PDA

View Full Version : Hỏi về cách train Hunter


killer8x
07-03-2008, 03:22 AM
em mới xin được con hunter 7x ai chỉ em cách train của hunter với hướng dẫn = hình thì càng tốt :D .với lại khi con pet của em bị chết thì có thông báo là Unhappy làm giảm sức đánh của pet Mod biết thì chỉ dùm nha thank :0

ObserveR
07-03-2008, 03:15 PM
nhân vật 70 là max rồi , làm sao mà train được nữa, chỉ đánh mob nhặt đồ linh tinh hay đi BG(pvp) cho vui thôi.
pet tình trạng unhappy là thiếu thức ăn, mua thức ăn cấp cao trong shop hay là tự nấu thức ăn lấy rồi cho no ăn là ok.

killer8x
07-03-2008, 11:45 PM
cám ơn bạn nhưng cho mình hỏi thức ăn của nó mua ở đâu mình mới chơi nên cũng chẳng biết j :H thank bạn nhìu :D

limited
08-03-2008, 12:27 PM
=,= chưa chơi bao giờ thì đừng có chơi char lv70, lập 1 con hunter khác chơi đến tầm lv 50 (bây giờ chỉ mất khoảng 100h nếu là n00b) để nắm được tinh thần cơ bản của hunter. Sau đó quay lại con 70 kiếm mấy cái dungeon under gears mà đi cho nắm được phối hợp trong nhóm, trong WOW hunter đã thường xuyên bị chửi là huntard, nếu lấy 1 con char 70, quest thì làm gần hết rồi, chơi nhóm thì ko chơi được thì thà vê chơi VLTK cho xong.

HungViet
17-03-2008, 12:13 AM
nhân vật 70 là max rồi , làm sao mà train được nữa, chỉ đánh mob nhặt đồ linh tinh hay đi BG(pvp) cho vui thôi.
pet tình trạng unhappy là thiếu thức ăn, mua thức ăn cấp cao trong shop hay là tự nấu thức ăn lấy rồi cho no ăn là ok.

không cần phải đến độ dùng thức ăn nấu nướng đem cho pet an dau. Nếu nhặt được thịt raw meat thì cứ quang cho pet ăn đừng nấu tốn củi.

Nếu bạn hỏi phải mua đồ ăn ở đâu thì toi đề nghị bạn chơi từ cấp 1 đến cấp 10, nhớ làm quest Hogger và đi Dead Mine (Alliance)sẽ rất hữu ích.
Bạn có thể train hunter bang cách vào BattleGround hay Arena tập giết người, tôi nghĩ đó là cách bạn cần... hf

timlanhcodon
09-04-2008, 08:51 PM
=,= chưa chơi bao giờ thì đừng có chơi char lv70, lập 1 con hunter khác chơi đến tầm lv 50 (bây giờ chỉ mất khoảng 100h nếu là n00b) để nắm được tinh thần cơ bản của hunter. Sau đó quay lại con 70 kiếm mấy cái dungeon under gears mà đi cho nắm được phối hợp trong nhóm, trong WOW hunter đã thường xuyên bị chửi là huntard, nếu lấy 1 con char 70, quest thì làm gần hết rồi, chơi nhóm thì ko chơi được thì thà vê chơi VLTK cho xong.

người ta mới tập chơi mà bạn nói như vậy thì chỉ tổ lam họ nhụt chí..

timlanhcodon
09-04-2008, 09:01 PM
em mới xin được con hunter 7x ai chỉ em cách train của hunter với hướng dẫn = hình thì càng tốt :D .với lại khi con pet của em bị chết thì có thông báo là Unhappy làm giảm sức đánh của pet Mod biết thì chỉ dùm nha thank :0


7x la max levl rồi đó em .. h em xác định theo 2 hướng:

Thứ 1 em đi farm kiếm gold rồi bán lại cho người khác ( tuổi thọ của 1 dân farm ko nói trước được..có khi 1 tuần co khi 1 tháng la banned ..nhưng cũng có khi ca năm ko lam sao ;) ).

Thứ 2 em làm dân chơi tức là sẽ đi BG, raid, dungeon, battle...kiếm đồ mặc lên ngườ.. đi mấy cái đó cũng có thể kiếm được đồ để bán ;) đê co gold :D

Pet em bị chết thì nó sẽ unhapy em cần cho ăn.. còn tùy vào pet của em là con gì như hổ, sưtử ..sẽ ăn thịt.. chim ...an hoa quả ;).. cai này nói chung em tự tìm hiẻu nhé
nếu có gì thắc mắc thì pm nick mình mình sẽ giải thich trong khả năng của mình ;) Y!M yeu1nguoidacbiet@yahoo.com

kakano211
13-04-2008, 10:10 AM
ghê nhỉ. khi nào làm một trân với tui nha. pm vao nick kiba_suto

timlanhcodon