PDA

View Full Version : Cách chế đồ mithril khủng .


bjboyn00b
29-02-2008, 10:38 PM
sau đây mình xin chỉ các bạn vài cách có được đồ mithril dành cho mấy bạn chưa biết:
1- Đồ Mithril slot chưa op: săn boss ở map 110 Lake side và map 140(khả năng rớt hơi thấp chưa kể muốn kill được boss thì bạn phải cực mạnh >.<)
2- Đồ Mithril trắng không slot:cái này bạn phải lever >125(hoặc nhờ bạn nào đố lever >125 chạy mua hộ) bạn qua map 125 mutant forest mua Fomula card chế đồ(fomula này yêu cầu craff lv1 nên ai cũng có khả năng craff được ^^) và nguyên liệu của fomula card như sau:
chi phí: chế áo là 2m 1 cái card, chế vũ khí và các món đồ còn lại là 1m, CA unit là 5m
- 1 Astral core(mithril).
- 1 món đồ 99 trắng + 0 không slot(vd như chế áo mithril BL thì cần áo Mystic suit 99 dành cho BL,chế mithril katana thì cần redos katana,...)
- 1 Shape lv4 (vd chế các loại kiếm blade, katana, GS thì cần shape sword lv4,....)
- 1 CA - Unit (cái này có sẵn trong shop mua xài luôn và nhớ phân biệt CA unit regard và CA unit desgin nha)
3- Đồ Mithril có slot đã op sẵn(nếu may mắn có thêm được 1 op caff nữa ^^): cái này bạn phải lever >115 và có đủ khả năng đi map Dun 115 Fogotten temple B1F và mua fomula card trong Dun(với điều kiện trong khi đi Dun bạn nhặt được Item Q cho phép bạn click vào Npc ban card...nó hình viên ngọc màu đỏ trắng). Và thông tin nguyên liệu của fomula card này như sau:
chi phí mua: chế áo là 20m 1 cái card, chế vũ khí và các món đồ còn lại là 10m(mắc bỏ xừ ~_~)
- 1 Astral core(blue mithril) <-- phan biệt với cái astral core(mithril) ở trên nha.
- 1 viên ngọc xanh Force core(hight).
- 1 viên ngọc đục lỗ slow.
- 1 CA unit(cũng có 2 loại như trên chỉ khác là CA unit này phải chế(mua tiếp fomula card để chế),...)
*1 vài lưu ý nhỏ:
- các fomula card, CA unit mua trong shop chỉ có thời hạn sử dụng là 3h(quá thời gian thì sẽ tự động biến mất, và khi sử sụng cũng biến mất như fomula card Event), còn CA unit mua card để chế thì thời hạn sử dụng là vĩnh viễn.
-khi đi mua card thì bạn nếu bạn tự đi mua thì nên nhờ ai đó biết đường mà dẫn đi không nên đi lòng vòng tìm dễ về làng lắm(nhất là mua card trong map 125).
-đối với card mua trong map 125 khi đi vào chổ mua card bạn phải bật 2 Aura thì mới có hy vọng sống sót mà mua card bởi xung quanh chổ Npc ban card luôn túc trực 4 con Mod cực mạnh(lần nào tui đi vô chỉ kịp click 1 cái mua card là nằm 1 đống >.<)
-bạn nên sắm nguyên liệu đầy đủ trước khi mua card đừng để va vào trường hợp card mua rồi mà nguyên liệu tìm ko ra, hết 3h card di tong mất bao nhiêu tiền tiếc lắm.
-khi caff đồ bạn nên chờ khi card gần hết giờ thì click vào và caff thì khả năng thành công và được op ngon hơn(đừng ỷ y vì khi caff khả năng thành công ko phải là 100 % đâu à.)
----chúc các bạn có được 1 bộ Mithril ưng ý---:>


Trích nguồn rosedalat forumcabal


Hiện tại map 125 chưa cập nhật nên lượng người tích trữ rất nhiều mấy cái trên, mình sẽ chỉ chỗ các bạn hunt được các nguyên liệu trên 1 cách dễ nhất :

_ Astral core(blue mithril) : đánh BOSS 140
_ 1 viên ngọc đục lỗ slow : boss map part .
_ viên ngọc xanh Force core(hight : map part
_ 1 CA unit chế cần :
+ lllusion cora : Đánh mob thường bãi đông nhất ở map part
+ Astral skill : map SOD
+ machenery heart : Mob map 85
+ inverty ruby : Chịu không nhớ nhặt được vài lần mà không nhơ ở đâu

_ Ai chế được bán rẻ nha hehehe.

finalsecret
01-03-2008, 10:49 AM
+ inverty ruby : Chịu không nhớ nhặt được vài lần mà không nhơ ở đâu
Boss BF1 (lv95).
Còn 5 cái đang để dành. Kiếm ai cày hộ đợi BU cày típ :">

KiemPhaLe
02-03-2008, 01:02 AM
+ inverty ruby : Chịu không nhớ nhặt được vài lần mà không nhơ ở đâu

cái này rớt trong sod............................................... ....

nhattuan7483
02-03-2008, 11:14 PM
cái này cũng có tỉ lê thành công nữa ah ghê wa, hix craff mí cái nì mắc wa đi mất, bữa craff thử cây mithril trắng hên mà thành công ko thì teo rui ~_~

rosedalat
03-03-2008, 08:41 PM
sau đây mình xin chỉ các bạn vài cách có được đồ mithril dành cho mấy bạn chưa biết:
1- Đồ Mithril slot chưa op: săn boss ở map 110 Lake side và map 140(khả năng rớt hơi thấp chưa kể muốn kill được boss thì bạn phải cực mạnh >.<)
2- Đồ Mithril trắng không slot:cái này bạn phải lever >125(hoặc nhờ bạn nào đố lever >125 chạy mua hộ) bạn qua map 125 mutant forest mua Fomula card chế đồ(fomula này yêu cầu craff lv1 nên ai cũng có khả năng craff được ^^) và nguyên liệu của fomula card như sau:
chi phí: chế áo là 2m 1 cái card, chế vũ khí và các món đồ còn lại là 1m, CA unit là 5m
- 1 Astral core(mithril).
- 1 món đồ 99 trắng + 0 không slot(vd như chế áo mithril BL thì cần áo Mystic suit 99 dành cho BL,chế mithril katana thì cần redos katana,...)
- 1 Shape lv4 (vd chế các loại kiếm blade, katana, GS thì cần shape sword lv4,....)
- 1 CA - Unit (cái này có sẵn trong shop mua xài luôn và nhớ phân biệt CA unit regard và CA unit desgin nha)
3- Đồ Mithril có slot đã op sẵn(nếu may mắn có thêm được 1 op caff nữa ^^): cái này bạn phải lever >115 và có đủ khả năng đi map Dun 115 Fogotten temple B1F và mua fomula card trong Dun(với điều kiện trong khi đi Dun bạn nhặt được Item Q cho phép bạn click vào Npc ban card...nó hình viên ngọc màu đỏ trắng). Và thông tin nguyên liệu của fomula card này như sau:
chi phí mua: chế áo là 20m 1 cái card, chế vũ khí và các món đồ còn lại là 10m(mắc bỏ xừ ~_~)
- 1 Astral core(blue mithril) <-- phan biệt với cái astral core(mithril) ở trên nha.
- 1 viên ngọc xanh Force core(hight).
- 1 viên ngọc đục lỗ slow.
- 1 CA unit(cũng có 2 loại như trên chỉ khác là CA unit này phải chế(mua tiếp fomula card để chế),...)
*1 vài lưu ý nhỏ:
- các fomula card, CA unit mua trong shop chỉ có thời hạn sử dụng là 3h(quá thời gian thì sẽ tự động biến mất, và khi sử sụng cũng biến mất như fomula card Event), còn CA unit mua card để chế thì thời hạn sử dụng là vĩnh viễn.
-khi đi mua card thì bạn nếu bạn tự đi mua thì nên nhờ ai đó biết đường mà dẫn đi không nên đi lòng vòng tìm dễ về làng lắm(nhất là mua card trong map 125).
-đối với card mua trong map 125 khi đi vào chổ mua card bạn phải bật 2 Aura thì mới có hy vọng sống sót mà mua card bởi xung quanh chổ Npc ban card luôn túc trực 4 con Mod cực mạnh(lần nào tui đi vô chỉ kịp click 1 cái mua card là nằm 1 đống >.<)
-bạn nên sắm nguyên liệu đầy đủ trước khi mua card đừng để va vào trường hợp card mua rồi mà nguyên liệu tìm ko ra, hết 3h card di tong mất bao nhiêu tiền tiếc lắm.
-khi caff đồ bạn nên chờ khi card gần hết giờ thì click vào và caff thì khả năng thành công và được op ngon hơn(đừng ỷ y vì khi caff khả năng thành công ko phải là 100 % đâu à.)
----chúc các bạn có được 1 bộ Mithril ưng ý---:>


Trích nguồn rosedalat forumcabal


Hiện tại map 125 chưa cập nhật nên lượng người tích trữ rất nhiều mấy cái trên, mình sẽ chỉ chỗ các bạn hunt được các nguyên liệu trên 1 cách dễ nhất :

_ Astral core(blue mithril) : đánh BOSS 140
_ 1 viên ngọc đục lỗ slow : boss map part .
_ viên ngọc xanh Force core(hight : map part
_ 1 CA unit chế cần :
+ lllusion cora : Đánh mob thường bãi đông nhất ở map part
+ Astral skill : map SOD
+ machenery heart : Mob map 85
+ inverty ruby : Chịu không nhớ nhặt được vài lần mà không nhơ ở đâu

_ Ai chế được bán rẻ nha hehehe.


Lang thang mấy forum chơi coi có tin tức gì cảu Cabal không ai ngờ thấy bài viết này quen quen hóa ra là bài của mình viết bên Forum Cabal ^^. Thanks chủ Topic nha bởi vẫn không quên diền tên tác quả bên dưới ;))(tưởng bỏ sót chứ )

bjboyn00b
03-03-2008, 09:30 PM
Lang thang mấy forum chơi coi có tin tức gì cảu Cabal không ai ngờ thấy bài viết này quen quen hóa ra là bài của mình viết bên Forum Cabal ^^. Thanks chủ Topic nha bởi vẫn không quên diền tên tác quả bên dưới ;))(tưởng bỏ sót chứ )

^^ Tất cả bài viết diễn đàn game thu mà sao chép không ghi tác giả sẽ bị trừ điểm, còn riêng mình thì tác giả bao giờ cũng ghi tên đậm hơn hoặc chú ý hơn những dòng chữ khác, mong rose sẽ có nhiều đóng ghóp cho diễn đàn. ^^

nhattuan7483
04-03-2008, 01:06 PM
Tính ra vũ khí thì craff rẻ, shape sw lv4 dễ kiếm, mấy cái khác mắc wá, nhất là quần áo và orb, mua ở chợ đồ mithril trắng tầm 35mil trở xuống thì được
card quần áo = 2m
CA unit= 5m
shape Armorsuit,Battlesuit, Battlesuit Set lv4 cái này mới mắc tầm 10~ 14m
Astral core(blue mithril): =3~4m
đồ 99 trắng = vài trăm
cũng hơn 30mil rùi, ai craff sẵn mua đại cho khỏe wa kia mua bi chết wài ;))

philong128
09-03-2008, 02:05 PM
cái CA unit đó là để chế đồ slots,khi bạn chế thì cần mua 1 cái CT trong map T1F( map 115 ý)
chế xong nó ra 1 cái hộp Mỉthil Cube,mở ra được. ran dom đồ MiThirl slots đã có ép hoặc chưa ép