PDA

View Full Version : VLTK3 Sắp ra mắt!


kidtrom89
28-04-2008, 09:08 PM
:GT help:Theo nguồn tin đáng tin cậy,Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK 3) sẽ ra mắt đông đảo game thủ vào quí 3 năm nay.
Là một trong những game 3D được mong đợi nhất ở Trung Quốc (đã đứng hạng nhì top 10 game mong đợi nhất suốt một thời gian rất dài vào năm 2007), game VLTK 3 từ ngày xây dựng kế hoạch đến nay đều nằm trong vòng bí mật. Trong hội nghị sản nghiệp game 2008 được tổ chức tại Tô Châu, tổng giám đốc Kingsoft là ông Cầu Bá Quân từng nói, game VLTK 3 đã hao tốn hơn 8 triệu NDT với thời gian phát triển đến nay đã 5 năm, dự tính VLTK 3 sẽ được Close Beta vào giữa cuối năm 2008 (quí 3). Có game thủ cho rằng game VLTK 3 khi chơi sẽ có hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời như đang xem phim. Kingsoft nhấn mạnh, VLTK 3 sẽ mang đến sự thể nghiệm “thuần võ hiệp Trung Quốc” ấn tượng nhất từ trước đến nay.:GT help:

Không biết bao giờ vè VN đây:GT dh::GT pd:

langtungoc
18-05-2008, 08:18 AM
khó tin quá !!!!!!!! có thiệt hum zdy ? hay mấy ông đồn đại lung tung

6+9=8
18-05-2008, 01:46 PM
sặc đâu ra VLTK_3_) xau61t hiện tại VN vào quý 3 năm nay sạo vừa thui pa đừng có mở topic nói chuyện nhãm nữa nhé tốn công admin xóa lém

light90
18-05-2008, 05:16 PM
:GT help:Theo nguồn tin đáng tin cậy,Võ Lâm Truyền Kỳ 3 (VLTK 3) sẽ ra mắt đông đảo game thủ vào quí 3 năm nay.
Là một trong những game 3D được mong đợi nhất ở Trung Quốc (đã đứng hạng nhì top 10 game mong đợi nhất suốt một thời gian rất dài vào năm 2007), game VLTK 3 từ ngày xây dựng kế hoạch đến nay đều nằm trong vòng bí mật. Trong hội nghị sản nghiệp game 2008 được tổ chức tại Tô Châu, tổng giám đốc Kingsoft là ông Cầu Bá Quân từng nói, game VLTK 3 đã hao tốn hơn 8 triệu NDT với thời gian phát triển đến nay đã 5 năm, dự tính VLTK 3 sẽ được Close Beta vào giữa cuối năm 2008 (quí 3). Có game thủ cho rằng game VLTK 3 khi chơi sẽ có hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời như đang xem phim. Kingsoft nhấn mạnh, VLTK 3 sẽ mang đến sự thể nghiệm “thuần võ hiệp Trung Quốc” ấn tượng nhất từ trước đến nay.:GT help:

Không biết bao giờ vè VN đây:GT dh::GT pd:

Nếu về vn khả năng cao nhất là của VNG,tuy nhiên kingsoft nói truớc đây là game làm theo hình thức thu phí rồi mà,

laobakien
20-05-2008, 07:14 PM
Tôi cũng không muốn VNG ông ấy làm mất hết đặc tính của game giá mà FPT mua được thì hay biết mấy

MinYeangHiếu
20-05-2008, 07:55 PM
thông tin này liệu có thể tin được không đây ?????

Khom
22-05-2008, 12:06 AM
thông tin này liệu có thể tin được không đây ?????

Thông tin về võ lâm 3 cực kì hoành tráng là có thật. Nhưng quý 3 thì có vẻ tin này là tin vỉa hè đồn thổi.

dkvn2006
22-05-2008, 07:12 AM
Game cùi bắp mà bắt đóng tiền khan , có VL1 VL2 sau đó ăn theo ra VL3

phong136