PDA

View Full Version : Trao đổi - Hỏi đáp


Pages : 1 2 3 [4] 5

assasin47
14-12-2007, 08:04 PM
BKAV mình không dùng được, nó xung đột và làm tắt Hibernate (tính năng mình rất cần dùng), mặc dù đã làm theo echip nhưng mà vẫn chứng nào tật ấy. Tốt nhất là mọi người dùng NOD32 cho nó tiện

hiện nay kaspersky vẫn là sự lựa chọn số 1 bạn à, NOD32 thì rất tốn tài nguyên cảu Ram hay CPU khi nó chạy, còn kaspersky chiếm rất ít, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi dùng

assasin47
14-12-2007, 08:06 PM
cho mình hỏi nè mình có 1 phần mềm cài đăt rồi và thường xuyên update nhưng bây h mình cài win lại muốn lúc nào cài xong chỉ cần cài đặt lại cái chương trình kia mà coi như đã update rồi thì có phần mềm gì ko

chỉ có cách là bạn ghost lại Windows thui bạn à, khi đó tất cả những gì bạn đã update vẫn còn nguyên, bạn fải nói cụ thể đó là soft gì ? để xem soft đó có phương pháp update thủ công hay ko đã

assasin47
14-12-2007, 08:10 PM
hdd của em lúc đầu là 6gb ko hiểu sao qua một tối lại 500MB mà tối hôm đó em chia HDD từ 3 HDD thành 4 HDD có sư phụ nào biết khắc phục không


nếu tự dưng phát hiện dung lượng của máy tăng dần theo cấp số cộng mà mình ko chép gì vào ổ cứng thì chắc chắn là dính virus rồi, bạn nên cài lại HĐH và fân vùng lại các partition.

Còn khi đi mua ổ cứng 80GB về mà mình thấy mất 8 hay 16MB hoặc máy tính chỉ nhận có 79,xxGB thì cũng o có gì fải ngạc nhiên, vì những MB mà nó ko nhận có thể là bộ nhớ cache đệm của ổ cứng nó chiếm thui, ko có vấn đề gì cả

TommyHarvery
15-12-2007, 04:24 PM
hiện nay kaspersky vẫn là sự lựa chọn số 1 bạn à, NOD32 thì rất tốn tài nguyên cảu Ram hay CPU khi nó chạy, còn kaspersky chiếm rất ít, bạn nên cân nhắc kĩ trước khi dùng

Câu này chẳng biết bạn dựa vào đâu. NOD32 nổi tiếng là chiếm ít tài nguyên nhất trong số 10 phần mềm diệt virus đứng đầu thế giới năm 2006, còn Kaspersky thì đang bị người dùng chê bai vì bản mới nhất chiếm quá nhiều tài nguyên, chạy thì chậm mà cũng không có gì mới mẻ lắm, hơn nữa rất hay báo Riskware Invader (hầu như phần mềm nào cũng bị nó bắt như thế). Phiên bản NOD32 3.0 hiện đang cạnh tranh vị trí số 2 của Kaspersky vì nhẹ nhàng (chỉ có 2 file chạy thường trực), update tốt và nhanh, khả năng chạy độc lập rất tốt

loveuforever83
15-12-2007, 04:41 PM
Mấy bạn ơi các file máy mình ko hiểu sao khi mở lại chuyển wa wordpad. Khi mình mở Open With thì nó đặt program là wordpad mà bây giờ mình ko biết phải cài đặt lại program nào để nó chạy bình thường... Help me!!!

DiaNgucHoaLong
15-12-2007, 05:09 PM
Bạn thử làm thế này xem có được không nhé :)

Nếu là file nhạc, bạn chuột phải vào file đó -> Properties -> Change -> Lựa chọn chương trình bạn muốn dùng làm mặc định mở file nhạc. VD: Windows Media Player -> Ok -> Apply -> Ok.

Những loại file khác tương tự.

assasin47
17-12-2007, 08:30 AM
Câu này chẳng biết bạn dựa vào đâu. NOD32 nổi tiếng là chiếm ít tài nguyên nhất trong số 10 phần mềm diệt virus đứng đầu thế giới năm 2006, còn Kaspersky thì đang bị người dùng chê bai vì bản mới nhất chiếm quá nhiều tài nguyên, chạy thì chậm mà cũng không có gì mới mẻ lắm, hơn nữa rất hay báo Riskware Invader (hầu như phần mềm nào cũng bị nó bắt như thế). Phiên bản NOD32 3.0 hiện đang cạnh tranh vị trí số 2 của Kaspersky vì nhẹ nhàng (chỉ có 2 file chạy thường trực), update tốt và nhanh, khả năng chạy độc lập rất tốt

câu này mới là lạ nè, tôi là 1 bác sĩ máy tính , tôi chưa từng nghe trong giới tin học lại khuyên dùng NOD32 thay cho Kaspersky cả, ngay cả các phần mềm dùng để tặng thưởng khuếyn khích sinh viên người ta cũng chỉ dùng kaspersky hoặc bitdefender ra tặng cả . Kaspersky thật ra cũng có 1 trở ngoại đáng lo duy nhất và muôn thuở : bản quyền

assasin47
17-12-2007, 08:34 AM
Mấy bạn ơi các file máy mình ko hiểu sao khi mở lại chuyển wa wordpad. Khi mình mở Open With thì nó đặt program là wordpad mà bây giờ mình ko biết phải cài đặt lại program nào để nó chạy bình thường... Help me!!!

file là tập tin, nhưng bạn fải cho mình biết tập tin đó có định dạng là gì ? Mà cho dù đó là định dạng nào bạn chỉ cần click chuột fải vào file đó chọn open with , rồi chọn chươg trình thích hợp mà phù hợp với định dạng file đó, rồi đánh dấu check vào "always use the seleced program ...." sau này nó sẽ mở ra đúng chươg trình mà bạn chọn, bằng cách là double click vào biểu tượg của file đó thui

DenyLove
17-12-2007, 08:53 AM
Câu này chẳng biết bạn dựa vào đâu. NOD32 nổi tiếng là chiếm ít tài nguyên nhất trong số 10 phần mềm diệt virus đứng đầu thế giới năm 2006, còn Kaspersky thì đang bị người dùng chê bai vì bản mới nhất chiếm quá nhiều tài nguyên, chạy thì chậm mà cũng không có gì mới mẻ lắm, hơn nữa rất hay báo Riskware Invader (hầu như phần mềm nào cũng bị nó bắt như thế). Phiên bản NOD32 3.0 hiện đang cạnh tranh vị trí số 2 của Kaspersky vì nhẹ nhàng (chỉ có 2 file chạy thường trực), update tốt và nhanh, khả năng chạy độc lập rất tốt
Với bản 7 thì Kasper đã vươn lên vị trí đứng đầu rồi, nó đôi khi cảnh báo rắc rối như thế nhưng lại rất an toàn và nói chung tôi tin tưởng nó đến 99%
Còn NOD32 thì theo như khách quan tôi thấy có rất ít người dùng. Ở VN đa số là dùng Kasper và Bitdefender. Kas thì như bạn Assin nói vì nó gặp vấn đề bản quyền thôi, đó có lẽ là khiếm khuyết duy nhất mà những người thích dùng chùa như mình phải chấp nhận
Còn về dùng phần mềm diệt virus thì mỗi người có 1 ý kiến, một sở thích khác nhau hoặc cũng do đánh giá riêng

S.A.M
17-12-2007, 12:31 PM
Việt Nam mình nó thế chứ thực ra Nod32 được đánh giá rất cao và còn được cho là sẽ soán ngôi Kas với phiên bản mới nhất 3.0. Cái được nhất của Nod32 là chiếm ít tài nguyên máy tính, không thông báo virus linh tinh như Kas (nhiều người dùng cứ nghĩ soft nào báo động virus càng nhiều càng chứng tỏ được sức mạnh (?!) ). Nhớ cách đây khoảng hơn 2 năm, ai ai cũng lo kiếm được một bộ Norton Antivirus thật tốt và key dùng được thật lâu, nào mấy ai thấy được sức mạnh của BIT hay Kas đâu. Nói chung soft antivirus thì ai tin tưởng cái nào thì dùng nó, không nên tranh cãi nhiều làm gì. Chấm dứt tại đây nhé! ;)

ĐỗĐứcHuy
19-12-2007, 06:24 PM
Help sao mình vào mấy trang web nước ngoài như : Trung Quốc , Hàn Quốc , Nhật ,.... ) thì tất cả các trang mình vào đều có chũ ngoằn ngòa ngoằn ngèo chẳng hiểu gì cả . Có huớng dẫn mà không bít ấn vào đâu có trang thì hiện ra toàn ô vuông bé bé . Mình vào trang au.vtc.vn ở cái bảng xếp hạng tên người chơi trong top đó cũng có tên ngoằn ngèo . Mình muốn cho nó không bị chữ như vậy nữa thì làm thế nào giờ ai giúp mình với .

xin_chi_giao
19-12-2007, 06:53 PM
Rất dễ !!Bạn chỉ cần vào trình duyệt web,ấn lệnh View => Encoding => chọn Unicode (UTF - 8)!!
Chúc may mắn!!(*)(*)(*)

DiaNgucHoaLong
19-12-2007, 06:58 PM
Bạn xem xem đã cài Vietkey chưa :) ....................................

ĐỗĐứcHuy
22-12-2007, 08:43 AM
Help ! Máy mình lại gặp trục trặc rồi chẳng hiểu ra sao cả à . Mình đang chơi bình thường hôm nọ xong , tự nhiên hôm nay bật máy lên thì xem film không được à . Mình nghĩ là thiếu hay hỏng Adobo fash player ActiveX gì đó nên mình vào control Pannel ===> Add or remove programs . Mình đã xóa cái Adobe fash player đi rồi nhưng sau khi vào web để cài lại thì không được à . Nó cứ hiện ra cái khiên màu vàng ấn vào đó có mỗi 1 dòng không cài được mà trước khi cài windows mình vào cài Adobe Fash Player là phải hiện ra cái khiên màu xanh chứ . À mà còn một chuyện nữa là trước khi cài windows mình cài có mấy chương trình vớ vẩn vào đó mà sao ổ C:\ mình còn có 3MB à máy nó cứ réo hoài . Cụ thể là mấy chương trình này : Aqua Dock , Bkav , winrar , fashget , toolbar , yahoo , gunz , firefox . Còn đâu game mình để hết bên ổ D:\ rồi . Giờ mún cài Au không được à , Au mình cài sang ổ D:\ nhưng vẫn phải mất ít dụng lượng ở ổ C:\ nữa . Ai bít cái giải quyết giúp mình với nha , cảm ơn nhiều !

TommyHarvery
22-12-2007, 08:49 AM
Help ! Máy mình lại gặp trục trặc rồi chẳng hiểu ra sao cả à . Mình đang chơi bình thường hôm nọ xong , tự nhiên hôm nay bật máy lên thì xem film không được à . Mình nghĩ là thiếu hay hỏng Adobo fash player ActiveX gì đó nên mình vào control Pannel ===> Add or remove programs . Mình đã xóa cái Adobe fash player đi rồi nhưng sau khi vào web để cài lại thì không được à . Nó cứ hiện ra cái khiên màu vàng ấn vào đó có mỗi 1 dòng không cài được mà trước khi cài windows mình vào cài Adobe Fash Player là phải hiện ra cái khiên màu xanh chứ . À mà còn một chuyện nữa là trước khi cài windows mình cài có mấy chương trình vớ vẩn vào đó mà sao ổ C:\ mình còn có 3MB à máy nó cứ réo hoài . Cụ thể là mấy chương trình này : Aqua Dock , Bkav , winrar , fashget , toolbar , yahoo , gunz , firefox . Còn đâu game mình để hết bên ổ D:\ rồi . Giờ mún cài Au không được à , Au mình cài sang ổ D:\ nhưng vẫn phải mất ít dụng lượng ở ổ C:\ nữa . Ai bít cái giải quyết giúp mình với nha , cảm ơn nhiều !

A, cái này mình cũng đang bị dính, cuối cùng chỉ còn cách tải firefox về, cài thêm plugin flash cho nó. Còn IE coi như không xài flash được

HungSanity
22-12-2007, 09:35 AM
Việc ổ của bạn chỉ còn có 3MB có thể là do các chương trình có lỗi nên liên tục tạo ra các file tạm rồi dung lượng nó chiếm dần quá lớn
Trước mình cài Kasper 1 đợt nó lỗi cũng thế, đang dư cả GB giờ còn có mấy MB
Cách khắc phục là xóa các file tạm đi
Bạn vào : C:\Documents and Settings\TênUser\Application Data
Tìm xem cái nào đang chứa nhiều thì xóa bớt nó đi, chú ý xóa cẩn thận kẻo hỏng chương trình đó

Còn không thì có thể tại bạn cài nhiều chương trình quá nên nó hết dung luợng
Còn vấn đề kia bạn tăt firewall và apply hết cho nó là xong

DiaNgucHoaLong
22-12-2007, 10:58 AM
Cũng có thể là system restore của bạn để quá lâu mà chưa xóa bớt, do vậy nó đã tạo ra quá nhiều check point.

joe cole
23-12-2007, 11:51 AM
ai biết thì giải thích hội tui chỉ số trong "Fraps" cái .Thank!

DiaNgucHoaLong
23-12-2007, 10:04 PM
Bạn định hỏi giải thích về chỉ số gì của Fraps, mình chưa hiểu lắm?

Jokuken_705
24-12-2007, 05:09 PM
ai biết format ổ máy tính chỉ mình cách làm với^:)^

S.A.M
24-12-2007, 05:50 PM
ai biết format ổ máy tính chỉ mình cách làm với^:)^
Nhấn chuột phải lên ổ đĩa muốn format (tránh ỏ C vì ổ này là nới chưa HĐH). Sau đó chọn 'Format...' là xong.

matxanh
24-12-2007, 09:28 PM
mình muốn sang mấy cái disk game từ DVD sang CD mà dung lượng mấy trò lớn quá làm sao sang được toàn 3-4 GB ko à ,ai biết chi minh cách sang không bày mình với.Nếu có chương trinh nào làm đc việc này thì cho mình link download và hướng dẫn mình cách sử dụng luôn nha.
cho mình hỏi luôn muốn đổi tên ổ đĩa cứng và ổ đĩa CD thì làm sao ,vì mình muốn cài cái trò chơi mà nó cứ bắt cài vô ổ đĩa D mà ổ đĩa D của mình là Ổ CD-ROM nên nó ko chiệu cài vào và cứ báo lỗi ko à và mình cũng thử sửa link đường dẫn trong file setup của nó nhưng cũng ko được xin chỉ mình cái .
cám ơn trước nha!!!!!!!!!11

matxanh
24-12-2007, 09:42 PM
ai biết cho mình biết cách nào ghi đĩa từ DVD sang CD, mình muốn sang mấy cái đĩa game từ dvd sang cd nhưng dung lượng của mấy file setup lớn qua toàn 3-4 GB ko à ai biết chỉ mình với nếu có chương trình nào sử dụng để làm viêc này thì cho mình link download và bạn có thể chỉ cho mình cách sử dụng tận tình ,chi tiết đc ko.
À minh cung muốn hỏi thêm cái bạn nào biết đổi tên ổ đĩa thỉ chi minh với(đổi mấy cái tên ghi là ổ đĩa C,D,E,.......), vì minh có cái trò kia nó cứ bắt mình cài vô ổ đĩa D mà ổ đĩa D của minh là ổ đĩa CD-ROM nên ko cài đc và nó cứ báo lỗi ,mình đã thử chỉnh đường link trong file setup của nó nhưng ko được.bạn nào biết chi dùm mình một cách tân tình chi tiết với nếu là hình ảnh thì quá tốt rồi.Xin cám ơn trước nha!!!!!!!!!!

joe cole
24-12-2007, 11:15 PM
vd như 60 pfs
save detailed benchmark statistics
? chẳng hiểu

DiaNgucHoaLong
25-12-2007, 11:01 PM
À, cái 60pfs là 60 per frame second nghĩa là 60 khung hình trên một giây, bạn chọn càng cao thì video của bạn càng mượt, tất nhiên kèm theo đó là file càng nặng.

còn cái kia mình nghĩ là nó chỉ thông báo cho bạn về phần save đã được ghi lại cẩn thận. Vì mình tháo cái fraps ra rồi nên ko rõ cái này lắm.

xuanthuy90
29-12-2007, 09:04 AM
cho mình hỏi tí
hiện giờ mình đang xài trình duyệt Netscape, và mình muốn gỡ bỏ IE ra khỏi máy
vậy có cách nào gỡ bỏ hoàn toàn IE ra khỏi máy không
và nếu có thì làm như thế nào
bạn nào biết thì chỉ giúp mình với

hahai
29-12-2007, 09:08 AM
cho mình hỏi tí
hiện giờ mình đang xài trình duyệt Netscape, và mình muốn gỡ bỏ IE ra khỏi máy
vậy có cách nào gỡ bỏ hoàn toàn IE ra khỏi máy không
và nếu có thì làm như thế nào
bạn nào biết thì chỉ giúp mình với
Để gỡ bỏ IE bạn vào CONTROL PANEL==>ADD OR REMOVE PROGRAMS==>ADD/REMOVE WINDOWS COMPONENTS (Bỏ dấu tích ở chỗ Internet Explorer đi) rồi cứ next đợi nó chạy xong là bỏ được.

xuanthuy90
29-12-2007, 09:21 AM
mình đã thử cách đó rồi
nhưng hễ ấn vào 1 link thì lại tự động hiện lên trình duyệt IE
còn cách nào có thể gỡ bỏ nó không

hahai
29-12-2007, 09:31 AM
Theo tớ nghĩ chắc bạn có cài IE7, nếu đúng thì gỡ IE7 trước trong Add/remove Programs sau đó gỡ tiếp như trên thử xem. Nếu không đúng thì phải đợi các pro rồi.

xuanthuy90
30-12-2007, 10:08 AM
sau khi làm theo cách như ban nói thì IE vẫn còn trong máy
mà điển hình là ấn vào link thì nó lại hiện ra
thế nhưng no lại hiện ra thông báo này
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=145910&stc=1&d=1198984155
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=145911&stc=1&d=1198984155
ai giúp mình gỡ bỏ IE với

TommyHarvery
30-12-2007, 05:10 PM
Các bác giải thích hộ tui vụ này cái, sau khi cài xong GTA vice city thì nó bị thế này, dù đã gỡ ra cài lại nhưng mà vẫn thế

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146047&stc=1&d=1199009342

Xin nói là tui không cài Adobe Photoshop cs3 mà chỉ có mỗi Adobe Flash Player thôi (plugin của firefox).

TommyHarvery
30-12-2007, 05:45 PM
Quên nữa, tui không cài MUI của Office 2007. các bác giúp tui với, không nhẽ bị virus ???

vn282
31-12-2007, 08:06 AM
các anh ơi giúp em với máy em nhiễm virut rồi hay sao ấy các anh chỉ giúp em cach giai quyet di
mở internet lên thì nó hiện "internet security"

xuanthuy90
01-01-2008, 05:15 PM
Tạo topic để nhờ giúp mà hok ai ngó đến, buồn ghê vậy :.(
đành phải post vào đây (Mod thông cảm cho em nha)
máy nhà mình có 2 user account
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146575&stc=1&d=1199182034
+ khi mình login vào yahoo thì nó bảo thế này:
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146578&stc=1&d=1199182192
+ còn ấn vào chữ "New User" thì nó hiện thông báo này:
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146577&stc=1&d=1199182371
mấy lỗi trên mình chỉ gặp khi đăng nhập vào máy bằng account "Do Pham Xuan Thuy", còn đăng nhập vào máy bằng tài khoản "Other Users" thì không gặp trục gì
vậy là sao, không lẽ mỗi lần muốn chat thì mình lại phải bấm "phím Windows + L" để chuyển account
hic, ai giúp mình với

PurpleRing
01-01-2008, 05:20 PM
Xin hỏi ISScript.msi là gì? Khi mình xóa Macromedia Flash 8 thì nó lại bảo "The InstallScript engine onthis machine is older than the version required to run this setup. If available, please install the latest version of ISScript.msi, or contact your support personnel for further assistance."
R đã xem www.macromedia.com, cài version 10 hay 11 gì đó, nhưng nó vẫn ko được. Khi xóa hết tất cả các files của macromedia thì vẫn còn 1 số không thể xóa được. Ai giúp được xin cảm ơn. [ R đã tìm cách xóa gần 6 tháng rồi >.<]
Lúc trước thì R vẫn dùng được, nhưng sau khi bị 1 con virus chặt 1 nữa program files -> Macromedia có vấn đề. Virus đã được delete, muốn cài lại máy thì phải đợi 3 R dẹp files của chú đi đã >.<

minhbo
02-01-2008, 05:50 PM
Các bro giúp mình với, hiện mình đang xài windown XP sp2 mà không thể thiết lập bức tường lửa của windown. Khi kích thoạt thì nó báo là D:\New Microsoft Word Document .Bạn nèo bik thì làm ơn giúp mình nhá

minhbo
02-01-2008, 05:56 PM
[QUOTE=minhbo;2849105]Các bro giúp mình với, hiện mình đang xài windown XP sp2 mà không thể thiết lập bức tường lửa của windown. Khi kích thoạt thì nó báo là Do một vấn đề chưa xác định được, Windown không thể hiển thị được thiết đặt tường lửa của windown.Bạn nèo bik thì làm ơn giúp mình nhá

michael footpro
03-01-2008, 01:00 AM
Em chuyển định dạng file .wmv sang .avi bằng Jet Audio nhưng file .avi tạo ra thì chuyển động trong phim chậm hơn thấy rõ và chất lượng hình ảnh tệ đi nhiều. Bro nào biết phầm mềm chuyển đổi video nào cho file ra chất lượng tốt thì cho em với.

minhhoangdalat
03-01-2008, 03:01 PM
:( các bạn ơi cho mình hỏi làm sao để khắc phục tình trạng duyệt wed nhưng ko thể thấy hình ảnh trên wed chỉ thấy dấu X màu đỏ thui :((

khanhmas
03-01-2008, 05:54 PM
Tạo topic để nhờ giúp mà hok ai ngó đến, buồn ghê vậy :.(
đành phải post vào đây (Mod thông cảm cho em nha)
máy nhà mình có 2 user account
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146575&stc=1&d=1199182034
+ khi mình login vào yahoo thì nó bảo thế này:
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146578&stc=1&d=1199182192
+ còn ấn vào chữ "New User" thì nó hiện thông báo này:
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146577&stc=1&d=1199182371
mấy lỗi trên mình chỉ gặp khi đăng nhập vào máy bằng account "Do Pham Xuan Thuy", còn đăng nhập vào máy bằng tài khoản "Other Users" thì không gặp trục gì
vậy là sao, không lẽ mỗi lần muốn chat thì mình lại phải bấm "phím Windows + L" để chuyển account
hic, ai giúp mình với

chắc cái này là do đường truyền đó bạn!
bạn thử gọi điện đến công ty xem,mình nghi ngờ mạng bị vấn đề

khanhmas
03-01-2008, 05:57 PM
các anh ơi giúp em với máy em nhiễm virut rồi hay sao ấy các anh chỉ giúp em cach giai quyet di
mở internet lên thì nó hiện "internet security"
mình khuyên bạn là bỏ trình duyệt Web internet đi!
bạn qua box tổng hợp phần mềm đó
kiếm cái mozilla firefox,down về xài giống mình nè!

khanhmas
03-01-2008, 06:06 PM
các bạn ơi!
cho mình hỏi là bằng cách nào để có file ảnh trong ổ đĩa của mình để rồi đến khi chèn ảnh vào bài viết,click vào upload sẽ có file mình cần!
xin các bạn chỉ giáo!

TommyHarvery
03-01-2008, 06:16 PM
các bạn ơi!
cho mình hỏi là bằng cách nào để có file ảnh trong ổ đĩa của mình để rồi đến khi chèn ảnh vào bài viết,click vào upload sẽ có file mình cần!
xin các bạn chỉ giáo!

bạn viết câu lủng củng quá, mình chẳng hiểu gì cả ! Bạn viết lại đi nào.

khanhmas
03-01-2008, 09:55 PM
bạn viết câu lủng củng quá, mình chẳng hiểu gì cả ! Bạn viết lại đi nào.

mình cũng nghĩ là mình viết câu lủng củng rồi đấy,nhưng lở rồi thì...
nghĩa là thế này:
muốn đưa ảnh lên bài viết thì phải có ảnh.
ảnh thì phải upload nhưng vần đề là ảnh phải chụp ở đâu??
ví dụ thế này:mình chơi 1 trò chơi nhưng nó báo 1 lỗi rất nhiều dòng,mình lười viết.Vì vậy,mình phải chụp 1 tấm ảnh post lên diễn đàn,chụp bằng cách nào?dùng phím print screen trên bàn phím à?(mình không biết dùng)hihihihihihi!
do you understand?

joe cole
04-01-2008, 02:44 PM
Mình down 1 số ebook về có dạng file là .PDF nhưng ko biết mở bằng gì bạn nào giúp mình với .Thank!

TommyHarvery
04-01-2008, 03:56 PM
mình cũng nghĩ là mình viết câu lủng củng rồi đấy,nhưng lở rồi thì...
nghĩa là thế này:
muốn đưa ảnh lên bài viết thì phải có ảnh.
ảnh thì phải upload nhưng vần đề là ảnh phải chụp ở đâu??
ví dụ thế này:mình chơi 1 trò chơi nhưng nó báo 1 lỗi rất nhiều dòng,mình lười viết.Vì vậy,mình phải chụp 1 tấm ảnh post lên diễn đàn,chụp bằng cách nào?dùng phím print screen trên bàn phím à?(mình không biết dùng)hihihihihihi!
do you understand?

Ừ, đúng rồi, bạn dùng phím printscreen, sau đó vào mspaint paste lại rồi save, lúc này là đã có ảnh (ghi nhớ là save dạng JPG nhé, để BMP khó up lắm)

@Joecole : cái đó mở bằng Adobe Acrobat hoặc Foxit Reader. Khuyên dùng Foxit nếu chỉ muốn đọc

joe cole
05-01-2008, 12:43 PM
Cho mình xin phần mềm đó luôn đi bạn
________________________________

Ơ Dốc Phen
05-01-2008, 02:53 PM
Của bạn đây:
http://downloads.foxitsoftware.com/foxitreader/FoxitReader22_setup.exe

conan263
05-01-2008, 07:24 PM
File .zip.00x mở thế nào vậy bạn.
Chỉ mình với , cho mình xin soft đó luôn.

Ơ Dốc Phen
05-01-2008, 08:25 PM
Có thể đó là file do WinZip tạo ra, và ai đó đã cắt nó ra làm nhiều phần.

rayyar
05-01-2008, 08:25 PM
cho hỏi phầm mềm nào dùng để đọc file rsn vậy.........

codonmotminh
05-01-2008, 09:22 PM
Ai xem giùm em khi mở một file .doc Microsoft Word 2003 thì báo lỗi này:

Xem phần tập tin đính kèm

Vì đây là một file cực kì quan trọng và rất dài (11 trang) nên mong các anh, chị giúp em nhanh.

Ơ Dốc Phen
05-01-2008, 09:44 PM
cho hỏi phầm mềm nào dùng để đọc file rsn vậy.........

Mở bằng Winamp bạn ạ
@codonmotminh: mình ko nhìn thấy file của bạn.

codonmotminh
06-01-2008, 08:08 AM
http://hotgame.vn/forum/uploaded/1121_1199581918.doc

Sorry, vì forum hạn chế file doc có 246.5 KB ko đủ

Ơ Dốc Phen
06-01-2008, 09:29 AM
Mình đã thử đủ mọi cách nhưng mà nếu sửa lại được cái file của bạn thì tiếng việt của nó cũng méo mó rồi.

anto_meo
06-01-2008, 09:52 AM
Làm thế nào để tăng tốc download cho emule vậy các cậu !!!!!

codonmotminh
06-01-2008, 10:13 AM
Nếu ko đc thì mình viết lại vậy. Cám ơn bạn........

conan263
06-01-2008, 11:27 AM
Có thể đó là file do WinZip tạo ra, và ai đó đã cắt nó ra làm nhiều phần.
thế thì mở file đó thế nào khi đã có đủ các phần của nó :-/:-/:-/:-/

Mr.Po
07-01-2008, 05:30 PM
E đang dùng Mozilla , vào internet bình thường nhưng có 1 số trang web ko vào được
Vd 2 trang sau :
http://www.netrep.net
http://www.diendan3t.net/forum
Vào toàn
Warning
Cannot find "...."

DNS Error - Server cannot be found

matxanh
11-01-2008, 02:42 PM
có ai biết tắt cái chương trình DWK (ko biết có viết đúng ko nữa nhớ sao ghi vậy nếu sai thông cảm nha) bằng chương trình Command Prompt không vậy .nếu biết chỉ mình với mà bạn hướng dẫn tỉ mĩ 1 cái nha mình ko rành về máy tính cho lắm.

matxanh
11-01-2008, 02:45 PM
có ai biết tắt chương trình DWK bằng chương trình Command Prompt làm ơn chỉ mình với .ra ngoài mấy tiệm net cứ cài mấy cài này làm ko sao dô đươc một số trang wed mà mình cần nên bực lắm.mong các bạn giúp đỡ!!!!!!!!!!!!

lucquanghuan
18-01-2008, 03:49 PM
ko hiểu sao cái IE7 của tui hôm nay lại ko thể kết nối sever nó bảo giống như là chưa bật model vậy ! nhưng em xài cái FF thì lại lướt wed vẫn bình thường và kiểm tra model thì vẫn chạy rất tốt ( cái IE 7 em cài bản Full ) ai giúp em với

DiaNgucHoaLong
18-01-2008, 06:27 PM
Bạn dùng của FPT đúng ko? Mình thỉnh thoảng cũng bị như thế!!! Cách giải quyết là bạn vào trang web vnexpress ^^!

cenamummy
18-01-2008, 09:47 PM
cho hỏi làm cách nào để khóa folder.
Ai biết chỉ dùm:D

DiaNgucHoaLong
19-01-2008, 08:45 AM
Hide Folders XP v2.3 - Bảo mật file một cách chuyên nghiệp (http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=352986)

Tổng hợp phần mềm lock file (http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=360207)

cenamummy
19-01-2008, 01:36 PM
.........................................cám ơn dianguc rất nhiều.

lucquanghuan
19-01-2008, 03:12 PM
@ DIANGUCHOALONG
Phiền bạn giải thích rõ tí giùm ! mình gà lắm !

DiaNgucHoaLong
19-01-2008, 07:37 PM
Ừm, chắc bạn nghe vô lí lắm đúng ko :) Mình bị kiểu như bạn khoảng gần chục lần rùi, những lần trước không biết, vào các trang web đều ko được. Một lần tình cờ vào thử vnexpress, sau khi vào địa chỉ trang đó thì hiện tượng đó bị mất.
Nói tóm lại là khi nào bạn bị hiện tượng đó thì cứ đánh http://vnexpress.net/Vietnam/Home/ vào thanh địa chỉ trên Internet Explorer là khỏi bệnh ngay :D

dragonriderx9
27-01-2008, 07:57 PM
Em hỏi chút nha máy anh pro . Máy của em có cấu hình như sau

Pen 4 3,06GHz,3,06GHz (không bíêt có phải chip 2x không nữa ai chỉ dùm em với)
Ram 512
VGA NNIDIA Gefor FX 5200
MeMori 128

vậy mà em dùng artmoney phần bench mark để kiểm tra thì máy chỉ hoạt động 2000->2200GHz(chưa bao giờ >2200,còn <2000 thì đầy có lần 1031 GHz) ai biết cách làm nó hoạt động hết bảo em với.:-<:-<:-<
(Em xem những thông tin này từ trong máy chứ không hỏi ai cả):D

DiaNgucHoaLong
28-01-2008, 09:47 AM
Nếu bạn muốn biết tốc độ của cpu thì nên dùng những phần mềm chuyên dụng như là cpu-z, sysSpec thì nó sẽ đo chính xác cho bạn. Cái benchmarck đó theo mình nghĩ thì nó chỉ đo tốc độ quét dữ liệu của chương trình artmoney thôi. Thường thì đa số các ứng dụng khi chạy không bao giờ sử dụng hết năng suất của cpu vì như vậy rất dễ khiến treo máy. VD chỉ cần screen (thư giãn màn hình) được kích hoạt cũng sẽ khiến cho máy treo... Artmoney cũng thế.

Mystic_Knight
01-02-2008, 10:46 AM
Các bạn cho mình hỏi tí.
Mình có 1 film định dạng avi, h mình muốn ghi lên đĩa để xem với đầu DVD ( nối vào TV ấy :) ) thì cần chuyển sang định dạng nào? Thx

Mr.Po
02-02-2008, 05:56 PM
Không biết nhà em có bị nhiễm virus hay gì không , nhưng khi vừa cài xong 1 game thì màn hình chuyển sang màu xnah , nổi chữ trắng , nội dung là máy tính cần restart để ngăn chặn hardware bị ảnh hưởng , yêu cầu kiểm tra các phần mềm .... vừa cài đặt trong thời gian gần nhất ...

Khi restart máy lại thì hiện ra bảng báo Don't send :

http://i173.photobucket.com/albums/w66/Haidang13/erro.jpg



Như vậy e phải làm sao , mấy bữa nay đều update và quét đều đặn nhưng không thấy virus nào ? Có những phần mềm nào có thể chặn nguye hiểm cho máy tinh có thể giới thiệu cho em không ? ( diệt spy , virus ... )

Nhà e đang dùng Active Virus Shield ( AOL Powered by Kaspersky ) và BKAV ( phụ ) !

Mọi người giúp em với !

Cảm ơn !

DiaNgucHoaLong
03-02-2008, 03:04 PM
Bảng đó chỉ thông báo cho bạn biết là bản báo cáo lỗi của Win đã được gửi tới Microsoft thôi. Mình nghĩ không phải do virus đâu, có thể game bạn cài tương thích với phần mềm nào đó trong máy.

median2k8
06-02-2008, 10:18 AM
Em có phần mềm Spyware doctor 5.5.0.178 bản thử nghiệm , xin hãy giúp em biến hoá nó lại thành bản có bản quyền .

DiaNgucHoaLong
06-02-2008, 01:45 PM
Bạn để lại e-mail, mình sẽ chuyển key cho................................

nvmvnvmv
06-02-2008, 02:42 PM
Bạn để lại e-mail, mình sẽ chuyển key cho................................

Chuyển cho mình lun :D
Killer200771@yahoo.com
50 charrrrrrrrrrrrrrrrs

joe cole
06-02-2008, 03:27 PM
Mình cài flash 9 thì nó hiện ra dòng lênh này

You must have administrative privileges to install Adobe Flash Player ActiveX.
Please log on with administrative privileges and try again


Nó có nghĩa là Bạn phải có đặc quyền quản lý để cài đặc Adobe Flash Player ActiveX
Làm ơn đăng nhập với đặc quyền quản lý và thử lại

Vậy mình phải làm gì bây h


Cho mình hỏi luôn cài flash với ko cài thì khi chơi game flash có gì khác .Vì mình ko biết cài flash 9 để làm gì

anhtuandeptrai
06-02-2008, 06:28 PM
Tui bị hỏng mất âm thanh ở máy tình thì bây h làm thế nào? Anh chị nào có phần mềm này chỉ cho em với

joe cole
06-02-2008, 09:25 PM
giải thích giùm mình đi mấy bạn ơi mình đang cần gấp thank !

joe cole
07-02-2008, 09:31 AM
Bạn nào chỉ cho mình cách down ở rap đi.Mình remove các phần mềm hỗ trợ down rồi sao ko đc

DiaNgucHoaLong
07-02-2008, 11:49 AM
Chuyển cho mình lun
Killer200771@yahoo.com

Đã chuyển vào mail cho bạn.

Mình cài flash 9 thì nó hiện ra dòng lênh này

You must have administrative privileges to install Adobe Flash Player ActiveX.
Please log on with administrative privileges and try again


Nó có nghĩa là Bạn phải có đặc quyền quản lý để cài đặc Adobe Flash Player ActiveX
Làm ơn đăng nhập với đặc quyền quản lý và thử lại

Vậy mình phải làm gì bây h

Bạn thử xem xem user log on máy của bạn đã có quyền Admin chưa.

Cho mình hỏi luôn cài flash với ko cài thì khi chơi game flash có gì khác .Vì mình ko biết cài flash 9 để làm gì

Adobe flash plugin để hiển thị các hình có dạng flash trên web. Một số web, forum có sử dụng những hình ảnh flash. Nếu bạn ko cài AFP thì sẽ ko xem được. Cũng như sẽ ko chơi được game flash online nữa, ko xem được phim flash trên mạng nữa.

Tui bị hỏng mất âm thanh ở máy tình thì bây h làm thế nào?

Bạn đút đĩa main vào cài lại driver âm thanh xem.

Bạn nào chỉ cho mình cách down ở rap đi.Mình remove các phần mềm hỗ trợ down rồi sao ko đc

Mở trang down -> Ấn vào Free -> Chờ (thường thì là 1 phút) -> Nhập code vào ô trống -> Download gì gì đó ko nhớ rõ lắm :D

warcraft_622345
07-02-2008, 08:14 PM
Các cậu cho mình hỏi nên chọn Ram 512 loại nào là tốt nhất

DiaNgucHoaLong
07-02-2008, 08:42 PM
Chọn của hãng Kingston, Bus thì chọn cao nhất mà Main có thể hỗ trợ :)

warcraft_622345
10-02-2008, 01:50 PM
sao máy nhà mình mấy hôm nay cứ mở nhạc ra nghe thì nó lại báo lỗi. Thậm chí vào trang Web nghe nhạc cũng ko dc

xuanthuy90
10-02-2008, 02:18 PM
máy nhà mình không biết có phải nhiễm virus hay không mà mỗi lần xem video trên WMP, Real Player hay PowerDVD đều bị mờ, nó sáng hơn lúc trước nhiều
bạn nào biết xin chỉ giúp mình

DiaNgucHoaLong
10-02-2008, 04:04 PM
sao máy nhà mình mấy hôm nay cứ mở nhạc ra nghe thì nó lại báo lỗi. Thậm chí vào trang Web nghe nhạc cũng ko dc

Bạn có thể chụp hình lên đây được ko. Chứ nói thế này thì thật sự bó tay.

Knight_angel_12
10-02-2008, 06:06 PM
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=151228&stc=1&d=3499290012
Bitmap Image

Knight_angel_12
10-02-2008, 06:37 PM
có ai chỉ em cách post ảnh lên ko. Thử mãi mà vẫn ko được

tutankhamunnag
10-02-2008, 07:52 PM
có phần mềm nào convert được FLV hay WMV sang mp4 ko ta ~:> ???

DiaNgucHoaLong
10-02-2008, 11:44 PM
máy nhà mình không biết có phải nhiễm virus hay không mà mỗi lần xem video trên WMP, Real Player hay PowerDVD đều bị mờ, nó sáng hơn lúc trước nhiều

Chỉ khi bạn bất WMP, RP, và PDVD mới bị sáng hơn thôi à :-/ Còn desktop vẫn bình thường?

có ai chỉ em cách post ảnh lên ko

LINK ẢNH

có phần mềm nào convert được FLV hay WMV sang mp4 ko ta

Replay Converter 2.80 (http://dl.filekicker.com/send/file/177422-H601/RCSetup.exe)
Cần key thì để lại e-mail nhé.

xuanthuy90
12-02-2008, 01:36 PM
mình cũng không biết nữa, mình chỉ dùng 3 soft đó để xem video thôi
mà mỗi lần xem là bị như trên, vậy bạn có cách nào khắc phục tình trạng trên không giúp mình với

Mr.Po
12-02-2008, 04:33 PM
Ai biết giúp em mở port modem DareGlobal DB 108 ( trong đợt hàng khuyến mãi của Mega Vnn ) !
Cảm ơn !

DiaNgucHoaLong
12-02-2008, 06:37 PM
mình cũng không biết nữa, mình chỉ dùng 3 soft đó để xem video thôi
mà mỗi lần xem là bị như trên, vậy bạn có cách nào khắc phục tình trạng trên không giúp mình với

Bạn chưa hiểu ý mình rùi. Mình muốn hỏi là bình thường khi ko bật 3 soft đó lên thì màn hình có sáng hơn ko. Nếu có thì bạn chỉ cần vào phần driver card màn hình (Extreme Graphic) chỉnh lại độ sáng là xong.

Ai biết giúp em mở port modem DareGlobal DB 108

Bạn vào trang http://192.168.1.1/main.html để Config NAT nhé.

Mr.Po
13-02-2008, 07:53 AM
Cảm ơn bạn nhiều nhá , mình đã vào được nhưng chỉnh như thế nào trong phần NAT !

Thanks nhiều nhá !

xuanthuy90
13-02-2008, 12:16 PM
vậy thì chỉnh lại như thế nào bạn giúp mình với, mình đâu biết cái Extreme Graphic ở chỗ nào đâu

DiaNgucHoaLong
13-02-2008, 02:03 PM
mình đã vào được nhưng chỉnh như thế nào trong phần NAT

Mình thì chưa dùng cái Modem này, nhưng mình đã cho bạn trang Config rùi đó, bạn chịu khó nghiên cứu chút chắc là được thui. Ko khó lắm đâu. Còn nếu ko được thì bạn có thể gọi điện trực tiếp đến phòng IT để được tư vấn và hỗ trợ :)

vậy thì chỉnh lại như thế nào bạn giúp mình với, mình đâu biết cái Extreme Graphic ở chỗ nào đâu

Bạn vào Control Panel sẽ thấy cái Extreme Graphic (Driver card màn hình đó, khi bạn cài Driver Card màn hình, sẽ xuất hiện cái này). Trong đó có chỉnh độ sáng tối của màn hình.

joe cole
13-02-2008, 03:03 PM
Cho hỏi là muốn xem máy mình là máy 32 bit hay 64 bit ở đâu

DiaNgucHoaLong
13-02-2008, 06:17 PM
Chắc ý bạn là hỏi xem chất lượng màu hử. Chuột phải ngoài Desktop -> Properties -> Chuyển sang tab Settings là thấy.

joe cole
13-02-2008, 10:19 PM
uhm.Nhưng máy mình như thế sao có 32 thôi nhỉ :D mặc cảm quá .Hay cái này có cả yếu tố màn hình.(màn hình lồi từ đời napoleong)

htgame
14-02-2008, 01:37 AM
xin các bro cho mình hỏi : down load game bằng idm về rồi, dung lượng file ảnh .mdf là ~ 7gb, vào thư mục thấy idm chia ra 2 file, mỗi file trên 3gb
khi down xong tới đoạn ghép file thì idm báo lỗi : " Can't not download this file, There is not enough space on disk "
--> vô lý, trong khi ổ cứng của mình còn trống ổ nào cũng gần 20gb lận, đâu có chuyện thiếu không gian đĩa cứng ????, vậy lỗi này ai bị xin khắc phục giúp, xin cám ơn các bạn

DiaNgucHoaLong
14-02-2008, 12:12 PM
Theo mình thì nó báo đúng đó, down 2 file về dung lượng khoảng 7GB, khi ghép 2 file nó sẽ tạo ra một file tổng với dung lượng khoảng 7GB nữa dẫn đến lúc đó ổ đĩa của bạn bị tăng lên khoảng hơn 14GB (nếu bạn ko chỉnh 2 folder down và ghép sang 2 ổ khác nhau). Có thể ổ cứng của bạn lúc đó ko đủ -> lỗi như trên.

Nếu 2 file con đều đã download complete thì bạn có thể dùng http://forum.gamethu.net/showpost.php?p=2885402&postcount=2]HJ Split để nối lại.

DiaNgucHoaLong
14-02-2008, 12:13 PM
Chẹp lúc nãy Post link lỗi, Post lại cho bạn nè :D

HJ Split (http://forum.gamethu.net/showpost.php?p=2885402&postcount=2)

xuanthuy90
14-02-2008, 01:24 PM
mấy bữa nay Bit nhà mình quét ra được con này hoài, mình cũng đã delete nó nhưng quét ra hoài à
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=151818&stc=1&d=1202970543
máy nhà mình 2 account, acc Administrator thì dùng Windows Live Messenger nên không thấy có link virus nào gửi đến
nhưng ở account User, em mình xài Yahoo thì nó bảo bị virus gì đó, mình hết hồn kiểm tra lại, nhưng mà không thấy bị khóa Registry, không bị các lỗi như là bên 4rum benhvientinhoc.com nói, chỉ quét được mấy con này, và hôm nay thì quét ra được 1 con Spyware với 1 con Trojan
vậy thì máy mình có bị nhiễm con virus gaixinh không vậy, trả lời nhanh giùm nghen, mình lo lắm :-S

TommyHarvery
14-02-2008, 03:09 PM
để biết là có bị dính hay không, bạn phải login vào Y!Messenger, đợi một lúc xem thanh status có tự nhiên bị đổi không, một cửa sổ tự nhiên xuất hiện và có cái dòng chữ mời chào đến trang web đó không (không viết lên đâu, thể nào cũng bị ban :D)

phantomdangger
14-02-2008, 06:36 PM
có ai đó cho em hỏi sao cái yahoo của em mấy bữa rày vô không được cứ log in vào là tự động văng ra ngay lập tức post report problem lên yahoo thì nó bảo là cần làm cái gì với phần temp ấy rồi khi em repair yahoo thì nó hiện lên đường link đến C\Document~1\User\Temp\GBL6.temp chẳng hiểu nỗi nữa có ai bít thì chỉ em cách khắc phục cám ơn rất nhiều ^:)^^:)^^:)^^:)^

Dre@m
15-02-2008, 11:25 AM
cho hỏi làm thế nào để xóa đi cái biểu tượng này:
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=151936&stc=1&d=1203049427
dưới thanh công cụ vậy, lúc nào mình khởi động máy thì đều gặp biểu tượng này xuất hiện dưới thanh công cụ, hiện tượng này vừa mới bị, chứ lúc trước rõ ràng không có, và khi mình kích chuột vào nó thì lại xuất hiện một trang wed download:
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=151937&stc=1&d=1203049497
bạn nào biết cách xóa cái biểu tượng này giúp mình với nha

TommyHarvery
15-02-2008, 02:33 PM
đó là biểu tượng của security center, nó cho biết máy bạn đang có sự nguy hiểm nào đó vì một thành phần không hoạt động (chắc chắn là do antivirus của máy đang có vấn đề). Bạn tải một phần mềm anti của nước ngoài về là được, phải cập nhật thường xuyên (phần mềm nội nó không nhận ra đâu)

DiaNgucHoaLong
15-02-2008, 09:21 PM
Trên desktop của bạn có tự dưng xuất hiện thêm Shortcut về Security Center nào ko? Nếu hiện thì khả năng lớn là máy bạn đang dính Virus.

embetapdi2007
16-02-2008, 07:54 AM
mấy bạn cho mình hỏi nếu chat qua yahoo 8. thì khi mình chat với người ta mà người ta lỡ tay bấm vào Ignore thay vì Add nên bây giờ ko thể chat với nhau nữa. Có cách nào khác phục được vấn đề này ko và khắc phục như thế nào

C2yeuhs
16-02-2008, 08:16 AM
Trên máy của tớ có cả IE và Firefox. Nhưng hiện tại thì chỉ dùng fx để lướt web thui. Ko hiểu tại sao đang lướt web ngon ơ thì cứ bị mấy cái pop up của IE nhảy vào. Toàn của bọn TQ thui. Ko lẽ bị virut. Làm thế nào để ko gặp phải mấy cái pop up này bây giờ ???
Bạn nào biết chỉ giúp tớ với.
Quên nữa, nên dùng phần mềm diệt virut nào cho nhẹ máy mà khả năng diệt virut cũng ok nữa nhỉ ?

HungSanity
16-02-2008, 08:48 AM
Chuyện bạn bị cửa sổ popup thì gần như chắc chắn máy bị nhiễm virus rồi.
bạn có thể tham khảo và sử dụng Bit 2008 hoặc KIS 7, cả 2 đều nhẹ và có những tính năng tốt

htgame
16-02-2008, 10:25 AM
Chẹp lúc nãy Post link lỗi, Post lại cho bạn nè :D

HJ Split (http://forum.gamethu.net/showpost.php?p=2885402&postcount=2)


thanks bro
chương trình chạy tốt , mà cũng chán cái idm quá, down file dung lương > 4 gb là bắt đầu lỗi bậy bạ tùm lum
ổ cứng nào cũng còn trống > 20gb mà nó cứ báo thiếu disk space

joe cole
16-02-2008, 10:40 AM
Đây là màn hình desktop của mình

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=152049&stc=1&d=1203133132

Còn đây là 1 hộp thoại bất kì


http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=152050&stc=1&d=1203133124


Cho mình hỏi cái my document của mình ở ngoài desktop sao ko nhìn thấy nhỉ.Mà ở các hộp thoại khi mình seve as thì có ?? vậy nó đí đâu

DiaNgucHoaLong
16-02-2008, 11:36 AM
mấy bạn cho mình hỏi nếu chat qua yahoo 8. thì khi mình chat với người ta mà người ta lỡ tay bấm vào Ignore thay vì Add nên bây giờ ko thể chat với nhau nữa. Có cách nào khác phục được vấn đề này ko và khắc phục như thế nào

Trong Yahoo 8 -> bạn vào Messenger -> Privacy Option -> tìm tab Ignore List -> Remove tên nick mà bạn muốn chat tiếp với họ -> Ok

DiaNgucHoaLong
16-02-2008, 11:43 AM
Trên máy của tớ có cả IE và Firefox. Nhưng hiện tại thì chỉ dùng fx để lướt web thui. Ko hiểu tại sao đang lướt web ngon ơ thì cứ bị mấy cái pop up của IE nhảy vào. Toàn của bọn TQ thui. Ko lẽ bị virut. Làm thế nào để ko gặp phải mấy cái pop up này bây giờ ???
Bạn nào biết chỉ giúp tớ với.
Quên nữa, nên dùng phần mềm diệt virut nào cho nhẹ máy mà khả năng diệt virut cũng ok nữa nhỉ ?

Pop up là trình ngăn chặn những trang quảng cáo. Nhiều lúc nó cũng chặn luôn cả file download hoặc tranh ảnh mà bạn cần xem. Bạn để ý khi bị Pop up thì trên màn hình gần thanh công cụ sẽ xuất hiện thêm một dòng màu vàng -> nhấn vào -> chọn dòng đầu (có thể là ActiveX gì gì đó, hoặc là Download gì gì đó) đại khái là chọn dòng đầu thì Pop up sẽ mất tác dụng.

Hoặc nếu bạn thấy quá khó chịu với Pop up thì vào Tool (nếu dùng IE7) -> Pop-up Blocker -> Turn-off Pop-up Blocker.

Hoặc có thể vào Pop-up Blocker setting để tự chỉnh theo ý mình.

DiaNgucHoaLong
16-02-2008, 11:58 AM
Đây là màn hình desktop của mình

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=152049&stc=1&d=1203133132

Còn đây là 1 hộp thoại bất kì


http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=152050&stc=1&d=1203133124


Cho mình hỏi cái my document của mình ở ngoài desktop sao ko nhìn thấy nhỉ.Mà ở các hộp thoại khi mình seve as thì có ?? vậy nó đí đâu

Bạn thử làm thế này xem nhé.
Chuột phải vào Start -> Properties -> chắc dấu tích đang ở dòng "Start menu" -> chọn Customize -> chuyển sang tab Advance -> trong phần Start menu item -> kéo xuống dòng My Documents -> chọn Display as a link hoặc Display as a menu -> Ok -> Apply -> Ok

DiaNgucHoaLong
16-02-2008, 12:06 PM
Hơi nhầm chút :D Bạn chọn Display as a link thôi nhé, đừng chọn cái "a menu"
Làm xong thì nhấn vào Start -> chuột phải vào Documents -> Show on Desktop
Lúc này thích quay lại chọn cái "a menu" thì chọn.
Tại lâu ko động đến cái Start menu hơi nhầm lẫn chút :D

BVH_KYO
16-02-2008, 07:24 PM
Cho tôi hỏi cái , tôi mới mua cái MP4 mà no s chỉ chạy đuôi avi nhưng sao tôi dùng mấy phần mền đổi đuôi sang avi mà không được là sao? VD:total video converter 3.1...tôi thử 5,6 cái phần mền để đổi sang đuôi avi mà không xem được phim . Phim đó ở dạng wmv , mong các bạn giúp cho , cảm ơn nha .

xuanthuy90
16-02-2008, 09:49 PM
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=151818&stc=1&d=1202970543
mấy ngày nay em bị con này hoài à, em để ý thấy khi nào để máy chờ 1 hồi lâu thì mới hiện lên bảng thông báo quét ra nó
bác nào pro vào giúp em với

xuanthuy90
16-02-2008, 09:51 PM
xin lỗi các bác
ảnh em post bị mờ, post lại vậy
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=151818&stc=1&d=1202970543
thành thật xin lỗi, mod đừng delete nha, em đính chính lại thôi

xuanthuy90
16-02-2008, 10:30 PM
à nhân tiện cho em hỏi luôn
làm thế nào để đưa được windows media player xuống dưới thanh taskbar như cái ảnh này vậy
http://i149.photobucket.com/albums/s46/supersonic_dqa/Event/Christmas200724aniver.png
ảnh này của ông sonic, thấy đúng đề tài nên mượn tạm

joe cole
16-02-2008, 10:59 PM
cho mình hỏi ở Temporary Internet Files của mình nó có lưu file nhưng khi bậy những file ở trong đó lên ko đc đều báo can not.Mới cả thnhỉ thoảng IE của mình toàn báo lỗi và nó bắn ra ngoài .Vạy đó là lỗi gì có cách fix ko

DiaNgucHoaLong
16-02-2008, 11:04 PM
Cho tôi hỏi cái , tôi mới mua cái MP4 mà no s chỉ chạy đuôi avi nhưng sao tôi dùng mấy phần mền đổi đuôi sang avi mà không được là sao? VD:total video converter 3.1...tôi thử 5,6 cái phần mền để đổi sang đuôi avi mà không xem được phim . Phim đó ở dạng wmv , mong các bạn giúp cho , cảm ơn nha .

Thằng bạn mình cũng mua một con mp4 (not China), cũng nhận file .avi nhưng thấy nó bảo chỉ dùng được soft đi kèm trong đĩa của con mp4 đó Convert file mới nghe được. Còn nó ko nhận những dạng .avi khác. Để mình thử hỏi thằng bạn xem nó có biết tên phần mềm đó ko :-/

mấy ngày nay em bị con này hoài à, em để ý thấy khi nào để máy chờ 1 hồi lâu thì mới hiện lên bảng thông báo quét ra nó

Tình hình là bạn gặp phải một con Spyware cực kỳ khó xơi đó. Mình chỉ tìm cho bạn được trang này (http://spywaredlls.prevx.com/RRHIDH236156/CNSMINKP.SYS.html), bạn mở ra rồi nhấn nút Free PC check để nó quét. Chưa thử nên ko biết nó quét xong có diệt luôn ko :D Nếu ko diệt thì đành phải cố tìm bản full của nó.

DiaNgucHoaLong
16-02-2008, 11:07 PM
à nhân tiện cho em hỏi luôn
làm thế nào để đưa được windows media player xuống dưới thanh taskbar như cái ảnh này vậy
ảnh này của ông sonic, thấy đúng đề tài nên mượn tạm

Bạn chuột phải vào thanh Start -> Toolbar -> đánh dấu tích vào dòng Window media player.

DiaNgucHoaLong
16-02-2008, 11:22 PM
cho mình hỏi ở Temporary Internet Files của mình nó có lưu file nhưng khi bậy những file ở trong đó lên ko đc đều báo can not.

Còn tùy thôi bạn à, nếu file đó chỉ là link dẫn tới file trên web thì ko mở được đâu, hoặc link đã bị thay đổi nên file đó cũng ko mở được.

Mới cả thnhỉ thoảng IE của mình toàn báo lỗi và nó bắn ra ngoài .Vạy đó là lỗi gì có cách fix ko

Uhm. Cái này mình cũng bị nhưng cũng ko tìm ra cách khắc phục. Đã thử tìm nhiều cách để fix (kể cả cài lại win) nhưng rốt cục chỉ làm giảm khả năng báo lỗi chứ ko giải quyết triệt để được.
Nếu để ý thì bạn sẽ thấy IE chỉ báo lỗi ở những trang nhất định. Vì vậy khi lướt những trang đó bạn nên dùng FireFox hoặc những trình lướt web tương tự IE. Hoặc ko thì chuyển hẳn sang FireFox mà dùng :D

joe cole
17-02-2008, 07:51 AM
Đau hơn cái trang đó lại là http://forum.gamethu.net chứ .



thế còn cái Temporary Internet Files thì sử lí như nào .Lúc trước khi ko cắm mạng mình vẫn work offline đc bây h thì tịt chẳng làm đc gì .Cách fix như nào bạn

xuanthuy90
17-02-2008, 09:27 AM
theo mình, tốt nhất là không nên dùng IE nữa, uninstall nó luôn
bọn virus thường nhắm vào IE là chính vì nó bảo mật quá kém
bạn nên đổi qua firefox hoặc netscape (cũng tương tự firefox) dùng có lẽ sẽ khắc phục được

C2yeuhs
17-02-2008, 10:20 AM
Pop up là trình ngăn chặn những trang quảng cáo. Nhiều lúc nó cũng chặn luôn cả file download hoặc tranh ảnh mà bạn cần xem. Bạn để ý khi bị Pop up thì trên màn hình gần thanh công cụ sẽ xuất hiện thêm một dòng màu vàng -> nhấn vào -> chọn dòng đầu (có thể là ActiveX gì gì đó, hoặc là Download gì gì đó) đại khái là chọn dòng đầu thì Pop up sẽ mất tác dụng.

Hoặc nếu bạn thấy quá khó chịu với Pop up thì vào Tool (nếu dùng IE7) -> Pop-up Blocker -> Turn-off Pop-up Blocker.

Hoặc có thể vào Pop-up Blocker setting để tự chỉnh theo ý mình.

Tớ đã thử nhưng cái setting đó ko ăn thua. Nó cứ nhảy ra lia lịa .Hiện tại thì máy nhà tớ đúng là bị virut Dasfer đuôi
Troijan (cái này của bọn TQ hay sao í, máy cơ quan cũng bị ) . Nó ăn vào file exe trong máy . Virut này có nguy hiểm k? Quét virus thì có ăn thua ko nhỉ hay lại phải cài lại toàn bộ ( máy mới cái lại nhưng hình như virut nó ăn cả file Ghost rùi :-w )

DiaNgucHoaLong
17-02-2008, 12:03 PM
thế còn cái Temporary Internet Files thì sử lí như nào .Lúc trước khi ko cắm mạng mình vẫn work offline đc bây h thì tịt chẳng làm đc gì .Cách fix như nào bạn


Bạn có thể chụp hình lên đây hoặc ghi dòng thông báo đó lên được ko.

Tớ đã thử nhưng cái setting đó ko ăn thua. Nó cứ nhảy ra lia lịa .Hiện tại thì máy nhà tớ đúng là bị virut Dasfer đuôi
Troijan (cái này của bọn TQ hay sao í, máy cơ quan cũng bị ) . Nó ăn vào file exe trong máy . Virut này có nguy hiểm k? Quét virus thì có ăn thua ko nhỉ hay lại phải cài lại toàn bộ ( máy mới cái lại nhưng hình như virut nó ăn cả file Ghost rùi )

Con này thấy bộ cũng nan giải đây. Nó có tạo ra file Pagefile.pif ko bạn :-/

C2yeuhs
17-02-2008, 05:29 PM
http://img.photobucket.com/albums/v415/alexlovely/untitled-1.jpg
Nó là loại troijan này đây :-?

joe cole
17-02-2008, 09:54 PM
mình cài Vista Transformation Pack 8.01 nhưng sao chẳng thấy hiệu ứng gì cả vô phần settings của nó thì mình ko thể điền vào các ô.Vậy là sao máy mình chẳng lẽ ko đủ mạnh?

DiaNgucHoaLong
18-02-2008, 11:19 AM
http://img.photobucket.com/albums/v415/alexlovely/untitled-1.jpg
Nó là loại troijan này đây :-?

Coi bộ con này xương lắm. Bạn thử làm như sau nhé.

Đầu tiên bạn vào msconfig. bỏ chọn những file ~.exe đi. Sau đó vào Regedit. thêm những khóa sau vào:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Contro l\SafeBoot\Network\{4D36E967-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}

HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Contro l\SafeBoot\Minimal\{4D36E967-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}

2 khóa này để bỏ vô hiệu hóa safe mode. Tiếp theo là khóa sau:

HKLM\SOFTWARE\Microsoft\Windows\CurrentVersion\exp lorer\Advanced\Folder\SuperHidden\Type thành "checkbox" (thay cho giá trị cũ là "radio")

Khóa này để thêm cái dòng Hide protected system file trong folder option.
Khởi động lại máy. Quét virus. Đồng thời để chế độ hiện file ẩn hệ thổng lên. Vào những folder sau để xóa virus:
C:\windows\system32\com : Xóa hết file ẩn + system đi.
C:\Documents and Settings\All Users.WINDOWS\Start Menu\Programs\Startup : Xóa hết các file trong này
C[và D..]:\autorun.inf
C[ và D..]:\pagefile.pif.
Tìm thêm file inetcfg.dll xóa hết nó đi. Khởi động lại Quét virus tiếp.
Nên nhớ trong quá trình bạn làm những điều này bạn nên disable mạng và tắt System restore đi.
Dùng 1 chương trình quét virus như bkav (bản mới nhất) +1 trong những chương trình sau: NOD, BIT, KIS....
Nguồn: benhvientinhoc.com

C2yeuhs
18-02-2008, 12:12 PM
C:\windows\system32\com : Xóa hết file ẩn + system đi.
C:\Documents and Settings\All Users.WINDOWS\Start Menu\Programs\Startup : Xóa hết các file trong này
C[và D..]:\autorun.inf
C[ và D..]:\pagefile.pif.
nếu xóa file system đi thì máy có chạy được ko nhỉ?

DiaNgucHoaLong
18-02-2008, 06:31 PM
Trong folder com ko có file hệ thống, những file system đó chỉ là virus thôi.

chetvizen
18-02-2008, 08:12 PM
các anh ơi cho em hỏi làm sao để xóa được mấy cái file này nó làm tốn dung lượng usb của em quá 900mb lận 8-X

chetvizen
18-02-2008, 08:21 PM
ẹc sao lại vượt quá kích thước nhỉ híc ...

joe cole
18-02-2008, 10:19 PM
Xuân thủy add nick mình đi cho mình hỏi về bit 2008 tí .mình add nick bạn rồi sao không được

DiaNgucHoaLong
19-02-2008, 06:15 PM
các anh ơi cho em hỏi làm sao để xóa được mấy cái file này nó làm tốn dung lượng usb của em quá 900mb lận 8-X

Bạn đã thử restart máy chưa. Nếu ko được thì format usb đi.

psychopath
19-02-2008, 10:46 PM
hey mấy bro hướng dẫn tôi cách sử dụng virtual deamon được ko, tôi>>>tìm mãi mà ko thấy hướng dẫn nào cụ thể cả ( ví dụ như nó có công dụng như virtualdrive hay ko....)

xuanthuy90
20-02-2008, 12:15 PM
@joe cole: nick chat nằm bên dưới chữ kí của mình, còn đây là email: cau_tieu_giet_nguoi_3006@yahoo.com
có gì thắc mắc bạn cứ hỏi trên nick chat của mình cho tiện..........

C2yeuhs
20-02-2008, 12:50 PM
HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Contro l\SafeBoot\Network\{4D36E967-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}

HKEY_LOCAL_MACHINE\SYSTEM\CurrentControlSet\Contro l\SafeBoot\Minimal\{4D36E967-E325-11CE-BFC1-08002BE10318}

2 khóa này để bỏ vô hiệu hóa safe mode. Tiếp theo là khóa sau:



4D36E967 tìm ko thấy . chỉ có 4D36E96A,B,F thôi .
làm ơn chỉ rõ giúp tớ là 2 cái đường dẫn trên có tác dụng gì với .

C2yeuhs
20-02-2008, 01:31 PM
Quên nữa, làm thế nào để xóa đc
file C:\windows\system32\com : Xóa hết file ẩn + system đi. Xóa rồi mà 1 lúc nó lại hiện ra.
C:\Documents and Settings\All Users.WINDOWS\Start Menu\Programs\Startup : Xóa hết các file trong này
C[và D..]:\autorun.inf . Đường dẫn để xóa file này ntn ?
C[ và D..]:\pagefile.pif.
Nội dung file autorun.inf: [AutoRun]
open=pagefile.pif
shell\open=´ò¿ª(&O)
shell\open\Command=pagefile.pif
shell\open\Default=1
shell\explore=×ÊÔ´¹ÜÀíÆ÷(&X)
shell\explore\Command=pagefile.pif
Tìm thêm file inetcfg.dll . Nói cụ thể hơn đc ko a?
Sorry bác DNHL vì nhà em hơi chậm hiểu >.<

DiaNgucHoaLong
20-02-2008, 06:49 PM
hey mấy bro hướng dẫn tôi cách sử dụng virtual deamon được ko, tôi>>>tìm mãi mà ko thấy hướng dẫn nào cụ thể cả ( ví dụ như nó có công dụng như virtualdrive hay ko....)

Vỉtual Daemon hay là Deamon hả bạn, nếu là Daemon thì mình nghe nói bảo cái này chỉ đọc được đĩa ảo chứ không tạo được đĩa ảo đâu.

DiaNgucHoaLong
20-02-2008, 07:35 PM
4D36E967 tìm ko thấy . chỉ có 4D36E96A,B,F thôi .
làm ơn chỉ rõ giúp tớ là 2 cái đường dẫn trên có tác dụng gì với .

Chính vì tìm ko thấy nên mình mới bảo bạn thêm vào, vì nó đã bị virus xóa mất. Tác dụng thì như mình đã nói, để bạn có thể khởi động win bằng chế độ safemode.
Để tạo trong phần Network bạn chuột phải vào Network -> New -> Key -> đặt tên là {4D36E967-E325-11CE-BFC1-08002BE10318} -> chuột phải vào file vừa tạo -> New -> String Value -> Trong phần Value Date ghi DiskDrive. Cái kia tương tự.

file C:\windows\system32\com : Xóa hết file ẩn + system đi. Xóa rồi mà 1 lúc nó lại hiện ra.

Bạn đã tắt mạng và disable system restore chưa?

C[và D..]:\autorun.inf . Đường dẫn để xóa file này ntn ?
C[ và D..]:\pagefile.pif.

Đó là đường dẫn đó. Bạn vào ổ C, view file ẩn lên tìm và xóa file autorun.inf. Các ổ kia cũng thế.

Tìm thêm file inetcfg.dll . Nói cụ thể hơn đc ko a?

Bạn sử dụng chức năng Search của win ý.

TommyHarvery
21-02-2008, 10:49 PM
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=146047&stc=1&d=1199009342

Lỗi gì đây ? Mình không hiểu tại sao chúng nó lại xuất hiện nhiều thế này, mặc dù mình không cài CS3, không cài Office 2007, không cài Symantec.
Có cách nào xóa đi được không ? MÌnh thử chọn vào một mục nhưng không có nút Remove. Dùng thử YourUninstaller cũng không được, nó hiện nguyên si những gì có trong Add/Remove Program, gỡ mấy cái CS3, 2007 và symantec bằng YU thì trong Add/Remove vẫn còn

C2yeuhs
22-02-2008, 02:03 PM
Tớ đã thực hiện theo hướng dẫn của bạn rùi. Quét virut = kis 7.0 ko thấy gì . Thanks bạn Dianguchoalong nhé.

joe cole
22-02-2008, 02:13 PM
@joe cole: nick chat nằm bên dưới chữ kí của mình, còn đây là email: cau_tieu_giet_nguoi_3006@yahoo.com
có gì thắc mắc bạn cứ hỏi trên nick chat của mình cho tiện..........

Mình cũng thấy rồi nhưng add ko đc nên mới phải bảo bạn chứ

DiaNgucHoaLong
22-02-2008, 05:51 PM
Lỗi gì đây ? Mình không hiểu tại sao chúng nó lại xuất hiện nhiều thế này, mặc dù mình không cài CS3, không cài Office 2007, không cài Symantec.
Có cách nào xóa đi được không ? MÌnh thử chọn vào một mục nhưng không có nút Remove. Dùng thử YourUninstaller cũng không được, nó hiện nguyên si những gì có trong Add/Remove Program, gỡ mấy cái CS3, 2007 và symantec bằng YU thì trong Add/Remove vẫn còn

Bạn xoá những folder tương ứng với phần mềm trong mục này dòng sau:

HKEY_LOCAL_MACHINE\SOFTWARE\Microsoft\Windows\Curr entVersion\Uninstall

Cẩn tắc vô áy náy, bạn nên sao lưu lại registry trước khi xóa nhé.

TommyHarvery
22-02-2008, 07:11 PM
Mình đã vào thử, nhưng những thứ cần xóa thì không có, chỉ có những phần mềm tồn tại thực thụ như CS2, office 2003, counter-strike ...

joe cole
22-02-2008, 11:29 PM
Mình có 1 số link phim như chỉ là online thôi .Mình muốn down về thì phải dùng phần mềm gì bạn nào tư vấn cũng như cho mình xin phần mềm để down nhé

hungkangta87
23-02-2008, 12:03 AM
The instruction at "0x10013ef9" rểenced memory at "0xffffffff". The memory could not be "read"

Click on OK to..... (cái sau này chắc mọi người biết)

Đó nó thông báo lỗi như vậy thì làm sao sửa được đây??????? help help!!!

Khi em vào ổ " e " nhưng không vào được trực tiếp mà hiện lỗi như trên rồi vào bằng 1 trang khác . Ai biết cách khắc phục bảo em với em cám ơn nhiều.!!!

xuanthuy90
23-02-2008, 02:56 PM
gần đây mình thường xuyên bị 3 con này chui vào nhưng không biết cách nào diệt nó, mình đã "remove forever" nó rồi nhưng vẫn gặp
các pro vào giúp mình với, mình pó tay với nó rồi :.(
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=153024&stc=1&d=1203753274

DiaNgucHoaLong
23-02-2008, 05:27 PM
Mình đã vào thử, nhưng những thứ cần xóa thì không có, chỉ có những phần mềm tồn tại thực thụ như CS2, office 2003, counter-strike ...

Coi vẻ như máy bạn dính virus rồi chăng :-/ Regestry ko có mà nó lại hiện trong bảng Add/Remove thì có khả năng bạn dính virus rùi.

TommyHarvery
23-02-2008, 07:27 PM
mình quét bằng KAV, Bit mỗi cái 2 lần rồi mà không tìm ra con nào hết (???)

chetvizen
24-02-2008, 11:44 AM
sau 1 lần sử dụng yahoo việt thỳ những thông tin em lưu ở my contact details bị mất hết có cách nào khôi phục lại không:-/

DiaNgucHoaLong
24-02-2008, 03:14 PM
mình quét bằng KAV, Bit mỗi cái 2 lần rồi mà không tìm ra con nào hết (???)

Mình cũng chưa thấy trường hợp này bao giờ. Nếu nó ko có hại gì cho máy thì cứ để đấy cũng được. Hoặc ko bạn thử vào safemode quét xem, dùng cả Bkav nữa.

joe cole
24-02-2008, 03:57 PM
@xuanthuy90 cái bit kia muốn acc vào 1 giờ nhất định thì chọn màu trắng hay đen.Mình thử cả 2 đều không vô được chẳng hiêu sao ,hay tại mình chưa khởi động lại máy

lalala1995
26-02-2008, 07:38 PM
Xin hỏi, phần mềm Fraps đã có chưa, nếu chưa có thì để em viết

tutankhamunnag
27-02-2008, 03:12 PM
máy nhà tui tự dưng lại đòi cái Pass, mà PAss thì tui quên mất tiêu rồi. các bác có cách nào giúp tui với !
p/s : máy đòi PAss trước khi vào môi trường WIndow

TT_TT
27-02-2008, 04:31 PM
Tôi vừa mua đĩa POP3 về nhưng không cài được vì cư đến 95%
là máy báo ổ đĩa không còn chỗ trống trong khi ô đĩa nhà tui còn trống 35GB. Tôi mang đĩa này sang máy khác thì lại chạy ngon

assasin47
27-02-2008, 04:47 PM
máy nhà tui tự dưng lại đòi cái Pass, mà PAss thì tui quên mất tiêu rồi. các bác có cách nào giúp tui với !
p/s : máy đòi PAss trước khi vào môi trường WIndow

nếu là pass đòi trước khi vào môi trường windows có thể là pass syskey rồi, pass này mà wên thì hơi mệt đấy nhưng trong đĩa hiren boot có tool để cho bạn phá nó => nhưng cách này mình cũng đã từng thử rồi nhưg cũng ko khả thi lắm. Có gì pm wa yahoo mình trao đổi thêm nhé
YM : beckhamportugal

Cris.Ronaldo7MU
27-02-2008, 10:49 PM
máy nhà tui tự dưng lại đòi cái Pass, mà PAss thì tui quên mất tiêu rồi. các bác có cách nào giúp tui với !
p/s : máy đòi PAss trước khi vào môi trường WIndow
Bật máy > ấn F8 liên tục > Chọn SAFE MODE > vào control panel >user account > remove pass đi !
hoặc vào Run gõ control userpasswords2

tutankhamunnag
28-02-2008, 08:49 PM
Bật máy > ấn F8 liên tục > Chọn SAFE MODE >

nó vào thẳng luôn Window, và phải nhập PAss mới
vào control panel >user account > remove pass đi !
hoặc vào Run gõ control userpasswords2

:.(:.(

TommyHarvery
28-02-2008, 10:05 PM
nhà bác dùng account Admin hay User bình thường ? Nếu dùng User bình thường thì làm theo các bước trên như của Rô nan đô, nhưng mà khi nó hỏi bác vào user nào thì vào cái admin nhá. Xong rồi làm theo các bước sau như Đô nan Rô nói

joe cole
29-02-2008, 11:26 PM
mình đang dùng duyệt web ie ( chưa muốn chuyển) có những link trên diễn đàn vd như file đính kèm.Mình ấn vào là ie đơ luôn mất tầm 1 phút mới bt trở lại vậy có cách chữa ko


@ dianguchoalong mình gửi thư cho bạn rồi đó bạn vô đọc đi ( thư ở game thủ ko phải mail) tin nhắn riêng đó

phamlaogia
01-03-2008, 10:24 PM
máy em cài cái deepfreeze , nhưng cứ mỗi lần mở khóa muốn đóng khóa thì lại không gọi được nó, phải khởi động lại thì mới gọi được nó , khó chịu lắm mấy bác ơi, có cách nào không giúp em với.

TT_TT
01-03-2008, 10:48 PM
Cho tôi địa chỉ đường link của 3D Analyzer và một số phần mềm làm ảnh động

advent2
02-03-2008, 02:41 PM
Cho tôi địa chỉ đường link của 3D Analyzer và một số phần mềm làm ảnh động

Của bạn đây
http://www.tommti-systems.de/main-Dateien/TOOLS/dontlinkthefile_3danalyzer-v236.exe

sesshomaru289
03-03-2008, 02:43 PM
các bạn ơi cho mình hỏi cái này :
tui đang học Visual Studio 2005 , tui đã cài vb2005 vào máy , nhưng từ khi cài vào , tui sử dụng cái phần mềm khác hay chơi game thì vb2005 hay tự động bắt lỗi khi đang chạy chương trình hoặc game , nó hiện ra cái bảng có 2 nút : "debug" và "close" , khi nó hiện ra bảng này buộc lòng phải ngưng chương trình đang sử dụng , các bạn cho tui hỏi có cách nào cho vb2005 ko tự động bắt lỗi như vậy ko , trước đây ko cài vb2005 thì xài rất bình thường từ khi cài đến nay , hay bị lỗi đó wá đặc biệt là với cái phần mềm nặng như photoshop hay các game , bạn nào pro chỉ tui với ! :D

The LionKing
04-03-2008, 10:23 AM
Mình down phim từ trang ephim về, có down cả phần .smi để lấy phụ đề, file phim và file phụ đề đều chung thư mục rồi nhưng ko biết làm sao cho WMP hiểu có file phụ đề đó để chạy cùng với phim. Có ai biết chỉ giúp mình :)
Thanks

kjd3888
06-03-2008, 09:21 PM
ko bít tui mó máy thế nào mà task manager ko mở đc nữa,ai bít cách khắc phục chỉ giùm tui cái :|

xuanthuy90
08-03-2008, 12:45 PM
các bác cứu giùm em cái
hiện giờ cái máy của em nó không cho vào Safe Mode nữa
mỗi lần khởi động --> F8 --> Safe Mode, thì nó hiện ra 1 màn hình xanh lè, trong đó ghi là:

" A problem has been detected and windows has been shut down to prevent damage to your computer.

If this is the first time you've seen this stop error screen, restart your computer. If this screen appears again, follow this steps:

Check for viruses on your computer. Remove any newly installed hard drives or hard drive controllers. Check for hard drive to make sure it is properly configured and terminated.
Run CHKDSK /F to check for hard drive corruption, and then restart your computer.

Technical information:
***STOP: 0x0000007B ( 0xF789E524, 0xC0000034, 0x00000000, 0x00000000 ) "

Rồi khi ấn nút reset lại thì nó hiện màn hình màu đen, trên đó ghi thế này:

" We apologize for the inconvenience, but Windows did not start successfully. A recent hardware or software change might have cause this.
If your computer stop responding, restart unexpectedly, or was automatically shut down to protect your files and folders, choose Last Known Good Configuration to revert to the most recent setting that worked.
If the previous startup attempt was interrupted due to a power failure or because the Power or Reset button was pressed, or if you aren't sure what cause the problem, choose Start Windows Normally.
Safe Mode
Safe Mode with Networking
Safe Mode with Command Prompt

Last Known Good Configuration ( your most recent setting that worked )

Start Windows Normally "

vì không biết cái gì gây nên lỗi đó nên em chọn Start Windows Normally, và vào win bình thường
bây giờ em rất cần vào safe mode để crack cái KIS, vì Bitdefender nhà em diệt không nổi con trojan tên là " Baido...." gì đó
cao thủ nào biết xin chỉ giùm em với

TommyHarvery
08-03-2008, 02:34 PM
đoạn ở trên cho thấy có vấn đề gì đó với 1 phần cứng, có thể là bị hỏng, bị sai driver và xung đột với hệ thống --> check xem có cái nào hỏng không, và xem xem mình có gắn cái gì và máy không (tui bị 1 lần vì cái floppy bị hỏng)

đoạn dưới thì không sao, bạn chọn như thế là đúng, hoặc nếu có bật system restore thì có thể dùng Last Known Good Configuration. Nếu bạn muốn dùng safe mode thì vô safe mode

nếu không thể vào safe mode để quét được thì tốt nhất là mua một đĩa Hiren Boot CD quét từ ngoài windows. KIS crack cũng được nhưng nếu dùng mạng thì khi lên mạng được 1 lúc là sẽ bị blacklist

codonmotminh
08-03-2008, 04:14 PM
Làm sao để cái phần điều chỉnh lề giấy được hiểu thị cố định, không bị mất nữa.

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=154865&stc=1&d=1204967628

xuanthuy90
08-03-2008, 06:05 PM
@TommyHarvery: thế check cách nào vậy bạn, khoản này thì mình mù tịt, chẳng biết gì hết
còn cái Hiren Boot CD thì bỏ vào là nó tự động quét hả bạn, sau khi quét có phải làm gì không để chữa cái "bệnh" của máy mình

TommyHarvery
08-03-2008, 06:56 PM
theo mình, muốn check xem phần cứng nào hỏng thì bạn chỉ có thể nhờ kĩ thuật viên, họ có trình độ hơn.
còn hiren boot cd thì bạn phải khởi động qua ổ đọc đĩa. Thông tin có thể đọc tại đây (http://www.timphanmem.com/4/section.aspx/R2D67I34).

Cách boot vào ổ đĩa có thể dùng google search với từ khoá : boot qua cd

water
08-03-2008, 08:35 PM
Windows Media Player của em ở phần Now Playing không hiện ra list nhạc, làm sao để có lại ?

Fan_Mylove
08-03-2008, 09:35 PM
giúp mình với , cách đây ko lâu mình có tải 1 phần mềm trên web về
gần đây mình thấy cứ khởi động bit defender là cái antispyware của nó lại báo có spyware hay virus gì đó trong phần mềm ấy ( scan thì ko thấy gì nhưng cứ 1 lúc nó lại hiện ra 1 cửa sổ báo như thế )
mình đã thử xoá phần mềm đó nhưng ko dc , vào control panel thì ko thấy nên ko remove dc( nó là file nén đuôi rar )
bạn nào có cách giải quyết giúp mình với

TommyHarvery
08-03-2008, 10:10 PM
@codonmotminh : bạn vào menu view, chọn ruler.
@water : bạn nói rõ là windows media mấy, mình mới chỉ được.
@Fan_Mylove : bạn nói chính xác tên phần mềm đó là gì thì mới biết cách mà giải quyết được. Nhưng có vẻ là do phần mềm kia đang cố thiết lập gì đó vào registry nên bit mới bắt.

joe cole
08-03-2008, 11:31 PM
mình down giáo trình flash mx về đọc đến chương 6 ( chương quan trọng nhất ) thì ko xem đc nó bị lỗi này .Bạn nào biết cách giản quyết thì giúp mình với

http://i265.photobucket.com/albums/ii215/chipset_ls/image_5.jpg

TommyHarvery
09-03-2008, 07:44 AM
cái này là lỗi phông chữ òi, tốt nhất là lần sau bạn kiếm cái file PDF về mà học, đừng học mấy cái file như trên (theo mình thì bạn đang dùng file .CHM)

joe cole
09-03-2008, 10:14 AM
Nhưng sửa lỗi kiểu gì đây .Mà mấy cái file như trên cũng hay lắm .Nó như là xem phim luôn ý,bạn có cách nào sửa ko

water
09-03-2008, 12:44 PM
@TommyHarvery : em dùng bản WMP 11
.................

TommyHarvery
09-03-2008, 01:21 PM
đây là giao diện của wmp khi không có thanh sidebar (chính xác hơn nó tên là list pane)

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=154947&stc=1&d=1205043622

Bạn để ý là dưới chữ now playing có một dấu mũi tên đi xuống, click vào đó, một menu mở ra

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=154948&stc=1&d=1205043805

Chọn show list pane, sẽ có cái list ở bên phải. Done !

joe cole
09-03-2008, 01:45 PM
hỏi thêm câu nữa.Khi mình vào ổ đĩa 9( C,D,E) nó lại hiện ra thêm 1 cửa sổ mới làm cách nào để khắc phụ lỗi này .

Long đâu sau dạo này ít lên thế nhỉ ?

TommyHarvery
09-03-2008, 02:13 PM
@joe cole : vào menu tools --> folder option --> open each folder in the same window --> ok

Hữu Lợi
09-03-2008, 02:35 PM
cho em mấy cái soft giả lập VGA card đi ! và chỉ em cách sử dụng lun nha . À làm sao để nghe nhạc mà hiện lên lời nhạc được chỉ em với ( trong WMP 11 đó)

joe cole
09-03-2008, 05:33 PM
Mặc định của nó đã như thế rồi .Bây h máy mình còn bị khi nhấn vào ổ nào đó nó hiện ra bảo mình phải chọn mở ổ đó bằng dụng cụ gì.Mình phải chọn IE mới mở đc đó .Chán luôn chẳng biết như nào

TommyHarvery
09-03-2008, 07:08 PM
quá dễ ! mở regedit và tìm khóa sau :
HKEY_CLASSES_ROOT\Drives\Shellex\ContextMenuHandle rs.
Có cái gì xóa hết trừ mỗi cái default

HKEY_CLASSES_ROOT\Directory\shellex\ContextMenuHan dlers
Có cái gì khác cái default xóa hết đi cho tớ.

TommyHarvery
09-03-2008, 07:09 PM
nói thêm : đừng xóa các cái khác ở dưới khóa Contextmenuhandlers nhé, dễ làm mất mấy cái khác đấy, bạn chọn đúng cái contextmenuhandler thôi.

joe cole
09-03-2008, 08:49 PM
mình giải nén thì bị lỗi này .Có nghĩ là gì và nguyên nhần

Unexpected end of archive

lalala1995
09-03-2008, 09:03 PM
Mọi người cho em lời khuyên trước khi port foward + cách đóng port cái

joe cole
10-03-2008, 04:51 PM
mình cài Mozilla Firefox 3 Beta 3 nhưng khi chạy file để dùng thì nó hiện ra như này mình chẳng biết làm như nào .Ai biết giúp với thank!

http://i265.photobucket.com/albums/ii215/chipset_ls/image_6.jpg

TommyHarvery
10-03-2008, 07:05 PM
gỡ ra cài lại. trong quá trình cài có thể bạn đã nghịch ngợm gì đó mà đến nỗi quy trình bị gián đoạn.

joe cole
10-03-2008, 11:10 PM
gỡ rồi sếp ơi đây là lần gỡ thứ 3 rồi đó .Cài lại vẫm thế .TRong khi cài mình chỉ đổi mỗi đại chỉ cài thôi còn đây giữ nguyên .Mà cái này mình down có 6mb thôi à liệu có nhẹ thế ko ( chưa dùng bao h)

kjd3888
10-03-2008, 11:46 PM
ko bít tui mó máy thế nào mà task manager ko mở đc nữa,ai bít cách khắc phục chỉ giùm tui cái :|
còn cái này,ai giải đáp giùm đi :| đợi lâu quá trời :D

pqphuong
11-03-2008, 12:19 AM
Mình down phim từ trang ephim về, có down cả phần .smi để lấy phụ đề, file phim và file phụ đề đều chung thư mục rồi nhưng ko biết làm sao cho WMP hiểu có file phụ đề đó để chạy cùng với phim. Có ai biết chỉ giúp mình :)
Thanks

Chưa ai trả lời câu hỏi này, tất cả cùng bí >.<
p/s: WMP11

TommyHarvery
11-03-2008, 12:00 PM
gỡ rồi sếp ơi đây là lần gỡ thứ 3 rồi đó .Cài lại vẫm thế .TRong khi cài mình chỉ đổi mỗi đại chỉ cài thôi còn đây giữ nguyên .Mà cái này mình down có 6mb thôi à liệu có nhẹ thế ko ( chưa dùng bao h)

bạn tải hỏng rồi. với lại bản này là beta nên chưa chắc đã hoàn hảo, bạn phải tải lại. 6mb là thường vì bản 2.0 là 5mb

Hữu Lợi
13-03-2008, 10:23 AM
cho em mấy cái soft giả lập VGA card đi ! và chỉ em cách sử dụng lun nha . À làm sao để nghe nhạc mà hiện lên lời nhạc được chỉ em với ( trong WMP 11 đó)

các bạn ơi trả lời dùm mình cấu hỏi này đi làm ơn mà !!!

namwmcs
13-03-2008, 12:54 PM
Chưa ai trả lời câu hỏi này, tất cả cùng bí >.<
p/s: WMP11

Vào Windows Media Player. Right click chọn Tools > Options.
Chọn thẻ Security. Đánh dấu vào các check box. OK
Right Click chọn Play > Lyrics, Captions and Subtitles > On if available (Ctrl + Shift + C).
Right Click chọn Play > Lyrics, Captions and Subtitles > Default...
Trong hộp hội thoại Default Language Settings, bạn chọn Vietnamese cho tất cả các trường.
Done!

Knight_angel_12
13-03-2008, 11:42 PM
sao máy nhà mình xem dung lượng card VGA nó lại ghi là "n/a"

namwmcs
14-03-2008, 12:35 AM
n/a: Not Available - Chưa có thông tin.
VID thì quan tâm chip thôi.

Knight_angel_12
14-03-2008, 09:34 AM
vậy làm sao để biết được thông tin vậy. Thấy nó ghi cái gì cũng n\a hết

namwmcs
14-03-2008, 01:12 PM
Thông tin bạn cung cấp quá sơ sài.
Thường thì cài trình điều khiển thiết bị để Windows nhận biết.

joe cole
14-03-2008, 01:35 PM
Lúc kia mình cài win ổ C bây h cài lại chuyển ổ D nên khi bật máy nó máy nó cứ bắt mình phải chọn 1 trong 2 ổ.( mặc dù mình đã vào ổ C xóa hết win đi rồi) mình ko muốn bị tình trạng này nữa vậy phải làm như nào ?

namwmcs
14-03-2008, 01:54 PM
Có phải bạn muốn nói là Win bắt chọn ở menu boot?
Nếu vậy, vào Run, gõ msconfig
Chọn thẻ BOOT.INI rồi chỉnh lại ở trong đó.

namwmcs
14-03-2008, 02:03 PM
Thêm hai cách nữa để edit file boot.ini
1. Chọn hiện tất cả các file ẩn (kể cả file hệ thống). File boot.ini nằm trong ở C:\boot.ini
2. Start > Run. Gõ cmd
Gõ tiếp:
cd\
edit boot.ini

joe cole
14-03-2008, 02:54 PM
là sao chỉnh như nào nữa.Ý mình là khi bật máy lên nó chạy vào win mặc định luôn ko cần chờ 30 s nữa.

namwmcs
14-03-2008, 03:37 PM
Mình chưa gặp tình trạng này nên không rõ lắm, chỉ biết cấu hình file khởi động thì vào file boot.ini thôi.
Đây là nội dung trong file boot.ini của máy mình
[boot loader]
timeout=30
default=multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1)\WINDOW S
[operating systems]
multi(0)disk(0)rdisk(0)partition(1)\WINDOWS="Microsoft Windows XP Professional" /noexecute=optin /fastdetect

Bạn thử thay thế nội dung này vào file boot.ini của bạn xem. Hoặc chỉnh 30s xuống còn 1s
p/s: Mình biết chút lý thuyết vậy thôi, không rành bên Win :)

aloneangel88
15-03-2008, 08:57 PM
cái này chẳng biết hỏi ở đây có đúng không
chuột nhà tui tự nhiên chẳng hiểu sao cái nút trái chuột nó lại bị chập chập thế nào
giờ thì nó lúc là nút trái chuột như bình thường lúc nó lại là cái nút cuộn ở giữa trái và phải chuột
ai biết cách xử lý không chỉ giùm với bị kiểu này mệt quá
thank

hellbaby843
15-03-2008, 11:33 PM
là sao chỉnh như nào nữa.Ý mình là khi bật máy lên nó chạy vào win mặc định luôn ko cần chờ 30 s nữa.
có cách như sau
Clik Chuột phải vào My Computer, chọn Properties, mở nhãn Advance, ở mục Startup and Recovery chọn settings, bỏ dấu tích ở phần Time to display list of operation systems

hellbaby843
15-03-2008, 11:36 PM
cái này chẳng biết hỏi ở đây có đúng không
chuột nhà tui tự nhiên chẳng hiểu sao cái nút trái chuột nó lại bị chập chập thế nào
giờ thì nó lúc là nút trái chuột như bình thường lúc nó lại là cái nút cuộn ở giữa trái và phải chuột
ai biết cách xử lý không chỉ giùm với bị kiểu này mệt quá
thank
cái đó theo tui nghĩ thì là do lỗi của chuột, có thể do dùng lâu ngày nên nút bấm ko đùng,bạn thử thay chuột mới xem, giá một chuột quang mới cắm qua USB ko đắt đâu, chỉ khoảng 80 ngàn đồng thui

tutankhamunnag
17-03-2008, 07:53 PM
sau khi tui cài win XP xong, nhận thấy tốc độ khởi động của máy rất chậm (>1'). ai biết cách khắc phục ko ?

TommyHarvery
17-03-2008, 08:57 PM
việc khởi động chậm liên quan đến việc phân vùng, windows phải làm gì đó (nói chung ko phải là chuyên môn nên hơi khó giải thích). tốt nhất là vác máy ra quán nhờ xem xét

T.C.M
18-03-2008, 01:07 AM
việc khởi động chậm liên quan đến việc phân vùng, windows phải làm gì đó (nói chung ko phải là chuyên môn nên hơi khó giải thích). tốt nhất là vác máy ra quán nhờ xem xét

Ý bạn là Windoze detect?
Nói chung là có nhiều lý do. Phần cứng (RAM, HDD...), phần mềm (các chương trình khởi động cùng Windoze), virus...

tutankhamunnag
18-03-2008, 08:30 PM
tình hình là tui vừa cài lại win XP 1 lần nữa, nhưng lần này lại xảy ra sự cố mới : máy ko nghe (hay ko nhận ?) âm thanh từ loa ! tui đảm bảo là là ko hư và cắm ko sai vị trí. giải quyết thế nào đây :.(

pkhai
18-03-2008, 08:41 PM
bà con ơi! có ai có directX10 cho vista hay win xp ko? cho đệ xin link down với. mình tìm hoài mà ko thấy.bó tay.huhu

psychopath
18-03-2008, 10:34 PM
các bro cho hỏi sao dạo này tôi dùng IDM download các file lúc đang down thì ko có vấn đề gì nhưng bất cập nhất là cái lúc bắt đầu khi mà IDM auto down thì để hiện lên phần dung lượng file thì rất là lâu>>tôi đã quét sạch virus máy pend 3G, 1G ram >>>>>>>ai biết giải quyết hộ tôi vụ này với >>>>>>>XIN CẢM ƠN

T.C.M
18-03-2008, 11:58 PM
bà con ơi! có ai có directX10 cho vista hay win xp ko? cho đệ xin link down với. mình tìm hoài mà ko thấy.bó tay.huhu

Bản thân Windoze Vista đã có sẵn DirectX®10.
Với XP thì
DirectX 10.0 - 6.00.5600.16384 - New version of DirectX which is only available with Windows Vista.

pkhai
19-03-2008, 07:46 AM
Bản thân Windoze Vista đã có sẵn DirectX®10.
Với XP thì
DirectX 10.0 - 6.00.5600.16384 - New version of DirectX which is only available with Windows Vista.

hichic.sao trong vista.mình chơi mấy cài game hỗ trợ X10 đó.nó báo thiếu file gì đó mà gốc là .dll vậy?tình trạng giống như là mình chưa cài X10 vậy đó.nếu có link down thì cho xin với.

T.C.M
19-03-2008, 09:21 AM
Windows Vista hiện chơi game chưa được tốt lắm.
Muốn tận dụng DirectX10 thì VID của bạn cũng phải support.

pkhai
19-03-2008, 11:56 AM
Windows Vista hiện chơi game chưa được tốt lắm.
Muốn tận dụng DirectX10 thì VID của bạn cũng phải support.

thì ở nhà có con VGA rời support DX10 mới dám xin chứ.khổ nỗi kiếm DX10 hoài ko thấy.lên mạng down thì link nào link ấy die hết rùi.khổ thiệt.ai có link share cho tớ với.

tutankhamunnag
19-03-2008, 08:38 PM
tình hình là tui vừa cài lại win XP 1 lần nữa, nhưng lần này lại xảy ra sự cố mới : máy ko nghe (hay ko nhận ?) âm thanh từ loa ! tui đảm bảo là là ko hư và cắm ko sai vị trí. giải quyết thế nào đây :.

TommyHarvery
19-03-2008, 08:48 PM
bạn quên chưa cài driver cho card âm thanh ! cài lại là ổn thôi !

pkhai
19-03-2008, 08:50 PM
tình hình là tui vừa cài lại win XP 1 lần nữa, nhưng lần này lại xảy ra sự cố mới : máy ko nghe (hay ko nhận ?) âm thanh từ loa ! tui đảm bảo là là ko hư và cắm ko sai vị trí. giải quyết thế nào đây :.

ở nhà xài main chipset gì?nếu là 945 trở lên thì để ý dưới góc phải màn hình đó,dò tìm thử xem có biểu tượng nào có tên là realtek HD audio manager,rồi nhấp đúp vào nó.vào tab audio I/O,rồi rút dây loa ra rồi cấm vô lại xem,thấy hình cái thùng loa nào sáng lên thì nhấp vào đó,luyện skill english lên read and know thì ok liền à(nhớ là phải cài driver vô mới có à nha).goodluck

muabuon93
24-03-2008, 02:26 PM
Máy mình chỉ cài được 1 số phần mềm mà thôi, mình có hình ảnh đi kèm mà size của nó nặng quá không up được

water
25-03-2008, 08:15 PM
Cho em hỏi có cách nào đổi thư mục download của FlashGet và IDM không ? em muốn chuyển nó sang ổ E thay vì ổ C, nó chiếm tài nguyên nhiều quá...

blackmask1405
25-03-2008, 09:43 PM
máy tớ cái song song 2 win xp với vista,mỗi lần boot lên nó hiện cái menu boot
giờ ko xài vista nữa thì làm sao cho nó boot thẳng vào xp đây,bỏ qua cái menu boot đi

The Classic Man
26-03-2008, 07:15 AM
Cho em hỏi có cách nào đổi thư mục download của FlashGet và IDM không ? em muốn chuyển nó sang ổ E thay vì ổ C, nó chiếm tài nguyên nhiều quá...

Với IDM, vào Download Option. Chọn thẻ Save As rồi chọn thư mục lưu ở đó.
FlashGet không dùng nên không biết :)

The Classic Man
26-03-2008, 07:20 AM
máy tớ cái song song 2 win xp với vista,mỗi lần boot lên nó hiện cái menu boot
giờ ko xài vista nữa thì làm sao cho nó boot thẳng vào xp đây,bỏ qua cái menu boot đi

Cái này dùng HirenBootCD để chỉnh sửa MBR.
Lâu không dụng chạm gì với thằng này nên quên mất tiêu rồi, search nhé :)

joe cole
26-03-2008, 03:03 PM
Mình cài thêm chức năng thay đổi màu nền cho thư mục.Nhưng thấy màu chữ nó xấu quá ko phù hợp bạn nào biết cách chỉnh ko .Mới cả khi cài xong cái file desktop.ini cũng mất hút luôn làm như nào để cái file đó ko mất nữa ,mình đã tick vào ô show hiden forder trong forder option rồi


http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=156693&stc=1&d=1206518464

The Classic Man
26-03-2008, 06:13 PM
Windows có 2 loại file ẩn. Với các file ẩn thông thường thì chỉ cần chọn "Show hidden files and folder" là sẽ thấy.
Loại thứ hai gọi là "siêu ẩn", dành cho các file hệ thống, Desktop.ini thuộc loại này.
Để cho hiện chúng, uncheck option "Hide protected operating system files"
Để thay đổi màu chữ và những thứ tương tự, right vào Desktop chọn Propepties, chọn thẻ Appearance, click vào Advanced rồi chỉnh lại theo ý thích.

joe cole
26-03-2008, 10:46 PM
mình ko giỏi tiếng anh lắm nên mình dùng cách mò :D

Vì màu chữ của mình là xanh lá cây nên mình dò các thẻ xem thẻ nào có màu xanh lá cây.Nhưng kết quả là chẳng thẻ nào có cả .Vậy bạn chỉ cho mình muốn chỉnh màu chữ như thế thì chọn thẻ nào đc ko

joe cole
26-03-2008, 11:01 PM
sau 1 hồi mày mò hóa ra mình phải chỉnh code trong cái file desktop.ini đó .Dù sao cũng cảm ơn bạn The Classic Man vì nếu ko có The Classic Man thì mình cũng ko thể cho hiện file rồi chỉnh :D

The Classic Man
27-03-2008, 08:53 AM
mình ko giỏi tiếng anh lắm nên mình dùng cách mò :D

Vì màu chữ của mình là xanh lá cây nên mình dò các thẻ xem thẻ nào có màu xanh lá cây.Nhưng kết quả là chẳng thẻ nào có cả .Vậy bạn chỉ cho mình muốn chỉnh màu chữ như thế thì chọn thẻ nào đc ko

http://i231.photobucket.com/albums/ee197/namwmcs/Other/Screenshot-1.png
.................................................. .................................................. ...

nôbita
29-03-2008, 08:13 PM
tôi đang dùng win XP pro, nhưng ko thể cài dc microsoft office 2007 ?
(win XP có mấy loại vậy ? Xp pro có khác XP Sp1/sp2 ko ? )

The Classic Man
29-03-2008, 08:48 PM
tôi đang dùng win XP pro, nhưng ko thể cài dc microsoft office 2007 ?
(win XP có mấy loại vậy ? Xp pro có khác XP Sp1/sp2 ko ? )

Bạn cài như thế nào, có những thông báo lỗi nào trong quá trình cài.
Windows XP có XP Start, XP Home, Pro (chỉ nhớ có vậy, không biết còn không).
Win XP Pro SP2 (Windows XP Professional Service Pack 2) là bản nâng cấp của Win XP Pro SP1, tương tự XP Pro SP1 là bản nâng cấp của XP Pro.
Hiện XP đã có SP 3, tuy nhiên mới chỉ là bản RC (Release Candidate)

TommyHarvery
30-03-2008, 07:11 AM
windows XP có 5 bản chính : Windows XP starter edition, Windows XP home, Windows XP Professional, Windows XP Media Center Edition 2005 và 1 bản nữa có quảng cáo của Microsoft nhưng mà chưa thấy bao giờ là Windows XP Reloaded (cái này xuất hiện từ thời Longhorn và chưa có khái niệm Vista nhưng mà có vẻ bị lãng quên rồi)

Mỗi bản Home, Professional lại chia ra làm 4 bản là RTM, service pack 1, service pack 2 và service pack 3 (coming soon)

Nếu kể cả MOD của hệ điều hành này nữa thì : XP PuntO, XP Crystal XP 2008, XPE, WinUtuxu, một bản Windows XP giả Vista ....

chuottroc
30-03-2008, 07:50 AM
Cho em hỏi:bây giở em chỉ có phần mềm mà ko có đĩa CD để boot,vậy em có thể cài lại window như bình thường mà ko mất các file ở ổ D,E ko

tutankhamunnag
30-03-2008, 01:36 PM
:GT6: bon chen cài win, và kết quả là thế này đây, hic :GT4::GT4::GT4:

http://i75.photobucket.com/albums/i313/tutankhamunnag/erromedia.jpg

http://i75.photobucket.com/albums/i313/tutankhamunnag/erroAC972.jpg

http://i75.photobucket.com/albums/i313/tutankhamunnag/erroAC971.jpg

:GT1::GT1::GT1:

hết nghe nhạc dc nữa ùi :.(

TommyHarvery
30-03-2008, 01:41 PM
khà khà, lão này quên cài driver rồi thì phải. Cài là ổn thôi mà.

tutankhamunnag
30-03-2008, 08:34 PM
khà khà, lão này quên cài driver rồi thì phải. Cài là ổn thôi mà.

cài thế nào ý nhở, hờ hờ, chả biết :GT11: !!!
hình như chương chìn đó là Ac-97 phải hem ta ?

TommyHarvery
30-03-2008, 08:58 PM
Bác nhớ thử xem khi mua máy nó có đưa cho bác cái đĩa nào không. Nếu có thì dùng đĩa đó cài driver.

aa_aa
07-04-2008, 04:55 PM
các bác ơi cho mình hỏi, khi mình dùng chương trình Skype để gọi điện thì khi mình nói bên đầu dây không hề nghe thấy mình nói gì :((. lúc đầu mình dùng 1 cái giống như điện thoại để gọi thì vẫn bình thường (cái này do người dì đem từ đài loan về nhãn là IPEVO ).nhưng dạo này dường như cái máy đó bị hư rồi nên mình đã mua 1 cái headphone mới thì xảy ra hiện tượng này. có bác nào biết cách giải quyết thì chỉ mình với, đa tạ các bác nhìêu!^:)^^:)^

aa_aa
07-04-2008, 04:58 PM
các bác ơi cho mình hỏi, khi mình dùng chương trình Skype để gọi điện thì khi mình nói bên đầu dây không hề nghe thấy mình nói gì :((. lúc đầu mình dùng 1 cái giống như điện thoại để gọi thì vẫn bình thường (cái này do người dì đem từ đài loan về).nhưng dạo này dường như cái máy đó bị hư rồi nên mình đã mua 1 cái headphone mới thì xảy ra hiện tượng này. có bác nào biết cách giải quyết thì chỉ mình với, đa tạ các bác nhìêu^:)^^:)^^:)^

Cris.Ronaldo7MU
07-04-2008, 07:16 PM
các bác ơi cho mình hỏi, khi mình dùng chương trình Skype để gọi điện thì khi mình nói bên đầu dây không hề nghe thấy mình nói gì :((. lúc đầu mình dùng 1 cái giống như điện thoại để gọi thì vẫn bình thường (cái này do người dì đem từ đài loan về).nhưng dạo này dường như cái máy đó bị hư rồi nên mình đã mua 1 cái headphone mới thì xảy ra hiện tượng này. có bác nào biết cách giải quyết thì chỉ mình với, đa tạ các bác nhìêu^:)^^:)^^:)^

Chắc là do cái Mic ở headphone chưa hoạt động , vào hình cái loa ở taskbar vào Advanced tích ô micro xem sao
nếu không thấy ô đấy hoặc không dc thì cho đĩa main vào cài driver !

aa_aa
08-04-2008, 03:07 PM
cám ơn bac Cris Ronaldo7MU nhìu nha! ^^
:GT9::GT9:

aa_aa
08-04-2008, 03:16 PM
Thx nhìu nha bác! Mình làm thử và nó bình thường lại rồi.

puma8x
08-04-2008, 04:03 PM
Óa.... Em cũng làm được òi nàh... Cám ơn bác Cris nhìu nha...

Cristal