PDA

View Full Version : Cấu hình Devil May Cry 4


xitrai25
16-04-2008, 08:55 PM
cái cấu hình này dành cho các card đồ họa từ shader 3.0 đổ lên, những anh em mê Devil May Cry 4 mà cấu hình thấp thì khó chơi:

Devil May Cry 4
Publisher: Capcom
Developer: Capcom

Minimum System Requirements (RUMOR)
OS: Windows XP/Vista
Processor: Pentium 4 @ 3 GHz
Memory: 1 GB (2GB for Vista)
Video Memory: 256 MB (nVidia GeForce 7300GS)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 9.0c
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive

Recommended System Requirements (RUMOR)
OS: Windows Vista
Processor: Intel Core 2 DUO E6600 (2.4 GHz)
Memory: 2 GB
Video Memory: 512 MB (nVidia GeForce 8800GT)
Sound Card: DirectX Compatible
DirectX: 10
Keyboard & Mouse
DVD Rom Drive
hi vọng sẽ thay đổi

sieucap123
16-04-2008, 10:18 PM
máy mình cấu hình pen 4 3.00GHZ ,ram 2GB ,VGA 7300 GS 512MB có chơi nổi ko bạn

skyguardian
16-04-2008, 10:50 PM
Rumor - chỉ là tin đồn. Bản PC đến 2/6 mới phát hành, đợi thui. Ko có gì là chắc chắn vào thời điểm này

Princer
17-04-2008, 12:30 PM
nếu cấu hình như trên thì nhà tớ thừa sức kham nổi
nhưng mà chưa chắc DEM4 cấu hình nhẹ như thế đâu
bản này trên PS3 nên cấu hình chắc ngang ngửa với Crysis

PePiNhiNhanh
17-04-2008, 01:39 PM
Devil May Cry 4 là game Trên Xbox và PS3 Bây giờ là PC :GT1: Em thấy các trò Chuyển từ Xbox ra PC cấu hình luôn đòi hỏi cao :D

assasin47
17-04-2008, 04:07 PM
Devil May Cry 4 là game Trên Xbox và PS3 Bây giờ là PC :GT1: Em thấy các trò Chuyển từ Xbox ra PC cấu hình luôn đòi hỏi cao :D

vì PC mới lột tả hết sức mạnh đồ hoạ của game, đừng nói là XBOX360 và PS3 hình ảnh sẽ đẹp hơn trên PC nhé, đó là 1 sai lầm :GT6::GT6::GT6:

advent2
17-04-2008, 04:26 PM
Nhìn vào cái Recommended System Requirements làm chỉ, chủ yếu chơi bằng máy của mình để cảm nhận thôi :)
Như thằng AC ý, nhìn thì thấy khủng, chơi mới biết nhẹ chán :D

assasin47
17-04-2008, 04:44 PM
Nhìn vào cái Recommended System Requirements làm chỉ, chủ yếu chơi bằng máy của mình để cảm nhận thôi :)
Như thằng AC ý, nhìn thì thấy khủng, chơi mới biết nhẹ chán :D

có Full hiệu ứg ko mà nói AC nhẹ, nếu chơi 800x600 thì khỏi fải bàn

vaan009
17-04-2008, 10:43 PM
có Full hiệu ứg ko mà nói AC nhẹ, nếu chơi 800x600 thì khỏi fải bàn

Có full thì cũng đến con 8600GT là kịch kim,mấy bác so với Crysis thì khập khiễng quá,DMC4 cũng chỉ = AC là cùng vì đồ họa nó ko khủng bằng đâu.

}-{alo3
17-04-2008, 11:42 PM
nói chung cho đến hiên giờ thì chưa có game nào sát phần cứng đc coi là ngang ngửa với crysis toàn thấp hơn mà thôi mà thấy con ATI 3870 lướt crysis full thiết lập mà đc những 60 khung hình/giây mua đc con này thì chắc có thể kham nổi nhưng game sắp ra mắt :GT1: .
Mà nhìu người coi rằng hình ảnh trên hệ máy next gen như Xbox 360 với PS 3 đẹp hơn PC thì nên suy nghĩ lại.cái quan trọng là tiền thui :GT4: ta bỏ ra tầm 20->30 triệu thì sẽ cho hình ảnh đẹp ngang với XBOX 360 giá 6 triệu suy đi tính lại cái nào hơn nhỉ :GT2: .????

advent2
18-04-2008, 02:28 PM
có Full hiệu ứg ko mà nói AC nhẹ, nếu chơi 800x600 thì khỏi fải bàn

Full hiệu ứng của 1440 x 900 nè :|
Tốc độ khung hình ổn định hơn Crysis nhiều
Mình dùng Geforce 8800GT :)

vaan009
18-04-2008, 09:07 PM
nói chung cho đến hiên giờ thì chưa có game nào sát phần cứng đc coi là ngang ngửa với crysis toàn thấp hơn mà thôi mà thấy con ATI 3870 lướt crysis full thiết lập mà đc những 60 khung hình/giây mua đc con này thì chắc có thể kham nổi nhưng game sắp ra mắt :GT1: .
Mà nhìu người coi rằng hình ảnh trên hệ máy next gen như Xbox 360 với PS 3 đẹp hơn PC thì nên suy nghĩ lại.cái quan trọng là tiền thui :GT4: ta bỏ ra tầm 20->30 triệu thì sẽ cho hình ảnh đẹp ngang với XBOX 360 giá 6 triệu suy đi tính lại cái nào hơn nhỉ :GT2: .????

Hình ảnh của X360 với PS3 chắc chắn ko thể nào = dc 1 con PC đỉnh cao xài Dx10 đâu chú ạ,tiếc là để dc như vậy thì phải bỏ 1 số tiền khá khá nhưng chắc chắn là hơn console.
thấy con ATI 3870 lướt crysis full thiết lập mà đc những 60 khung hình/giây
Chú xài cái thiết lập High mặc định của nó hay là xài mod Ultra High,khi nào lườt Ultra High + 16x AA + Dx10 mà >30fps thì hãy nói

}-{alo3
18-04-2008, 11:37 PM
Hình ảnh của X360 với PS3 chắc chắn ko thể nào = dc 1 con PC đỉnh cao xài Dx10 đâu chú ạ,tiếc là để dc như vậy thì phải bỏ 1 số tiền khá khá nhưng chắc chắn là hơn console.

Chú xài cái thiết lập High mặc định của nó hay là xài mod Ultra High,khi nào lườt Ultra High + 16x AA + Dx10 mà >30fps thì hãy nói

Thì nền tảng skulltrail của intel đó chạy song song 2 chip core 2 extreme ,4 card đồ họa (tầm 8800 cho nó oách :GT2: ) nó lướt crysis ở mức ultra high lúc trước và sau khử răng cưa chỉ chênh lệch nhau 4Fps và lúc nào cũng luôn trên 60 Fps cái này đáng để nói chưa hả bạn.Quả thật sở hữu con PC như vậy tui thề cả đời không thèm lấy vợ luôn :GT1: .

chuottroc
19-04-2008, 04:34 AM
Có đc con Skulltrail hay Spider chắc em chả biết đến 8-3 là ngày gì mất=))

anpham090
19-04-2008, 07:06 AM
chuottroc: Tán thành với chuột về điều này....Có khu còn ko nhớ khi nào là Tết nữa ấy chứ....he he
vaan009: Console Next-gen nếu mà có xử lý đc hình ảnh Dx10 như PC thì chắc cũng "lê lết" ko kém .......Nhưng bây giờ lo là lo ở chỗ DMC4 dùng chung Engine với Lost Planet (đã đc chỉnh sữa), mà khổ nổi "tên" SP này hình ảnh chỉ đc cho là khá đẹp thôi mà "ngốn" tài nguyên PC khủng khiếp! Máy chiến Bioshock mức cao nhất ngon lảnh vậy mà chỉ có thể "cầm cự" đc Medium trong SP ---> cầu mong DMC4 đừng "nối gót" tên này! :GT4:

kuripika
15-05-2008, 10:59 AM
Cho mình hỏi card video 250MB Radeon X1650, intel (R) Pentium(R) Dual CPU 2.00 GHz, Ram 1GB choi đc ko vậy?

Princer
15-05-2008, 03:36 PM
à nếu như thế thì có thể ngắm thôi chứ chưa chắc đã chơi được
mà cấu hình DMC làm gìm à nhẹ như thế ?
tớ nhìn thấy bọn nó Test Game trên PS3 còn có đoạn hơi giật nữa cơ mà

nhen_con
13-10-2008, 06:57 AM
Ầy, máy tui Intel core dual, ram 2gb, vga HD2600XT chơi DMC max setting mà vẫn dc 60fps đấy!!

XENOS
13-10-2008, 04:25 PM
game này nhẹ mà........................

asdfghjkll
13-10-2008, 04:34 PM
Máy em E2160 1.80 Ghz, ram 1gb, chỉ có video card onboard 256mb, mua thêm cái video card khoảng 500k có chơi được game này và 1 số game như COD 4 không

asdfghjkll
13-10-2008, 04:35 PM
xin đính chính 500k đến 1triệu :)

XENOS
13-10-2008, 04:43 PM
8600gt dư sức chú em

thechallenger
13-10-2008, 05:06 PM
7600GT cũng đc, 8600 ko có giá 1t ạh

Specter
13-10-2008, 05:12 PM
8400GS ok ko các bác..........?

asdfghjkll
13-10-2008, 06:22 PM
vậy là được hả thanks các bác :)
mà em chỉ hỏi được hay không thôi chứ em có biết gì về mấy loại đó đâu phải nhờ người mua hộ :))

anhdanhemnha
13-10-2008, 07:41 PM
bác cố gắng bỏ thêm 300k nữa tậu thằng inno 3d 8600GT nì,chơi medium bio sok nì,hight dc COD 4 nì^^ tui chỉ dám chỉnh medium với DMC 4 thoai ,hight hight 1 chút là nó lag T_T

ntritnbl
13-10-2008, 08:54 PM
mấy bác cho em hỏi em chơi DMC 4 trong phần test setting chỉ có 30 mấy ah`,nhưng chơi trong game thì thấy hg giật gì cả,nhưng lúc đánh wai' đông đông tí sao thấy giống phim chiếu chậm quá,vậy là sao các bác

makenzo_9981
13-10-2008, 09:28 PM
Thì đấy!!! 30 fps đấy :))

ntritnbl
13-10-2008, 10:23 PM
Thì đấy!!! 30 fps đấy
vậy xin cho mình hỏi là bao nhiêu fps là chuẩn ?để mình set cái cấu hình lại?(đừng nói 60 fps nha cha nội)

makenzo_9981
13-10-2008, 10:25 PM
60 fps là chuẩn đấy!!! ;)) >60 thì càng tốt :)

nhen_con
14-10-2008, 06:41 AM
Nếu dc 60 fps thì tha hồ mà chiến, high dc thì càng tốt còn khử răng cưa thì chưa chắc à nha!!!

advent2
14-10-2008, 08:44 AM
60 fps là chuẩn đấy!!! ;)) >60 thì càng tốt :)

30fps là chuẩn ông ơi ^:)^

gamethu1.net
14-10-2008, 10:09 AM
máy em cấu hình cùi như vầy nè penD 3.0 ram 1g chay dual(2*512),card hd 3650 256mb,mới cài game này chạy max setting lun,toc do 34-40.cũng như asassin max setting chạy phà phà
còn crysis thì 1024x768 khu rang cua 2aa fps chắc cỡ 22-23.

anhdanhemnha
14-10-2008, 10:49 AM
máy em cấu hình cùi như vầy nè penD 3.0 ram 1g chay dual(2*512),card hd 3650 256mb,mới cài game này chạy max setting lun,toc do 34-40.cũng như asassin max setting chạy phà phà
còn crysis thì 1024x768 khu rang cua 2aa fps chắc cỡ 22-23.

bác cắm thêm 1 cây ram 1 GB cùng loại nữa là trên cả tuyệt vời ^^:GT dk:

makenzo_9981
14-10-2008, 02:12 PM
30fps là chuẩn ông ơi ^:)^

30 fps thì đánh đấm gì !!! :-<

ntritnbl
14-10-2008, 05:03 PM
hix xem dùm mình cái
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=188789&stc=1&d=1223978488
Máy mình Core 2 duo 2x2.0 Ram 1gb vga 8500gt set chế độ 1028x600 mà sao FPS thấp wa',chưa bật max setting,chưa khử răng cưa luôn,hay là do lỗi game?

lam_tac
14-10-2008, 06:58 PM
30 fps thì đánh đấm gì !!! :-<

30 fps chuẩn là đúng rồi còn gì nữa, chỉ cần trên 30 fps là không cảm thấy giật nữa rồi, không biết chắc thì không nên phản đối người khác.[-X

XENOS
14-10-2008, 07:49 PM
hix xem dùm mình cái
http://fgt.vnexpress.net/attachment.php?attachmentid=188789&stc=1&d=1223978488
Máy mình Core 2 duo 2x2.0 Ram 1gb vga 8500gt set chế độ 1028x600 mà sao FPS thấp wa',chưa bật max setting,chưa khử răng cưa luôn,hay là do lỗi game?

máy yếu chớ sao bạn
mà sao ko để ở 1024x768

makenzo_9981
14-10-2008, 08:34 PM
tắt shadow đi chạy vù vù !!!!

ntritnbl
14-10-2008, 09:17 PM
tắt shadow đi chạy vù vù !!!!
shadown la cai hieu ung bong toi phai ko ban?

makenzo_9981
14-10-2008, 09:28 PM
uh!! Đúng ròy !!! ..............

nhen_con
15-10-2008, 06:51 AM
Ngày hôm wa tui đi mua game, lên tiệm game thấy ông chủ tiệm đang ráp máy cho thằng nào đó, tui hỏi ổng nói cái máy này 23tr "khủng bố",nó xài vga GTX280 hình như cái vga này 10tr thì phải, cái thằng mua máy đứng kế tui, nó cứ đứng nói :"về nhà cắm dzô màn hình 19inch chơi coi" cái ông chủ tiệm hỏi "ở nhà mày có cái 37inch sao ko lấy chơi" nó nói "cái đó để chơi Xbox360" :GT4: khốn nạn hôn.Nghe nó nói gân máu tui nổi lên hết,khác gì cười cái HD2600XT của tui, mà thực ra cái 2600XT này lúc trước tui dành dụp trầy trật lắm mới mua nổi mà nó dám..., TRỜI ƠI :GT26:, bà con cô bác ai đồng tình dzí tui hãy đứng lên đã đảo tụi nhà giàu khoái khoe của-xây dựng lại chính quyền game:GT24:. ĐÃ ĐẢO :GT22:

Super_cup|Lolz
15-10-2008, 10:37 AM
Kệ chứ,có điều kiện thì mua:|..
Chạy đua với công nghệ h chỉ có lỗ :|:|.
Cái HD2600GX của bạn vẫn hơn các dòng GE6,7300 đấy :|,mà vẫn còn rất nhiều người dùng 7300 lắm :|...

Super_cup|Lolz
15-10-2008, 10:42 AM
Dbl post!!!
30 fps thì đánh đấm gì !!! :-<
tầm 20~30fps là đủ tiêu chuẩn rồi :| !..
Cỡ crysis để very high,hoặc ultra với tớ chỉ cần 30fps là đủ chiến(resolution thấp :'>),còn đòi 60fps thì :|..
Chưa kể crysis mà bật AA thì chả hiểu đc mấy máy 60FPS+ :(

One_Wing_Angel
15-10-2008, 10:47 AM
Ngày hôm wa tui đi mua game, lên tiệm game thấy ông chủ tiệm đang ráp máy cho thằng nào đó, tui hỏi ổng nói cái máy này 23tr "khủng bố",nó xài vga GTX280 hình như cái vga này 10tr thì phải, cái thằng mua máy đứng kế tui, nó cứ đứng nói :"về nhà cắm dzô màn hình 19inch chơi coi" cái ông chủ tiệm hỏi "ở nhà mày có cái 37inch sao ko lấy chơi" nó nói "cái đó để chơi Xbox360" :GT4: khốn nạn hôn.Nghe nó nói gân máu tui nổi lên hết,khác gì cười cái HD2600XT của tui, mà thực ra cái 2600XT này lúc trước tui dành dụp trầy trật lắm mới mua nổi mà nó dám..., TRỜI ƠI :GT26:, bà con cô bác ai đồng tình dzí tui hãy đứng lên đã đảo tụi nhà giàu khoái khoe của-xây dựng lại chính quyền game:GT24:. ĐÃ ĐẢO :GT22:

Nhảm nhí,nó nói với ông chủ hàng chứ động chạm gì đến cái PC nhà ông???:GT18:
Mà bây giờ đầu tư vào PC làm gì cho mệt,vài tháng lại phải ugrade 1 lần,game thì cứ ra nhỏ giọt,toàn bị delay với ko phát hành...
Sắm cái console next-gen chơi đỡ phải lo cấu hình ,game thì ra nhiều chỉ sợ ko có sức mà chơi thôi:GT32:

makenzo_9981
15-10-2008, 11:20 AM
Dbl post!!!

tầm 20~30fps là đủ tiêu chuẩn rồi :| !..
Cỡ crysis để very high,hoặc ultra với tớ chỉ cần 30fps là đủ chiến(resolution thấp :'>),còn đòi 60fps thì :|..
Chưa kể crysis mà bật AA thì chả hiểu đc mấy máy 60FPS+ :(

mình đang nới đến DMC 4 mà!!! Máy mình chạy low all đc. >30 fps mà như kiểu fim quay chậm ý!!! :GT y:

Super_cup|Lolz
15-10-2008, 11:32 AM
mình đang nới đến DMC 4 mà!!! Máy mình chạy low all đc. >30 fps mà như kiểu fim quay chậm ý!!! :GT y:
Để resolution bao nhiêu :-/...
Tắt AA,AF chưa ;))..
Mà con 7200 cũng yếu nhỉ,sao k nâng cấp lên :-/

makenzo_9981
15-10-2008, 12:21 PM
hức !!! Nhà em nghèo nắm !!!!:GT8::GT y:
chạy low all thì bác biết rồi đấy !!!

nhen_con
20-10-2008, 06:49 AM
Nhảm nhí,nó nói với ông chủ hàng chứ động chạm gì đến cái PC nhà ông???:GT18:
Mà bây giờ đầu tư vào PC làm gì cho mệt,vài tháng lại phải ugrade 1 lần,game thì cứ ra nhỏ giọt,toàn bị delay với ko phát hành...
Sắm cái console next-gen chơi đỡ phải lo cấu hình ,game thì ra nhiều chỉ sợ ko có sức mà chơi thôi:GT32:

Thì tui cũng biết như dzậy rùi, chỉ là hơi ghen tị chút xíu thui thằng đó vừa chơi dc ninja gaiden, halo 3, giờ còn dc chơi Crysis max settings nữa chứ sướng như tiên còn gì :|:|!!!

DanteForever
20-10-2008, 08:12 AM
Mặc kệ nó,quan tâm chi cho mệt,nhà giàu thì cứ để nó tự sướng để ý tới chỉ làm nó thêm vênh váo,thường thì ai có chút của thì máu tự sướng hơn người:GT1:.Mà cái máy 23tr thì đâu có gì quá khủng,máy hàng top giờ cũng hơn 5k$:GT dk: