PDA

View Full Version : Cách luyện mật tịch thế nào?


tuanhanh141988
07-05-2008, 04:10 PM
vừa mua cuốn chiêm y các pro hãy giúp em cách luyện với em phải làm thé nào đây? Vào mật thất xong làm thế nào để nick luyện hay luyện bằng cách uy thác luyện 1 lèo cho song hay luyên từng cấp 1 đặt điểm luyên như thế nào vừa luyên vưa an tu chân hay đứng dậy rồi ăn mà em thấy bọn nó bảo là luyện bằng cách nào mà vừa ăn tu chân vưa luyên ma ko cần phai đưng dây 1 lần nao cả mìng thắc măc la vi dụ khi đặt vao là 7000 diểm luyện luyện hết chỗ đó rồi cho dù bam f4 an tu chân thi cũng phải đứng đậy đặt điểm luyên chứ

nguyen_dung
07-05-2008, 07:07 PM
nhai 20 cuốn tu chân ( chính xác là 19 cuốn , nhưng thừa còn hơn thiếu ) , rồi ngồi luyện 1 lèo , tối để máy tính nó luyện , ngày mai có kết quả .

tuanhanh141988
07-05-2008, 09:22 PM
nhai 20 cuốn tu chân ( chính xác là 19 cuốn , nhưng thừa còn hơn thiếu ) , rồi ngồi luyện 1 lèo , tối để máy tính nó luyện , ngày mai có kết quả .

nhưng làm thế nao để luyên 1 leu ko cân phải đưng dậy

nguyen_dung
07-05-2008, 10:15 PM
Thì đưa hết độ luyện vào , cho nó luyện rồi đi ngủ chứ sao :T

$thangdepzai$
08-05-2008, 03:54 AM
luyện 1 lèo cũng dc nhưng tốn điểm luyện, tính điểm luyện mà luyện 2 thành đầu, nếu ko lên 3 phụ lục và xịt thành thì bỏ vì chiêm y rất cần phụ lục

tuanhanh141988
08-05-2008, 05:17 AM
trời cuốn chiêm y 800v mà chỉ cần 2 thành là vứt rồi sao

ghostking94
08-05-2008, 06:02 AM
anh thắng rãnh ghê, mới 3h sáng vào đây đi dạo.............

hoanggiangph
08-05-2008, 06:48 AM
nhai 20 cuốn tu chân ( chính xác là 19 cuốn , nhưng thừa còn hơn thiếu ) , rồi ngồi luyện 1 lèo , tối để máy tính nó luyện , ngày mai có kết quả .


Chưa nhai bao giờ à? Cấp 78 max điểm luyện là < 7xxx. Nhai 20 cuốn hông lẽ 20xxx điểm luyện--> Cấp 200 quá :GT help:

BabyKillerPro
08-05-2008, 07:50 AM
ý pác nguyen_dung nói là luyện Chiêm Y tốn có 20 quyển tu chân =))
20 quyển tu chân chắc đủ luyện được quyển Tu la còn Chiêm Y phải 40 quyển ông ơi =))

nguyen_dung
08-05-2008, 10:04 AM
Em cũng chả rành lắm, chưa bao giờ chơi chiêm y , toàn chơi thiên hà hay tử hà , cần 19 cuốn là đủ xài .

WinxClub
08-05-2008, 11:59 AM
Nếu cần % thì đừng luyện uỷ thác ko xịt sướng lắm đó :D

$thangdepzai$
08-05-2008, 12:44 PM
chim y luyện tốn nhất. Với lại cái cần nhất bi giờ ở chim y là chỉ số and phụ lục mà thôi, còn muốn thành cao thì mua 1 quyển mà luyện

tuanhanh141988
08-05-2008, 04:11 PM
các ông co biêt tụi luyen 2 cuốn rồi vẫn 2 phụ lục va chỉ số dòng thứ 2 thấp thê thảm ko huhu TLQ ma như thế co tức ko cơ chứ hi vong lân này cho biến chuyển tốn nhiều tiền ưa rồi lên muốn hỏi ý kiến cac ông mà ko ai cho tụi lời khuyên bổ ích nào sao

BabyKillerPro
08-05-2008, 04:28 PM
mua quyển chiêm y x97x mà luyện ................. =))

$thangdepzai$
08-05-2008, 05:20 PM
TLQ tui thấy bảo ép vô tử hả tốt hơn chớ .

x97x hả ;))bên chõ tôi là 950v đấy ;))

taurenchien
08-05-2008, 08:40 PM
TLQ chơi chim y add VAC đc 5ô thậm chí còn hơn và VĐQ duy trì 11s (cái này có lợi khi đi PK OR TL) còn thất bảo thì bác add vào tử hà may ra còn lên đc 14 tụ khí chứ add vào chim y 12 tụ khí là max còn luyện thì bác cứ nhai tu chân là đc luyện 2 thành 1 thôi ko cầm tham còn phụ lục thì TLQ ko cần nhiều 2 phụ lục là ok

tuanhanh141988
09-05-2008, 10:40 PM
sao ko được luyên 1 leo xong luôn à lai phải luyện 2 thành 1 lân à thế thì tôn lệnh bài lắm

$thangdepzai$
09-05-2008, 11:41 PM
sao ko được luyên 1 leo xong luôn à lai phải luyện 2 thành 1 lân à thế thì tôn lệnh bài lắm
luyện rời thường được chỉ số cao hơn luyện một mạch bạn ah

tuanhanh141988
10-05-2008, 11:00 AM
luyện rồi thì luyện bao nhiêu tranh 1 lần hả ông bạn ơi và luyện ở ngoài hay ở mật thất để uy thach hay để nick



====================
============================

BQT: Khi post bài phải viết tiếng Việt có dấu theo quy định diễn đàn

taurenchien
10-05-2008, 02:32 PM
nếu bạn đã xác định luyện chim y tức là bạn phải nghĩ rằng mình phải rất tốn thời gian
nếu bạn 7x tức là đủ khả năng luyện 2 thành 1 còn 6x hay 5x thì chỉ nên cắn 1 thành 1 thôi
nếu bạn ko sợ xịt thì bạn để khoảng 7k độ luyện và vào mật thất ngồi canh để luyện cho chắc còn nếu ko sợ thì cứ cắn bừa tu chân rồi ủy thác là ok như bọn TLQ bạn tui thằng nào cũng xịt 2;3 thành mà hỗ trợ tấn công nội công vẫn 75;76% còn có quyển lên 4 phụ lục cơ :D

nguyen_dung
10-05-2008, 02:45 PM
Thế nên mua THMT thế nào , luyện thế nào , hic , vứt shop 3 cuốn THMT rồi ( tui hok cần xịt hay kô xịt thành , chỉ cần chỉ số và số phụ lục thôi ) . Đang tính hy sinh 1000v để có cuốn THMT 4 phụ lục và 2 chỉ số cuối trên 8x đây :D

taurenchien
10-05-2008, 06:16 PM
bạn cứ luyện như bình thường thôi có thể liền lúc 3 thành đầu nếu đủ độ luyện và 2 thành cuối thì để dư độ luyện ra 1 chút để đề phòng nhỡ thiếu còn luyện thế nào để lên phụ lục và hỗ trợ cao nhưng theo như bạn tui thì nó luyện 2 thành 1 (nó mới 68) và đc 10 thành hỗ trợ 2 dòng cuối là 83 và 88 3 phụ lục quá ngon
Nếu bạn luyện 2 thành mà chưa thấy lên phụ lục thì cứ bình tĩnh luyện tiếp vì có khi lên đến 10 thành nó mới lên phụ lục nên ko có gì phải lo cả

tuanhanh141988
10-05-2008, 07:04 PM
Bạn có thể cho mình biết 1 thành chiêm y cần bao nhiêu độ luyện ko, vì nếu tinh là 1900 thì sẽ thiếu

taurenchien
11-05-2008, 09:56 AM
chim y phổ cần trên 3k độ luyện 1 thành (khoảng 3k5 hay 4k gì đó )

doidondoc_911
11-05-2008, 10:19 AM
em có vài quyển mật tịch mà ko bít luyện sao hix.....xin hướng dẫn thanks

taurenchien
11-05-2008, 11:20 AM
bạn phải nói rõ là quyển nào thì tui mới giúp đc bạn chứ!

hoangtungu
11-05-2008, 12:24 PM
liện MT :cho vào hành trang(nhấn phải nó)
nhấn F5 :chọn tab cúi ->chọn ô liện ->đánh số độ liện cần liện (cứ đánh mã số mình có là ok,ko mất đâu)
và ................cà phê cà pháo :D

WinxClub
11-05-2008, 05:37 PM
Hình như ko thể tính độ luyện đúng tuyệt đối đc đâu taurenchien ơi. Mỗi lần 1 cấp là nó sẽ x2 điểm luyện, nhưng cấp x9 cuối để lên thành hình như nó bị khùng :D Vì có lúc nó lấy x2 có lúc sẽ lại ko?
Mà nếu tính dư hay thiếu cũng sẽ dừng ở x9 đó hoặc tiếp theo => nguy cơ xịt cao.

taurenchien
11-05-2008, 08:22 PM
tui đã luyện nhìu nhìu rùi nên tui bik chứ thiên hà tử hà nhìu lắm cũng chỉ khoảng 30 cuốn tu trân là max còn chim y thì 40 cuốn là ok
mấy quyển bổ kim; bổ thạch; kim thiền thì khoảng 7k5 là max nếu ko tin thì luyện thử đi rồi bik

tuanhanh141988
13-05-2008, 02:17 PM
ai cho minh biet luyen kim thiền phổ chỉ số bao nhieu thi ep that bảo vào được 12 tụ khí ko nhỉ

hoangtungu
15-05-2008, 04:51 PM
mà muốn bít độ liện cần thiết chỉ cần tính sơ là có thui mà
công thức nà
X = độ liện thường(cấp 0->8)
Y = độ liện bự(cấp 9)
( (Xx9) + Y ) x20 :D
VD :bổ thạch cần 25 +50(chả nhớ nữa,chắc thía)
(25x9 + 50) x20 = 5k5
lưu ý là độ liện hiện có phải cao hơn nhìu lần so zo71i độ liện thành đó thì nó mới đúng
VD :liện cấp 2 cần 25 độ liện mà chỉ có 49 độ liện thì nó ko nhân 2 :D

$thangdepzai$
16-05-2008, 04:55 AM
tuỳ MT mà ko luyến nó có thể mất thêm một số lượng điểm luyện nhất định cho mỗi thành
p/s : ôi đêm trắng , ngồi làm tiểu luận ;))

EmBuff
16-05-2008, 12:35 PM
tuỳ MT mà ko luyến nó có thể mất thêm một số lượng điểm luyện nhất định cho mỗi thành
p/s : ôi đêm trắng , ngồi làm tiểu luận ;))

cái vụ mất điểm luyện cho mỗi thành tớ thấy hơi lạ lạ , luyện quyển mật tịch mà có thành khi up thì mất 800 tích lũy , có thành lại ko mất ....
@... : hình như luyện xịt ko mất điểm luyện phải ko :GT14:

$thangdepzai$
16-05-2008, 12:39 PM
xịt mất như thường thôi bác ;))
__________________________

EmBuff
16-05-2008, 12:41 PM
ơ thế tại sao nhiều lúc mình ko mất điểm luyện khi lên thành nhỉ ? =)) , ví dụ từ cấp 29 lên cấp 30 của mật tịch ấy ..... qua là khó hỉu

tmhg11
17-05-2008, 09:53 AM
Phu luc là gì hả các anh ơi chỉ em với đi





============================
BQT: Bạn phải sử dụng tiếng việt có dấu nếu không bài viết sẽ bị xóa.

ghostking94
17-05-2008, 10:18 AM
mấy anh cho em hỏi, cái 5 quỷ mật tịch làm jì thế thấy nó ghi là sai khiến quỷ, luyện cuốn đó cần bao nhiu điểm luyện

taurenchien