08:50 PM
;)) ái chà, ko ai bí câu nào nữa hết rồi, rảnh tay ghê ;))

xin_chi_giao
21-07-2008, 09:09 PM
ark [K]iller;3381330'];)) ái chà, ko ai bí câu nào nữa hết rồi, rảnh tay ghê ;))

Tui xong hết rùi. KHông ngờ câu 99 lại là nothin g :|.Tui đang chơi GT2

devilkiss
30-07-2008, 12:14 PM
ai giải thích hộ câu 8 với, mình xếp dc 2 hình mag chả ra được chữ gì

goldeusine
30-07-2008, 01:13 PM
Tui xong hết rùi. KHông ngờ câu 99 lại là nothin g .Tui đang chơi GT2
xong hết nhờ cái guide ah =))
anyway, chơi đc đến 4x thì bỏ =))

druid92
31-07-2008, 06:15 PM
ai giải thích giùm mình câu số 15 đi, cái máy bay là chữ H và cái ly sữa chữ o mình hiểu rồi
nhưng còn cái hình ông già là sao

hellboy2503
01-08-2008, 01:01 PM
Tui xong hết rùi. KHông ngờ câu 99 lại là nothin g :|.Tui đang chơi GT2

Báo cáo bác là , theo thông tin em biết thì hiện nay trên thế giới chỉ có duy nhất 1 người bước sang được Godtower2 , bác là người đó chăng :GT dk: :GT dk: :GT dk:

[D]ark [K]iller
01-08-2008, 07:18 PM
Báo cáo bác là , theo thông tin em biết thì hiện nay trên thế giới chỉ có duy nhất 1 người bước sang được Godtower2 , bác là người đó chăng :GT dk: :GT dk: :GT dk:

=)) muốn "bươc sang" GODTOWER II thi ko khó, HERE --> http://godtower.com/godtower2/index.htm ;)) GOOD LUCK

goldeusine
01-08-2008, 07:21 PM
Báo cáo bác là , theo thông tin em biết thì hiện nay trên thế giới chỉ có duy nhất 1 người bước sang được Godtower2 , bác là người đó chăng
vài trăm người rồi :))...................

alo hoho
02-08-2008, 07:02 PM
trời ơi ai giúp em câu 37 mới em mới chỉ giải được là
-Bức 1 : dịch tạm vì tiếng anh kém đại loại là cái gì đó làm thay đổi thế giới và cũng phá hủy nó
-Bức 2 : chịu luôn bấm mấy phím như thê nào

alo hoho
02-08-2008, 07:03 PM
mà sao cái game này khó thế lúc thì cần từ điển lúc thì lại ra google lúc thì lại ở trong máy tính của mình em làm đến câu 36 thì điên đảo cả người câu 37 tịt luôn

alo hoho
02-08-2008, 07:45 PM
à mọi người hướng dẫn thôi nhe đừng có đọc đáp án mất hay

[D]ark [K]iller
02-08-2008, 07:59 PM
à mọi người hướng dẫn thôi nhe đừng có đọc đáp án mất hay

;)) OK, hướng dẫn thôi nhá ;)) bạn hãy CLICK sang trang 7, có người giải cầu này rồi mà ;)) GOOD LUCK ;))

alo hoho
02-08-2008, 08:39 PM
Có 3 cặp số trong hình.Ta sẽ xem số bên trái là giá trị của m , số bên phải là giá trị của c, thay vào công thức để tính E. Các bạn lưu ý là mỗi lần tính sai hoặc Refresh trình duyệt thì bộ số đó sẽ thay đổi và mỗi người chơi sẽ thấy những cặp số hoàn toàn khác nhau. Tôi sẽ tính thử cho các bạn xem bộ số xuất hiện tại trình duyệt của tôi. Bây giờ bắt đầu tính:
- Cặp số vàng : E = 10 . 2^2 = 14
- Cặp số xanh : E = 8 . 7^2 = 392
- Cặp số đỏ : E = 9 . 7^2 = 441
kiến thức lớp mấy thế em đọc mà đau hết cả óc em mới lớp 8 thôi đấy

onlywin
02-08-2008, 09:48 PM
kiến thức lớp mấy thế em đọc mà đau hết cả óc em mới lớp 8 thôi đấy

kiến thức gì, chỉ có cái E=mc^2 mới khó thôi (mà cái này nhìn đâu chả thấy)
ý muốn nói hãy coi E=mc^2 là 1 pt với các số bên phải thế cho giá trị m và số bên trái cho giá trị c. Tính theo công thức trên để tìm E

alo hoho
03-08-2008, 05:16 PM
ò ò em hỉu rùi :D .....................................

cloud0911