PDA

View Full Version : Bạn muốn CF có vũ khí gì mới nào


Ilusion_magic
07-04-2008, 10:56 PM
:GT1:CF là game FPS online nên vũ khí cũng là 1 điều quan trọng, để ko lẫn ý cái topic kho súng thì topic này tôi lập là để các bạn có ý kiến về game nên có thêm súng j`, cũng 1 phần cho vui :GT1: Biết là GT luôn có những cái đầu cả hơn người lẫn khác người nên các bác cứ xả ra nha :GT9: . Em mở hàng nha : GR là có SWAT , SAS, OMOH ( ô mô au tồ ma tíc =)) ) . Nên cũng trang bị thêm 1 vũ khí cận chiến nữa là côn điện , có khả năng dí điện, còn nếu như bị dí điện thì giật giật, đứng im ra rồi rút súng ra giật. Ngoài ra có thêm cái khiên cũng ổn. Đánh ngã tư mà 1 nhóm cầm khiên, súng hỗ trợ cho nhau thì :GT7:

Hết! Các bác cứ tự do thả trí tưởng bở =))

Lathana
07-04-2008, 11:13 PM
1. G11, G11 is No 1. mình thích nhất khẩu này.
2. Anaconda

DiebyLove
07-04-2008, 11:31 PM
Mình nghĩ nên có chế độ wăng luôn dao để 2 bên chơi tay không dzui hơn. Còn súng thì kiếm cây nào có nòng nhắm + độ giật 60 + max dame + đạn thì 30/120 + gắn thêm cái nòng giảm thanh cho đẹp. =)) =)) =)) =))

ryankeen
07-04-2008, 11:31 PM
thêm tên lửa vác vai SAW , B41 Hay Stingger thì hay

chuottroc
08-04-2008, 01:30 AM
Làm khẩu lục bạc đôi như kiểu Hitman đi =)),ko thì làm cái cưa=))

Ilusion_magic
08-04-2008, 02:03 PM
Vice city style ha? . súng thì ko phải anh em nào cũng biết nên các bác chịu khó post hình lên nha.
Anaconda là lục ruloo phải ko. Súng đó bắn thì hoho cao bòi đây

817351
08-04-2008, 02:05 PM
Mấy pác định đóng phim à , nào là rocket , nào là súng cối , côn điện , phóng dao => nghe cứ như là điệp viên 007 í =))
Ước j` CF cho ra khẩu súng la-ze hay là rocket tầm nhiệt cóa khả năng truy sát đối phương hoặc là khẩu đại bác khổng lồ của Mĩ hay Pháp j` đóa thì hay nhỉ => chắc mỗi khẩu cóa giá 9999999 GP wá ^^!

hoathanngan
08-04-2008, 02:21 PM
cây rocket là ok =]] 1 nhát 1 em có nòng nhắm với đạn dí :)

piavgg
08-04-2008, 05:00 PM
mình thì thích nhất cái trò thả bọ trong half life ma ấy, ngồi ở trên mà có thằng nào ở dưới thích móc trộm thả mấy con xuống cho nó thịt

lantis999
08-04-2008, 06:26 PM
Cây 4-8 của CS á...muốn có cây đó quá...........^^!

shirou
08-04-2008, 06:42 PM
nên nâng cấp cho cây mp5 có nòng ngắm lazer thì hay hơn

crueldarklord
08-04-2008, 08:28 PM
Cho các đặc nhiệm SAS ( Special Air Service : Lực lượng đặc nhiệm ko quân ) là boss nhảy từ trên máy bay phản lực xuống quăng lựu đạn khói cho SWAT và OMOH mù còn nó có mặt nạ phòng độc rút dao ra cho từng đứa 1 ngồi chờ respawn

GhostHunter47
08-04-2008, 08:28 PM
anaconda thì hình như là có thật đấy, nhìn pic của ông nào đó chụp CF bên Hàn thấy có mà, nghe đâu tới 25 loại súng ở phiên bản của nó, ae mình chờ VTC update thôi :D

crueldarklord
08-04-2008, 09:32 PM
Hai mươi lăm loại súng àh. Ngoài các súng đã có ông có thuộc thêm ko
Có AUG M4A1 AK47 AK74 M60 M700 AWP DRAGUNOV SG552 MP5 MINIUZI P90 Shotgun
Desert eagle; beretta m9; p228
lựu đạn có flash bang, grenade và smoke
Tính ra cũng được 19. Còn súng nào nữa nhỉ

fatal1way
08-04-2008, 09:47 PM
Em chỉ mong CF ra "bệ phóng bom nguyên tử" thì hay....:GT1::GT1::GT1::GT1:.

D@iCaLanhD@n
08-04-2008, 09:59 PM
cho em 1 cây mã Nhật để chém nhau và cầm 1 lần 2 cây 51 (2 tay 2 cây) để xả đạn là ok :D

Gadgets
08-04-2008, 10:03 PM
CF có đặt mìn thì hay bít mấy, cứ 1 thằng GR đứng dụ lũ ghost bu vô, sau vài nhát chém và nghe tiếng.... bùm và 1 thằng kill 5 :))

Done It
08-04-2008, 10:45 PM
bệ phóng vác vai Javelin,mã tấu và đèn laser cho 1 số loại súng

dorotos
08-04-2008, 11:18 PM
Cầu mong ra khẩu bull-up (4-1 bên CS),1 loạt 3 viên,trên màn hình đăng nhập vào CF thằng GR cầm cây đó đúng ngầu.......

Ilusion_magic
08-04-2008, 11:50 PM
Bom cảm tử coi :D. Bắn ghost , 1 thằng ghost ôm bom, 1 đám GR lông nhông đứng tụ tập lại làm lô cốt ( trích nguyên văn bọn nó nói ) rốt cuộc lao từ trên cao xuống. Bùm =)) unltra kills

lantis999
09-04-2008, 08:36 AM
Gadget có chơi CF ko mà bàn.....CF có màn đặt bom lâu lắm rồi ko biết à?

special0ne
09-04-2008, 08:43 AM
FAMAS (41 bên CT) đê, khẩu đó mà burst thì headshot vô đối luôn, thiếu khẩu này hơi phí, không thì thêm Type 98 của Trung Quốc vào
http://i225.photobucket.com/albums/dd131/hmdang/famas_f1.jpg

Dr.L1nk
09-04-2008, 10:16 AM
Thôi đơn giản và hiệu quả các bác cho em xin thêm mấy con tông hay tấu gì đó không chơi kiếm nhật cũng được chém cho đã còn súng thì ......xin miễn

crueldarklord
09-04-2008, 11:11 AM
Trong shop hình như không có shotgun thì phải. Thiếu khẩu SMG-U101. Bao giờ bổ sung đủ các loại súng trên đặc nhiệm thực tế thì hãy bàn

duy_KAMEHAME
09-04-2008, 12:09 PM
:)ước gì trong cf có ak 74U nhỉ ? bắn phê quá :D
Vủ khí cận đối thì côn điện cũng hay cho thêm dao cắt cỏ :D

Ilusion_magic
09-04-2008, 01:20 PM
Dao cắt cổ. Dead risings style =)). Cũng đc nhưng mà vừa phải thôi, cho nó giống với cái game cho 16+ chứ ko phải 18+ nha

GhostHunter47
09-04-2008, 01:32 PM
shotgun thì sẽ có loại SPAS-12, ko biết là bắn auto hay 1 shot nữa, đang thèm khẩu shotgun nào đó bắn auto đây, nhớ lại ngày xưa cầm M3 (2-1 trong CS) đi càn =P~

oro1985
09-04-2008, 04:32 PM
Thế có trang bị được ống hãm thanh cho súng ko các bác? Còn shotgun thì phải nói shotgun trong CF hoàn toàn lép vế các loại súng khác.

Gadgets
09-04-2008, 05:36 PM
Gadget có chơi CF ko mà bàn.....CF có màn đặt bom lâu lắm rồi ko biết à?

Ý tớ là mìn cơ ko phải bom màn Ghost hay màn đặt bom đâu! Mìn dẫm lên tự nổ í :GT1:

GhostHunter47
09-04-2008, 05:47 PM
hiện giờ mới có XM104 tức 2-2 trong CS, bắn yếu mà cơ số đạn cũng ít hơn so với CS, chờ SPAS-12 ra đã rồi mới phán dc =.=, nóng giảm thanh thì có cũng hay =)), chơi ghost cho mấy khẩu beretta+silence hs cho nó máu ;))

CAVAYXANHS
09-04-2008, 10:08 PM
em thix có 1 cây bê-rô-ca và 1đám bọ heheeh , zui zui . và súng nhắm thêm nòng giảm thanh nghé chíu chíu .... ơ ơ . ac ac hehehe ^^

njcky89
10-04-2008, 10:31 AM
1 cây kiếm nhật ( nakata hay là katana gì gì đó quên rùi )
2 khẩu côn cầm 2 tay ( 1-5 trong CS )
1 khẩu súng thụt loại bắn từng phát 1 ( 2-1 trong CS )
............................
Cho thêm mỗi phe 1 ông binladen để tiện trong việc khủng bố tinh thần anh em :GT9:
CF mà có thêm màn săn boss nữa thì tuyệt , or đánh chiếm căn cứ nữa thì hay

lantis999
10-04-2008, 12:06 PM
Kiếm nhật có hai loại đoản kiếm là Katana và trường kiếm là Nodachi.....=.=! cái này mà ông cũng ko bít sao.
Còn tui chỉ mong có cây 4-8 trong CS (Tui khoái nhắm) với mấy màn đại loại như cướp cờ...1 bên chạy lên chiếm gì đó,nếu kéo về vị trí thành công thì thắng... vậy mới vui ^^!

Lathana
10-04-2008, 02:53 PM
2 Kiếm nhật không bằng 1 Long swort =)).
Các anh cứ mơ đi nhe =)).
Đặt bom phải 2 bên cầm bom mới vui ;)) Hai bên đều phải phòng thủ và tấn công.
Nhỡ 2 bom cùng nổ thì sao nhỉ *_*

TommyHarvery
10-04-2008, 03:36 PM
Muốn FAMAS và GALIL nhất, hoặc nếu được thêm cả G36 và FN2000.

lantis999
10-04-2008, 08:13 PM
Lathana rành về súng chứ màn kiếm cung dở quá.....Nodachi đứng nhất thế giới về độ dài,để tui up hình cho Lathana coi...coi xong rồi qua Châu Âu kiếm dùm tui 1 cây dài như thế...tui khen hay
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158620&stc=1&d=1207833129
Tên kiếm: Norimitsu
Thông tin: dài cả thảy 377 cm
Phần lưỡi kiếm: 226.7 cm
Lưỡi kiếm dày 2.43 cm
Nặng 14.5 kg
Rèn vào tháng 8/1447 Từng gây kinh hoàng vì độ sát thương,với tải trọng và uy lực của lưỡi kiếm thuẩn chủng nhật Bản...tui cũng muốn coi nạn nhân của nó ra sao nếu bị 1 Samurai trên ngựa xả cả cây này xuống...khiếp Kiếm Nhật là nhất....

crueldarklord
10-04-2008, 09:13 PM
Người nhật có sao ko mà làm cây kiếm dài thế này cầm khó chết đi được thế mà vẫn đánh nhau được , giỏi

lantis999
10-04-2008, 09:32 PM
nodachi nổi danh ko phải vì nó mạnh mà là vì những người mang nó,bộ binh dùng Nodachi là quân cảm tử...mình gần như ko bận giáp,hai tay mang trường kiếm xông vào trận tiền tả xung hữu đột...cứ tưởng tượng 1 kẻ mang cây này chém 1 phát chí ít cũng 5-6 mạng...người Nhật nổi tiếng với ái tor2 ko sợ chết mà ^^!
Tướng quân Oda Nobunaga (Người tui thích nhất thời chiến quốc Nhật) chỉ dùng gần 800 quân nứơc Oda đánh bại 2.5 vạn quân của Imagawa Yoshimoto...trong đó dĩ nhiên ko thể thi6éu phần của các Nodachi Samurai...họ bất thần từ rừng xông ra với những thanh kiếm sáng choeng khiến kẻ thù bạt vía,1 đường kiếm của chiến binh Oda bắt kẻ thù phải quỳ rạp mà chết (Chém làm hai)...cái này là tui nhớ theo phim Sử NHật còn chuyện Oda dùng 800 ăn 2.5 vạn là thật 100%

Lathana
10-04-2008, 10:36 PM
=)) =)) Cái đám cảm tử này gặp quân châu Âu thì chưa chém ai đã thành nhím rùi(70% lính sử dụng lao+giáo khiên,20% kị binh, 10% kinh binh)
Nói chung với Châu Á vấn đề là chiến lược trong 1 trận chiến. Với châu Âu đó là kỉ luật quân đội, chiến lược toàn cục, kĩ thuật chiến tranh.
Hàng ngàn năm nay châu Á luôn yếu thế với châu Âu trong chiến tranh.

njcky89
11-04-2008, 06:39 AM
Mông Cổ làm nổi danh châu Á , còn thời cổ châu âu + á ít giao chiến với nhau nên cũng ko nói được ai mạnh hơn ai ( gia cát khổng minh + chu du hợp lại 1 phe mà đem quân sang châu âu thì ... :GT9: )
@lantis : tui mún cái cây katana chớ hok fải cái cây sào bác đưa đâu , cây đó ko giấu được , ra đường công an nó hốt thì sao :GT11:

lantis999
11-04-2008, 09:53 AM
Nói vậy là bậy...Napoleon ko dám mang quân vào Châu á dù tác quai tác quái khắp châu Âu,quân Nhật từng làm khiếp vía bọn Châu Âu cả về xa xưa hay hiện đại...Mông Cổ bắt các vua Châu Âu phải quỳ dưới chân mình...nhiêu đó chứng tích lịch sử mà dám hô hào Châu Á ko bằng Châu Âu à?

D4ng!
11-04-2008, 10:27 AM
vũ khí mới hả?
trước hết là phải có thêm khẩu G36
http://www.jb370.de/data/clanky/g36/G36.jpg
sau đó add thêm khẩu ngắm M82
http://world.guns.ru/sniper/barrett_m82a1.jpg
còn súng ngắn thì add thêm khẩu MAGNUM
http://www.glitchbusters.net/Jim's%20500%20S&W%20Magnum.jpg
thêm cả RPG-7 nữa khẩu này mà bắn Ghost thì đừng hỏi
http://www.modelguns.co.uk/images/rpg7a.jpg

crueldarklord
11-04-2008, 10:27 AM
Về kinh tế thời nay thì Âu > Á. Nhưng oánh nhau thời xưa xưa thì Á > Âu

GhostHunter47
11-04-2008, 11:53 AM
M82 so với AWM thì cũng đâu có khác gì nhau nhỉ, mà xem bộ M82 còn nặng hơn ý chứ, còn 2 khẩu G36 và MAGNUM hay nói cách khác là Anaconda thì tương lai sẽ có bạn cứ yên tâm :D

Lathana
11-04-2008, 01:14 PM
Nói vậy là bậy...Napoleon ko dám mang quân vào Châu á dù tác quai tác quái khắp châu Âu,quân Nhật từng làm khiếp vía bọn Châu Âu cả về xa xưa hay hiện đại...Mông Cổ bắt các vua Châu Âu phải quỳ dưới chân mình...nhiêu đó chứng tích lịch sử mà dám hô hào Châu Á ko bằng Châu Âu à?

;)) Alecxandro và Napoleon không đánh sang châu Á vì cùng một lí do: Môi trường châu Á không phù hợp với lính châu Âu.
Còn nói về giao chiến ÂU ,Á thì phải xem lại sách lịch sử xem quân Ba tư bao lần đại bại dưới ngọn giáo châu Âu.
Còn chuyện Mông cổ thì có một lí do:
Các bạn thử đến xem thời trung cổ một nước Châu Á có bao nhiêu đội quân? Nhiều nhất là 10. Nhưng 10 đội quân đó có số lính khổng lồ.
Còn châu Âu, 1 quốc gia có hàng trăm địa chủ, và hàng trăm địa chủ ấy có một đội quân riêng, hàng trăm địa chủ ấy chỉ lo cho đất đai của mình(đây là điểm mạnh và cũng là điểm yếu)=>khó tập hợp được một đội quân chung.
Thử hình dung đội hình biển người hỗn tạp của Trung Quốc với 1,5 triệu lính tấn công bức tường 200000 ngọn giáo trong đội hình phalax của người Macedon do Alexandro chỉ huy hay đội hình gồm 300000 lình Roma với khiên, đoản kiếm và lao ta sẽ thấy kết quả ;)).
Đội quân Châu Á luôn hơn về số lượng nhưng luôn kém hiệu quả nếu so với quân châu Âu, lính Châu Âu khác lính Châu Á ở kỉ luật, một người lính ngã xuống trong hàng quân, người đằng sau vẫn phải bước đều , một đội bộ binh châu Á dễ làm mồi cho kị binh nhưng nếu đám kị binh đó lao vào bộ binh châu Âu đó là tự sát.
http://jazol.blog.com.mk/system/files?file=Macedonian_phalax_in_battle.jpg
Hai bên còn có kị binh và khinh binh.

Nếu còn muốn tiếp tục, xin mời các bạn sang box Game chiến thuật.

Lathana.

Ilusion_magic
11-04-2008, 02:31 PM
Ô hay, topic này biến thành thời kì topic giới thiệu lịch sử rùi ah? Có snipe rifle gắn lưỡi lê thì tút nhỉ :X Vừa bắn vừa đâm =))

Lathana
11-04-2008, 04:27 PM
Đã bảo muốn nói tiếp về vấn đề này thì sang box Game chiến thuật rùi mà, thời cổ đại mà có sniper rifle à =)).
Nói thêm là Alexandre đã chiếm được 1/5 châu Á rùi đó.
Close chủ đề này, quay về với chủ đề cũ.

crueldarklord
11-04-2008, 05:07 PM
Bây giờ nói về súng àh. RPG 7 mà chơi ghost -- > hỏng. Đang thay đạn ( súng này nặng đi chậm ) ghost nó cầm dao lao nhanh hơn chó xỉa chết

Z_gacon9x_Z
11-04-2008, 05:29 PM
Cho thêm vài khẩu nè mấy bạn :

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158718&stc=1&d=1207909707
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158719&stc=1&d=1207909707
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158720&stc=1&d=1207909707
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158721&stc=1&d=1207909707
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158722&stc=1&d=1207909707

Chả biết tên lũ này :))!

crueldarklord
11-04-2008, 05:33 PM
khẩu 3 là cải tiến của M4A1. Còn khẩu cuối là cải tiến của AUG là Steyr AUG A3

duy_KAMEHAME
11-04-2008, 10:17 PM
cây cuối là sg552 còn cây đầu giống mõm cá chép hơn còn cây số 4 hình như là ..... kính vạn hoa chăng ? cây số 2 giống súng siêu nhân quá đi mất! khẫu số 3 là keo dán chuột nó nằm trơ trơ trên sàn nhà kìa chắc dụ chuột vào đo rồi bùm....

duy_KAMEHAME
11-04-2008, 10:20 PM
chị Lathana úp lính tí hon xĩa răng cho người khổng lồ á ? cây m82 của bạn d4ng! giống cây bán pháo bông gh3
thui hok spam nửa kẻo mọi ngu` tráck

Z_gacon9x_Z
12-04-2008, 01:19 PM
Lúc nãy càn, giờ ngắm nhe :

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158784&stc=1&d=1207981137
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158785&stc=1&d=1207981137
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158786&stc=1&d=1207981137
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158787&stc=1&d=1207981137
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=158788&stc=1&d=1207981137

crueldarklord
12-04-2008, 03:54 PM
2 cái đầu là AWM
có 1 khẩu DRAGUNOV
khẩu cuối là M700

lantis999
12-04-2008, 05:58 PM
Giỏi...để thưởng cho Cruel tài đoán súng.....tặng cho Cruel 1 viên AWM nhé,muốn vào trán hay ngực nào ^^!

crueldarklord
12-04-2008, 06:07 PM
Gì vậy ? Đoán súng xong khen giỏi. Xong tặng cho 1 viên AWP. Thôi, cho ông bắn trật, ra ngoài người tôi cũng được

lantis999
12-04-2008, 06:25 PM
Ậy chưa nói hết...viên AWM ấy có ghi số phone,địa chỉ của con nhỏ bắn Cross tuần trước với đám số kia.....^^!

817351
12-04-2008, 10:02 PM
Anh Lan tít cứ nhắm vào đầu em mà bắn này , HS em cũng cam lòng ;))

TommyHarvery
12-04-2008, 10:11 PM
2 cây đầy là Fabrique Nationale AWM L96
Cây thứ hai là sg550 (tiền nhiệm của sg552, khẩu này bắn chậm lắm - CS)
Cây thứ 3 là Dragunov có báng như AK47
Cây thứ tư là M700
Duy_KameHame : cây cuối là Steyr AUG chứ không phải là Sg552, còn khẩu trông như m4a1 đó chính là m4a1 gắn thêm phụ kiện

Lordof
12-04-2008, 11:15 PM
Sao CF không có trò dập báng súng vào mặt nhau nhỉ ? cái này thông dụng lắm mà. Còn 1 chiêu nên học từ giải cứu binh nhì gì gì đấy : lột nón bảo hộ chọi nhau :D

Lathana
13-04-2008, 12:14 PM
Giải cứu binh nhì Rian, Hay nhất là có thằng bị bắn vô mũ liền bỏ mũ xoa đầu và đoành HS ;)).

crueldarklord
13-04-2008, 12:18 PM
ông tommy bảo là khẩu steyr AUG thiếu rồi. Đó là Steyr AUG A3, cải tiến hơn Steyr AUG A1

kakano211
13-04-2008, 01:29 PM
hẻ hẻ. mấy bác ko bàn với VTC mà bàn ở đây thì chỉ là tưởng tượng thôi. mà đã la tưởng tượng tại sao chúng ta ko cho thêm



and 1 cây mã tấu, 1 cây dao phi ( 1 loại dao để phóng nếu gost mà có cái này thì............he he )

crueldarklord
13-04-2008, 03:40 PM
Ghost phi dao được khác gì GR tàng hình đâu. Như thế thì vô đối cả lũ rồi

Ilusion_magic
13-04-2008, 09:22 PM
ghost mà phi dao thì phi 1 nhát cũng chỉ 10 dam là cùng mà phi xong mất dao, chuyển sang boxing hết =))

Huyết Tà
14-04-2008, 02:51 PM
phi dao hs thì thằng GR teo luôn => mình mất dao => xông vào boxing :))

spatacus1988
14-04-2008, 08:44 PM
Em muốn khẩu B40, một mũi tên, tan nát hai con chim, kakaka!!!:))

TommyHarvery
14-04-2008, 09:08 PM
Khẩu ấy mà lỡ có thằng nào móc lốp, có quay lại thì cũng ko thể bắn vì ....

Lathana
14-04-2008, 10:40 PM
Cầm AT4 giơ ra ngắm một thằng đang chạy lon ton, đằng sau 1 thằng khác cầm dao móc trộm, Phụt bùm, 2kill luôn =)).

Ilusion_magic
14-04-2008, 10:53 PM
Hay là giống kiểu avat của tommy nhỉ , xài AWM headshot 3 nhát rồi cầm bom tự sát luôn =))

noichuyenvui
15-04-2008, 10:51 AM
Tất cả đều sai lầm khi chọn cái súng đó theo tôi nên chơi cây 33 nếubiết bạn sẽ thấy rất lợi hại chỉ chi vii đâu rồi bấm chuột trái

crueldarklord
15-04-2008, 01:19 PM
Chả hiểu ông nói gì
1. Biết bắn thì súng nào chả pro
2. rất lợi hại chỉ chi vii đâu rồi bấm chuột trái <--- câu này ko hiểu
Em cầm B56 đi ghost. Đang đi thì ghost chém đằng sau. Theo cảm tính ( quên là đang cầm khẩu ... ) quay lại bùm và double kill

Departed_1Vs1
16-04-2008, 12:18 PM
Chả hiểu ông nói gì
1. Biết bắn thì súng nào chả pro
2. rất lợi hại chỉ chi vii đâu rồi bấm chuột trái <--- câu này ko hiểu
Em cầm B56 đi ghost. Đang đi thì ghost chém đằng sau. Theo cảm tính ( quên là đang cầm khẩu ... ) quay lại bùm và double kill

B56 1 loại súng mới chăng?:GT8::GT8: hay là khẩu B51

shin2201
16-04-2008, 02:17 PM
B51 là cái gì thế... >_<!? Search trên google thấy cây súng tên B51 là cây súng hơi bắn chym >_<!...CF làm gì có B51, nếu nói khẩu machine-gun thì tên nó là M60 đó mấy bố

TommyHarvery
16-04-2008, 02:39 PM
Chấp làm gì, CS nó quen gọi thế thì kệ nó, nhưng nhắc là cái B51 đó là m249, còn khẩu súng máy trong CF là m60

crueldarklord
16-04-2008, 09:53 PM
Em nhầm, thấy bọn nhà quê cứ nói B56 tên lửa nên bắt chước. Khẩu B40 thì chính xác hơn

nikarus
17-04-2008, 10:36 AM
đề nghị cho luôn cái xe zip để chở nhau đi bắn NTTT

zarzoc
17-04-2008, 10:55 AM
Đã thế cho cả xe tăng vào lun, máy bàn đặt bom cho bọn ghost lái xe tăng lao vào, GR chết, mục tiêu cũng bị cày nát==> ghost vô đối

Ilusion_magic
17-04-2008, 11:19 AM
OK sau 8 trang post thì tôi xin làm 1 list những vũ khí nên thêm vào :
1- Côn điện
2- Khiên
3- Anacoda
4- G11
5- tên lửa vác vai : Stinger
6- Lục bạc đôi ( white beretta dual )
7- Cưa máy >:)
8- Súng la ze ;))
9- 4-6 của CS trong CS =)) lantis post thì em lấy ra ;;)
10- Mp5 cải tiến nòng laze
11- Bệ phóng nguyên tử ( ặc ặc )
12- Kiếm takana Nhật ( Samurai đây )
13- Bom cảm tử ( Bin la den )
14- Bull up ( 4-1 CS ) ( Famas )
15- Tông , tuýp ( côn đò b-) )
16- AK74U
17-XM104 ( nân gcao giá trị của từ xóc lọ )

Hết trang 3, trang 4 thì mấy bác cứ ba hoa về kiếm nhật
18- G36, M82, Magnum

Trang 5 đã hết vì các bác bàn về napoleon
Ah còn có khẩu chicago writer nữa

Trang 6 nào
20- của tommy : Fabrique Nationale AWM L96
Cây thứ hai là sg550 (tiền nhiệm của sg552, khẩu này bắn chậm lắm - CS)
Cây thứ 3 là Dragunov có báng như AK47
Cây thứ tư là M700
21- của em : Ghost phi dao, cầm AWM headshot rồi ôm bom tự tử =))
22- Lái xe cảm tử

Vậy là có 22 mục vũ khí , chứng tỏ tài của anh thật giỏi . Good , phát huy nha

phiquocchan
17-04-2008, 11:20 AM
Em nghĩ là cho kiếm Nhật (hoặc song đao).:GT9:
còn về khoản súng thì chơi 2 tay 2 khẩu UZI:GT1::GT1:

lantis999
17-04-2008, 11:27 AM
Hai khẩu Uzi = vô đối càn à...tốc độ nhanh + êm,kiểu này ăn chừng 4 viên HS 1 lần chịu sao thấu!

conchimnon2710
17-04-2008, 11:51 AM
Nói thật em chỉ xin cây Shotgun 2-1 trong CS 1.6 thôi....Shotgun trong CF dở ko chịu nổi

crueldarklord
17-04-2008, 11:59 AM
cầm 2 tay 2 cây Uzi thì đi lúc bắn hết thay đạn = niềm tin. Thay mất 2 phút đủ ăn hn chục viên kẹo đồng

Departed_1Vs1
17-04-2008, 04:10 PM
cứ cầm cây ak47 mà càn HS là ngon rồi, súng mới làm gì :GT5::GT5::GT5:

crueldarklord
17-04-2008, 04:50 PM
Nào nào. AK47 hơi khó HS đó. ăn rùa thôi. Bắn kiểu gì AK47 HS tốt được ?

CrystalBlade
17-04-2008, 05:06 PM
Làm quả Javelin giống trong COD4 cho oách ! Ngồi nhà ra ban công mà phóng , 1 viên chết 5 thằng ! Còn bác nào lười thì...ngồi luôn trong nhà mà phóng ( phóng xong die ko kịp ngáp:GT1: )

Departed_1Vs1
17-04-2008, 05:16 PM
Nào nào. AK47 hơi khó HS đó. ăn rùa thôi. Bắn kiểu gì AK47 HS tốt được ?

ruà là chỉ dân nghiệp dư thôi. dân pro họ biết canh độ giật của súng sao cho đạn trúng ngay đầu, theo tôi cứ lấy AK 47 nhắm ngay ngực rồi nhấp chuột hơi mạnh thì sẽ HS (80%),:GT19::GT19: còn nếu pro nữa thì cứ canh ngay đầu mà nhấp 2 viến là xong:GT8:

macon101
17-04-2008, 08:09 PM
có cho thêm rocket đi bắn vậy mới đã chứ thêm quả súng phóng lựu cũng đc đó

macon101
17-04-2008, 08:10 PM
cho thêm súng rocket + súng phóng lựu đi bắn cho sướng tay:GT1::GT1:

817351
17-04-2008, 08:21 PM
Nào nào. AK47 hơi khó HS đó. ăn rùa thôi. Bắn kiểu gì AK47 HS tốt được ?
AK47 HS cũng đơn giản thui mà , em vẫn HS đều đều đấy có thấy giật j` đâu

D4ng!
18-04-2008, 08:37 AM
OK sau 8 trang post thì tôi xin làm 1 list những vũ khí nên thêm vào :
1- Côn điện
2- Khiên
3- Anacoda
4- G11
5- tên lửa vác vai : Stinger
6- Lục bạc đôi ( white beretta dual )
7- Cưa máy >:)
8- Súng la ze ;))
9- 4-6 của CS trong CS =)) lantis post thì em lấy ra ;;)
10- Mp5 cải tiến nòng laze
11- Bệ phóng nguyên tử ( ặc ặc )
12- Kiếm takana Nhật ( Samurai đây )
13- Bom cảm tử ( Bin la den )
14- Bull up ( 4-1 CS ) ( Famas )
15- Tông , tuýp ( côn đò b-) )
16- AK74U
17-XM104 ( nân gcao giá trị của từ xóc lọ )

Hết trang 3, trang 4 thì mấy bác cứ ba hoa về kiếm nhật
18- G36, M82, Magnum

Trang 5 đã hết vì các bác bàn về napoleon
Ah còn có khẩu chicago writer nữa

Trang 6 nào
20- của tommy : Fabrique Nationale AWM L96
Cây thứ hai là sg550 (tiền nhiệm của sg552, khẩu này bắn chậm lắm - CS)
Cây thứ 3 là Dragunov có báng như AK47
Cây thứ tư là M700
21- của em : Ghost phi dao, cầm AWM headshot rồi ôm bom tự tử =))
22- Lái xe cảm tử

Vậy là có 22 mục vũ khí , chứng tỏ tài của anh thật giỏi . Good , phát huy nha

bác này chuyển qua chơi WarRock cho rồi :GT1:
về vũ khí thì phải có thêm khẩu này XM-8
http://www.inetres.com/gp/military/infantry/rifle/XM8/XM8_carbine.png

Lion_King3
18-04-2008, 11:24 AM
cho em 2 khẩu súng giống như là anh chàng Rambo
và khau chicago cua resident evil + thanh kiếm cua dante

Lathana
18-04-2008, 02:25 PM
http://www.youtube.com/watch?v=HDghne375FEĐây là quang cảnh đột kích 20 năm sau.
Cho mình hai khẩu súng đó đảm bảo mình sẽ là NO.1 CF.

Ilusion_magic
18-04-2008, 04:03 PM
Trong ultra viloet phải hok nhỉ ? em cũng ko nhớ đc cái tên cho lắm. Súng đó cảm tưởng như vô hạn đạn dzay. Đã thế có dao phọt ra nữa :X . Đánh phê người

crueldarklord
18-04-2008, 04:34 PM
Mai sau cho thêm phi dao. Phi xong mất dao nhảy vào solo tay bo

quenmaroi
18-04-2008, 08:25 PM
cho thêm cái nỏ vào, bắn ko gây tiếng động =))
lại còn rải mìn, thằng nào đạp vào là nổ =))

crueldarklord
18-04-2008, 10:13 PM
Phim của latnadbha tôi xem rồi. Đúng là pro thật. Vô đối

Lathana
18-04-2008, 10:16 PM
Trong ultra viloet phải hok nhỉ ? em cũng ko nhớ đc cái tên cho lắm. Súng đó cảm tưởng như vô hạn đạn dzay. Đã thế có dao phọt ra nữa :X . Đánh phê người

Theo phim đó thì đạn được nén như file rar, Zip trong người, cần thì giải nén ra(Súng và kiếm cũng vậy) =)).

Ilusion_magic
18-04-2008, 10:45 PM
=)) Đúng là thời đại kĩ thuạt số , pro khỏi biết , súng ống thì nén vào người như win rar, kiếm cũng uốn lại , thik thì lấy ra, đã thế còn có cả răng cưa nữa , công nhận mấy pa hollywood giỏi :-j

[B]A[B]YSUMO
18-04-2008, 11:01 PM
mốt nên đề nghị VTC cho sniper có thể thay đổi đồ cho phù hợp chiến trường VD như khi ta ở vị trí sa mac thì ta sẽ mặc 1 bộ đồ màu vàng và sơn súng bắn tĩa màu vàng cho hợp. Thêm nữa có thêm phần đánh bom tọa độ và điều khiển xe tăng trực thăng càng hay

Ilusion_magic
19-04-2008, 11:26 AM
Anh BBSUMO từ box rakion qua box CF chơi đó ah? Hân hạnh quá. Nếu như anh nói thì sniperr sẽ làm vương làm tướng mất

Lathana
19-04-2008, 04:52 PM
Cầm cái bộ đàn alo vài cái là F4 thả cả tấn bom xuống, Gr và BL chết hết =)).
Thêm cả pet nữa nhỉ , gọi ra cái tank hoặc cái trượt thăng ;)).

crueldarklord
19-04-2008, 05:18 PM
Thêm map chiến trường vào. Ở đây có xe tank, xe bọc thép, máy bay phản lực và máy bay trực thăng là vcoin. Bọn súng kia chỉ là bộ binh. AWP cho làm điệp viên

Lathana
19-04-2008, 05:48 PM
Ai cần có Pháo binh alo em, cả họ em đều biết sử dụng cái đó =)).
(Không chỉ huy được pháo binh không bao giờ chơi Rakion nữa).

NẮNG MỚI
19-04-2008, 05:57 PM
Xem Fiml Mexico 1 thời oanh liệt thấy bạn thằng Mê đi A Chi cầm khẩu aka gắn trong họp đàn Guitar, em muốn có khẩu này, bác phone lên VTC kêu họ chế lẹ đi.

[B]A[B]YSUMO
19-04-2008, 08:33 PM
phim ma chú nắng mới nói là Once Upon a time in Mexico. Dich la ngay xua o Mexico. ko hieu ngay xua ra sao chứ ngày nay la ko còn chuyện RAMBO 1 mình xông trận nữa đâu.
Lathana cần pháo binh thì cho anh mấy k Vcoin anh summon lên mấy thằng mập cầm B40 và F16 cho tha hồ vui.
Nếu tính ra thì Sniper nên có chế độ ngụy trang mới đúng là sniper

duccanhvp
19-04-2008, 10:03 PM
hjx.em đọc toét cả mắt thấy mấy pác viết kịch bản hay wá:D
thế thì mấy pác chịu khó chờ bản cập nhật cf phiên bản (1 0 0 có ) của vtc là có tất cả mấy thứ đó thui mà.
nhìu súng mới hem! :D
nhìu map mới lém!

crueldarklord
19-04-2008, 10:10 PM
Nhưng nếu sniper bị phát hiện ra thì sao nhỉ ???????????????????????????

TommyHarvery
19-04-2008, 10:14 PM
Cầu trời có thêm khẩu ak101, kết khẩu đó lém.
Thích tăng số đạn từ 3 băng thành 4 băng cho nó quen thuộc, chứ giờ súng nào cũng chỉ có 3 băng là tối đa, chán.

À, nhân tiện hỏi luôn, hôm nọ bắn CF thấy có một gã có nhân vật đeo kính màu da cam trên mắt, làm sao mà làm được vậy ?

[B]A[B]YSUMO
19-04-2008, 10:27 PM
Nhưng nếu sniper bị phát hiện ra thì sao nhỉ ???????????????????????????
80% la chết nhưng nếu gặp những kẻ dày dạn kinh nghiệm trận mạc thì khó nói trước lắm
À, nhân tiện hỏi luôn, hôm nọ bắn CF thấy có một gã có nhân vật đeo kính màu da cam trên mắt, làm sao mà làm được vậy ?

nạp Vcoin mua dc chứ gì vô cf.vtc.com click vào cái mục mua bán sẽ thấy hướng dẫn rõ ràng.

minhm0102
19-04-2008, 10:27 PM
tớ thì thik có thêm thiết bị phóng lựu của khẩu M4A1 của mỹ ah, tụi nó đứng 1 đám em phóng cho 1 fat là bye bye... super combo như film

NẮNG MỚI
20-04-2008, 06:51 AM
Cho Sniper thuốc tàng hành giống Ghost thì vô đối :D

[B]A[B]YSUMO
20-04-2008, 03:14 PM
the thi 99% chơi sniper còn lại 1% chơi càn tỉ lệ khá là đẹp nhỉ

minhphuc4797
20-04-2008, 03:24 PM
ước gì CF cho 1 người 1 balo 1 trái bom hẹn giờ trong half life mà ném 1 phát ngồi chờ tui nó "bup" , "bùm`"thế thì cả pro cũng phải méo mặt.





BQT: Ấn F9 hoặc dùng Unikey, Vietkey để viết tiếng Việt có dấu, nếu không bài của bạn sẽ bị xóa. Thân!

skyguardian
20-04-2008, 03:28 PM
Chơi hàng độc mới sướng!!

Rocket Launcher!!
http://images.wikia.com/halo/images/thumb/7/78/Rocket_launcher2_Halo_3.jpg/800px-Rocket_launcher2_Halo_3.jpg
Spartan Laser!!
http://images.wikia.com/halo/images/thumb/e/e6/M6_Spartan_Laser.jpg/800px-M6_Spartan_Laser.jpg
Heavy Machine Gun
http://images.wikia.com/halo/images/thumb/c/c4/AIE-486H_HMG.jpg/800px-AIE-486H_HMG.jpg
Flame Thrower
http://images.wikia.com/halo/images/8/8a/New_Flamer.jpg

duy_KAMEHAME
20-04-2008, 04:25 PM
Tui chỉ thíck mấy cây bên SA như K1, scar,... qua bên CF là tuyệt đỉnh Kung Fu

[B]A[B]YSUMO
20-04-2008, 04:35 PM
ước gì có cây Javelin Missile giống COD 4 bắn 1 phát đạn bay lên trời rồi cắm xuống. CF mà có thứ đó là khỏi núp luôn

Departed_1Vs1
20-04-2008, 06:12 PM
cứ cho cầm 2 tay 2 súng kiểu như halo 2 bắn là y như phim hành độg mỹ ( 1 tay ak47 ,1 tay M4 thử xem :GT1::GT1::GT1:)

crueldarklord
20-04-2008, 06:51 PM
Vậy thì lúc thay đạn -------> mắc
Khẩu lửa chưa thấy game nào có

zarzoc
20-04-2008, 07:05 PM
Mấy khẩu súng ở trên là của game Halo 3, CF mà có đc mấy cái đó chắc phải đợi đến bản cập nhật 9999 thì may ra......

rocker142
20-04-2008, 07:48 PM
Em nghĩ có "ma" là tốt nhất.Bỗng dưng đang ngồi ngắm có con ma ở phía sau nhào ra hù :))

biohazard_death
20-04-2008, 07:49 PM
Theo em thêm mấy khẩu súng ngắn nữa như mấy khẩu colt chẳn hạn.
và mấy khâu này phải có sức công phá cỡ ak47 mới suớng.choi resident evil có khẩu colt với khẩu killer bắn cực kì đã tay,bắn phát nào giựt rùm phát đó,rất phê.
đang bắn súng trường mà hết đạn thì chuyển ngay sang súng ngắn,đây cũng là 1 chiêu hay đòi hỏi tốc độ phản ứng của gamer.đang tiếc là mấy khẩu súng ngắn trong game chưa dc phong phú lắm với hiệu quả cũng chưa cao.

Departed_1Vs1
20-04-2008, 07:57 PM
trong tập ảnh của pác skyguardian tui khóai nhất là khẩu rocket laucher, đẩy 1 phát là tiễn hết team bên kia về tây thiên :GT19::GT19::GT19::GT19::GT19:

Departed_1Vs1
20-04-2008, 08:02 PM
Vậy thì lúc thay đạn -------> mắc
Khẩu lửa chưa thấy game nào có

khẩu súng phun lửa đó tôi chỉ mới thấy trong game off GTA: san andreas thôi,còn mấy game onl về bắn súng thì chưa hề gặp:GT2::GT2::GT2:

Ilusion_magic
20-04-2008, 10:55 PM
Chắc các bác dùng súng lửa muốn lên bảng sớm , súng lửa chỉ dùng để phá hủy, hoặc đánh hỏa công thôi, mà như các bác biết, đồ trong CF ko bao giờ bắt đc lửa

namhung7777
20-04-2008, 11:53 PM
Thử tưởng tượng ở 2 đầu ngã tư tử thần mà móc súng lửa bắn nhau thì chắc là haha cười wa' không nói được

LogitechTM
21-04-2008, 12:22 AM
Xem Fiml Mexico 1 thời oanh liệt thấy bạn thằng Mê đi A Chi cầm khẩu aka gắn trong họp đàn Guitar, em muốn có khẩu này, bác phone lên VTC kêu họ chế lẹ đi.

\m/ bạn nói mình mới nhớ có khẩu đó , cầm khẩu đó thì thành nghệ sĩ lang thang quá :D

skyguardian
21-04-2008, 08:24 AM
Film đó là Desperado mà, Antonio Banderas thủ vai chính. Cầm cây guitar nặng cả chục ký đi phang cũng đủ chết gòi :))

Antaka123
21-04-2008, 10:06 AM
Các súng mong sẽ có trong CF à ?
_Shield Gun
_Link Gun
_Shock Rifle
_Minigun
_Bio-Rifle
_Lightning Gun
_Rocket Launcher
_Flak Cannon
_Redeemer
_Ion Painter

zarzoc
21-04-2008, 11:38 AM
Eo ui, bác làm gì mà vẽ ra cả đống súng thế, với lại con Redeemer là con robot bên NOD trong C&C 3 mà, đem vào làm gì, định biến CF thành game khoa học viễn tưởng chắc

flashpoint
21-04-2008, 11:44 AM
mình nghĩ cần có thêm một số ụ súng máy 65' nữa
thêm vài quả mìn caymore
thêm khẩu M21
thêm vài khẩu phóng lựu M203 nữa
Sao kô có cái vụ chiếm cờ nhỉ ...

crueldarklord
21-04-2008, 12:09 PM
Vậy thì CF không còn là CF nữa rồi. Thếm súng dùng trong chiến đấu, đặc nhiệm chứ ko phải vô đối thế này

Ilusion_magic
21-04-2008, 06:17 PM
=)) topic này hơi nhiều vũ khó thik hợp cho rambo hơn là đặc nhiệm nhỉ :-j , có lẽ nên thực tế hơn nữa, các bài post sau hạn chế bịa đặt , 3 hoa để spam nha, biết là nên coi trọng ý kiếm từng bạn nhưng nên đưa những vũ khí thik hợp với cái từ đặc nhiệm hơn là rambo nha :D

crueldarklord
21-04-2008, 06:43 PM
Có thêm XM8 rồi. Mình muốn CF có đủ các loại súng trong CS 1.6. Bắn vậy mới vui. Cho toàn item, chán. Còn nhân vật thì thêm GIGN, 707, GSG-9, .....

rocker142
21-04-2008, 07:03 PM
Đề nghị cho thêm nhân vật Hitman và Samurai
Hitman đc xài hai khẩu desert eagle một lúc
Samurai thì dao siêu dài :))
Thêm xe gunbound nữa là tốt nhất =))

crueldarklord
21-04-2008, 09:30 PM
Vậy thì thế này. Cho các game sau vào CF : SF SA CS GB Quake --> CF thành vô đối

D4ng!
21-04-2008, 10:33 PM
khẩu XM-8 mới add quả thật vô cùng khủng khiếp
độ chình xác cao
độ giật thấp ko quá nặng
tui bắn toàn HeadShot
mỗi tội ống ngắm ko xài dc
khẩu này tôi thấy ko hề kém cạnh AK-47
đây là thành quả sau 1 trận bắn thử khẩu XM-8 để cho các bác thấy sức mạnh của nó

http://i50.photobucket.com/albums/f342/shinoda09/Crossfire20080421_0000.jpg

[B]A[B]YSUMO
22-04-2008, 09:14 AM
khẩu XM8 quả thật giống như treo đầu dê bán thịt chó có nòng nhắm mà lại ko nhắm dc thì thật là :D:D:D:D. Nhưng bù lại khẩu này độ chính xác khá cao bắn ổn định

crueldarklord
22-04-2008, 11:32 AM
46/10 mà 76 mạng àh. Ấn tượng đó. 41 sọ nữa chứ. Cẩn thận bọn nó bảo hack đó. Hay hack thật ;))

stefano405
22-04-2008, 05:34 PM
http://manual.americasarmy.com/images/9/98/Rpg7-400.jpg

Chỉ mơ ước có thế :GT16:

Departed_1Vs1
22-04-2008, 07:02 PM
http://manual.americasarmy.com/images/9/98/Rpg7-400.jpg

Chỉ mơ ước có thế :GT16:

khẩu đó mà vô game CF thì cứ chém giá 1 mil GP :GT15: ai mua dc thì làm "sếp" :GT1::GT1::GT1:

January_Chopin
22-04-2008, 07:34 PM
Lục bạc !!nếu nó là sung' tỉa thì mạnh hơn cả 43 vs 31!!:))
lắp thêm 43 vào AWM!!mạnh vô đối!:)Ak.47 lắp thêm khẩu Cối:))mạnh hơn cả vô đối!!:)(~~)

cuongbinh
23-04-2008, 09:44 AM
em chỉ cần 1 cái khiên thui
như kiểu trong HL 1.6 online á
có khiên hẳn hoi
có cả HP của khiên nữa
có đèn nữa
hay lắm
nói chung cho cái khiên là ổn nhứt

deptrai26
23-04-2008, 11:00 AM
Tôi nghĩ VTC có thêm khẩu tên lửa sách vai, bùm một phát vỡ tan nát khu căn cứ, cả đội địch chết hết thì hay. ^^

Ilusion_magic
23-04-2008, 03:44 PM
=)), làm sao nổ cả căn cứ đc, ném 3,4 quả bom vào 1 cái thùng còn hok xong còn đòi vác bazooka bắn vỡ dồn =))

rocker142
26-04-2008, 06:06 PM
Đề nghị các mod duyệt bài này cho lên phía trên để các bạn có thể thỏa sức sáng tạo

giabao_wto
26-04-2008, 07:41 PM
http://manual.americasarmy.com/images/9/98/Rpg7-400.jpg

Chỉ mơ ước có thế :GT16:

chắc thế khẩu này vô game chắc 100% uy lực và bắn được 2 phắt đạn cái lum súng khác :D khẩu có chai a xít thui chứ có đạn đâu

Ilusion_magic
26-04-2008, 07:54 PM
Ok, thử ra giá cho con rocket nha:
Stinger ,
Mức sát thương : 100% :-SS
Độ giật : 100% =))
Độ trễ : 100% :))
Phạm vi hiệu quả : bán kính tầm 7m :-S

Giá tiền : 70k + băng đạn siu khủng bố : tổng : 75k =)) (Rẻ quá thì phải )

stefano405
27-04-2008, 02:00 PM
Ok, thử ra giá cho con rocket nha:
Stinger ,
Mức sát thương : 100% :-SS
Độ giật : 100% =))
Độ trễ : 100% :))
Phạm vi hiệu quả : bán kính tầm 7m :-S

Giá tiền : 70k + băng đạn siu khủng bố : tổng : 75k =)) (Rẻ quá thì phải )

Điều chỉnh chút nha bạn
Mức sát thương : 100%
Độ giật : 0% (vì nó phòng lực đẩy ra phía sau ống không giật)
Độ trễ : 20% (giống súng lục thui vì nó chỉ cần ống phóng gắn thêm cò để kick hoạt phần đẩy của quả rocket)
Phạm vi hiệu quả : bán kính tầm 15m (+ - 2m)

Giá tiền : 100k + băng đạn 5: tổng : 100k

xXBlackDragonXx
27-04-2008, 04:12 PM
http://farm4.static.flickr.com/3197/2417039202_1c03b970a0.jpg?
cho khẩu này cho nó mới.

giabao_wto
27-04-2008, 07:13 PM
thêm 1 khẩu ở SA nữa nè đẹp như tiên đẹp ko mấy bạn mình thấy zdoo CF là vừa nhất giá 80k GP

silvermouse
27-04-2008, 11:45 PM
Điều chỉnh chút nha bạn
Mức sát thương : 100%
Độ giật : 0% (vì nó phòng lực đẩy ra phía sau ống không giật)
Độ trễ : 20% (giống súng lục thui vì nó chỉ cần ống phóng gắn thêm cò để kick hoạt phần đẩy của quả rocket)
Phạm vi hiệu quả : bán kính tầm 15m (+ - 2m)

Giá tiền : 100k + băng đạn 5: tổng : 100k

hề hề, chơi cái này có thêm cái Friendly Fire nữa là có khối trò vui. Thằng đồng đội nào đứng sau thằng bắn là thành heo quay :)) =))
Mấy bác đề nghị súng ống thế thì khỏi bàn nữa, em chỉ xin cho cái nì thôi: đổi dao găm thành con Katana hà hà hà 8->
http://farm3.static.flickr.com/2281/2446215340_3506669373.jpg?v=0
http://farm3.static.flickr.com/2024/2445388429_af6bb109e8.jpg?v=0

cuongbinh
28-04-2008, 03:08 PM
sao CF ko cho thử nghiệm bắn Zombie nhỉ
hay đấy chứ
bắn Zombie mà có Shot gun thì ...Chậc chậc
ko còn gì để nói ! Tuyệt!
nói chung Cf nên cho thêm cái bắn Zombie hay nhất ^^

loveTN
30-04-2008, 09:45 AM
Rocket + Song Kiếm :D ok lun ^^!
Cần thêm bom hẹn giờ đợi bọn nó ra thì Bùm :))

stefano405
30-04-2008, 05:58 PM
:GT tn:Loạn hết rùi kiểu này chắc phỉa có thêm xe bọc thép hay xe tăng ấy nhỉ :GT tn:

817351
30-04-2008, 06:47 PM
Chắp mấy pác vũ khí trên đấy, em chỉ cần 1 cái AWP thui, bắn ko =))

Ilusion_magic
30-04-2008, 07:39 PM
Hay là giống kiểu MOD AMX của CS nhỉ. 2 phe hok ai bắn nhau nữa mà chuyển sang bắn 1 đối thủ khác là zombie. Nếu hok thì 1 bên sẽ làm zom . Di chuyển nhanh, máu 500hp AP : 50 chạy nhanh 1 hil có thể làm dối phương mấy máu hoặc biến thành zom. Bên còn lại sẽ chơi súng, Lượng đạn nhiều. Vẫn phải reload và thể xác hơi íu : 100hp

Nếu đc thì hay bít mấy ;;)

SonGokuSSJ4
30-04-2008, 07:41 PM
thêm 1 khẩu ở SA nữa nè đẹp như tiên đẹp ko mấy bạn mình thấy zdoo CF là vừa nhất giá 80k GP
Í, khẩu đó có phải là khẩu FAMAS ko???
Trên web CrossFire ở nước ngoài có khẩu này đó.
http://cf.qq.com/index.shtml
http://img.pet.qq.com/cf/main/9.gif

stefano405
01-05-2008, 11:02 AM
QUOTE=817351;3123803]Chắp mấy pác vũ khí trên đấy, em chỉ cần 1 cái AWP thui, bắn ko =))[/QUOTE]

Rùi cho ông cầm cây AWP chấp luôn 100/100 viên luôn tui thì xài cái này
http://www.armyrecognition.com/Amerique_du_nord/Etats_Unis/vehicules_a_roues/Stryker/Stryker_ATGM/Stryker_ATGM_Anti-Tank_Armoured_Vehicle_USA_03.jpg
:GT16::GT16::GT16::GT16::GT15::GT15::GT15::GT15:[

crueldarklord