PDA

View Full Version : Tuyệt chiêu từ ngọc ?


dekhiheo
24-01-2006, 02:59 PM
Cho mình hỏi Tuyệt chiêu từ ngọc là sao? cách sử dụng vd: như nhấn chuột thế nào, đặt ở đâu hay là học như thế nào, xin chỉ dùm mình, tại vì mình mới chơi lần đầu nên ko biết . thanks

long1978
24-01-2006, 03:56 PM
Trước khi hỏi nên xem qua một lượt các chủ đề, cái nay có người hỏi và trả lời rồi,vào đây mà xem:
http://forums.gamethu.net/showthread.php?t=36815

thienkiem177
24-01-2006, 04:07 PM
trơi` tiệt chiêu từ ngọc mà củng ko biet sao vậy thì làm sao có thể sưng danh Anh Hùng dược
nếu bạn ko biết sử dụng ngọc thì chỉ có 1 cai tiet chiêu choi hoai` lbó tay bạn luôn dấy ***HIHEO
minh la` :thienkiem
save:danhvong
lv:1xx
guil:Samurai
hii

finalcut
24-01-2006, 04:28 PM
undefinedtuyệt chiêu học từ ngoc là các tuyệt chiêu học được khi bạn ấn phải vào các viên ngọc tuyệt chiêu, ví dụ như khi bạn là DK thì sẽ có các loại ngọc như:
- Twishting Slash (Ngọc chém xoáy) yêu cầu level 80
- Inner Strengthen (Ngọc tăng lượng máu) yêu cầu lv 120
- Death Stab (Đâm gió) yêu cầu level 160
- Hell Blast (Địa chấn) yêu cầu lv 170
-.....
Minh chơi DK nên chỉ biêt về ngọc của ĐK thôi, còn 1 laọi nữa là gì minh quên mất rôi :D, cái chiêu mà ngồi trên con Unicorn (Phải dùng vũ khí 1 tay mới dùng được)
* Chỉ có DK, MG và Elf mới học Skill từ ngọc tuyệt chiêu

dekhiheo
24-01-2006, 04:45 PM
To long1978 và thien kiém77 Xin lỗi bạn, tại vì diễn đàn này rộng quá, nên tui ko đọc hết được, nếu bạn đưa link lên thì mình cám ơn bạn nhiều lắm, mình thì ko biết gì cả, nên mới hỏi anh em, không cần thiết phải nói nhau vậy đâu nhé bạn thienkiem177... Xin cám ơn bạn finalcut rất nhiều...

PHP4VN
24-01-2006, 04:55 PM
Muốn dùng tuyệt chiêu của ngọc thì cứ để ngọc trong thùng đồ trên người và click phải là dùng được (nếu bạn đủ cấp độ yêu cầu của ngọc,và các yêu cầu khác như ngọc đâm gió muốn học được bạn phải làm xong nhiệm vụ phong tước hiệp sĩ)
Bên trên còn thiếu 1 loại ngọc nữa dành cho lv thấp (min là 28) là ngọc đâm xoáy (khác chém xoáy), có thể tìm thấy khi đánh yeti ở davias, và dùng kết hợp khi cưỡi kỳ lần hoặc quái điểu với 1 vũ khí thuộc họ giáo.
Giải thích hơi dài dòng nhưng bạn cứ chơi từ từ rùi sẽ quen.
Nếu ở QL thì pm mình, mình tặng cho mấy viên đâm gió với địa chấn (lv 160 và 170)

RuneBlade
24-01-2006, 05:38 PM
vậy sao mình ở QL nè cho mình ngọc địa chấn nhé bạn ơi
char Felix
sv QL

PHP4VN
24-01-2006, 07:06 PM
Giờ mình chơi con MG nick là TamVoTinh, bạn cứ mail hoặc pm cho mình, mình thường ở sub 2

piousbk
24-01-2006, 08:52 PM
Nếu ở QL thì pm mình, mình tặng cho mấy viên đâm gió với địa chấn (lv 160 và 170)

Ac...ac... vậy mà bên TY, tìm đỏ con mắt luôn ! Tìm được rùi thì giá nó cứ... bay... bay... trên trời ah ! Nhìn phát ớn ! Char thì 1tr, char thì 2 tr, mà lóng vòng khắp chợ chỉ đếm trên đầu ngón tay số người có ngọc địa chấn để bán ! Cuối cùng cũng bấm bụng mua của 1 tên ( không biết giá thị trường ) với giá 400k. Mà xài chán chết... vừa hao HP... vừa chẳng chẳng mạnh bằng.... xẹo ( đâm gió ).

Pác nào đủ 170 rùi thì từ từ mua cho có với người ta, chứ tỉ lệ dùng hình như hơi ít ! Tui thì gần như chẳng xải ! Lâu lâu dậm 1 cái để... khoe thôi ! HIhihi

dtrpham05
25-01-2006, 11:55 AM
lv 170 chưa xài địa chấn được đâu, cố gắng tăng thêm mana va nội lực đi đã

Hoàng Tử Ai Cập
26-01-2006, 08:01 PM
Haha lvl 170 thì xài đc ngọc, chứ xài tuyệt chiêu mà ngon lành thì còn chờ dài nữa.

dtrpham05
27-01-2006, 08:35 AM
lv 170 có tuyệt chiêu địa chấn, nhưng tới lv đó, thường ít người tăng nội lực nên không đủ xài, hoặc đập 1 cái rùi im luôn