PDA

View Full Version : Có ai thử khẩu anaconda chưa?


acmadaica
15-06-2008, 09:40 AM
Bác nào thử khẩu anaconda và micro galil chưa? nói em với... Mà khẩu anaconda nó đề tốc đọ 0 thì chăc bắn như awm hả?

nha_que_tap_du
15-06-2008, 09:44 AM
Súng lục nào mà chả tốc độ 0. Bởi vì không thể xả liên tục được.

nha_que_tap_du
15-06-2008, 09:45 AM
Topic tên thế này thì kiểu gì bà lang Thang cũng mò vào, chờ xem;))

piavgg
15-06-2008, 11:39 AM
Chơi Half-life ma rồi chắc biết khẩu đó, ko thì cố chơi lên thiếu úy mà mua, có phải nhiều người đã lên được mức đấy đâu mà hỏi

rocker142
15-06-2008, 11:54 AM
Chơi Half-life ma rồi chắc biết khẩu đó, ko thì cố chơi lên thiếu úy mà mua, có phải nhiều người đã lên được mức đấy đâu mà hỏi

T...THI...THIẾU...THIẾU ÚY ???????????????????????????

IceEagle
15-06-2008, 12:22 PM
đồ thời trang công nhận " Đắt vãi chưỡng ", kể cả nón + áo giáp

TommyHarvery
15-06-2008, 03:37 PM
Con muỗi đã bắt đầu hút máu.
Mà nó hút siêu phết, 1 phát đi 11000GP

acmahoathan
15-06-2008, 04:17 PM
anaconda em thấy trong Ngã BỐn có mà! Có phải khẩu lục bạc đúng ko!

rock196.metal
15-06-2008, 04:27 PM
anaconda em thấy trong Ngã BỐn có mà! Có phải khẩu lục bạc đúng ko!

khẩu súng lục nòng xoay quả khế cơm mà, trong ngã tư là khẩu B13.

IceEagle
15-06-2008, 05:12 PM
lục bạc là Desert Eagle mà cha, còn khẩu này khác, giống trong RE

Ilusion_magic
15-06-2008, 05:12 PM
Trong NTTT có : Súng trường có : Awm - P90 - Xm104 ( xóc lọ ) - AUG - Ak ( hàng 33k ) - AK ( hàng 30k ) - M4a1 - M60 - Mp5 - Dragunov _ _" Còn lục có lục đen : P228 và lục bạc DE thui

nha_que_tap_du
15-06-2008, 05:49 PM
Anconda là khẩu mà trong Half-life ma có cả thể zoom gần giống như AWM. Hình như ăn 1 viên cũng lên nóc tủ:D
@I_m: khẩu xóc lọ là khẩu 2-1 trong CS chứ (bắn 1 viên lại lên đạn toạch toạch 1 phát):D. Khẩu trong ngã tư giống 2-2.

no_one_s0n211
15-06-2008, 07:38 PM
vừa a dính đạn của anaconda thì tối thiểu cũng phải nửa hit, zoom cũng chuẩn :D.Còn CF thì có lẽ là khẩu pistol mạnh nhất rồi.:GT hh:
Còn khẩu Micro galil ấy hả.Nói thật là đầu hàng CF rồi đó:GT dh:, tung cái khẩu này chỉ làm tốn tiền gamer chứ chả đc cái tích sự gì cả!!!!! uy lực chỉ hơn đc MP5 với P90 ( rifle mà thế đó).Giật thì còn hơn cả SG552.
Nói chung là bó tay với khẩu này.

tambabiday
15-06-2008, 09:19 PM
bên 4rum VTC có thằng nói bắn 3 phát vào người cũng xấp xỉ 120 hp

oceanphantom
16-06-2008, 09:07 AM
mấy bác đã có ai chơi trò total overdose chưa???
trg trò đó thì khẩu anaconda là 2 khẩu lục đôi màu bạc ý, bắn mạnh dã man:))

nha_que_tap_du
16-06-2008, 10:22 AM
Lục côn ổ xoay thì bao giờ chả mạnh:D. Nhưng 48k thì không hiểu 1 phát có đi luôn ko:-?. Mà thay đạn thì sẽ mất bao nhiêu thời gian nhỉ;))

Hioshi
16-06-2008, 02:26 PM
có ai biết Anaconda là tên 1 loài trăn rất to và dài ở Nam Mỹ không ? :D
p/s: sapm tí cho vui,mod đừng chém nha ^^

TommyHarvery
16-06-2008, 02:32 PM
CF này mình chỉ thấy có p228 là khẩu súng lục có ra hồn một tí, mấy cái khác vứt vào sọt rác hết.

trungzinzin
16-06-2008, 08:05 PM
P228 sắp hết thời rồi , có mũ với giáp 1 hit vô đầu ko chết nữa đâu . Khẩu anaconda xét về chỉ số thì uy lực và ít giật hơn DE , đắt = khẩu SG552 . Tớ thì chắc tuần sau đủ lên cấp thiếu uý nhưng chắc ko mua vì chẳng dùng lục nhiều , tập bắn AK47 hơn 1 tháng thấy cũng quen tay chút ít . Battlefield-heroes mà CB thì nghỉ CF 1 thời gian luôn .

817351[12580810]
16-06-2008, 08:30 PM
P228 sắp hết thời rồi , có mũ với giáp 1 hit vô đầu ko chết nữa đâu . Khẩu anaconda xét về chỉ số thì uy lực và ít giật hơn DE , đắt = khẩu SG552 . Tớ thì chắc tuần sau đủ lên cấp thiếu uý nhưng chắc ko mua vì chẳng dùng lục nhiều , tập bắn AK47 hơn 1 tháng thấy cũng quen tay chút ít . Battlefield-heroes mà CB thì nghỉ CF 1 thời gian luôn .

Cái gì, thế này chắc bỏ CF đi bắn CS cho roài
................................................

Quan1001
16-06-2008, 09:47 PM
Anaconda này, nhìn rất thon thả ^^ nhưng uy lực thì mạnh, tốc độ bắn = DE, thay đạn cũng nhanh, rất đáng với số tiền 48k bỏ ra
@Tommy: DE bắn cũng hay thế còn j, chỉ là kém so với DE trong CS thôi, VTC mới sửa lại tiếng nổ, nghe hoành tráng :D
http://i109.photobucket.com/albums/n74/Quan1001/Crossfire20080615_0000.jpg

oceanphantom
16-06-2008, 11:25 PM
http://210.245.86.164/attachment.php?attachmentid=168343&stc=1&d=1213633666có ai test thử cái khẩu micro galil chưa, tui dùng thử rùi, bắn rất dễ headshot, tiếng súng như MX8, nói chung là bắn khá êm

GhostHunter47
17-06-2008, 12:15 AM
anaconda tốc độ reload rất nhanh, bắn rất mạnh, vào ngực từ 40-48 hp 1 hit, hs chết chắc, kể cả mũ, nhưng nhược điểm tốc độ bắn ko nhanh = P228, và chỉ có 6 viên, đó là lí do chỉ những ng` nào bắn wen tay và dùng lục nhiều như sniper hẵng dùng!

TommyHarvery
17-06-2008, 06:33 AM
Vớ vẩn, khẩu Deagle nó chỉ có 7 viên mà anh em vẫn dùng đấy thôi (CS).
Còn CF đa số chỉ mua p228 vì ko đủ tiền mua Deagle

rocker142
17-06-2008, 07:52 AM
Ai có anaconda pm nhé cho tớ mượn súng xài thử !

gamertn2k8
17-06-2008, 08:04 AM
em thử khẩu này roài, hôm trước nhặt được nên bắn thử. hình như trúng 1 viên là đi 50 Hp.nói chung là khá mạnh

Seal team
17-06-2008, 09:43 AM
súng dam trâu mà vào tay thằng bắn ngu thì cũng chẳng đc gì => nản

xdas32
23-06-2008, 09:39 PM
khẩu súng lục nòng quay đó có sức công phá rất lớn ( gần bằng với khẩu dragon gì gì đó ) tuy là hơi mắc nhưng sức mạnh thì khỏi nói. trong swat4 thì 1 phát đạn từ khẩu súng lục đó dư sức lấy mạng 1 thằng

GaiusJulius
24-06-2008, 10:26 PM
CF điêu bỏ xừ, Anacoda 6 viên ổ đạn xoay mà thay đạn như phim, móc túi lôi ra cục gì đen đen ý, nhét cái phụp vào đuôi súng thế là thay xong, bắn nhau tiếp.
====> em chưa lên dc Úy đâu, đang lạch tạch sỹ thôi, nhặt dc dùng thử thấy điêu post lên đây coi.
Trích: súng dam trâu mà vào tay thằng bắn ngu thì cũng chẳng đc gì => nản=> ai chả biết điều này hả bác :D
Điều bác nói đã xảy ra với khẩu Anaconda khi em thó dc từ 1 thằng Thiếu Úy >::<

Seal team
25-06-2008, 02:49 AM
CF điêu bỏ xừ, Anacoda 6 viên ổ đạn xoay mà thay đạn như phim, móc túi lôi ra cục gì đen đen ý, nhét cái phụp vào đuôi súng thế là thay xong, bắn nhau tiếp.
====> em chưa lên dc Úy đâu, đang lạch tạch sỹ thôi, nhặt dc dùng thử thấy điêu post lên đây coi.
Trích: súng dam trâu mà vào tay thằng bắn ngu thì cũng chẳng đc gì => nản=> ai chả biết điều này hả bác
Điều bác nói đã xảy ra với khẩu Anaconda khi em thó dc từ 1 thằng Thiếu Úy >::<

Các súng lục nòng quay bây h đều đã đc chế tạo theo model mới rồi, không phải nhét từng viên như hồi xưa đâu, bi h là có ổ tiếp đạn quay rồi, 1 băng tròn 6 viên

TommyHarvery
25-06-2008, 06:53 AM
Không phải nó thay nguyên cái ổ tiếp đạn mà là có cái hộp được thiết kế sao cho 6 cái lỗ để đạn của hộp đó trùng khít với 6 lỗ trên côn. Nó như khẩu .357 của Half-Life.

Hoặc là có một cái giá nhỏ, gắn 6 viên vào đó (giống trong film The Marine ấy)

GaiusJulius
25-06-2008, 08:45 AM
Hihi, để đền bù tội ko chịu tìm hiểu nên lên đây hỏi lung tung, em đền bù các bác 1 video về khẩu anaconda:
Link này chưa có nhiều người xem: http://youtube.com/watch?v=jZy2ZBJofd8

Chuyển thêm cho các bác vài tấm ảnh của Anaconda:GT hh:
Em post thử hình, nếu die nhờ chị Lathana sửa hộ:
http://www.schuetzenverein-burgstaedt.de/stadtmeisterschaft/Colt_Anaconda_44mag.jpg
(nhìn khẩu này thì không thấy 6 viên đạn dc gắn vào giá như anh Haverry nói nhỉ)
http://files.turbosquid.com/Preview/Content_2007_11_02__14_03_44/COLT%20ANACONDA.jpgc4d8b639-5eaf-4d41-9ec5-73e60413d4ceLarge.jpg
===>à đây rồi:GT no:
http://img.redwolfairsoft.com/upload/news/769/CL-ANA-R-L.jpg
Có những thứ đồ chơi đẹp mê hồn...(các bác có thể thấy các viên đạn ở đây đều ko có đầu nổ, đồ airsoft)
http://www.theothersideofkim.com/images/uploads/2005files/Colt_Anaconda_8_thumb.jpg
Thằng nào khệnh khệnh gắn thêm ống ngắm vào khẩu Anaconda thế nhỉ, bắn nó giật cho vào mắt thì chết :GT tt:
http://thump01.pbase.com/u14/mmzcee/small/8580458.ca1.jpg
Giơ tay lên nào!!!
Bác Seal Team với Tommy bỏ quá cho em nhé :GT hh: em ko thạo lắm về súng ngắn các loại.

GaiusJulius
25-06-2008, 08:53 AM
À cái tấm số 3 không phải Anaconda đâu, lụi hụi search em thấy khẩu này dáng nó đẹp đẹp nên tiện tay post luôn :D

Lathana
25-06-2008, 09:09 AM
Khẩu này mới vui:
http://www.gobango.net/images2/anaconda-kb.jpg
Tên nào ki bo không bỏ GP sửa Anaconda thế này =))

xdas32
25-06-2008, 11:39 AM
hic!tới giờ của chị lathana rồi kìa >.<. bó tay

Seal team
25-06-2008, 01:01 PM
vâng, xin chào mừng quý vị và các bạn đã đến với hồ câu cá lớn nhất 4rum, à quên, của Thiên Hà: Box CrossFire của 4rum Gamethu.net

817351[12580810]
25-06-2008, 08:42 PM
vâng, xin chào mừng quý vị và các bạn đã đến với hồ câu cá lớn nhất 4rum, à quên, của Thiên Hà: Box CrossFire của 4rum Gamethu.net

Và xin giới thiệu, đây là con cá lớn nhất kiêm luôn chức cha sứ =))
And số là người câu cá tài ba nhất =))

TommyHarvery
25-06-2008, 08:44 PM
Đống phân mà biết câu cá hả ?

bkchicken
14-10-2008, 09:13 PM
Ngoài khẩu p228 khẩu cold 45 bắn cũng được đó chứ.Hix lên úy ấy ạ:GT cry: em cũng mún thử bắn xem sao nhưng lên úy thì lấu lắm hix hix

tieu_giang
16-10-2008, 01:08 PM
Khẩu Anaconda bắn sướng tay thật:@)
Đệ nhất súng lục trong CF:@)

theking205
17-10-2008, 07:01 PM
Có bác nào chơi thử Black Anaconda chưa?? Em có thử 1 lần bắn 3 phát vào người nó còn 6 tiết >>> 1 phát vào đầu là bibi. Khẩu này xài thì vô đối nhưng nó xoay 3 vòng thì phải >>> đổi súng xong chờ nó hơi lâu ( đó là yếu điểm chết ngưởi cảu cây này) còn đạn thì có 6 viên ( hơi ít thì phải ) cây này phê hơn cây Anaconda thường nhiều!!! ;))

TommyHarvery
17-10-2008, 07:11 PM
Anaconda Silver bắn 3 phát đã đủ chết rồi, còn 6 tiết nữa thì chán hẳn :|

Dre@m
17-10-2008, 10:31 PM
tui chưa một lần thử cây Anaconda:GT cry:!

Du_Long
18-10-2008, 08:48 AM
Ưu điểm của anconda là bắn rất mạnh. Nếu bắn vào ngực thì trung bình ở khoảng cách >10m mất 35 máu, <10m mất 46 máu còn nếu đứng sát thì có khi lên đến 58 máu cho 1 viên. Còn trúng đầu thì 1 viên là đi tong.
Nhược điểm là tốc độ chậm và hơi giựt so với USP và P228
Nếu bác nào có khả năng bắn hs tốt thì rất nên mua khẩu này.

wind_wink
18-10-2008, 01:07 PM
ko có tiền nên ko bao h` mơ dùng mấy cây này.
Giờ mua khẩu ak47- có 30k GP đã khó, huống chi là 1 cây 48k GP và hơn 200 VC ah

TommyHarvery
18-10-2008, 06:38 PM
Tôi có 2 khẩu này :D

Nhưng mà CF toàn cho âm nên 1 balo thì có mỗi ana, 1 balo cho khẩu Dragunov vào đó, ko súng lục.

zarzoc
18-10-2008, 06:56 PM
Có bác nào chơi thử Black Anaconda chưa?? Em có thử 1 lần bắn 3 phát vào người nó còn 6 tiết >>> 1 phát vào đầu là bibi. Khẩu này xài thì vô đối nhưng nó xoay 3 vòng thì phải >>> đổi súng xong chờ nó hơi lâu ( đó là yếu điểm chết ngưởi cảu cây này) còn đạn thì có 6 viên ( hơi ít thì phải ) cây này phê hơn cây Anaconda thường nhiều!!! ;))

ava này giống 1 ng ghê:D

daibangkeke
18-10-2008, 10:04 PM
ôi nhà nghèo mua khẩu 9228 cũng ko dc=.=:((

Du_Long
19-10-2008, 08:00 PM
Tiện thể các bờ rồ có ai biết gì về đạn 44 magnum của anaconda ko nhỉ?

ryankeen
08-12-2008, 03:42 PM
từ ngày mua ana khẩu DE cho sang balo 2 và khẩu P228 đã đi vào quá khứ !
đúng là đạn ít bắn chậm hơn 1 số súng nhưng damge kinh khủng nhất thao tác thay đạn và lấy súng rất đẹp , thay đạn nhanh
48k để mua ana ko tiếc chút nào , chắc mua thêm 1 khẩu nữa để DE vào quá khứ luôn

[S_A_S]
08-12-2008, 04:06 PM
từ ngày mua ana khẩu DE cho sang balo 2 và khẩu P228 đã đi vào quá khứ !
đúng là đạn ít bắn chậm hơn 1 số súng nhưng damge kinh khủng nhất thao tác thay đạn và lấy súng rất đẹp , thay đạn nhanh
48k để mua ana ko tiếc chút nào , chắc mua thêm 1 khẩu nữa để DE vào quá khứ luôn
2 balo 2 anconda là chuẩn :D:X

TommyHarvery
08-12-2008, 06:47 PM
Tiếc là cái skin của ana xấu quá.

ron_weasley1992
08-12-2008, 08:21 PM
Rút Anca từ nhà ở Kim Tự Tháp, chạy 1 mạch lên nhà đồi thủ là vừa lúc nó xoay xong :| :|

ryankeen
08-12-2008, 09:15 PM
Tiếc là cái skin của ana xấu quá.

xấu thì thay = skin của DE hay Dragunov và M4A1 silinece --> đẹp ! her her

gtalaanhdo
14-12-2008, 03:53 PM
Tiếc là cái skin của ana xấu quá.

A thằng anh dạo này chuyển qua CF rồi à nghỉ CS rồi à bác thôi anh em mình đợi đến 1 - 2009 CS Esport nó mở lại anh em mình chiến Zombie ^^

TommyHarvery
14-12-2008, 05:10 PM
Ừ, cái e-sport nó khép lại, mà search server toàn ra hàng tàu, add server việt nam lại không hiện =.=