PDA

View Full Version : Mật Tịch Cbq


vietanhCBQ
02-03-2008, 06:13 PM
Anh em cho hỏi CBQ nên dùng mật tịch gì vậy?

tindo
16-03-2008, 09:03 AM
CBQ nên dùng yếu quyết Cái Bang Chưởng Pháp và YQ Bá Vương Quyết, nếu thấy đánh không nhanh thì nên thêm vào YQ Tiêu Giao Du.

coembendoi88
26-03-2008, 10:28 AM
mình nghe nói còn cái yq tuý điệp cuồng vũ thì sao. mình mới chơi cb q nên ko biết. mình có thiên hạ mật tịch và chiêm y thì nên dùng cái nào. và với mỗi cái thì nên ép yếu quyết gì vào. xin các tiền bối chỉ giao'... cảm ơn nhiều !

nguyen_dung
27-03-2008, 05:51 PM
Đây , tiền bối đây .
Nhược điểm của CBQ là chạy chậm và tốc độ xuất chiêu hok cao , nên khắc phục các nhược này .
THMT có 2 dòng cuối cao còn 2 dòng đầu dở ẹt , nên ép vào THMT mà có BVQ , LHQ thì coi như vứt cuốn THMT rồi , vả lại 2 BVQ của CB dù kô ép YQ cũng mạnh khủng , đấm 1 cái 4k thì vãi đái tụi kia , ép với THMT thì cái quan trọng phải có là Tiêu Dao Du , Thiên Cân Hạp , đó là 2 cái bắt buộc phải có của CBQ ép vào THMT , còn ra thì tùy thik mỗi người , tui ép cuốn Túy Điệp và Thông Tý Quyền , nếu thik thì CBCP cũng tốt , tùy thôi .
Chiêm y thì vô tư nhưng theo chủ quan của tui thì nên ép cái Tiêu Dao Du , Thiên Cân Hạp , BVQ và LHQ nếu đc .
Hiện giờ đang xài cuốn THMT , đánh khá pro , hok ngại phái nào hết , chỉ ngán tụi hit and run , nhưng nếu chụp đc thì ;))

dung12c2
08-04-2008, 12:19 PM
Đây , tiền bối đây .
Nhược điểm của CBQ là chạy chậm và tốc độ xuất chiêu hok cao , nên khắc phục các nhược này .
THMT có 2 dòng cuối cao còn 2 dòng đầu dở ẹt , nên ép vào THMT mà có BVQ , LHQ thì coi như vứt cuốn THMT rồi , vả lại 2 BVQ của CB dù kô ép YQ cũng mạnh khủng , đấm 1 cái 4k thì vãi đái tụi kia , ép với THMT thì cái quan trọng phải có là Tiêu Dao Du , Thiên Cân Hạp , đó là 2 cái bắt buộc phải có của CBQ ép vào THMT , còn ra thì tùy thik mỗi người , tui ép cuốn Túy Điệp và Thông Tý Quyền , nếu thik thì CBCP cũng tốt , tùy thôi .
Chiêm y thì vô tư nhưng theo chủ quan của tui thì nên ép cái Tiêu Dao Du , Thiên Cân Hạp , BVQ và LHQ nếu đc .
Hiện giờ đang xài cuốn THMT , đánh khá pro , hok ngại phái nào hết , chỉ ngán tụi hit and run , nhưng nếu chụp đc thì ;))

Văn phong quả là vãi lúa, chắc ông này học đại học bách khoa khoa văn

ArsenalFC1990
30-04-2008, 08:52 AM
Ông nói cũng có lý nhưng mà THMT cần có CBTP cai này quan trọng đấy đừng coi thường
nếu dc 4pl thì ngon thứ tự sẽ là :
1 : Thiên Cân Hạp
2 : tiêu Dao du
3 : Thông túy quyền
4 : Cái bang trưởng quyết
vậy là ổn rồi:GT23:

ArsenalFC1990
30-04-2008, 08:58 AM
nếu THMT dc 4pl thi ngon
1: Thiên cân hạp
2: tiêu dao du
3: thông túy quyền
4: cái bang trưởng quyết
các pzô cho xin y' kiến:-?b-(;;>;)\:D/

dung12c2
25-06-2008, 11:15 PM
nếu THMT dc 4pl thi ngon
1: Thiên cân hạp
2: tiêu dao du
3: thông túy quyền
4: cái bang trưởng quyết
các pzô cho xin y' kiến:-?b-(;;>;)\:D/

thiên hà 4pl dòng 3 cao thì nên ép:
1. thông tý quyền ( dòng 3 được 90% thì tăng 7% ngoại công)
2. Tỏa hầu cầm nã thủ ( giãn cách xuất chiêu còn 12 giây)
3. Cái bang chương quyết ( mở rộng phạm vi của lục hợp và bá vương )
4. cái này thì tùy nếu có túy diệp thì quá ngon không cần phải bàn tuy nhiên giờ thi hơi bị hiếm, vì vấy lựa trọn sô1 của tôi là tiêu dao du, tăng tốc đọ di chuyển khi dính đòn, tuy nhiên nếu dòng 4 cũng cao thì nên ép thiên cân hạp( cái này để đang nhau voi GDT rất tốt vì nó làm giảm hiệu quả đánh lui và đánh ngã )
ép yếu quyết thế này để pk thì hợi bị đã đời, nêu thầu giầu thì mua thêm cuốn chiêm y dòng 1 cao ếp bã vương và luc hợp vào khi pk có thể thay đổi 2 cuốn.
trên đây là 1 số ý kiến của tôi ai có thắc mắc gì vui lòng liên lac đến số 19001000 ấn nhánh 1 để được giải đáp :GT no:

chuotty
16-07-2008, 12:34 PM
Mấy ông toàn luyên thuyên, 9 cbq mà ko sợ phái nào có mà loạn.

chuotty
16-07-2008, 12:35 PM
Ai chỉ hộ cách đánh DGC hộ cái, nó cưỡi ngựa 30% trong khi đó mình TDC có 10%. Khó đánh lắm, xích nó vào thì nó quăng skill 55 tái xanh.
Lúc đâm nó gần die thì nó lại né :S mà nó có skill tuc mệnh quyết nên càng khó dứt điểm, ông thần nào chỉ hộ cách đánh cái.

Luke Skywalker
16-07-2008, 03:32 PM
YQ Túy Điệp là YQ thuộc hàng sách đỏ , làm sao có mà ép vào ...

còn vụ pk ko có ý kiến ... mà có vài lời sau :

_ CBQ khá lỗ là có quá ít chiu thức : Bá Vương , Lục Hợp , Túy Quyền
_DGC thì quá trời : Liên Xạ, Triền Vân , Toái kim , Lưu Quag ... đã vậy còn có thêm con ngựa

alone4ever
19-07-2008, 07:56 PM
Ai chỉ hộ cách đánh DGC hộ cái, nó cưỡi ngựa 30% trong khi đó mình TDC có 10%. Khó đánh lắm, xích nó vào thì nó quăng skill 55 tái xanh.
Lúc đâm nó gần die thì nó lại né :S mà nó có skill tuc mệnh quyết nên càng khó dứt điểm, ông thần nào chỉ hộ cách đánh cái.

nó chạy thì mình cũng chạy =))

chạy vào chỗ nào cây cối rậm rạp ấy ( nên nhớ là cây 1 nhưng nhiều cây mọc xem kẽ chứ ko phải 1 cụm cây đâu nhé : chỗ lý tưởng , khu rừng xung quanh CB ) nó ko bắn đc mình , mình ko đánh đc nó ,nó vào thì lượn khéo áp sát , nó ra khỏi rừng thì mình lại chui vào ( nhớ ko bao h ra khỏi rừng ) chí ít cũng hòa =))

DGC thì cách PK của nó là hit + run + range< ko bao h có cách khác > CBQ chỉ có chạy đuổi theo bụp -> chuyện đuổi theo bụp nó là chuyện ko tưởng . túm đc đuôi ngựa nó nó ko xoay ng bắn cho bung ra mới là lạ .nên đừng có bao h đuổi cho phí công .

nên nhớ câu này luôn cần nói : mày có cách PK của mày thì tao có cách PK của tao .:GT hh:

dacdacdac
31-07-2010, 09:09 AM
các bác chỉ em làm sao có đồ sm cấp 9 nha thanks

bbsbmm9