PDA

View Full Version : Nga My theo đường gì thì mạnh?


kuanh90
12-05-2008, 09:21 AM
Mình có 1 con Nga Mi 13x ko biết theo gì cho mạnh. Các bạn giúp mình với :GT dh:

mrkhank
06-10-2008, 09:10 PM
cả kiếm và ps đều mạnh mỗi cái có 1 điểm mạnh khác nhau tùy bạn thích theo ji` thôi

Bống
15-10-2008, 04:39 PM
Tớ cũng đang có 1 acc Nga My 148, tớ chơi Nga My chưởng pháp, đi liên đấu nói chung hầu như chả sợ bố con thằng nào cả :D.

bu0mma
17-10-2008, 03:47 PM
NMCP có sợ 5dd ko vậy :)
@ chủ topic : theo mình thì 13x nên theo kiếm ^^ ráng farm lên 15 16x tẩy sang chưởng bạn ah ^^

Bống
18-10-2008, 11:23 AM
Chưa biết sợ Ngũ Độc là gì, đi Tống kim cứ thấy Ngũ Độc là bem thẳng tay >:).

bu0mma
18-10-2008, 11:58 AM
Tống Kim thì NM còn sợ ai nữa ^^ Ý mình nói là solo kìa :)

anhthui
18-10-2008, 02:43 PM
Nga My cũng thường thôi

B@Tước
22-10-2008, 09:35 AM
Solo Với Ngủ độc tui cũng hem sợ théng nào ..... !!!!! ..Thắng có thua có, nhưng thắng nhiều hơn thua ... ! Đang theo đường nc !

khaihanh
26-10-2008, 12:42 PM
NM < 16x nên theo chưởng vì máu trâu nên có khả năng cầm cự tốt,đánh hội đồng cũng sướng:D,2 món Hk của NM chưởng ko còn mắc như xưa nữa nên cũng dễ sắm:D,qua 16x nên tẩy qua kiếm vì khả năng dứt điểm tốt hơn,lúc đó đã max kill 120 đủ point để max luôn Thanh Âm nên sẽ trâu hơn.:D

chung00
12-12-2008, 11:05 AM
Tâm huyết với hướng nào thì chơi theo hướng đấy.Nm chưởng phạm vi đánh rộng,máu trâu kháng đẹp băng sát cao nhưng khả năng dứt điểm kém.Nm kiếm dame to dứt điểm tôt nhưng máu ít phạm vi đánh bé(phải áp sát thì mới ăn tron dame chí mạng).Thế nên ưu tiên theo chưởng đến>17x rồi kiếm 1 cây kiếm xịn+TL kiếm rồi theo kiếm(mà theo kiếm thì gặp VD cả CL phiền lắm)

caohangtinh
14-12-2008, 09:05 PM
Kiếm mà gặp hệ Thổ thì mệt thật nhưng máu nhiều thì khác 17x max sách vỡ bánh trái mừ. Cho dù là chưởng gặp hệ Thổ cũng khó có cơ may thắng lắm! Mình có cl 12x nè solo với NM chưởng chưa thua bao giờ, mình CL Đao. Từ 17x trở lên thì Ngoại công mới là con đường đúng đắn cho NM và cả các phái khác, vì max hỗ trợ rồi nội công dame không tăng thêm mà ngoại thì cứ tăng theo sức mạnh. Nhờ kill 120 Nga mi kiếm cũng sẽ trâu hơn mà!

Nooddy
07-01-2009, 11:03 PM
Nếu đi đánh theo bang hội thì nên đi chưỡng bắt dính lại cho bang đánh. Mà đa số giờ theo kiếm rất ít, đi đâu cũng gặp NM chưởng.

sportdinh
11-01-2009, 08:22 AM
bực quá tui có con nga my Max kiếm rùi nè (không hao mana) chưởng hao mana bà cổ luôn

hp2t
11-01-2009, 08:32 AM
Đánh chưởng cũng đâu có tốn đâu bạn.Đi làm nv thì cho theo sau chủ pt,tất nhiên là nó cũng hơi mệt 1 chút,cầm cây kiếm hnl>5 vào luyện cũng tam.Tham gia vào các hoạt động của Bang hội mà kiếm thêm thu nhập,đi săn BOSS 1 ngày thì cũng đủ tiền trang trải máu me trong ngày:D

caohangtinh
11-01-2009, 08:45 AM
Luyện chưởng thì vẫn đi làm Dt được. Ép cây kiếm hút nội như hp nói ý rồi max kiếm quánh quái vẫn ổn. Săn bos sát thủ hay vàng ông?

Bống
09-02-2009, 10:44 AM
Chưởng sao dùng được kiếm hút nội lực :O. Chỉ có kiếm mới dùng được thôi ^:)^. như mình sắm cái kiếm hút nội lực, sinh lực 10% để đi làm dã tẩu thì chuyển sang đường kiếm.

caohangtinh
09-02-2009, 11:35 AM
Thì mình nói ép cây kiếm hút nội, rồi đánh đường kiếm khi làm DT. Mặc dù dame yếu nhưng vẫn ổn.
Mình đâu nói chưởng hút nl được đâu.
Lâu lắm mới thấy mặt Bống nha !

6+9=8
09-02-2009, 11:37 AM
tùy theo bạn thui like cái nào chơi cái đó nhưng 13x thì kiếm đi luyện gắng lên 16x thì qua chưởng lên tầm khoãng 18x chuyển qua kiếm ok.com vì lúc đó điểm đủ max hết có skill 12x thì ngon lun
NM 16x (1+2=3)

Bống
10-02-2009, 09:33 AM
Không biết bao giờ mới lên được cái giai đoạn 18x đây, mãi mà vẫn 158 >"<. Giờ cày lvl lâu kinh. Chắc phải vài năm nữa may ra mới có thể chuyển sinh được :((.

@caohangtinh: Dạo này tớ bận, toàn auto VL, chỉ khi đi liên đấu mới chạy vào chơi mà.

caohangtinh
10-02-2009, 10:10 PM
160 đủ chuyển sinh được roài. Còn đang học à ? Hay chuyện gì mà bận thế ?

khaihanh
11-02-2009, 10:35 AM
con đường hay nhất cho NM là : TamNgaPhongSuong :D