PDA

View Full Version : Mana là gì vậy?


chungnn_it
17-01-2006, 03:59 PM
Cho tôi hỏi thêm vài câu "ngớ ngẩn" nữa.
Tôi mới chơi nên không biết gì.
Mana để làm gì? lv bao nhiều thì dùng được? và cách dùng thế nào

sundracula
17-01-2006, 04:05 PM
mana là bình phép đó,dùng để tăng cái bình màu xanh phía bên phải đó
híc
LV 1 xài được

chungnn_it
17-01-2006, 04:23 PM
Mình muốn hỏi khi nào thì cần tăng, và tăng nó thì có tách dụng gì cơ?
Ví như: mình bị đánh thì hết máu và nhanh chết nên phải mua máu trước để còn tăng khi nào cần ý.

vonhatluan2005
17-01-2006, 04:26 PM
tang mana tức là tăng năng lượng đó.tăng cái đó thì mana tăng theo.theo tui thì dk đừng tăng cái này vì uổng lắm.tang sức mạnh thui

sundracula
17-01-2006, 04:36 PM
ặc,ông này mệt ghê
mana là dùng để sử dụng skil đó,ông chơi char gì,ở MU char gì cũng phải xài mana cả,DK tuy tốn ít nhưng mà vẫn phải mua...
khi ông sử dụng vũ khí có skill(tuyệt chiêu) thì tương ứng 1 lần phát skill sẽ mất mana(với DK skill mất thường là 10 mana),và số mana mất đi đó ứng với ống màu xanh phía bên tay phải của ông(bên trái màn hình),ông mua bình xanh để tăng vào như tăng máu,nếu không chờ nó lên lại hơi bj lâu đó
to vonhatluan:DK cũng cần tăng phần này,lên khoảng 100 point để mạnh rồi còn xài đâm gió và xoay kiếm chứ,chưa kể combo cũng cần nhiều mana và nội lực

chungnn_it
17-01-2006, 05:02 PM
Cám ơn mọi người,
Tui cũng hiểu được đôi chút, có gì xin được hỏi sau
Good luck.

manmadegod
17-01-2006, 07:25 PM
tang mana tức là tăng năng lượng đó.tăng cái đó thì mana tăng theo.theo tui thì dk đừng tăng cái này vì uổng lắm.tang sức mạnh thui
chài,,,,,,,,,,phải tăng cái này ko sau này sao mà đánh tuyệt chiêu,xoay kiếm,đâm gió,,,,,,,,,,,,,,,,???????hơn nuẵ tăng vào năng lượng gia tăng lực sát thương tuyệt chiêu đó pa,,,,,,,,,,

754875487548
17-01-2006, 07:36 PM
sai rồi dk ai bảo không tăng mana tui tăng mana 200 nè rồng đỏ cùi bắp nhanh nhẹn 4xx sức mạnh 600 thì phải thế mwaf hồi lv 24x oánh chết cả thằng dk lv 29x rồng xanh+7 đó
tăng mana lên % skill và nội lực chớ bộ dk nào cũng phải tăng mana

anhtuan85
17-01-2006, 07:37 PM
Ông chơi DK thì lên cỡ lv 150 thì nên tăng một ít Năng lượng ( dòng cuối đó). Vì ông không tăng thì khi đâm gió 1,2 phát hết mana= tốn nhiều mana. Hơn nữa, tăng Năng lượng còn góp phần tăng Nội lực ( Staminha). Ông mà không có nội lực thì muốn đâm gió hay combo phải chờ cho bình Staminha đầy lên mới chơi tiếp skill được.

manmadegod
17-01-2006, 07:47 PM
Dk chơi nhanh nhẹn với năng lượng cao lì lém đó,,,,,,,,,,,,,,def cao,,,sát thương tuyệt chiêu cao,,,nên nếu ko có tiền thi mặc đồ tầm tầm cũng đc,,,,,,,,,,,,,xoay kiếm cứ gọi là,hết đêm ko hết mana,,,,,,,,

754875487548
17-01-2006, 07:50 PM
ặc xoay không hết mana là tui ^:)^ ^:)^ đấy giờ tui xoay mãi mãi không hết nội lực cùng lắm là ngừng khoảng 0.15s là tiếp tục ngoáy
dk cũng nên tăng máu

manmadegod
17-01-2006, 10:12 PM
nói ví von vậy mừa,,,,,,,,,,chớ kàm chi có chuyên way ko hết mana chớ,,,,,,tui đang build con DK theo trương phái mạnh về nhanh nhẹn với năng lượng đóa,,,,,chơi thấy hay hay,,,,,,,keke,,,,,,,sau tết cày tiếp,,,,làm quét ruid đó ông dãy số,,,,,haha,,,,2 tháng mới làm đc cái quet 150,,,,,ac,,,,,

anhtuan85
18-01-2006, 09:25 PM
nói ví von vậy mừa,,,,,,,,,,chớ kàm chi có chuyên way ko hết mana chớ,,,,,,tui đang build con DK theo trương phái mạnh về nhanh nhẹn với năng lượng đóa,,,,,chơi thấy hay hay,,,,,,,keke,,,,,,,sau tết cày tiếp,,,,làm quét ruid đó ông dãy số,,,,,haha,,,,2 tháng mới làm đc cái quet 150,,,,,ac,,,,,
Ông nói đúng đó! BK mà build theo trường phái tăng năng lượng là BK phép, tuy duel yếu hơn BK tăng Sức mạnh nhưng bù lại đánh quái đã kinh khủng.

nonla
19-01-2006, 10:11 AM
Tăng năng lượng sẽ làm tăng mana và tăng luôn cả tỷ lệ sát thương khi dùng tuyệt chiêu. Nếu tăng nhiều cũng có cái lợi nhưng chỉ tăng khi lvl đã tương đối cao thôi, nếu thấp quá mà tăng thì chỉ uổng mà thôi
Cứ tập trung tăng Sức mạnh và nhanh nhẹn đã

754875487548
19-01-2006, 10:45 AM
tối thiểu mana của bạn phải là 70 không thì sau này đi săn đồ hay làm gì combo liên tục chỉ vài phát là hết stamina

nonla
19-01-2006, 11:11 AM
Năng lượng 70 hay mana 70 ? Phải năng lượng 70 chứ, bình thường đã có lượng mana trên 100 rồi mà ?

754875487548
19-01-2006, 11:19 AM
hì biết ngay thế nào cũng có người hỏi mà
năng lượng tối thiểu 70

manmadegod
19-01-2006, 01:22 PM
combo 1 phát nhiu mana vậy?????(hỏi cho bít,,,chứ ko bít đến bao giờ mới oánh đc combo đây hả chài??? giá mà tui bít hack........)

long1978
19-01-2006, 01:45 PM
Nói túm lại khi chơi phải đặt mục tiêu vũ khí nào,được rồi mới tính cái khác

vonhatluan2005
19-01-2006, 04:14 PM
combo 1 phát nhiu mana vậy?????(hỏi cho bít,,,chứ ko bít đến bao giờ mới oánh đc combo đây hả chài??? giá mà tui bít hack........)
combo mà mỗi lần phát chiêu thì tốn 10 mana ,10 nội lực.

754875487548
19-01-2006, 04:34 PM
bó tay ^:)^ ^:)^
ông thử cộng
xoay kiếm + chọc gió
xoay kiếm + địa chấn
địa chấn + chọc gió
là sẽ ra số stamina phải tốn từ tối thiểu đến tối đa