PDA

View Full Version : Cách tạo mua súng mới trong CF (Famas) ^^!


TheBlackCat
21-05-2008, 06:28 AM
http://www.mediafire.com/download.php?x4n1gzkjyee
http://www.mediafire.com/download.php?lcti9vyzvy0
http://www.mediafire.com/download.php?xi1mzzjrk1n
Để có thể mua súng Famas, tài khoảng cần có sẵn 49k GP. Để tạo súng, làm theo các hướng dẫn:

Ta copy thư mục Butes trong game ra ngoài màng hình.

Chép 3 file trên vào thư mục Butes trong Rez.

Copy thư mục Butes ngoài Desktop.

Vào game, mua nhanh khẩu Famas và out game. Copy thư mục Butes ở ngoài desktop vào lại thư mục game.

Tính năng của súng : Độ giật thấp , Damage íu (íu hơn M16):) , đạn nhìu , không nặng ,tốc độ thấp !
Cái này kô phải là bug hay hack , các anh cứ xài thử nếu muốn , cân nhắc kĩ trước khi mua vì tốn những 49k GP đóa nha ! ^^!

oceanphantom
21-05-2008, 09:32 AM
khẩu Famas này có giống như khẩu Famas trong CS ko bạn???
mà sao ko thấy khẩu này trong CF bao h , vậy làm theo như trên mới có Famas ah????:D

TheBlackCat
21-05-2008, 04:32 PM
hj , ừ , đây là cách làm đặc biệt đóa , em đã test thử ùi anh in tâm ^^!

tieungao2811
21-05-2008, 04:43 PM
Cách này nguy hiểm, GM mà kiểm tra ko biết tài khoản sẽ bị sao nhỉ????

cyberblade
21-05-2008, 06:15 PM
Vừa lập nick mới thử, nhìn thấy súng mới nhưng ko mua được.
mua súng cũ vào bắn thấy 1 phát hết cả băng đạn:(

crueldarklord
21-05-2008, 06:20 PM
Thế nếu kill nó mà hiện lên famas, gamer ko thấy famas trong cửa hàng, bào lên gm là die :|

oceanphantom
21-05-2008, 07:20 PM
uh nhỉ nếu kill 1 mạng = Famas thì nó sẽ hiện lên súng j hả Blackcat

TheBlackCat
21-05-2008, 08:40 PM
Em chỉ biết nó xuất hiện hình súng random , kô có súng nhất định , đặc biệt là không bao giờ xuất hiện dao ! ^^

Ilusion_magic
21-05-2008, 09:22 PM
=)) Hay phết nhỉ. Ai có nik CF nào mới toanh thì vứt cho tui nha. Lười lập quá :))

diablo2223
21-05-2008, 10:05 PM
copy của người ta mà không ghi nguồn mod trừ điểm ngay cho em

TheBlackCat
21-05-2008, 10:30 PM
EM chả cần điểm đâu , chỉ cần có í hay share mọi người là được gồi , điểm kô wan trọng , anh đừng lấy điểm ra dọa em !

oceanphantom
21-05-2008, 10:41 PM
bình thường thì trong CS tui cũng ko thík Famas lắm, độ giật cao, spray thì lên trời:((
cứ bắn M4 cho lành :)):)):)):)):))

Ilusion_magic
21-05-2008, 10:41 PM
copy của người ta mà không ghi nguồn mod trừ điểm ngay cho em
Chắc thằng này hok biết cách nói chuyện với phụ nữ rồi. Hok cần trừ điểm đâu. Cat đã nói điểm hok quan trọng thì thôi làm gì mà phải cứng nhắc.

Kitty&me
21-05-2008, 11:20 PM
khoan đã, nhờ bạn up hình khẩu súng lên coi
hay lai lửa đảo trẻ con đấy hả....
:(

GhostHunter47
22-05-2008, 12:52 AM
sao mình làm như hướng dẫn nhưng nó cứ nói mua bán bị lỗi là sao nhỉ, đủ 49k GP mà :|

nha_que_tap_du
22-05-2008, 06:49 AM
Nếu trừ thì MOD cứ trừ vào điểm của em:)
_________________________

TheBlackCat
22-05-2008, 07:10 AM
Nếu làm theo cách em post thì sẽ được hình ảnh như thế này http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=163509&stc=1&d=1211415020

nhan111
22-05-2008, 07:26 AM
sao mà mua súng chẳng đc gì cả làm sao mới mua đc em cho tài khoảng mật khẩu làm dùm nha
TK:nhanvn111
MK:123456

chinhanc
22-05-2008, 08:00 AM
Trời tạo nick mới nó cho có 30000GP à, sao mua đây
Có ai cho tôi cái nick cp1 49000GP đi:GT hh:

oceanphantom
22-05-2008, 11:18 AM
khẩu Famas này trông cứ kiểu j ý, phần đuôi như là ghép vào với nhau

duy_KAMEHAME
22-05-2008, 11:26 AM
nick mới fải bán hết đồ mới đủ 50.000GP dzậy mới đủ farm

nha_que_tap_du
22-05-2008, 11:42 AM
Bán khẩu M700 đi cũng được có 48k:|
__________________

nha_que_tap_du
22-05-2008, 11:45 AM
khẩu Famas này trông cứ kiểu j ý, phần đuôi như là ghép vào với nhau

Khẩu này có trong CS 1.6 mà. Không hiểu trong CF khẩu này có chế độ bắn 3 viên một như CS không nhỉ. Nếu có thì thử liền:D

GhostHunter47
22-05-2008, 11:01 PM
đã có đủ 49K GP, giao diện hiện y hệt như trên kia blackcat nói, vậy mà mua vẫn hiện thông báo là lỗi mua bán, làm sao đây :|

Chiky
22-05-2008, 11:16 PM
Hơ. Khẩu này trong SA mà. Bạn có khẩu nào mà mạnh như 46 nhanh như 44 nhìu đạn như 51 nhẹ như dao hok :D Chỉ mình với ;))

nguhang1
22-05-2008, 11:25 PM
Vớ vẩn thật :|
Game MMOFPS chứ đâu phải mấy cái game như CS 1.6 đâu mà đòi ném bản Patch mới của bên nước khác sang VN là xài được :|

Why ?
Ví dụ có Host A và Client B ,Host A xài 1009 ,Client B ném 3 cái file trên nên thành 1020 (VD thôi nhá ) ,tuy B có thể thấy những cái mới ,nhưng không thể đụng tới nó do A không cho phép vì dữ liệu B đang cố yêu cầu không có trong list của A (ở đây là mua cây Famas )

Nói chung là mod close topic này đi (:| ,nhàm chết luôn

nhan111
23-05-2008, 09:43 AM
chừng nào ôn thi xong làm dùm nha cảm ơn nhiều nhớ nha chừng nào ôn xong hả làm

IceEagle
23-05-2008, 07:06 PM
tình hình là " Tiền mất tật mang " rùi đó, có người bị Admin lấy cả khẩu Famas mà ko trả luôn GP đâu ; ko nên liều

crueldarklord
23-05-2008, 07:34 PM
Thế bọn nó thấy famas bọn nó không réo lên chửi à ? Tôi bị nghi là hack đây

rocker142
24-05-2008, 10:14 AM
http://www.mediafire.com/download.php?x4n1gzkjyee
http://www.mediafire.com/download.php?lcti9vyzvy0
http://www.mediafire.com/download.php?xi1mzzjrk1n
Để có thể mua súng Famas, tài khoảng cần có sẵn 49k GP. Để tạo súng, làm theo các hướng dẫn:

Ta copy thư mục Butes trong game ra ngoài màng hình.

Chép 3 file trên vào thư mục Butes trong Rez.

Copy thư mục Butes ngoài Desktop.

Vào game, mua nhanh khẩu Famas và out game. Copy thư mục Butes ở ngoài desktop vào lại thư mục game.

Tính năng của súng : Độ giật thấp , Damage íu (íu hơn M16):) , đạn nhìu , không nặng ,tốc độ thấp !
Cái này kô phải là bug hay hack , các anh cứ xài thử nếu muốn , cân nhắc kĩ trước khi mua vì tốn những 49k GP đóa nha ! ^^!

Bài có hai vấn đề !
I.Bạn copy ko ghi nguồn:GT pd:
II. Đây là HACK , BUG !:GT tn:

nguhang1
24-05-2008, 11:30 AM
Đề nghị rocker142 tra từ điển tiếng anh lại từ HACK có nghĩa là gì và từ BUG có nghĩa là gì :))

rocker142
24-05-2008, 02:28 PM
Đề nghị rocker142 tra từ điển tiếng anh lại từ HACK có nghĩa là gì và từ BUG có nghĩa là gì :))
HACK
Danh từ
[Sửa] Búa, rìu; cuốc chim (của công nhân mỏ)
[Sửa] Vết toác; vết thương do bị đá vào ống chân (đá bóng)
[Sửa] Ngoại động từ
[Sửa] Đốn, đẽo, chém, chặt mạnh
[Sửa] (thể dục,thể thao) đá vào ống chân (ai)
[Sửa] Nội động từ
[Sửa] Chém, chặt mạnh
to hack at something
chặt mạnh cái gì
[Sửa] Ho khan
[Sửa] Danh từ
[Sửa] Ngựa cho thuê
[Sửa] Ngựa ốm, ngựa tồi
[Sửa] Ngựa thường (để cưỡi; không phải ngựa thi)
[Sửa] Người làm thuê những công việc nặng nhọc; người viết văn thuê
[Sửa] (từ Mỹ,nghĩa Mỹ) xe ngựa cho thuê
[Sửa] ( định ngữ) làm thuê, làm mướn
a hack writer
người viết văn thuê
a hack killer
kẻ giết mướn
Xe tắc xi
Ngoại động từ
Thuê (ngựa)
Cưỡi (ngựa)
Nội động từ
Cưỡi ngựa (đi thong dong)
Dùng ngựa thuê
(từ Mỹ,nghĩa Mỹ) đánh xe ngựa thuê
Lấy dữ liệu máy điện toán mà không được phép
Lái xe tắc xi
Danh từ
Máng đựng thịt (cho chim ó, diều hâu)
[ Giá phơi gạch
(Nguồn mtd Lạc Việt)


Đó là từ điển tiếng Anh, còn từ điển game:
Hack là vận dụng một chương trình đặc biệt mà nhà làm game trực tuyến không cung cấp để có những lợi thế hơn gamer khác.

oceanphantom
24-05-2008, 06:36 PM
mấy ông này làm j mà soi nhau kĩ thế, có cần phải thế ko chúng ta là anh em 1 nhà mà:D

hoathanngan
25-05-2008, 08:24 PM
hình như FAMAS chĩ có 25/100 viên đạn thoai =.=!! đúng hok cây đó y như m4a1 có điều ít giật tý

TommyHarvery
25-05-2008, 09:04 PM
25/90 viên thui, đào đâu ra 10 viên nữa.
Nhưng mà theo các ảnh chụp nó lại có 30/90 --> damage chắc không khác mp5 là mấy.

songotadic
26-05-2008, 07:42 AM
Mới test thử vào trong làm phát 3 em chết!!!!!!!!!!!!!!!! ^^

vip_member
26-05-2008, 08:55 AM
Súng đó yếu, bắn chán lắm. Ko giật nhưng có 25 viên, vừa ra die luôn

crueldarklord
26-05-2008, 09:03 AM
Đã ai giết được quá 3 thằng nhờ khẩu này chưa ? Yếu xìu

xinhdzai
26-05-2008, 09:09 AM
súng thì có nhìn thấy trong shop, tiền thì có 52k nhưng mà ko mua được. Nó thông báo là " 1 số đồ mua thất bại ". Có cách nào khác không ?

nha_que_tap_du
26-05-2008, 10:26 AM
Giá như súng này có chức năng bắn 3 viên một lần như trong CS 1.6 thì ...... :D

TommyHarvery
26-05-2008, 03:18 PM
Có.
Nhưng mà mấy bố này crack bản famas nên chưa có chức năng trên.
Chấm hết.

Kitty&me
26-05-2008, 04:31 PM
bó tay với mấy ông,nhà sản xuất còn chưa có mà các ông dã có
:D:D:D:D:D:D

Lathana
26-05-2008, 04:43 PM
Nên phân biệt giữa Nhà Sản Xuất và Nhà Phát Hành(VTC) VTC chưa có nhưng Nhà Sản Xuất thì có.
Ai biết cách mua Anaconda không?