PDA

View Full Version : Dược Vương Thần Biên là cái gì?


Jing
06-04-2008, 01:50 PM
Sự tình là bé Jing đang làm nv chế thuốc 76, nhưng mà ko biết rốt cuộc tìm đâu ra cái Dược Vương Thần Biên. Các huynh tỷ biết thì làm ơn giúp em với.

Thank nhiều.

Ngây_Ngô
06-04-2008, 06:40 PM
=)) không biết chế dược dc cái gì chứ tôi chế thần binh + thần giáp 76 được 1 cái áo trắng =)) + 1 kiếm cùi =))

cungcaibang
06-04-2008, 10:59 PM
chắc là đánh con boss nào đó nó rớt ra thôi chứ đâu
mà nghe cái này hơi quen quen nha hình như là có bán ở tiệm tạp hóa thì phải không biết có đúng không nửa
cứ vào đó xem thử đi chứ bây giờ tôi xa rời võ lâm rồi

Ngây_Ngô
07-04-2008, 10:08 AM
làm gì có mà bán ở tạp hoá, cái ng liệu chế thần binh tôi ko bít nên phải phiêu lạc đến forum Malay tìm hiểu, còn cái chế thần giáp thì =)) hum trc có thằng ngu đáp ra, tôi xin luôn =))

WinxClub
08-04-2008, 12:50 PM
Tiệm tạp hoá đó bác ngây ngô ơi :D Lâu lâu bác làm em vui quá :)

Ngây_Ngô
08-04-2008, 03:26 PM
bán mấy cái trong shop ấy, khổ, tên nó hay quá nên tìm mãi ko ra, phiêu du sang bên malay, xem hình thấy quen quen => về đây đúng là ở tạp hoá =)) dịch cái tên cũng ko thống nhất

Ngây_Ngô
08-04-2008, 03:27 PM
lại còn vụ trong phần chế tạo ghi là hồng tơ, lúc đi thu thập mấy cái túi tên là huytế tằm tơ, làm khối thằng ko bít mà thu thập, tưởng lv thu thập cao lắm =))

Jing
09-04-2008, 03:08 PM
cám ơn mấy huynh, đã tìm được nó trong tạp hóa thật, nhưng nhìn giá ---> choáng váng.

Làm xong cái nv này chắc đời héo úa luôn quá. i___i

Bác Ngây ngô à, ngôn ngữ nước này qua nước khác, dịch ko thống nhất là đúng rồi, phiên âm lẫn cách phát âm đều khác nhau mà.

Dù sao cũng cám ơn bác đã lặn lội tìm giúp ^^

Harry Nguyen
11-04-2008, 11:59 AM
mấy món nào không thể thu thập được thì cứ vào Tạp hóa là có hết ^^

$thangdepzai$
11-04-2008, 12:02 PM
mấy món nào không thể thu thập được thì cứ vào Tạp hóa là có hết ^^

ai bảo bác thía chứ >"< ko có huyền thạch, bồ đề mộc có mà chế thần binh bằng niềm tin. Những cái này lấy ở đâu =)) đánh boss mới ra

luuhoatien23
11-04-2008, 12:23 PM
Thì đánh boss sẽ ra thôi, những cái đó làm nhiệm vụ cấp 79 xong sẽ được 100 cái.

$thangdepzai$
11-04-2008, 12:30 PM
hjx hôm qua ngồi chê cái áo HKMP của VĐ ( ta đã dc 6k sư môn =)) ) tưởng thía nào
mất 600vàng tiền mua phổ
chế cái đầu tiên mình dùng mất 1000vàng
chế cái thứ 2 bán theo đơn đặt hàng mất 500v, bán giá 800v ( sever môi tôi chế dc HKMP võ đang ;)))
cái thứ 3 chưa chế nhưng cũng mất 500v, rao chả ma nào dám đặt hàng =))

dangkimsuong
12-04-2008, 08:47 AM
em đánh Kiếm Hồn (cây kiếm nó bay bay ý) nhặt dc 4 cục kiếm hồn cũng chả bít để làm gì có huynh nào bít chỉ em với nha

$thangdepzai$
12-04-2008, 02:05 PM
theo như bác baby thì fi shop =)) chả để làm gì =))