PDA

View Full Version : Cách reset giờ chơi mới cực kỳ hiệu quả !!!!!


giangx
16-06-2008, 05:49 PM
Hiện tại các gamer đang rất bức xúc vì cách reset time cũ không còn hiệu quả. Trong quá trình đi nghe ngóng thông tin mình đã thấy hướng dẫn một cách reset time khác. Mình đã làm thử và thành công. Share cho bà con cùng kiểm tra, ai có trục trặc gì pm mình nha :GT pd:

1.Đăng nhập vào trang chủ: www.tl.gate.vn (nhớ chọn vào nhanh trang chủ).

http://img241.imageshack.us/img241/6799/mh1bg8.jpg
Bấm vào cái mình khoanh lại

2.Điền thông tin vào vùng mình khoanh dưới(giống như psp)


http://img362.imageshack.us/img362/1539/mh2xl8.jpg

3.Nó sẽ dẫn trở lại tl.gate.vn có dạng như sau:

http://img362.imageshack.us/img362/4320/mh3df1.jpg

Các bạn chọn server của mình,nhập mã xác nhận rồi bấm vào nút bình chọn.Thế la xong,đã reset time.

Chúc các bạn thành công,nhớ out game trc khi reset:GT dh:

TiêuPhong95
16-06-2008, 06:25 PM
wow hay quá thanks bác nhiều!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! :X:X:X

vgycftxdrzse
16-06-2008, 07:00 PM
không vào được đăng nhập cái nó thành trang trắng không có gi hết

TiêuPhong95
16-06-2008, 07:58 PM
hix sao hôm nay trang chủ TLBB đông đột xuất, bị hiện sever is too busy mấy lần luôn ( chắc pà kon tranh nhau rs)
Đợi 1 lúc ( 5') nó sẽ hết và lần sau vào sẽ nhanh hơn.
Mình đã thử và chỉ thấy lúc hiện ra mã rất lâu còn lại ok

warriwods
16-06-2008, 10:31 PM
Ông 5' là còn may! tui nè hơn 40'>!!! sao FPT ko làm hack time như bên ASIASOFT nhỉ? thế có đỡ vất vả cho anh em ko?

warriwods
17-06-2008, 12:35 PM
sao hum nay lại ko reset time dc nữa vậy? ai có chác nào nữa ko chỉ pà kon với

giangx
17-06-2008, 01:16 PM
Chuyện rs time trục trặc là chuyện thường, tạm thời cứ đi vãn cảnh tlbb hay kéo nhau lên lôi đài vậy :D

pqphuong
17-06-2008, 02:11 PM
Chuyện rs time trục trặc là chuyện thường, tạm thời cứ đi vãn cảnh tlbb hay kéo nhau lên lôi đài vậy :D

HÌnh như do bảo dưỡng server Như Lai Thần Chưởng chạm cái gì đó nên lỗi, từ từ đợi thôi :D

SH_mauxanh
17-06-2008, 04:36 PM
cách này hết làm đc rùi.............................................. ...................................

TiêuPhong95
17-06-2008, 05:17 PM
hum nay nó lại hết ra cái chọn sv nữa mà như cũ roài, hix trục trặc mãi, chán quá

ndviet
17-06-2008, 05:28 PM
Hiện tại các gamer đang rất bức xúc vì cách reset time cũ không còn hiệu quả. Trong quá trình đi nghe ngóng thông tin mình đã thấy hướng dẫn một cách reset time khác. Mình đã làm thử và thành công. Share cho bà con cùng kiểm tra, ai có trục trặc gì pm mình nha :GT pd:

1.Đăng nhập vào trang chủ: www.tl.gate.vn (nhớ chọn vào nhanh trang chủ).

http://img241.imageshack.us/img241/6799/mh1bg8.jpg
Bấm vào cái mình khoanh lại

2.Điền thông tin vào vùng mình khoanh dưới(giống như psp)


http://img362.imageshack.us/img362/1539/mh2xl8.jpg

3.Nó sẽ dẫn trở lại tl.gate.vn có dạng như sau:

http://img362.imageshack.us/img362/4320/mh3df1.jpg

Các bạn chọn server của mình,nhập mã xác nhận rồi bấm vào nút bình chọn.Thế la xong,đã reset time.

Chúc các bạn thành công,nhớ out game trc khi reset:GT dh:

sang ngày hôm nay thì cách này khỏi làm được luôn. Bây h là 5h30, cả server NDC mình vẫn đang í ới hỏi nhau cách reset time.

qazcderfv[12169829]
17-06-2008, 08:19 PM
hôm nay đi ngủ sớm .

Monster_gfv
17-06-2008, 08:32 PM
"Lách luật" hạn chế giờ chơi

Mặc dù có qui định hạn chế giờ chơi game online theo thông tư 60 của Bộ Thông tin - truyền thông, tuy nhiên theo tìm hiểu của phóng viên Tuổi Trẻ, hầu hết game online hiện nay đều "lách luật" với những chiêu rất tinh vi. Phổ biến nhất là việc reset thời gian chơi. Tức là khi game thủ chơi hết thời gian qui định năm giờ (ba giờ đầu được 100% điểm kinh nghiệm, hai giờ sau được 50% điểm kinh nghiệm, từ giờ thứ năm không được thêm điểm kinh nghiệm nữa), chỉ cần thoát ra rồi đăng nhập lại game, hoặc can thiệp bằng một vài thủ thuật đơn giản là người chơi game có thể tiếp tục luyện cấp độ cho nhân vật của mình.

Một game thủ tên Minh (Hà Nội) cho biết do nhà cung cấp game "lách luật" hạn chế giờ chơi nên từ hồi luyện trò chơi Thiên long bát bộ, ngày nào cậu cũng ngồi luyện ít nhất khoảng 14 tiếng, có những ngày online 24/24 giờ mà vẫn có điểm kinh nghiệm. "Cứ chơi được khoảng ba giờ là em lại thoát game, reset thời gian chơi một lần. Mỗi lần reset thời gian chơi nhân vật lại có thêm ba giờ chơi được 100% điểm kinh nghiệm nữa. Trung bình một ngày em reset 4-5 lần, có ngày reset kịch trần tới tám lần", Minh nói. Theo Minh, mỗi game có những cách thức "lách luật" hạn chế thời gian chơi khác nhau, tất cả những cách thức đó đều được đăng trên diễn đàn trang web của chính nhà cung cấp game để hướng dẫn các game thủ.

Các game online hiện nay còn mở vô số các sự kiện game liên tiếp nhau và kéo dài hết tháng này qua tháng khác để người chơi game tham gia có thể hưởng được kinh nghiệm mà không cần quan tâm đến việc bị hạn chế thời gian chơi. Mới đây, game Võ Lâm truyền kỳ mở sự kiện người chơi chỉ cần kiếm đủ một số vật phẩm trong game thì đổi được một lượng điểm kinh nghiệm khá lớn, sự kiện này kéo dài suốt từ đầu tháng tư tới hết tháng 5-2008.

Nguồn: Tuổi Trẻ
http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=263134&ChannelID=89

Có lẽ là tại cái này đây pà con.

pqphuong
17-06-2008, 08:34 PM
;3270994']hôm nay đi ngủ sớm .

Ngủ là hẳn rồi, chỉ tiếc nãy đi HSLK đứng thứ 2 giờ ko nhận đc phần thưởng vì hết giờ :GT tt:

kevodanh91
17-06-2008, 10:05 PM
tin nóng 10 h tối Sever kháng long hữu hối GM 08 bắt đầu từ ngày hôm nay sẽ khóa hết các cổng reset để làm đúng thieo điều lệ của nhà nước điều này có nghĩa là 1 ngày chơi 5h hết thì nghỉ ... các bác nghĩ sao em thề là thằng GM nó nói như thế Liệu có tiếp tục chơi TLBB dc kô ?

ndviet
17-06-2008, 10:32 PM
Hình như hết 5h chơi là tự động ngắt kết nối hay sao ấy các bác ah. Em treo 1 con cấp 20 của em ngồi bán hàng ở LD từ lúc 4h chiều rồi đi có việc, 10h30 về mở máy lên đã thấy thông báo ngắt kết nối. Hôm qua (16/6) thì còn lí giải được là bảo trì đột xuất, nhưng hôm nay (17/6) thì lí giải sao đây.

<GoDs>
17-06-2008, 11:45 PM
Hic, hết 5h hok chạy TN được, hok giao dịch được, hok mở shop được. Có cần phải làm gắt dữ vậy hok :-S...

_Secret_
17-06-2008, 11:59 PM
Ít nhất ... cũng vào chat được mà <Gods> :@)

ndviet
18-06-2008, 12:22 AM
Ít nhất ... cũng vào chat được mà <Gods> :@)

chat thì cần gì vô game làm j, Y!M còn có wc mà nhìn mặt nhau. Hic hic... lần này thì bang em sập te tua rồi, vừa online 2', thấy có 1 mình đang online, mở bảng hh thì thấy xám xịt:GT dh:

pqphuong
18-06-2008, 12:30 AM
Hết giờ chơi thì đi Hoa Sơn, ko thì đi kéo TA, những cái đó vẫn lên :D
Nhưng yên tâm đi, cứ trú bão đã rồi thì trời lại nắng thôi
@kevodanh91: dám chắc với bạn GM08 đó là hàng giả mạo vì GM ko bao giờ nói trên kênh thế giới, có gì sẽ thông báo = kênh hệ thống hoặc dòng tittle ở trên. Trò giả GM này xưa rồi mà nhiều người vẫn còn mắc bẫy quá. :GT pd:

<GoDs>
18-06-2008, 12:38 AM
Xì Cơ hôm trước có gặp ở đám cưới của QuỷLệ phải không nhỉ :-S...

ndviet
18-06-2008, 01:40 AM
tin nóng 10 h tối Sever kháng long hữu hối GM 08 bắt đầu từ ngày hôm nay sẽ khóa hết các cổng reset để làm đúng thieo điều lệ của nhà nước điều này có nghĩa là 1 ngày chơi 5h hết thì nghỉ ... các bác nghĩ sao em thề là thằng GM nó nói như thế Liệu có tiếp tục chơi TLBB dc kô ?

trò này em làm hoài rồi, rao bán trên kênh TG món cùi cùi thôi, rồi căn chỉnh màu chữ, xuống hàng chút chút (thử ở kênh "Cận" đã, nói 1 mình mình nghe) rồi post lên kênh TG. Người ta tưởng nhầm hoài. cách này chỉ để vui thôi, chứ ng nào tinh ý thì chỉ cần trỏ chuột clik chuột phải ko thấy hiện ra gì là biết liền àh.

TiêuPhong95
18-06-2008, 11:42 AM
em dạo này chơi hết 3h trong đó giành ra 1h đi cờ, 2h còn lại đi ác tặc hoặc chạy TN ( dạo này kô dám chạy full do lâu quá, mà lâu thì hết mất time, chạy vừa đủ tiền nộp là hoàn luôn , bang em h ai cũng thế, nên 2h có khi may đi dc 4,5 chuyến), sau đó thì đi đánh với đệ tử roài nhận KN ở Lý Công Bộ ^^, hết 5h ra Nga My Sơn kiếm TA, hoặc làm Tax giúp mấy thằng bạn chạy TN ^^
Hix hy vọng sẽ có cách rs time, ngày thường em chơi ít, chỉ 2-3h/ngày nhưng T7,CN thường chơi đến 5-6h/ngày mà T7 là tết TN nữa chứ , hix mọi ng` cố tìm cách rs giúp em

thaimeo1
18-06-2008, 12:55 PM
RS giờ bây giờ các bạn làm như cũ psp.gate.vn>>> sửa thông tin >>> nó có thêm 1 ô bình chọn chiêu thức chọn chiêu thưc tên giống sever bạn đang chơi là đc
chúc các bạn thành công còn riêng mình làm thành công rồi

pqphuong
18-06-2008, 01:16 PM
RS giờ bây giờ các bạn làm như cũ psp.gate.vn>>> sửa thông tin >>> nó có thêm 1 ô bình chọn chiêu thức chọn chiêu thưc tên giống sever bạn đang chơi là đc
chúc các bạn thành công còn riêng mình làm thành công rồi

Cách này áp dụng đc trong sáng nay, đến trưa thí đã die rồi
Đành chờ cách mới nữa vậy
@<GoDs>: đúng mình rồi đó :P

kevodanh91
18-06-2008, 02:48 PM
hic mấy h rùi tui thấy chữ thế giới xong đến GM luôn không cách kô xuống dòng làm sao mà nhầm đc cả hội bạn nữa chúng nó cũng nhìn thấy thế ? kô tin vô hỏi cả sever tầm 9h 45 tối qya ở kháng long hữu hối coi xem có phả là GM lên tiếng không ? Mà cũng hơi lạ con bạn tui nó làm ở FPT nó bảo vẫn sẽ cho reset và chơi bt nhưng [hải chờ lên phiên bản mới .( thông tin của tui có điều gì sai sót mong các bạn bỏ quá cho nhưng đây hoàn toàn là điều tai nghe mắt thấy mà thôi )

pqphuong
18-06-2008, 03:34 PM
hic mấy h rùi tui thấy chữ thế giới xong đến GM luôn không cách kô xuống dòng làm sao mà nhầm đc cả hội bạn nữa chúng nó cũng nhìn thấy thế ? kô tin vô hỏi cả sever tầm 9h 45 tối qya ở kháng long hữu hối coi xem có phả là GM lên tiếng không ? Mà cũng hơi lạ con bạn tui nó làm ở FPT nó bảo vẫn sẽ cho reset và chơi bt nhưng [hải chờ lên phiên bản mới .( thông tin của tui có điều gì sai sót mong các bạn bỏ quá cho nhưng đây hoàn toàn là điều tai nghe mắt thấy mà thôi )

Chài bạn này chưa hiểu ra vấn đề, mình làm cho bạn xem nhé
[Thế giới][ABC]: bán gold ở Hải Phòng
[Thế giới][GM08]: abcdefgh
Bạn thấy trên kênh thế giới kiểu như vậy phải ko:
Nhấn chuột phải vào tên GM, nó ko hiện ra kiểm tra dữ liệu.... thì đó là hàng giả và người giả là ABC, nó chỉ rao 1 câu vớ vẩn lên thôi

TiêuPhong95
18-06-2008, 03:47 PM
hic có cách nào mới chưa ạh, để tối nay em còn chơi, có cách mới thì chỉ em qua nick Y!M nha, bác nào biết thì cho em nick Y!M để em add
Mấy bác cứ chỉ lên này mấy bác GM bên TL qua bên này thấy cái lại lock lại àh

giangx
18-06-2008, 03:59 PM
Thông tin cập nhật mới nhất cho đến chiều ngày 18/6. Cách reset time như sau :
B1 : Out game
B2 : vào trang psp.gate.vn
B3 : vào mục thông tin cá nhân và kéo xuống dưới
B4 : bình chọn chiêu thức là tên server của bạn và nhập mã xác nhận rồi cập nhật thông tin
B5 : nhập lại ID và pass sau đó cập nhật là hoàn tất
Lưu ý :
Sau khi reset time thành công tối thiểu 2h sau bạn mới vào reset tiếp để tránh tình trạng quá tải.
Nếu reset thất bại, bạn cần đợi thêm 10ph rồi vào reset lại.
Chơi game vui là chính , không được nóng tính nha ^0^

wlovelyw
18-06-2008, 04:00 PM
Chài bạn này chưa hiểu ra vấn đề, mình làm cho bạn xem nhé

Bạn thấy trên kênh thế giới kiểu như vậy phải ko:
Nhấn chuột phải vào tên GM, nó ko hiện ra kiểm tra dữ liệu.... thì đó là hàng giả và người giả là ABC, nó chỉ rao 1 câu vớ vẩn lên thôi

cụ thể như sau nè:

wlovelyw:[Mạnh Bà bảo bảo]mại zô

[GM01]:Con c... :GT pd:

cách làm như sau:

#b#u #(màu tím) [Mạnh Bà bảo Bảo]#Y mại zoo #r #(màu xanh dưong) [GM01] #Y: con c.........
đơn giản vậy thôi

TiêuPhong95
18-06-2008, 05:40 PM
cái cách của anh giangx dc rồi, em làm thử rồi, thanks anh nhiều

kevodanh91
21-06-2008, 12:49 PM
ok có lẽ là tui hơi gà sr cả nhà nha . hic mà sao bi giờ lỗi mạng rùi không chơi game đc nữ ức chế quá đi tức quá tức quá sửa cái gì thế kô biết

langtusuytinh_lx
23-06-2008, 03:56 PM
Ai rs Time kiểu này, xin test giùm Hỏa THiêu Xích Bích xem đc không, mình chơi bên Hỏa Thiêu, rs không đc đấy......

giangx
23-06-2008, 05:23 PM
Ai rs Time kiểu này, xin test giùm Hỏa THiêu Xích Bích xem đc không, mình chơi bên Hỏa Thiêu, rs không đc đấy......

Mình đã test thử bên Hỏa Thiêu Xích Bích và đúng là tạm thời không rs được.
Theo mình đoán bên fpt đang làm một cuộc đại cách mạng về kỹ thuật để chuẩn bị cho phiên bản mới ra mắt được suôn sẻ. Rs time chỉ là chuyện nhất thời trước mắt. Phiên bản mới mới là chuyện lớn lâu dài. Nghĩ xem sắp tới chơi phiên bản mới mà lại hết lỗi rồi tới lag thì có ức chế không cơ chứ:GT pd:

kjd3888
23-06-2008, 08:08 PM
nhưng mỗi HTXB ko rs đc thì bất công quá :| kỹ thuật gì thì cũng phải công bằng 1 chút chứ :-w

langtusuytinh_lx
23-06-2008, 09:31 PM
Mấy thằng anh mình nói, nó chơi zậy để duổi bà kon bên HTXB đi qua Sv Mới chuẩn bị mở ngỳa 28/6, mình cũng nghỉ zậy đó. luyện 6x zờ bỏ, tiết thấy mồ.....

kevodanh91
23-06-2008, 10:37 PM
bỏ làm chi chắc chỉ bị lỗi 1 hay 2 hôm thôi chắc chỉ 1 thời gian qua sửa chữa sẽ ổn định lại (Mình mong là như thế) hok cần lo lắng mấy hôm là lại reset lại đc ngay mà

kjd3888
23-06-2008, 10:42 PM
nếu bên HTXB cứ thế này thì tui cũng chuyển qua sv mới chơi cho lành :|

Gà Rù
24-06-2008, 08:25 AM
Oài, làm gì có chuyện không cho reset để người chơi chyển sang server mới bao giờ. Mục đích mở server mới là thu hút người chơi mới chứ ko phải để bỏ ra 1 đống chi phí để người các server cũ đâm bổ sang. Trong khi đó các chi phí để chạy server cũ vẫn phải duy trì. Chỉ có bà con nhà mình thích đua top thì mới từ server cũ kéo rốc nhau sang server mới mà thôi.
Cái lỗi này kiểu gì mà chả được sửa (chả dại gì mà NPH ko sửa để bị mất người chơi cả). Mình ko rõ HTXB có phải nằm trong cụm máy chủ Bắc Lạc Dương ko, nếu nó đúng là trong cụm máy chủ Bắc Lạc Dương thì mấy ngày nay bị lỗi có thể hiểu, đơn giản cụm máy chủ này 2 ngày vừa rùi bị lỗi. Nhưng đêm qua thấy bảo khắc phục được hoàn toàn roài. Có lẽ lại reset ngon rùi ấy chứ. Mấy bạn thử lại mà xem.

pqphuong
24-06-2008, 09:50 AM
Oài, làm gì có chuyện không cho reset để người chơi chyển sang server mới bao giờ. Mục đích mở server mới là thu hút người chơi mới chứ ko phải để bỏ ra 1 đống chi phí để người các server cũ đâm bổ sang. Trong khi đó các chi phí để chạy server cũ vẫn phải duy trì. Chỉ có bà con nhà mình thích đua top thì mới từ server cũ kéo rốc nhau sang server mới mà thôi.
Cái lỗi này kiểu gì mà chả được sửa (chả dại gì mà NPH ko sửa để bị mất người chơi cả). Mình ko rõ HTXB có phải nằm trong cụm máy chủ Bắc Lạc Dương ko, nếu nó đúng là trong cụm máy chủ Bắc Lạc Dương thì mấy ngày nay bị lỗi có thể hiểu, đơn giản cụm máy chủ này 2 ngày vừa rùi bị lỗi. Nhưng đêm qua thấy bảo khắc phục được hoàn toàn roài. Có lẽ lại reset ngon rùi ấy chứ. Mấy bạn thử lại mà xem.

Tới sáng nay thì PHQ ko rs đc, đang phải chờ......... hi vọng sửa kịp giờ cờ ko thì mình chết, treo máy cả đêm qua :((

cuty135x
24-06-2008, 09:52 AM
Gà rù bạn chơi cấp mấy rồi server gì vậy bạn chỉ mình cách reset đi

cuty135x
24-06-2008, 09:59 AM
pqphuong bạn chơi cấp mấy rồi bạn tên gì bạn cho tui nick chat để nói chuyện với bạn được ko tui là Duy quê ở gò dầu tây ninh

kjd3888
24-06-2008, 02:00 PM
hôm nay sv HTXB đã rs lại đc bt :GT hh:

pqphuong
24-06-2008, 04:37 PM
hôm nay sv HTXB đã rs lại đc bt :GT hh:

Thì đến PHQ bị lỗi ko rs đc =)) vui thế nhỉ

langtusuytinh_lx
24-06-2008, 05:00 PM
ớ, rs đc rồi àk, nhưng em nghỉ chơi HT ồi, đợi ra Sv Lăng Ba rồi nhảy qua chơi luôn, cầy lại nữa, lúc đâu hk bik cầy, cầy thua ng` ta qua chài, h` cầy lại, bỏ nhiều sự kiện, dù Sv mới ra, là ng` chơi đầu tiên nhưng vẫn thua những ng` chơi sau.......

kjd3888
24-06-2008, 05:27 PM
tui cũng chuyển qua sv mới,nhưng ko phải đua nhau với ng` ta,chỉ là muốn tìm hiểu các phái khác thôi, x 200% thì lên nhanh lắm >:)

langtusuytinh_lx
24-06-2008, 08:05 PM
Ông kid, có chơi thì có gì lên làm quen nhák..... đăng ký trước 1 slot HH của ông đó nha :D

kjd3888
24-06-2008, 08:20 PM
Ông kid, có chơi thì có gì lên làm quen nhák..... đăng ký trước 1 slot HH của ông đó nha
vô tư,tui cũng mới chơi thôi,có gì giúp đỡ nhau :P

giangx
25-06-2008, 09:45 AM
Mình cũng định cày 1 acc bên Lăng Ba đây, có muốn góp cổ phần lập bang hog :D

langtusuytinh_lx
25-06-2008, 04:13 PM
OK, tùy àk.. Khi nào mở ra rồi rao lên TG là đc... lập bang đi mình ủng hộ hết mình hehehe

FireInTheHole
27-06-2008, 09:02 PM
Cách RS 28/5 : Đăng nhập PSP chọn chiêu thức trùng tên với Sv của mình xác nhận lại mật mã...xong!

blackmask1405
27-06-2008, 10:51 PM
hôm nay mới 27/6 ạ =))
mà sao mình chơi bên PLTT ko rs :((

FireInTheHole
28-06-2008, 02:36 PM
Tui ấn nhầm 7 thành 8 ! Mà vẫn Rs được trong 28 mà thử đi...! :D

Gà Rù
29-06-2008, 09:06 AM
Đừng nói vụ rs nữa mà Gà tui thêm rầu. Có rs được quái đâu. Lúc được lúc không, vừa phát hiện ra rs được là bổ nhào ra rs. Đông quá Times Error liên tục, may thì rs được. Mà lạ nhất là có kiểu, chỉ rs được trong 1 khoảng thời gian ngắn là thành công có đủ 300 phút, sau đó mặc dù nó báo ngoài trang psp thành công, vào game vẫn ko có đủ 300 phút.

pqphuong
29-06-2008, 01:18 PM
Đừng nói vụ rs nữa mà Gà tui thêm rầu. Có rs được quái đâu. Lúc được lúc không, vừa phát hiện ra rs được là bổ nhào ra rs. Đông quá Times Error liên tục, may thì rs được. Mà lạ nhất là có kiểu, chỉ rs được trong 1 khoảng thời gian ngắn là thành công có đủ 300 phút, sau đó mặc dù nó báo ngoài trang psp thành công, vào game vẫn ko có đủ 300 phút.

Thời gian rs đc là 0h tới 10h sáng, sau đó là tịt, nên cứ canh chừng 9h là out game, rs chờ 11h30 online đánh cờ :D

Dr.L1nk
29-06-2008, 02:06 PM
tại sao mọi người lai quá quan tâm đến chuyện reset time như vậy?chẳng lẽ 5h chơi 1 ngày là không đủ sao?chính những suy nghi này đã làm mọi người hiểu sai về giới gamer làm cho họ coi thường những gamer chân chính và quan trọng hơn các bạn đã và đang đánh mất chính tương lai của minh đấy

angels_x_file
29-06-2008, 05:53 PM
Cái quan trọng ở đây ko phải là có kinh nghiệm hay ko mà cái quan trọng là rs để lụm bọc giao dịch và làm 1 cài thứ khác.....Cái gì cũng cấm sau 5h chẳng nhẽ hết 5h ngồi nhìn nhau àh?:GT dk:

gamevnlc
29-06-2008, 08:02 PM
hông được reset time hổng được các bạn ới

giangx
30-06-2008, 12:00 PM
Thời gian rs đc là 0h tới 10h sáng, sau đó là tịt, nên cứ canh chừng 9h là out game, rs chờ 11h30 online đánh cờ :D

Tôi rs vào 15h, 18h hay 21h đều được:GT no:
Nếu tất cả cùng đổ xô vào rs trong cùng một khoảng thời gian sẽ gây quá tải và khả nămg lỗi rất cao.
Khi rs thất bại cần chờ thêm 10ph rồi vào rs lại.
Trong thời gian này do rs chưa ổn định nên bạn cần kiên nhẫn , có thể sẽ phải rs nhiều lần.

FireInTheHole
30-06-2008, 03:50 PM
Kô biết ở mấy sever khác thì sao,chứ ở sever Ba lăng vi bộ thì Rs thoải mái ! :D

langtusuytinh_lx
03-07-2008, 12:27 AM
Kô biết ở mấy sever khác thì sao,chứ ở sever Ba lăng vi bộ thì Rs thoải mái ! :D
Hk phải Ba lăng mà là Lăng Ba chú ơi. :D. Chán chít *****, chơi lăng Ba thì ở nhà bị cúp điện, cầy hk lại ai..... Mà tôi test hết Sv thì thấy vẫn Ra bt mà Gà???

phoenix_angelz
14-07-2008, 10:43 AM
he he he ! Cách nà của bạn Giang hay hén ! !! Mình về reset thử rùi !đc đó ! cảm ơn bạn nhiều !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

giangx
14-07-2008, 11:19 AM
Bây giờ rs ổn định rồi :D
Cứ mỗi lần có sự cố về rs là bà con lại loạn cả lên.
Qua lần trục trặc này cho thấy không có khó khăn nào là không thể khắc phục. Hy vọng nếu có một sự cố hy hữu nào đó xảy ra mọi người luôn bình tĩnh để cùng tìm cách giải quyết.

prince66
03-08-2008, 04:18 PM
Thông tin cập nhật mới nhất cho đến chiều ngày 18/6. Cách reset time như sau :
B1 : Out game
B2 : vào trang psp.gate.vn
B3 : vào mục thông tin cá nhân và kéo xuống dưới
B4 : bình chọn chiêu thức là tên server của bạn và nhập mã xác nhận rồi cập nhật thông tin
B5 : nhập lại ID và pass sau đó cập nhật là hoàn tất
Lưu ý :
Sau khi reset time thành công tối thiểu 2h sau bạn mới vào reset tiếp để tránh tình trạng quá tải.
Nếu reset thất bại, bạn cần đợi thêm 10ph rồi vào reset lại.
Chơi game vui là chính , không được nóng tính nha ^0^

em làm theo cách của bác rồi nhưng ko nhập lại được pass giống B5 của bác mong chỉ giáo Thanks

kjd3888
03-08-2008, 04:46 PM
em làm theo cách của bác rồi nhưng ko nhập lại được pass giống B5 của bác mong chỉ giáo Thanks
làm đúng bước 4 thì sẽ có 1 phần nhập lại pass,nhập pass rồi ấn cập nhật là xong,có gì đâu.