PDA

View Full Version : Về trang chủ clan!


W_Lily
24-01-2006, 06:04 AM
Lily có mấy điều muốn góp ý với trong chủ clan như sau:
1: xin admin vui lòng cho phép gõ tiếng Việt trong trang chủ clan. Hiện tại để gõ được tiếng Việt trong trang đó phải dùng các bộ gõ như Unikey, Vietkey..., đối với một số người chơi ở dịch vụ thì hơi phiền toái, vì không phải dịch vụ nào cũng có những chương trình đó.

2: Xin admin thêm vào trong danh sách thành viên mục "lần cuối online". Hiện tại chỉ có "level" và "ngày gian nhập" mà thôi, thiết nghĩ thêm vào một chút ngày mà thành viên đó mới online lần cuối cùng cho tới thời điểm đó cũng ko có gì là khó, và điều này giúp chủ clan dễ dàng quản lý thành viên hơn, nắm bắt được thời gian online của các thành viên khác dễ dàng hơn, giúp thành viên clan thêm gần nhau hơn.

3: Về tạo biểu tượng clan, thiết nghĩ admin có thể cho chức năng tự thu nhỏ hình ảnh lại đến mức cho phép được ko? Điều này có thể làm được vì Lily thấy diễn đàn Cửa Sổ Tin Học trước đây có làm được khi chọn Avatar.

Một vài điều mong được đáp ứng.
Cảm ơn

valentino1987
24-01-2006, 08:01 AM
chà chà
bạn Lily nói đúng quá
PTV nên thêm mục dóa vào là hay nhứt
chứ bi giờ mà ra ngoài hàng toàn phải gõ tiếng việt ko dấu à chán lắm
còn vụ hình biểu tượng nữa
điều này mình nghĩ cũng cần thiết vì vẽ hình lớn dễ hơn và đẹp
khi chuyển về hình nhỏ biểu tượng sẽ đẹp hơn

hoangtungu
24-01-2006, 10:29 AM
ảua
trong wed clan em gõ dấu pình thường mè
coi nè
pác dzô wed ptv
dzô hệ thống clan chọn migal ->superala có vài thông tin của em torng đó đó
em định post hình lên như nó nói file lớn wá(file hình lớn như hột gà mà kiu lớn wá là seo?????)

valentino1987
24-01-2006, 12:37 PM
ý bạn ý là vít tiêng vịt mà ko cần dụng cụ hỗ trợ như trong trang diễn đàn này nè

hoangtungu
24-01-2006, 12:42 PM
thì em cũng đâu có xài cái j` đâu
trong 4rum em đánh seo thì ở wed clan y chang dzị
em đâu chỉnh đâu ta
nhà em chỉ có vietkey mà thui

zenhymita
24-01-2006, 03:20 PM
sẳn tiện ý kiến luôn, đó là đừng cho người ko thuộc clan được vào Web clan, tại tui thấy có nhiều Clan bị "người lạ" đột nhập post bài, bực thật đấy ...

lebinhhn2005
24-01-2006, 04:22 PM
sẳn tiện ý kiến luôn, đó là đừng cho người ko thuộc clan được vào Web clan, tại tui thấy có nhiều Clan bị "người lạ" đột nhập post bài, bực thật đấy ...
Chức năng này đã có sẵn, nếu chủ clan của bạn không kích hoạt thì nhắc kích hoạt ở mục dành cho chủ clan.

fortheking
26-01-2006, 09:22 AM
Lily có mấy điều muốn góp ý với trong chủ clan như sau:
1: xin admin vui lòng cho phép gõ tiếng Việt trong trang chủ clan. Hiện tại để gõ được tiếng Việt trong trang đó phải dùng các bộ gõ như Unikey, Vietkey..., đối với một số người chơi ở dịch vụ thì hơi phiền toái, vì không phải dịch vụ nào cũng có những chương trình đó.

2: Xin admin thêm vào trong danh sách thành viên mục "lần cuối online". Hiện tại chỉ có "level" và "ngày gian nhập" mà thôi, thiết nghĩ thêm vào một chút ngày mà thành viên đó mới online lần cuối cùng cho tới thời điểm đó cũng ko có gì là khó, và điều này giúp chủ clan dễ dàng quản lý thành viên hơn, nắm bắt được thời gian online của các thành viên khác dễ dàng hơn, giúp thành viên clan thêm gần nhau hơn.

3: Về tạo biểu tượng clan, thiết nghĩ admin có thể cho chức năng tự thu nhỏ hình ảnh lại đến mức cho phép được ko? Điều này có thể làm được vì Lily thấy diễn đàn Cửa Sổ Tin Học trước đây có làm được khi chọn Avatar.

Một vài điều mong được đáp ứng.
Cảm ơn
Xin góp ý thêm là:
Trong phần bảng tin nên note tin tức nào là có bài trả lời và thời gian trả lời (giống diễn đàn) chứ phải mò mẫm xem tin này co bài trả lời hay không thì mất thời gian quá.