PDA

View Full Version : Bình chọn khẩu súng chơi đã nhất trong CF :D


namhung7777
01-03-2008, 01:23 PM
Chơi CF rồi thì ai cũng biết là tiền trong CF không được dư dả cho lắm, thế nên tui lập topic này để anh em có sự lưa chọn tốt nhất cho mình, kẻo như tui thử mua khẩu aug bắn bây giờ muốn chơi khẩu khác lại tiếc tiền T_T
Tất nhiên, các bạn có thể vào mấy map như Ngã 4 tử thần để thử súng trước nhưng cũng nên vào đây bình chọn, mục đích là để anh em có cái nhìn khái quát nhất về các khẩu súng nên mua.
Chú ý rằng ở đây chỉ xét về một số khẩu được ưa thích (theo ý kiến chủ quan của tui) mọi người có thể bổ sung nếu muốn

Iosha1992
01-03-2008, 05:17 PM
Tui thích awp nhưng mà khẩu awm bên này cùi quá,nozoom có mấy quả chả hiểu vì sao mà miss,hum qua thử xài cái hồng tâm lởm(tool hỗ trợ:D),thấy nozoom có phát trúng có phát ko,giờ có tiền là mua ngay 1 khẩu ak47 nữa,ôi,hs sướng lắm=))

bachlong137
01-03-2008, 08:30 PM
awm đi càn hay thủ cũng sướng :P m4a1 càn vô địch :P nhưng chỉ vote 1 phiếu nên vote cho awm :D

Z_gacon9x_Z
01-03-2008, 09:02 PM
M51 đâu? Súng càn 100/500 ấy, súng đó mà càn bố thằng nào đỡ nổi trừ phi nó hack speed :D! Có lần thấy anh chàng kia, team win rồi, cầm cây 51 chĩa thẳng lên trời mà xả, vui kinh :))!

nguhang1
01-03-2008, 09:34 PM
M51 là cây gì vậy ? =____=
100/500 cũng chưa thấy =____=
Nếu là cái cây họ hàng với M249 thì 1 thằng cầm DE cũng đủ giết nó (:|

TommyHarvery
01-03-2008, 09:45 PM
m51 là cách nói của dân không chuyên cs mà. đáng lẽ ra phải gọi là b51 hay nói cách khác là khẩu para m249 tức súng máy 100/200. Nhưng mà CF thì làm gì có m249, chỉ có m60 giật tưng bừng thôi.
aug ít người chọn nhỉ. Mấy cái map tui chơi giết chúng nó rồi nhặt súng lên toàn nhặt aug

RainS
01-03-2008, 10:09 PM
Tui thích awp nhưng mà khẩu awm bên này cùi quá,nozoom có mấy quả chả hiểu vì sao mà miss,hum qua thử xài cái hồng tâm lởm(tool hỗ trợ:D),thấy nozoom có phát trúng có phát ko,giờ có tiền là mua ngay 1 khẩu ak47 nữa,ôi,hs sướng lắm=))

Bắn theo cảm giác,chứ xài tool thì nói làm gì.Chả tin tưởng vào cái tool nào ngoài tool cảm giác của mình.Tôi bắn nozoom vẫn ok như thường đấy thôi.

Ilusion_magic
02-03-2008, 12:41 AM
Ơ. Còn khẩu shotgun đâu? Khẩu đó bắn ghost thì mới đúng phong cách PRO. Các bác cứ tích 35k để mua rồi tận hưởng :D

IceEagle
02-03-2008, 06:49 AM
shot gun thấy cái hồng tâm bằng 6 lần cái hồng tâm bình thường thì sao mà bắn từ xa nổi chứ ;))

RurouniKenshin8
02-03-2008, 09:15 AM
M4A1 muôn năm!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! !!!!!!!!!!!!!!!

hoathanngan
02-03-2008, 09:33 AM
M4A1 phãi nói bắn cực kì êm ít giật , lại mạnh ^^
vote 1 phiếu cho nó

namhung7777
02-03-2008, 10:33 AM
Mà ak47 với ak74 thì thằng nào sướng hơn vậy? Ai đã chơi cả 2 cái nhiều thì chia sẻ kinh nghiệm với

IceEagle
02-03-2008, 11:09 AM
map Lăng mộ cổ chơi AWM đúng là tuyệt ;));));)) map này ko hẳn BL đã lợi thế hơn nếu cs pro hơn tí thui :>>

TommyHarvery
02-03-2008, 11:12 AM
hai khẩu đó trong CF không thấy có mấy khác biệt. Nhưng hình như ak47 giật hơn và dam cao hơn

Iosha1992
02-03-2008, 02:41 PM
Bắn theo cảm giác,chứ xài tool thì nói làm gì.Chả tin tưởng vào cái tool nào ngoài tool cảm giác của mình.Tôi bắn nozoom vẫn ok như thường đấy thôi.

tui xài tool để thử nghiệm tại sao mà có mấy phát nozoom miss như đúng rồi >"<
ai ngờ...
có quả thì chính xác
quả thì bắn vào tường mà đạn bay đi đâu chả biết
thôi snap cho lành:(

doivotinh1123
02-03-2008, 06:37 PM
AWM 1hit 3kill cho nó 1 phiếu kakaka
chỉ tội là nozoom bắn phát trúng phát thì lên trời

hoangdaica91
03-03-2008, 09:33 AM
Trung thành là một sniper của team đến chết vẫn cầm.................;))

trip01
03-03-2008, 05:09 PM
trước giờ chơi cs xài ak 47 qua cf vẫn xài ak 47 1 phiếu cho ak 47

crueldarklord
03-03-2008, 06:56 PM
Lại vậy rồi. Bình chọn đưa ra ý kiến của mình chứ đâu phải tôn sung -> cãi nhau mà muôn năm

rongdenoo
03-03-2008, 06:59 PM
1 cho m4a1...mặc dù tui vẫn bắn AWP.... @-)@-)@-) ..

crueldarklord
03-03-2008, 07:07 PM
Tui 1 phiếu cho AK47 mặc dù thích M4A1 hơn .........................

Ilusion_magic
03-03-2008, 11:44 PM
Chơi ghost cần gì bắn xa :-j . Đã pro là để ma thòi trước mặt, giả vờ ko biết rồi bùm. Xóc lọ lên vương. Cho con ma tức tưởi mà chết.
Mà còn cho 1 loại vũ khí nữa nè: Dao >:) Ko có cái này thì ghost chuyển sang nghề đấm bốc quá

kiem-ma
04-03-2008, 11:28 AM
tui 1 vote cho aug ,tuy nó giật wá trời nhưng nheo xa mà phơ phơ hai nhát liên tục thì ....... chết chắc !

crueldarklord
04-03-2008, 11:33 AM
Àh mà mua súng b44 hay là +44 trong half life nó gọi là súng gì nhỉ

kiemtinht06
05-03-2008, 08:18 AM
luôn bắn ngắm ....kể cả Go ! cho chúng nó chết mà ko hiểu chết tại sao !
^^ đã cấm thằng em chơi cùng ko được bắn ngắm mà nó ko nghe ! làm mang tiếng mình nhiều quá !

nha_que_tap_du
05-03-2008, 08:32 AM
Àh mà mua súng b44 hay là +44 trong half life nó gọi là súng gì nhỉ

súng AUG hay sao í ....................................

Seal team
05-03-2008, 10:00 AM
M4A1 là lựa chọn đầu tiên. M4 bắn nhanh mà nhẹ, spray thì khỏi nói, chỉ có điều burst thì kém hơn M16.
Đặt 2 ba lô 2 súng, ba lô 1: M4 và Desert Eagle, ba lô 2: M16 và Barreta. Khi nào chơi thị trấn thì Ba lô 1, khi nào giã tàu hỏa thì ba lô 2. Khi nào vào Đài quan sát với Thị trấn hoang thì Ba lô 2, khi nào giã đạn Tàu ngầm với Phòng hóa chất thì ba lô 2.
Anh em biết chỗ nào bán AUG, M4, AK, Shotgun, DE, USP với cả M16 đồ chơi k0, mua về tập bắn phi tiêu

duy_KAMEHAME
05-03-2008, 12:07 PM
ko có 44 hay 46 à súng ngắm cũng éo có chơi gì kì thía

Dre@m