PDA

View Full Version : Phim Truyền Hình dài tập nước ngoài hay nhất .


enfalala
11-02-2008, 05:26 PM
Đây danh sách 10 phim truyền hình hay nhất trên vtv mời các bạn bình chọn cho phim mà bạn yêu thích nhất .

1. Những bà nội trợ kiểu mỹ . vtv3
Clip nhanh : http://clip.vn/watch/A9,vn,Nhung-ba-noi-tro-kieu-My

Vào một ngày nọ, trong ngôi nhà hoàn hảo của mình, “bà nội trợ hoàn hảo” Mary Alice (do Brenda Strong thủ vai) đã tự kết thúc cuộc đời của mình. Nhưng linh hồn của Mary vẫn quanh quẩn trong khu dân cư Wisteria Lane trong thị trấn Fairview - để dõi theo cuộc sống của năm bà bạn thân.

Susan Mayer (Teri Hatcher đóng) - một người phụ nữ xinh đẹp, hấp dẫn đã ly dị chồng và sống với con gái. Cô con gái thông minh luôn là “trợ thủ đắc lực” cho mẹ trong những chuyến phiêu lưu “truy tìm” tình yêu mới. Lyneete Scavo (Felicity Huffman đóng) - mẫu người phụ nữ từng thành công trong sự nghiệp, nhưng cuối cùng đã từ bỏ công việc để ở nhà chăm sóc bốn đứa con nhỏ hiếu động. Bree Van De Kamp (Marcia Cross đóng )- một bà nội trợ hoàn hảo theo đúng nghĩa, hết lòng vì chồng con- nhưng trớ trêu thay, hôn nhân của vợ chồng cô đang đứng bên bờ vực của sự tan vỡ. Gabrielle Solis (Eva Longoria đóng) - cựu người mẫu xinh đẹp quyến rũ- đang có trong tay tất cả những gì cô từng mơ ước, một ông chồng đại gia cỡ bự và một ngôi biệt thự sang trọng. Song, tiếc thay, trái tim cô lại dành trọn cho chàng làm vườn 17 tuổi. Và nhân vật thứ năm là Edie Britt (Nicollette Sheridan đóng) - người phụ nữ đã có nhiều hơn một đời chồng và luôn khiến hàng xóm phải xì xầm về những cuộc chinh phục đàn ông bạo liệt của mình.

Qua cái nhìn của một người ở thế giới bên kia, mỗi tập phim Những bà nội trợ kiểu Mỹ là một câu chuyện sinh động về cuộc sống thường nhật của những gia đình Mỹ với vẻ ngoài êm ấm, hoàn hảo nhưng chứa đựng bên trong nhiều xung đột, mâu thuẫn, những bi hài kịch và cả những bí mật ly kỳ.

Năm bà nội trợ với năm hình mẫu gia đình, với hàng trăm nghìn bi hài kịch khác nhau- biến khu chung cư Wisteria thành một xã hội thu nhỏ

2. Bí danh vtv 3

hoangdaica91
11-02-2008, 06:45 PM
3.Vương chiêu quân (khoảng tháng năm 2007 trên vtv3)
4.LSB-CAD ;))(vtv3)
5.X-Files(vtv3)

frozenfrog95
11-02-2008, 09:26 PM
CSI: chiếu trên AXN ,xem trực tiếp trên mạng thì có thể dò down về

hoangdaica91
11-02-2008, 10:18 PM
Hiz chỉ tính trên vtv thôi mà .Hồi xưa có nhiều phim hay lắm mà mình quên tên
6.Friends(vtv3 gì đó)

phulam007
11-02-2008, 10:29 PM
7. Tam Quốc Diễn Nghĩa (vtv1 gì đó) Film này thì không thể chê được.
8. Tây Du Ký ( Người già + trẻ ai cũng thích coi)...

assasin47
12-02-2008, 09:41 PM
Number 1 : LOST - Mất tích

Series phim truyền hình ăn khách nhất tại Mỹ ko nghe ai nhắc đến ta, hiện nay đang chiếu tiếp phần 4 , đã trình chiếu đến tập 2 rồi

saiyuky
12-02-2008, 10:00 PM
LOST là số 1 rùi tui khoái phim này nhất

hoangdaica91
13-02-2008, 08:27 AM
Hiz hồi trước có chiếu trên vtv3 hay seo í nhưng đã chiếu hết đâu hok tính ;))

Monster_gfv
13-02-2008, 09:51 AM
Có ai xem phim Ngôi nhà nhỏ trên thảo nguyên chưa ?
VTV3 chiếu đã rất lâu rồi, dài khỏang 300 tập kết thúc khá buồn nhưng rất hay.

assasin47
13-02-2008, 12:39 PM
Đúng rồi bạn nhắc mới nhớ film đó hay thật nhưng hay của những năm về trước cơ, còn bi giờ nhiều film truyền hình có kĩ xảo và cốt truyện hay nhiều

yakuza_ls9x
13-02-2008, 06:21 PM
tui thấy phim LOST & thị trấn Smallvile vẫn là numberone

yakuza_ls9x
14-02-2008, 10:35 AM
Ủa mà cả nhà cóa bít taih seo thị trấn Smallvile đang chiếu đến phần 4 rùi lại ngưng chiếu hok, coi chán wa' trời hà:-/:--:-/

ntritnbl
14-02-2008, 11:12 AM
"Tiểu Long Nhân" thằng nào nói không biết tui kêu bằng ông nội.......:D

MaceWindu
15-02-2008, 05:34 AM
Có ai còn nhớ Sabrina cô phù thủy nỏ không? Cười sạc cả ngày ấy chứ, tiếc là về sau mất tiêu 2 bà cô :(

HungSanity
15-02-2008, 01:45 PM
Ủa mà cả nhà cóa bít taih seo thị trấn Smallvile đang chiếu đến phần 4 rùi lại ngưng chiếu hok, coi chán wa' trời hà:-/:--:-/
Ở Vn mới chiếu đến phần 4 thôi nhưng hiện nay trên mạng đã có phần 5,6,7
Mình đã có đủ bộ phần 5 với phụ đề Việt. Đúng là SmallVille là bộ phim thích nhất, tiếp đó là mất tích (Cái phim một nhóm người trên đảo ấy)có điều phim này kết thúc hơi kì, chả hiểu gì hết luôn :(

_nhoccon_
15-02-2008, 02:30 PM
Thích nhất fim Sabrina- cô phù thủy nhỏ, Thế có còn ai nhớ Hoàn Châu công chúa hok ;))

rock_online
15-02-2008, 07:48 PM
Phim truyền hình dài tập hay nhất của nước ngoài phải nói đến "những kẻ láu cá" phim của Mỹ ( maybe other ^^ ) có 5 nhân vật chình chuyên đi "lừa đảo" $$$ của những kẻ xấu tính và giàu có ... 1 bộ phim đề cao IQ của con người tiếc là o có link và o nhớ tên tiếng anh của phim. Phim đã được chiếu 1 thời gian trên VTV3 gồm 12 tập ( maybe more ^^ ) !

MaceWindu
17-02-2008, 09:18 AM
Ah nhớ nhớ, phim này coi kĩ mới hay, xem họ lừa thầt tài tình và đáo để, ví dụ tập tổ chức cá ngựa, thật bó tay.Ai nhớ " Phép thuật" không?Phim lúc đầu hay , về sau nhảm nhảm sao ấy.

hoangdaica91
17-02-2008, 09:53 AM
Ở Vn mới chiếu đến phần 4 thôi nhưng hiện nay trên mạng đã có phần 5,6,7
Mình đã có đủ bộ phần 5 với phụ đề Việt. Đúng là SmallVille là bộ phim thích nhất, tiếp đó là mất tích (Cái phim một nhóm người trên đảo ấy)có điều phim này kết thúc hơi kì, chả hiểu gì hết luôn :(

Phim này tưởng vẫn ra phần tiếp mà đã hết đâu :|....

frozenfrog95
18-02-2008, 04:14 AM
chậc chưa ai xem CSI à ,phim đỉnh đó ,ăn đứt món Cảnh sát hình sự của mình.
Tui còn có cả Full Friend tất cả các season .(1-9) ,cười hay quá trời
Tiếc là muốn xem cần tiếng anh hạng khhủng

mrpotter2510
18-02-2008, 11:37 AM
1.Lost
2.Bí danh
3.Thị trấn Smallville
Theo tui là như thế.

Tinh Linh
19-02-2008, 11:31 AM
1. Những bà nội trợ kiểu Mỹ

Phim hài , hay , lôi cuốn người xem . Mình ko bỏ sót tập nào của phim này , cười bể cả bụng , khoái nhất là bà cô tóc đỏ .

quanghuy_1993
20-02-2008, 01:16 PM
sao ko ai nói đến film Charmed nhỉ ;)), film này có nhiều kĩ xảo đẹp, nội dung hay, mà có điều chiếu tới season 4 rồi ko chiếu nữa :| (trước có chiếu trên Starworld mà hồi đó chưa có cáp :()

kokychi
20-02-2008, 05:39 PM
Nếu nói đến film truyền hình thì bên Ý có film Elisa Di Rivombrosa xem cũng hay lắm (phần I thôi, Phần II, III xem chút bỏ =)) ).

Lưu Bị
23-02-2008, 12:00 AM
1. Những bà nội trợ kiểu Mỹ

Phim hài , hay , lôi cuốn người xem . Mình ko bỏ sót tập nào của phim này , cười bể cả bụng , khoái nhất là bà cô tóc đỏ .

Mình cũng rất thích xem phim này lắm nè. Chỉ thích có cô Gabrien thui :D.

hieu2222
24-02-2008, 07:25 AM
minh chưa coi phim Elisa Di Rivombrosa phần 2 và 3 bạn nào post link cho mình coi với nghe nói phim SMALLVILLE đã có phần 7 rồi hay lắm

enfalala
24-02-2008, 11:31 AM
Trong những bà nội trợ kỉu mỹ thì minh chỉ thích mỗi chị Gabrielle Solis

kokychi
24-02-2008, 07:58 PM
minh chưa coi phim Elisa Di Rivombrosa phần 2 và 3 bạn nào post link cho mình coi với nghe nói phim SMALLVILLE đã có phần 7 rồi hay lắm

Thấy phần I xem được nhất, phần II với phần III bị giảm số lượng người theo dõi bởi nhiều lý do, và phần lớn là do sự ra đi của bá tước Fabrizio => Alessandro Preziosi không đóng => giảm lượng người theo dõi.

Phần II thì kok mới xem được mấy episodes đầu, thấy nội dung không được hay bằng phần I nên cũng nản :(

ntritnbl
24-02-2008, 08:46 PM
LUXALITA không biết tên chính xác nhưng phát âm gần như vậy :D không biết còn ai nhớ phim này không ,hình như cũng hơn 10 năm rùi thì phải ..........

assasin47