PDA

View Full Version : Không đăng nhập được vào CF


gamer_ga`
26-02-2008, 07:14 PM
tự nhiên hôm nay ko vào dc CF , click vào đợi 1 lúc thì nó ra cái này
http://i239.photobucket.com/albums/ff180/nvhhvn/untitled-4.jpg
giúp mình với

gamer_ga`
27-02-2008, 06:11 PM
Sao không ai trả lời hết vậy :.(

( này thì 50 char )

flashpoint
27-02-2008, 10:37 PM
gỡ nó ra cài lại thử ... hình như chưa update phiên bản mới ...

xBeoBenhx
27-02-2008, 11:01 PM
Nhà bạn dùng mạng gì vậy, nếu fpt thì hay bị như vậy lắm, nhà tui cũng hay bị như vậy.

tikutiku
05-03-2008, 11:17 PM
mình cũng bị lỗi như này, mình đã gỡ ra cài lại 2 lần rồi,cũng tải bản update về cài thêm vào rồi mà vẫn kô được.
heoooo miiiii !!!!!!!

chuottroc
06-03-2008, 12:57 AM
Mình còn bị lỗi gameguard gì ấy:(ko vào chơi đc:(nó bảo xung đột card nhưng update driver mới nhất vẫn bị

tikutiku
06-03-2008, 11:33 AM
làm thế nào h các anh ơi, các đại ka ơi :( giúp bọn em với :-ss

tikutiku
06-03-2008, 12:25 PM
Mình còn bị lỗi gameguard gì ấy:(ko vào chơi đc:(nó bảo xung đột card nhưng update driver mới nhất vẫn bị

có phải nó báo lỗi này phải kô bạn "GameGuard initialization error code 114": nếu bạn bị lỗi như này thì cách khắc phục đây này

+ Khởi động lại máy tính: trong một số trường hợp GameGuard của bạn hoạt động không chính xác và gây ra lỗi. Bạn cần khởi động máy tính và sau đó thử chạy lại Game.
+ Do máy bạn có nhiễm virus, spyware: gây tác động và gây ảnh hưởng đến hoạt động của GameGuard và không khởi tạo được GameGuard. Bạn cần sử dụng phần mềm diệt virus mới nhất để diệt.
+ Xung đột với những chương trình đang chạy khác: bạn cần tắt lần lượt những chương trình không có liên quan trước khi bắt đầu trò chơi.
+ Xung đột với card màn hình: do xung đột giữa GameGuard với phần mềm điều khiển (driver) card màn hình. Để giải quyết bạn cần tải Driver mới nhất cho card màn hình và phiên bản DirectX mới nhất ( phiên bản DirectX 9.0c)
(theo VTC)

tikutiku
06-03-2008, 12:27 PM
hehe !! mi`nh tìm ra cách khắc phục lỗi " kô thẻ kiểm tra thông tin phiên bản " ròi .
Đây là lỗi do không kết nối được với server để kiểm tra thông tin phiên bản

- Cách khắc phục: kiểm tra đường mạng, hoặc reset modem để lấy địa chỉ IP mới.

(theo VTC)

tikutiku
06-03-2008, 12:33 PM
Mình còn bị lỗi gameguard gì ấy:(ko vào chơi đc:(nó bảo xung đột card nhưng update driver mới nhất vẫn bị

có phải lỗi "GameGuard initialization error code 114" ko bạn.nếu là lỗi này thì cách khắc phục đây nè bạn.

+ Khởi động lại máy tính: trong một số trường hợp GameGuard của bạn hoạt động không chính xác và gây ra lỗi. Bạn cần khởi động máy tính và sau đó thử chạy lại Game.
+ Do máy bạn có nhiễm virus, spyware: gây tác động và gây ảnh hưởng đến hoạt động của GameGuard và không khởi tạo được GameGuard. Bạn cần sử dụng phần mềm diệt virus mới nhất để diệt.
+ Xung đột với những chương trình đang chạy khác: bạn cần tắt lần lượt những chương trình không có liên quan trước khi bắt đầu trò chơi.
+ Xung đột với card màn hình: do xung đột giữa GameGuard với phần mềm điều khiển (driver) card màn hình. Để giải quyết bạn cần tải Driver mới nhất cho card màn hình và phiên bản DirectX mới nhất ( phiên bản DirectX 9.0c)
good luck :)!!!!
(theoVTC)

crueldarklord
06-03-2008, 04:32 PM
Thật là đơn giản. Tóm lại : máy đểu hoặc mạng đểu hoặc chưa update hoặc viruses xâm nhập hoặc nên kiểm tra lại CF nhà bạn