PDA

View Full Version : có ai chơi Warcraft III battle.net


knightq7
22-01-2006, 05:37 PM
sao em đi vòng quanh diễn đàn mãi mà không thấy box nào về War3 cả
có phải ở nhà ta không ai chơi trò này #-o
nếu có box về thì xin anh em chỉ giúp với (lính mới mà)
còn không thì xin admin lập thêm để bà con có nơi mà luận chiến thuật với chứ\:D/

Mike_Shinoda
25-01-2006, 01:30 PM
tui cũng chơi nè, cũng cổng euro lun ^^ !
Mà sao lại lên đây để bàn về WAR, vào gamevn ko hơn ah ! Cái diễn đàn này noob war lém ^^ , lolzzzzzzzz !!!

khongdutam
25-01-2006, 01:49 PM
Game này trang wep là gì thế độc cho anh em bít coi
nếu được chĩ cách dwo luôn đi

hipcuoi
25-01-2006, 02:21 PM
war thì mua đĩa về mà chơi
up thì chả có mấy host đâu
mà có phải như game online đâu mà hỏi thế

xxhunterxxs
25-01-2006, 06:47 PM
tui cũng chơi nè, cũng cổng euro lun ^^ !
Mà sao lại lên đây để bàn về WAR, vào gamevn ko hơn ah ! Cái diễn đàn này noob war lém ^^ , lolzzzzzzzz !!!
Ờ cám ơn nha,wa gamevn đi,đỡ thêm thằng spam
Ko thix thì đi đi,đừng có ở đây chê bai này nọ,u pro hơn ai mà kêu cái diễn đàn này noob.Khi nào u đủ tài để lên làm admin diễn đàn này hay tạo được 1 cái diễn đàn hay hơn diễn đàn này đi thì tui công nhận 1 đứa như u là pro .ok?
Toàn gamevn kéo wa đây nói này nói nọ, chuyện nhà chưa lo xong lo chuyện người khác.

hipcuoi
26-01-2006, 02:16 PM
ông này làm gì nóng thế
nó bảo cái box war ở diễn đàn này không bằng cái bên gvn
chứ có nói cả diễn đàn đâu mà nói thế
mà ông cũng phải công nhận đó là sự thật đi chứ ^^

quanghuy_1993
30-01-2006, 06:03 PM
Em cũng chơi nè, cổng: euro nick: killerhuy. Giúp đỡ em nhé

dntnguyen
30-01-2006, 07:41 PM
Em cũng chơi nè nick la 4K^Konan >_<

Bởi vì Box war ko được quan tâm nhiều cho lắm nên mọi người cũng có thể là ko biết mà vô .

Ai nói GT ko có pro Warcraft .Tui hồi bên GFV cũng biết có vài người hiện nay là mod cho Gamethu .Nói chung là họ cũng ko rảnh để mà vô đây đọc mấy cái bài spam ,chế nhạo người khác .

Mike_Shinoda
01-02-2006, 03:47 PM
Ờ cám ơn nha,wa gamevn đi,đỡ thêm thằng spam
Ko thix thì đi đi,đừng có ở đây chê bai này nọ,u pro hơn ai mà kêu cái diễn đàn này noob.Khi nào u đủ tài để lên làm admin diễn đàn này hay tạo được 1 cái diễn đàn hay hơn diễn đàn này đi thì tui công nhận 1 đứa như u là pro .ok?
Toàn gamevn kéo wa đây nói này nói nọ, chuyện nhà chưa lo xong lo chuyện người khác.

Ko phải tôi ở gamevn mới nói thía mà do khi tôi đọc các bài viết của các bác thì thấy thế, ko phải là copy từ gamevn thì cũng toàn nói những cái ai cũng biết rồi -> chả tham khảo đươc gì -> ko noob thì nên gọi là gì đây.
Tôi ko có ý chê các ông noob, nhưng tôi thấy forum WAR bên này ko = bên gamevn, thế thôi ! Cái lày thì đừng bảo tôi nói sai nhá !

hipcuoi
01-02-2006, 08:21 PM
hic mike ơi
nhưng nói chung là không nói thế
vì họ là người bên gamethu nên nói thế cũng được gì
mình là người xem thì thấy thế thôi
nếu thích thì cứ vào gamevn mà
chứ nói thế người ta bảo mình này nọ

dntnguyen
01-02-2006, 08:23 PM
Uhm đúng là bên này toàn noob cả .Nếu u là gosu thì chỉ giùm .Còn ko thì để tụi em thảo luận như các noob với nhau .Cảm ơn .

hipcuoi
01-02-2006, 09:06 PM
cần gì mà phải xuống giọng thế
ông thấy tôi có bảo ông noob đâu cơ chứ
nói chung là những gì ông biết thì hãy nói
còn không hiểu rõ thì đừng có nói loạn cả lên
còn cái không biết ấy
có thể tự mò đi lúc đó ông nói nó sẽ đúng hơn
chứ nhiều cái như mở fw ông không nắm rõ cứ vào nói này nói thế kia thì không nên
tôi chỉ khuyên thế thôi
còn tôi không bảo ai noob cả
còn diễn đàn này kém hơn so với gvn thì cũng có nhiều nguyên nhân chứ
thứ 1 nó ra sau
thứ 2 gvn là trang game quá nổi đối với dân game ở vn
nên hầu như tập trung hết bên đó rồi
cái đó thì phải cổng nhận chứ ông xxx hunter còn nói thế làm gì

Mike_Shinoda
02-02-2006, 11:32 AM
Uhm, nghe ông tui im ^^, thế ông có chơi WAR trên battle.net ko, hay chơi trên hamachi, bất kể chơi ở đâu thì cũng cho tui nick cái, hôm nào anh em làm 1 trận :D ok.
nick của tui là cva_d7_chetvian2005, có gì pm nhá ^^ !

Mike_Shinoda
02-02-2006, 11:58 AM
Ý, tui nói là nói hipcuoi đó nha ^^ !
Còn dntnguyen : tui đã nói lại rồi mà, tui ko nói các ông là noob, tui chỉ nói cái box WAR bên này ko = bên gamevn thôi !
Ai đụng gì đến các ông đâu mà .....:-<

dntnguyen
02-02-2006, 12:32 PM
Tui có nói gì đâu >_< Đúng là ngôn ngữ "trần gian" còn hạn hẹp .

Tui nói là tụi tui noob thì tụi tui bàn theo kiểu noob .Nếu u biết gì thì vào chỉ cho tui còn ko thì đừng chê bai làm gì .Nghĩa đại khái là vậy T.T

leminhduc93
02-02-2006, 05:24 PM
tui cũng chơi ở battle.net nè nick là(nhiều quá 4 cái lận)DarkDemonHunter

chisuri
07-02-2006, 09:57 PM
có ai bày cho em cách chơi war battle net miễn phí không, em không có tiền mua đĩa gốc.ai hướng dẫn đầy đủ và có cả phanf mềm(nếu cần luôn nhé).thank trước.

hipcuoi
08-02-2006, 07:07 PM
up lên patch 1.20b
sau đó down file hộ trợ cổng châu âu là xong

chisuri
09-02-2006, 08:36 AM
thế em up patch 1.20c rồi thì có dùng phần mềm của patch 1.20b được không vậy?

hipcuoi
09-02-2006, 06:36 PM
cóp lại file war3.exe của bản 1.07 vào thư mục war 3
rồi patch lại patch 1.20b

chisuri
13-02-2006, 09:44 AM
không hiểu gì cả, bác nói thế thì em chịu.em noo mong bác nói rõ hơn có được không.tóm lại em có patch 1.20c rồi thì làm thế nào.

LoS_Cross
13-02-2006, 07:15 PM
Ặc, sao lắm người câu bài thế

Tôi cũng đang chơi trên War III B.net nhưng do máy nhà không có War ( Ổ CD hỏng rồi ) nên không lên B.Net nhiều lắm. Tui chơi = cổng Euro, mới có lv 5 >.<. B.Net ngại nhất gặp thằng Human, không biết phải đánh gì với nó >.<. Nick Chrono-Cross.

Còn về việc các bác đang tranh cãi thì theo tôi thế này, gamevn nó đã ra quá lâu rồi, tất cả những cái hay, đẹp, tâm huyết người ta đem qua đó hết nên việc box War III bên gamevn good hơn bên này là điều hiển nhiên. Nếu còn kém hơn bên này thì gamevn làm ăn quá ẩu! Bac Mike bảo bên này toàn bài copy hoặc những thứ biết rồi, uh thì cho là thế đi nhưng bên này cách nói chuyện nó dễ chịu hơn Gamevn, thỉnh thoảng không có ĐMM hay là " ku " hay là cách nói khinh người như gamevn, đấy là lí do tui làm member của gamethu chứ không phải gamevn :|

xxhunterxxs
13-02-2006, 10:01 PM
Thx bạn vì đã ủng hộ gamethu.
À wên Konan đâumkêu đánh gamethu ai thắng cho bộ replay mà đi đâu roài,bộ replay đâu hả hả hả :D:D:D:D:D
Xù đi nhé,tui đòi tới cùng đóa

dntnguyen
13-02-2006, 10:16 PM
Ai biết ! Ai thắng chứ ? Konan đánh chứ đâu phải tớ đánh đâu ^^ .TỚ là Konan_Kidlntg mà ^^ . Bạn có đòi thì đòi dntnguyen đó .Konan và tớ đâu biết gì ^^ .

hipcuoi
14-02-2006, 02:19 PM
Ặc, sao lắm người câu bài thế

Tôi cũng đang chơi trên War III B.net nhưng do máy nhà không có War ( Ổ CD hỏng rồi ) nên không lên B.Net nhiều lắm. Tui chơi = cổng Euro, mới có lv 5 >.<. B.Net ngại nhất gặp thằng Human, không biết phải đánh gì với nó >.<. Nick Chrono-Cross.

Còn về việc các bác đang tranh cãi thì theo tôi thế này, gamevn nó đã ra quá lâu rồi, tất cả những cái hay, đẹp, tâm huyết người ta đem qua đó hết nên việc box War III bên gamevn good hơn bên này là điều hiển nhiên. Nếu còn kém hơn bên này thì gamevn làm ăn quá ẩu! Bac Mike bảo bên này toàn bài copy hoặc những thứ biết rồi, uh thì cho là thế đi nhưng bên này cách nói chuyện nó dễ chịu hơn Gamevn, thỉnh thoảng không có ĐMM hay là " ku " hay là cách nói khinh người như gamevn, đấy là lí do tui làm member của gamethu chứ không phải gamevn :|
đề nghị ông nói thì cũng phải rõ
ông bảo là gamevn làm ăn quá ẩu
cũng tùy box thôi
mà hiện tại đang nói cái box war
thì ông bảo box war bên đó làm ăn quá ẩu hả ?
nói gì thì nói ông nên xét lại cái toàn cục mà nói chứ
bên gvn box war là 1 box chính và gồm 5 sub box nhỏ
còn bên gamethu nó chỉ là sub box trong 1 cái box chính
ông bảo làm ăn quá ẩu như thế thì khác gì ông bảo mod box đó quản lý ẩu kém quá hả ?
ông thử sang làm xem mà nói thế

LoS_Cross
14-02-2006, 05:32 PM
Không không, ý tôi không phải thế mà ý tôi là nếu các mod để box War III bên gamevn thua bên này thì tức là các mod đã làm ăn quá ẩu. Tui chỉ nói nếu chứ không chê các mod bên gamevn hiện giờ làm ăn ẩu. Như mod Zeddy thì làm quá tốt... Tôi chỉ mong các bác gamevn đừng có qua đây nhận xét vớ vẩn, góp bài thì góp, không góp thì thôi chứ cứ nói này nói nọ nghe khó chịu lắm

chisuri
14-02-2006, 05:41 PM
thế không ai chỉ em cách chơi euro battle net với patch 1.20c ah?

dntnguyen
14-02-2006, 05:52 PM
Đã bảo để chơi được battle net thì bạn phải có CD key xịn mới chơi được .Còn nếu muốn chơi cổng Euro Free thì phải cài bản 1.20b vì nó bắt vậy .Và một file tên là w3l.exe file này bỏ qua bước kiểm tra CD key để bạn có thể vào Bnet.

Mọi patch cũ đều ở đây :

http://ftp.blizzard.com/pub/war3x/patches/pc/

đề phòng link bị sửa bởi mod thì bạn phải thêm vào cái htt p:// để IE hiểu

Còn chương trình mình nói là ở đây :

www.eurobattle.net/english/


Khi cài chương trình xong .Để chơi thì bạn phải vào folder Warcraft III chạy file w3l.exe mới có thể chơi Bnet được .

===============================

Tuy nhiên mình xin khuyên là Bnet lag cực kỳ .Hamachi đi bạn ^^ .

===============================

Cái này mình đã post ở topic giải đáp .Bạn coi rồi mà X( .Vả lại mai mốt có thắc mắc thì vào topic đó luôn nha .

hipcuoi
15-02-2006, 11:48 AM
không hẳn là lag
nếu máy ngon mạng tốt
euro vẫn tốt chứ sao
trên đó đông vn lắm

shaphira
18-02-2006, 09:43 PM
ong hipcuoi này hình như la mod bên box warIII của gamevn phải không ta nếu tui nhớ không lầm

M.A.STer_*<47>*
25-02-2006, 10:27 PM
gamevn chán bỏ xừ
chỉ có box ts hay thôi
box war 0 cải thiện đc. gì
bên đó 0 bàn về chiến thuật war gì hay cả
box war này còn bàn nhiều nên mở mang đc. đầu óc

dntnguyen
25-02-2006, 10:58 PM
Ko phải lầm mà đích thị hipcuoi .Mình vẫn ko hiểu cái nick có nghĩa gì ^^ .

dntnguyen thích nhất mod Zeddy ^^ .Còn mod hipcuoi tuy mình không có cảm tình và móc mình nhưng mình ko trách .Vẫn bình thường :D

M.A.STer_*<47>*
26-02-2006, 06:03 PM
nick chat của Zeddy bây giờ 0 thấy online
còn mod darkgamer thì 0 nhiệt tình
hỏi gì đều 0 quan tâm & 0 giúp đỡ

hipcuoi
27-02-2006, 04:00 PM
gamevn chán bỏ xừ
chỉ có box ts hay thôi
box war 0 cải thiện đc. gì
bên đó 0 bàn về chiến thuật war gì hay cả
box war này còn bàn nhiều nên mở mang đc. đầu óc
ặc ặc
chả hiểu ông này bị sao nữa
box war bên kia có 1 box chính 5 sub box
trong đó có 1 sub box chuyên về chiến thuật
còn bên này thì box war là lại 1 sub box của toàn thể 1 box lớn

M.A.STer_*<47>*
27-02-2006, 10:09 PM
ừa
với lại link bên đó hay die
mấy cái topic bị xóa nhanh lắm

hipcuoi
03-03-2006, 07:14 PM
hay die tại vì mấy lần diễn đàn phải đổi cái tên nên không sửa kịp do nguồn file quá lớn
làm không xuể
h chắc ổn rồi

skyraider
04-03-2006, 09:41 PM
nick:skyraider
máy chủ :châu á (kalimdor)
lag wa' chơi ko nổi nên qua hamachi đánh với việt nam:D
ko hiểu tại sao mà máy chủ của blizz lag thể ko bít ^:)^ (châu á còn như thế huống chi châu âu hix hix)

sadsadsad
16-06-2007, 01:14 PM
Mình up lên 1.21 rùi + dùng daemon nhưng ko chơi được. Bước tiếp theo làm gì hở các bác. File w3l.exe kiếm đâu ra. Chỉ giúp em với. Gấp gấp.

kingofwars
16-03-2008, 08:06 PM
Ai có nick Warcraft battle.net cho tớ 1 cái với (đang thèm chơi mà ko biết tạo)

hu_man_vo_doi
17-03-2008, 07:50 PM
bạn vào esvn và nhìn cái phần đăng kí ở góc, đăng kí ở đó,
bạn sẽ có nick trên esvn ngay thôi, cách vào server thì tìm trên các diễn đàn

GL HF