PDA

View Full Version : Rắc rối chuyện ép Búa Chaos :(


Serph
17-01-2006, 09:49 PM
Các bác có ai rành ép Búa Chaos thì cho em cái list mấy Items dùng để ép Búa Chaos có % cao để có gì em thử ép :D. Mong các bác giúp đỡ tận tình :)

MU LEGEND
17-01-2006, 11:36 PM
Ép búa chaos cần 1 món vũ khí+4+tính năng(có skill càng tốt) và 1 vien chaos
Chúc may mắn

wonghong
18-01-2006, 06:07 AM
Tôi khuyên bạn nên kiếm đồ có +7 ....+8 hoặc hơn nữa là tốt nhất, vì đồ +4 +4 lúc ép chỉ có 3% là thành công thôi, tôi ép bì xịt khói 3 lần rồi....ac ac ac buồn 5 phút... Chúc bạn may mắn.

Unknowname
18-01-2006, 06:09 AM
Ép chaos chỉ ra ngẫu nhiên 1 trong 3 món : Gậy chaos , cung chaos ,búa chaos . Còn nếu muốn ép ra cây búa chaos 100% thì bó tay :-j

tuanhien142
18-01-2006, 06:23 AM
ef đồ +4+12op tôi là chuyên gia nè. Ef khoảng hơn 20 lần rồi, xịt 100% hi hi, đừng có dại như tôi

Unknowname
18-01-2006, 06:26 AM
Thế sao ko để dành 1 lần ép cho chắc chắn 1.....2...3...4.......50 char

Serph
18-01-2006, 07:59 AM
cái mấy bác nói tui biết rồi. tui chỉ mới biết Luoi hái Tử Thần+7+12+l ep duoc 100%, nón nhân sư +8+12 ép đươc 36%. Không biết ai biết gì thêm thì post lên cho mọi người tham khảo nha.

Dong_Ta_77
18-01-2006, 08:49 AM
Chào các bạn!
Vấn đề ép đồ chaos thì chính xác là may mắn mà được thôi. Mình ép hơn 10 lần (lần nào cũng lấy chắc ăn làm đầu >> 65% mới ép) vẫn thành công chỉ ra được cái cung chaos +3 không có gì cả. Nhưng có một điều mình khẳng định là số lượng vũ khí chaos hiện có (trên tất cả các SV, các loại vũ khí) thì có đến 75% - 80% là do ép 1 đồ +4 (+5)+op + 1Chaos mà có (chứ không phải lấp đầy đồ và chaos có tỷ lệ % cao mà có) ==> quay nhiều may mắn sẽ nhiều.
Chúc các bạn vui!

vnpt21
18-01-2006, 09:06 AM
theo tui thấy thì nên kiếm đồ +9 có option cùi như +4 +8 % mà ép!!!
còn ra cái gì thì chỉ là hên xui thôi!!!
tui thì kiếm dc đồ +4 +% hoặc hơn thì cứ để dành!!! có dc khoảng 10 món thì cứ đem ép từ món từ món . Xịt món này ép tiếp món khác,như vậy thì tỉ lệ trúng sẽ nhiều hơn!!!!! chúc các bạn may mắn

dvhtpm
18-01-2006, 11:14 AM
Tui ép chaos máy lần>>>>>Nghèo luôn....Hic. Toàn xịt chẳng được gì>>>Chán ko ép nữa đi mua cho chắc ăn.

AmieDK
18-01-2006, 11:19 AM
oài ,thế sao? Tui ep hai lần cái hỏa đao +8 +luck op12+skill = 55% con xit nữa là...
hên xui thôi bạn ơi.

heovissan
18-01-2006, 12:35 PM
tui ép 1 nón đồng 8+12, ra được búa chao +4+4op, lại kiếm đồ ép tiếp cái cánh đây ! Hên xui thôi mà các bạn, tui chỉ có 28% mà thôi

tuan_captain
18-01-2006, 03:17 PM
Đùa!!!ép búa chaos như các bác thì lỗ vốn à????
em toàn để 75%>> mới ép
lấy đồ DL +8+9+12opt mà ép ít nhất cũng 30>>40%

nonla
18-01-2006, 05:05 PM
Tui khuyên là nếu có đồ ngon thì nên bán lấy tiền mà mua Búa Chaos, tui ép xịt nhiều hết cả thùng đồ, cả tiền mà chẳng thấy được cái búa nào. Lần may nhất thành công là được Cung Chaos +3 +00000 bán chẳng ai mua.
Xui thúi ruột

anhtuan85
18-01-2006, 10:14 PM
Ép đồ Chaos hơi bị khó ra cái mình cần ( Tỉ lệ ra Cung Chaos và Gậy Chaos là 35% và 40%, còn Búa Chaos chỉ có 25% thôi). Tốt nhất nên trữ Bless mà mua.

ilovemu
19-01-2006, 08:38 AM
ép vũ khí chaos thì nên dùng vũ khí đừng xài giáp vì % của vũ khí cao hơn giáp .
Còn nữa , thông thường % càng cao đồ càng lõm . Do đó , đừng có ham % cao . nhưng thấp quá thì hay rớt . Tui thường chỉ ép trong khoảng 30-50% thôi . rớt thì bỏ

nonla
19-01-2006, 09:43 AM
Nói thế, tui ép tỷ lệ <20% thì ra cái cung lởm đấy thôi, có phải là tỷ lệ thấp nếu ra thì ra đồ xịn đâu mà

Kinh-Van
19-01-2006, 11:24 AM
Nói thế, tui ép tỷ lệ <20% thì ra cái cung lởm đấy thôi, có phải là tỷ lệ thấp nếu ra thì ra đồ xịn đâu mà
Tui ép một cái áo đồng6 op4 + 1cục chao =3% ra cây Rìu Hỏa Long +2 trắng nhách nè. Đâu phải % ít là ngon chứ. Nhưng kể ra vậy là hến lắm rùi8-X

dtrpham05
20-01-2006, 09:13 AM
mấy cha khùng quá...lv thấp thì có gắng để b mua vũ khí và quần áo xịn mà xài...lên tới lv cao, đi đánh săn đồ xịn rùi từ từ ép, không thành công cũng chẳng nghèo đi...lỡ ép được vũ khí chao - skill là lại có b rủng rỉnh...vũ khí co op thì để đó ép cánh bán chơi...

kết luận : cối xay chao chỉ dành cho pro...nhiều tiền và sẵn đồ +4 op +4 trở lên

HejiHattory
20-01-2006, 10:19 AM
Ê,heovissan MU dau có sever Migal/bet đâu pa,chỉ có ptv mới có thui.

nonla
20-01-2006, 01:32 PM
Thôi, kết thúc topic này được rùi. Nghèo và yếu thì dành tiền mà mua. Giàu và mạnh lúc đó mới tính chuyện bỏ đồ ra mà ép, lúc đó giàu rồi không tiếc. Chứ lúc nghèo mà ép thì xịt liền liền tiếc lắm, lại càng nghèo nữa chứ

arclns
22-01-2006, 04:40 PM
Chúc mừng năm mới tất cả cư dân MU. Ông RAMBOO dạo này không online nữa hả? Tìm ông khó thật đấy??? Có muốn mặc đồ Phượng hoàng không?
PM me!