PDA

View Full Version : Cảnh báo cho những Gamer chơi CF tại nhà !


cowboyoftexas
14-02-2008, 04:06 PM
Tui cảnh báo cho những ai chơi CF ở nhà ( nếu là bắt mạng kiểu chơi nhiêu trả nhiêu í ) thì ko nên chơi CF nữa mà nên chịu khó dắt xe ra quán chơi. Đã có rất nhiều người tốn tiền vì chơi CF, tuy chỉ mới là CB. Sau đây là cái phiêu khi chơi CF: khi vào chơi CF thì đèn mạng data ở góc dưới vẫn ko có biểu hiện gì khác thường nhưng sau khi chơi xong ( chỉ 1 tiếng thôi ) :
- Thứ nhất : Gói cước gởi đi và gởi về rất khủng, chưa bao giờ có game nào khủng như vậy. Gởi đi 300k và gởi về 300k ( tổng cộng 600k <=> hơn 10k VND ).
- Thứ hai : Thoát game ra rồi nhưng đèn data ở góc dưới vẫn nháy liên tục. Nếu bạn ko để ý thì chỉ cần sau 10 phút thôi gói cước gởi đi và gởi về có thể lên đến 40k ( 20k gởi đi và 20k gởi về ).
Tui nghĩ rất có thể VTC chưa gì đã chơi đểu ăn cắp tiền Gamer ( tui nghĩ thôi nha ) giống như mấy cái gọi điện thoại nạp Vcoin thế đó ( tui ko biết mất 500k VND, bạn tui 2 triệu nhẹ chơi ). Hãy coi chừng cái vụ này.
Thay mặt cho toàn thể Gamer CF, tôi cảnh báo về vụ việc này và mong Admin VTC xem xét kẻo ...... chết Gamer + VTC lụi bại vì vụ việc này.

quanghuy_1993
14-02-2008, 04:12 PM
cũng may là tui đăng kí trọn gói nên ít lo về chuyện này ;)), nhưng mà VTC mà làm kiểu này thì ... :-s

VV3r3w01f
14-02-2008, 04:13 PM
TUi thấy nó nhảy hơn khi chơi các game khác có 1 tí hà, ông coi lại mạng ông đi
Với lại tui xài trọn gói nên ko lo lắm

cttnnnttm
14-02-2008, 04:20 PM
Hên quá, tui đang kí trọn gói nên vhar sợ, nhưng sao nhà tui chơi CF giật quá vậy ta, ai biết ko giải thích cho tui với:D?

Dr_Slump
14-02-2008, 04:27 PM
Tên lày bị rở hơi à ...
Thứ nhất: 600k cái gì mà = 10k VNĐ ??? 600kb à
Thứ hai: Cái đèn data lúc nào mà chẳng sáng nhấp nháy =.="

Nói chung là bốc phét vái đ' =))

advent2
14-02-2008, 04:29 PM
Trung thành với SF :D
Không chơi CF :D
Nhưng bạn có chắc không đấy,làm gì có chuyện game online mà ngốn khủng vậy ^:)^

s0ng_h3t_mjnh
14-02-2008, 04:32 PM
chắc mạng của ông bị j á, tui có bị j đâu. test lại đi bạn.

boyhappy
14-02-2008, 04:40 PM
GunZ ngày xưa cũng thế, ngốn kinh khủng :)

cowboyoftexas
14-02-2008, 04:43 PM
thứ nhất : các bác nên coi lại mạng nhà mình xài mạng gì .
thứ hai : đã có rất nhiều người bị như tôi nhưng khi đưa lên diễn đàn VTC thì các topic hầu như bị xóa.
@ Dr_Drump : nếu mình đang chơi mà mạng luôn nhấp nháy thì ko có gì. chứ đây ko chơi cũng bị. còn việc ko biết tính thì đừng xía vô nhá. 50k gói cước <=> với 17Mb, 17Mb x 12 = 204 Mb. 1Mb = 45 VND, 204 Mb = 9180 VND.

renoxp
14-02-2008, 04:49 PM
Đèn cũng có thể không nháy chứ, ko dùng bất kỳ cái gì truyền hay nhận tín hiệu Net thì đèn sẽ ko nháy tôi dùng 2 cái TP-Link + D-Link cả 2 đều ko thấy nháy đèn khi ko sd Net.
Nhưng phải nói 1 điều là nếu chơi gameonline thì ko nên dùng dạng sài nhiêu trã bấy nhiêu http://img.zing.vn/diendan/fimg/images/smilies/Orion/orion_%20(15).gif

ducmai
14-02-2008, 06:23 PM
VTC có cung cấp đường truyền không? VTC có ăn chia được đồng nào với các nhà cung cấp đường truyền như VNPT , FPT không?? Lấy cái gì mà bảo là VTC "chơi đểu ăn cắp tiền của gamer" ????

PS: nhà làm hàng net, xài loại trọn gói cả lũ nên chả sợ ai! chỉ lo là nó chiếm dung lượng băng thông quá lớn như Gunz với Rakion ngày xưa thì đành giã từ nó.

LineAgeLanAnh
14-02-2008, 06:27 PM
Lạ à nha :>.Client ăn MB không nhiều lắm đâu.Tui thấy 1h tốn 30 MB dowload là nhiều lắm rồi :D.
1k2 VND đó .
Bạn cần xem lại có cái gì nó autoupdate không nhé :D.

PIKE:PHK
14-02-2008, 06:28 PM
Cái này chắc do lỗi game,tui out game rồi mà còn ngồi nghe nhạc đùng đùng ,thấy ghê wa unistall nó lun.
Vẫn trung thành với SF và SF mà thôi. :D

cowboyoftexas
14-02-2008, 07:03 PM
đúng thế SF nó ko hay hơn CF nhưng đỡ tốn tiền hơn. CF tốn tiền trâu quá, chơi kiểu này 1 ngày 200k VND chứ chẳng chơi

whatami
14-02-2008, 07:35 PM
chài,đã chơi game onl thì dùng trọn gói cho nó nhanh đi bác chủ topic ơi,đỡ tính toán mệt đầu :O)

cowboyoftexas
14-02-2008, 08:18 PM
tui nghĩ cái này ko phải do game mà do cái gì đó trong phiên bản cài. mà hễ khởi động game là nó lại chạy, game ko thể chạy nhiều như thế đc. nhưng khi thoát game, tắt hết tất cả các ứng dụng khác, ko chạy gì cả nhưng đèn vẫn chạy. SF ko có zụ này, cho nên GM CF nên scan coi phiên bản cài CF có bị gì ko .

Monster_gfv
14-02-2008, 08:27 PM
Tui đo bằng banwidth meter thì 1h tốn khỏang 30MB. Báo lỗi lên forum VTC thì không thấy ai trả lời, forum đó không có admin thì phải, mem hỏi, mem khác trả lời. Chả thấy ý kiến admin đâu cả, báo cáo lỗi thì cứ trơ đó không thấy ai có chức trách đứng ra hồi âm.
Đáng tiếc là game hay thế lại rơi vào tay những người không biết cư xử.

advent2
14-02-2008, 08:32 PM
Đăng kí trọn gói hết đi :D
Trọn gói sướng lắm,khỏi tốn tiền mua film & game >>> only download :D

gaaravn
14-02-2008, 08:51 PM
Mà có bác nào cài cái CF với Au ra ổ khác được ko :| Mấy cái client của VTV chán thật , nó cứ đòi cài vào ổ :C :|

renoxp
14-02-2008, 09:31 PM
Mà có bác nào cài cái CF với Au ra ổ khác được ko :| Mấy cái client của VTV chán thật , nó cứ đòi cài vào ổ :C :|

Sao lại ko, Au còn install wa ổ khác đc mà. Chính xác là CF đc tôi cài bên phân vùng chỉ để chứa games (*)

trum_so
14-02-2008, 09:34 PM
chả hiểu sao máy tớ ko cài được bất kỳ game nào của VTC ... cả Au, CK, và CF ;))

bboyhanoi19
14-02-2008, 10:24 PM
Thứ nhất cái client của VTC lúc cài bao giờ cũng đòi dung lượng ổ C
Bạn có cài vào D E F thì lúc nào ổ C còn trống nó mới cho cài
Hài hước ở chỗ đấy.Cài cái CF tớ phải xóa hết cái TEMP+vài soft đi mới đủ 1.2GB trống để nó cài ;))

epidemic
14-02-2008, 11:11 PM
Game này chưa kinh bằng Warrock (kinh nghiệm đau thương 1 tháng bắn Warrock mất 770K tiền mạng (max luôn) giờ xài trọn gói khỏi tính
nhưng mà CF sau khi chơi đèn vẫn nháy điền cuồng hại modem lắm

renoxp
14-02-2008, 11:34 PM
Thứ nhất cái client của VTC lúc cài bao giờ cũng đòi dung lượng ổ C
Bạn có cài vào D E F thì lúc nào ổ C còn trống nó mới cho cài
Hài hước ở chỗ đấy.Cài cái CF tớ phải xóa hết cái TEMP+vài soft đi mới đủ 1.2GB trống để nó cài ;))

Khi install toàn bộ file setup sẽ bung vào temp của ổ C, từ đó hệ thống sẽ bắt đầu cài đặt từ những file đã bung ra. Giờ hiểu sao nó cần dung lượng ổ C chưa ;;>

life_is_winter
15-02-2008, 12:00 AM
Cái khó chịu là tắt nó roài mà modem vẫn nháy như điên mới kinh chứ, có lẽ VTC nên xem lại, tui lập đến 3 topic thông báo trên dd VTC mà toàn bị del ko lí do mới đau chứ, nhân event này + với ghét AU + chán CK nên quyết định ko bao giờ chơi trò của VTC nữa.

renoxp
15-02-2008, 01:12 AM
Cái khó chịu là tắt nó roài mà modem vẫn nháy như điên mới kinh chứ, có lẽ VTC nên xem lại, tui lập đến 3 topic thông báo trên dd VTC mà toàn bị del ko lí do mới đau chứ, nhân event này + với ghét AU + chán CK nên quyết định ko bao giờ chơi trò của VTC nữa.

Delete chắc VTC đang giải quyết vấn đề nhưng do chưa có kết quả nen tạm thời xóa nếu để thì nó thành ổ spam cũng không ổn :|
Sao máy tôi thoát CF ra đâu thấy đèn nhá nữa đâu ;;> lạ nhĩ :|

choicaigigio
15-02-2008, 08:11 AM
đúng thế SF nó ko hay hơn CF nhưng đỡ tốn tiền hơn. CF tốn tiền trâu quá, chơi kiểu này 1 ngày 200k VND chứ chẳng chơi

bốc phét nó ít thôi =))

có dùng thuê bao trả sau thì tất cả các mạng ở VN hiện nay gói ít nhất thì ông lên max cũng chỉ đến : thuê bao tháng + 300k + vat = khoảng 400k tháng là nhiều =)) lấy đek đâu ra 200k/ ngày thế =))

zennguyen
15-02-2008, 08:14 AM
Là sao ta.Vậy có nên chơi hem chán thằng SF lắm roài.CHơi thử CF của VTC còn SA của VNG thì xin miễn

nha_que_tap_du
15-02-2008, 08:24 AM
Đăng kí trọn gói hết đi :D
Trọn gói sướng lắm,khỏi tốn tiền mua film & game >>> only download :D

Dùng VNPT đăng ký trọn gói 250k/tháng mà tốc độ Download 20-30 kbps. Cái nào link nhanh thì đc khuyến mại lên 60-70 kbps :|

epidemic
15-02-2008, 10:08 AM
Dùng VNPT đăng ký trọn gói 250k/tháng mà tốc độ Download 20-30 kbps. Cái nào link nhanh thì đc khuyến mại lên 60-70 kbps :|

thích download thì dùng Viettel đi pa
cái CF này có vài khẩu AWM khó chịu thật

cowboyoftexas
15-02-2008, 10:50 AM
bốc phét nó ít thôi =))

có dùng thuê bao trả sau thì tất cả các mạng ở VN hiện nay gói ít nhất thì ông lên max cũng chỉ đến : thuê bao tháng + 300k + vat = khoảng 400k tháng là nhiều =)) lấy đek đâu ra 200k/ ngày thế =))

hiểu chữ 1 ngày ko. 24h đó pa. tính thử đi rùi nói .
Hiện bi giờ tui đã uninstall CF rồi mà khi mở máy mở modem thì phải tắt modem rồi mới bật lại, vì nếu ko tắt modem thì đèn nó lại nháy => ko làm gì hết mà vẫn tốn tiền

Hoa-Sung
15-02-2008, 11:37 AM
Đèn nháy không quan trọng lắm, quan trọng là nhìn vào số đếm dung lượng sent/received là bao nhiêu sau mỗi h.
Trung bình thì với 1M received tốn 40vnd, 10M => 400vnd, cứ từ đó mà tính $ phải trả :D

Dr_Slump
15-02-2008, 11:49 AM
hiểu chữ 1 ngày ko. 24h đó pa. tính thử đi rùi nói .
Hiện bi giờ tui đã uninstall CF rồi mà khi mở máy mở modem thì phải tắt modem rồi mới bật lại, vì nếu ko tắt modem thì đèn nó lại nháy => ko làm gì hết mà vẫn tốn tiền

Cái th lày ló pị nàm sao thế nhỉ?
Cái đèn modem nháy thì kệ nó, còn nếu thấy tốn tiền thì cắt cbn dây modem đi khỏi nháy nữa thế là xong. Làm cái gì mà cứ thấy đèn nháy là lại kêu xót tiền, xót tiền thì đừng có dùng In tơ nét, đừng có đú lắp ADSL, đừng có mà ra vẻ chơi game online.

Lắm vẹo.

thanatos123
15-02-2008, 12:10 PM
Mạng chơi nhiêu trả nhiêu tốt nhất là nên lướt web , chat chit , chơi game online là tốt nhất dùng trọn gói , stop topic đc rồi..

xzForeveRzx
15-02-2008, 12:46 PM
Không phải đâu bạn à........ game bán súng online thì nó vậy đấy........ bạn thử chơi Counter-Strike:Source roài sẽ thấy......... dung lượng nó up với down khá nhìu đấy......... vì vậy nếu chơi game bán súng online thì nên ra tiệm là tốt nhứt

choicaigigio
15-02-2008, 01:07 PM
hiểu chữ 1 ngày ko. 24h đó pa. tính thử đi rùi nói .
Hiện bi giờ tui đã uninstall CF rồi mà khi mở máy mở modem thì phải tắt modem rồi mới bật lại, vì nếu ko tắt modem thì đèn nó lại nháy => ko làm gì hết mà vẫn tốn tiền

bốc phét thì nói ít thôi.

đã ko biết gì còn lên đây ăn to nói lớn, tiền net của tôi trả theo dung lượng chứ theo giờ ko đâu mà ngồi đấy tính 24h =)) thằng nào bắn CF đc 24h thế =)) ngồi đấy mà bốc phét.

eworm
15-02-2008, 01:27 PM
bốc phét thì nói ít thôi.

đã ko biết gì còn lên đây ăn to nói lớn, tiền net của tôi trả theo dung lượng chứ theo giờ ko đâu mà ngồi đấy tính 24h =)) thằng nào bắn CF đc 24h thế =)) ngồi đấy mà bốc phét.

sao mà không chịu về xem lại cái thông báo tính cước: dùng ít thì xài nhiêu trả nhiêu, nhưng dùng nhiều hơn giới hạn thì free (tùy gói cước mà giới hạn là 200k hoặc 300k hoặc hơn cho 1 tháng), tất nhiên là đắt hơn trọn gói khoảng 50 - 200k.
vào http://game.vtc.vn/faq/ mà hỏi

advent2
15-02-2008, 04:41 PM
Không phải đâu bạn à........ game bán súng online thì nó vậy đấy........ bạn thử chơi Counter-Strike:Source roài sẽ thấy......... dung lượng nó up với down khá nhìu đấy......... vì vậy nếu chơi game bán súng online thì nên ra tiệm là tốt nhứt

Hồi hè chơi CSS suốt ngày,không download,cuối tháng chưa đến 100k (dùng Viettel)
Lúc đó còn tính theo dung lượng,giờ xài trọn gói rồi ;))

Phuhacom
15-02-2008, 05:35 PM
nói chung là chả sao cả? iem vẫn táng đều đều... zô tư đê :D

quangbi123
15-02-2008, 11:33 PM
em giống như bác chủ topic, vào bắn khoảng 30 phút rồi thoát ra vẫn thấy cái DU meter nó nhẩy tưng tưng khoảng 20kb/s, tính ra em chơi 30 phút thì toi mất gần 50mb dung lượng mạng. Hoảng hồn em unistall cái CF luôn nhưng mà nó vẫn cứ nhẩy, em đành rút ổ cắm modem ra cắm lại thì nó mới hết, Khiếp!

Dr_Slump
16-02-2008, 12:45 AM
Uh, em Quangbi123 bốc phét thì bốc phét ít thôi. Còn nếu chơi game mà tiếc tiền thì em có quyền gọi điện lên tổng đài để yêu cầu cắt hợp đồng In tơ nét em ạ.
Em ra đọc báo điện tử thì dạo 1 vòng cũng sơ sơ mấy chục Mb dung lượng rồi đấy, chơi game chả đáng là mấy đâu em ạ.

Đã chơi game online lại còn tiếc tiền In tơ nét thì không hiểu mấy cậu chơi làm cái gì =))

BELKIE
16-02-2008, 01:00 AM
Nói chung là ai đã chơi game online rồi thì nên xài cước trọn gói đi cho nó rẻ chứ xài gói cước tính theo MB thì cuối tháng nhìn hóa đơn là chết khiếp

holyfire
16-02-2008, 01:47 AM
Mấy pa này làm như là gà không vậy. Trước giờ chưa chơi MMOFPS bao giờ sao mà ngạc nhiên lắm vậy ?? Trước ai từng chơi qua GUNZ thì sẽ hiểu nó ngốn băng thông như thế nào rồi. SF, CF, SA, GUNZ, Warrock cũng vậy thôi, hok có game nào tiu ít băng thông hết á. Muốn chơi thì chịu thôi, còn ai xài thuê bao trọn gói ( Như mình ) thì miễn trả lời, sao cũng đc cả. :D

Fire xài FPT Mega xì tin ( Loại thấp nhất ) 250k/tháng + 10% VAT = 275K/tháng download host nước ngoài thì tốc độ trung bình 40-50kb/s, ( Host trong nước VN thì lúc nào cũng 250kb/s hết ) buổi tối download toàn 100-150kb/s. Đêm từ 12h trở đi thì toàn 200-250kb/s kô à.

bkit8680
16-02-2008, 11:00 AM
Lượn lờ các pho rum thấy bà con người kêu CF Lag người lại bảo không phải. Đã là game bắn súng thì phải ngốn đường truyền rồi, nhưng vào game kiểm tra thử thấy CF ngốn đường truyền <50kbs tức là dailup cũng chơi được. Vậy lag chủ yếu là do đường truyền Bắc-Nam kém, FPT hình như kéo đường Bắc Nam riêng nên không bị lag, còn VTC thì không có đường riêng. Giải pháp thì đơn giản thôi, đặt cụm server trong TPHCM, ông nào miền Nam thì vào server đó chơi, như Au hay Boom đã làm rồi.

clarious
16-02-2008, 11:05 AM
Lag điên cuồng do quá tải đường truyền ở VN thôi :) Nói chung tớ tính tầm 80~90% đường truyền ở VN mà download max speed cùng 1 lúc thì sập mạng là cái chắc, coi như VN bị cô lập luôn :)) (mà có khi chả cần đến80~90% đâu, chỉ cần 30~40% thôi ;)) )

cowboyoftexas
16-02-2008, 11:35 AM
nghe nói hôm nay bảo trì hết chuyện này rồi. có anh em nào thử chưa nói cho tui biết với

boy_ao_va
16-02-2008, 01:58 PM
VTC đã fix lỗi này rồi!!! Close topic ở đây được rồi........

truonghaf4
16-02-2008, 03:42 PM
Vớ vẩn,tui sài MegaVnn nè,cũng tính theo cước phí download,chơi CF tẹt ga 1 h c căng lắm mất gần 50mb,còn đâu có khi chơi 1h có 15>>20Mb,game cái này tui thấy ko tốn nhiều dữ liệu tải về và đưa lên nhiều = warrock,tui kiểm tra cả trên myuser cũng chẳng thấy tốn nhiều sữ liệu lắm,còn khi out game vẫn thấy truyền tải dữ liệu thì tắt modem rùi bật lại là xong(ít khi xảy ra)

Younggod
17-02-2008, 03:39 PM
Chỉ co SF của FPT ai chơi SF pm behoinach channel 2 sever 1 nhá =.= mà cái vụ ông nói tui nghĩ là quăng boom để trù dập công ty VTC thôi

Phoenixz
17-02-2008, 05:06 PM
Game này chưa kinh bằng Warrock (kinh nghiệm đau thương 1 tháng bắn Warrock mất 770K tiền mạng (max luôn) giờ xài trọn gói khỏi tính
nhưng mà CF sau khi chơi đèn vẫn nháy điền cuồng hại modem lắm
Ông này giống tui hùi đó ham hố chơi mấy cái MMOFPS = thuê bao >) tới tháng khóc ra tiếng Miên ...Hùi xưa lỗ bi jờ có xài nhìu wá mức thuê bao là cũng chỉ đóng tới giới hạn thui như tui xài VNN-Maxi Trọn gói 400k nhưng nếu đăng kí thuê bao mà xài lố >400k thì chỉ đóng tối đa 450k rùi xài xả láng ...

Phải công nhận game CF này ngốn dung lượng hơn cái SF hơi bị nhìu gấp 1.5 lần cơ.Chơi lại SF 1h ~ 50MB trong khi CF ~ 80MB bó chíu.Cũng may xài trọn gói nếu không cũng căng.Chia bùn cho anh em nào chơi MMOFPS mà bằng thuê bao nhé ...
Ờh mà sao out game đèn Modem vẫn nhấp nháy với cái BWMeter vẫn đo đùng đùng...^:)^

huyminh87
17-02-2008, 08:02 PM
cái ông chủ topic này có lẽ nên xem lại đi ah.
P/S: chém gió thành bão sập cả cầu cần thơ rồi kìa

clampx
18-02-2008, 09:21 AM
chủ topic bốc phét kinh, thú nhận đi anh, làm cho ai mà đá đểu VTC ghê thế, cho là 200k/ngày đi thì xài theo gói nhiêu trả nhiêu nó cũng quy định mức cao nhất khoảng 300k - 400k 1 tháng gì đấy thôi, không lẽ anh đi đóng 3 4 tháng 1 lúc nó lên tiền triệu rồi quáng gà luôn chăng mà ra cái topic này =))

zsongvidolaz
18-02-2008, 09:46 AM
Mạng nhà tui có gì đâu nè, ông nên coi lại đi.

cowboyoftexas
18-02-2008, 10:49 AM
xin lỗi à nha VTC bảo trì hệ thống đã sửa đc lỗi data rồi. nhưng lại xuất hiện lỗi dis và wrong ID. => nản với VTC

darkangel2008
18-02-2008, 11:26 AM
bó tay chủ topic, vừa là dân gà IT, vừa là dân bốc phét thích kiếm chuyện quăng bom chơi. Topic này close là vừa đó

nguoigaccong
18-02-2008, 12:05 PM
Tôi nghỉ CF có vấn đề thất đó, tôi vào chơi CF khoảng 1 tiếng rồi thoát ra, thì ngạc nhiên thấy cái ion(2 màn nhỏ) trên taskbar sáng liên tục kick vào thì thấy Recevied tăng không ngừng tăng lên, nhưng kiểm tra không hề có bất cự chương trình nào kết nối mạng,quay qua nhìn vào cái moden thấy nó nhấy đèn liên tục nhìn mà sốt phổi, tắt máy mà đèn vẫn nhấy liên tục mới lạ chứ,tắt luôn moden cho chắc ăn:D . Mấy hôm nay không giám vào chơi CF vì chờ xem trong trang wed tính tiền của VNPT ngày hôm đó mình sài bao nhiêu, nếu hơn 200Mb thì Uninstall CF :) .Anh em xài mạng trả theo lưu lượng cũng nên cẩn thận với CF.

DucCan
18-02-2008, 12:08 PM
Trung thành với SF :D
Không chơi CF :D
Nhưng bạn có chắc không đấy,làm gì có chuyện game online mà ngốn khủng vậy ^:)^

Ghê ta giờ còn có người nói được như thế @-)

"Chúng ta không thể đỡ được bọn ngu vì chúng quá đông" -->ranh ngôn hay we ;))

duongtunglam
18-02-2008, 12:09 PM
Mà có bác nào cài cái CF với Au ra ổ khác được ko :| Mấy cái client của VTV chán thật , nó cứ đòi cài vào ổ :C :|

Cài qua ổ khác được chứ sao ko? Nhưng trò CF nó cần ổ C còn trống ít nhất 1GB để chép tạm, nếu ổ C ko đủ thì ko setup được. Vậy thôi :)

Harry Nguyen
18-02-2008, 12:12 PM
Tui cảnh báo cho những ai chơi CF ở nhà ( nếu là bắt mạng kiểu chơi nhiêu trả nhiêu í ) thì ko nên chơi CF nữa mà nên chịu khó dắt xe ra quán chơi. Đã có rất nhiều người tốn tiền vì chơi CF, tuy chỉ mới là CB. Sau đây là cái phiêu khi chơi CF: khi vào chơi CF thì đèn mạng data ở góc dưới vẫn ko có biểu hiện gì khác thường nhưng sau khi chơi xong ( chỉ 1 tiếng thôi ) :
- Thứ nhất : Gói cước gởi đi và gởi về rất khủng, chưa bao giờ có game nào khủng như vậy. Gởi đi 300k và gởi về 300k ( tổng cộng 600k <=> hơn 10k VND ).
- Thứ hai : Thoát game ra rồi nhưng đèn data ở góc dưới vẫn nháy liên tục. Nếu bạn ko để ý thì chỉ cần sau 10 phút thôi gói cước gởi đi và gởi về có thể lên đến 40k ( 20k gởi đi và 20k gởi về ).
Tui nghĩ rất có thể VTC chưa gì đã chơi đểu ăn cắp tiền Gamer ( tui nghĩ thôi nha ) giống như mấy cái gọi điện thoại nạp Vcoin thế đó ( tui ko biết mất 500k VND, bạn tui 2 triệu nhẹ chơi ). Hãy coi chừng cái vụ này.
Thay mặt cho toàn thể Gamer CF, tôi cảnh báo về vụ việc này và mong Admin VTC xem xét kẻo ...... chết Gamer + VTC lụi bại vì vụ việc này.

VTC làm thế này từ hồi cao bồi không gian rồi không chỉ CF không thôi đâu, ai từng chơi cao bồi không gian sẽ biết ngay, tốc độ CPU bao giờ cũng >50% khi chạy client lên, máy nào yếu yếu một chút die ngay, ai xài thuê bao xài nhiêu trả nhiêu thì đừng nên chơi các game của VTC :D lời khuyên chân thành đó kô khéo có tháng trả cả triệu mà kô biết nguyên nhân

duongtunglam
18-02-2008, 12:15 PM
đúng thế SF nó ko hay hơn CF nhưng đỡ tốn tiền hơn. CF tốn tiền trâu quá, chơi kiểu này 1 ngày 200k VND chứ chẳng chơi

200k thì đã sao?? thuê bao ADSL nào chẳng có mức giá trần? nếu xài nhiêu trả nhiêu thì cao lắm là 250k-300k/tháng thôi, ko thể trả tiền nhiều hơn được đâu.

Bạn sợ 200k/ngày x 30 = 6triệu/tháng hả?? ;));))

Tui xài FPT, có xem traffic bandwidth, chơi CF cả ngày tốn chưa đến 150MB, ít hơn Cabal và VLTK nữa. Bạn kiểm tra lại máy móc đi, Windows có tự update ko? antivirus có update ko?

KhanhCF
18-02-2008, 12:39 PM
1mb chỉ có 50VND thôi mà ,cùng làm 1h thì ăn 10mb thôi là 500vnd thôi chứ có gì mà than vãn . Để lát bảo trì xong tesst thử xem

xXxdiepvienxXx
18-02-2008, 12:54 PM
sặc !!!!!! nghe thế này sao dám chơi CF đây ????? gặp mình thì lại thích thể loại FPS nữa chứ hixhix

Phuhacom
18-02-2008, 01:38 PM
kaka 1 rổ "game thủ tập sự" vào táng CF bét nhè :)) các bác cứ để ý mà xem he he

Nói chung là sợ tốn $ thì nghỉ, còn không thì cứ chơi phình phường... CF lag điên cuồng với đường truyền FPT (ở nhà iem, iem thề tháng này ứ trả $ cho FPT, câu 1 line khác dùng cho nó lành) ra hàng Việt teo và VNN chạy phành phạch. Hôm qua đến hơn 10.000 người online ở CF... đông kinh dị:-s.

duongtunglam
18-02-2008, 04:25 PM
kaka 1 rổ "game thủ tập sự" vào táng CF bét nhè :)) các bác cứ để ý mà xem he he
.....


Thì sao? "game thủ tập sự" ko được bàn luận à??? Dựa vào chức danh trên forum này mà đánh giá game thủ thì chú em quá noob rồi. Cái chức danh "Game thủ tiềm năng" như chú thì chỉ cần 1 người ko biết chơi game vào đây spam nhăng nhít vài hôm cũng được rồi.

nguoigaccong
18-02-2008, 05:10 PM
CF không có vấn đề gì cả,hiện tượng nhấy đen moden liên tục thật ra không có bất cứ vấn đề gì cả. Tôi đã xem kỉ trong trang của VNPT rồi ngày 15/2 hôm đó tôi chơi CF liên tục 9h47 phút, mà tổng số BYTE-IN và BYTE-OUT chỉ mất 135Mb = 6K thôi. Như vậy có thể an tâm chơi CF rồi, cứ nhào vô mà bắn đi anh em, nếu cảm thấy không an toan thì các bạn có thể chơi xong CF tắt moden,rồi bật lại thì hiện tượng nhấy đèn sẽ hết.

VampireV
19-02-2008, 08:28 AM
Tui cảnh báo cho những ai chơi CF ở nhà ( nếu là bắt mạng kiểu chơi nhiêu trả nhiêu í ) thì ko nên chơi CF nữa mà nên chịu khó dắt xe ra quán chơi. Đã có rất nhiều người tốn tiền vì chơi CF, tuy chỉ mới là CB. Sau đây là cái phiêu khi chơi CF: khi vào chơi CF thì đèn mạng data ở góc dưới vẫn ko có biểu hiện gì khác thường nhưng sau khi chơi xong ( chỉ 1 tiếng thôi ) :
- Thứ nhất : Gói cước gởi đi và gởi về rất khủng, chưa bao giờ có game nào khủng như vậy. Gởi đi 300k và gởi về 300k ( tổng cộng 600k <=> hơn 10k VND ).
- Thứ hai : Thoát game ra rồi nhưng đèn data ở góc dưới vẫn nháy liên tục. Nếu bạn ko để ý thì chỉ cần sau 10 phút thôi gói cước gởi đi và gởi về có thể lên đến 40k ( 20k gởi đi và 20k gởi về ).
Tui nghĩ rất có thể VTC chưa gì đã chơi đểu ăn cắp tiền Gamer ( tui nghĩ thôi nha ) giống như mấy cái gọi điện thoại nạp Vcoin thế đó ( tui ko biết mất 500k VND, bạn tui 2 triệu nhẹ chơi ). Hãy coi chừng cái vụ này.
Thay mặt cho toàn thể Gamer CF, tôi cảnh báo về vụ việc này và mong Admin VTC xem xét kẻo ...... chết Gamer + VTC lụi bại vì vụ việc này.

Nói chung là ...nghèo thi phải chịu cực thoai :D (idiot mà bày đặt nổ 200k/ngày, lấy hợp đồng thuê bao ra mà đọc lại cho kỹ đi rồi hãy nổ nhé) 2008 roài chứ ko phải 2000 mà xài nhiêu trả nhiêu (hồi đó tui mở tiệm net cũng xài thuê bao của thằng Viettel có tháng phải trả 3T5 méo mặt)

hvtgame
19-02-2008, 10:32 AM
@cowboyoftexas : bạn nói tui bùn cười mún chết 1 ngày 200k .. ban nói ngừơi khác ko bik thì nên nhìn lại mình tính đâu ra 200k/ngay
Hoc lớp mấy vậy : theo như bạn thì 1 h 30 mb = 1.500 VND (50d = 1mb) vậy ra
24h x 1.500 = bao nhiu khõi tính cũng bik nó còn tới 50k vnd ... bạn pro wá
Còn 1 bạn nói đèn modem chớp liên tục hạii modem--> cau nói hài nhất trong topic ....haahaha . Modem dc thiết kế dc hoạt động 24h / 365 ngày . ban bik có Router CISSCO nó hoạt động 5 năm liền mà ko cần bảo trì ? ( liên tục ko phút nghỉ nhá ) Vậy thì cái modem bác chớp có vài tiếng đồng hồ ngày thì lo gì nó hư ... bác ko xài bõ nó yên nó cũng tự động hư thôi .... ngây thơ ghê

MRTCH
19-02-2008, 12:04 PM
CF có đồ hoạ rất đẹp ăn đứt SF (gần bằng CS Source luôn rồi). Vì thế đừng có đem cái SF chơi tốn ít dung lượng hơn CF, đẹp hơn xử lý phức tạp hơn thì data nó phải gửi về nhiều hơn thôi. Vả lại đây là game của nước ngoài, ở nước ngoài người ta đâu có loại gói cước chơi nhiêu trả nhiêu, toàn bắt trọn gói ko hà, bởi thế nó có download upload nhiêu cũng đâu sợ.
Nhưng mà đúng là dù có xài trọn gói cũng ko nên để nó cứ tự nhiên tải lên tải xuống như thế, chiếm băng thông + hại modem. Hên là đc fix rồi.
Game CF này được cái game thủ counter strike đón nhận khá nhiều (cái SF đc cổ vũ nhiều là do FPT tài trợ cho mấy team cs mạnh nhất VN để đi quảng cáo mà, nhưng thấy ghê quá nên đa số game thủ bên cs bỏ rồi).

ruanyuan
19-02-2008, 04:42 PM
Có cái quái gì đâu, đăng kí gói 250k, sau đó mua cái iTV 990k nữa, FPT sẽ đến nâng cấp lên đường 6mb, lúc đấy chơi gì cũng khỏi phải kêu, lại xem đc iTV nữa, down load toàn 600-700kb, chơi game xem film thoải mái, 1 tháng trả 280k , thế là khỏi kêu , ngáp ngáp

desger
19-02-2008, 06:43 PM
Ơ kỳ vậy, mình chơi ở nhà mạng SCTV gói cùi nhất mà ping có 32 àh, lại là buổi chiều nữa. Nghi là thằng FPT chơi gian cố tình làm người sử dụng mạng của nó chơi CF bị lag đây.

hiepsimo
19-02-2008, 09:12 PM
Má ơi, bó tay, 200k 1 ngày, ghi dung lượng thì 600k chẳng hiểu 600k là cái quái gì :
Gởi đi 300k và gởi về 300k
Nổ vừa thôi pa!!! :-j
Đã chơi game online thì xài trọn gói, thật sự thì gọi là phân biệt, nhưng đã không có tiền trả tiền trọn gói net thì cắt luôn thuê bao cho rồi, chơi game online mà ngồi canh suốt ngày dung lượng rồi lên forum gào banh trời thì thôi khỏi chơi cho rồi #-o
Còn ai đem cái danh hiệu trên forum ra mà so sánh thì mới đúng là noob, lấy danh hiệu ra để khoe khả năng spam + dư thời gian ah :-?

@ruanyuan: có vụ này nữa ah, phải tìm hiểu xem sao, nhưng mà thật sự tốc độ max 6mb đi nữa thì đường truyền ra nước ngoài vẫn 30kb/s ban ngày mà thôi >)

desger
20-02-2008, 09:50 AM
Tối hôm qua mới chơi CF nè, vừa download trên mega=IDM, vừa chép đĩa vừa bắn CF thấy có sao đâu, ko lag, ko dis, ping ~40. Out CF, tắt IDM thì đèn Intờ cũng tắt, khỏi cần rút điện Modem.

Hakkygvn
21-02-2008, 12:02 AM
Tôi chơi game online mà vẫn dùng bao nhiêu trả bấy nhiêu này có sao đâu.
Mà tôi cá cái này thì ông cũng chỉ đoán mò.
Trao đổi giữa client và server là liên tục nên chuyện gửi đi và nhận về xấp xỉ nhau là chuyện bình thường, nhiều game nếu cho nhân vật ra 1 chỗ thật vắng thì server nó vẫn gửi packet tới client.
Cái chuyện thoát game rồi mà nó vẫn giữ kết nối là cái quá vô lý, chẳng ai dại lại đi làm cái trò này để chiếm đường truyền của mình và cũng chẳng được lợi lộc gì, mà bảo VTC ăn cắp tiền người chơi là sai vì tiền trả cho nhà cung cấp internet chứ ko trả cho VTC.
Còn chuyện cái đèn vẫn nháy thì xem lại lúc đó đang chạy 1 cái gì ko, nếu ko chạy bất cứ cái gì hoặc ko load 1 trang web nào cả thì chắc chắn máy ông có vấn đề.

Denymackd
21-02-2008, 09:19 AM
Tui cảnh báo cho những ai chơi CF ở nhà ( nếu là bắt mạng kiểu chơi nhiêu trả nhiêu í ) thì ko nên chơi CF nữa mà nên chịu khó dắt xe ra quán chơi. Đã có rất nhiều người tốn tiền vì chơi CF, tuy chỉ mới là CB. Sau đây là cái phiêu khi chơi CF: khi vào chơi CF thì đèn mạng data ở góc dưới vẫn ko có biểu hiện gì khác thường nhưng sau khi chơi xong ( chỉ 1 tiếng thôi ) :
- Thứ nhất : Gói cước gởi đi và gởi về rất khủng, chưa bao giờ có game nào khủng như vậy. Gởi đi 300k và gởi về 300k ( tổng cộng 600k <=> hơn 10k VND ).
- Thứ hai : Thoát game ra rồi nhưng đèn data ở góc dưới vẫn nháy liên tục. Nếu bạn ko để ý thì chỉ cần sau 10 phút thôi gói cước gởi đi và gởi về có thể lên đến 40k ( 20k gởi đi và 20k gởi về ).
Tui nghĩ rất có thể VTC chưa gì đã chơi đểu ăn cắp tiền Gamer ( tui nghĩ thôi nha ) giống như mấy cái gọi điện thoại nạp Vcoin thế đó ( tui ko biết mất 500k VND, bạn tui 2 triệu nhẹ chơi ). Hãy coi chừng cái vụ này.
Thay mặt cho toàn thể Gamer CF, tôi cảnh báo về vụ việc này và mong Admin VTC xem xét kẻo ...... chết Gamer + VTC lụi bại vì vụ việc này.
Mọc đâu ra ông "pro" này vậy trời . Đã cóc biết thì nói ít dùm , ếch thì nên ngồi 1 chỗ mà nghe.
VTC có phải 1 ISP đâu mà họ kiếm lời từ việc ngốn băng thông và tiền trả phí mạng từ các cậu . Nếu có việc đó bên được lợi là FPT và VDC kia kìa vì VTC cũng phải đi thuê đường truyền của 2 nhà cung cấp này .

boy_ao_va
21-02-2008, 09:57 AM
Có mỗi chuyện này mà mấy pa cứ cãi nhau hoài . Còn ông chủ topic sợ tốn tiền mạng ra ngoài hàng mà chơi hoặc đăng ký trọn gói cho xong.

arashi
21-02-2008, 11:53 AM
ai dà có thể máy bạn bị dính virus tự tưng dung lượng down rồi máy tui cũng bị dính mấy lần rồi không dùng gì đến mạng mà dung lượng tải về vẫn tăng đều, đèn sáng liên tục, nếu còn dính thế nên cài lại win đi.
mà ai xài mạng dùng bao nhiu trả bấy nhiu có nhu cầu tui gửi cho 1 con mà thử nghiệm
^__________________________^

S_e_a_r_c_h
21-02-2008, 04:06 PM
Chào các bác, tớ vô tình đọc được bài này, bức xúc lập cái nick vào góp ý một chút thui!
Bức xúc của tớ ở đây không phải với các bác mà là với trò chơi!
Như bác chủ Topic đã nói, quả thật tớ chơi CF cũng bị như vậy.
Từ lâu tớ vẫn xài soft DU Meter để kiểm tra dung lượng Download - Upload của mình.
Tớ dùng cước trần vì đơn giản nghèo, nên cũng mong các bác đừng mẳng rằng : "Đã chơi game thì dùng trọn gói, không thì đừng chơi".
Chơi Game của tớ ở đây không phải là lúc nào cũng chơi, chỉ là thi thoảng giải trí cho đỡ buồn thôi.
Sau hôm tớ cài CF và chơi thì thấy DU nó báo DL - UL dã man.
Ban đầu tớ lại nghĩ về vấn đề bảo mật, tớ không nghĩ là do trò chơi. Tớ tưởng mình bị thằng nào chơi đểu rồi ^^. Dùng 4 soft diệt virus : KAV, NOD32, Norton và... BKAV mà vẫn không thấy con nào.
Không làm gì, không soft gì upload.... mà nó cứ DL + UL .
Tớ bèn Ghost lại ổ ===> vẫn bị.
Sau đó tớ liền format và cài lại cho yên tâm ===> Vẫn bị
Tớ nghĩ, chẳng lẽ format toàn máy thì không thể được, bao nhiêu dữ liệu quan trọng tích góp mấy năm trời, không thể để mất được ^^.
Tớ liền kiểm tra bằng cách:
+ Ngày thứ nhất tớ vẫn sử dụng net như bình thường ===> Lưu lại số DL+UL mà thằng DU Meter báo
+ Ngày thứ 2 : Không làm gì nhưng bật Modem (lúc này thằng DL vẫn báo hic hic)

Sau khi đăng nhập vào home.vnn.vn thì kết quả là số MB khi tớ không làm gì đó vẫn được tính vào home.vnn.vn

Tớ mới nghĩ lại xem gần đây mình có làm điều gì không?
Chợt nhớ là từ khi cài CF ra thì mới xày ra cái này, tớ bèn gỡ đi.
===> Kết quả là bây giờ tớ không còn tình trạng này nữa ^^

Sở dĩ tớ tường thuật tường tận là để các bác thông cảm cho bác chủ Topic vì bác ấy nói đúng (tớ không nói về mặt VTC chơi xấu hay không, tớ chỉ nói về mặt CF ngốn dung lượng DL+ UL ngay cả khi ta thoát Game). Với lại bác ấy nói với ý tốt cảnh giác mọi người như vậy, các bác đừng nên mắng, tớ nói hoàn toàn chân thành. Thân!

YellowBird
21-02-2008, 06:13 PM
Chào các bác, tớ vô tình đọc được bài này, bức xúc lập cái nick vào góp ý một chút thui!
Bức xúc của tớ ở đây không phải với các bác mà là với trò chơi!
Như bác chủ Topic đã nói, quả thật tớ chơi CF cũng bị như vậy.
Từ lâu tớ vẫn xài soft DU Meter để kiểm tra dung lượng Download - Upload của mình.
Tớ dùng cước trần vì đơn giản nghèo, nên cũng mong các bác đừng mẳng rằng : "Đã chơi game thì dùng trọn gói, không thì đừng chơi".
Chơi Game của tớ ở đây không phải là lúc nào cũng chơi, chỉ là thi thoảng giải trí cho đỡ buồn thôi.
Sau hôm tớ cài CF và chơi thì thấy DU nó báo DL - UL dã man.
Ban đầu tớ lại nghĩ về vấn đề bảo mật, tớ không nghĩ là do trò chơi. Tớ tưởng mình bị thằng nào chơi đểu rồi ^^. Dùng 4 soft diệt virus : KAV, NOD32, Norton và... BKAV mà vẫn không thấy con nào.
Không làm gì, không soft gì upload.... mà nó cứ DL + UL .
Tớ bèn Ghost lại ổ ===> vẫn bị.
Sau đó tớ liền format và cài lại cho yên tâm ===> Vẫn bị
Tớ nghĩ, chẳng lẽ format toàn máy thì không thể được, bao nhiêu dữ liệu quan trọng tích góp mấy năm trời, không thể để mất được ^^.
Tớ liền kiểm tra bằng cách:
+ Ngày thứ nhất tớ vẫn sử dụng net như bình thường ===> Lưu lại số DL+UL mà thằng DU Meter báo
+ Ngày thứ 2 : Không làm gì nhưng bật Modem (lúc này thằng DL vẫn báo hic hic)

Sau khi đăng nhập vào home.vnn.vn thì kết quả là số MB khi tớ không làm gì đó vẫn được tính vào home.vnn.vn

Tớ mới nghĩ lại xem gần đây mình có làm điều gì không?
Chợt nhớ là từ khi cài CF ra thì mới xày ra cái này, tớ bèn gỡ đi.
===> Kết quả là bây giờ tớ không còn tình trạng này nữa ^^

Sở dĩ tớ tường thuật tường tận là để các bác thông cảm cho bác chủ Topic vì bác ấy nói đúng (tớ không nói về mặt VTC chơi xấu hay không, tớ chỉ nói về mặt CF ngốn dung lượng DL+ UL ngay cả khi ta thoát Game). Với lại bác ấy nói với ý tốt cảnh giác mọi người như vậy, các bác đừng nên mắng, tớ nói hoàn toàn chân thành. Thân!


Bất kì game bắn súng nào cũng ngốn BW hết chứ kô riêng gì CF.


Chủ topic chắc PC bị dính con virus nào đó rồi. Chứ làm gì có chuyện disconnect rồi mà vẫn còn gửi nhận từ server CF. Chả thằng nào làm game online mà lại dở đến mức làm như vậy. BW của server là số hữu hạn, làm kiểu đó server CF thiệt hơn client nhiều.

Hakkygvn
21-02-2008, 07:03 PM
Vân có người kêu CF giữ kết nối sau khi thoát game hoặc vẫn còn trên máy thì tôi sẽ chỉ cho đấy là sai.
Bây giờ khởi động lại máy, ko chạy bất cứ chương trình gì hay trang web nào ngoài CF, sau đấy nhảy ra ngoài destop vào run gõ cmd, gõ tiếp netstat -n, nó sẽ hiện ra như hình bên dưới.

http://i76.photobucket.com/albums/j37/hakkyhut/pic1-1.jpg
Chú ý dòng 222.255.15.177 đây là địa chỉ của CF. Sau đấy thoát game, rồi lại gõ tiếp vào cửa sổ cmd netstat -n, sẽ thấy địa chỉ của CF ko còn nữa.

Chuyện dung lương tiếp tục tăng thì cứ dùng lên trên nếu ko chạy gì cả mà nó lôi ra 1 lô các địa chỉ thì cứ việc kiểm tra lại máy đi. Ngoài ra dùng nhiều anti trên 1 máy cũng chẳng được lợi gì đâu, chỉ tổ nặng máy mà thôi, nếu để manual update thì ko nói còn để auto update thì tự nhiên dung lượng tăng lên là chuyện hiển nhiên.

hvtgame
21-02-2008, 08:28 PM
@Search : Bạn nên suy nghĩ và kiểm tra kĩ PC of mình trước khi đặt 1 nghi vấn . Và mình nêu 2 lí do để bạn xem xét :
Thứ 1 : VTC không có lợi ích gì từ việc làm hao tổn dung lượng
Thứ 2: Đã là NPH game thì việc cung cấp game và phát triển thi trường game of công ty là trên hết .
Sau đây mình nêu nguyên nhân of việc dung lượng bạn bi mất.
Xin nói lun là hiện nay và trước đây mình chỉ dùng MEDIANet
Kinh nghiệm sử dụng máy tính of bạn chắc ko lâu nên chưa rõ:
Vấn đê1:Nếu bạn mún dùng soft để đo dung lượng Mb mà bạn dùng thì DU meter theo mình quả quyết là ko chính xác. Mình đã có thời gian dùng DU meter và nó cho kết quả sai lệch rất nhìu ngay cả khi bạn ko download nó cũng tính dung lượng ?_? thật sư thì đến đây tôi cho rằng phần mềm này ko hiểu quả ( Khuyến cáo dùng Bandwith Meter)
Vấn đề 2: Có 2 trường hợp mất dung lượng :
. Virus ( bạn có chắc rằng tất cả các phần mêm of bạn đều là bản quyền ?) tôi ko mún nói là bạn ko lấy từ các nguồn tin cậy nhưng bạn đang sống trong mỗi trường " đồ chùa " và cái thế giới này chẳng ai cho không bạn cái gì cả ... chắc bạn đã hỉu chứ . Đừng lo có khả năng sống chung với virus nếu nó ko phá hoại.
. Do bạn xóa WindowInstaller nếu bạn lỡ hoặc xóa thì window bạn sẽ tự động download bản cập nhập về( cho dù bạn có tắt turn off Autoupdate đi nữa - bạn có thể dùng google để kiểm tra lỗi này )Mình đã bị qua và dù có dùng KIS. BIT . Norton . Scan ngoài DOS .v..vv thì đều ko có virus . vì con virus chính là cái windows of bạn. Sau khi nó cập nhật máy bạn sẽ ỳ ạch ( nghe có vẻ vô lý nhưng chính xác là vậy )
Lời khuyên : Mún bik net of bạn có chạy hay ko thì rất đơn giản . Bạn chỉ việc Ctrl+Alt+Dell ->Tab Networking . Bạn theo dõi chart ( sơ đồ hay còn gọi là lưu đồ ) nên chú ý tắt tất cả các ứng dụng chạy Net kể cả yahoo. Lấy mẫu 30s-60s Nếu nó chạy từ 0.5-1 % thì tin bùn là bạn dính trojan hoặc Rootkit( đây là 1 virus nằm ẩn mình nó chỉ hoạt động khi đến thời điểm mà kẻ viết ra đề ra - Thường thì con này vô hại đối với bạn)
Còn GAME THỦ TIỀM NĂNG - chủ topic thì tôi thấy pro vô đối . Ko bik bản thân đang nói cái gì thì còn có thể cảnh báo cho ai dc chứ ... Cần có sự xem xét rõ ràng chứ
Mình xài medianet thì mình có thể login và xem bảng thống kê dung lượng mình xài vào giờ phút giây ngày nào . Con các công ty ISP(cung cấp Internet) khác bạn có thể liên hệ để bik
chi tiết
Còn chi tiet bạn tháo game ra hết và 1 số bạn nói thoát game mà vẫn còn nghe nhạc thì có thể bạn xem Tab Proccess có còn kẹt game không. và cần thông báo đến VTC vấn đề lỗi.
Chủ topic có ý tốt nhưng lý lẽ không thuyết phục.

hvtgame
21-02-2008, 08:44 PM
P/s : chả hỉu sao mình Edit không được chắc chưa đủ " exp " nhảy hì hì
Theo như bạn nói là Ghost :D có điều là Ghost đâu có nghia là Format . Và ngay cả bạn cài lại windown mà chưa có Firewall hay Anti Virus thì chuyện PC nhiễm Virus là đều bình thường trong môi trường Internet
@hakky : cách of bạn có hơi can thiệp vào kiến thức chuyên môn . Không phải ai cũng bik nhìn và hiểu ESTablished

hvktmm
21-02-2008, 09:15 PM
Chắc ông này down phim lúc chơi games lên nó mới lên cao như vậy. Chứ tôi vẫn bình thường...

l6ngd6n
21-02-2008, 09:41 PM
Trong thời điểm hiện tại, đang có 16,000 người chơi CF và 6,000 người chơi SF
chứng tỏ tỷ lệ chơi CF tại nhà là không cao lắm... hoặc gamer vn dạo này chịu chơi
(_ _ )>

Hakkygvn
22-02-2008, 11:46 AM
@hakky : cách of bạn có hơi can thiệp vào kiến thức chuyên môn . Không phải ai cũng bik nhìn và hiểu ESTablished
Theo tôi thì cái này cũng ko có gì là chuyên môn nhiều, nếu là người chơi ở ngoài hàng thì ko nói, nhưng nếu ở nhà, mà đặc biệt là chơi game, thì nên biết những cái này.

TungRivals
22-02-2008, 12:38 PM
Chơi game online thì tất nhiên là lắp trọn gói luôn cho rồi,nếu xài bao nhiêu trả bấy nhiêu thì bác chủ topic phải biết là mình dùng như thế là làm gì chứ,đã biết chơi game online tốn tiền rồi lại còn ham,kêu chi nữa.Hồi trước tui cũng chơi Mu online bằng kiểu đó,tại hồi đó trọn gói nó đắt chứ ko rẻ như bây h.

luudaigiang
22-02-2008, 06:40 PM
Thế thì các bác chơi SF đi nói thật nhé:
fpt phát hành hay hơn vtc nhiều vả lại sf hay hơn cf nữa, cf bắn mau chết quá vào channel mà chỉ toàn bắn deâthmtch ko, còn sf đặt bomb gỡ mìn mới đúng phong cách CS chứ

meoconbeouBTG
22-02-2008, 08:35 PM
Thế thì các bác chơi SF đi nói thật nhé:
fpt phát hành hay hơn vtc nhiều vả lại sf hay hơn cf nữa, cf bắn mau chết quá vào channel mà chỉ toàn bắn deâthmtch ko, còn sf đặt bomb gỡ mìn mới đúng phong cách CS chứ
lạc đề rồi pa , thích chơi SF thì cứ chơi . Đừng bầy đặt chê CF vì testers đã khui ra rất nhiều lỗi vụn vặt của SF =))

Gamer_8x_Pro
23-02-2008, 01:01 AM
Có gì đâu mà các bác ồn ào dữ vậy,cứ cài DU Metter vào là dùng hết bao nhiêu thì biết ngay,với lại tôi vào bắn tầm 20 phút mất có 10MB thôi à rẻ chán so với CS 1.6 bắn Online,chứ tôi nghe có bác nói là GunZ bắn 1h gì đó mất tầm 800MB đến 1GB nghe mà phát hoảng :( nhưng mà cũng ko tin lắm :D,đó là total đó trong đó bao gồm cả download và upload rồi đó

desger
23-02-2008, 11:41 AM
CF hay hơn SF chứ, còn hay hơn cái gì thì 4rum đã nói nhiều rồi, ko nhắc lại. Chơi Death Match bắn đã tay. CF cũng có đặt bom, tại gamer toàn vô đấy bắn nhau. Nhưng Ghost Match thì quả thật tuyệt vời, vừa kết hợp Stealth Action vừa có đặt bom, chơi vừa hồi hộp vừa có tính chiến thuật.
Ghost Match, đỉnh cao của sự thử thách, ya.

KjngOfGames
23-02-2008, 12:52 PM
tranh luận làm gì cho mệt, 1 là chơi SF,2 là chơi CounterStrike cho sướng:D

Iosha1992
23-02-2008, 10:52 PM
ai xài thuê bao xài nhiêu trả nhiêu thì đừng nên chơi các game của VTC lời khuyên chân thành đó kô khéo có tháng trả cả triệu mà kô biết nguyên nhân

Au tốn ít lắm bác à,mỗi tội ngu mới chơi:D
tháng trả cả triệu mà kô biết nguyên nhân
mấy ổng trên nói hoài có giá trần rồi làm gì cả triệu >"<
tranh luận làm gì cho mệt, 1 là chơi SF,
câu này ko đồng ý,SF thúi hoắc,bản của Mĩ cùi mía bản của Việt Nam còn cùi hơn
2 là chơi CounterStrike cho sướng
câu này đồng ý ^^

Iosha1992
23-02-2008, 10:54 PM
À mà quên bác nào trên nói game thủ tập sự ko biết gì chứ em GTTN mà cũng toàn đi request game nó lên GTTN đấy nhở?,phân biệt bằng tước hiệu thì....

warknight
24-02-2008, 03:20 PM
CÁi này nhìu bạn nói có lý lắm,nhưng mình,bạn mình và 1 số người khác chơi Cf cũng bị tình trạng này,out game vẫn receive data liên tục,chẳng lẽ tất cả bị chung 1 con virus 8-} ,hơn nữa đều này chỉ xảy ra khi đã tham gia vào bắn 1 room trong CF xong out ra,nếu bạn vào CF nhưng ko vào bất kỳ room nào,thì ko bị.>;D<

tinhdoncoi16
24-02-2008, 08:26 PM
tui cũng bị như vậy, chán thiệt trò CF hay thế mà chơi tốn tiền mạng gớm, mong rằng bản openbeta sẽ khắc phục được

hvktmm
25-02-2008, 08:05 AM
Au tốn ít lắm bác à,mỗi tội ngu mới chơi:D

mấy ổng trên nói hoài có giá trần rồi làm gì cả triệu >"<

câu này ko đồng ý,SF thúi hoắc,bản của Mĩ cùi mía bản của Việt Nam còn cùi hơn

câu này đồng ý ^^
Cái loại này phải nói đến Vinagames, chứ VTC chỉ là con gà thôi. Còn dung lượng cao mình nghĩ có lẽ là do chi tiết đồ họa của nó. Đồ họa chi tiết nhiều quá nên các tập tin tải về ...:.(

Hoa-Sung
25-02-2008, 10:02 AM
Nhiều lựa chọn dễ khiến người ta... chán chả buồn chọn mà đi tìm cái gì đó độc độc một tí. Vớ vẩn mấy game casual 2D về VN h lại đông khách ấy chứ, miễn là free :D

kuto
25-02-2008, 11:40 AM
CHo dù là thuê bao ADSL theo dung lượng (xài bao nhiêu tính bấy nhiêu) nhưng nó vẫn có cái "giá trần" mà. Tui đang xài ADSL theo dung lượng của FPT, gói Mega Style, mặc dù tháng nào cũng xài quá trời nhưng vẫn đóng 352.000 thôi.

Iosha1992
25-02-2008, 08:17 PM
ái loại này phải nói đến Vinagames, chứ VTC chỉ là con gà thôi. Còn dung lượng cao mình nghĩ có lẽ là do chi tiết đồ họa của nó. Đồ họa chi tiết nhiều quá nên các tập tin tải về ...
chài,đồ hoạ là có sẵn trong file cài,hoặc nếu có cập nhật thì sẽ auto update hoặc mình phải tải patch,chứ ko có chơi game mà tải đồ hoạ:|...mới nghe lần đầu:)),những cái FPS onl thì thông tin được truyền giữa host với người chơi và người chơi với người chơi,và cả các đoạn chat giữa các người chơi,các thông tin về xếp hạng...vân vân và vân vân:D,còn vì sao chơi lúc nhiều lúc ít thì em chưa lý giải được,nhưng 1 điều chắc chắn là chơi nhiều người thì tốn nhiều hơn chơi ít người,hehe
Nhiều lựa chọn dễ khiến người ta... chán chả buồn chọn mà đi tìm cái gì đó độc độc một tí. Vớ vẩn mấy game casual 2D về VN h lại đông khách ấy chứ, miễn là free
toàn cái đồ hút máu >"<

chopin2
26-02-2008, 09:43 AM
Thông tin dưới đây được viết bởi Iosha1992
Au tốn ít lắm bác à,mỗi tội ngu mới chơi

mấy ổng trên nói hoài có giá trần rồi làm gì cả triệu >"<

câu này ko đồng ý,SF thúi hoắc,bản của Mĩ cùi mía bản của Việt Nam còn cùi hơn

câu này đồng ý ^^ông nên hiểu lag 1 game ăn tiêng mạng chứ không phải game ăn tiền thẻ =))

Phoenixz
26-02-2008, 04:53 PM
Mọi người nên coi lại kiến thức về vấn đề "Tiền Mạng" đi !!!Lúc đầu mình cũng nghĩ như mấy bạn rằng coi dung lượng mình xài là wa cái Local Area Connection(LAC) nhưng sai ròi!!!Lúc mới chơi CF chơi mới 4h mà coi lại cái LAC thì thấy Upload ~800Mb Download ~750Mb mới hoảng hồn 8-x.Nhưng wa ngày hôm sau mình lên http://user.vnn.vn của VNPT hay http://member.fpt.vn của FPT thì mới thấy ngày đó mình chơi chỉ ~100Mb thôi vậy tính ra 1h chơi CF ~25MB thôi hà.Mình cũng ko hiểu nhưng lúc trước chơi GunZ thì phải công nhận nó ngốn dung lượng gớm 1h~200MB lun áh...

min18vn
26-02-2008, 06:28 PM
Hic, sao lại có chuyện coi dung lượng qua cái Local connection nhỉ. đơn vị nó tính là packets chứ có phải kb hay kbit đâu mà tính, tôi đang vào mấy cái web thôi mà down hơn 10M, send 9M rùi nhưng đó là 10M packets mà, chứ 10MB thì hâm quá, xem lại kiến thức IT đi nhé

Phoenixz
26-02-2008, 08:12 PM
Hic, sao lại có chuyện coi dung lượng qua cái Local connection nhỉ. đơn vị nó tính là packets chứ có phải kb hay kbit đâu mà tính, tôi đang vào mấy cái web thôi mà down hơn 10M, send 9M rùi nhưng đó là 10M packets mà, chứ 10MB thì hâm quá, xem lại kiến thức IT đi nhé
Bộ ko đọc hết cái bài của tui hả trời...Bó tay :-@.Mà packet chính số chỉ dung lượng Sent & Received mà mày bạn đã dùng mà...Lúc trước ko bít thì mình vẫn hay coi ở LAC đó thôi...Đừng nói cái LAC ko chính xác nếu bạn lướt web+download+upload dữ liệu thì LAC đo gần chính xác đó ...chỉ khi đo GO thì sai thôi.

gokilu
26-02-2008, 09:01 PM
Tui cảnh báo cho những ai chơi CF ở nhà ( nếu là bắt mạng kiểu chơi nhiêu trả nhiêu í ) thì ko nên chơi CF nữa mà nên chịu khó dắt xe ra quán chơi. Đã có rất nhiều người tốn tiền vì chơi CF, tuy chỉ mới là CB. Sau đây là cái phiêu khi chơi CF: khi vào chơi CF thì đèn mạng data ở góc dưới vẫn ko có biểu hiện gì khác thường nhưng sau khi chơi xong ( chỉ 1 tiếng thôi ) :
- Thứ nhất : Gói cước gởi đi và gởi về rất khủng, chưa bao giờ có game nào khủng như vậy. Gởi đi 300k và gởi về 300k ( tổng cộng 600k <=> hơn 10k VND ).
- Thứ hai : Thoát game ra rồi nhưng đèn data ở góc dưới vẫn nháy liên tục. Nếu bạn ko để ý thì chỉ cần sau 10 phút thôi gói cước gởi đi và gởi về có thể lên đến 40k ( 20k gởi đi và 20k gởi về ).
Tui nghĩ rất có thể VTC chưa gì đã chơi đểu ăn cắp tiền Gamer ( tui nghĩ thôi nha ) giống như mấy cái gọi điện thoại nạp Vcoin thế đó ( tui ko biết mất 500k VND, bạn tui 2 triệu nhẹ chơi ). Hãy coi chừng cái vụ này.
Thay mặt cho toàn thể Gamer CF, tôi cảnh báo về vụ việc này và mong Admin VTC xem xét kẻo ...... chết Gamer + VTC lụi bại vì vụ việc này.

Thứ 1: đã game online thì đừng có thắc mắc về sent & receive làm gì. Chỉ ai gà mới chơi game online mà dùng net trả theo lưu lượng sử dụng.
Thứ 2: Ăn nói cận thận. Bạn viết thế mà post ở diễn đàn VTC bị del bài cũng không oan. Khi không biết gì thì dựa cột mà nghe. Còn nếu không tôi cũng nghĩ FP.. đang chơi cạnh tranh không lành mạnh đó (nói thẳng là chơi bẩn)
Thứ 3: Không hiểu khi viết cái bài này, bạn có nghĩ gì không.

Iosha1992
26-02-2008, 10:27 PM
Đã test !,lần thứ nhất chơi 1 tiếng 20 phút hết 20.61MB,tương đương 900vnđ cả thuế là 1000đ=)),lần thứ 2 chơi 2 tiếng 5 phút hết 30.1MB,còn bác nào xem Sent và Receive ở cái Local Area Connection rồi lên đây chém gió thì lên google tìm tải DUMetter hoặc BWMetter về đo lại rồi lên nói tiếp,nhá :-@

hoalongngocnu
27-02-2008, 05:38 AM
hohoho , tui thì cày võ lâm online 24/24 nên xài gói trọn fí của FPT 275ngàn vnd 1 tháng :D:D nên cứ auto võ lâm xong thì cày CF bình thường chả sợ gì

tinhdoncoi16
27-02-2008, 12:24 PM
Mọi người nên coi lại kiến thức về vấn đề "Tiền Mạng" đi !!!Lúc đầu mình cũng nghĩ như mấy bạn rằng coi dung lượng mình xài là wa cái Local Area Connection(LAC) nhưng sai ròi!!!Lúc mới chơi CF chơi mới 4h mà coi lại cái LAC thì thấy Upload ~800Mb Download ~750Mb mới hoảng hồn 8-x.Nhưng wa ngày hôm sau mình lên http://user.vnn.vn của VNPT hay http://member.fpt.vn của FPT thì mới thấy ngày đó mình chơi chỉ ~100Mb thôi vậy tính ra 1h chơi CF ~25MB thôi hà.Mình cũng ko hiểu nhưng lúc trước chơi GunZ thì phải công nhận nó ngốn dung lượng gớm 1h~200MB lun áh...
Bày tui cách tính với.xem id với pass ở đâu vậy. Mấy bữa này nghiền CF quá mà không dám bắn,sợ cuối tháng đi bộ đội lun:.( :.(

Phoenixz
27-02-2008, 06:48 PM
Bày tui cách tính với.xem id với pass ở đâu vậy. Mấy bữa này nghiền CF quá mà không dám bắn,sợ cuối tháng đi bộ đội lun:.( :.(
Lúc bạn đăng kí dô mạng nó có cho đăng kí nick khai báo mạng mà.Ờh nhớ ròi cái hợp đồng đăng kí mạng cũng có đó lục lại coi nha...

tinhdoncoi16
28-02-2008, 12:45 PM
Vậy hả,ông ba ổng đi đăng kí nên mình ko biết, Cám ơn bạn nha

khachung2
12-03-2008, 06:08 PM
theo mình thì bạn nên đổi topic lại là cảnh báo chung cho những ai hok bjk gì mà lên diễn đàn bốc phét...:D

nettvlbo
20-03-2008, 10:33 PM
mấy pa này nói tùm lum...có biết gì về cước net k mà nói lung tung???? nếu xài trọn gói thì k nói rồi, còn nếu xài nhiu trả bao nhiu thì cũng có giới hạn tối đa. ví dụ: xài đường truyền viettel gói home N xài nhiu trả nhiu thì phí thuê bao hàng tháng là 18000 ngàn đồng, tính trung bình khoảng 45đ/1M, mức cước tối đa chỉ có 300000 ngàn đồng vn...có xài hơn nữa thì cũng trả có 300000 ngàn. vậy thì có ảnh hưởng gì tới cái vụ up hay down liên tục như pro gì đó nói k???? mấy pro hãy xem lại ....

Ngây_Ngô
21-03-2008, 06:10 AM
tôi dùng mạng trọn gói nên vấn đề này ko đang lo nhưng cần lo với mạng lưu lượng.

ví dụ: xài đường truyền viettel gói home N xài nhiu trả nhiu thì phí thuê bao hàng tháng là 18000 ngàn đồng, tính trung bình khoảng 45đ/1M, mức cước tối đa chỉ có 300000 ngàn đồng vn...có xài hơn nữa thì cũng trả có 300000 ngàn.

ai bảo bác vậy nào, xem lại xem gói nhà bác đi, nếu mà vậy ngốc gì tôi lắp trọn gói đây

miubecon
21-03-2008, 09:40 AM
Hê hê, các bác cứ tranh luận với nhau, em không ý kiến, chỉ có điều em quan sát thấy không có nhiều nick 1, 2 bài viết trong này, có bác bảo bác chủ topic và một số bác nhảy vào đập VTC, nhưng em cũng thấy rất nhiều nick mới vào đập bác chủ topic. Mọi người quan sát nhé!
Em chỉ mới vào diễn đàn này, nhưng thấy tình hình có vẻ các bác tranh luận kiểu này hay spam lém!
Em không chơi CF nên cũng không dám bình luận gì!

jakelong136
30-03-2008, 11:46 AM
tôi cũng ko bit nữa mạng nhà tôi chơi bị văng hoài chơi CF ko dc gì hết:((

jakelong136
30-03-2008, 11:49 AM
tôi cũng ko bit nữa nhà tôi chơi CF bị văng và treo hoài chơi ko dc gì hết:((

pthanh8586
30-03-2008, 02:09 PM
đúng thế SF nó ko hay hơn CF nhưng đỡ tốn tiền hơn. CF tốn tiền trâu quá, chơi kiểu này 1 ngày 200k VND chứ chẳng chơi

:GT1::GT1::GT1::GT1: Đúng là cái thằng chủ topic chỉ đi lừa trẻ con

jakelong136
30-03-2008, 07:13 PM
tui cũng hok bit nữa, vụ này tui mới nghe:-B
tháng này tui chơi CF wa trời luôn ko bit có đóng tiền nhiều hok=:)
VTC làm ăn mà hok có đàng hoàng, nếu VTC làm ăn b2inh thường:GT9: thì chơi CF ở nhà mới đã:GT19:

Iosha1992
30-03-2008, 08:09 PM
mấy ông này lại đào mộ nữa rồi....................................

thanhdat2008
02-09-2008, 07:30 PM
Cho đào mộ cái :D

Vậy tính ra CF chơi 1h tốn bao nhiêu dung lượng up lẫn down

Jesse McPhantom
02-09-2008, 07:47 PM
Ông này muốn chít àh
5 tháng roài đó
Nhưng cũng cảnh báo các bạn cấp cao chơi CF là hiện nay có nhìu tên rảnh ko biết làm gì nên đi hack nick cao cấp của người khác,các bạn cẩn thận
Sẵn tiện ai có biện pháp đề phòng gì ko ? Share cho mình với

thanhdat2008
02-09-2008, 07:59 PM
Ông này muốn chít àh
5 tháng roài đó


Thì đã sao , tui đào lên nhưng tui nói đúng tới vấn đề của topic , chứ tui đâu có spam .

Cách đây 2 tháng tui cũng mới đào 1 topic cách đây hơn 1 năm kìa mà có bị sao đâu , vì tui nói đúng vấn đề chứ không phải spam.

Vậy chơi CF 1h thì tốn bao nhiêu dung lượng mạng nào ?

Ai chơi CF nhiều trả lời giúp .

goldeusine
02-09-2008, 10:29 PM
1h, mỗi giây nó send + nhận khoảng 60kb, tính đi :|..........

}-{alo3
02-09-2008, 10:43 PM
Dở hơi gói rẻ nhất tính theo thuê bao trả trước là 250k dùng tẹt ga,gói tính theo dung lượng dùng bao nhiu trả bấy nhiu nhưng max cũng chỉ đến 300k hét ác quá .

kingofwars
03-09-2008, 04:44 PM
Tui cảnh báo cho những ai chơi CF ở nhà ( nếu là bắt mạng kiểu chơi nhiêu trả nhiêu í ) thì ko nên chơi CF nữa mà nên chịu khó dắt xe ra quán chơi. Đã có rất nhiều người tốn tiền vì chơi CF, tuy chỉ mới là CB. Sau đây là cái phiêu khi chơi CF: khi vào chơi CF thì đèn mạng data ở góc dưới vẫn ko có biểu hiện gì khác thường nhưng sau khi chơi xong ( chỉ 1 tiếng thôi ) :
- Thứ nhất : Gói cước gởi đi và gởi về rất khủng, chưa bao giờ có game nào khủng như vậy. Gởi đi 300k và gởi về 300k ( tổng cộng 600k <=> hơn 10k VND ).
- Thứ hai : Thoát game ra rồi nhưng đèn data ở góc dưới vẫn nháy liên tục. Nếu bạn ko để ý thì chỉ cần sau 10 phút thôi gói cước gởi đi và gởi về có thể lên đến 40k ( 20k gởi đi và 20k gởi về ).
Tui nghĩ rất có thể VTC chưa gì đã chơi đểu ăn cắp tiền Gamer ( tui nghĩ thôi nha ) giống như mấy cái gọi điện thoại nạp Vcoin thế đó ( tui ko biết mất 500k VND, bạn tui 2 triệu nhẹ chơi ). Hãy coi chừng cái vụ này.
Thay mặt cho toàn thể Gamer CF, tôi cảnh báo về vụ việc này và mong Admin VTC xem xét kẻo ...... chết Gamer + VTC lụi bại vì vụ việc này.

Cám ơn ! :):):):):)
Thân !

tieu_giang
03-09-2008, 05:43 PM
Tui dùng trọn gói.tháng nào cũng phải trả bao nhiu đó.ko có j đáng sợ cả.

lantis999
03-09-2008, 06:25 PM
những ai biết thì nói,ko biết thì đừng nói linh tinh...chuyện này là có thật đấy!
Việc game bắn súng và những game có độ truyền tải dữ liệu cao đều bị như vậy....và chuyện trả 600k là do 2 tháng mới trả,theo quy định của đa số hợp đồng net....bạn có thể vu vi trả tiền net trong 2-3 tháng...nhà chị tôi vẫn hay như vậy,cứ chờ 2 tháng mới trả 1 lần...và theo hợp đồng thì mỗi tháng tối đa 300k + 30k thuế = 330k => 2 tháng mà xài full thì mất toi 660k đấy.
Giờ chuyển qua xài trọn gói nên mấy cái game tha hồ mà chơi...hồi trước chịu tiền net quá ko nổi!
Ai thử chơi Cao bồi không gian đi......chỉ 30 phút chơi mà độ truyền tải lên tới 200.Mb đi và gần 250Mb về....chia cho 8 thì có phải 200Mb+250Mb=450Mb/8=56.25MB và theo giá cả thì ngốn khoảng 2k5 cho 30 phút....quá đắt nếu so với chuyện ra net chơi.

nha_que_tap_du
03-09-2008, 06:43 PM
Ai thử chơi Cao bồi không gian đi......chỉ 30 phút chơi mà độ truyền tải lên tới 200KB đi và gần 250KB về....chia cho 8 thì có phải 200KB+250KB=450KB/8=56.25MB và theo giá cả thì ngốn khoảng 2k5 cho 30 phút....quá đắt nếu so với chuyện ra net chơi.

450 KB / 8 = 56.25 MB 8-}

tieu_giang
03-09-2008, 07:14 PM
sao minh` choi CF ma` chi? tra khoang 350k/thang'
xai` FPT theu bao 60k
down 1 mb tra 55d

Ông koi bữa nay tập viết ko dấu ah:GT no:

lantis999
03-09-2008, 07:44 PM
ấy chết nhầm.........
Sorry all...để hiệu chỉnh cái nào ^^!
Koi: bác trả theo từng tháng...còn người khác thì họ dồn,có thể dồn 2-3 tháng trả 1 lần cho gọn...nhứng tháng xài 350k tiền net thì ko phải quá nhiều à?
Xài trọn gói trả 1 tháng có 275k,down thả ga....ko ngại giới hạn,còn xài kiểu trả sau cứ nơm nớp lo...ngày qua ngày phải tính coi mình xài bao nhiêu GB rồi để tính tiền...mệt lắm!
Nhà quê: Mb khác MB nhé....đừng nhầm,hồi nãy tui nhầm cũng ở khoản này...xấu hổ thật ^^!

Dlink1
04-09-2008, 07:07 AM
Dở hơi gói rẻ nhất tính theo thuê bao trả trước là 250k dùng tẹt ga,gói tính theo dung lượng dùng bao nhiu trả bấy nhiu nhưng max cũng chỉ đến 300k hét ác quá .
tháng tết em dùng hết hơn 300k thì sao

deaonlnub
04-09-2008, 08:58 AM
tháng nào cũng 400k đều đều thế là xong ,khõi lo chuyện net :-j

wind_wink
04-09-2008, 09:23 AM
Làm ji` phải nhỉ????
Tháng trc' tôi chơi tẹt ga, máy để onl 18/24h.
Trong đấy khoảng hơn 10tiếng là chơi CF, còn lại là MU.
Vậy àm đến cuối tháng hết có 350k :))

tieu_giang
04-09-2008, 09:36 AM
Đã chấp nhận xài net thì nên xài trọn gói,xài nhiều mà tính theo kiểu kia có mà phá sản sớm.

roxah
04-09-2008, 12:36 PM
Theo tính toán của tui : 1 tiếng tui chơi CF tốn 15mb = 675 VND (ko tính tiền điện ^^).Còn ông chủ topic kia chắc bị ai xài ké đường đây nên mới la làng

oceanphantom
04-09-2008, 12:37 PM
tui chơi mỗi ngày 1h, cuối thag là 200k thuê bao 20 k

lantis999
04-09-2008, 03:15 PM
Vậy chịu khó up cái cách tính toán lên xem nào......

gamertn2k8
04-09-2008, 03:41 PM
Ô chúa ơi !!! bảo sao thắng trước lên tận 300k, Các tháng khác chỉ hết có hơn 100k là nhiều

minhhung20
04-09-2008, 04:38 PM
Ôi lạy chúa. Tốt nhất là sử dụng trọn gói đi. Chơi nhiêu tính nhiêu mấy thằng đó tính an gian lắm.

lantis999
04-09-2008, 07:10 PM
công nhận cái avar của bác gamer nhìn y hệt như bài...hay thiệt ^^!
Chuyện giá cước tăng do game truyền tải dữ liệu nhiều tui đã biết từ lúc chơi cao bồi không gian ở nhà...bắn CS trên GG cũng vậy cao ko kém......

tieu_giang
04-09-2008, 07:20 PM
Cứ xài trọn gói cho khỏe,khỏi phải tính toán mà cũng ko sợ ăn gian nữa

wind_wink
04-09-2008, 07:44 PM
tốt nhất là dùng trọn gói 250k/ tháng.
Nếu ai đang là svieen ở các quán trọ thì rủ cả xóm mắc chung mà dùng.
Tầm 5 ng` thì 1 tháng mỗi ng` hết 50k, mà onl, chơi game, download tẹt bô lun :)>-

ntritnbl
05-09-2008, 07:06 PM
Hix,tui xài mạng viettel chơi nhiêu tính nhiêu nè.Lâu lâu tui cũng bị như bác gamer,nhưng tui xài chương trình Du meter để coi lượng DL và UL,vì vậy mà kiểm soát được,khi không gì mà nó nhảy dung lượng như điên,đèn link chớp liên tục là biết có vấn đề(mặc dù hg biết vấn đề gì) tui reset máy là ok

dinoco
05-09-2008, 08:10 PM
viettel i chang các bác mà tháng có 186k :(( má em chửi wá trời

oceanphantom
05-09-2008, 10:31 PM
200k này
bị ăn mắng như đúng roài, xài FPT đắt thiệt

ntritnbl
06-09-2008, 12:34 AM
ai cày Viettel như tui, thì ráng nhịn tới 11h tối hãy chơi,lúc đó cước rất thắp,chơi tới 8h sáng hsau là bảo dảm 1 tháng chưa tới 100k .:D

Kixx
06-09-2008, 09:20 AM
Mấy đứa này khổ tthe61 nhẫy =.=!
mình 1 tháng 300k mà ko ai nói gì :-"

Dre@m
07-09-2008, 12:18 PM
nhà tui tháng có 300 à tui chơi CF cả ngày

lantis999
07-09-2008, 05:52 PM
chưa làm ra tiền mà 1 tháng bức 300k ko xót sao?
Với ai chứ với tui 1 tháng để dành 300k online có việc thôi...chứ ít khi lên mức 300k lắm!

tinthai
07-09-2008, 06:28 PM
trọn gói vietter = 250k / tháng . 2 nhà xài chung 125k / tháng chơi thoải mái

GaiusJulius
07-09-2008, 06:43 PM
Bắn CF trâu thế nào một tháng em trả 200k là kịch.

tieu_giang
07-09-2008, 07:36 PM
Tui xài FPT 1 tháng trả 370k(trọn gói) định share mà ko ai chịu nên bùn quá

kiemsimu
07-09-2008, 07:38 PM
ai xài fpt trọn gói 275k một tháng cho hỏi cái, nhà tui xài gói 385k, bắn lúc nào ping cũng 29, đang định chuyển qua gói 275k, không biết bắn cũng được zậy hông hay ping cao hơn.

tieu_giang
07-09-2008, 07:48 PM
Tiền nào của nấy bạn ơi;))

kiemsimu
07-09-2008, 07:59 PM
ôi, đang định chuyển qua gói 275k, xài 385k thấy cũng zậy, hơi phí... :-<

Dre@m
07-09-2008, 08:08 PM
chưa làm ra tiền mà 1 tháng bức 300k ko xót sao?
Với ai chứ với tui 1 tháng để dành 300k online có việc thôi...chứ ít khi lên mức 300k lắm!

xót chứ^:)^ chỉ một tháng 100 đã thấy xót rồi!!! tại do có coi phim nữa kìa, một ngày chơi CF cở 5 tiếng thì mất khoảng 40 MB nhưng chỉ với 1 tiếng coi phim là mất đến hơn 100 MB các bạn cứ thử mà xem, mấy tháng trước tui không có biết cái dụ này nên cứ thế là một tháng làm 300K bây giờ rút kinh nghiệm gòi không coi phim nữa

lantis999
07-09-2008, 08:45 PM
Cf mà 5 tiếng chỉ có 40MB.....mạng gì nhẹ vậy?
CF cách đây 2 tháng lúc còn bắn ở nhà thằng bạn...theo như modem báo cáo thì chỉ 1h30 đã bức hơn 100Mb rồi!

Dre@m
07-09-2008, 09:19 PM
Cf mà 5 tiếng chỉ có 40MB.....mạng gì nhẹ vậy?
CF cách đây 2 tháng lúc còn bắn ở nhà thằng bạn...theo như modem báo cáo thì chỉ 1h30 đã bức hơn 100Mb rồi!

mạng VNTP! mình dùng phần mềm Traffic Monitor để đo dung lượng mình tính cứ mỗi lần chơi CF 5 tiếng là mất đi 40 MB, đôi khi thì 50 là hết cở, chỉ trừ khi ngồi từ sáng tới chiều thì mất 100 MB

thanhtuan545586
08-09-2008, 06:13 PM
Chet' tui rau` nha` tui choi nhiu tra nhiu . Ma` ong co' lon. ko dzay . Coi chung` Modem hu do' ..

thanhtuan545586