PDA

View Full Version : Cách build skill các nhân vật trong Rohan

CuteOrSexy
31-05-2008, 08:32 AM
Ai yêu thích Rohan có thể hướng dẫn cho mình và mọi người cách build skill các nhân vật trong game được không, có bảng đánh giá càng tốt, mình vẫn khá mập mờ về mức độ hữu dụng của từng skill >"<.

o0Alan0o
31-05-2008, 08:37 PM
Cái chính là cute muốn đề cập về char nào, chứ viết sạch ra đây dài lắm, sao hok lên 4R của Rohan xem cách bọn nó nói ý :D

hqthexpmaker
31-05-2008, 10:05 PM
nói thật chứ cách thiết kế giao diện bảng skill của Rohan bắt chước y chang của World of Warcraft
hài...
mà tui xem giới thiệu thì có mỗi một bảng '_'
ai chơi rồi nói tui biết có mấy bảng thế X_X

o0Alan0o
01-06-2008, 12:27 AM
bảng skill thì mỗi race có 3 bảng chia ra làm bảng lv 1~50 và 2 2nd Class, mà công nhận chơi lag thiệt, mà mỗi lần ấn vào mob, hok thấy đánh, lúc sau đánh tới tấp xối xả nhìn thik mắt phết =))

_Secret_
01-06-2008, 01:50 AM
Vậy cho hỏi bên Assasin build ra làm sao vậy ~:>

o0Alan0o
01-06-2008, 12:31 PM
Assassin có 2 kiểu build ngay từ đầu, pure Streng và pure Agility( hoặc build 3-Agility/1-Vitality ) theo 4R của Rohan, người ta hay chọn kiểu 2 hơn vì sẽ có đủ máu và crit + evasion cao, còn build Streng sẽ có cảm giác mất giá của Assassin vì Assassin là sát thủ chứ ko phải là 1 cái bị thịt, trên 4R của Rohan cũng có vài thread nói về việc pure Agi hay hibryd 3- Agi/1-Vitality có lợi hơn, nhưng tùy cách chơi thôi. Tui post cái trên 4R xuống cho đỡ mệt vậy, ngại dịch quá nên đọc tạm vậy nhé ^^, nói chung chỉ là tác dụng khi làm theo thôi, have fun
<~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~>
Agility

The Agility build is, in my opinion, the funner more unique build. It doesn't increase streangth to see a damage increase like the basic melee character. Instead Agility is raised substantially to see constant criticals. The build, for me, was as follows :

Stats

4 Agility. Every level.
Dexterity must be 60ish by level 50. This will be discussed further due to a skill.

This might seem strange to some who swear by raising 3 Agility and 1 Vitality every level. If you have money to buy a stat reset later in game, this could be a good idea, but at the higher levels, having more Agility seemed to work in favor for me. Again, if you don't agree, please don't post your arguements here.

Skills

We get 49 skill points to spend before level 50 on our first class skills. I will only discuss these skill points.

QUICKNESS :
Level 7 : 40% boost in your target's Dexterity. Lasts 90 mins.
I start with the skill because it's a deciding factor in how you lay out your stats.
There is a "quickness build" and a "non-quickness build". If you DO choose this skill, I suggest raising dexterity to only 43/44 before level 50. This saves you some 14ish stat points to be put into agility. Wether or not these are important, or these skill points could be better spent is all in the eye of the beholder. This is up to you, if you do raise it, put 5 into it.

PARRY :
Level 7 : 14% chance of you blocking physical attacks with your weapon. Lasts 90 minutes.
A must have, in my opinion. 14% chance to block any physical attacks from the enemy. Physical attacks are a pretty important party of PvP, and a huge part of PvE. With your dodge rate already huge, this skill maxxed just pushes you further towards untouchable. 5 here.

AVOID :
Level 7 : 21% boost to your target's Agility. Lasts 90 mins.
One of, if not our most important skills. Max. 5 here.

BOOST :
Level 7 : 10% increase in turning a regular attack into a critical. Last 30 mins.
You know it. 5 here.

DEADLY BLOW :
Level 7 : Upon making a succesful Critical Attack, 530% of your Agility is added to your attack. Lasts 30 mins.
This is what our build is made of. Maxxed. 5 here.

DEATH BLOW :
Level 7 : Each succesful attack increases damage by 150% of user's Monster Kill Count. Lasts 90 mins.
At higher levels this damage won't be as important, and in PvP this damage isn't really important at all. But.. it can be very helpful at lower levels, and it WILL add damage overall. Again, this is up to you. If you raise it, put 5. I didn't.

SILENCE :
Level 1 : Disables your target's skills. Lasts 10 secs.
One level is all that's needed in my opinion. If your opponent in PvP is smart, he'll have it off by 10 seconds anyways, but it's still nice to stop him from say, healing, or re-buffing mid fight. If you see the need to raise it more, do so, but I say atleast 1 point for sure.

MANA BURN :
Level 7 : Absorbs the target's Mana at 800% of his level, and then converts it into 900% of his level. Stuns target for 5 sec.
I love the skill, personally. PvE it might not seem that great, but it still helps. 5 seconds free bashing, at a cost of technically 0 mana. You abosrb more than it uses anyways. In PvP this can be a clincher if you watch your opponents mana and drop this when they're low, it can cut off their heals, BIG time. I used 5 because I'm PvP oriented, you can choose.

MIRROR SHIELD :
Level 7 : Reflects 19% of received damage, including Magic attacks. Lasts 5 mins.
Again, for PvP it's somewhat useful. I DIDN'T use it because of de-buffing skills, but it could be a good choice. If you're nearly dead, that's almost a fifth of the enemies life gone. Not a bad chunk for just being reflected. Your choice, but if you raise, do it 5.

That's it for your skill choices that are important as an Agility built Dhan, in my opinion. I used them, and it worked wonders for me.

I suggest you raise them with the following importance :
DEADLY BLOW
AVOID
BOOST
PARRY
QUICKNESS (If you use)
Other skills.

Of course you can drop 1 point in other skills in between to simply obtain them.
Also, I'd like to stress.

YOU CAN'T RAISE SKILLS TO 7. YOU NEED ITEMS TO RAISE THEM TO 7.
Don't be confused. I won't explain how to get these, that's another guide.

Equipment wise, I used Evasion boosting items. Just stick with the best equipment for your level and you're set, really. Agility and Evasion bonuses are always great. I always focused by equipment around survivability, not damage. I might elaborate further on this in later guides.

Strength

Stats

This is more flexible than the agi build.
Again, ALOT of people swear by going 2 Strength 2 Agility. Which I don't get.
If you're raising strength, you're going for base power, NOT crit rate or evasion.
This means that Vitality should come into play, not agility, but whatever.

I suggest 3 strength 1 vitality every level. OR
4 strength even levels, 3 strength 1 vitality odd levels.
Again, 60ish dexterity by level 50. This is discussed later near Quickness.

Whichever you choose, that's up to you.

Skills

INVENOM :
Level 5: 100% boost to Elemental Attack Rate, 50% to Defense, 6% chance of 9 additionnal attacks with 99 damage.
More important for this build. Since we're not dodging everything, defense is important to us. I maxxed. It helps, alot. 5 here.

HIDE :
Level 7 : Able to Vanish from players or monsters that are up to 5 levels higher. 30% boost in Mobility during Vanish mode.
Definatley a must in my opinion. This build is going for spike damage to drop monsters quick by using sets of skills. This is important, and even more so in PvP. I suggest maxxing. 5 here.

PARRY :
Level 7 : 14% chance of you blocking physical attacks with your weapon. Lasts 90 minutes.
Debateable. You won't be dodging next to anything. So is a 14% chance overall really worth it? If you think so, raise it 5. If not, leave this alone. I left it alone.

MORTAL RISING :
Level 7 : After being under Vanish mode, there's a 100% chance of your first attack being a Critical Attack. Last 21 minutes. You can also Vanish from monster/players that are more than 7 levels higher.
You only need level 6 in this skill, but since that requires items you don't really need to worry about it. But for future reference, level 6 only. Since we don't get crits, this is a fantastic start to any fight. I suggest level 6, like I said. 5 here.

SUDDEN ATTACK :
Level 7 : 400% of your weapon damage added to your attacks. 15 continous attack with level damage
OH YES. This skill is insane with a 4 strength build. You'll be seeing big numbers everywhere once this is maxxed. 5 here.

MIRROR SHIELD :
Level 7 : Reflects 19% of received damage, including Magic attacks. Lasts 5 mins.
I need some information on this skill. I DIDN'T use it for my strength Dhan. BUT. If someone can find out if this LOWERS the damage received by 19% as well, then max it. If it simply shoots back 19% of what you're hurt, don't raise it.

PSYCHIC PHANTOM :
Level 7 : Additional 140% Damage added to regular attack.
Very important. Max.

QUICKNESS :
Level 7 : 40% boost in your target's Dexterity. Lasts 90 mins.
Same deal as last time. Use this skill, or don't. If you do, only raise your dex to 43ish by level 50. If you don't, raise your dex to around 60ish. Max it if you use.

MANA BURN :
Level 7 : Absorbs the target's Mana at 800% of his level, and then converts it into 900% of his level. Stuns target for 5 sec.
I maxxed it. I enjoy this skill alot, and think it's wonderful in PvP. Up to you. If you use it, max.

PHANTOM CROW :
Level 7 : Upon sucessfully casting Psychic Phantom, you have a 100 % cahnce of it giving Critical Damage with a 50% boost. Lasts 30 mins.
OMG. SO important. Max.

DEADLY BLOW :
Level 7 : Upon making a succesful Critical Attack, 530% of your Agility is added to your attack. Lasts 30 mins.
I personally maxxed this. Remember, at levels 1-6 it gives a 10% bonnus to strength, and at 7 20%. This is a fantastic bonus. I suggest it, but you don't need to.

SILENCE :
Level 1 : Disables your target's skills. Lasts 10 secs.
1 point here. If you see a need for more, do it.

The skills that should be maxxed first are :
PSYCHIC PHANTOM
PSYCHIC CROW
SUDDEN ATTACK
MORTAL RISING
HIDE

Á, dài khủng khiếp, nhưng không khó dịch lắm đâu :)), mọi người cố gắng nhé.

CuteOrSexy
01-06-2008, 03:33 PM
^^ Cute cần tham khảo skill của Elf :) Có bảng đánh giá skill càng tốt ^^.

o0Alan0o
01-06-2008, 09:11 PM
bảng đánh giá + hướng dẫn build cực dài =)), mà Alan cũng chưa thấy cái nào đầy đủ của Elf nhu của Dhan, Cute lên 4R tự kiếm vậy nhé ^^

Linhmoi@1
02-06-2008, 08:42 AM
http://rohanvn.com/viewtopic.php?f=16&t=53
bảng skill toàn tập của Elf đây, từ lv 1-50 white mage cho đến cả 2 job là Priest và templar
khá đầy đủ và chi tiết, có diều rất dài và khó đọc:D Chịu khó nhé.
Mà có cái chú ý là khi chọn nhân vật phải định hướng ngay sẽ theo job 2 là j` vì mỗi job có cách build skill và stats khác nhau, tăng sai là mệt đấy:)

CuteOrSexy
02-06-2008, 11:51 AM
Hướng dẫn như ở bên Cabal dễ hiểu hơn. Đánh giá skill nào 5 sao, cần học level, như vậy dễ dàng hơn, chứ chỉ dịch ra thì...

_nhoccon_
02-06-2008, 12:16 PM
chưa ai test nhiều cả thì làm sao có thể biết cái nào nên và cái nào ko nên :) Cái này phải tự tìm tòi thôi.
Mình nghĩ trước khi đạt lv 50 để "phân nhánh" thì cứ học hết các skill để nhận xét, mình đang chơi Magic thấy skill nào cũng "vô đối" vì damage cao --> sướng ;))

_Secret_
02-06-2008, 01:56 PM
Rứa cứ kiếm skill nào bơm passive một tí cộng vô, chắc không nhầm được đâu

l4ngw3n
02-06-2008, 02:43 PM
Trong rohan toàn là skill buff cứ nâng max là được rùi

Linhmoi@1
02-06-2008, 03:46 PM
Hướng dẫn như ở bên Cabal dễ hiểu hơn. Đánh giá skill nào 5 sao, cần học level, như vậy dễ dàng hơn, chứ chỉ dịch ra thì...

cũng tùy Cute muốn theo đường nào. Nếu theo Elf Priest buff pro thì tăng như tớ: lv 1-50 stats 3 psy 1 vit, còn skill thì max 2 skill heal (heal và group heal), max magic barrier (cái này đặc biệt quan trọng phải max đầu tiên, công dụng là gì bạn sẽ hiểu khi học nó), skill divine beam để đánh có thể max hoặc ko tùy bạn, tăng 2 điểm vào skill hồi sinh để hồi sinh cho pt lv<40 ( tạm thời để 2, đên 40 sẽ tăng 3 khi nào chuyển job 2 sẽ có hồi sinh xịn hơn, lúc đó tăng cái đó sau), max mana recovery để đỡ kẹt mana để buff.... Nhìn chung là vậy, các skill còn lại chỉ nên tăng 1 hoặc ko tăng, tăng 1 để tăng được các skill sau nó trong skill tree...Tại sao lại có cái câu :" tăng 1 để tăng được các skill sau nó trong skill tree" thì mình sẽ giải thích sau.
Nhìn vào bảng skill này, các skill tớ nói đến là các skill số 1,2,7,10,13,17 các skill này là những skill chính khi chơi Elf buff. Bạn có thể thấy có các mũi tên trong bảng, VD từ skill số 1 có 1 mũi tên nối đên skill số 5 thì nó có nghĩa là bạn phải tăng ít nhất 1 point vào skill số 1 thì mới được tăng vào skill số 5, nếu ko tăng thì cho dù đủ lv cũng ko học được, mà ko có skill 5 thì nó sẽ ko mở ra được các skill khác. Giải thích thì hơi khó hiểu nhưng vào game sẽ hiểu ngay thôi:D Trò này tăng skill nhìn chung đơn giản, ko quá phức tạp. Max skill có thể tăng được là 5, nhưng trong Rohan có một số loại item giúp nhân vật tăng skill đến lv 7 và thường lv 6,7 skill + rất nhiều so với lv 1-5:D

Đó là sơ sơ về elf buff Priest, có j` ko hỉu thì vào game pm tớ, nếu Cute chơi ở Ahkma. Tớ ko khoái Torian với Silva lắm, vừa đông vừa lag lại toàn VN, chán phèo=.= Sang sv mới chơi với nước ngoài thích hơn, tuy vậy VN cũng ko ít:(
Chưa có nhận xét j` về job2 cả vì bản CB 2 cũng chỉ lết được 50 là kinh lắm rùi, chưa thể test công dụng các skill của job 2 mà chỉ có job1 thui. Trò Rohan này lên lv rất lâu, tớ lv 31 mà mất tầm 4,5h pt train liên tục ở bãi quái ngang cấp mới up nổi, mà mobs ở đây rất đôg và mạnh, nhất là trong caves, đánh crit kinh lắm>.<

Lovely||Monster
02-06-2008, 05:15 PM
Chơi HE,Dhan mới biết thế nào là lâu... cứ one by one...
Exp rate thấp thật... lvl 23 kill con mob lvl 25 ở mức M.kill x18 (100 con) cũng chỉ lên được gần 16%
Sướng mỗi cái HE dễ chăn mini boss (loại cận chiến, loại ranger thì chào thua)

yunsung
03-06-2008, 02:34 AM
ai cho tui cách build dark elf+skill nha.lúc đầu định chơi half elf cơ,nhưng mà nhìn char nam thì....nản hẳn >.<

CuteOrSexy
03-06-2008, 06:59 AM
Tiu rùi, Cute chơi ở Torian ^^. Cute chỉ mới 23 àh, lười train lv lắm. Chắc là Cute sẽ theo dòng thuần buff để train lv, sau này rãnh rỗi làm thêm 1 char HE nữa đi PK cho sướng :D

Linhmoi@1
03-06-2008, 08:09 AM
Tiu rùi, Cute chơi ở Torian ^^. Cute chỉ mới 23 àh, lười train lv lắm. Chắc là Cute sẽ theo dòng thuần buff để train lv, sau này rãnh rỗi làm thêm 1 char HE nữa đi PK cho sướng :D

:(( Torian ah` chán thế:((, ko gặp được ....Theo thuần buff như tớ nè^^!, train thik' lắm vì lúc nào cũng có pt, rao kênh All vài lần là có thằng mời pt ngay chỉ có điều hơi nghèo thôi.
HE PK sướng hở???>:) sao ko chơi Dhan hay Dkan ấy? train khá mà giết người cũng pro, có điều hơi bị "dị nhân" tí:D . Đánh HE train dễ nản lắm đấy:GT dh:vì dame to def cùi quái toàn tìm đập đầu tiên, cứ 4,5 hit là lên bàn thờ, crit nữa thì chắc 3 hit>:). Tớ pt buff cho HE và DE rất mệt vì phải trông chừng liên tục, ko chú ý cái là chết lại phải hs cho nó>.<

boy135147
03-06-2008, 08:12 AM

Cute níck gì vậy !! có gì vô add nick với ! ^^ nick mình là SilverArrow

boy135147
03-06-2008, 08:32 AM
Cách Build cho Priest :
http://img170.imageshack.us/img170/3603/skilltreelv3.jpg
tăng skill1 2lv . skill2 max .skill3 max . skill5 1lv . skill7 3lv . skill8 max . skill 10 1lv . skill13 max
khi lên tầm 3x thì tăng skill 1 và skill 7 lên cho max
lưu ý : khi bắt đầu chơi thì đừng tăng theo thứ tự mình ghi trên mà tăng như sau : skill1-skill5-skill7-skill10-skill13 (mỗi skill 1lv) . mục đích là để ngay khi đủ lv học dc skill 13 là phải học ngay . và tăng max lv skill13 càng sớm càng tốt . vì nó sẽ giúp ích rất nhìu cho bản thân . sau đó thì tăng skill7 lên lv3 . tiếp đến tăng max skill 2 . rồi sau đó muốn tăng skill nào trước trong dãy skill tớ liệt kê phía trên cũng dc
với cách tăng skill này bạn hoàn toàn có thể solo lên 5x . pt càng tốt vì bạn cũng đã tăng đủ các skill cần thiết cho pt .

Cách Build cho Templar
http://img174.imageshack.us/img174/4262/templarskilltreezv2.png
Build theo Int thì lấy damage làm chính, skill build theo nhánh bên phải. Học các skill 1,3,4,5,6,8,9,12,14,15,17,19. Sau đó lên templar có học các skill 2,3,4,6,7,9,10,11,12,13,15,16,17.
Điểm số có thể ko đủ để tăng nên phải bỏ 1 số skill tùy theo sở thích và skill nào quan trọng thì học trước.
Đường theo Psy thì chú trọng phòng thủ, damage vừa phải tăng theo nhánh skill bên trái học skill 1,2,4,5,6,7,10,11,13,14,17,19. Lên templar thì học 1,2,4,6,9,10,11,12,13,14,15,17.
Nói chung thì templar theo đường Int thì thà chơi Mage cho khỏe. Templar theo đường Psy thì trâu chỉ thích hợp cho các trận War.
Còn 1 cách build Templar theo kiểu Paladin nửa, Templar tăng Str xài 2 skill hút máu, debuff, AOE MP Drain, úynh sáp lá cà .Templar này cũng vui lắm

vampjre
03-06-2008, 08:38 AM
có ai chỉ cách build cho dark elf-Wizard ko, vừa mới chơi chả biết nên tăng skill nào nè

-=ViTieuBao=-
03-06-2008, 11:02 AM
Đang theo dõi anh em bàn luận để học hỏi
Đang tải trò chơi :GT hh: chưa có chơi !!! Nhưng nôn dữ dội

Lâu lâu mới sía vô một bài, thường thì tại chỉ ngồi xem.

Mod Cute là con gái hả :GT y: Hình đẹp dễ thương quá xá :GT10:

CuteOrSexy
03-06-2008, 11:11 AM
Nick Cute trong game là CuteOrSexy luôn ^^. Cute thì nghĩ nên tăng những skill heal lên cao chứ, bởi vì trong pt không cần đến Barrier Shield, có người bảo vệ rùi :D Cute chỉ sử dụng skill đó lúc "dzọt lẹ" thui :P Đang băn khoăn không biết tăng skill gì cho def cao ^^.

x_9494
03-06-2008, 11:53 AM
Ai chỉ cho tớ cách build cho ***an với, thấy dòng này sau này hoá rồng hay hay :D.

Haruhi
03-06-2008, 12:16 PM
HAHA Akan hóa rồng đúng là hay hay thật đấy nhưng bạn cứ vào train khắc biết. Được mênh danh con của tộc rồng mà thân hình ốm yêu bọt bèo lắm. Skill thì Akan phong phú lắm tùy bạn len stat sao nữa
VD:ban len 2STR-2VIT thi nên đi SepZen, 3STR-1VIT thi nên di Zen cón tụi nước ngòai build vậy nựa cơ co build 3INT-1VIT dam Magic dau y chang DE

_nhoccon_
03-06-2008, 08:14 PM
có ai chỉ cách build cho dark elf-Wizard ko, vừa mới chơi chả biết nên tăng skill nào nè

Wi thì psy là chính vì các skill sau này của Wi lv 50 trở đi là dựa vào % psy

ZHero
03-06-2008, 11:29 PM
Cách Build cho Priest :
http://img170.imageshack.us/img170/3603/skilltreelv3.jpg

Cách Build cho Templar
http://img174.imageshack.us/img174/4262/templarskilltreezv2.png

Cái này bạn chỉ copy bên gamevn sang và chưa hề xem lại đúng hay sai zzz Cái này là của 1 ông tướng elf buff phán như thánh phán. Nội cái câu nâng int thì thà chơi DE là thấy
- Mở bảng skill Templar xem kĩ skill Blunt mastery, xem thử coi có thứ templar nào lại nâng str không nhé, Psyche với vit thì còn cân nhắc...Nói thẳng thắn thì đây là skill quan trọng nhất bảng skill templar nếu chưa hiểu rõ thì cảm phiền cứ yên phận chơi priest đã rõ đường đi,đừng chỉ bậy cho những người chưa biết.
- Ko biết từ đâu có nổi ám ảnh là Elf thì cứ phải là cave :( Game nào không biết chứ trong RH thì Templar chính là paladin đấy. Còn chuyện farm thì không phải là vấn đề lớn như nhiều người vẫn nghĩ, build int vẫn có thể heal cho pt, duel dam thì chắc chắn không thua HE. Còn solo thì mình solo mãi tới 3x cũng chả gặp vấn đề gì vì mob trên ~10lv cũng chỉ đánh được nhiều nhất 1 2 hit trước khi chết.
- Chơi Char Maiev_ Elf pure int solo ở Silva, hiện tại ở mức 3x thì không ngại class nào ngoại trừ chính elf còn 4x thì còn tùy Dhan nâng skill ra sao mới tính :)

Linhmoi@1
04-06-2008, 08:58 AM
Nick Cute trong game là CuteOrSexy luôn ^^. Cute thì nghĩ nên tăng những skill heal lên cao chứ, bởi vì trong pt không cần đến Barrier Shield, có người bảo vệ rùi :D Cute chỉ sử dụng skill đó lúc "dzọt lẹ" thui :P Đang băn khoăn không biết tăng skill gì cho def cao ^^.

hmmmm, vậy Cute chưa thử lửa trong Ahkma Cave hả??? vào đó ko shield train ở room blood với mights, cao hơn là dark và specter mobs cắn cho.....5,6 hít với no crit và crit thì chăc 3,4 hit là nằm....Nếu đông mobs thì mỗi con góp 1 phát là ổn>:). Mobs trong đó rất đông và mạnh, xuất hiện rất nhanh nên đừng mong có ai bảo vệ kịp.... Mà cái Barrier nhiều lúc cần buff cho tanker, ko bọn nó cũng ko tank nổi 1 đám 4,5 mobs cắn đâu. Ah` nhắc nhở là AI trò này good đấy, tận hưởng cảm giác vào cave buff Group heal rùi 1 đàn mobs dí cho chạy mất dép nhé:GT tt:
Có 1 skill + phys def, nhưng xác định theo buff thuần ko tăng Int thì tăng nó cũng phí điểm vì nó + def dựa vào % Int bạn có, lvl % là + def = 20% Int. cái này ai theo Templar có + Int thì tăng, Priest đừng nên tăng...Tăng cũng ko được bao nhiêu....

Haruhi
04-06-2008, 01:37 PM
Train trong cave phải dùng từ là lagg khiếp luôn nên có thể nói Healer trong cave phai concentrate rất dữ dội :D. Tanker thì em thấy như anh Vincent tank tốt đó chứ chưa cần S3xy buff dau:D

Linhmoi@1
04-06-2008, 02:04 PM
Haruhi là ai thế tớ quen ko ta??? sao bít Vincent với S3xy vậy ta???

choicaigigio
04-06-2008, 04:18 PM
ko có barrier thì có mà buff = niềm tin khi đi cave. :))

Đấy là chưa kể farm lv ở bãi vip. Buff phải tự bảo vệ mình để tanker "cày" quái. Lúc đó barrier vô cùng quan trọng. Em Cute nói ko cần thì đúng là "khủng" =))

Đang chơi knight full str ai đú cùng ko nào :))

CuteOrSexy
04-06-2008, 08:11 PM
Vâng, Cute noob. Cute chỉ mới lv 25 và ít dành time cho train, nên kinh nghiệm còn kém so với người khác, vì vậy Cute mới post bài ở đây học hỏi kinh nghiệm từ những gamers khác :) Thế có gì là đáng cười không, trong con mắt những người pro như bạn ?

_Secret_
05-06-2008, 12:42 AM
Chơi game không phải cứ train... train... cày cuốc là hay đâu bạn ạ. Đôi lúc để ý đến mọi người xung quanh bạn mới thấy được giá trị của nó ^^

Linhmoi@1
05-06-2008, 09:23 AM
uh tớ thấy Cute nói có j sai đâu, nhưng cũng là 1 healer tớ khuyên Cute tăng Barrier vì dù sao tớ hiểu được sự quan trọng của nó. Mà có ai nói Cute noob đâu nhỉ?^^! Mod forum gamethu mà noob thì tớ là gì dzi.????
@sec: đúng rùi chơi game phải bít để ý mọi người xung quanh, như S.lady tớ nè, toàn 8 ko với gặp ai chết trên đường là hs free:) Tớ thích được hs cho người khác^^! Hs xong 1 người thấy mình cũng thật hạnh phúc:">

Haruhi
05-06-2008, 12:20 PM
Haruhi là ai thế tớ quen ko ta??? sao bít Vincent với S3xy vậy ta???
Đây Lucifer đây, Dkan cùi mía đây này mà không nhận ra à, vãi chường thía

Linhmoi@1
05-06-2008, 12:44 PM
á Lu ah`, hị hị Dk yếu ớt>:) Nhưng vẫn khá hơn Ge với KmmT, buff cho 2 bạn ấy khổ quá, bạn Lu thì yên tâm hơn nhưng túm lại là cả 3 cậu Dk đều yếu ớt^^! Khổ tớ thôiT_T, buff ko nổi:(( Tại còn lo 8^^!

Haruhi
05-06-2008, 01:07 PM
KmmT voi Ge ưu tiên STR hơn VIT nên 2 ông ấy mềm như bún thiu (đương nhiên là Lu chú trọng VIT hơn nên cũng cỡ cọng mì Tàu :D)trong cave, gặp S3xy chuyên lo 8 nữa thì zzz..zz khổ 2 ông ấy lém

Linhmoi@1
05-06-2008, 05:37 PM
hơ hơ, đấy là thói quen ko bỏ nổi oài, chịu khó nhé:) Chít thì mình hs cho mờ lo j`:)