PDA

View Full Version : Cách khắc phục lỗi "Could not find supported display mode"?


sh0ck9x
18-03-2008, 02:01 PM
ai bít cách sửa lỗi "Could not find supported display mode" thì giúp mình với có hình thi good

wwwdantewww
18-03-2008, 06:49 PM
Cái này dễ thôi, là do bạn chưa cài drive màn hình cho máy. Bạn tìm và tải về drive cho card màn hình và cài đặt là okie( nếu là card rời). Còn đối với card onboard thì chắc là drive có kèm trong đĩa main đó.

abcslayer
21-03-2008, 09:43 PM
Bạn thử cách này nhé:

1. Vào thư mục cài BR
2. Tìm file battle_realms.ini và mở file bằng notepad (hoặc một text editor nào đó)
3. Kiểm tra xem dòng xác định độ phân giải đang để ở bao nhiêu (Width và High)? tùy điều kiện máy bạn (màn hình 15" --> chỉnh thành 800 và 600; màn 17" trở lên --> chỉnh thành 1024 và 768 ---- các bạn đừng chê nhá, đây là 2 mức chuẩn áp dụng được cho cả màn CRT & LCD)
3. Tiếp đến kiểm tra dòng Depth, bạn chỉnh thành 16.
4. Kiểm tra dòng HardwareTL, bạn chỉnh thành 1.

-----------
Lỗi này dễ gặp với những máy dùng card onboard của Intel.
Nếu không fix được bằng cách trên thì bạn nên thử cài lại driver.

abcslayer
21-03-2008, 09:45 PM
Xin lỗi mình gõ nhầm,
Chỉnh HardwareTL = 0 mới đúng. Chưa tự sửa bài được nên post thêm reply này.

Hehe, sắp có máy windows luyện rồi. ^_^

tranganh88
26-03-2008, 02:35 PM
Mình đã làm như lời bạn "abcslayer" rồi mà ko dc. hix. chán wá đi mất. có bạn nào biết cách nào khác ko chỉ cho mình với. Mình cám ơn nhiều.mình thật sự rất muốn chơi BR!

huuvan
26-03-2008, 10:30 PM
các bạn làm như sau:
Rclick vào màn hình (desktop)chọn Graphics Option>Graphics Properties...(card onboard)
Chọn thẻ đầu tiên là Devices ,ở mục refresh rate hãy chỉnh là 60Hz nếu là monitor CRT còn LCD thì khoảng 75Hz
Sau đó bấm qua chọn thẻ Rotation bỏ Enable Rotation (ko check) rùi ..Ok
Đây là cách duy nhất khắc phục lỗi Could not find supported display mode còn cách sửa file .ini giống như abcslayer nói thì mới nghe chưa từng thử;;;;
chúc các bạn chơi vui...;)

Chaneller
28-03-2008, 02:21 PM
"Chọn thẻ đầu tiên là Devices ,ở mục refresh rate hãy chỉnh là 60Hz nếu là monitor CRT còn LCD thì khoảng 75Hz"

có nhầm ko vậy văn

huuvan
28-03-2008, 08:58 PM
ko bao giờ có chuyện nhầm,vì cách đó duy nhất khắc phục lỗi Could not find supported display mode.;)

tranganh88
28-03-2008, 11:15 PM
Cám ơn bạn "huuvan" nhé. Mình đã làm theo lời của bạn và cuối cùng đã chơi đc BR rùi. HiHi. Cám ơn bạn rất nhiều!!!!

tranganh88
29-03-2008, 01:16 AM
bạn nào ở Hà Nội add nick của mình nhé. Mình mới chơi nên chưa bít cách chơi lắm. nick: lahettrongtoaletwc

zensutmc
29-03-2008, 08:17 AM
các bạn làm như sau:
Rclick vào màn hình (desktop)chọn Graphics Option>Graphics Properties...(card onboard)
Chọn thẻ đầu tiên là Devices ,ở mục refresh rate hãy chỉnh là 60Hz nếu là monitor CRT còn LCD thì khoảng 75Hz
Sau đó bấm qua chọn thẻ Rotation bỏ Enable Rotation (ko check) rùi ..Ok
Đây là cách duy nhất khắc phục lỗi Could not find supported display mode còn cách sửa file .ini giống như abcslayer nói thì mới nghe chưa từng thử;;;;
chúc các bạn chơi vui...;)
<------------ Zensu xai CRT vẫn đẻ 75Hz đấy thôi(chưa bao h bị lỗi)

zero_flyer
18-05-2008, 09:40 AM
sao em tìm hoài mà vẫn hok thấy Graphics Option chỗ nào hết, mấy anh chỉ lại cụ thể hơn một chút đi

zero_flyer
18-05-2008, 10:07 AM
sao em bấm quài mà không có ra cái Graphics Option, thế mà máy nhà thằng em lại bấm ra mới tức chớ, mấy anh chỉ em đi
:GT dh:

Mr_Cool
21-05-2008, 09:36 PM
LCD 19 inch chỉnh 75 Hz ( 1280x1024, thay đổi 1024x768 vẫn ko vào đc )vẫn ko chơi đc, Cần chỉ dẫn cụ thể hơn

Mr_Cool
22-05-2008, 08:11 PM
pó tay, cái box này lâu rồi mà ko ai vào sao, ko ai chỉ newbie thì sao chơi đc

huuvan
22-05-2008, 10:45 PM
Battle Realms requires a video card that has Direct3D hardware acceleration. Due to the way Windows handles multiple display adapters, many video cards disable Direct3D hardware acceleration when they are used as part of a multiple display system. To allow Battle Realms to run, you will need to disable all display adapters except the one you want to use with Battle Realms. To do this, open your display properties, and select the Settings tab. Select each adapter you want to disable from the drop down list, and uncheck the "Extend my Windows desktop onto this monitor" box. When you are done playing Battle Realms, you can re-enable this feature '
but i don't know which is the right and where it is at all...

Thập Thất
23-05-2008, 02:35 AM
pó tay, cái box này lâu rồi mà ko ai vào sao, ko ai chỉ newbie thì sao chơi đc
Để khắc phục được sự cố em có thể cung cấp cho anh một số thông tin được không:
Đầu tiên vào Start> run
gõ lệnh: dxdiag
một cửa sổ DirectX hiện lên, em chụp hình cửa sổ ấy lại
Sau đó chuyển qua thẻ Display chụp cửa sổ ấy lại
Khi đã có hình chụp 2 cửa sổ thì em post lên đây để anh ngâm cứu ;))

Mr_Cool
24-05-2008, 02:34 PM
Để khắc phục được sự cố em có thể cung cấp cho anh một số thông tin được không:
Đầu tiên vào Start> run
gõ lệnh: dxdiag
một cửa sổ DirectX hiện lên, em chụp hình cửa sổ ấy lại
Sau đó chuyển qua thẻ Display chụp cửa sổ ấy lại
Khi đã có hình chụp 2 cửa sổ thì em post lên đây để anh ngâm cứu ;))
Nhìn cấu hình đừng xỉu nha :GT hh:
Thêm cái LCD 19" LG 1960TR nữa :GT dh:

Thập Thất
24-05-2008, 06:14 PM
Kỳ lạ thật theo lý thuyết thì máy em dư sức chạy trên máy em, hok lẽ 9800 GTX hok tương thích ngược với BTR.
Em thử down file đính kèm về giải nén rồi chép vào thư mục BTR xem

angelgameonline
11-03-2012, 08:18 PM
đã làm đủ cách nhưng không khắc phục dc , ai giup mình voiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

linking90
25-03-2012, 08:08 PM
1. Vào thư mục cài BR
2. Tìm file battle_realms.ini và mở file bằng notepad (hoặc một text editor nào đó)
3. Kiểm tra xem dòng xác định độ phân giải đang để ở bao nhiêu (Width và High)? tùy điều kiện máy bạn (màn hình 15" --> chỉnh thành 800 và 600; màn 17" trở lên --> chỉnh thành 1024 và 768 ---- các bạn đừng chê nhá, đây là 2 mức chuẩn áp dụng được cho cả màn CRT & LCD)
3. Tiếp đến kiểm tra dòng Depth, bạn chỉnh thành 16.
4. Kiểm tra dòng HardwareTL, bạn chỉnh thành 1.

-----------
Lỗi này dễ gặp với những máy dùng card onboard của Intel.
Nếu không fix được bằng cách trên thì bạn nên thử cài lại driver.

thanhduongdj
16-04-2012, 01:28 AM
Xin mạo muội được trợ giúp các bạn. đúng là game này phiền wa. tôi đã nghiên cứu ra cách fix cho các bạn, nhưng không biết giải thích sao cho các bạn hiểu... Vì tôi không biết chơi game mà chi cài game cho người khác. Có 2 cách cần phải Fix đó là máy tính dùng card đồ họa rời và máy tính dùng card có sẵn trên main.
Bước 1:
để chắc ăn tôi tinh chỉnh file (Battle_Realms.ini) trong thư mục game như sau:
[Language]
LanguageCharacter = S
LanguageString = SPA

[VideoState]
Width =1024
Height =768
Depth =16
Fullscreen =1
HardwareTL =0

[Sound]
Enabled = 1
NumSFXChannels = 16
SoundTimerPeriod = 40
SoundTimerResolution = 5

Với card rời tôi chỉnh như sau :
các bạn làm như sau:
Kclick vào màn hình (desktop) chọn Properties...(dòng cuối cùng) => Settings => Advanced => Monittor => Properties => Devices usagge => thay đổi thành Do not usages this Devices... rồi OK.....

Với cars có sẵn thì gần giống vậy...( vì lý do ngại tháo card ra nên không nhớ vì toàn tiếng anh tui kém không viết ra được.. hiiiiiiii)

Bạn nào cần tôi có thể giúp trực tiếp bằng Teamviewer từ xa

SDT : 0972.164.666 Mr Dương

raymi091
30-07-2012, 06:25 AM
chỉnh xong nó không vào được game luôn @@~

bhgame
30-09-2012, 09:50 PM
các bạn làm như sau:
Rclick vào màn hình (desktop)chọn Graphics Option>Graphics Properties...(card onboard)
Chọn thẻ đầu tiên là Devices ,ở mục refresh rate hãy chỉnh là 60Hz nếu là monitor CRT còn LCD thì khoảng 75Hz
Sau đó bấm qua chọn thẻ Rotation bỏ Enable Rotation (ko check) rùi ..Ok


Đã làm thành công trên main G31 onboard.
Cái quan trọng ở đây là chỉ cần bỏ check cái Enable Rotation là OK rồi. còn 75Hz hay 60Hz đều đc
Còn máy nào ko có cái Enable Rotation thì down cái driver onboard về cài vào thì sẽ xuất hiện Graphics Properties khi click phải chuột trên déktop thôi

Không biết có gì sai không :D

bhgame
22-10-2012, 07:53 PM
riêng đối với dòng Intel HD family sau khi cầi đầy đủ driver sau đó chúng ta làm như sau:
Click vào màn hình (desktop) chọn Properties...(dòng cuối cùng) => Settings => Advanced => Monittor => Properties => Devices usagge => thay đổi thành Do not usages this Devices... rồi OK.....

Đã test thành công trên Intel G860

zGhostKingz
16-04-2013, 10:46 AM
các bạn làm như sau:
Rclick vào màn hình (desktop)chọn Graphics Option>Graphics Properties...(card onboard)
Chọn thẻ đầu tiên là Devices ,ở mục refresh rate hãy chỉnh là 60Hz nếu là monitor CRT còn LCD thì khoảng 75Hz
Sau đó bấm qua chọn thẻ Rotation bỏ Enable Rotation (ko check) rùi ..Ok
Đây là cách duy nhất khắc phục lỗi Could not find supported display mode còn cách sửa file .ini giống như abcslayer nói thì mới nghe chưa từng thử;;;;
chúc các bạn chơi vui...;)

lúc trước làm theo lời bạn thành công chơi được game

nay mình xóa và cài lại game thì bị lỗi tiếp nhưng mình làm theo lời bạn thì không thấy Graphics option ở đâu cả @@ untitled

susukeke
02-11-2013, 06:27 PM
Fix it like this: right click on battle realms launcher >> proprieties >>compatibility>> * check "turn off visual themes " and check "Turn off advanced text servicies for this program", and check "Run this program in compatibility mode for- Windows 95"

Text Thành Công