PDA

View Full Version : Cabal hay 9D ???


nguoidemen
01-02-2008, 06:06 PM
Hai trò Cabal và 9D, cái nào hay hơn vậy các pác, mình nghe nói Cabal là 1 trò PvE thuần túy, đánh mobs suốt ngày, pk phải invite, map war thì pk ko thấy nick, vô G chỉ để 88, còn 9D pk mở, map rộng đồ họa đẹp. Gần Tết rảnh rang, anh em nào chơi 2 game này rồi tư vấn dùm nha. Thx4R

xichlong123
01-02-2008, 06:20 PM
Vậy bạn chọn Cabal đi, sắp ra mắt bản Big Update rồi đó. Nếu bạn chơi Cabal muốn PK tự do thì vào Sever Jupiter, còn ko thì vào SV khác. Cabal vô G ko chỉ để 8, mà còn có những cuộc chiến war G đầy hoành tráng và chiến thuật. Cabal ko những PvE thuần túy mà hệ thông PvP cũng rất đặc sắc, khi nào bạn chơi sẽ khám phá ra rất nhìu điều hay. Còn xét về đồ họa của Cabal thì khỏi nói, mình chưa thấy nó thua 1 game nào trong tất cả các game mình từng chơi cả.

thinredline
01-02-2008, 06:46 PM
9D train, raid dungeon khá khó khăn, không dễ như Cabal. Nếu như thích chơi đơn giản, không có nhiều thử thách thì nên chơi Cabal.

tolai_nd
01-02-2008, 07:14 PM
9D trông vậy thôi pk ức chế lắm , nhất là ra HSB , cái bọn cứ chạy ra chạy vô , chưởng chúng nó bị phạm pháp liên tục >_<

Gà Võ Lâm
01-02-2008, 10:00 PM
Đã chơi qua cả 2 game và thấy 9D hay hơn Cabal(Cá nhân tôi thấy vậy)

ramus82
01-02-2008, 10:50 PM
Cabal đồ họa không thua một game nào cả ngoại trừ 9D, SRO & ... Tất nhiên là đồ hoạ đẹp thì cấu hình hơi cao. Cứ cài thử 2 trò chơi là thấy ngay sự khác biệt về đồ họa, còn về các mặt khác như PvP, PvE hay mass war thì cứ từ từ mà tìm hiểu

LineAgeLanAnh
01-02-2008, 11:06 PM
Cabal cùi vì nó giống Mu!!! Toàn Games cầy cuốc nhàm chán.9D cũng thế,lúc mới chơi thấy hay lắm nhưng mà cái gì cũng có bot với hack....
----> Qua chơi Warcraft đi!

BeeBoo
01-02-2008, 11:13 PM
Xét một cách toàn diện thì Cabal không thể so sánh với 9D, cho nên nếu lựa chọn một trong 2 game này thì hãy chọn 9D đi bạn :D

@ LineAgeLanAnh : Chủ Topic hỏi 1 trong 2 game này chứ có phải nhờ giới thiệu game khác đâu :D

bboyhanoi19
02-02-2008, 01:12 AM
9d cùi
Skill phái nào cũng như phái nào chỉ khác mỗi tên
Hài cái 9d quá
Hồi mình chơi lên tận top rồi bỏ
Phục mấy cái game này thật
@Thin:Train Dung của cabal dễ hả.Đi dung 100~ chưa mà kêu

Nói chung em bỏ cabal+9d rồi qua chơi DOTA
Nhưng mà nếu lựa chọn thì cabal vẫn hơn

CuteOrSexy
02-02-2008, 06:16 AM
So với 9D thì Cabal vẫn hơn hẳn về hệ thống items và PVP. Cabal có 1 sever riêng để PVP, còn các sever còn lại chia ra 2 channel : War và PVP. Đồ của Cabal cũng đẹp hơn nhiều, hệ thống đồ thời trang cũng khá đẹp, có pet đi lon ton ^^.

heo-boy
02-02-2008, 07:56 AM
9D trông vậy thôi pk ức chế lắm , nhất là ra HSB , cái bọn cứ chạy ra chạy vô , chưởng chúng nó bị phạm pháp liên tục >_<

dạ thưa anh, khi anh chưởng mà chúng nó chạy vô thì làm ơn nhấn nút U liền.

thinredline
02-02-2008, 08:04 AM
@Thin:Train Dung của cabal dễ hả.Đi dung 100~ chưa mà kêu

Dungeon của 9D nó cái nào cũng khó chứ chẳng có cái khó cái dễ như Cabal đâu. Mob của 9D thì ăn đứt Cabal là cái chắc rồi. Train khó lòi cả mắt ra, đánh không cẩn thận 1 chút là về làng.

ngocduc5
02-02-2008, 08:37 AM
Cả 2 game trên đều ko = 1 góc L2, mình chơi wa nhiều game rồi nhưng nhìn đi nhìn lại có L2 với TLBB là đáng chơi à

thinredline
02-02-2008, 08:58 AM
L2 thì bảo đáng chơi thì còn đúng. Chứ còn TLBB mà đáng chơi thì phải suy nghĩ lại.

thitdeqn2000
02-02-2008, 09:04 AM
Mỗi cái đều có cái hay riêng, so sánh để chơi chọn 1 trong 2 thì hơi khó:(, nếu cảm nận tốt thì nên chơi 9D hơn, tuy nhiên 9D thì hệ thống trang bị , quần áo thì hơi đơn giản, không có nhiều lựa chọn, còn lại thì cái gì cũng ok hết

tolai_nd
02-02-2008, 09:25 AM
dạ thưa anh, khi anh chưởng mà chúng nó chạy vô thì làm ơn nhấn nút U liền.
máy nhà em chơi cao bồi vô tư mà khi chưởng nó , nằm vật ra rồi , khổ cái là lag thế nào , thằng kia về làng mà vẫn cứ chưởng 8-} . Tại lag đấy chứ ~O)

firedevil99
02-02-2008, 09:31 AM
So với 9D thì Cabal vẫn hơn hẳn về hệ thống items và PVP. Cabal có 1 sever riêng để PVP, còn các sever còn lại chia ra 2 channel : War và PVP. Đồ của Cabal cũng đẹp hơn nhiều, hệ thống đồ thời trang cũng khá đẹp, có pet đi lon ton ^^.
Mắt cha này bi gì rồi bảo cabal đẹp hơn 9D , có lộn ko zay ba, Cabal nhìn hao hao y chang MU nâng cấp mà đem so với 1 thèng 9D, tui chơi cabal một thời gian chán quá phải end game đây, game j mà cái j cung xấu òm,chẳng có cái j đẹp để ngắm map thì hết sa mạc rồi lại đến tuyết, cày lv thì phải nói.....cực kì kinh khủng

LineAgeLanAnh
02-02-2008, 09:37 AM
Cabal đồ của Mage làm xấu mù. Còn mấy thứ khác đú theo MU. Server PVp đánh nhau loạn xạ trong không gian chật hẹp do bản đồ nhỏ. quest làm nhiều mà toàn lặp đi lặp lại. Chơi mất thời gian.



=================================
BQT: Bạn phải sử dụng tiếng việt có dấu nếu không bài viết sẽ bị xóa.

thinredline
02-02-2008, 09:41 AM
9D còn có 1 cái hay nữa là hệ thống danh hiệu của nó. Có thể nói là khá độc đáo và hấp dẫn.

CuteOrSexy
02-02-2008, 09:45 AM
Mắt cha này bi gì rồi bảo cabal đẹp hơn 9D , có lộn ko zay ba, Cabal nhìn hao hao y chang MU nâng cấp mà đem so với 1 thèng 9D, tui chơi cabal một thời gian chán quá phải end game đây, game j mà cái j cung xấu òm,chẳng có cái j đẹp để ngắm map thì hết sa mạc rồi lại đến tuyết, cày lv thì phải nói.....cực kì kinh khủng

Max cấu hình, kéo lại gần coi khuôn mặt của nhân vật đi cậu :| 9D chỉ có Bí Cung là coi được, còn Cabal các char nữ đều dễ thương, trang phục lại ok quá sức, còn 9D mấy char nữ kia tệ quá, mình chơi Lục Lâm, char nữ nhìn 1 cục >___< Đã thế 9D thêm cái màn chạy tới chạy lui trên map, chán chết, dù có kinh công vẫn bực. Trong khi chơi Cabal chạy Yamaha cho thích :D

greatwizard
02-02-2008, 09:48 AM
Mắt cha này bi gì rồi bảo cabal đẹp hơn 9D , có lộn ko zay ba, Cabal nhìn hao hao y chang MU nâng cấp mà đem so với 1 thèng 9D, tui chơi cabal một thời gian chán quá phải end game đây, game j mà cái j cung xấu òm,chẳng có cái j đẹp để ngắm map thì hết sa mạc rồi lại đến tuyết, ]cày lv thì phải nói.....cực kì kinh khủng
Cày lv của cabal ma` than kinh khủng hơn so với 9D thì pác bị sao rồi á !! Cái cày lv của Cabal nhẹ nhàng, kinh là cái skill thôi !! Nói phải nói rõ chứ. Như 9D thì, lên Ngoc Nhị là bò cả càng ra rồi.... Em ko phải dạng cày trâu =.=

thinredline
02-02-2008, 10:07 AM
Cày level của 9D tởm ngang với cày rank của Cabal. Cày level trong 9D không phải là khó do cần nhiều điểm mới lên được cấp mà do quái của 9D khá khó chịu khi lì đòn và gây được nhiều hiệu ứng bất lợi cho người chơi. 9D là một game khi đi train phải có pt thì mới train được, còn đi solo thì oải lắm. Được cái hay là quái trong 9D cũng có xung đột với nhau, nhiều khi bãi quái thì đông mà người chơi chạy qua chẳng bị con nào đánh cả vì bọn nó còn mải đánh nhau. :)

bboyhanoi19
02-02-2008, 11:49 AM
Ui luv cuteorsexy ná
Đồng quan điểm với mình quá đêi
Công nhận cái trò 9d nhàm thật.Cái phái nào cũng như phái nào =))
Cabal thì cũng hơi hơi nhàm nhưng được cái skill bù lại
9D skill cùi pép :-O

MaiKuraki
02-02-2008, 11:49 AM
Max cấu hình, kéo lại gần coi khuôn mặt của nhân vật đi cậu 9D chỉ có Bí Cung là coi được, còn Cabal các char nữ đều dễ thương, trang phục lại ok quá sức, còn 9D mấy char nữ kia tệ quá, mình chơi Lục Lâm, char nữ nhìn 1 cục >___< Đã thế 9D thêm cái màn chạy tới chạy lui trên map, chán chết, dù có kinh công vẫn bực. Trong khi chơi Cabal chạy Yamaha cho thích

có nhầm vậy không cha nội , mặc đồ trong KTC vào , nhất là bộ thanh Long em nào em nấy cũng sexy, max hiệu ứng zoom 8x vào , cái cabal ko bằng 1 góc của 9d nữa
Cái khinh công là 1 điểm hay của 9d , nếu ko thích chạy thì dùng cái tiêu cục biến tới biến lui

thitdeqn2000
02-02-2008, 12:11 PM
Max cấu hình, kéo lại gần coi khuôn mặt của nhân vật đi cậu :| 9D chỉ có Bí Cung là coi được, còn Cabal các char nữ đều dễ thương, trang phục lại ok quá sức, còn 9D mấy char nữ kia tệ quá, mình chơi Lục Lâm, char nữ nhìn 1 cục >___< Đã thế 9D thêm cái màn chạy tới chạy lui trên map, chán chết, dù có kinh công vẫn bực. Trong khi chơi Cabal chạy Yamaha cho thích :D

Nói thiệt chứ khinh công cao cấp của 9D là 1 trong những cái hay nhất của game đó đấy bạn à, chạy như bay nhưng phong cảnh bên đường hầu như chuyển động theo nhân vật rất thật, đây là chất lượng hiệu ứng đồ họa đặc săc chỉ 9D mới có thôi bạn à ^^ Tất nhiên mỗi game đều có 1 cách di chuyển riêng nhưng mình nghĩ khinh công của 9D là tuyệt cú mèo ^^

CuteOrSexy
02-02-2008, 12:35 PM
Nói thiệt chứ khinh công cao cấp của 9D là 1 trong những cái hay nhất của game đó đấy bạn à, chạy như bay nhưng phong cảnh bên đường hầu như chuyển động theo nhân vật rất thật, đây là chất lượng hiệu ứng đồ họa đặc săc chỉ 9D mới có thôi bạn à ^^ Tất nhiên mỗi game đều có 1 cách di chuyển riêng nhưng mình nghĩ khinh công của 9D là tuyệt cú mèo ^^

Chịu thôi, thà chơi TGHM, mấy con thú cưỡi và thú bay hoành tráng hơn nhiều, cũng là game Tàu ấy. Còn skill 9D ẹ quá, không thích. Chơi Cabal skill đa dạng hơn, pvp khoái hơn, skill của wizard là đẹp nhất :>

thitdeqn2000
02-02-2008, 12:40 PM
Chịu thôi, thà chơi TGHM, mấy con thú cưỡi và thú bay hoành tráng hơn nhiều, cũng là game Tàu ấy. Còn skill 9D ẹ quá, không thích. Chơi Cabal skill đa dạng hơn, pvp khoái hơn, skill của wizard là đẹp nhất :>

Hì hì, ý ngghĩ của bạn cuũng đúng, nhưng nếu theo phong cách thú cữoi thì mình nghĩ TGHM sao đẹp và lãng mạn bằng thú của Shaiya, còn hoành tráng thì L2 đó^^ nhìn phê kinh^^

ramus82
02-02-2008, 12:57 PM
Ui luv cuteorsexy ná
Đồng quan điểm với mình quá đêi
Công nhận cái trò 9d nhàm thật.Cái phái nào cũng như phái nào =))
Cabal thì cũng hơi hơi nhàm nhưng được cái skill bù lại
9D skill cùi pép :-O
Hả, có nhận xét như vầy sao? So sánh skill của 9D với skill của Cabal rồi nói skill của 9D cùi bắp^:)^(:|
Nói vầy cho nhanh, cả 2 game cũng max đồ họa lên thì Cabal so với 9D là đuối hơn rất nhiều.
Dun của Cabal so với DUn của 9D vẫn là dễ hơn.
Đúng được mỗi câu phái nào cũng như phái nào=D>, nhưng mỗi phái nó có rất nhiều skill. Vẻ đẹp skill của 9D thì khác với vẻ đẹp skill của Cabal, kiểu 9D là đẹp dịu dàng mà ko chói lóa.

bboyhanoi19
02-02-2008, 01:14 PM
Ha ha
cái trò 9d
Đánh nhau mà thấy chưởng khác nhau nhưng hiệu ứng thì in hêt.
Chẳng thấy MG khác LL chỗ nào cả.
Mới đầu mình chơi MG ,đánh nhau với các fai' khác thấy cũng vậy
Chán bỏ game
Hình trong 9D nói chung cũng đẹp nhưng mà gameplay chán
Ko hấp dẫn
Skill 9D cứng còng.Bạn có thấy 9D đánh skill cứng ko,Ko mềm mại gì cả,trông như là khúc gỗ đẹp biết cử động :))

thinredline
02-02-2008, 01:17 PM
1 điều không ai phủ định được là chơi 9D khó hơn Cabal rất nhiều.

wintersonata
02-02-2008, 01:22 PM
đây là 2 game với bối cảnh khác nhau hoàn toàn nên cũng khó khi so sánh 8-}
Nhưng tôi nhận thấy 9D là một game có phong cách võ hiệp thật nhất từ trước đến giờ từ đồ họa cho tới skill :)>- skill đánh y chang như trong phim =P~

Nếu nói cách pvp của cabal hay hơn thì tui còn chấp nhận chứ nói đồ họa của cabal hơn 9D thì tui xin :-&^:)^
Về góc nhìn 9D bạn có thể xoay thoải mái chứ cabal thì bị giới hạn góc nhìn 45 độ :(
Nếu nói về nhân vật thì cabal phải quay góc nhìn gần mới thấy cái đẹp của nhân vật (nhìn xa toàn thấy áo giáp trụ ko:-S) còn 9D nhân vật rất dễ nhìn thấy khuôn mặt lẫn vóc dáng ngay cả khi góc nhìn xa

Xem một số ảnh nè:

http://chiase.anhso.net/as/08/02/02/2006329421.jpg (http://anhso.net)

Chỉ là link youtube mod đừng xóa tội nghiệp=((

http://chiase.anhso.net/as/08/02/02/2007431531.jpg (http://anhso.net)
http://chiase.anhso.net/as/08/02/02/2007218319.jpg (http://anhso.net)

http://chiase.anhso.net/as/08/02/02/2007542542.jpg (http://anhso.net)

http://chiase.anhso.net/as/08/02/02/2006653754.jpg (http://anhso.net)

http://chiase.anhso.net/as/08/02/02/2006329421.jpg (http://anhso.net)
http://chiase.anhso.net/as/08/02/02/2006118218.jpg (http://anhso.net)


Đây là một đoạn clip công thành chiến của 9D nè rất hoành tráng :x
http://www.youtube.com/watch?v=QUci9Pr5z68

flame_phoenix
02-02-2008, 01:43 PM
heheh , 9D khó hơn Cabal là khó ở cái dungeon và 1 vài mob biết xài các tác dụng phụ của skill , ngoài ra 9D khó hơn Cabal ở chỗ mức độ cày cuốc thôi chứ những thứ còn lại trong gameplay thì cũng tầm thường , hơn Cabal chẳng dc bao nhiêu về cái gameplay cả

thinredline
02-02-2008, 01:54 PM
Mấy cái tác dụng phụ đấy là đủ chết người rồi. Đánh nhau với quái mà cứ bị dính mấy cái hiệu ứng kiểu như xuất huyết, rồi lại vớ phải con nào tỷ lệ đánh trí mạng cao thì chả khóc với nó à. Đánh cứ phải nhử nhử từng con 1. Vô phúc bọn nó mà quây lại thì có chạy đằng giời. Cabal vẫn còn đánh được quái vượt cấp chứ 9D đánh quái xanh lá cây cũng đủ bở hơi tai.

Ghét nhất ở 9D cái điểm là chẳng may đánh ở bãi quái có tỷ lệ trí mạng cao thì suốt ngày ăn nội thương với ngoại thương, toàn phải tốn tiền (trong game) cho mấy cái vớ vẩn đấy.

Xzkami-boyzX
02-02-2008, 03:52 PM
9d : cày mệt, lại không được mua máu, muốn hồi máu phải luyện nội công, quái thì đông không pt nó vả cho vài cái nằm lăn ra đất luôn, chết thì mất tới 5% exp chứ ít ah`, nhìn hình thì thấy đẹp chứ skill trông hơi cứng, đúng là sát với kiếm hiệp nhưng cử động không được nhuyễn như cabal
Cabal: cày skill+ lv hơi bị nản, combo 1 lúc là mỏi mắt
Noái chung MMRPOG chơi mệt lắm, chơi casual cho nó thoải mái

firedevil99
02-02-2008, 04:40 PM
Max cấu hình, kéo lại gần coi khuôn mặt của nhân vật đi cậu :| 9D chỉ có Bí Cung là coi được, còn Cabal các char nữ đều dễ thương, trang phục lại ok quá sức, còn 9D mấy char nữ kia tệ quá, mình chơi Lục Lâm, char nữ nhìn 1 cục >___< Đã thế 9D thêm cái màn chạy tới chạy lui trên map, chán chết, dù có kinh công vẫn bực. Trong khi chơi Cabal chạy Yamaha cho thích :D

Test về cấu hình 3D mà đi test cái mặt thôi àh, chơi game được bao nhiêu năm rồi vậy,đã test thì phải test tất cả, test cả hiệu ứng trong game,trong cabal thì được bao nhiêu cái hiệu ứng gọi là đẹp, texture thì xấu tệ hại.zoom lại nhìn chả thấy cái gì ra hồn, cảnh vật thì hao hao giả tạo mà dám đem đi do với 9D àh, biết chơi game không zậy, còn nếu thích chơi game mà char nữ đẹp thì mang mấy cái game của illusion về mà chơi đi =)), nói chung về mặt 3D cabal không thể so sánh được với 9D mặc dù hệ thống skill nhỉnh hơn 9D nhiều :)

xuanthuy90
02-02-2008, 04:56 PM
Như vậy thì nó mới công bằng chứ
2 thằng cùng đẳng cấp nhau thì không lẽ thằng nào máu trâu hơn là thắng
nội dung phải sát với kịch bản gốc thì mới hay chứ
AI của quái phải phức tạp như vậy thì đánh mới hấp dẫn
tui thấy Cabal cứ gặp quái bằng cấp trở xuống là bay vào chém mà không cần suy nghĩ còn chơi 9d thì có khi mới 1 hit là về làng với con quái

quythandao
02-02-2008, 04:57 PM
9D chả có vấn đề gì gameplay và đồ họa cả. Cái đáng nói ở trò này là mức độ kén chọn người chơi, sự bất công giữa các dòng nhân vật. Giành boss, phá train chả phải vài giờ, 1 - 2 ngày là xong chuyện đâu...mà kéo dài cả mấy tháng. Từ trong game, ngoài forum cãi nhau loạn xạ (toàn chuyên gia pk mồm có bằng cấp hẳn hoi)...Có lẽ vì người VN yêu hòa bình nên từ 7 sv giờ còn 2 cái.

thinredline
02-02-2008, 05:06 PM
còn nếu thích chơi game mà char nữ đẹp thì mang mấy cái game của illusion về mà chơi đi

Chị em thì biết game của Illusion là game gì đâu mà bảo chị em chơi =)).

bjboyn00b
02-02-2008, 05:19 PM
Nói gì thì nói, big update của cabal sẽ ra mắt trong quý 1, riêng về khoản này thì hơn hẳn rồi, thử so sánh 9d lúc ra đời 3 tháng với cabal ra đời 3 tháng xem, chứ đừng so sánh cái ra lâu đã update hầu hết rồi với cái đang trong giai đoạn update.

CuteOrSexy
02-02-2008, 05:21 PM
Hình 9D làm gì bằng TGHM, gameplay cũng thua xa. Dù ai nói ngả nói nghiêng, game Cabal vẫn xếp hạng nhất, còn top 5 không thấy 9D đâu cả :D

CuteOrSexy
02-02-2008, 05:30 PM
Test về cấu hình 3D mà đi test cái mặt thôi àh, chơi game được bao nhiêu năm rồi vậy,đã test thì phải test tất cả, test cả hiệu ứng trong game,trong cabal thì được bao nhiêu cái hiệu ứng gọi là đẹp, texture thì xấu tệ hại.zoom lại nhìn chả thấy cái gì ra hồn, cảnh vật thì hao hao giả tạo mà dám đem đi do với 9D àh, biết chơi game không zậy, còn nếu thích chơi game mà char nữ đẹp thì mang mấy cái game của illusion về mà chơi đi =)), nói chung về mặt 3D cabal không thể so sánh được với 9D mặc dù hệ thống skill nhỉnh hơn 9D nhiều :)

Vâng, cậu thì pro rồi, game offline VN cần nhiều người như cậu để phát triển lắm, vì pro nên chơi 1 mình được rồi, không cần đến người khác để chơi game online đâu. Tớ noob, tớ không có quyền phát biểu, hễ nói sai là bị bộp vô mặt mấy chục câu nào là ngu, là noob... Nhưng game online phải thế đấy cậu àh, có noob thì người pro như cậu mới nổi bật lên được, chứ không hóa ra cậu chỉ bằng tớ thôi sao ;)

thinredline
02-02-2008, 05:40 PM
Nói gì thì nói, big update của cabal sẽ ra mắt trong quý 1, riêng về khoản này thì hơn hẳn rồi, thử so sánh 9d lúc ra đời 3 tháng với cabal ra đời 3 tháng xem, chứ đừng so sánh cái ra lâu đã update hầu hết rồi với cái đang trong giai đoạn update.

Big update thì nó làm tăng AI của mob lên được à? .................

game pro
02-02-2008, 06:56 PM
Vậy bạn chọn Cabal đi, sắp ra mắt bản Big Update rồi đó. Nếu bạn chơi Cabal muốn PK tự do thì vào Sever Jupiter, còn ko thì vào SV khác. Cabal vô G ko chỉ để 8, mà còn có những cuộc chiến war G đầy hoành tráng và chiến thuật. Cabal ko những PvE thuần túy mà hệ thông PvP cũng rất đặc sắc, khi nào bạn chơi sẽ khám phá ra rất nhìu điều hay. Còn xét về đồ họa của Cabal thì khỏi nói, mình chưa thấy nó thua 1 game nào trong tất cả các game mình từng chơi cả.

ông này chắc là fan của cabal đây, cái đồ họa cabal mà nói không thua 1 game nào, hay ông chỉ chơi mấy trò như hiệp khách, tam quốc ;)), chắc chưa thử qua mấy game như SRO, L2, 9D...nên mới phát biểu hàm hồ như vậy, lại còn war G đầy chiến thuật nữa chứ, PVP đặc sắc bó tay, ong thử kể pvp đặc sắc như nào, hay là căn combo như kiểu can per bên AU

bladeOchaos
02-02-2008, 07:06 PM
9D cũng sắp có big update với hàng loạt thay đổi về item, giao diện skill. Và cả chức trách môn phái mới giúp cho các dòng cân bằng hơn.

danvipgame
02-02-2008, 07:11 PM
Ừ 9D cùi còn cabal là thiên hạ đệ nhất siêu cùi .Trò thì đểu mạng thì lag , dân ta toàn người no bít tiếng anh thế mà cứ thích nửa Tây nửa ta.Cái loại Asiasoft chán .Tôi thuộc loai Pro tiếng Anh mà còn thấy khó chịu chứ người không bít thì như thế nào cơ chứ.9D game 3D vô đối ở Việt Nam.....:D

firedevil99
02-02-2008, 07:14 PM
Hình 9D làm gì bằng TGHM, gameplay cũng thua xa. Dù ai nói ngả nói nghiêng, game Cabal vẫn xếp hạng nhất, còn top 5 không thấy 9D đâu cả :D
9D chẳng may rớt vào tay thèng VNG ko phát triển được mới tuột top,nếu 9D dc phát triển 1 cách đúng đắn thì cabal liệu có sánh được với nó không,nói gì thì nói vào cái game cabal nhìn cái bảng skill là hết muốn train rồi, nào hack, nào bot tá lả,block acc rồi thả ra,thả ra rồi hack tiếp >>>> NÃN

bjboyn00b
02-02-2008, 07:51 PM
9D chẳng may rớt vào tay thèng VNG ko phát triển được mới tuột top,nếu 9D dc phát triển 1 cách đúng đắn thì cabal liệu có sánh được với nó không,nói gì thì nói vào cái game cabal nhìn cái bảng skill là hết muốn train rồi, nào hack, nào bot tá lả,block acc rồi thả ra,thả ra rồi hack tiếp >>>> NÃN

Bạn nói hay quá , chẳng may, thế tôi nói cabal chẳng may rớt vào AS ko phát triển được, nếu Cabal được phát triển đúng cách, không hacke speed, giờ này tui biết cabal có bot đó, các skill dùng để auto train skill thì đã bị bỏ exp skill, auto kill mob trong Cabal chắc có họa điên, ko biết 9d có ở những nước nào nhỉ, cabal mới đổ bộ vào USA đó và lượng người chơi rất đông, và như chữ kí của danvipgame có vẻ thuần Mĩ rùi đó, người thông minh chơi game Mĩ, còn chắc dân Mĩ ngu chơi game Cabal haha

bjboyn00b
02-02-2008, 07:54 PM
Ừ 9D cùi còn cabal là thiên hạ đệ nhất siêu cùi .Trò thì đểu mạng thì lag , dân ta toàn người no bít tiếng anh thế mà cứ thích nửa Tây nửa ta.Cái loại Asiasoft chán .Tôi thuộc loai Pro tiếng Anh mà còn thấy khó chịu chứ người không bít thì như thế nào cơ chứ.9D game 3D vô đối ở Việt Nam.....:D

Biết nó cùi thì cũng là từng chơi, vì vậy ông cũng cùi vậy thôi, Tiếng anh pro, ghê ghớm nhỉ, tui chơi game trung quốc mà tôi chẳng hiểu quái gì cả, toàn dùng từ Hán, nửa ta nửa tàu chẳng ra cái thể loại gì. Mấy cái game ông chơi cũng toàn nửa ta nửa tàu đó thôi, chẳng có game nào thuần Việt đâu ông, made in việt nam thì may ra có nhé.

ramus82
02-02-2008, 08:37 PM
Ha ha
cái trò 9d
Đánh nhau mà thấy chưởng khác nhau nhưng hiệu ứng thì in hêt.
Chẳng thấy MG khác LL chỗ nào cả.
Mới đầu mình chơi MG ,đánh nhau với các fai' khác thấy cũng vậy
Chán bỏ game
Hình trong 9D nói chung cũng đẹp nhưng mà gameplay chán
Ko hấp dẫn
Skill 9D cứng còng.Bạn có thấy 9D đánh skill cứng ko,Ko mềm mại gì cả,trông như là khúc gỗ đẹp biết cử động :))

Skill 9D cứng còng:-S
Bạn đã bao giờ dùng thái cực kiếm hay lưỡng nghi văn kiếm chưa? Đã bao giờ dùng thu phong thập tam thương chưa?
Chưa dùng mấy cái đó thì chơi cái gì nhỉ? Hay là chơi dòng nuker đứng bắn chưởng ầm ầm rồi kêu là khúc gỗ?

ramus82
02-02-2008, 08:39 PM
Bạn nói hay quá , chẳng may, thế tôi nói cabal chẳng may rớt vào AS ko phát triển được, nếu Cabal được phát triển đúng cách, không hacke speed, giờ này tui biết cabal có bot đó, các skill dùng để auto train skill thì đã bị bỏ exp skill, auto kill mob trong Cabal chắc có họa điên, ko biết 9d có ở những nước nào nhỉ, cabal mới đổ bộ vào USA đó và lượng người chơi rất đông, và như chữ kí của danvipgame có vẻ thuần Mĩ rùi đó, người thông minh chơi game Mĩ, còn chắc dân Mĩ ngu chơi game Cabal haha

Sao lại phải quan tâm người Mỹ chơi game nhỉ? Thế chúng nó thấy hay, người VN không thấy hay tức là người VN sai, phải xin lỗi chúng nó à?

MysticVN
02-02-2008, 09:28 PM
Cho đến thời điểm này của cả 2 game, 9D chỉ thua mỗi Cabal về khoản không thể chơi game 24/24 giờ thôi :D. Ai nói Cày Cabal dễ hơn thì vào đây :D , xin lỗi chứ Cabal mà ko có cái "Choiwailuon" thì chết lâu rồi :D

Đừng nói về chất lượng đồ họa lẫn game play của Cabal hơn 9D, nói thế người ta cười cho giờ , Tất cả về Phong cảnh, Nhân vật, quái vật, Dungeon, kỹ năng của nhân vật ..v..v... Cabal lấy cái ưu điểm nào để so với 9D nào ? Xin nói thẳng 1 câu : Cabal hơn 9D mỗi cái hiệu ứng của Skill thôi. Thế nhưng chính cái đó lại gây phản cảm cho người chơi khi đã quá quen thuộc vì thấy nó lòe loẹt quá. Mới chơi thì ai cũng thấy nó đẹp nó lung linh, nhưng nhìn nhiều thì tự người chơi đánh giá đi ))).

Cabal có Big Update thì 9D cũng có Update, thậm chí 9D Update còn sớm hơn Cabal ))).

Tóm lại, mỗi game có một cái hay riêng của mình, 9D theo phong cách võ hiệp dân dã nên trung thực với xã hội con người hơn Cabal, còn ai thích chơi gì thì chơi thôi )))

free_moi_choi
02-02-2008, 11:54 PM
Theo em thi 9D chẳng thể so sánh đc với cabal:
- Đồ họa: cabal mà bảo giống MU thì em lạy các cụ. chẳng wa máy nhà các cụ cấu hình thấp ko chơi đc cabal nên nói thế thôi. skill đẹp vl, ai nói skill cabal xấu thì cũng ngu luôn.
- hiệu ứng của skill: cabal thì skill mỗi phái đều khác nhau, riêng trò 9d thì skill các phái tanker hay nuker đều y hệt nhau (riêng trò 9d này như vậy, kô trò nào tại VN như thế)
Đây chỉ là 2 ý kiến theo em là cụ thể nhất rồi, con PvP thì tùy thích của mỗi người.
P/S em chi là người từng chơi qua 2 game này và hiện tại đã chuyển sang DDay (do máy ở nhà ko đủ sức chơi cabal)

flame_phoenix
02-02-2008, 11:59 PM
Hình 9D làm gì bằng TGHM, gameplay cũng thua xa. Dù ai nói ngả nói nghiêng, game Cabal vẫn xếp hạng nhất, còn top 5 không thấy 9D đâu cả :D

Cabal vẫn xếp hạng nhất ??? cho hỏi ai xếp hạng vậy ??? bạn xếp hạng à ??? hay là Asiasoft xếp hạng ??? hài

Secret.
03-02-2008, 12:00 AM
Ghét cả Cabal cả 9D =,,=... (mình chuẩn bị nghe 2 team chửi)

thinredline
03-02-2008, 12:05 AM
riêng trò 9d thì skill các phái tanker hay nuker đều y hệt nhau

Mở mồm nói ra câu này chắc là bị mọi người chửi vì gà, không biết gì nhưng cứ thích gáy.

Super_cup|Lolz
03-02-2008, 12:22 AM
Theo em thi 9D chẳng thể so sánh đc với cabal:
- Đồ họa: cabal mà bảo giống MU thì em lạy các cụ. chẳng wa máy nhà các cụ cấu hình thấp ko chơi đc cabal nên nói thế thôi. skill đẹp vl, ai nói skill cabal xấu thì cũng ngu vl luôn.
- hiệu ứng của skill: cabal thì skill mỗi phái đều khác nhau, riêng trò 9d thì skill các phái tanker hay nuker đều y hệt nhau (riêng trò 9d này như vậy, kô trò nào tại VN như thế)
Đây chỉ là 2 ý kiến theo em là cụ thể nhất rồi, con PvP thì tùy thích của mỗi người.
P/S em chi là người từng chơi qua 2 game này và hiện tại đã chuyển sang DDay (do máy ở nhà ko đủ sức chơi cabal)

Đá tung mông tên này bi h ;))..
Vác mỗi cái skill ra lòe à, công nhận skill đẹp thật đa dạng thật đấy ;)), nhưng về sau nhìn hòai kô thấy chán à ;))..
Nên nhớ skill của L2 nó còn í ẹ gấp 10 lần cái skill của cabal mà sao nó lại nổi tiếng thế :">.

Có một câu hỏi kô biết hỏi ai :|..
Sao nhiều người kêu cabal giống Mu nhỉ.. em chả thấy giống tí nào :|, ngòai trừ bình mana và hp :|.

firedevil99
03-02-2008, 12:23 AM
Theo em thi 9D chẳng thể so sánh đc với cabal:
- Đồ họa: cabal mà bảo giống MU thì em lạy các cụ. chẳng wa máy nhà các cụ cấu hình thấp ko chơi đc cabal nên nói thế thôi. skill đẹp vl, ai nói skill cabal xấu thì cũng ngu vl luôn.
- hiệu ứng của skill: cabal thì skill mỗi phái đều khác nhau, riêng trò 9d thì skill các phái tanker hay nuker đều y hệt nhau (riêng trò 9d này như vậy, kô trò nào tại VN như thế)
Đây chỉ là 2 ý kiến theo em là cụ thể nhất rồi, con PvP thì tùy thích của mỗi người.
P/S em chi là người từng chơi qua 2 game này và hiện tại đã chuyển sang DDay (do máy ở nhà ko đủ sức chơi cabal)
Máy nhà em ko đủ sức chơi cabal thì e dẹp nó đi là vừa, chơi cabal chinh max hiệu ứng thấy vẫn bình thường, mấy cái hiệu ứng cao cấp chả thấy đâu.nước thì ko có refection nhìn giả giả seo ấy,còn texture thì chán phèo, nhìn xa thì còn đỡ zoom lại gần xấu ẹ , ấy là đang nói chỉnh max hiệu ứng đó nha, chưa kể hình ảnh nhân vật góc cạnh quá nhiều, còn nói về game play công nhận skill nhìn đẹp, cái này phải công nhận, sự đa dạng ở các class củng có,nhưng mà train cho cao cho khủng xong thì làm je cũng vì câu hỏi này mà mình nghĩ cabal, chăng làm j` ngoài mấy cái dugeon, warguild <<< war chán chê, war nation thi tuyển có 200 thèng >>> cùi bắp, chỉ còn về làng pvp 1 vs 1 thôi, wanh đi wanh lại củng chỉ có nhiêu đó, đồ vật thì mau rớt giá cực kì,còn 9D thì seo, hình ảnh khá đẹp, mang đậm phong cách võ hiệp, war nation tương đối good, hệ thống skill thì hơi cùi bắp vì ai củng như ai, nhưng chuyển động tương đối nhuyễn, bị mỗi 1 tội quá nhiều lỗi ko thể fix dc >> người chơi bỏ đi khá nhìu cũng vì thế , event nhàm chán do VNG ko bít tổ chức, đây là nhận định chung của mình về 2 game còn ai có ý kiến ra sao thì mình ko bít, nhưng nếu nói hình ảnh cabal hơn 9D thì nên đi đo mắt đi là vừa (:|

firedevil99
03-02-2008, 12:30 AM
Bạn nói hay quá , chẳng may, thế tôi nói cabal chẳng may rớt vào AS ko phát triển được, nếu Cabal được phát triển đúng cách, không hacke speed, giờ này tui biết cabal có bot đó, các skill dùng để auto train skill thì đã bị bỏ exp skill, auto kill mob trong Cabal chắc có họa điên, ko biết 9d có ở những nước nào nhỉ, cabal mới đổ bộ vào USA đó và lượng người chơi rất đông, và như chữ kí của danvipgame có vẻ thuần Mĩ rùi đó, người thông minh chơi game Mĩ, còn chắc dân Mĩ ngu chơi game Cabal haha
oh bạn ko biết cabal có bot àh, thế là bạn củng đả quá cùi bắp, mấy thèng G minh nó thả bot train tối ngày ấy mà, còn send cho mình cái bảng bot ấy nữa cơ, hack dash + fade xưa rồi diễm model bây giờ thả bot ko àh, và bạn đừng hỏi mình cái bảng bot đó kiếm đâu ra nha, sợ có nó bạn sẽ nãn như mình thì khốn, mình chơi cabal củng đến lúc lv 120 rồi mới nghĩ , các thủ thuật hack trong game thí 1 bụng đây này, bít nhìu quá mới đâm nãn >>. end game :-B

CuteOrSexy
03-02-2008, 05:36 AM
9D chẳng may rớt vào tay thèng VNG ko phát triển được mới tuột top,nếu 9D dc phát triển 1 cách đúng đắn thì cabal liệu có sánh được với nó không,nói gì thì nói vào cái game cabal nhìn cái bảng skill là hết muốn train rồi, nào hack, nào bot tá lả,block acc rồi thả ra,thả ra rồi hack tiếp >>>> NÃN

Nói thế thì TGHM mới là đáng tiếc. Vô tay DEC nên mới không phát triển nổi, gameplay khá thế mà NPH tệ hại.

CuteOrSexy
03-02-2008, 05:40 AM
Cabal vẫn xếp hạng nhất ??? cho hỏi ai xếp hạng vậy ??? bạn xếp hạng à ??? hay là Asiasoft xếp hạng ??? hài

Cả đời bạn có bao giờ vô game.gate.vn không nhỉ ;);) lâu lâu vô thử đi nhé ;)
p/s : bản thâ tớ thấy gameplay của 9D chả hay, không nuốt nổi =_______=

xuanthuy90
03-02-2008, 08:40 AM
mỗi người có 1 suy nghĩ riêng
bạn Cute không thấy hay có lẽ bạn ấy không hợp với game mang màu sắc võ hiệp cổ xưa nên đâm ra chán, hoặc có thể bạn chưa được gắn bó lắm với game 9D lắm nên bạn chưa thấy hết được cái hay

Kronpas
03-02-2008, 09:38 AM
Cả đời bạn có bao giờ vô game.gate.vn không nhỉ lâu lâu vô thử đi nhé
lượng người vào game.gate được bao nhiêu trên tổng số gamer? Cách bầu bán thế nào? Toàn những thứ mù mờ, đừng lấy nó làm tiêu chuẩn.

clarious
03-02-2008, 09:50 AM
Cả đời bạn có bao giờ vô game.gate.vn không nhỉ ;);) lâu lâu vô thử đi nhé ;)
p/s : bản thâ tớ thấy gameplay của 9D chả hay, không nuốt nổi =_______=

Cái 9D ra trước game.gate.vn đến nửa năm (đúng ko nhỉ?), còn Cabal lại ra sao game.gate.vn, nhân dân chơi 9D chán rồi thấy bảo Cabal hay thì vào vote Cabal, đến lúc chơi xong thì .... Nếu được nhờ ai đó trong game.gate.vn cho xem cái biểu đồ lượng vote/thời gian là biết ngay.

thinredline
03-02-2008, 10:17 AM
Cả đời bạn có bao giờ vô game.gate.vn không nhỉ lâu lâu vô thử đi nhé

Cá nhân tớ chả nghĩ game.gate là site hay để tìm kiếm thông tin liên quan đến game. Còn về mức độ tin cậy thì ...

quythandao
03-02-2008, 11:31 AM
Theo em thi 9D chẳng thể so sánh đc với cabal:
- Đồ họa: cabal mà bảo giống MU thì em lạy các cụ. chẳng wa máy nhà các cụ cấu hình thấp ko chơi đc cabal nên nói thế thôi. skill đẹp vl, ai nói skill cabal xấu thì cũng ngu luôn.
- hiệu ứng của skill: cabal thì skill mỗi phái đều khác nhau, riêng trò 9d thì skill các phái tanker hay nuker đều y hệt nhau (riêng trò 9d này như vậy, kô trò nào tại VN như thế)
Đây chỉ là 2 ý kiến theo em là cụ thể nhất rồi, con PvP thì tùy thích của mỗi người.
P/S em chi là người từng chơi qua 2 game này và hiện tại đã chuyển sang DDay (do máy ở nhà ko đủ sức chơi cabal)

Mở mồm nói ra câu này chắc là bị mọi người chửi vì gà, không biết gì nhưng cứ thích gáy.
Đã mắt nhắm, mắt mở viết bài...còn kêu người khác gáy.
Đọc cho kỹ lại rồi hãy phát biểu, suy nghĩ trước khi nói 1 tý...Ăng ẳng lên như thế là ko được.=))

thinredline
03-02-2008, 11:56 AM
Đã mắt nhắm, mắt mở viết bài...còn kêu người khác gáy.
Đọc cho kỹ lại rồi hãy phát biểu, suy nghĩ trước khi nói 1 tý...Ăng ẳng lên như thế là ko được.

Có biết tanker với nuker là cái gì không thế gà =)) Tanker với nuker lại còn kêu là phái =)). Không biết đứa nào gà lại còn to mồm =)).

Kronpas
03-02-2008, 12:27 PM
[...]- hiệu ứng của skill: cabal thì skill mỗi phái đều khác nhau, riêng trò 9d thì skill các phái tanker hay nuker đều y hệt nhau (riêng trò 9d này như vậy, kô trò nào tại VN như thế)
Vô đối vậy? Nghe hơi nồi chõ ở đâu nhảy vào phán lấy được huh? :|

thinredline
03-02-2008, 12:34 PM
Thế mà vẫn có con gà khác nhảy vào bênh là nói đúng rồi đấy =)). Vô đối vãi.

quythandao
03-02-2008, 12:46 PM
Có biết tanker với nuker là cái gì không thế gà =)) Tanker với nuker lại còn kêu là phái =)). Không biết đứa nào gà lại còn to mồm =)).
Người ta viết thế là các dòng tanker, nuker của các phái đấy. Đọc ko hiểu thật à ?
Ờ đây có gà à, đâu vậy nhỉ ? Đây à
Mấy cái tác dụng phụ đấy là đủ chết người rồi. Đánh nhau với quái mà cứ bị dính mấy cái hiệu ứng kiểu như xuất huyết, rồi lại vớ phải con nào tỷ lệ đánh trí mạng cao thì chả khóc với nó à. Đánh cứ phải nhử nhử từng con 1. Vô phúc bọn nó mà quây lại thì có chạy đằng giời. Cabal vẫn còn đánh được quái vượt cấp chứ 9D đánh quái xanh lá cây cũng đủ bở hơi tai.
Ghét nhất ở 9D cái điểm là chẳng may đánh ở bãi quái có tỷ lệ trí mạng cao thì suốt ngày ăn nội thương với ngoại thương, toàn phải tốn tiền (trong game) cho mấy cái vớ vẩn đấy.
Đọc buồn cười quá...Miễn bình luận đoạn này...=))=))=))

thinredline
03-02-2008, 12:58 PM
Người ta viết thế là các dòng tanker, nuker của các phái đấy. Đọc ko hiểu thật à ?
Ờ đây có gà à, đâu vậy nhỉ ? Đây à

Gà dốt tiếng Việt thế ;)). Viết theo nghĩa của gà thì phải viết là "của các phái" rồi cơ ;))

Đọc buồn cười quá...Miễn bình luận đoạn này...

Kinh nhỉ. Thế à. Thế thì thử lao vào giữa bãi mà đánh như trong Cabal xem sao. =)). Hay là liệu trụ được vài giây thì lăn ra hấp hối =)). Bị quái quây mà còn nghĩ được đến chuyện chạy à. Hay là chạy xuống cửu tuyền ;))

game pro
03-02-2008, 01:06 PM
nói trung đồ họa cabal chỉ đạt mức trung bình (kể cả để cấu hình cao nhất), niếu ai nói đẹp chẳng qua là quá thiên vị cabal và ko muốn trò mình đang chơi kém hơn trò khác , còn về cách chơi thì mỗi người thich 1 kiểu ai chơi trò này thấy hợp thì chơi ko thì chơi trò khác....chứ tranh chấp nhau mãi làm j cho mệt

flame_phoenix
03-02-2008, 01:41 PM
Cả đời bạn có bao giờ vô game.gate.vn không nhỉ ;);) lâu lâu vô thử đi nhé ;)
p/s : bản thâ tớ thấy gameplay của 9D chả hay, không nuốt nổi =_______=

thế thì cả đời bạn có bao giờ lên IGN , PCGamer , Gamespy , Gamezone , 4gamer .... ko nhỉ . Lâu lâu vào thử đi nhé , còn vote trên game.gate chỉ là user rating , mà bản chất của user rating như thế nào thì ai tham gia website/forum nhiều đã rõ , hiểu chứ ?

free_moi_choi
04-02-2008, 11:38 AM
em chưa chơi thi chẳng dám phát biểu linh tinh thế đâu!
em cung thăng bạn choi con TL XX 11 roi ạ
Pk thì đi ra xa lao rồi lao vào đánh bất tỉnh 6s(trúng thì tốt) rồi ap sát đập nhau!
hỏi mấy anh bảo skill cua 9D đa dạng chỗ nào khi dòng tanker nào cũng có hiệu ứng giống hệt nhau thế ???
Lại còn anh nào bảo SRO hinh đẹp hơn cabal thế?
có bị cận kô thế????

thitdeqn2000
04-02-2008, 11:47 AM
Oài oài, càng ngày càng đi quá xa vấn đề chính của topic rùi :(

firedevil99
04-02-2008, 12:52 PM
em chưa chơi thi chẳng dám phát biểu linh tinh thế đâu!
em cung thăng bạn choi con TL XX 11 roi ạ
Pk thì đi ra xa lao rồi lao vào đánh bất tỉnh 6s(trúng thì tốt) rồi ap sát đập nhau!
hỏi mấy anh bảo skill cua 9D đa dạng chỗ nào khi dòng tanker nào cũng có hiệu ứng giống hệt nhau thế ???
Lại còn anh nào bảo SRO hinh đẹp hơn cabal thế?
có bị cận kô thế????
SRO hình đẹp hơn cabal đúng rồi ba, có je sai đâu, cabal đồ họa chỉ hơn dc thèng MU. vltk thôi chứ con hơn dc thèng nèo đâu, về đồ họa thì SRO đẹp phải bít nhìn mấy cái giáp thôi nó đủ hơn cabal rồi chứ chưa nói đến cảnh vật

bladeOchaos
04-02-2008, 01:08 PM
em chưa chơi thi chẳng dám phát biểu linh tinh thế đâu!
em cung thăng bạn choi con TL XX 11 roi ạ
Pk thì đi ra xa lao rồi lao vào đánh bất tỉnh 6s(trúng thì tốt) rồi ap sát đập nhau!
hỏi mấy anh bảo skill cua 9D đa dạng chỗ nào khi dòng tanker nào cũng có hiệu ứng giống hệt nhau thế ???
Lại còn anh nào bảo SRO hinh đẹp hơn cabal thế?
có bị cận kô thế????

Ui, xin lỗi bạn chứ, thời buổi nào còn lôi tank đi pk thế. Bất tỉnh 6s với mob chứ với người à. XX11 đập 1 con nuker hay 2b cùng cấp thậm chí dưới 2 tầng mà đòi áp sát đập hả, có đuổi được nó không? Hay là đập buffer thế. Mà buffer của tôi tank thiên hoa còn ngán đó.

bboyhanoi19
04-02-2008, 01:29 PM
Hôm nay vào đọc mới thấy bác thin bới bèo tìm bọ chỉnh sửa cái cách viết tiếng việt của ng` ta
cho hỏi thật chứ ai bảo cái đồ họa cabal chỉ hơn MU =)).Nói thế ko biết ngượng.Lại còn bảo SRO đẹp hơn cabal. Không hiểu mấy bác bây h thông minh thế.Thấy người ta nói cũng nói theo.Nói ít thôi ko nói nhiều lại dại miệng đấy :))

thinredline
04-02-2008, 01:33 PM
Ui, xin lỗi bạn chứ, thời buổi nào còn lôi tank đi pk thế. Bất tỉnh 6s với mob chứ với người à. XX11 đập 1 con nuker hay 2b cùng cấp thậm chí dưới 2 tầng mà đòi áp sát đập hả, có đuổi được nó không? Hay là đập buffer thế. Mà buffer của tôi tank thiên hoa còn ngán đó.

Em ý cùng thằng bạn em ý chơi ý mà. Nói như thế cũng có thể là thằng bạn em ý chơi là chính. Còn em ý thỉnh thoảng đá gà đá vịt tí để chém gió. =)) Đến chết cười với mấy chú chơi Cabal rồi bốc nó lên tận mây xanh =)).

MrÚ
04-02-2008, 01:35 PM
Lại đả kích, bênh vực...gâme tôi hay hơn game anh rồi...Tôi chơi cả 2 cái,lv cũng không nổi tệ 2b Thiên Hoa5-tank Cải Lão 2 (hiện nay thì DEL hết rồi),còn bên Cabal thì chơi con FA cũng lên 14x rùi...Sau khi chơi một thời gian thì xin có nhận xét như sau:
_ 9D:
*Ưu điểm: Hình ảnh đẹp,cách PvP thì hay hơn hẳn Cabal(có thể vì không bơm được máu),đi Quyết khá hay,skill rất thực tế...
*Nhược điểm: Hơi cá nhân,tính cộng đồng không được đề cao--Trian lv cực kỳ phê( trâu quá chịu không nổi :) ),skill cái nào cũng na ná nhau...
_Caba:
*Ưu điểm: Hình ảnh đẹp (nhất là khi chơi ở cabal EU vì nó có đủ hiệu ứng hơn so với cabal VN),PvP khá hay
(nhưng không bằng 9D),đặc biệt là cái nation War ,tính cộng đồng cao(lv cao đi train mà không có pt thì...),dungeon khá khó...
*Nhược điểm: các hiệu ứng khá cao,nhìn loạn cả mắt,đi War với người khác quốc gia mà không thấy GUild của nó củng buồn...
**Nhận xét cá nhân: Cabal nhỉnh hơn vì có nhiều phần phong phú hơn,nhưng nếu nói về PvP thì Cabal không thực tế bằng 9D...Hiện tại thì tui pó tay với cái 9D do VNG phát hành(không phải vì 9D mà là vì VNG),nên chỉ chơi Cabal,đang háo hức chờ Big Update coi nó ra sao.
@Nguoi-Dê-Men: Về chơi lại PTV đi ,đu đeo theo mí cái nì làm gì?Nói chứ nếu chơi thì nên chơi Cabal,train lv đỡ mệt,PvP cũng vui...nếu chơi bên Mercury thì nói tôi,tôi tài trợ đồ đạc cho train...

MrÚ
04-02-2008, 01:38 PM
. XX11 đập 1 con nuker hay 2b cùng cấp thậm chí dưới 2 tầng mà đòi áp sát đập hả, có đuổi được nó không? Hay là đập buffer thế. Mà buffer của tôi tank thiên hoa còn ngán đó.

XX11 về HSB còn bị con 2b n2 nó đập cho có mà u đầu bể trán.
nhưng nếu build trí tuệ nhiều nhiều + full speed thì phải coi lại...lúc đó tanker là khác tinh của nuker +2b...

Xzkami-boyzX
04-02-2008, 02:38 PM
9d hồi trc train lên 5long chán bỏ luôn
Lúc đấy hình như nó còn chưa ra Kì Trân Các thì phải, bỏ chắc phải dc hơn 1 năm :D
Chơi MMORPG mệt lắm, bây h` chỉ bắn GB gis thôi

ducmai
04-02-2008, 08:27 PM
9D đang đang là con ghẻ cảu VNG, và có thể sẽ bị khai tử vì làm ăn không hiệu quả. ^^! Nếu chọn 1 trong 2 thì nên chọn Cabal. Nhưng sự đời, còn nhiều game khác để lựa chọn mà!

acecombat
04-02-2008, 10:22 PM
ha... vui thật .. chủ Topic chắc thấy diễn đàn yên ắng quá nên làm 1 phát cho nó xôm tụ nhỉ ;))
--- Cabal vs 9D
--- Game nội dung châu âu vs game nội dung châu á
nhìn wa nhìn lại chả thấy gì để so sánh giữa 2 game này :-?
Một thằng giỏi võ gây nhau với 1 thằng cầm súng...
-- Giỏi vỏ: mày ngon bỏ súng đi coi thắng tao ko
-- cầm súng: mày ngon đừng dùng võ xem thắng tao ko
----> huề cả làng :D
--- giỡn tý mý bác đừng quác em nhá >:) ... mà thực sự là 2 game khác về phong cách lẫn nội dung nên so sánh nó khập khiễn lắm... sẽ dẫn đến tình trạng người thích game này thì chê game kia ^_^ .. người ta đánh giá game dựa trên nhìu íu tố, nhìu khía cạnh, chứ ko riêng gì về nội dung hay đồ họa ... giống như bé SpaceCowboy ý ... đồ họa đẹp, nội dung cũng good good, đc xếp hạng gì gì trên wed xếp hạng game .. mà nó về VN thì thoi thóp rùi kìa ...
--- anh thích đi xe hơi, người ta thích xe máy, thì anh ko thể gọi người ta là gà đc ^_^ .. thế nhá... thấy mý bác phân tích rùi nhè nhau ra "gà..vịt.." từa lưa =.=" ...

nobita_buon87
04-02-2008, 10:32 PM
9D hơn cabal,nhưng nếu đã chơi L2 rồi thì tất cả các game ở VN hiện tại hoàn toàn vô nghĩa.
nếu ai chơi 9D ở server Thanh Vân ngày xưa chắc ít nhiều cũng biết đến VanTu,zennywin......và những người bạn trong Phi thiên đoàn ấy nhỉ.
Nếu phải chọn 1 trong 2 hãy chọn 9D,nếu muốn hướng đến cái tuyệt vời nhất ở VN này hãy đến với L2.

MrÚ
04-02-2008, 10:51 PM
ha... vui thật .. chủ Topic chắc thấy diễn đàn yên ắng quá nên làm 1 phát cho nó xôm tụ nhỉ ;))
--- Cabal vs 9D
--- Game nội dung châu âu vs game nội dung châu á
nhìn wa nhìn lại chả thấy gì để so sánh giữa 2 game này :-?
Một thằng giỏi võ gây nhau với 1 thằng cầm súng...
-- Giỏi vỏ: mày ngon bỏ súng đi coi thắng tao ko
-- cầm súng: mày ngon đừng dùng võ xem thắng tao ko
----> huề cả làng :D
--- giỡn tý mý bác đừng quác em nhá >:) ... mà thực sự là 2 game khác về phong cách lẫn nội dung nên so sánh nó khập khiễn lắm... sẽ dẫn đến tình trạng người thích game này thì chê game kia ^_^ .. người ta đánh giá game dựa trên nhìu íu tố, nhìu khía cạnh, chứ ko riêng gì về nội dung hay đồ họa ... giống như bé SpaceCowboy ý ... đồ họa đẹp, nội dung cũng good good, đc xếp hạng gì gì trên wed xếp hạng game .. mà nó về VN thì thoi thóp rùi kìa ...
--- anh thích đi xe hơi, người ta thích xe máy, thì anh ko thể gọi người ta là gà đc ^_^ .. thế nhá... thấy mý bác phân tích rùi nhè nhau ra "gà..vịt.." từa lưa =.=" ...

Chưa nghe câu,súng bắn nhanh không bằng dao phay chém lén hả...ở đây người ta muốn bít trong 2 game mà họ mún chơi thì nên chơi cái nào...mình thấy cái nào tốt hơn thì nói với họ,chứ hơi đâu so sánh cái thuần Châu Âu với cái đặc kiếm hiệp của cabal với 9D.
Còn nói chơi L2 hả.cũng chơi roài,nhưng từ 2 năm nay bỏ nóa rùi.nếu muốn chơi thì tui về cày con Hunter bên WoW có phải hay hơn L2 không,còn 2 tháng nữa mới hết giờ chơi kìa.WoW hình đẹp,GM làm ăn chuẩn hết mức không hack,không boot...bị phát hiện cheat, boot,hack cái là 105$ lên đường không ngày trở lại.Như thế không hay sao mà phải chọn l2 như cái pa nobita_buon87 kia...!

thinredline
04-02-2008, 11:15 PM
không hack,không boot...bị phát hiện cheat, boot,hack

Đã không hack, không bot rồi mà lại còn bị phát hiện cheat, bot, hack nữa. Thế túm lại là WoW có cheater hay không? (:|

hoanlong80
04-02-2008, 11:31 PM
cố tình trích dẫn lặp lờ để làm khó các đồng chí khác àh? sao ko chịu trích dẫn đầy đủ thế?
hơi bị xấu tính đấy

bladeOchaos
05-02-2008, 09:43 AM
*Nhược điểm: Hơi cá nhân,tính cộng đồng không được đề cao
_
Xin lỗi bác 1 chút, em không đồng ý lắm với bác ở điểm này. Vì cũng như bác nói đấy
"train lv cực kỳ phê ( trâu quá chịu không nổi )"
Train phê nên mới cần pt, quái trâu nên càng cần pt, lúc bị quái đập hấp hối còn la lên cho người ta cứu. Thế có gọi là tính cộng đồng không được đề cao không ạ.
đi Quyết khá hay
Vâng đúng là đi quyết hay. Nhưng thử hỏi, có khi nào bác đi làm danh hiệu mà lại không có pt không ạ. Hay là bác nhiều sâm, nhiều linh chi, hoa đà mà vào solo một mình ạ. Rồi bác lv thiên hoa, cải lão lại chưa từng đi giúp làm danh hiệu cho người khác ạ.
cách PvP thì hay hơn hẳn Cabal
Thực sự em chơi 9D cũng không thấy cách pvp hơn hẳn cabal, mà em chỉ thấy pk ở 9D có 1 điểm hơn hẳn tất cả game online ở Việt Nam hiện giờ là pk hoàn toàn mở. Mặt trái của pk mở thì ai chơi 9D cũng biết, đó là phá train, cướp boss. Nhưng ngược lại nó cũng đề cao tính cộng đồng hơn. Bị phá train, cướp boss thì tất nhiên là tức, muốn đập lại nó. Nhưng đập được nó thì đã không bị nó cướp phá. Lúc ấy thì mới cần phải gọi hội, gọi đoàn vào mà giúp. Không thì ít nhất cái pt bị phá đó cũng phải nhảy vào mà đập nó. Một pt đồng lòng đánh lại thằng phá train chẳng lẽ lại không được. Mà cho dù có không đập lại được nó thì cũng vui hơn và tình nghĩa hơn nhiều là nhấn F12 out ra chờ nó đi thì vào train tiếp.
Cuối cùng, phải nói đến Trang Viên Chiến. Bác lv tầm Cải Lão chắc cũng đã đi war TVC không ít. Nhưng thôi, cái này chẳng phải nói vì game nào thì những trận mass war cũng là những lúc thể hiện tính cộng đồng bang hội cao nhất.
Vài lời bức xúc, có gì không đúng xin được bác chỉ giáo.

MrÚ
05-02-2008, 01:33 PM
Đã không hack, không bot rồi mà lại còn bị phát hiện cheat, bot, hack nữa. Thế túm lại là WoW có cheater hay không?

Trước tiên trả lời câu hỏi của bác này...
Bác copy câu trước rồi gắn vô câu sau,như thế thi nó mất hết ý nghĩ câu văn bác ạ.Em bảo cái WoW nó không có Cheat,boot vì GM làm ăn khá kỹ,và họ không chấp nhận cheat-boot ...là một phần của cuộc chơi.Bác không tin thì vào đấy mà xem,cái game có gần 10mil người chơi trên khắp thế giới và tồn tại cho đến giờ thì cả một vấn đề đấy.
Kế đến là bác bladeofchao:
Vâng đúng là đi quyết hay. Nhưng thử hỏi, có khi nào bác đi làm danh hiệu mà lại không có pt không ạ. Hay là bác nhiều sâm, nhiều linh chi, hoa đà mà vào solo một mình ạ. Rồi bác lv thiên hoa, cải lão lại chưa từng đi giúp làm danh hiệu cho người khác ạ.

cái này là bác đồng ý hay là phản bác ý kiến của em thế?
quote] Thực sự em chơi 9D cũng không thấy cách pvp hơn hẳn cabal, mà em chỉ thấy pk ở 9D có 1 điểm hơn hẳn tất cả game online ở Việt Nam hiện giờ là pk hoàn toàn mở. Mặt trái của pk mở thì ai chơi 9D cũng biết, đó là phá train, cướp boss. Nhưng ngược lại nó cũng đề cao tính cộng đồng hơn. Bị phá train, cướp boss thì tất nhiên là tức, muốn đập lại nó. Nhưng đập được nó thì đã không bị nó cướp phá. Lúc ấy thì mới cần phải gọi hội, gọi đoàn vào mà giúp. Không thì ít nhất cái pt bị phá đó cũng phải nhảy vào mà đập nó. Một pt đồng lòng đánh lại thằng phá train chẳng lẽ lại không được. Mà cho dù có không đập lại được nó thì cũng vui hơn và tình nghĩa hơn nhiều là nhấn F12 out ra chờ nó đi thì vào train tiếp.
Cuối cùng, phải nói đến Trang Viên Chiến. Bác lv tầm Cải Lão chắc cũng đã đi war TVC không ít. Nhưng thôi, cái này chẳng phải nói vì game nào thì những trận mass war cũng là những lúc thể hiện tính cộng đồng bang hội cao nhất. [/quote]
PvP trong 9D tạo cho người ta cảm giác thật như chính mình đang đánh vậy.Đang PvP bác không thể logout được,không biến về làng được...một là bác chạy thục mạng,hai là bác ăn sâm nhiều vào,mà sâm thì không rẽ nhá-3k vnd/c chứ chả chơi...Còn nói về TVC,cái này thì không phải bàn cãi---9D mà không có TVC thì chẳng còn gì hay.Có điều bác từng trụ một mình trong vòng vây của vài chục người giữ thành chưa?xin lỗi bác,một mình em chịu đựng được hơn 30' với gần 500 cây sâm đã ra đi...Còn bảo săn boss á,xin lỗi chứ mấycon boss bên LD-HC thì em chả dây vào,cứ 300ST+200def mà nắm thôi.Người ta có hẳn một đội săn boss,bác ngon vào pk cướp đi.Bác nhắm cướp được bao nhiêu con?bản thân tôi từng cùng anh em chiến đấu ròng rã với rất nhiều hội xuống cướp Boss,nhưng tụi nó dẩu đông thì có làm gì được tụi tôi đâu.được vài bữa là lặn mất.
Nói tóm lại thế này,sau khi chơi qua 2 cái game trên,em đây rút ra được kinh nghiệm như thế.Em cũng không bảo là cái 9D hay cabal nó dỡ,mà chỉ bảo đó là Nhận Xét Cá Nhân...Để cho cái bác chủ Topic có định hướng khi tham gia 1 trong 2 game trên.Chứ em không chê bai hay đả kích 1 trong 2 game đó.Bác hiểu chứ????Lần sau bác vui lòng đọc kỹ em viết gì chứ đừng tơm tớp nhảy vào rồi lại bảo :Game Tôi Game anh...Em mệt lắm với mấy cái vụ này rồi!

bladeOchaos
05-02-2008, 03:37 PM
Sorry bác MrÚ vì cái lối nói dài dòng không trọng điểm của em. Em chỉ muốn nói là em không đồng ý với bác rằng 9D thiếu tính cộng đồng. Vì train, đi quyết, săn boss, hay war trong 9D đều thể hiện tính cộng đồng rất rõ. Tất cả những điều khác bác nói em không dám phản bác câu nào.

acecombat
05-02-2008, 05:08 PM
@MrU: mình chọn L2 khi nào thế nhờ :-? ... rồi gì mà có WoW trong này nữa :-? ...
---- ơ mà lại sắp chiến tranh nữa à.. làm dịu topic đi mấy pác ;)) ... thôi giờ cứ nêu mấy cái hay của 2 game ra đi ha...
--vì người chơi cabal mà có đam mê thì họ nhìn thấy cái hay gì đó mà nhìu khi mình ko thấy.
--người chơi 9D "lâu năm" thấy 9D có đc những cái hay nào đó.
---- ai thấy nó hay chỗ nào thì nêu ra ,như thê người đọc topic họ sẽ tự biết họ lựa chọn hay "so sánh" ra sao ... chứ theo cái đà moi mấy cái ko hay của game với NPH ra mà nói thì có ko khéo lại có boom nguyên tử nó nổ trong đây =.="
--mình chơi cabal.. ko khen cũng ko chê, chơi game vì đc chơi chung với người wen, bạn bè, đi war hay săn boss nó dzui dzui... chơi một mình cặm cụi cày thì game gì cũng sẽ chán =.=" .. trừ mấy pác cày game để "kinh doanh" ... ^_^"

Xzkami-boyzX
05-02-2008, 05:41 PM
Chán MMORPG
Ai thích thì qua GB gis bắn với tớ
Nick: Kamikaze94 X))

xichlong123
06-02-2008, 11:22 AM
Riêng ý kiến tôi thì thấy Cabal vẫn hay hơn. Cabal có hệ thống chiến trường khá hay. Với kết cấu khá giống các game dàn trận nổi tiếng hiện nay, có thể nói là sự pha trộn giữa RTS và RPG.

Tiểu Tuyết
06-02-2008, 12:39 PM
Đã mắt nhắm, mắt mở viết bài...còn kêu người khác gáy.
Đọc cho kỹ lại rồi hãy phát biểu, suy nghĩ trước khi nói 1 tý...Ăng ẳng lên như thế là ko được.=))
Thế sau chuyện của Tuyết ,dao vẫn chưa rút ra được gì à ?[-X
Tôi chơi cả 2 cái,lv cũng không nổi tệ 2b Thiên Hoa5-tank Cải Lão 2 (hiện nay thì DEL hết rồi)
_ 9D:
*Nhược điểm: Hơi cá nhân,tính cộng đồng không được đề cao--Trian lv cực kỳ phê( trâu quá chịu không nổi :) ),skill cái nào cũng na ná nhau...
Dạ xin phép được hỏi anh ,tên 2b Thiên Hoa 5 với tanker Cải Lão 2 của anh tên gì và chơi ở sever nào vậy ạ ?
Anh nói 9D cá nhân ,không mang tính cộng đồng mà anh lên được đến level đó thì em phục anh thiệt đó ;;> ,đi train mà không có pt ở Bắc Hải có cực không anh ?Hay là sâm anh nhiều như lá trên rừng cắn hoài không hết nên khỏi pt làm chi ,solo cho nhanh anh nhỉ ?
mà sâm thì không rẽ nhá-3k vnd/c chứ chả chơi...Còn nói về TVC,cái này thì không phải bàn cãi---9D mà không có TVC thì chẳng còn gì hay.Có điều bác từng trụ một mình trong vòng vây của vài chục người giữ thành chưa?xin lỗi bác,một mình em chịu đựng được hơn 30' với gần 500 cây sâm đã ra đi..cứ 300ST+200def mà nắm thôi.Người ta có hẳn một đội săn boss,bác ngon vào pk cướp đi.Bác nhắm cướp được bao nhiêu con?bản thân tôi từng cùng anh em chiến đấu ròng rã với rất nhiều hội xuống cướp Boss,nhưng tụi nó dẩu đông thì có làm gì được tụi tôi đâu.được vài bữa là lặn mất.

Hic !Chỉ có 30 phút mà anh cắn hết gần 1.500.000 VNĐ rùi cơ ạ ?Nếu có bầu chọn danh hiệu trong 9D ,em xin là người đầu tiên bầu cho anh danh hiệu "Trùm cắn sâm" .Với lại bác dũng cảm quá ,một mình giữa vòng vây mấy chục người thủ thành mà vẫn sống được 30 phút ,em thì chỉ cần mấy người đó nhìn thôi là về làng rồi .Ở điểm này em phục bác nhất !
Giờ thì em hiểu rồi ,chắc sâm của anh từ 2 con boss 200def với 300st mà ra ,khâm phục bác lần 2 biết lấy game nuôi game !
Em thì level cùi lém ,đoàn hội lèo tèo vài có mấy người chắc không cướp nổi boss của anh nhưng nếu giờ mà anh chưa del char em cũng xin nguyện cắn răng cắn sâm mà ks cho anh rớt ngân lượng chơi vậy !

Tiểu Tuyết
06-02-2008, 12:46 PM
Riêng ý kiến tôi thì thấy Cabal vẫn hay hơn. Cabal có hệ thống chiến trường khá hay. Với kết cấu khá giống các game dàn trận nổi tiếng hiện nay, có thể nói là sự pha trộn giữa RTS và RPG.
Thôi đọc xong bài của anh em quyết thế này ,mai bỏ 9D qua chơi Cabal để được tận hưởng "...hệ thống chiến trường khá hay. Với kết cấu khá giống các game dàn trận nổi tiếng hiện nay, có thể nói là sự pha trộn giữa RTS và RPG"
9D đang đang là con ghẻ cảu VNG, và có thể sẽ bị khai tử vì làm ăn không hiệu quả.
=))=))=)) 9D mà chết em tình nguyện
Nếu chọn 1 trong 2 thì nên chọn Cabal.
[QUOTE=ducmai;2919906]Nhưng sự đời, còn nhiều game khác để lựa chọn mà!
Vẫn còn nhiều game để chọn nhưng nếu giờ có một người mê game Cabal hay bất kì game nào khác dí súng vào đầu em thì em vẫn xin chọn 9D

thinredline
06-02-2008, 01:04 PM
Việt Nam cấm đốt pháo. Đề nghị một số đồng chí đừng ném pháo trong này. Mù mịt quá :">.

MaceWindu
06-02-2008, 01:04 PM
Riêng ý kiến tôi thì thấy Cabal vẫn hay hơn. Cabal có hệ thống chiến trường khá hay. Với kết cấu khá giống các game dàn trận nổi tiếng hiện nay, có thể nói là sự pha trộn giữa RTS và RPG.

Cabal Vn chưa update, tốt nhất bạn sang bản HQ mới có đựơc. Mà cái này mới quan tâm:" chọn ngẫu nhiên một người làm chủ", nếu mình bị bắt làm thì sao ta ;))

muhaha1234
06-02-2008, 01:09 PM
world ò warcraft the best!!!!!!!!!
vnwow.severgame.com

lucifer8x
06-02-2008, 05:00 PM
Như vậy thì nó mới công bằng chứ
2 thằng cùng đẳng cấp nhau thì không lẽ thằng nào máu trâu hơn là thắng
nội dung phải sát với kịch bản gốc thì mới hay chứ
AI của quái phải phức tạp như vậy thì đánh mới hấp dẫn
tui thấy Cabal cứ gặp quái bằng cấp trở xuống là bay vào chém mà không cần suy nghĩ còn chơi 9d thì có khi mới 1 hit là về làng với con quái

xin hỏi bác 9D quái cắn 1 nhát chết là lv nào vậy?
còn về cabal quây cả lũ quái = cấp bác thử mượn 1 char 13x lên mutant forest quây 2 con branny lại solo xem nó như nào nhé :D

nói chung đừng lôi game này ra so với game khác mỗi game có điểm mạnh yếu riêng mấy topic như này nhìu quá rồi nhảm quá

7716868
06-02-2008, 08:56 PM
9D có cái skill cùi bắp dù các bác chọn phái nào đi chăng nữa thì hiệu ứng của skill ở các dòng tanker, nuker, hybird... đều như nhau thà em chơi TLBB sướng hơn. Chưa kể hệ thống Q cùi mía chạy vòng vòng cả map mà cho được < 5% mổi Q chả bù với Cabal. Đồ họa cùng với cabal thì thuộc loại đỉnh trong các game có bản quyền hiện h tại VN.
Nếu cả 2 game trở về thời ký mới open beta thì Cabal vẫn đáng chơi hơn 9D

aliokaycp01
06-02-2008, 10:34 PM
Mình từng test qua cả 2 game và cũng chơi cả 2 game này mặc dù không thể nói là dạng có tầm nhưng có lẽ để nhận xét 1 yếu điểm chung cho 2 game này thì mình có đó chính là:
Tốc độ game.
Có lẽ đây là điểm yếu nhất của 2 game nó tạo ra cảm giác game tiến triển quá chậm quá từ từ. CABAL thì tốc độ xuất chiêu thì quả là ngang rùa nhất là class mage. Còn 9D mới đầu có cảm giác khá nhanh nhưng nếu chơi bạn sẽ thấy khoảng thời jan giữa 2 chiêu xuất ra đều có độ trễ và thời gian đó cũng đủ để game thủ cảm nhận thấy và đôi khi nó làm cho tôi rât bực mình.
Phần PvP thì có lẽ mình chỉ biết có CABAL đã từng PvP rất nhiều (chơi class mage thắng đến 70%) từ lv 1x 4x và cả 9x cảm nhận PvP là chưa thể so sánh được với JX và RYL (mình là FAN Ò RYL nên mang ra so sánh mong mọi người đừng track) Khi bạn PvP thì đảm bảo bạn không thể né được bất cứ 1 skill nào = việc chạy (cứ ra dòn là trúng) có lẽ mình PvP có thể không quá Pro nên các skill PvP mình cũng không có nhiều lắm nhưng điều đó cũng gây ra sự bực mình. Còn 9D thật sự thì mình chỉ được xem chứ chưa 1 lần PvP nên không thể nhận xét được j`.
Ý kiến mình thì chỉ có thể đến thế sai sót đâu anh em chỉ giáo cho với

Tiểu Tuyết
07-02-2008, 03:06 PM
Chịu thôi, thà chơi TGHM, mấy con thú cưỡi và thú bay hoành tráng hơn nhiều, cũng là game Tàu ấy. Còn skill 9D ẹ quá, không thích. Chơi Cabal skill đa dạng hơn, pvp khoái hơn, skill của wizard là đẹp nhất :>

9D với 9 môn phái 400 skill ,tôi đảm bảo với bạn trong đó 300 skill hoàn toàn khác nhau ,100 cái còn lại là skill của buff và manashieul của nuker nên không tránh khỏi được việc giống nhau .Khi bạn chơi có 1 dòng của 1 môn phái trong 9D rồi nói là skill của toàn 9D không đa dạng bằng Cabal thật là buồn cười ,để tôi dẫn chứng bằng skill của wizard cái mà bạn cho là đẹp nhất :
Terra Arrow ,Aqua Arrow ,Wind Arrow ,Fire Arrow ,Freezing Arrow ,Lightning Arrow 6 cái đó ngoài tên và màu khác nhau ra còn lại thì sao ?
PvP của Cabal thích hơn 9D thật à ?Hay bạn tưởng tượng ra ?Bạn đã bao giờ pvp trong 9D chưa ?

Ha ha
cái trò 9d
Đánh nhau mà thấy chưởng khác nhau nhưng hiệu ứng thì in hêt.
Chẳng thấy MG khác LL chỗ nào cả.
Mới đầu mình chơi MG ,đánh nhau với các fai' khác thấy cũng vậy
Chán bỏ game
Hình trong 9D nói chung cũng đẹp nhưng mà gameplay chán
Ko hấp dẫn
Skill 9D cứng còng.Bạn có thấy 9D đánh skill cứng ko,Ko mềm mại gì cả,trông như là khúc gỗ đẹp biết cử động :))

Để xem hiệu ứng của skill trong trò Cabal nào !Ngoài Knock Down ,Knockback (Mà hỏi thiệt nha ,ngã ra đằng trước với ngã ra đằng sau cũng được tính là 2 hiệu ứng khác nhau à ?)và Piercing ngoài ra những cái còn lại như đóng băng thì được tính là Knock Down (làm đối thủ không thể thi triển chiêu thức và bị gián đoạn hành động trong vài giây)
Thế mà dám nói hiệu ứng skill nhiều hơn 9D ^:)^^:)^^:)^
Nói gì thì nói, big update của cabal sẽ ra mắt trong quý 1, riêng về khoản này thì hơn hẳn rồi, thử so sánh 9d lúc ra đời 3 tháng với cabal ra đời 3 tháng xem, chứ đừng so sánh cái ra lâu đã update hầu hết rồi với cái đang trong giai đoạn update.

Ai nói với bạn là 9D đã update hết ?Bạn làm trong VNG à ?Hay là Indy21 ?

- hiệu ứng của skill: cabal thì skill mỗi phái đều khác nhau, riêng trò 9d thì skill các phái tanker hay nuker đều y hệt nhau (riêng trò 9d này như vậy, kô trò nào tại VN như thế)
Bạn đã chơi đủ 6 môn phái chưa mà dám nói là tất cả nuker và tanker của các môn phái skill đều giống nhau ?Nếu bạn có vấn đề về mắt thì liên hệ với mình nha !Mình mua kính tặng bạn ,chứ mắt mũi như thế mà tham gia chơi game là nguy hiểm lắm .

bboyhanoi19
07-02-2008, 03:19 PM
9D với 9 môn phái 400 skill ,tôi đảm bảo với bạn trong đó 300 skill hoàn toàn khác nhau ,100 cái còn lại là skill của buff và manashieul của nuker nên không tránh khỏi được việc giống nhau .Khi bạn chơi có 1 dòng của 1 môn phái trong 9D rồi nói là skill của toàn 9D không đa dạng bằng cabal .

Bạn ơi đúng là skill 9D nhiều thật nhưng mà cái nào cũng như cái nào8-}
Hiệu ứng in hệt nhau có từ cách bố trí skill đến damage
Tức là nói chung là từ 1 cái skill nó đổi tên ,đổi cách đánh rồi phân ra n cái skill khác :@)
Đánh ***** có gì đặc sắc cả
Tôi cũng chơi con ma giáo lên ngọc nhị hồi đó đứng top nhưng mà chán quá ===>bỏ luôn,Hồi đó có 1 mới Linh dược ra tiền mang cho hết.Chán:-@

MrÚ
07-02-2008, 05:36 PM
Thế sau chuyện của Tuyết ,dao vẫn chưa rút ra được gì à ?[-X

Dạ xin phép được hỏi anh ,tên 2b Thiên Hoa 5 với tanker Cải Lão 2 của anh tên gì và chơi ở sever nào vậy ạ ?
Anh nói 9D cá nhân ,không mang tính cộng đồng mà anh lên được đến level đó thì em phục anh thiệt đó ;;> ,đi train mà không có pt ở Bắc Hải có cực không anh ?Hay là sâm anh nhiều như lá trên rừng cắn hoài không hết nên khỏi pt làm chi ,solo cho nhanh anh nhỉ ?


Hic !Chỉ có 30 phút mà anh cắn hết gần 1.500.000 VNĐ rùi cơ ạ ?Nếu có bầu chọn danh hiệu trong 9D ,em xin là người đầu tiên bầu cho anh danh hiệu "Trùm cắn sâm" .Với lại bác dũng cảm quá ,một mình giữa vòng vây mấy chục người thủ thành mà vẫn sống được 30 phút ,em thì chỉ cần mấy người đó nhìn thôi là về làng rồi .Ở điểm này em phục bác nhất !
Giờ thì em hiểu rồi ,chắc sâm của anh từ 2 con boss 200def với 300st mà ra ,khâm phục bác lần 2 biết lấy game nuôi game !
Em thì level cùi lém ,đoàn hội lèo tèo vài có mấy người chắc không cướp nổi boss của anh nhưng nếu giờ mà anh chưa del char em cũng xin nguyện cắn răng cắn sâm mà ks cho anh rớt ngân lượng chơi vậy !

Bó tay với bác này!Về mua cái kính mà đọc nhá,mắt với chả mủi chẳng biết để đâu thế không biết.thôi bác kiếm lại mấy bài em viết rồi đọc kỹ lại giùm em nhé.Em đây chơi và rút ra nhận xét của riêng mình..Thế thôi.Ah,bác pro thế cho em hỏi,cá damage của 2 skill bát hoang khai động (VD) & Địa Ngục Trảm (MG) có khác nhau hay không?đấy chỉ là ví dụ thôi.9D có cái thế này,thằng MG giống VD,TL giống LL,BC giống CB...nhưng nó hay thì chả ai phủ nhận,nó PvP có cảm giác hơn Cabal nhiều.Nghe bảo 9D còn 3 môn phái chưa xuất hiện,nhưng đã 2 năm nay nào thấy mặt mũi nó tròn méo ra sao.Đơi đến khi nó xuất hiện em bỏ vài k vnd ra là có cái acc để vào chơi với bác tiếp nhé.
Còn cái việc em lấy VND để nuôi game thì chẳng có gì xấu,em kiếm tiền được thì em chơi được ...bác có gì để thắc mắc không?

MaceWindu
07-02-2008, 06:00 PM
9D với 9 môn phái 400 skill ,tôi đảm bảo với bạn trong đó 300 skill hoàn toàn khác nhau ,100 cái còn lại là skill của buff và manashieul của nuker nên không tránh khỏi được việc giống nhau .Khi bạn chơi có 1 dòng của 1 môn phái trong 9D rồi nói là skill của toàn 9D không đa dạng bằng Cabal thật là buồn cười ,để tôi dẫn chứng bằng skill của wizard cái mà bạn cho là đẹp nhất :
Terra Arrow ,Aqua Arrow ,Wind Arrow ,Fire Arrow ,Freezing Arrow ,Lightning Arrow 6 cái đó ngoài tên và màu khác nhau ra còn lại thì sao ?
PvP của Cabal thích hơn 9D thật à ?Hay bạn tưởng tượng ra ?Bạn đã bao giờ pvp trong 9D chưa ?

:-@ nè nè dẫn chứng kiểu gì vậy? Toàn skill cơ bản , còn mấy skill riêng rank GM, AM M đâu hết vậy??


Để xem hiệu ứng của skill trong trò Cabal nào !Ngoài Knock Down ,Knockback (Mà hỏi thiệt nha ,ngã ra đằng trước với ngã ra đằng sau cũng được tính là 2 hiệu ứng khác nhau à ?)và Piercing ngoài ra những cái còn lại như đóng băng thì được tính là Knock Down (làm đối thủ không thể thi triển chiêu thức và bị gián đoạn hành động trong vài giây)
Thế mà dám nói hiệu ứng skill nhiều hơn 9D ^:)^^:)^^:)^
:.( trời ơi Freeze = knock down :.( chơi bao lâu rồi mà dám phát biểu thế hả?), Có hiểu knock back là gì không mà cho n1o giống knockdown =.= Xin bổ sung stun , DOT, DPS nửa thế thôi, chả muốn so sánh với 9D về effects đâu.

CuteOrSexy
07-02-2008, 07:23 PM
Công nhận, fan 9D thì hùng hổ, còn Vina game thì cứ lạnh nhạt với 9D ^^. Có lẽ Vina game phải coi lại khi xem 9D là con ghẻ rồi, ít ra nó vẫn hơn VL gấp trăm lần :|

Xzkami-boyzX
07-02-2008, 07:52 PM
9d nói pk có cảm giác hơn cabal thì còn dc, nói PvP hay hơn thì ... =))
Tớ chơi 9d riêng PvP chỉ thấy xông vào nhau oánh skill, lại ko chạy dc ( trong võ đài thì chạy cái j` ), còn cabal có thể đứng tank combo, dash + fade step mất combo đối phương, và còn phải sắp xếp skill sao cho hợp lí ( VD: FB thì để 1 dãy rút máu trc xong rồi mới GM , AM)
@ Tiểu Tuyết: bạn chỉ biết có 6 cái skill đấy của Wiz thôi ah`, sao ko kể GM, AM , master của nó ra đi , VD như skill đóng băng, tele.. í sao ko kể ra.
Mà effect skill trong cabal ko phải cái nào cũng như nhau đâu. VD: skill đông mana của FB , skill buff 100hp/s của WA, tớ hỏi cậu Wa nó có skill rút máu với trói chân của FB ko??
Game 9d tớ đã từng chơi qua, và khẳng định chắc chắn rằng skill các class chả có cái j` khác nhau ngoại trừ dam ( chênh lệch 1 tẹo , 1xx-2xx dam là cùng ), tên chiêu thức và cách thi triển, riêng nuker thì phái nào cũng bắn ra mấy quả tròn tròn, mỗi màu là khác nhau, thậm chí trc khi chơi nuker tớ cứ nghĩ cả đời bọn nuker chỉ luyện mỗi 1 skill vì các skill chưởng xa của nó dù ở cấp nào trông cũng chả có j` khác nhau

ramus82
07-02-2008, 09:33 PM
Bạn ơi đúng là skill 9D nhiều thật nhưng mà cái nào cũng như cái nào8-}
Hiệu ứng in hệt nhau có từ cách bố trí skill đến damage
Tức là nói chung là từ 1 cái skill nó đổi tên ,đổi cách đánh rồi phân ra n cái skill khác :@)
Đánh ***** có gì đặc sắc cả
Tôi cũng chơi con ma giáo lên ngọc nhị hồi đó đứng top nhưng mà chán quá ===>bỏ luôn,Hồi đó có 1 mới Linh dược ra tiền mang cho hết.Chán:-@

Mới ngọc nhị thì như trẻ em mới biết đi thôi, còn chưa biết chạy.
Bó tay với bác này!Về mua cái kính mà đọc nhá,mắt với chả mủi chẳng biết để đâu thế không biết.thôi bác kiếm lại mấy bài em viết rồi đọc kỹ lại giùm em nhé.Em đây chơi và rút ra nhận xét của riêng mình..Thế thôi.Ah,bác pro thế cho em hỏi,cá damage của 2 skill bát hoang khai động (VD) & Địa Ngục Trảm (MG) có khác nhau hay không?đấy chỉ là ví dụ thôi.9D có cái thế này,thằng MG giống VD,TL giống LL,BC giống CB...nhưng nó hay thì chả ai phủ nhận,nó PvP có cảm giác hơn Cabal nhiều.Nghe bảo 9D còn 3 môn phái chưa xuất hiện,nhưng đã 2 năm nay nào thấy mặt mũi nó tròn méo ra sao.Đơi đến khi nó xuất hiện em bỏ vài k vnd ra là có cái acc để vào chơi với bác tiếp nhé.
Còn cái việc em lấy VND để nuôi game thì chẳng có gì xấu,em kiếm tiền được thì em chơi được ...bác có gì để thắc mắc không?
Skill không khác nhau mấy, ừ thì đồng ý. Nhưng đã bao giờ thắc là cùng là tất sát kỹ; của võ đang là thái cực chiếu thiên thì không có hiệu ứng làm chậm, còn lôi đình kích của ma giáo lại có hiệu ứng chưa? Của lục lâm cũng có hiệu ứng. Đã bao giờ thắc mắc chưa, hay là nhà sản xuất quên bỏ vào nhỉ>)?
Còn có tiền thì cứ bỏ ra mà mua acc, rồi đến lúc đó lại có thằng gào thét là tại sao acc của mình khủng mà pk lại thua chúng nó>).
Kiểu này khéo lên tới Cải lão hoàn đồng, thằng em nó nhờ làm tử thần ma khách hay hoàng long diệt kiếm cũng không biết đằng mà làm, acc có thể mua chứ kiến thức không thể mua được đâu[-(
9d nói pk có cảm giác hơn cabal thì còn dc, nói PvP hay hơn thì ...
Tớ chơi 9d riêng PvP chỉ thấy xông vào nhau oánh skill, lại ko chạy dc ( trong võ đài thì chạy cái j` ), còn cabal có thể đứng tank combo, dash + fade step mất combo đối phương, và còn phải sắp xếp skill sao cho hợp lí ( VD: FB thì để 1 dãy rút máu trc xong rồi mới GM , AM)
@ Tiểu Tuyết: bạn chỉ biết có 6 cái skill đấy của Wiz thôi ah`, sao ko kể GM, AM , master của nó ra đi , VD như skill đóng băng, tele.. í sao ko kể ra.
Mà effect skill trong cabal ko phải cái nào cũng như nhau đâu. VD: skill đông mana của FB , skill buff 100hp/s của WA, tớ hỏi cậu Wa nó có skill rút máu với trói chân của FB ko??
Game 9d tớ đã từng chơi qua, và khẳng định chắc chắn rằng skill các class chả có cái j` khác nhau ngoại trừ dam ( chênh lệch 1 tẹo , 1xx-2xx dam là cùng ), tên chiêu thức và cách thi triển, riêng nuker thì phái nào cũng bắn ra mấy quả tròn tròn, mỗi màu là khác nhau, thậm chí trc khi chơi nuker tớ cứ nghĩ cả đời bọn nuker chỉ luyện mỗi 1 skill vì các skill chưởng xa của nó dù ở cấp nào trông cũng chả có j` khác nhau
Ừ, cứ hùng hục dùng skill lao vào nhau rồi thắc mắc lòi đâu ra một cao thủ Đông Phương Toàn Bại\:D/. Thảo nào trong box bàn luận của dòng nuker, khi bàn luận về dòng tanker, chỉ thấy nói là bọn cùi mía, chỉ hùng hục lao vào là giỏi;))
Mà đã là skill thì đương nhiên là các dòng khác nhau thì khác nhau rồi, cái dòng màu đỏ đấy buồn cười thật đấy. Chẳng lẽ là có 2 thằng WA có skill khác nhau à?;)).
Nói tóm lại là tớ chẳng dám so sánh với game nào cao sang, nhưng so sánh với cabal thì quả thật làm mất thể diện 9d lắm>)

Tiểu Tuyết
07-02-2008, 10:09 PM
Bạn ơi đúng là skill 9D nhiều thật nhưng mà cái nào cũng như cái nào8-}
Hiệu ứng in hệt nhau có từ cách bố trí skill đến damage
Tức là nói chung là từ 1 cái skill nó đổi tên ,đổi cách đánh rồi phân ra n cái skill khác :@)
Bạn nói vậy thì mình cũng xin hỏi mấy cái skill của Cabal có vậy không ?Hay cũng từ một cái skill đổi tên đổi cách đánh rồi phân ra n cái skill khác ?Hiệu ứng của từng một chiêu của từng môn phái rất khác nhau ,ví dụ như hiệu ứng giảm 50% tốc độ tấn công của Võ Đang là Thiên Tiên Hồi Phong thi triển lại sau 2s còn của Thiếu Lâm là Tiên Viên Trích Hoa Thế với thời gian thi chuyển lại sau 15s ,bù lại chiêu thức kĩ của Thiêu Lâm lại có thêm hiệu ứng bất tỉnh !
Công nhận, fan 9D thì hùng hổ, còn Vina game thì cứ lạnh nhạt với 9D ^^. Có lẽ Vina game phải coi lại khi xem 9D là con ghẻ rồi, ít ra nó vẫn hơn VL gấp trăm lần :|

9D là game đầu tiên mà tôi chơi và cũng sẽ là game cuối cùng mà tôi chơi nên phản ứng của tôi là ngoài ý muốn mong bạn thông cảm !
Có lẽ VNG chưa dành đủ sự quan tâm cho 9D nên mới có 2 đợt sát nhập vừa qua ,điều đó thật đáng buồn .Còn việc so sánh 9D với bất kì game nào khác tôi đều không có bình luận nào ,tất cả mọi người đều có đánh giá của riêng mình .Việc tôi lên tiếng ở đây là vì tôi biết có những người cũng yêu thích 9D như tôi và không hiểu là vì không biết hay vì một lí do nào khác mà họ im lặng ?

trời ơi Freeze = knock down :.( chơi bao lâu rồi mà dám phát biểu thế hả?), Có hiểu knock back là gì không mà cho nó giống knockdown =.= Xin bổ sung stun , DOT, DPS nửa thế thôi, chả muốn so sánh với 9D về effects đâu.
Dạ thế theo anh việc làm cho quái ngừng hoạt động trong vài s theo các cách khác nhau được tính là hiệu ứng khác nhau ạ ?Thế thì 9D em không thiếu đâu ,muốn nhiêu có nhiêu hết đó anh .
Tớ chơi 9d riêng PvP chỉ thấy xông vào nhau oánh skill, lại ko chạy dc ( trong võ đài thì chạy cái j` ), còn cabal có thể đứng tank combo, dash + fade step mất combo đối phương, và còn phải sắp xếp skill sao cho hợp lí ( VD: FB thì để 1 dãy rút máu trc xong rồi mới GM , AM)
@ Tiểu Tuyết: bạn chỉ biết có 6 cái skill đấy của Wiz thôi ah`, sao ko kể GM, AM , master của nó ra đi , VD như skill đóng băng, tele.. í sao ko kể ra.
Mà effect skill trong cabal ko phải cái nào cũng như nhau đâu. VD: skill đông mana của FB , skill buff 100hp/s của WA, tớ hỏi cậu Wa nó có skill rút máu với trói chân của FB ko??
Game 9d tớ đã từng chơi qua, và khẳng định chắc chắn rằng skill các class chả có cái j` khác nhau ngoại trừ dam ( chênh lệch 1 tẹo , 1xx-2xx dam là cùng ), tên chiêu thức và cách thi triển, riêng nuker thì phái nào cũng bắn ra mấy quả tròn tròn, mỗi màu là khác nhau, thậm chí trc khi chơi nuker tớ cứ nghĩ cả đời bọn nuker chỉ luyện mỗi 1 skill vì các skill chưởng xa của nó dù ở cấp nào trông cũng chả có j` khác nhau

Thưa bạn nếu đăng kí vô võ đài tỉ võ rồi mà đánh không lại rồi chạy thì lên võ đài làm gì ?Nếu muốn kiểu đánh vừa chạy mời qua Nam Xương ,Hàng Châu ,Liêu Đông ,Bắc Hải Băng Cung !Bộ chỉ có Cabal mới có khái niệm sắp xếp skill sao cho hợp lí thôi ạ ?Chả lẽ anh đánh "Tất sát kỹ" đầu tiên à ?Kẻ nào dám nói 9D không có khái niệm combo ?Các bạn chơi game kiểu gì vậy ?Máy cày level à ?Có bao giờ bỏ thời gian tìm hiểu những bí mật của nó không ?Em dám khẳng định rằng chiêu thức em đánh ra hoàn toàn không có thời gian chết giữa 2 chiêu .Ai muốn chứng minh em xạo xin cứ pm hoặc bồ câu em HeroLegend sever Hoàng Long ?Lúc nào cũng sẵn sàng !!!
Bạn nói mình chỉ kể tên những skill cơ bản của Wiz ,mình công nhận nhưng những skill cấp cao hơn như bạn nói :
Magic Blast ,Stone Blast ,Aqua Blast ,Wind Blast ...
Magic Lance ,Terra Lance ,Aqua Lance ,Wind Lance ...
Magic Cannon ,Stone Cannon ,Aqua Cannon ,Wind Cannon ...
???Hay mình nhầm ?Thế hiệu ứng của dòng nuker bạn đã biết hết chưa ?Những chiêu buff của dòng nuker bạn mấy thành rồi ?
Bạn biết được dòng nuker có bao nhiêu chiêu chưởng không ?Các chiêu thuận của bạn có biết nó để làm gì không ???
Đang PvP bác không thể logout được,không biến về làng được...một là bác chạy thục mạng,hai là bác ăn sâm nhiều vào,mà sâm thì không rẽ nhá-3k vnd/c chứ chả chơi...Còn nói về TVC,cái này thì không phải bàn cãi---9D mà không có TVC thì chẳng còn gì hay.Có điều bác từng trụ một mình trong vòng vây của vài chục người giữ thành chưa?xin lỗi bác,một mình em chịu đựng được hơn 30' với gần 500 cây sâm đã ra đi...
Theo em được biết sâm trong Kì Chân Các có thời gian delay 60s tức là 60s mới cắn được 1 củ ,giữa vòng vây của mấy chục người mà bác có thể sống được 60s thì bác phải Đăng Tiên mấy lần rồi ?Chả lẽ trong 60 người thủ thành không có một con nuker nào à ?4s một chiêu suất huyết mà 60s không bắn chết nổi bác à ?Hay bác max ngũ khí rồi nên phòng thủ khí công cao quá ,bắn bác không chết .À chắc bác cắn sâm thường mua ngoài Hợp Phì ,một người bình thương bán 3-4 cây trừ bọn gian thương nhưng thực ra bọn này cũng mua lại rồi bán nên lượng sâm không thay đổi ,để có gần 500 cây sâm chắc phải gom lâu lắm ,3 tháng nay ngày nào em cũng đi chợ mà chỉ có thể trữ được 80 cây thôi chắc cái thời bác chơi sâm mọc đầy ở ven đường thích là nhổ lên cắn hả ?
Thế thôi.Ah,bác pro thế cho em hỏi,cá damage của 2 skill bát hoang khai động (VD) & Địa Ngục Trảm (MG) có khác nhau hay không?đấy chỉ là ví dụ thôi.9D có cái thế này,thằng MG giống VD,TL giống LL,BC giống CB...nhưng nó hay thì chả ai phủ nhận,nó PvP có cảm giác hơn Cabal nhiều.

Chả dám nhận cái tiếng pro đâu bác ,dành cho bác thì hợp hơn .
Dam của các chiêu thức trong game phải đảm bảo được sự cân bằng nhất định nếu không người ta dồn qua hết môn phái có skill mà dam mạnh hơn thì sao ?Nếu vậy thì mất gì tạo thêm môn phái cho mệt ?
Bác hay ai khám phá ra Ma Giáo giống Võ Đang ,Thiếu Lâm giống Lục Lâm ,Cái Bang giống Bí Cung vậy ?Để mai em đăng lên trang chủ cho mọi người được biết ,để thoát khỏi bóng đêm tăm tối của sự ngu dốt đi theo ánh sáng của tri thức mà bác tạo ra bằng trí tưởng tượng phong phú của mình .Mys ơi !Bác ở đâu rồi vô đây mà coi nè ,có pro nói là Bí Cung của bác là bọn ăn xin lạc bầy kìa !!!
Nghe bảo 9D còn 3 môn phái chưa xuất hiện,nhưng đã 2 năm nay nào thấy mặt mũi nó tròn méo ra sao.Đơi đến khi nó xuất hiện em bỏ vài k vnd ra là có cái acc để vào chơi với bác tiếp nhé.
Tiền đối với bác có sức mạnh nhỉ ?Mua được niềm vui khi up cấp à ?Mua được cảm giác tự hào khi nhân vật do chính tay mình chăm sóc ,đánh từng con quái mà up cấp ,up thành nay đã đạt đủ thành tựu nhất định để có thể gia nhập phái khác à ?Ghê !Thời nay mọi giá trị đều được đo bằng VNĐ à bác ?
Còn cái việc em lấy VND để nuôi game thì chẳng có gì xấu,em kiếm tiền được thì em chơi được ...bác có gì để thắc mắc không?
Thế nếu không có VNĐ thì bác chơi game bằng niềm tin và danh dự à ?Cái em muốn nói ở đây là bác là kẻ thứ 2 mà em biết ngoài bongmavutru có thêm nguồn thu phụ từ 9D do :
Còn bảo săn boss á,xin lỗi chứ mấycon boss bên LD-HC thì em chả dây vào,cứ 300ST+200def mà nắm thôi.Người ta có hẳn một đội săn boss,bác ngon vào pk cướp đi.Bác nhắm cướp được bao nhiêu con?bản thân tôi từng cùng anh em chiến đấu ròng rã với rất nhiều hội xuống cướp Boss,nhưng tụi nó dẩu đông thì có làm gì được tụi tôi đâu.được vài bữa là lặn mất.

Lại thêm vài dòng bác có 200def với 300st không bán em với ,nhiều em cũng mua !

Xzkami-boyzX
08-02-2008, 11:45 AM
Có vẻ bạn Tiểu Tuyết tìm hiểu kĩ về 9d khá rõ nhỉ, thế bạn đã tìm hiểu kĩ về cabal chưa mà dám nói skill của nó hiệu ứng như nhau??
Mấy cái bạn nói chỉ đến rank A.ex thôi bạn ah., bạn pro cabal thật đấy bạn nhỉ
Mình thì mới chơi FB master 2 rank thôi và bây giờ thì cũng đã nghỉ cabal được mấy tháng rồi nhưng mình cũng biết WIz còn cả chục cái skill nữa khác mấy cái bạn kể
Bạn biết ExDual Cannon là gì không , đấy là skill GM của WIz đấy, và bạn cũng thấy là nó giống mấy cái sk bạn kể à, bạn biết HighRegen, ForceIncrease, ArField là cái gì không, Ernegy Field là gì không, mấy sk tôi kể cũng từ A.ex trở lên đấy
Chắc bạn chơi cabal chỉ cày lv như 9d thôi nhỉ, chả quan tâm đến cái rank sk thế nào nhỉ
Mình thì mới chơi 9d tanker đến 5long nhưng cũng biết sk của nó đến nhật nguyệt là hết, về sau VNG có update hay không thì mình không biết
Lần sau muốn so sánh giữa 2 game thì tốt nhất nên tìm hiểu kĩ càng cả 2 game đã rồi hãy so sánh bạn ah.

heo-boy
08-02-2008, 12:15 PM
Sau khi chơi cả 2 game 1 thời gian:9d-thien hoa 3, cabal-lv115 tui thấy rằng 9d hay hơn cabal nhiều,nghe 2 bên đem dẫn chứng ra biện hộ tui thấy nhức cả đầu, ko ai chịu tiếp thu ý kiến của người khác thì ko còn là tranh luận mà là cãi nhau rồi,nói tiếp cũng vô ích.

MaceWindu
08-02-2008, 05:11 PM
@Tiểu thuyết: càng nói càng lòi cái thiếu hiểu biết trầm trọng về skillabal. Dạ thưa Freeze dóng băng làm đối phương hay mob ngừng hoạt động nhưng chĩ trong thời gian ngắn và tần số đạt được là 100% trong khi knock down tỉ lệ đạt thấp nhưng effect time lâu hơn freeze nhiều, cứ pvp với những con xài knock down đi so với toàn các skill Freeze thì biết =.=
Chưa kể blast , lance, canon mà skill cao cấp của Wizard =.= lòi cái nhìn bên ngòai chưa chơi rồi phán, ngán thật.

Tiểu Tuyết
08-02-2008, 05:35 PM
Mấy cái bạn nói chỉ đến rank A.ex thôi bạn ah., bạn pro cabal thật đấy bạn nhỉ
Mình thì mới chơi 9d [B]tanker đến 5long nhưng cũng biết skill của nó đến nhật nguyệt là hết, về sau VNG có update hay không thì mình không biết
Lần sau muốn so sánh giữa 2 game thì tốt nhất nên tìm hiểu kĩ càng cả 2 game đã rồi hãy so sánh bạn ah.

Game 9d tớ đã từng chơi qua, và khẳng định chắc chắn rằng skill các class chả có cái j` khác nhau ngoại trừ dam ( chênh lệch 1 tẹo , 1xx-2xx dam là cùng ), tên chiêu thức và cách thi triển, riêng nuker thì phái nào cũng bắn ra mấy quả tròn tròn, mỗi màu là khác nhau, thậm chí trc khi chơi nuker tớ cứ nghĩ cả đời bọn nuker chỉ luyện mỗi 1 skill vì các skill chưởng xa của nó dù ở cấp nào trông cũng chả có j` khác nhau
Bạn có thấy trên dưới đánh nhau không ?:-j:-j:-j
Bạn nói mình lấy ví dụ toàn skill cấp thấp vì mình chơi Cabal lúc CB nên khó có thể đến được chục cái skill mà bạn nói ,còn Ngũ Long Phụng Thánh mà dám nhận xét về tất cả skill của 9D thì thật là ^:)^^:)^^:)^

[QUOTE=MaceWindu;2929135]@Tiểu thuyết: càng nói càng lòi cái thiếu hiểu biết trầm trọng về skillabal. Dạ thưa Freeze dóng băng làm đối phương hay mob ngừng hoạt động nhưng chĩ trong thời gian ngắn và tần số đạt được là 100% trong khi knock down tỉ lệ đạt thấp nhưng effect time lâu hơn freeze nhiều, cứ pvp với những con xài knock down đi so với toàn các skill Freeze thì biết/QUOTE]

Dạ theo bác nói thì kiểu như ngừng hoạt động 1s với ngừng 3s được tính là 2 hiệu ứng khác nhau ạ ?:-/:-/:-/
Mà cái tần số đạt được là gì vậy bác ?Theo em dù là đóng băng hay là ngã ra cũng như nhau cả thôi ,ta sử dụng hiệu ứng đó cho mục đích làm gián đoạn hoạt động của mod trong một thời gian nhất định !

luudaigiang
08-02-2008, 05:47 PM
9D(CỬU LONG TRANH BÁ) là game hay nhất tui chơi từ trước đến h.
đồ hoạ: khỏi nói:game online có đồ họa đẹp nhất năm 2007.
gameplay: hệ thống pk mở wá tuyệt vời, skill rất giống thậ.
ngoài ra còn rất nhiều thứ khác nữa.
----> chọn 9d đi bạn.

luudaigiang
08-02-2008, 05:53 PM
các pác thậ nực cười, 9d hay hơn hẳn cabal cùi bắp.
đồ họa :( bác nào định phản đối thì llàm ơn lấy cái máy mạnh chút mà chơi 9d, đừng lấy máy chơi cabal~~) game online có đồ họa đệp nhấ năm 2007.
game play: các chiêu rất giống thật, hệ thống pk mở, quái vật đánh nhau, các quyết đa dạng phong phú.
có nhiều class để chọn.
----> 9d no1.

MaceWindu
08-02-2008, 06:06 PM
Dạ theo bác nói thì kiểu như ngừng hoạt động 1s với ngừng 3s được tính là 2 hiệu ứng khác nhau ạ ?:-/:-/:-/
Mà cái tần số đạt được là gì vậy bác ?Theo em dù là đóng băng hay là ngã ra cũng như nhau cả thôi ,ta sử dụng hiệu ứng đó cho mục đích làm gián đoạn hoạt động của mod trong một thời gian nhất định !
@};- thế nhé, tự lòi có thiếu hiểu biết , giả sử 1 phát Artic Field đóng băng liền so với 2 3 phát chain explosion mới knock down thì anh chọn cái xài những skill nào nhiều hơn? Chưa tính knock down có thể phá bằng combo ( ngả ra bật dậy liền) sẽ ảnh hưởng đến việc xài skill . 2 cái đã có sự khác nhau rõ rệt, chỉ giống một phần ở sự tác dộng là cho là 1 thì @};-, chả khác nào nói cá mực giống cá vì 2 con có chữ cá và đều sống dưới nứơc.
P/s sao ko cãi tiếp vụ skill cao cấp đi @};-
@luudaigiang: spam nhảm vừa thôi nhé

Tiểu Long Nữ
08-02-2008, 06:12 PM
Nữ chơi cabal không được nhiều. Tầm lv 2x gì đó thì thấy vụ việt hóa của cabal hơi dở, khéo còn dở hơn cả L2VH là sv không có bản quyền. Nhân vật hướng dẫn để tiếng Anh nhiều quá mà không biết truyền tải sang tiếng Việt cho thuần. Không rõ giờ nhà phát hành đã cải thiện vấn đề này chưa.

Vì chơi không nhiều nên không dám bình luận sâu về gameplay. Nhưng mà đồ họa thì vẫn kết 9D hơn. Nữ thích chơi Game đẹp và 9D là một trong những Game Nữ chấm điểm đồ họa đẹp nhất trong các game có bản quyền của VN ;)

Xzkami-boyzX
08-02-2008, 06:18 PM
@ Tiểu Tuyết: Tớ chả thấy nó oánh nhau cái j` cả, chắc mỗi cậu là thấy nó oánh nhau, nói thật cậu thấy 5long không phải là cao nhưng với tớ lết lên đấy cũng đủ phê rồi, đủ biết cái mức độ cày trâu của 9d nó ntn.. Và tớ chỉ nhận xét các sk của các class khác nhau, chứ ko hề nói là tất cả các sk của 9d, nhưng tớ biết chắc dù lên cao có các chiêu mới thì dam của các class cũng chỉ chênh lệch nhau dc có từng đấy thôi. Mà có vẻ như cậu ko hỉu lời của pác Mace lắm. Freeze là nó đóng băng 100%, phát nào cũng đông nhưng chỉ trong thời gian ngắn, còn knockdown là phát ngã phát không, hỉu chưa??
@luudaigiang : pác này có vẻ giống marketing của VNG, vào spam vớ vẩn. Cậu nói cabal cùi bắp tớ nói 9d cùi bắp cũng dc vậy, cậu nói 9d No.1 thì tớ cũng nói Cabal no.1, mấy cái 2pic này nên close sớm đi đỡ vào cãi nhau lung tung
Ko close chắc 500 năm vẫn còn cãi nhau quá :D

luudaigiang
08-02-2008, 06:24 PM
sax, lết lên Nl mà phê àh, pa này chắc chơi 9d 1năm về truớc, bây giờ chuẩn bị update âm dương thần hồn, skill mới, x kn :23 nagỳ lên 5x là bt

Tiểu Tuyết
08-02-2008, 07:15 PM
Và tớ chỉ nhận xét các sk của các class khác nhau, chứ ko hề nói là tất cả các sk của 9d, nhưng tớ biết chắc dù lên cao có các chiêu mới thì dam của các class cũng chỉ chênh lệch nhau dc có từng đấy thôi. Mà có vẻ như cậu ko hỉu lời của pác Mace lắm. Freeze là nó đóng băng 100%, phát nào cũng đông nhưng chỉ trong thời gian ngắn, còn knockdown là phát ngã phát không, hỉu chưa??

Ko close chắc 500 năm vẫn còn cãi nhau quá

Xin lỗi vì đã hiểu sai ý của bạn .Mình cũng nhất trí là nên close cái này lại ,dành thời gian cho box 9D hợp lí hơn vô đây cãi nhau ==> Vô bổ .Tuy nhiên là một kẻ cố chấp nên em vẫn không công nhận là Cabal tuyệt hơn 9D đâu nhé !Với em 9D là điều tuyệt nhất ,ai không giống em thì ... thui .;));));))

thinredline
08-02-2008, 07:19 PM
Thông tin dưới đây được viết bởi MrÚ
Đang PvP bác không thể logout được,không biến về làng được...một là bác chạy thục mạng,hai là bác ăn sâm nhiều vào,mà sâm thì không rẽ nhá-3k vnd/c chứ chả chơi...Còn nói về TVC,cái này thì không phải bàn cãi---9D mà không có TVC thì chẳng còn gì hay.Có điều bác từng trụ một mình trong vòng vây của vài chục người giữ thành chưa?xin lỗi bác,một mình em chịu đựng được hơn 30' với gần 500 cây sâm đã ra đi...

Theo em được biết sâm trong Kì Chân Các có thời gian delay 60s tức là 60s mới cắn được 1 củ ,giữa vòng vây của mấy chục người mà bác có thể sống được 60s thì bác phải Đăng Tiên mấy lần rồi ?Chả lẽ trong 60 người thủ thành không có một con nuker nào à ?4s một chiêu suất huyết mà 60s không bắn chết nổi bác à ?Hay bác max ngũ khí rồi nên phòng thủ khí công cao quá ,bắn bác không chết .À chắc bác cắn sâm thường mua ngoài Hợp Phì ,một người bình thương bán 3-4 cây trừ bọn gian thương nhưng thực ra bọn này cũng mua lại rồi bán nên lượng sâm không thay đổi ,để có gần 500 cây sâm chắc phải gom lâu lắm ,3 tháng nay ngày nào em cũng đi chợ mà chỉ có thể trữ được 80 cây thôi chắc cái thời bác chơi sâm mọc đầy ở ven đường thích là nhổ lên cắn hả ?

Chưa bao giờ dùng sâm trong Kỳ Trân Các nhưng nếu như đúng như cậu nói, delay của sâm là 60 giây, tức là 1 phút mới cắn được 1 củ. Vậy mà đồng chí Ú kia lại nói rằng 3k VND/củ thì rõ là sâm trong Kỳ Trân Các rồi, còn sâm Hợp Phì gì nữa. Hơn nữa đồng chí ý lại nói rằng hơn 30 phút cắn hết gần 500 củ sâm. Mà một người bình thường để cắn hết số sâm như thế với delay như vậy cũng mất tới gần 500 phút, tương đương với hơn 8 tiếng đồng hồ ngồi nhá sâm. Ấy thế mà đồng chí ý chỉ nhai trong thời gian có hơn 30 phút là hết rồi. Không lẽ char của đồng chí ấy có tới hơn 16 cái mồm để nhá sâm =)).

Tiểu Tuyết
08-02-2008, 07:49 PM
Bác thông cảm ,tết nhất có đốt pháo hay có cưa bom thì cũng thông cảm được .Tết mà ,nhưng nhớ đảm bảo an toàn bạn MrÚ nhé !

thinredline
08-02-2008, 08:28 PM
Nhầm rồi. Bạn Ú chả đốt pháo hay cưa bom đâu. Gần 500 phút chả là hơn 30 phút còn gì. Không đúng là 500 > 300 hay sao. Bạn ý nói có sai quái đâu mà ấy đá xoáy thế nhỉ ;)).

bboyhanoi19
08-02-2008, 11:59 PM
Mới ngọc nhị thì như trẻ em mới biết đi thôi, còn chưa biết chạy.
Skill không khác nhau mấy, ừ thì đồng ý. Nhưng đã bao giờ thắc là cùng là tất sát kỹ; của võ đang là thái cực chiếu thiên thì không có hiệu ứng làm chậm, còn lôi đình kích của ma giáo lại có hiệu ứng chưa? Của lục lâm cũng có hiệu ứng. Đã bao giờ thắc mắc chưa, hay là nhà sản xuất quên bỏ vào nhỉ>)?
Còn có tiền thì cứ bỏ ra mà mua acc, rồi đến lúc đó lại có thằng gào thét là tại sao acc của mình khủng mà pk lại thua chúng nó>).
Kiểu này khéo lên tới Cải lão hoàn đồng, thằng em nó nhờ làm tử thần ma khách hay hoàng long diệt kiếm cũng không biết đằng mà làm, acc có thể mua chứ kiến thức không thể mua được đâu[-(

Ừ, cứ hùng hục dùng skill lao vào nhau rồi thắc mắc lòi đâu ra một cao thủ Đông Phương Toàn Bại\:D/. Thảo nào trong box bàn luận của dòng nuker, khi bàn luận về dòng tanker, chỉ thấy nói là bọn cùi mía, chỉ hùng hục lao vào là giỏi;))
Mà đã là skill thì đương nhiên là các dòng khác nhau thì khác nhau rồi, cái dòng màu đỏ đấy buồn cười thật đấy. Chẳng lẽ là có 2 thằng WA có skill khác nhau à?;)).
Nói tóm lại là tớ chẳng dám so sánh với game nào cao sang, nhưng so sánh với cabal thì quả thật làm mất thể diện 9d lắm>)

Này em ơi hồi anh Ngọc Nhị cũng chỉ có vài thằng lên đến thôi em ạ.Mà hồi đó em đã đẻ ra chưa vậy(:|,Nói nghe pro quá.Còn mấy câu bao biện hay ghê ta.Có 1 vài cái khác nhau mà nói nghe có vẻ phong phú ghê.Tớ nói ở đây là hầu hết khác nhau.
Cái câu cuối nghe là biết trai làng tập đú ~:>

thanh08sh
09-02-2008, 08:22 AM
PvP trong 9D tạo cho người ta cảm giác thật như chính mình đang đánh vậy.Đang PvP bác không thể logout được,không biến về làng được...một là bác chạy thục mạng,hai là bác ăn sâm nhiều vào,mà sâm thì không rẽ nhá-3k vnd/c chứ chả chơi...Còn nói về TVC,cái này thì không phải bàn cãi---9D mà không có TVC thì chẳng còn gì hay.Có điều bác từng trụ một mình trong vòng vây của vài chục người giữ thành chưa?xin lỗi bác,một mình em chịu đựng được hơn 30' với gần 500 cây sâm đã ra đi...Còn bảo săn boss á,xin lỗi chứ mấycon boss bên LD-HC thì em chả dây vào,cứ 300ST+200def mà nắm thôi.Người ta có hẳn một đội săn boss,bác ngon vào pk cướp đi.Bác nhắm cướp được bao nhiêu con?bản thân tôi từng cùng anh em chiến đấu ròng rã với rất nhiều hội xuống cướp Boss,nhưng tụi nó dẩu đông thì có làm gì được tụi tôi đâu.được vài bữa là lặn mất.
Nói tóm lại thế này,sau khi chơi qua 2 cái game trên,em đây rút ra được kinh nghiệm như thế.Em cũng không bảo là cái 9D hay cabal nó dỡ,mà chỉ bảo đó là Nhận Xét Cá Nhân...Để cho cái bác chủ Topic có định hướng khi tham gia 1 trong 2 game trên.Chứ em không chê bai hay đả kích 1 trong 2 game đó.Bác hiểu chứ????Lần sau bác vui lòng đọc kỹ em viết gì chứ đừng tơm tớp nhảy vào rồi lại bảo :Game Tôi Game anh...Em mệt lắm với mấy cái vụ này rồi!

Có xạo không pa 1 cây sâm có delay à nha, không cắn liên tục đựợc á. Hồi phục 100% sinh mệnh ngay lập tức, duy trì trong 1 phút, sâm KTC á. Vô đó tòan 3 con nuker cùng target ông là khỏi cắn nhá. "Nổ vô đố"^:)^

ramus82
09-02-2008, 10:51 AM
Này em ơi hồi anh Ngọc Nhị cũng chỉ có vài thằng lên đến thôi em ạ.Mà hồi đó em đã đẻ ra chưa vậy(:|,Nói nghe pro quá.Còn mấy câu bao biện hay ghê ta.Có 1 vài cái khác nhau mà nói nghe có vẻ phong phú ghê.Tớ nói ở đây là hầu hết khác nhau.
Cái câu cuối nghe là biết trai làng tập đú ~:>

Tranh luận như thế này thì hết đỡ rồi>), chẳng đưa ra được cái gì ra hồn, nói cũng vu vơ vô bằng vô cớ;)). Còn muốn biết mình chơi từ bao giờ thì xin mời sang diễn đàn cửu long, hỏi romolus82 xem nó là thằng nào>). Nghe giống kiểu hồi tao dậy thì mày vẫn còn chưa sinh, giờ tao vẫn dậy thì sao mày đã lấy vợ rồi@-)

bboyhanoi19
09-02-2008, 01:17 PM
Tranh luận như thế này thì hết đỡ rồi>), chẳng đưa ra được cái gì ra hồn, nói cũng vu vơ vô bằng vô cớ;)). Còn muốn biết mình chơi từ bao giờ thì xin mời sang diễn đàn cửu long, hỏi romolus82 xem nó là thằng nào>). Nghe giống kiểu hồi tao dậy thì mày vẫn còn chưa sinh, giờ tao vẫn dậy thì sao mày đã lấy vợ rồi@-)

=))Tức là ý nói ở đây là bây h chú hơn anh hồi đây chứ gì.Nói thế có vẻ hài kịch ghê :)).Mà ai bảo anh nói vô bằng vô cớ.Hỏi 10 thằng chơi game CLTB thì 9 thằng nó kêu skill hao hao nhau(Trừ 1 thằng là chú).Còn hỏi romulus82 là thằng nào thì xin lỗi.Hồi anh chơi chưa nghe thấy tên thằng nào là romulus82 cả.Nếu có gì thắc mắc thì hỏi mọi ng` nghe chưa.Mình bỏ từ hồi nó ra được vài tháng,ông thì chơi đến bây h mà còn mang so sánh.Oai ghê:-SS

Xzkami-boyzX
09-02-2008, 03:20 PM
@ luudaigiang : chính xác là tớ bỏ 9d 1 năm rưỡi trước, hồi đấy còn chưa mở Kì Trân Các cơ :) và hồi đấy chưa lắp net ở nhà nên chơi ngoài hàng , 3 tháng lết lên được 5long :D
Không đỡ nổi cái game này, cày trâu vô đối -.0
Mà bây giờ bọn nó mở 3 phái lv 12x, hình như là Thế gia liên hợp với Thiết huyết môn... chưa vậy???

7716868
09-02-2008, 03:38 PM
Nói thật nhá nội ss cái Q giữa 9D và Cabal cũng đủ thấy 9D tệ đến mức nào, Q trong 9D thì cho <5% KN mổi Q phần thưởng không có gì cao,không có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Nội dung game quay quanh cái Cửu Long Đại Loạn và Cửu Long Anh Hùng mà đọc Q mòn con mắt không có tý thông tin gì về cái Cửu Long Đại Loạn và Cửu Long Anh Hùng ngoài cái thông tin ngoài trang chủ. Ba môn phái còn lại thì chờ đuôi con mắt vẫn không thấy. Trong khi Q của Cabal có phần thưởng lớn (nếu làm hết thì tiền tính ra >150 mil) + có sự liên kết với nhau tạo thành 1 cốt truyện hấp dẫn. Một game hấp dẫn không chỉ có skill cân bằng giữa các class, gameplay đặc trưng, đồ họa tuyệt đỉnh... mà còn có cốt truyện hấp dẫn nữa. Mà ss về cốt truyện giữa Cabal và 9D thì 9D thua xa lắc

7716868
09-02-2008, 03:41 PM
Còn bác nào bảo em khùng tự nhiên đọc mấy cái Q vớ vẩn đó làm gì thì em xin thưa bác ấy chỉ là con trâu chỉ lo cày và cày mà không biết một tý gì về cái giá trị tinh thần mà game mang lại. Loại người ấy thì vứt

Tiểu Tuyết
09-02-2008, 03:44 PM
=))Tức là ý nói ở đây là bây h chú hơn anh hồi đây chứ gì.Nói thế có vẻ hài kịch ghê :)).Mà ai bảo anh nói vô bằng vô cớ.Hỏi 10 thằng chơi game CLTB thì 9 thằng nó kêu skill hao hao nhau(Trừ 1 thằng là chú).Còn hỏi romulus82 là thằng nào thì xin lỗi.Hồi anh chơi chưa nghe thấy tên thằng nào là romulus82 cả.Nếu có gì thắc mắc thì hỏi mọi ng` nghe chưa.Mình bỏ từ hồi nó ra được vài tháng,ông thì chơi đến bây h mà còn mang so sánh.Oai ghê:-SS

10 cái thằng chơi game đó đều là bọn có vấn đề về mắt cả (:|
Nếu muốn biết romolus82 là ai thì vô diễn đàn mà coi ,thi thoảng phải đọc báo chứ .Chả hiểu sao dạo này mọi người cứ than dân trí bboyhanoi thấp thì ra là không đọc báo ^:)^^:)^

thinredline
09-02-2008, 04:48 PM
Nói thật nhá nội ss cái Q giữa 9D và Cabal cũng đủ thấy 9D tệ đến mức nào, Q trong 9D thì cho <5% KN mổi Q phần thưởng không có gì cao,không có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Nội dung game quay quanh cái Cửu Long Đại Loạn và Cửu Long Anh Hùng mà đọc Q mòn con mắt không có tý thông tin gì về cái Cửu Long Đại Loạn và Cửu Long Anh Hùng ngoài cái thông tin ngoài trang chủ. Ba môn phái còn lại thì chờ đuôi con mắt vẫn không thấy. Trong khi Q của Cabal có phần thưởng lớn (nếu làm hết thì tiền tính ra >150 mil) + có sự liên kết với nhau tạo thành 1 cốt truyện hấp dẫn. Một game hấp dẫn không chỉ có skill cân bằng giữa các class, gameplay đặc trưng, đồ họa tuyệt đỉnh... mà còn có cốt truyện hấp dẫn nữa. Mà ss về cốt truyện giữa Cabal và 9D thì 9D thua xa lắc

Nói đến cốt truyện mới nhớ. Chết cười cái vụ cốt truyện lởm. Bối cảnh tương lai mà sao mọi cái nó mông muội, lạc hậu vật vã. Đến như cái thời này đánh nhau còn dùng súng là chủ yếu. Thế mà tương lai lại vác đao vác gươm ra băm nhau.

MaceWindu
09-02-2008, 05:00 PM
Chết cười với anh , bộ thời hiện đại không xài kiếm được chắc, lạc hậu vừa vừa thôi cho con nhờ :)). Coi Ultraviolet chưa, nó thời nào mà cầm kiếm lọai xì ngầu thế ta :))

thinredline
09-02-2008, 05:09 PM
=)) Ultraviolet nó chả dùng súng như điên ấy chứ. Đằng này vẫn còn ma thuật với mấy cái nhà lá. Nếu như không tòi ra mấy cái nhà máy với bọn mob robot thì chả ai dám tin đấy là tương lai.

l34l3yg4
09-02-2008, 05:43 PM
Bạn nói vậy thì mình cũng xin hỏi mấy cái skill của Cabal có vậy không ?Hay cũng từ một cái skill đổi tên đổi cách đánh rồi phân ra n cái skill khác ?Hiệu ứng của từng một chiêu của từng môn phái rất khác nhau ,ví dụ như hiệu ứng giảm 50% tốc độ tấn công của Võ Đang là Thiên Tiên Hồi Phong thi triển lại sau 2s còn của Thiếu Lâm là Tiên Viên Trích Hoa Thế với thời gian thi chuyển lại sau 15s ,bù lại chiêu thức kĩ của Thiêu Lâm lại có thêm hiệu ứng bất tỉnh !


9D là game đầu tiên mà tôi chơi và cũng sẽ là game cuối cùng mà tôi chơi nên phản ứng của tôi là ngoài ý muốn mong bạn thông cảm !
Có lẽ VNG chưa dành đủ sự quan tâm cho 9D nên mới có 2 đợt sát nhập vừa qua ,điều đó thật đáng buồn .Còn việc so sánh 9D với bất kì game nào khác tôi đều không có bình luận nào ,tất cả mọi người đều có đánh giá của riêng mình .Việc tôi lên tiếng ở đây là vì tôi biết có những người cũng yêu thích 9D như tôi và không hiểu là vì không biết hay vì một lí do nào khác mà họ im lặng ?


Dạ thế theo anh việc làm cho quái ngừng hoạt động trong vài s theo các cách khác nhau được tính là hiệu ứng khác nhau ạ ?Thế thì 9D em không thiếu đâu ,muốn nhiêu có nhiêu hết đó anh .


Thưa bạn nếu đăng kí vô võ đài tỉ võ rồi mà đánh không lại rồi chạy thì lên võ đài làm gì ?Nếu muốn kiểu đánh vừa chạy mời qua Nam Xương ,Hàng Châu ,Liêu Đông ,Bắc Hải Băng Cung !Bộ chỉ có Cabal mới có khái niệm sắp xếp skill sao cho hợp lí thôi ạ ?Chả lẽ anh đánh "Tất sát kỹ" đầu tiên à ?Kẻ nào dám nói 9D không có khái niệm combo ?Các bạn chơi game kiểu gì vậy ?Máy cày level à ?Có bao giờ bỏ thời gian tìm hiểu những bí mật của nó không ?Em dám khẳng định rằng chiêu thức em đánh ra hoàn toàn không có thời gian chết giữa 2 chiêu .Ai muốn chứng minh em xạo xin cứ pm hoặc bồ câu em HeroLegend sever Hoàng Long ?Lúc nào cũng sẵn sàng !!!
Bạn nói mình chỉ kể tên những skill cơ bản của Wiz ,mình công nhận nhưng những skill cấp cao hơn như bạn nói :
Magic Blast ,Stone Blast ,Aqua Blast ,Wind Blast ...
Magic Lance ,Terra Lance ,Aqua Lance ,Wind Lance ...
Magic Cannon ,Stone Cannon ,Aqua Cannon ,Wind Cannon ...
???Hay mình nhầm ?Thế hiệu ứng của dòng nuker bạn đã biết hết chưa ?Những chiêu buff của dòng nuker bạn mấy thành rồi ?
Bạn biết được dòng nuker có bao nhiêu chiêu chưởng không ?Các chiêu thuận của bạn có biết nó để làm gì không ???

Theo em được biết sâm trong Kì Chân Các có thời gian delay 60s tức là 60s mới cắn được 1 củ ,giữa vòng vây của mấy chục người mà bác có thể sống được 60s thì bác phải Đăng Tiên mấy lần rồi ?Chả lẽ trong 60 người thủ thành không có một con nuker nào à ?4s một chiêu suất huyết mà 60s không bắn chết nổi bác à ?Hay bác max ngũ khí rồi nên phòng thủ khí công cao quá ,bắn bác không chết .À chắc bác cắn sâm thường mua ngoài Hợp Phì ,một người bình thương bán 3-4 cây trừ bọn gian thương nhưng thực ra bọn này cũng mua lại rồi bán nên lượng sâm không thay đổi ,để có gần 500 cây sâm chắc phải gom lâu lắm ,3 tháng nay ngày nào em cũng đi chợ mà chỉ có thể trữ được 80 cây thôi chắc cái thời bác chơi sâm mọc đầy ở ven đường thích là nhổ lên cắn hả ?


Chả dám nhận cái tiếng pro đâu bác ,dành cho bác thì hợp hơn .
Dam của các chiêu thức trong game phải đảm bảo được sự cân bằng nhất định nếu không người ta dồn qua hết môn phái có skill mà dam mạnh hơn thì sao ?Nếu vậy thì mất gì tạo thêm môn phái cho mệt ?
Bác hay ai khám phá ra Ma Giáo giống Võ Đang ,Thiếu Lâm giống Lục Lâm ,Cái Bang giống Bí Cung vậy ?Để mai em đăng lên trang chủ cho mọi người được biết ,để thoát khỏi bóng đêm tăm tối của sự ngu dốt đi theo ánh sáng của tri thức mà bác tạo ra bằng trí tưởng tượng phong phú của mình .Mys ơi !Bác ở đâu rồi vô đây mà coi nè ,có pro nói là Bí Cung của bác là bọn ăn xin lạc bầy kìa !!!

Tiền đối với bác có sức mạnh nhỉ ?Mua được niềm vui khi up cấp à ?Mua được cảm giác tự hào khi nhân vật do chính tay mình chăm sóc ,đánh từng con quái mà up cấp ,up thành nay đã đạt đủ thành tựu nhất định để có thể gia nhập phái khác à ?Ghê !Thời nay mọi giá trị đều được đo bằng VNĐ à bác ?

Thế nếu không có VNĐ thì bác chơi game bằng niềm tin và danh dự à ?Cái em muốn nói ở đây là bác là kẻ thứ 2 mà em biết ngoài bongmavutru có thêm nguồn thu phụ từ 9D do :


Lại thêm vài dòng bác có 200def với 300st không bán em với ,nhiều em cũng mua !
he he báv bảo đảm không phải xuất thân từ server Ỷ Thiên nếu tôi đóan không lầm MrÚ là một con rồng của Ỷ Thiên nên việc train solo là chuyện đương nhiên nên ổng không thấy được tính cộng đồng cao của 9d còn về sâm thì bác chưa từng chứng kiến cảnh ổng đứng trụ giữa 3 pt trong vòng 15 phút thì chưa tin đâu còn về boss thì MrÚ và cái hội của ổng vẫn độc chiếm cái BVD từ tháng 1/2007 đến h nếu tôi không lầm he he TVC thì tại cái thiên long ngoài 1 lần bị mất TVC còn lại thì cái LM gí gì đó của ổng cũng ăn tất
P/s các bác so sánh 9d với cabal làm gì cabal đông người chơi như vậy 1 phần cũng là 9d chuyển qua vì quá chán nản với cách làm việc của vinagame .
Còn về riêng nhận xét của tôi 9D vẫn hơn hẳn
Cabal tôi chơi 2 acc bên cabal 1 acc 99 1 acc 91 trước khi nó chưa up date lên 150 phải nói gameplay cực chán chỉ biết cày 8 warguild thì cùi bắp không thể tả server war thì không thấy nick không chat được thà về bắn HalfLife offline còn vui hơn việc train lev thì nhanh mà skill lại như con rùa cày tiền quá nhanh dẫn đến mil rớt giá >>> chưa thấy cái game nào mà cày lên 99 có hơn 150 mil và 1kvnd/mil
NV thì quá nhiều map thì nhỏ cứ phải chuyển map liên tục làm quest >>> cực kì khó chịu Cabal chỉ hơn được cái 9d ở cái skill với cái combo thôi mà nói thật skill chỉ được cái đẹp chứ cài hiệu ứng thì có tác dụng với việc PVP không chỉ có tác dụng với quái chứ freeze hàon toàn không có tác dụng lên người hay stun knockout thì hoàn tòan mất tác dụng khi combo
Còn về 9d thì tôi thấy đồ họa đẹp có lẽ việc ra mắt 9d tại VN là chưa đúng lúc vì hầu hết các tiệm net chưa đáp ứng đầy đủ cấu hình để chơi đây là 1 game đòi hỏi cấu hình cao nên việc so sánh đồ họa 9d với cabal là quá khập khiễn nếu ai đã từng chơi ở Hàn hay US thì sẽ thấy còn về pk thì có lẽ 9d chỉ sau VLTK thôi nói thật không có cái game nào pk dẫn đến ức chế nhiều như 9d đâu chưa có cái game nào pk phải tập trung cao và đòi hỏi người câm có KN như 9d nếu ai đã từng cầm nuker sẽ hiểu còn ai nói cabal pk ngon hơn 9d thì bảo đảm là chưa chơi đủ cấp để qua NX HC hoặc chơi tanker cấp thấp hãy thử cầm 1 kon nuker xx các bạn sẽ thấy được cái hay cũa việc pk torng 9d
<<<< tóm lại những ai đã từng chơi 9d và đã từng masswar mới thấy được cái hay cái khốc liệt của 9d tôi đảm bảo chưa có game nào mà những trận masswar kéo dài gần 1 năm như 9d chỉ so sánh vào cái độ khốc liệt thì cabal thua xa so với 9d + với tình trạng đồ đạc rẻ như bèo hiện nay thì bảo đảm cabal sẽ sớm dẹp thôi 1game online mà không có những đứa sống nhờ game thì game đó sẽ không bao h lớn mạnh được ( đó là lý do SRO + VLTK VLTK2 lại phát triển đến như thế ) và cabal lại thiếu những đứa như thế đấy

chethanhquang
09-02-2008, 05:50 PM
Thế thì như FF đó.Thít nhất là mí cây kiếm của squall.:D

morbidangel
09-02-2008, 07:17 PM
Nhìn chung không khoái mấy game chơi theo kiểu block dam nhau

Tiểu Tuyết
09-02-2008, 08:20 PM
he he báv bảo đảm không phải xuất thân từ server Ỷ Thiên nếu tôi đóan không lầm MrÚ là một con rồng của Ỷ Thiên nên việc train solo là chuyện đương nhiên nên ổng không thấy được tính cộng đồng cao của 9d còn về sâm thì bác chưa từng chứng kiến cảnh ổng đứng trụ giữa 3 pt trong vòng 15 phút thì chưa tin đâu còn về boss thì MrÚ và cái hội của ổng vẫn độc chiếm cái BVD từ tháng 1/2007 đến h nếu tôi không lầm he he TVC thì tại cái thiên long ngoài 1 lần bị mất TVC còn lại thì cái LM gí gì đó của ổng cũng ăn tất
Nghe bác nói cái này em thấy nó sao ấy ?Nghe cứ bùm bùm làm sao ấy "tôi đóan không lầm MrÚ là một con rồng của Ỷ Thiên" rồi "chứng kiến cảnh ổng đứng trụ giữa 3 pt trong vòng 15 phút"
Chuyện em không xuất thân từ Ỷ Thiên thì chắc rồi ,chẳng bao giờ em quên được Trường Hồng ,ở đó là nơi mà danh giới hắc bạch đã được xóa nhòa !:.(:.(:.(
pk thì có lẽ 9d chỉ sau VLTK thôi nói thật không có cái game nào pk dẫn đến ức chế nhiều như 9d đâu chưa có cái game nào pk phải tập trung cao và đòi hỏi người câm có kinh nghiệm như 9d nếu ai đã từng cầm nuker sẽ hiểu
Cái này thì em đồng ý !Pk bằng nuker là một nghệ thuật !
bảo đảm cabal sẽ sớm dẹp thôi 1game online mà không có những đứa sống nhờ game thì game đó sẽ không bao h lớn mạnh được ( đó là lý do SRO + VLTK VLTK2 lại phát triển đến như thế ) và cabal lại thiếu những đứa như thế đấy
Hừ !Lại một lời tiên đoán vô căn cứ ,nhưng phải thừa nhận là có rất nhiều người thực sự có tâm huyết với 9D ,họ đa phần là lớp người đầu tiên và cũng sẽ là lớp người cuối cùng !

Tiểu Tuyết
09-02-2008, 09:16 PM
Nhầm rồi. Bạn Ú chả đốt pháo hay cưa bom đâu. Gần 500 phút chả là hơn 30 phút còn gì. Không đúng là 500 > 300 hay sao. Bạn ý nói có sai quái đâu mà ấy đá xoáy thế nhỉ ;)).
Em có đá ai đâu ?:-/:-/:-/
Oan quá !:|
Em đá vào cái vi phạm đốt pháo trong ngày tết đó chứ ?Nếu trong lúc đá có vô tình trúng ai thì cho em xin lỗi nhá ?Cảm ơn trước !
Em thật lòng không cố ý mà :.(:.(:.(
Không đỡ nổi cái game này, cày trâu vô đối -.0

Cũng phải công nhận là 9D khoản train level hơi ...nhưng mà cứ có pt vừa train vừa nhiều chuyện thì vui lắm nha ,bạn đã thử chưa ?
Việc train level khó như vậy sẽ đề cao tính cộng đồng hơn trong game một điều mà ít có hoặc không thật sự nổi bật ở các game khác .
Q trong 9D thì cho <5% KN mổi Q phần thưởng không có gì cao,không có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Trong khi Q của Cabal có phần thưởng lớn (nếu làm hết thì tiền tính ra >150 mil) + có sự liên kết với nhau tạo thành 1 cốt truyện hấp dẫn. Một game hấp dẫn không chỉ có skill cân bằng giữa các class, gameplay đặc trưng, đồ họa tuyệt đỉnh... mà còn có cốt truyện hấp dẫn nữa. Mà ss về cốt truyện giữa Cabal và 9D thì 9D thua xa lắc

Chà làm Hiệp Khách Hành bao giờ chưa nhỉ ?Nếu bạn đã từng đánh một con quái lên 0,03 thì 3-4% là lớn đó bạn ,còn cốt chuyện của 9D không phải chỉ được thể hiện qua những nhiệm vụ đâu bạn ạ !

tungduong1996
09-02-2008, 09:58 PM
em thấy cabal dễ luyện hơn 9D nhiều.em chơi cabal có 1-2 ngày mà lên lv 10 rùi.còn 9D luyện thấy vừa lâu vừa mệt nên bỏ luôn rùi.

bboyhanoi19
09-02-2008, 10:20 PM
10 cái thằng chơi game đó đều là bọn có vấn đề về mắt cả (:|
Nếu muốn biết romolus82 là ai thì vô diễn đàn mà coi ,thi thoảng phải đọc báo chứ .Chả hiểu sao dạo này mọi người cứ than dân trí bboyhanoi thấp thì ra là không đọc báo ^:)^^:)^

Vỗ tay hóa ra có bạn này mắt tinh ghê ta
Còn tớ báo thì đọc suốt nhưng chả thấy cái gì đáng nói cả.Romulus là bố giời à.Nghe có vẻ người nổi tiếng ghê,muốn ai cũng biết cái cha này hả.Vãi quá,Đến ca sĩ còn ko được như thế nữa mà.Ôi cái bạn Tiểu Tuyết này/:).
Thôi tớ chốt 1 câu: 9D là game Online hay nhất VN hay nhất TG,những ai ko chơi 9D là những thằng ngu,những ai ko biết romulus82 là ai là những thằng đần,và nói chung chỉ chơi 9D thì mới thông minh lên được.Sướng ko <:-P

Tiểu Tuyết
10-02-2008, 11:29 AM
Thôi tớ chốt 1 câu: 9D là game Online hay nhất VN hay nhất TG,những ai ko chơi 9D là những thằng ngu,những ai ko biết romulus82 là ai là những thằng đần,và nói chung chỉ chơi 9D thì mới thông minh lên được.Sướng ko <:-P

Thì cái câu chốt lại này của bạn lại một lần nữa chứng minh tớ đúng .Không nói chuyện với bạn nữa mát công lại dẫn đến những chuyện đáng tiếc !

Gà Võ Lâm
10-02-2008, 12:05 PM
Thì cái câu chốt lại này của bạn lại một lần nữa chứng minh tớ đúng .Không nói chuyện với bạn nữa mát công lại dẫn đến những chuyện đáng tiếc !

Đúng đúng .Nói tiếp với bboyhanoi19 chỉ tổ thêm nhiều người bị chửi oan.

Xzkami-boyzX
10-02-2008, 04:03 PM
Hồ này câu dc nhiều cá ghê ta
Ai chán MMORPG thì về chơi GB GIS với tớ :D

bboyhanoi19
10-02-2008, 07:37 PM
Đúng đúng .Nói tiếp với bboyhanoi19 chỉ tổ thêm nhiều người bị chửi oan.

Ờ đúng rồi đấy
Nói với tớ nữa thì tự nhiên lại bị ng` khác chửi
Đầu năm thế là xui lắm đấy
Tiểu Tuyết nhỉ ;;>

[K]Cross†
10-02-2008, 09:35 PM
Chơi vòng vèo 1 hồi nói thật tớ chỉ thấy 9d vẫn có 1 sức hút nào đấy nhất :) chỉ là vì thời gian ko cho phép nên h ko chơi 9d nữa vì nó đòi hỏi khá nhiều thời gian train :| 9d mỗi lân đánh 1 con quái cũng thấy thik :D

whatami
10-02-2008, 11:51 PM
2 game này thì em đều chơi rồi,em có vài ý kiến so sánh 2 game như thế này:
1.Về cốt truyện:
+9D:kiếm hiệp,với những câu truyện ân oán giang hồ khá cuốn hút(9 điểm)
+cabal:cốt truyện hiện đại,nhưng rời rạc,nói chung là khó hiểu.em chắc chắn 10 người chơi cabal thì 9,9 người lúc làm nv chẳng đọc gì hết,cứ ấn loạn câu trả lời cho xong nv càng nhanh càng tốt :P (7 điểm)
2.Về hình ảnh:
+9D:khung cảnh game lãng mạng,cây cỏ,trăng,sông nước,đồi núi,làng mạc,quái vật đều rất sống động,tuy nhiên chiêu thức ra đòn hơi đơn giản (9 điểm)
+cabal:khung cảnh tương đối đẹp,desert gió cát,bloody băng giá tuyết phủ...nhưng ko thể = được 9d;tuy nhiên bù lại cabal có hệ thống chiêu thức,skill khá đẹp mắt(9 điểm)
3.Về sự đặc biệt của game:
+9D:có khinh công(1 chiêu chỉ mình 9D có trong tất cả các game onl :x),các bí kíp thất truyền,linh dược,thu thập danh phẩm,dùng nôị công hồi máu(chứ ko như các game khác,uống máu ừng ực),danh hiệu,tốc độ di chuyển)...(10 điểm)
+cabal:có ván trượt,xe máy(nói chung là phương tiện đi lại);craf đồ;nhiều chanel(cái này em thấy ko hay lắm);combo(cái này hay nè);nhảy nhót(9 điểm)
4.Về chiêu thức,skill:
+9D:skill khá đa dạng,có các chiêu thức độc môn của từng phái,ngoài ra còn các skill mang tính khá khác biết so với các game onl khác như phi kích kĩ,tất sát kĩ...(9điểm)
+cabal:hệ thống skill hoàn hảo,từng class có các skill đặc biệt riêng,hình ảnh skill đẹp.(10 điểm)
5.Về pk,pvp:
+9D:với hệ thống pk mở hoàn hảo với sự tính toán chính xác thời gian đại chiến cũng như delay và tác dụng của các skill làm phát huy tối đa sự hấp dẫn của pk;lúc pk các chiêu thức cũng rõ ràng,chiêu nào ra chiêu đấy;tuy nhiên độ mạnh yếu của các class ko được cân bằng cho lắm.hệ thống pvp tại Hợp Phì cũng ko đựoc hợp lý lắm với đấu trường hơi nhỏ,đơn giản(9 điểm)
+cabal:hệ thống pk ko được tốt lắm,pk trừ điểm hono,pk được uống máu,đựoc buf máu làm cho mất đi sự hấp dẫn của pk;pvp khá tốt,có thể đặt cược tiền,ho no,pvp tại đâu cũng được,đấu trường đa dạng,tuy nhiên khi pvp vẫn có thể nhận buff của người khác(đánh với 1 đứa mà có FA đứng cạnh buf thì never chết)(8 điểm)
6.Về war,đánh thành:
+9D:hệ thống đánh thành khá là hấp dẫn với phần thưởng và cách đánh,uy hiếp thành khá mới mẻ thu hút người chơi,tuy nhiên còn nhiều lỗi game,war thì do là game pk mở nên đâu đâu cũng có thể là chiến trường;hắc bạch đại chiến cũng khá hấp dẫn,dễ tham gia với phần thưởng lớn.(9 điểm)
+cabal:ko có thành để đánh,có hệ thớng warr guid khá hay,2 guid có thể war cùng nhau và có sự thắng thua rõ ràng;war nation(chưa tham gia nhưng em đoán chắc giống hắc bạch đại chiến bên 9D).(9 điểm)
7.Về boss:
+9D:có 1 dàn boss rất chi là hoành tráng,từ con be bé như bạch ảnh song nhân cho đến con khổng lồ như tần vệ tướng quân,dàn đều từ lv thấp đến lv cao với nhiều phần thưởng khác nhau như linh dươc,danh hiệu,ht,vk,trang sức... làm tăng sự hấp dẫn cho game(10 điểm)
+cabal:lèo tèo vài con bos lại toàn boss lv cao(6 điểm)
8.Về item:
+9D:item phong phú,đa dạng,nhiều chủng loại từ đồ 4 túi,đồ 2 túi full đef,đồ 3 túi full speed;trang sức cũng nhiều chủng loại với những yêu cầu khác nhau như danh tiếng,ác danh,cấp độ,điểm khí...nhưng thực sự thì người chơi thường chỉ chọn 1 vài món có giá trị nhất định,còn lại thì hầu như...vô dụng(8dểim)
+cabal:item cũng khá phong phú với hoa tai,nhẫn,vòng,áo choàng;opt cũng khá đa dạng như + máu,crit,exp skill,def...(9 điểm)
9.Về các class của game:
+9D:tuy nhiều phái nhưng chỉ có 4 class,ko có độ cân = giữa các class,làm mất tính cân bằng của game(7 điểm)
+cabal:có 6 class riêng biệt với các chức năng ưu điểm và nhược điẻm khác nhau,class này khắc chế class kia tạo sự cân bằng khá tốt cho game.(9 điểm)
10.Về hệ thống quyết,dun:
+9D:9D với hệ thống quyết khá hay;map quyết to,nhiều ngóc ngách,đẹp,qua đựoc quyết còn có danh hiệu,mở hòm,đồ đạc;tuy nhiên hơi ít,lv thấp chỉ đi đựoc stp,dvq;lv cap mới đi dựoc song long,tnd,dã thú các.(9 điểm)
+cabal:1 loạt các dun trải dài từ thấp đến cao như card 35-45-50-....map pat 75,85,95... rất phong phú,đa dạng.Nói chung hệ thống dun của cabal rất hoàn hảo.(10 điểm)
11.về nhà phát hành game:
+9D:vinagame,chăm sóc game chưa đựoc chu đáo,gây nhiều bức xúc cho gamer tuy nhiên hiện nay đang có chiều hướng cải thiện với những event tự tổ chức nhằm thu hút lại gamer(7,5 điểm)
+cabal:asia soft,có thể nói 1 NPH game rất chuyên nghiệp với đội ngũ GM chuyên nghiệp rất sát sao với game,cách xử lý các vấn đề game của NPH cũng rất tốt như fix bug,ngăn hack sp,auto.(9,5 điểm)
12.Nhược điểm của game:
+9D:mang nặng tính cày bừa,game có nhiều bug
+cabal:hơi thiên về tính solo,ko tạo được sự cạnh tranh giữa các gamer với nhau(cái này là nhược điểm trí mạng của cabal vì tính cạnh tranh là nền tảng cho sự phát triển của game onl)
13.và cuối cùng là ý kiến của em:
+9D:hay hơn cabal :P
+cabal:chán hơn 9D :">
có chút ý kiến phát biểu,có gì sai các bác bỏ qua
PDA O)

aliokaycp01
11-02-2008, 12:40 AM
+cabal:asia soft,có thể nói 1 NPH game rất chuyên nghiệp với đội ngũ GM chuyên nghiệp rất sát sao với game,cách xử lý các vấn đề game của NPH cũng rất tốt như fix bug,ngăn hack sp,auto.(9,5 điểm)
cả bài thì ok có mỗi câu này là không hợp lý. Nếu sát xao chắc còn lâu mới chuyện Mage 1xx đem cho không sang cày JX2

Millennium
11-02-2008, 01:32 AM
chơi game nào cũng dc, đừng lên đây hỏi, và tốt nhất đừng chơi game tui đang chơi mất công lag =))

thinredline
11-02-2008, 10:05 AM
+9D:tuy nhiều phái nhưng chỉ có 4 class,ko có độ cân = giữa các class,làm mất tính cân bằng của game(7 điểm)

Tớ không nghĩ rằng tanker, nuker với 2b lại không khắc chế lẫn nhau đâu. Còn khắc chế thế nào thì còn phải tùy thuộc vào môi trường và hoàn cảnh.

+cabal:1 loạt các dun trải dài từ thấp đến cao như card 35-45-50-....map pat 75,85,95... rất phong phú,đa dạng.Nói chung hệ thống dun của cabal rất hoàn hảo.(10 điểm)

Dungeon của Cabal như abcxyz ý. Nhàm chánđến độ buồn ngủ, chẳng thà vác nhau ra PvP còn thích hơn đi dungeon.

+cabal:asia soft,có thể nói 1 NPH game rất chuyên nghiệp với đội ngũ GM chuyên nghiệp rất sát sao với game,cách xử lý các vấn đề game của NPH cũng rất tốt như fix bug,ngăn hack sp,auto.(9,5 điểm)

Sát sao cái gì. Asia soft mà tử tế thế thì đã chẳng đầy thằng chửi ông ổng lên kia kìa.

[K]Cross†
11-02-2008, 10:45 AM
Ai thích 9d thì kêu 9d hay Cabal dở hoặc ngược lại .Những ý kiến trong này cũng chỉ là ý kiến khách quan,chỉ mong những người phát biểu cũng phát biểu những ý kiến khách quan ,nếu ai muốn khen game này hạ bệ game kia thì ít nhất cũng phải chơi cả 2 game đến 1 mức độ nào đó ,đừng chơi qa loa rồi kết luận này nọ ,lại tranh luận lại cãi nhau lằng nhằng lắm

Tiểu Tuyết
11-02-2008, 11:06 AM
Ờ đúng rồi đấy
Nói với tớ nữa thì tự nhiên lại bị ng` khác chửi
Đầu năm thế là xui lắm đấy
Tiểu Tuyết nhỉ ;;>

Xin lỗi nếu bạn cảm thấy bị xúc phạm nhưng bạn có hiểu là mình đang nói theo cách của bạn hay ko ?

whatami
11-02-2008, 11:13 AM
+về chuyện NPH thì NPH nào cũng như nhau thoai,nhưng gamer mình vừa khó tính,vừa nói nhiều nên NPH nào mà chả bị chửi.
Tuy nhiên em thấy as nó làm việc còn sát sao với game 1 tí,có yêu cầu gì hỏi GM hay admin trên 4r nó còn trả lời;các vụ hack hay bug cũng fix khá nhanh,vd như vụ exp FA hồi lên max 99,as nó xử lý cũng tốt đi,roll back acc chứ ko block >> còn giữ đc chân gamer.
Nhìn sang các bác VNG,cũng vụ bug dupe hòm bá vương,1 loạt các bác hi sinh vì ... thừa hiểu biết >> sau vụ đấy 9D phải mất đi 20-30% người chơi là ít.Hay vụ bug trang viên chiến,bug 1 phát,cả sv diss,mà sv đang chiến tranh căng thẳng(Thiên long),chờ 2 ngày trời,ko thấy 1 cái thông báo nào,mà các hội giữ TV vẫn cứ nhặt đồ như đúng rồi >>> các hội đối địch ức chế,bỏ game...
+còn bác ở trên bảo 9d khắc chế,em chả thấy,nuker bem đc 2b,2b bem đc tank,còn tank thì bem đc ai :| còn dun thì chắc bác mới đi mí cái DT card,đi mấy cái map về sau hay đấy chứ,rộng,nhiều bí mật,nói chung em thấy hệ thống dun của cabal rất tốt.:O)

bboyhanoi19
11-02-2008, 12:09 PM
cả bài thì ok có mỗi câu này là không hợp lý. Nếu sát xao chắc còn lâu mới chuyện Mage 1xx đem cho không sang cày JX2

Mage là phái nào thế:(|)
Tớ chắc noob nên ko biết Mage là phái nào:--

thinredline
11-02-2008, 12:29 PM
Tuy nhiên em thấy as nó làm việc còn sát sao với game 1 tí,có yêu cầu gì hỏi GM hay admin trên 4r nó còn trả lời;các vụ hack hay bug cũng fix khá nhanh,vd như vụ exp FA hồi lên max 99,as nó xử lý cũng tốt đi,roll back acc chứ ko block >> còn giữ đc chân gamer.

Nhanh gì. Report tên thô tục thì cả tuần sau vẫn thấy nó lượn lờ như bình thường. Còn cái vụ roll back chả bị đầy người chửi ầm lên vì roll back lung tung, người ta không làm gì cũng bị roll back. Vào game call GM thì không có. Call ngoài YM cũng không nốt. Không hiểu bọn nó tạo ra cái Yahoo ID để call làm gì khi không có ai trả lời. Post bài report cheater thì không cho đăng lên, che giấu đủ kiểu.

còn bác ở trên bảo 9d khắc chế,em chả thấy,nuker bem đc 2b,2b bem đc tank,còn tank thì bem đc ai còn dun thì chắc bác mới đi mí cái DT card,đi mấy cái map về sau hay đấy chứ,rộng,nhiều bí mật,nói chung em thấy hệ thống dun của cabal rất tốt.

Đánh nhau ở lôi đài mà tanker không ăn được nuker à. Nuker chả bị nó đập cho chạy như vịt ấy chứ. Dungeon của 9D ít nhưng mà chất lượng, cái nào cũng khó với tiến độ dồn dập khẩn trương, chứ còn dungeon của Cabal thì cái dễ cái khó, lúc nào cũng chỉ có kiểu chạy hết, phá hết, được vài dungeon thì phải biết đánh ở đâu, đi đường tắt thế nào. Ngoài ra hết vị. Chơi lên lv 75 vẫn chỉ là mới tập chơi game. Không hiểu level 200 hay là bao nhiêu nữa thì mới là biết chơi.

MaceWindu
11-02-2008, 12:39 PM
[QUOTE=thinredline;2935690]Dungeon của Cabal như abcxyz ý. Nhàm chánđến độ buồn ngủ, chẳng thà vác nhau ra PvP còn thích hơn đi dungeon.
[QUOTE]
:O) từ 75 trở đi mới đáng nói, hết buồn ngủ mà thành căng thẳng, 95 trở đi xem như một dạng dun mới vì không có chuyện đi khơi khơi như các dun khác ;;>

MaceWindu
11-02-2008, 12:41 PM
Mage không phải là phái mà class, mà Cabal làm gì có class Mage mà class wiard ;)) .

bboyhanoi19
11-02-2008, 01:57 PM
Dungeon của 9D ít nhưng mà chất lượng, cái nào cũng khó với tiến độ dồn dập khẩn trương, chứ còn dungeon của Cabal thì cái dễ cái khó, lúc nào cũng chỉ có kiểu chạy hết, phá hết, được vài dungeon thì phải biết đánh ở đâu, đi đường tắt thế nào. Ngoài ra hết vị. Chơi lên lv 75 vẫn chỉ là mới tập chơi game. Không hiểu level 200 hay là bao nhiêu nữa thì mới là biết chơi.

Thế bác đi DUng 9D đi vài lần có biết đường ko.Hay lại đi xong ko nhớ.Dung cabal còn có Quest mà làm.Vào mà ko nghiên cứu chết dại.Rồi còn Q phụ trong Dung để kiếm thêm điểm thưởng.Đến cái Dung 95 mà em còn chưa biết làm Q phụ thế nào đây này

heo-boy
11-02-2008, 05:15 PM
Nhanh gì. Report tên thô tục thì cả tuần sau vẫn thấy nó lượn lờ như bình thường. Còn cái vụ roll back chả bị đầy người chửi ầm lên vì roll back lung tung, người ta không làm gì cũng bị roll back. Vào game call GM thì không có. Call ngoài YM cũng không nốt. Không hiểu bọn nó tạo ra cái Yahoo ID để call làm gì khi không có ai trả lời. Post bài report cheater thì không cho đăng lên, che giấu đủ kiểu.



Đánh nhau ở lôi đài mà tanker không ăn được nuker à. Nuker chả bị nó đập cho chạy như vịt ấy chứ. Dungeon của 9D ít nhưng mà chất lượng, cái nào cũng khó với tiến độ dồn dập khẩn trương, chứ còn dungeon của Cabal thì cái dễ cái khó, lúc nào cũng chỉ có kiểu chạy hết, phá hết, được vài dungeon thì phải biết đánh ở đâu, đi đường tắt thế nào. Ngoài ra hết vị. Chơi lên lv 75 vẫn chỉ là mới tập chơi game. Không hiểu level 200 hay là bao nhiêu nữa thì mới là biết chơi.

Chơi 9D đến lv nào mà tuyên bố hay vậy hả, nuker RanhCon mới thiên hoa 4 chấp tanker phản phược 50 hit mà chưa xi nhê kìa, còn mấy nhóc ngang lv nó thì nó để cho đánh hết mana cũng ko xi nhê với nó.Công nhận dun trong Cabal hay hơn 9D nhưng đi vài lần rồi nhớ đường là chuyện bình thường.GM game nào cũng như nhau

bjboyn00b
11-02-2008, 07:39 PM
Nhanh gì. Report tên thô tục thì cả tuần sau vẫn thấy nó lượn lờ như bình thường. Còn cái vụ roll back chả bị đầy người chửi ầm lên vì roll back lung tung, người ta không làm gì cũng bị roll back. Vào game call GM thì không có. Call ngoài YM cũng không nốt. Không hiểu bọn nó tạo ra cái Yahoo ID để call làm gì khi không có ai trả lời. Post bài report cheater thì không cho đăng lên, che giấu đủ kiểu.



Đánh nhau ở lôi đài mà tanker không ăn được nuker à. Nuker chả bị nó đập cho chạy như vịt ấy chứ. Dungeon của 9D ít nhưng mà chất lượng, cái nào cũng khó với tiến độ dồn dập khẩn trương, chứ còn dungeon của Cabal thì cái dễ cái khó, lúc nào cũng chỉ có kiểu chạy hết, phá hết, được vài dungeon thì phải biết đánh ở đâu, đi đường tắt thế nào. Ngoài ra hết vị. Chơi lên lv 75 vẫn chỉ là mới tập chơi game. Không hiểu level 200 hay là bao nhiêu nữa thì mới là biết chơi.

Chỉ cần trên 75 là coi như biết chơi rồi không cần đến 200 đâu, 75 chỉ cần 1 tuần ngày 5h là lên, chẳng nhẽ chơi 1 trò 1 tuần là coi như hiểu thông biết kĩ về trò đấy rồi à, lolz , tôi sắp 150 rồi mà muốn oải, xài hết tất cả các loại thẻ xp, ko đi đâu chỉ đánh 1 chỗ mà trong 1 tuần Tết 24/24h mới lên được 10 level, sao ông lại tự đặt ra cái khoảng 75 với 200 nghe nó chối tai thế, sao không nói chỉ 99 thôi, lại so sánh level 75 với 200 vậy, chơi VLTK cũng phải biết 75 với 200 nó khác nhau thế nào chứ.

Đã là Dun tức là thử thách, phải clear quái thì mới qua, không phải chỉ nhìn thấy mà giết đâu, khi nào đánh rùi sẽ biết, nhìn thấy quái mà mún giết cũng không giết được đấy chứ. Đã là game thì phải đánh quái, đến AU đấu NPC thì cũng phải giết Boss, không giết lấy đâu ra được thưởng. Mà không biết đánh dun nào mà không khẩn trương đây, chắc level 150 đi đánh dun 75 nên thư thả quá.

Chắc cũng như bác viết phía trên nhận xét, ông chưa chơi 9d được là mấy.

Còn cái vụ roll back không hiểu ông này có bị không hay là nghe người này người nọ nói. ông mới 75 chắc bị rollback xuống 74 nên mới cần hỗ trợ à, pó tay.

ramus82
11-02-2008, 08:17 PM
=))Tức là ý nói ở đây là bây h chú hơn anh hồi đây chứ gì.Nói thế có vẻ hài kịch ghê :)).Mà ai bảo anh nói vô bằng vô cớ.Hỏi 10 thằng chơi game CLTB thì 9 thằng nó kêu skill hao hao nhau(Trừ 1 thằng là chú).Còn hỏi romulus82 là thằng nào thì xin lỗi.Hồi anh chơi chưa nghe thấy tên thằng nào là romulus82 cả.Nếu có gì thắc mắc thì hỏi mọi ng` nghe chưa.Mình bỏ từ hồi nó ra được vài tháng,ông thì chơi đến bây h mà còn mang so sánh.Oai ghê:-SS

Lại vẫn cái kiểu nói vô bằng vô cớ đấy:--. Rất vu vơ nhưng cứ như đúng rồi. Mà cậu không chơi hay sao mà lại nghe 10 thằng khác nhỉ?>-). Không biết tự rút ra nhận xét riêng của mình sao, hay là chỉ nghe hơi nồi chõ rồi phát biểu linh tinh. Mà bỏ lâu rồi thì đừng nhận xét nữa nghe nó phi lý thế nào ấy;;>. Lại nhớ thời oai hùng của mình ngày xưa à:|, ngày xưa game nào anh cũng chơi, anh là người lên lv 2 nhanh nhất, đứng top hẳn hoi cơ mà, lên lv 2 nhanh nhất nên anh thấy mình khủng quá rồi cho nên không thèm chơi nữa. Nhưng thằng khác vẫn chơi là thằng ngu;;>.
Còn với những người đang tranh luận nghiêm túc: Vẫn là câu của các cụ ngày xưa "Mọi sự so sánh đều là khập khiễng", nó chỉ là ý kiến chủ quan của mỗi người và không nên áp đặt cho người khác. Vẫn phải nói lại câu từ trang 1 của mình, cứ chơi thử đi thì biết, sẽ thấy mình hợp với game nào hơn.

Tiểu Tuyết
12-02-2008, 07:51 AM
Đánh nhau ở lôi đài mà tanker không ăn được nuker à. Nuker chả bị nó đập cho chạy như vịt ấy chứ

Đánh ở đó làm gì cho phí time ,qua Huyết Sa Bình có phải tốt hơn không ?Vừa được hưởng cảm giác giết người lại được lên danh tiếng với ác danh .Qua đó có mà tank thấy nuker chạy như vịt mà có mang đồ tốc độ đâu nên chạy không lại ,chạy được một đoạn thì cũng đáp máy bay về thành :-- .Em level cùi cùi thui nhưng tank cùng cấp em chấp một lúc 3 con ,đặc biệt có QuaiThan - VoMenh (Hắc Phong Ma) mình chả "luộc" nguyên một pt full toàn tank .

bboyhanoi19
12-02-2008, 12:59 PM
Lại vẫn cái kiểu nói vô bằng vô cớ đấy:--. Rất vu vơ nhưng cứ như đúng rồi. Mà cậu không chơi hay sao mà lại nghe 10 thằng khác nhỉ?>-). Không biết tự rút ra nhận xét riêng của mình sao, hay là chỉ nghe hơi nồi chõ rồi phát biểu linh tinh. Mà bỏ lâu rồi thì đừng nhận xét nữa nghe nó phi lý thế nào ấy;;>. Lại nhớ thời oai hùng của mình ngày xưa à:|, ngày xưa game nào anh cũng chơi, anh là người lên lv 2 nhanh nhất, đứng top hẳn hoi cơ mà, lên lv 2 nhanh nhất nên anh thấy mình khủng quá rồi cho nên không thèm chơi nữa. Nhưng thằng khác vẫn chơi là thằng ngu;;>.
Còn với những người đang tranh luận nghiêm túc: Vẫn là câu của các cụ ngày xưa "Mọi sự so sánh đều là khập khiễng", nó chỉ là ý kiến chủ quan của mỗi người và không nên áp đặt cho người khác. Vẫn phải nói lại câu từ trang 1 của mình, cứ chơi thử đi thì biết, sẽ thấy mình hợp với game nào hơn.

Thứ nhất là lv 2 ko có xếp hạng top.Và tớ chơi lên đến Ngọc Nhị là đi được vài cái quyết+săn bos rồi,lại còn cắn gần ful LD.Nói chung chơi đến đó đủ để hiểu cái game skill nó hay như thế nào
Thứ 2 là tớ cũng kêu cái skill giống nhau.Ai bảo tớ ko chơi.10 thằng đấy là ý kiến thêm chứ kêu đấy là ý kiến mình tớ thì ko phải là ý kiến chủ quan à.
Thứ 3 :Tớ chơi thử chán rồi.Hình như còn cái Dã Thú Minh+trang viên chiến là chưa thử lần nào thôi=;

whatami
12-02-2008, 01:37 PM
Thứ nhất là lv 2 ko có xếp hạng top.Và tớ chơi lên đến Ngọc Nhị là đi được vài cái quyết+săn bos rồi,lại còn cắn gần ful LD.Nói chung chơi đến đó đủ để hiểu cái game skill nó hay như thế nào
Thứ 2 là tớ cũng kêu cái skill giống nhau.Ai bảo tớ ko chơi.10 thằng đấy là ý kiến thêm chứ kêu đấy là ý kiến mình tớ thì ko phải là ý kiến chủ quan à.
Thứ 3 :Tớ chơi thử chán rồi.Hình như còn cái Dã Thú Minh+trang viên chiến là chưa thử lần nào thôi=;

hề hề,thế thì cái thời bác chơi là xưa lắm rồi,đã chơi 9D là phải masswar,công thành;cái đợt bắt đầu có TVC ý mới hay,đánh nhau ngày đêm 24/24;đâu đâu cũng là chiến trường,lúc đấy mới là đỉnh cao của 9D,nói thật,có tham chiến thì mới thấy đc cái cảm xúc vui buồn,sung sướng,ức chế pha trộn lẫn nhau;1 cảm xúc chơi game đích thực ...

luudaigiang
12-02-2008, 07:47 PM
Đánh ở đó làm gì cho phí time ,qua Huyết Sa Bình có phải tốt hơn không ?Vừa được hưởng cảm giác giết người lại được lên danh tiếng với ác danh .Qua đó có mà tank thấy nuker chạy như vịt mà có mang đồ tốc độ đâu nên chạy không lại ,chạy được một đoạn thì cũng đáp máy bay về thành :-- .Em level cùi cùi thui nhưng tank cùng cấp em chấp một lúc 3 con ,đặc biệt có QuaiThan - VoMenh (Hắc Phong Ma) mình chả "luộc" nguyên một pt full toàn tank .

acac, 2b tank còn ngán chứ nuker mà chấp hết cả pt full tank thì :-w
tank mang đồ speed ngan ngửa nuker thì chấp chú em bật manashield thì một con nuker anh còn luộc dc chứ đừng nói cả pt ko bem dc.
Thử coi chiêu bát hoang. vân nguyệt trí mạng xem , còn chưa kể fi kíc tất sát kĩ( dame khá ngon)cx nữa thì ôi thôi....

Tiểu Tuyết
12-02-2008, 08:39 PM
acac, 2b tank còn ngán chứ nuker mà chấp hết cả pt full tank thì :-w
tank mang đồ speed ngan ngửa nuker thì chấp chú em bật manashield thì một con nuker anh còn luộc dc chứ đừng nói cả pt ko bem dc.
Thử coi chiêu bát hoang. vân nguyệt trí mạng xem , còn chưa kể fi kíc tất sát kĩ( dame khá ngon)cx nữa thì ôi thôi....

Dạ anh ở sever nào ?Cấp nhiêu ?Em chấp anh mang bộ full tốc độ + tặng anh 20 củ sâm ,anh giết ko nổi em thì em xin 10 cục ht thui ,chịu ko ?

K7Lucky
13-02-2008, 12:25 AM
Nói thật nhá nội ss cái Q giữa 9D và Cabal cũng đủ thấy 9D tệ đến mức nào, Q trong 9D thì cho <5% KN mổi Q phần thưởng không có gì cao,không có sự liên kết chặt chẽ với nhau. Nội dung game quay quanh cái Cửu Long Đại Loạn và Cửu Long Anh Hùng mà đọc Q mòn con mắt không có tý thông tin gì về cái Cửu Long Đại Loạn và Cửu Long Anh Hùng ngoài cái thông tin ngoài trang chủ. Ba môn phái còn lại thì chờ đuôi con mắt vẫn không thấy. Trong khi Q của Cabal có phần thưởng lớn (nếu làm hết thì tiền tính ra >150 mil) + có sự liên kết với nhau tạo thành 1 cốt truyện hấp dẫn. Một game hấp dẫn không chỉ có skill cân bằng giữa các class, gameplay đặc trưng, đồ họa tuyệt đỉnh... mà còn có cốt truyện hấp dẫn nữa. Mà ss về cốt truyện giữa Cabal và 9D thì 9D thua xa lắc
Xin lỗi các bác ,em thấy trong DD này có rất nhiều thằng amatơ chơi sơ qua nhưng rất làm ra vẻ hiểu biết .Điển hình là thằng này ,mày có biết NV hiệp khách hành làm 1 lần ko những được DH mà cón được 10% ko .Ngoài ra mày chơi game chỉ chơi những game làm Q được tiền to sao càng thể hiện sự kém

K7Lucky
13-02-2008, 12:49 AM
Sau 1h đọc 17 trang thì từ 1 thằng để đọc cho biết mình quyết định làm thành viên DD gamethu để nói vài lời thế này:
Mình sống ở miền Bắc trời rất lạnh rồi :-- thế nên mong mấy chú đừng chém gió nữa ko khéo lại có tuyết ấy chả chơi .Nhất là chú MrÚ đừng bảo chú là MrUnu của Evo nhé nhưng nghe chú bốc phét quá nên Mr thôi chưa chắc đã tới :bị 60 thằng quây cắn sâm vẫn sống chắc tầm GM đi TVC mất
Thứ 2 là mấy chú như bboyhanoi ... tuyên bố hùng hồn đã từng chơi 9D tới ngọc nhị ,5 long .Cho hỏi thằng bboy nick mày là gì đầu top chắc tao biết ;;> .Có nhiều thằng nói train tới ngọc nhị ,5 long lâu thì sao lại chơi cabal đến câp 1xx nhỉ càng thể hiện cái nổ to .9D cày lâu ở giai đoạn cuối bản đồ như tầm xx ở map LD hoặc CL ở map BH còn đâu cũng nhanh thôi
Nói chung ấy ai thích game nào thì ủng hộ game ấy nhưng mình mong các đồng chí đa số ủng hộ cabal nổ vừa thôi =;
Nói thế này đủ hiểu 9D cũng đi được gần 2 năm rồi 1 số người chán nản qua game # là tất nhiên sever ngày càng ít là chuyện dễ hiểu .Còn cái cabal được tầm mấy tháng rồi mà váo sever nào cũng chỉ được mấy chanel đầu là đông còn đâu vắng tanh nên mình cũng mong các bạn đừng có tự hào với cabal như thế /:)
Còn mình xin nhổ bọt vào những thằng nói 9D đồ họa xấu ,skill nào cũng giống skill nào ,Q ko hay .
Bạn nào nói cabal giống MU cũng ko đúng , mình chưa thấy game nào nó lố lăng đến thế cả dao,súng ,ván trượt,phi thuyền lộn tùng phèo xưa ko ra xưa ,tương lai ko như tương lai ,ảo ko ra ảo .Nói thế thôi chứ ai chơi game nào thấy hay thì chơi ;;>

MaceWindu
13-02-2008, 05:42 AM
Xin lỗi nhé , chả biết chú thật sự thấy thì vào hay chỉ là cái nick clone của ai đó nhưng lời lẽ nghe hay thật đấy? Nổ điểm nào? Giải thích dùm nhé? Lấy mấy bài tranh luận trong này vủa tôi ra về skill mà đối chứng xem tôi nổ ơ đâu? Hay anh đang nói tới dung? Cốt truyện 2 bên là khác nhau về thể loại nên miễn đem so sánh , chỉ ai chơi thì nói khách quan hơn .
Ủa Cabal có dao ah? Bộ súng, kiếm ván trượt không đi chung được ah? Mà thanh OS chắc loại kiếm đang bày bán bán hiện nay đấy :>>.
Và xin thưa lên 1xx trong cabal rất nhanh đấy, nhất là từ mức 99 ;)),
Xin nói trước không thích ss 9D với Cabal, chỉ góp những ý đã sai khi một người " không biết có chơi cabal ko " phát biểu

BeeBoo
13-02-2008, 07:35 AM
Xin lỗi nhé , chả biết chú thật sự thấy thì vào hay chỉ là cái nick clone của ai đó nhưng lời lẽ nghe hay thật đấy? Nổ điểm nào? Giải thích dùm nhé? Lấy mấy bài tranh luận trong này vủa tôi ra về skill mà đối chứng xem tôi nổ ơ đâu? Hay anh đang nói tới dung? Cốt truyện 2 bên là khác nhau về thể loại nên miễn đem so sánh , chỉ ai chơi thì nói khách quan hơn .
Ủa Cabal có dao ah? Bộ súng, kiếm ván trượt không đi chung được ah? Mà thanh OS chắc loại kiếm đang bày bán bán hiện nay đấy :>>.
Và xin thưa lên 1xx trong cabal rất nhanh đấy, nhất là từ mức 99 ;)),
Xin nói trước không thích ss 9D với Cabal, chỉ góp những ý đã sai khi một người " không biết có chơi cabal ko " phát biểu


Hãy để 2 game cùng khởi điểm ở mức 5h chơi, sẽ thấy lvl bên nào lên nhanh hơn ngay ý mà )).

Đem một game có thể chơi 24h/24h ra so với một game chỉ được chơi 5h/24h, rồi nói là game được chơi 24/24h lên level nhanh hơn )))

Hài quá, thế nên đã có nhiều người nói rồi, cái Cabal mà không có cái tool chơi được 24/24 thì giờ khéo mỗi serv chỉ còn 3-5 Chanel xanh lè lẹt =))

MaceWindu
13-02-2008, 08:47 AM
Hô hô tôi chỉ on dc 2- 3h /ngày và thường là vào cuối tuần, chừng 1 tháng gần đây với on liên tục nhưng cao lắm 3h / ngày và khoảng 5 hay 6 ngày 1 tuần nhưng vẫn leo lên 9x ( không có nhìu time :>> ). Thập chí 1 char bạn tôi on chừng hơn 1 tháng nay ( và chắc chắc chỉ 5 hay 6 h/ ngày mà cũng 87 trans/comp thôi nhé, chú tính thử xem từ khi ra game tới khi up level 150 hiện nay thì có cần phải có 24/24 ko nhé. Ấy là chưa tính học train level chứ không train skill nên =)) =)). Vì thế đừng đoán mò, đừng tự suy, xem tình hình thực kìa .

ultimafia
13-02-2008, 09:08 AM
9D là cửu long tranh bá đó hả,thật 1 câu nhân vật quảng cáo đã xấu đừng hỏi chẳng thèm vô game chơi ha ha.

Tiểu Tuyết
13-02-2008, 11:42 AM
9D là cửu long tranh bá đó hả,thật 1 câu nhân vật quảng cáo đã xấu đừng hỏi chẳng thèm vô game chơi ha ha.

Oạch .Chắc là mắt có vấn đề rùi ,đi khám đi .Tự nhiên từ đâu nhảy vô phang một câu muốn té ghế luôn ,bó tay !

bboyhanoi19
13-02-2008, 01:15 PM
Thứ 2 là mấy chú như bboyhanoi ... tuyên bố hùng hồn đã từng chơi 9D tới ngọc nhị ,5 long .Cho hỏi thằng bboy nick mày là gì đầu top chắc tao biết
LongCongTu Server nào thì quên mẹ nó rồi.Chắc cũng biết đấy chứ nhỉ.Ma giáo nhá.Ngọc nhị nhá =)).Bỏ chơi acc Lục lâm được lên Ngọc Nhị thấy nó in hệt skill==>bỏ
Biết ko đấy ;))

bboyhanoi19
13-02-2008, 01:18 PM
À Mà hình như là server Đồ Long Hay sao á =)).Lâu lắm rồi có sờ vào đâu nên éo nhớ tên server.Đấy thử xem xem hồi đó tên tớ có trong Top ko.Hồi đó cũng ko đến nỗi vô danh đâu ;))

[K]Cross†
13-02-2008, 02:39 PM
1.Lấy j chứng minh ông là LongCongTu =))
2.9d mà nv quảng cáo đã xấu =)) welcome S.O.S village )))

Tiểu Tuyết
13-02-2008, 05:11 PM
À Mà hình như là server Đồ Long Hay sao á =)).Lâu lắm rồi có sờ vào đâu nên éo nhớ tên server.Đấy thử xem xem hồi đó tên tớ có trong Top ko.Hồi đó cũng ko đến nỗi vô danh đâu ;))

Đã nói là Việt Nam không cho đốt pháo rồi mà sao vẫn có đồng chí ôm bom lao vào diễn đàn thế này hả trời !

heo-boy
13-02-2008, 05:30 PM
À Mà hình như là server Đồ Long Hay sao á =)).Lâu lắm rồi có sờ vào đâu nên éo nhớ tên server.Đấy thử xem xem hồi đó tên tớ có trong Top ko.Hồi đó cũng ko đến nỗi vô danh đâu ;))

tưởng cao thủ nào hóa ra là 1 thằng cùi mía mới tập chơi đã bỏ8-}

_Val3ntin3_
13-02-2008, 05:32 PM
9D là cửu long tranh bá đó hả,thật 1 câu nhân vật quảng cáo đã xấu đừng hỏi chẳng thèm vô game chơi ha ha.

Nè bác, bác nên đi khám mắt đi nhá. E cũng k hiểu mắt mũi bác kiểu j mà dám nói xấu, để con gái nói cho là k có đc đâu đấy. Túm lại ai chơi game nào thì ủng hộ game đó, nhưng nói thật e thấy 9D đồ họa đẹp, khing công là điểm đặc biệt của 9D. Bác đã chơi chưa mà dám nói xấu, bác nên vào chơi vài lần cho biết mùi đi. Phát biểu 1 câu mà e muốn b-( cho cái

bboyhanoi19
13-02-2008, 08:18 PM
wtf.Toàn clone vào đây chửi mình mới ghê
Thế có cần đưa ID pas vào cái acc cùi mìa của tớ ko
Lấy thế để chứng minh đấy
=))
tưởng cao thủ nào hóa ra là 1 thằng cùi mía mới tập chơi đã bỏ
Cùi mía.Nói thế này nghe ko biết có cùi mía ko ;))
Mới tập chơi đã bỏ.=)).Thế mà vài tháng sau đi ra ngoài hàng vẫn thấy ngũ long loạn hết cả lên.Công nhận mình cùi thật =))

7716868
13-02-2008, 08:23 PM
Q 9D em đọc từ hồi còn 1-2 tháng trước khi xác nhập ser lần đầu nên có lẽ không hay bằng như bây h.Nhưng bác nào bảo Q Cabal ko liền mạch, logic thì nên coi lại đi á

K7Lucky
13-02-2008, 10:58 PM
wtf.Toàn clone vào đây chửi mình mới ghê
Thế có cần đưa ID pas vào cái acc cùi mìa của tớ ko
Lấy thế để chứng minh đấy
=))

Cùi mía.Nói thế này nghe ko biết có cùi mía ko ;))
Mới tập chơi đã bỏ.=)).Thế mà vài tháng sau đi ra ngoài hàng vẫn thấy ngũ long loạn hết cả lên.Công nhận mình cùi thật =))

tại vì đọc thấy ức chế những thằng n2 như mày quá nên mới phải tạo nick thôi .Tao ko tranh cãi CB với 9D cái nào hơn ,tao chỉ nói thế này đừng khinh game 9D ít ra nó còn trụ được gần 2 năm rồi còn CB còn phải xét kưng ạ ;;>

sonadezi
13-02-2008, 11:08 PM
Nói chung những ai ghiền võ hiệp đều có thể coi 9D là tiêu chuẩn để giải trí online no 1 ,xem wa diễn đàn này thấy 9d có ưu thế hơn cabal khoảng 65% -> 70% .Cả 2 em đều chơi rùi ,lúc đầu chơi 9d bên Ỷ thiên tanker BC 200USD1dem(vẫn còn acc) ,rùi wa Thanh Long chơi nuker MG pé-xinh(DEL acc rồi).Đến khi Cabal ra thì bỏ 9d wa chơi thử con War pexjnh9d rank skill len GM thì thấy cũng bình thường ,càng lúc càng chan' ,ko như chơi 9d cày tàn tàn ko có nản ,nên sau 10s quyết định vô acc 200USD1dem lập ngay nik chơi lại ,lâu lâu vô 9d chơi vẩn thấy vui và hay hơn cabal nhiều.bỏ cabal wa 9d chẳng thấy tiếc nuối tý gì ko như lúc bỏ 9d wa cabal .cabal chơi tý là chán.[Cái Đó Là Quan Điểm Và Ý Kiến Riêng Của Em Vì Em Mê Kiếm Hiệp Đừng Trách Tội Em]
Vì sự nghiệp hướng tới ngôi vị Đế Long của 9d .Anh em đâu hãy ủng hộ 9d hết mình đi nào!!!

K7Lucky
13-02-2008, 11:12 PM
=))Xin lỗi nhé , chả biết chú thật sự thấy thì vào hay chỉ là cái nick clone của ai đó nhưng lời lẽ nghe hay thật đấy? Nổ điểm nào? Giải thích dùm nhé? Lấy mấy bài tranh luận trong này vủa tôi ra về skill mà đối chứng xem tôi nổ ơ đâu? Hay anh đang nói tới dung? Cốt truyện 2 bên là khác nhau về thể loại nên miễn đem so sánh , chỉ ai chơi thì nói khách quan hơn .
Ủa Cabal có dao ah? Bộ súng, kiếm ván trượt không đi chung được ah? Mà thanh OS chắc loại kiếm đang bày bán bán hiện nay đấy :>>.
Và xin thưa lên 1xx trong cabal rất nhanh đấy, nhất là từ mức 99 ;)),
Xin nói trước không thích ss 9D với Cabal, chỉ góp những ý đã sai khi một người " không biết có chơi cabal ko " phát biểu

Sao mày ko bảo nhờ có cái choiwailuon ấy nó mới lên nhanh như thế đi .Cái game mới ra được mấy tháng sever nào cũng có mấy chanel đầu đông thế còn nổ =)) ít ra 9D bọn tao chơi cũng gần 2 năm rồi đấy .Đừng bảo tao ko chơi cabal lv 61 skill A.M warrio nghỉ lâu rồi mà lý do cũng giống nó nói chán quá nghỉ =)) .Còn nói lại với những thằng nào bảo 9D xấu 1 câu :đừng bị ảo giác đánh lừa =)) .

K7Lucky
13-02-2008, 11:17 PM
DD nổi bật nhất 9D là rất có tính cộng đồng cao ,tinh thần đoàn kết của các đoàn các hội đặt lên hàng đầu ,nhiều trận mass war kinh điển xảy ra cả ở bãi train ,ko riêng gì ở HSB .Như cabal sao war G có cái gì ,có 1 hội chống 13 hội như LM BH của Thiên Long hay NNh chống lại LQ chưa .;;> .Các cháu cứ mơ dài đi :--

whatami
13-02-2008, 11:44 PM
Nói chung những ai ghiền võ hiệp đều có thể coi 9D là tiêu chuẩn để giải trí online no 1 ,xem wa diễn đàn này thấy 9d có ưu thế hơn cabal khoảng 65% -> 70% .Cả 2 em đều chơi rùi ,lúc đầu chơi 9d bên Ỷ thiên tanker BC 200USD1dem(vẫn còn acc) ,rùi wa Thanh Long chơi nuker MG pé-xinh(DEL acc rồi).Đến khi Cabal ra thì bỏ 9d wa chơi thử con War pexjnh9d rank skill len GM thì thấy cũng bình thường ,càng lúc càng chan' ,ko như chơi 9d cày tàn tàn ko có nản ,nên sau 10s quyết định vô acc 200USD1dem lập ngay nik chơi lại ,lâu lâu vô 9d chơi vẩn thấy vui và hay hơn cabal nhiều.bỏ cabal wa 9d chẳng thấy tiếc nuối tý gì ko như lúc bỏ 9d wa cabal .cabal chơi tý là chán.[Cái Đó Là Quan Điểm Và Ý Kiến Riêng Của Em Vì Em Mê Kiếm Hiệp Đừng Trách Tội Em]
Vì sự nghiệp hướng tới ngôi vị Đế Long của 9d .Anh em đâu hãy ủng hộ 9d hết mình đi nào!!!

công nhận,chơi cabal mình cảm giác ko đc cuốn hút như 9D,có vẻ hơi nhàm,tính cộng đồng của cabal phải nói là cực thấp,hầu hết dưới 10x chỉ solo là chính...;còn 9D,tính cộng đồng lại rất cao,9D đi train các class bổ trợ lẫn nhau cực tốt,tank đánh dame chính,buffer buff máu,2b trói cho nuker tỉa ... hay đi quyết làm danh hiệu giúp nhau...và đặc biệt 9D có PK mở,đòi hỏi bạn phải có 1 cách ứng xử phù hợp trong 1 cộng đồng như 1 xã hội thực(nếu ko muốn nghỉ train :D),pk mở của 9D thực sự mang lại cảm giác chơi game cực kì thú vị,nếu bạn đã từng tham gia các trận đánh lớn trong 9D thì đảm bảo 100% sẽ ấn tượng mãi mãi ... tuy nhiên cái Pk mở này lại là nhược điểm chí mạng của 9D,chính vì nó mà nhiều người phải từ bỏ cuộc chơi mặc dù ko muốn... Tóm lại theo ý kiến chủ quan thì 9D hơn cabal khá nhiều mặt,hãy chơi thử để biết cảm giác phá train,cướp boss nó hấp dẫn và ức chế như thế nào ... ;;>

K7Lucky
13-02-2008, 11:57 PM
công nhận,chơi cabal mình cảm giác ko đc cuốn hút như 9D,có vẻ hơi nhàm,tính cộng đồng của cabal phải nói là cực thấp,hầu hết dưới 10x chỉ solo là chính...;còn 9D,tính cộng đồng lại rất cao,9D đi train các class bổ trợ lẫn nhau cực tốt,tank đánh dame chính,buffer buff máu,2b trói cho nuker tỉa ... hay đi quyết làm danh hiệu giúp nhau...và đặc biệt 9D có PK mở,đòi hỏi bạn phải có 1 cách ứng xử phù hợp trong 1 cộng đồng như 1 xã hội thực(nếu ko muốn nghỉ train :D),pk mở của 9D thực sự mang lại cảm giác chơi game cực kì thú vị,nếu bạn đã từng tham gia các trận đánh lớn trong 9D thì đảm bảo 100% sẽ ấn tượng mãi mãi ... tuy nhiên cái Pk mở này lại là nhược điểm chí mạng của 9D,chính vì nó mà nhiều người phải từ bỏ cuộc chơi mặc dù ko muốn... Tóm lại theo ý kiến chủ quan thì 9D hơn cabal khá nhiều mặt,hãy chơi thử để biết cảm giác phá train,cướp boss nó hấp dẫn và ức chế như thế nào ... ;;>
Cướp xong xác định 1 là nghỉ chơi 2 là xin lỗi 3 là lập acc khác chơi lại ;;> .Mà ông cũng game thủ tập sự như tôi nói ít thôi ko mấy dân CB lại chửi clone .Chết cưới với mấy con zời :-$

Tiểu Tuyết
14-02-2008, 11:38 AM
còn 9D,tính cộng đồng lại rất cao,9D đi train các class bổ trợ lẫn nhau cực tốt,tank đánh dame chính,buffer buff máu,2b trói cho nuker tỉa ... tuy nhiên cái Pk mở này lại là nhược điểm chí mạng của 9D,chính vì nó mà nhiều người phải từ bỏ cuộc chơi mặc dù ko muốn... Tóm lại theo ý kiến chủ quan thì 9D hơn cabal khá nhiều mặt,hãy chơi thử để biết cảm giác phá train,cướp boss nó hấp dẫn và ức chế như thế nào ...
Cái này mình không đồng ý với bạn nè !Trong một pt train (thường là cùng cấp hoặc chênh lệch cỡ 1-2 cấp) thì nuker mới là dam chính .Cái gì cũng có 2 mặt của nó ,pk là một tính năng rất hay và mình chưa thấy xuất hiện ở một game nào khác ngoài 9D nhưng thật đáng tiếc có những người sử dụng nó như một công cụ để làm những việc không tốt như cấp cao về phá train cấp thấp ,hay như bạn nói là pk cướp boss ,tất cả là do ý thức của chúng ta chưa được tốt không nên đổ tại cái này cái khác .Chính những người chơi game thậm chí yêu thích 9D cũng góp một phần vào 2 lần sát nhập sever ,một điều đáng buồn !
Mà ông cũng game thủ tập sự như tôi nói ít thôi ko mấy dân CB lại chửi clone
Quan trọng là mình nghĩ mình thế nào chứ người khác nghĩ không quan trọng .Họ nói gì mặc kệ họ ,ta cứ nói và sẽ nói những điều ta cho là đúng ,có ai quy định được cái gì là đúng cái gì là sai ?Tất cả những cái đó đều là do quan niệm của mỗi người mà thôi ,vậy thì việc gì phải nhìn người khác rồi mới nói ?

whatami
14-02-2008, 12:12 PM
đã chơi 9D thì phải phá train cướp boss mới vui chứ,nghĩ lại 1 thời từng 1 mình 1 ngựa sang Hàng châu càn quét cả map,đi đến đâu máu chảy đến đấy(có cả máu mình :D); lại còn cả cướp boss nữa,cái hồi sắp nghỉ game,2 bên LQ và LM tranh nhau boss nam xương rõ ác liệt,cứ tầm chiều chiều là nam xương dậy sóng,2 bên toàn cao thủ tập trung về...đi cướp boss,nhiều khi cướp dc boss mà boss rơi toàn đồ xịn,nhìn đối thủ nằm chửi rủa cũng là 1 cảm giác khó tả,vừa thấy tội lỗi,vừa thấy sướng sướng :D;cũng nhiều lúc cướp xong,boss rớt ra cái chìa bá vương,bị bọn nó cười cho thúi mũi :|... đấy là hồi xưa thôi,bây h thì 9D khác rồi,những cái hấp dẫn tôi nói trên hầu như đã mất hết,các sv hầu như đã có chủ,các hội lớn cầm trịch hết,boss là của họ,TV là của họ,ai đụng vào sẽ là đối thủ của họ;ngay cả việc xả xì trét ở hsb,chẳng may mà chọc tức 1 ai trong hội đó thì nghỉ train là việc sớm muộn :|... chơi game mà bị kìm nén như vậy thì còn ai chơi ... đó chính là cái giết chết 9D ...

K7Lucky
14-02-2008, 12:21 PM
đã chơi 9D thì phải phá train cướp boss mới vui chứ,nghĩ lại 1 thời từng 1 mình 1 ngựa sang Hàng châu càn quét cả map,đi đến đâu máu chảy đến đấy(có cả máu mình :D); lại còn cả cướp boss nữa,cái hồi sắp nghỉ game,2 bên LQ và LM tranh nhau boss nam xương rõ ác liệt,cứ tầm chiều chiều là nam xương dậy sóng,2 bên toàn cao thủ tập trung về...đi cướp boss,nhiều khi cướp dc boss mà boss rơi toàn đồ xịn,nhìn đối thủ nằm chửi rủa cũng là 1 cảm giác khó tả,vừa thấy tội lỗi,vừa thấy sướng sướng :D;cũng nhiều lúc cướp xong,boss rớt ra cái chìa bá vương,bị bọn nó cười cho thúi mũi :|... đấy là hồi xưa thôi,bây h thì 9D khác rồi,những cái hấp dẫn tôi nói trên hầu như đã mất hết,các sv hầu như đã có chủ,các hội lớn cầm trịch hết,boss là của họ,TV là của họ,ai đụng vào sẽ là đối thủ của họ;ngay cả việc xả xì trét ở hsb,chẳng may mà chọc tức 1 ai trong hội đó thì nghỉ train là việc sớm muộn :|... chơi game mà bị kìm nén như vậy thì còn ai chơi ... đó chính là cái giết chết 9D ...
Kể ra thế hết cả ngày ,quan trọng mình có còn tâm huyết với 9D nữa hay ko thôi .Đó chỉ là những thiểu số mà thôi :| nhưng những thiểu số đó lại cầm trịch cả sever:--

bboyhanoi19
14-02-2008, 12:22 PM
=))

Sao mày ko bảo nhờ có cái choiwailuon ấy nó mới lên nhanh như thế đi .Cái game mới ra được mấy tháng sever nào cũng có mấy chanel đầu đông thế còn nổ =)) ít ra 9D bọn tao chơi cũng gần 2 năm rồi đấy .Đừng bảo tao ko chơi cabal lv 61 skill A.M warrio nghỉ lâu rồi mà lý do cũng giống nó nói chán quá nghỉ =)) .Còn nói lại với những thằng nào bảo 9D xấu 1 câu :đừng bị ảo giác đánh lừa =)) .

Trước khi post bài đâm chọc ng` khác nhớ nghĩ 7 lần nhá
Đọc lại cái bài của nó đi
Bị nói đểu mà ko biết.Dạo này 4rum mọc ra bọn Đ2 ngây thơ quá =))

Tiểu Tuyết
14-02-2008, 12:29 PM
đã chơi 9D thì phải phá train cướp boss mới vui...chứ nhìn đối thủ nằm chửi rủa...các sv hầu như đã có chủ,các hội lớn cầm trịch hết,boss là của họ,TV là của họ,ai đụng vào sẽ là đối thủ của họ;ngay cả việc xả xì trét ở hsb,chẳng may mà chọc tức 1 ai trong hội đó thì nghỉ train là việc sớm muộn...
Mình thấy còn nhiều niềm vui khác hay hơn là cướp boss và phá train ,hay về những map thấp như Trịnh Châu hay Tế Nam đó giúp đỡ những người cấp thấp làm nhiệm vụ hoặc danh hiệu ,đó cũng là một niềm vui đó bạn đã thử chưa ?
Không thể phủ nhận một lí do nữa khiến nhiều người bỏ chơi 9D là việc pk bằng miệng hay hơn bằng kiếm
Mình thì lại không nghĩ như bạn ,họ những người chiếm được TV chưa chắc đã là hội mạnh nhất ,chắc chắn sẽ có hội mạnh hơn họ điển hình là trận chiến giữa ở sever Hồng Phụng .Con boss không là của riêng ai ,còn HSB là HSB ,ân oán ở đó không bao giờ nên mang lên bãi train !

whatami
14-02-2008, 12:34 PM
Trước khi post bài đâm chọc ng` khác nhớ nghĩ 7 lần nhá
Đọc lại cái bài của nó đi
Bị nói đểu mà ko biết.Dạo này 4rum mọc ra bọn Đ2 ngây thơ quá =))

chài,2 bác k7 với bboy cái nhau linh tinh,loạn cả topic,1 ông thì mới lên nn 9D,1 ông thì mới 61 cabal;mới lên tầm như thế làm sao có thể thấy đc cái hay của 2 game mà ngồi cãi nhau ... ít thì cũng phải 3hoa 9D,10x cabal thì mới có đc cái nhận xét xác đáng đc ... như em đây này :D

bboyhanoi19
14-02-2008, 12:58 PM
chài,2 bác k7 với bboy cái nhau linh tinh,loạn cả topic,1 ông thì mới lên nn 9D,1 ông thì mới 61 cabal;mới lên tầm như thế làm sao có thể thấy đc cái hay của 2 game mà ngồi cãi nhau ... ít thì cũng phải 3hoa 9D,10x cabal thì mới có đc cái nhận xét xác đáng đc ... như em đây này :D

Ờ rồi thấy bạn này có lí nhất
Ko hiểu vì sao dạo này bốc đồng quá
Thôi có gì thì thôi.2 game khác nhau so sánh làm cái gì
Dạo này chả chơi game OL gì .Cứ GG client về làm ván Cs+DOTA cho nó khỏe
Mà 3hoa là cái gì thế.Lớn hơn ngọc nhị nhiều ko :-/

Xzkami-boyzX
14-02-2008, 01:28 PM
ba hoa là tam hoa, hình như hơn ngọc 2 1-2 cấp
Bây h` chỉ chờ CQ ra thôi
Chả chơi game j` toàn vào 4rum post bài

sonadezi
14-02-2008, 01:38 PM
1-2 cấp là 1-2 cấp thế nào.1-2 tầng chứ lỵ,cấp gì ở đây cha nội

7716868
14-02-2008, 01:56 PM
Nói chung những ai ghiền võ hiệp đều có thể coi 9D là tiêu chuẩn để giải trí online no 1 ,xem wa diễn đàn này thấy 9d có ưu thế hơn cabal khoảng 65% -> 70% .Cả 2 em đều chơi rùi ,lúc đầu chơi 9d bên Ỷ thiên tanker BC 200USD1dem(vẫn còn acc) ,rùi wa Thanh Long chơi nuker MG pé-xinh(DEL acc rồi).Đến khi Cabal ra thì bỏ 9d wa chơi thử con War pexjnh9d rank skill len GM thì thấy cũng bình thường ,càng lúc càng chan' ,ko như chơi 9d cày tàn tàn ko có nản ,nên sau 10s quyết định vô acc 200USD1dem lập ngay nik chơi lại ,lâu lâu vô 9d chơi vẩn thấy vui và hay hơn cabal nhiều.bỏ cabal wa 9d chẳng thấy tiếc nuối tý gì ko như lúc bỏ 9d wa cabal .cabal chơi tý là chán.[Cái Đó Là Quan Điểm Và Ý Kiến Riêng Của Em Vì Em Mê Kiếm Hiệp Đừng Trách Tội Em]
Vì sự nghiệp hướng tới ngôi vị Đế Long của 9d .Anh em đâu hãy ủng hộ 9d hết mình đi nào!!!

Ồ 200 đó hả nhớ tôi hum Tuyet_Tinh nè hồi đó trong G Holylight nè

7716868
14-02-2008, 02:02 PM
Sặc bác nào bảo cabal toàn solo đấy lên 11x qua map 110 train thử đi nhé tôi có 1 con war 114 full set osi +6 qua map 110 toàn lure 1 con Blood Orc ra mà đập. 2 con bay vô cầm cự 1 lúc là die. Hồi mới up 150 thấy mấy đứa rao lên tìm PT train vì solo không nổi.

heo-boy
14-02-2008, 03:13 PM
Ồ 200 đó hả nhớ tôi hum Tuyet_Tinh nè hồi đó trong G Holylight nè

bọn tôi cung như các ông, cũng train lên xx rồi bỏ 9D qua cabal, train cabal càng lúc càng thấy chán nên bỏ cabal về lại 9D rồi(*).

s0ng_h3t_mjnh
14-02-2008, 03:29 PM
nhảy wa nhảy lại ruốt cuộc cũng chẳng khám phá điều hay trong game. vậy chơi làm j

Tiểu Tuyết
14-02-2008, 07:04 PM
Mong mod để ý dùm cái topic này !Chủ topic lập xong rồi mất hút ,bàn dân thiên hạ thì xúm lại bênh game ta chê game nó ,theo thiển ý của em nên close nó lại dành thời gian về chăm cho cái box của game mình ấy .Đó mới là cách chứng minh tốt nhất ,nói nhiều vô ích !

Castillo
14-02-2008, 08:03 PM
Hic, Castillo này chưa cần bàn đến hình ảnh hay gameplay của mỗi cái, thế nhưng nhạc nền của Cabal thì cho đến nay khó có MMORPG nào ở VN qua mặt được. Mình nghe nhiều đến nỗi ghiền luôn rồi nhập thẳng vào iPod để tung tăng ra đường nghe cho sướng. Các bản nhạc rock không lời của Cabal rất bốc lửa, đầy khí thế, tự nhiên thổi hồn vào cả trò chơi. 2 bản nhạc nền mình thích nhất là Desert Scream và Port Lux đó.

Có thể là đánh giá của mình là thiển cận bởi vì mình vốn vẫn thích nhạc rock. Thế nhưng khó mà chối được rằng 1 khi đã nghe nhạc nền của Cabal thì trong đầu chỉ hiện ra đúng 2 chữ:"Chuyên nghiệp!"

Các mảng còn lại của 2 trò, nhường lại cho những người chơi khác thôi.....

Tiểu Tuyết
14-02-2008, 08:39 PM
Castillo này chưa cần bàn đến hình ảnh hay gameplay của mỗi cái, thế nhưng nhạc nền của Cabal thì cho đến nay khó có MMORPG nào ở VN qua mặt được.

Hay là bạn bàn đến luôn đi ,mình muốn nghe ý kiến của bạn !
Mình thì thích nhạc nền của 9D hơn vì nó nhẹ nhàng hợp với khung cảnh của một game kiếm hiệp .

Castillo
14-02-2008, 08:51 PM
Hay là bạn bàn đến luôn đi ,mình muốn nghe ý kiến của bạn !
Mình thì thích nhạc nền của 9D hơn vì nó nhẹ nhàng hợp với khung cảnh của một game kiếm hiệp .

Không dám, không dám, nhận xét xong lại bị chửi té tát cho mà xem, Castillo này không dại thế.

Còn về cái chuyện âm nhạc hay hay không thì còn tùy vào gu thẩm mĩ từng người nghe một. Bản thân mình thích rock, từng nghe bao nhiêu bản nhạc rock mà cũng phải kêu chán, đinh tai nhức óc nhưng nghe nhạc của Cabal là bị thuyết phục ngay. Mình thì không hay đưa nhạc game vào iPod (vì ngay cả những game offline cũng chẳng mấy khi tìm được 1 bản nhạc ưng ý) nhưng Cabal thì lại là ngoại lệ.

Và cũng giống 9D, nhạc nền của Cabal cũng hợp với không khí của chính nó vậy, phải không nào? Và nhạc của 9D thì để dành cho các member khác đánh giá vậy.

Tiểu Tuyết
14-02-2008, 09:09 PM
Còn về cái chuyện âm nhạc hay hay không thì còn tùy vào gu thẩm mĩ từng người nghe một.
:-/ hay là mình hiểu sai ý của bạn nhỉ ?
nhạc nền của Cabal thì cho đến nay khó có MMORPG nào ở VN qua mặt được.

Castillo
14-02-2008, 09:22 PM
:-/ hay là mình hiểu sai ý của bạn nhỉ?

Ừ hén:

Có thể là đánh giá của mình là thiển cận


Tự nhận là như thế trước, kẻo lại war tiếp. Mà mình thì không thích dây vào war, đấu đá xong lại thù ghét nhau, phải không nào?

bboyhanoi19
14-02-2008, 10:20 PM
Nhạc cabal nghe được
Hợp với chú nào thik rock
Nghe nói cabal được các bác khen nhiều nhất cái khoản nhạc nhéo =))

sonadezi
14-02-2008, 10:52 PM
Giờ mình del acc pé-xinh rùi nên chơi lại acc nuker BC sonadezi mong ai nhớ thì cung cấp đồ cho sonadezi bga ^_^

MaceWindu
14-02-2008, 10:54 PM
Nhạc hay chứ, phù hợp với từng cảnh lẫn từng hoạt động diễn ra trong game.
VD như cảnh con Ghost Blader trong UG phóng dao về phía mình , nhạc nổi lên đúng lúc ấy, đúng đoạn nhạc ấy thấy cực cool :>> , tiếc là ông anh bắt tắt volume vì ổng nghe không quen :>>

K7Lucky
14-02-2008, 10:57 PM
bọn tôi cung như các ông, cũng train lên xx rồi bỏ 9D qua cabal, train cabal càng lúc càng thấy chán nên bỏ cabal về lại 9D rồi(*).
anh heoboi có phải hell boy bên NNh ko thế ,hay là ai khác

K7Lucky
14-02-2008, 10:58 PM
Công nhận 1 điều nhạc CB rất hay ,nghe rất êm tai ;;> .Nhạc 9D nghe u ám quá luôn ấy chứ :--

K7Lucky
14-02-2008, 11:01 PM
chài,2 bác k7 với bboy cái nhau linh tinh,loạn cả topic,1 ông thì mới lên nn 9D,1 ông thì mới 61 cabal;mới lên tầm như thế làm sao có thể thấy đc cái hay của 2 game mà ngồi cãi nhau ... ít thì cũng phải 3hoa 9D,10x cabal thì mới có đc cái nhận xét xác đáng đc ... như em đây này :D
Haha nói thế cho giống chú bboy thôi cabal tớ cũng 1xx rồi ,9D xx3 luôn :-- .Tại mấy thằng đó khinh dân 9D nên mới ghét trong khi CB có ra cái gì :|

Castillo
14-02-2008, 11:29 PM
Mình vừa nêu ra cái thứ nhạc nhẽo là fan của Cabal ào vào thế này? Xem ra quan điểm của mình có thể là thiển cận mà cũng có thể là... không hẳn, phải không nào?

Giờ ngồi nghĩ lại, mình mới tự hỏi làm thế quái nào mà mình lại thích Cabal được? Nói thật chả phải những thứ guild war, nation war hay pvp như nhiều người chơi Cabal hay bê ra. Cái mình thích ở Cabal thực ra lại là những thứ nhỏ nhặt nhất mà chả mấy ai để ý đến.

Đầu tiên là gì nào? Ban đầu cũng chỉ nghĩ nó là 1 MMORPG theo kiểu grindfest điển hình made in Korea mà thôi. Thế nhưng xem xong trailer của nó thì không cưỡng lại được vì choáng quá, 1 phần có lẽ là vì font chữ rõ ràng, hiện đại nên có thiện cảm ngay. Mình cũng đã xem qua các trailer của các MMORPG khác, cả 9D nữa nhưng không choáng bằng trailer của Cabal. Có lẽ là vì phong cách của cái trailer ấy original quá, nếu như có nhiều MMORPG khác cùng giống giống Cabal thì chắc đã khác.

Xem thế thôi, chứ lúc reg nick rồi login mình cũng chẳng mong đợi gì nhiều. Đặt chân lần đầu tại Desert Scream, mới tập tành di chuyển xoay camera, nghe những tiết đầu tiên của nhạc nền cũng chả thấy gì đặc biệt thì đột nhiên tiếng guitar kéo 1 phát mạnh nghe rất bốc <--> choáng luôn, máu rock có sẵn trong người nên cũng hơi hơi thuyết phục.

Đi chém những nhát kiếm đầu tiên, thấy phải chủ động đập bàn phím để đánh cũng thấy hay (vì mới lạ mà) rồi thấy exp được hưởng ngay khi mình đánh, không cần kill, cũng thấy hay, rồi thấy thanh exp lên cũng khá nhanh nên tự nhiên thấy dễ chịu. Rồi lần đầu được mời party, mình vốn ghét party vì từng chơi Shaiya phải chia EXP nên chỉ đồng ý để cho biết. Nhưng thấy nó hiện lên mức thưởng 40% EXP cũng lại thấy hay. Lần đầu tiên bị hết MP được trò chơi nó tự bơm MP cho, cũng thấy hay. Lần đầu tiên bị mob đập chết mà không bị mất EXP như Shaiya mà thay vào đó là lãnh cái Death Penalty cũng thấy hay nốt (vì xóa cái Penalty nhanh như không). Lần đầu tiên đập chết mob mà nó vãi ra 1 đống tiền liền cuống cuống đi nhặt cũng thấy thú. Kiếm được những đồng tiền đầu tiên đi học skill cũng thấy hay hay. Lần đầu lên rank skill, stats lên đáng kể, được học skill mới đẹp hơn cũng thấy hay. Lần đầu tiên học được cách Ctrl+skil để chém gió cũng thấu hay vì toàn dùng nó đi trêu người khác. Chưa kể hôm sau log in thấy cái điểm kinh nghiệm nghỉ nó giúp mình cũng thấy hay.

Có bấy nhiêu đó thôi, cái thời còn là noob đã bị cái này nó thuyết phục ngay chỉ bằng những chi tiết nhỏ nhặt ấy (mà chưa có trò nào ở VN bắt chước được) nên nó mới giữ được chân mình lên lv tiếp (không có mấy cái tiểu tiết ấy thì combo, pvp, guild war, nation war coi như vứt) rồi dần dần lên lv nhanh như chong chóng, làm quest mãi không hết nên mất hẳn những cuộc train nhàm chán trong thời gian này. Lên rank có skill đẹp để đánh là sướng, có quan tâm nó mạnh yếu ra sao đâu? Lần đầu tự tay craft 1 set Adept cho riêng mình cũng thấy sướng, lần đầu được chạm đến cái Battle Mode cực cool cũng sướng, lần đầu được mặc 1 cái Epaulette ra oai cũng sướng. Ngồi thư giãn đọc các quest cũng thấy vui 1 phần vì nội dung vài cái quest hơi tếu (có phần mỉa mai) 1 phần vì khâu dịch thuật ngờ nghệch (trong đầu rủa thầm Asiasoft - mà câu này chỉ viết được trên forum này thôi, nói trên forum của Cabal bị chém chết).

Các cày thủ lên lv rõ nhanh thường mất đi những thú vui như thế này, bây giờ lv cao cho lắm vào, chán cho lắm vào, cày khỏe cho lắm vào, làm sao có được cái sự hứng thú của 1 noob ngờ nghệch lần đầu làm mọi thứ? Có bảo chán thì xem lại mình trước rồi nói cái trò chơi sau. Giờ nếu có bảo cái Cabal có guild war chán, pvp chán, dungeon chán, nation war chán, combo cũng chán thì mình cũng chả phán đối (đồng ý là đằng khác) đơn giản vì mình chưa bao giờ thích Cabal vì những thứ ấy, mà vì những chi tiết khác, nhỏ nhặt hơn nhưng được cái rất original, rất độc nhất. Đâm ra tuy thích Cabal thật đấy nhưng ngồi đọc từ đầu đến cuối cái thread thấy bác nào chê bai Cabal là mình lại thấy đồng ý (vì có ai chê những điểm mình thấy khoái đâu).

Bài này viết ra không có ý định gây war vì các bạn cũng đã thấy quan điểm của mình là trung lập hoàn toàn.

bboyhanoi19
15-02-2008, 12:25 AM
Haha nói thế cho giống chú bboy thôi cabal tớ cũng 1xx rồi ,9D xx3 luôn :-- .Tại mấy thằng đó khinh dân 9D nên mới ghét trong khi CB có ra cái gì :|

Đã không định nói gì rồi
Lại thấy chú này mở mồm
Nghe có vẻ pro.Lại cái kiểu AQ ta đây pro cả 2
cái loại này vào gamevn ăn chửi (tại vì nó ko kiểm duyệt như ở gamethu):-$

we00031647
15-02-2008, 07:59 AM
[tui thấy Cabal cứ gặp quái bằng cấp trở xuống là bay vào chém mà không cần suy nghĩ còn chơi 9d thì có khi mới 1 hit là về làng với con quái
Thế bác đã qua map 125 đánh quái chưa mà pác kêu chỉ bay vào chém bên đó mà có pt thì thằng mặc đồ vip cũng đánh không nổi

whatami
15-02-2008, 11:40 AM
[tui thấy Cabal cứ gặp quái bằng cấp trở xuống là bay vào chém mà không cần suy nghĩ còn chơi 9d thì có khi mới 1 hit là về làng với con quái
Thế bác đã qua map 125 đánh quái chưa mà pác kêu chỉ bay vào chém bên đó mà có pt thì thằng mặc đồ vip cũng đánh không nổi

có vụ này vì as nó chưa uplate rank trên 10x mà đã up map mới,các rank 110,120,130... chưa đc uplate nên nhân vật bị mất 1 đống điểm + >>> làm sao đủ mạnh để solo đc các map cao,cứ uplate rank lv và rank skill xem,solo ngon lành ngay ;;>

Hoa-Sung
15-02-2008, 12:21 PM
Cabal vô G ko chỉ để 8, mà còn có những cuộc chiến war G đầy hoành tráng và chiến thuật.
Chiến thuật ruồi bâu và hoành tráng kiểu xài skill là dis =))

MaceWindu
15-02-2008, 02:33 PM
có vụ này vì as nó chưa uplate rank trên 10x mà đã up map mới,các rank 110,120,130... chưa đc uplate nên nhân vật bị mất 1 đống điểm + >>> làm sao đủ mạnh để solo đc các map cao,cứ uplate rank lv và rank skill xem,solo ngon lành ngay ;;>

Rank skill trans là max kể cả bản thế giới, còn đòi up gì nửa ;;>, hay skill up như +Hp, +Def rate ,+ hit rate;;> tính xem chúng cộng thệm được nhiu ;;> .

whatami
15-02-2008, 07:33 PM
Rank skill trans là max kể cả bản thế giới, còn đòi up gì nửa ;;>, hay skill up như +Hp, +Def rate ,+ hit rate;;> tính xem chúng cộng thệm được nhiu ;;> .

thì up rank skill lên tran rồi nhưng skill thì đã có đâu,upgrade skill ko có,skill mới ko có,toàn dùng skill cùi train.Lại còn cả rank lv nữa,up 1 rank lv nó + cho 1 đống điểm,nếu up đủ 5 rank 110 -> 150 thì ít cũng phải thêm đc 200def+;100atk+ là ít ... lúc đấy thì nhận vật mới ngang tầm quái,solo là việc đơn giản ...

quythandao
15-02-2008, 09:44 PM
9D thì phải vs với SRO...Nhớ khoảng tầm tháng 10 - 2006, anh em gamethu tha hồ chứng kiến các cuộc đấu võ mồm giữa fan SRO, 9D.
SRO với 9D quá nhiều điểm tương đồng... cùng thời gian xuất hiện tại VN, cùng giành được nhiều danh hiệu tại HQ, gameplay, hình ảnh khó phân định hơn thua.
Sau nhiều topic tranh cãi nảy lửa thì 9D chiếm ưu thế dần, vì có sự ủng hộ của 2 tên tuổi : bác ThachSanh và bác GamePro.
9D ra mắt có thể nói là cực kỳ hoành tráng, hứa hẹn đẩy VNG vọt xa các NPH khác tại VN. Mở 4 sv ban đầu ko đủ đáp ứng nhu cầu, 2 sv tiếp theo ra mắt luôn sau đó 1 tuần.
Đáng tiếc...đầu voi đuôi chuột. Nhiều người bạn tui bỏ 9D đều có 1 nhận định chung là : 9D là đứa con ghẻ của VNG.
9D vs SRO. Ai thắng, ai bại...nhiều người tham gia tranh luận kỳ đó giờ chắc đã rõ. Tui lúc đó là fan của 9D, thức đến tận 3h sáng để đợi reg acc OB 9D...
Nhắc lại để ôn chút kỷ niệm. Chứ mấy kiểu tranh luận như thế này thì chỉ phí thời giờ.

Kronpas
15-02-2008, 09:48 PM
9D thì phải vs với SRO...Nhớ khoảng tầm tháng 10 - 2006, anh em gamethu tha hồ chứng kiến các cuộc đấu võ mồm giữa fan SRO, 9D.
SRO với 9D quá nhiều điểm tương đồng... cùng thời gian xuất hiện tại VN, cùng giành được nhiều danh hiệu tại HQ, gameplay, hình ảnh khó phân định hơn thua.
Sau nhiều topic tranh cãi nảy lửa thì 9D chiếm ưu thế dần, vì có sự ủng hộ của 2 tên tuổi : bác ThachSanh và bác GamePro.
9D ra mắt có thể nói là cực kỳ hoành tráng, hứa hẹn đẩy VNG vọt xa các NPH khác tại VN. Mở 4 sv ban đầu ko đủ đáp ứng nhu cầu, 2 sv tiếp theo ra mắt luôn sau đó 1 tuần.
Đáng tiếc...đầu voi đuôi chuột. Nhiều người bạn tui bỏ 9D đều có 1 nhận định chung là : 9D là đứa con ghẻ của VNG.
9D vs SRO. Ai thắng, ai bại...nhiều người tham gia tranh luận kỳ đó giờ chắc đã rõ. Tui lúc đó là fan của 9D, thức đến tận 3h sáng để đợi reg acc OB 9D...
Nhắc lại để ôn chút kỷ niệm. Chứ mấy kiểu tranh luận như thế này thì chỉ phí thời giờ.
6 tháng học chữ tượng hình của tớ cũng bay vì bỏ học ngồi nhà chơi 9D đây =))

Cũng là kỉ niệm, mặc dù 9D giờ đìu hiu lắm rồi. Hôm rồi hỏi, mấy người bạn chơi cùng từ thời closed beta chả còn ai chơi nữa =)

quythandao
15-02-2008, 10:15 PM
6 tháng học chữ tượng hình của tớ cũng bay vì bỏ học ngồi nhà chơi 9D đây =))

Cũng là kỉ niệm, mặc dù 9D giờ đìu hiu lắm rồi. Hôm rồi hỏi, mấy người bạn chơi cùng từ thời closed beta chả còn ai chơi nữa =)
Nhớ đồng chí Kronpas nhất là câu nhận xét về nuker...đại ý là suốt ngày chỉ có chạy, bắn, chạy...loanh quanh trong 1 phạm vi hẹp.
Hehe, lúc đọc đoạn đó của cậu, tui cười khẩy, cảm thương cho số phận nuker...tanker vô đối. Nhưng giờ thì dòng nào vô đối trong 9D đã rõ...^:)^^:)^

TriệuVânLong
15-02-2008, 10:18 PM
cabal hình ảnh đẹp,skill good,đồ perfect,đồ họa ổn định

9D lúc dành ưu thế nhưng chỉ về sau nhờ sự nổi tiếng của "VLTK" mà giờ dẫn tới con đường thất bại

Kronpas
16-02-2008, 12:36 AM
Nhớ đồng chí Kronpas nhất là câu nhận xét về nuker...đại ý là suốt ngày chỉ có chạy, bắn, chạy...loanh quanh trong 1 phạm vi hẹp.
Hehe, lúc đọc đoạn đó của cậu, tui cười khẩy, cảm thương cho số phận nuker...tanker vô đối. Nhưng giờ thì dòng nào vô đối trong 9D đã rõ...
Nếu đã trích dẫn, quote đúng post rồi hẵng bình luận, đừng làm trò hề bóp méo phát ngôn của người khác. Nếu nhớ ko nhầm thì tôi ta thán nhiều nhất về quá trình train nuker nhàm chán, chứ không bình luận về nuker hay tanker mạnh. Ngay thời điểm tôi chơi, class này đã chứng tỏ được lợi thế pvp của mình rồi :)

Tiểu Tuyết
16-02-2008, 11:23 AM
9D lúc dành ưu thế nhưng chỉ về sau nhờ sự nổi tiếng của "VLTK" mà giờ dẫn tới con đường thất bại

Ai nói thế ?9D tự bản thân nó đã là một điều tuyệt vời ,thiết nghĩ nó chẳng cần phải ăn theo bất cứ một game nào cả .Mời bạn ghé vô 2 cái sever của 9D vào bất cứ thời gian nào trong ngày để chứng kiến cái gọi là "con đường thất bạn" bạn nhé !

whatami
16-02-2008, 12:05 PM
Ai nói thế ?9D tự bản thân nó đã là một điều tuyệt vời ,thiết nghĩ nó chẳng cần phải ăn theo bất cứ một game nào cả .Mời bạn ghé vô 2 cái sever của 9D vào bất cứ thời gian nào trong ngày để chứng kiến cái gọi là "con đường thất bạn" bạn nhé !

thất bại là ở chỗ có 7 sv(6 ban đầu +thanh long) bây h chỉ còn có 2 ;mà sắp có đánh nhau rồi,sau trận này chắc các sv cũng sẽ giảm đi trông thấy,lúc đấy VNG sẽ tung sv mới ra ... Gọi là thất bại thôi,nhưng thực tế thì 9D ko chết dễ dàng đc đâu ;;> trụ đc 2 năm ở vn với 1 lượng game đáng kể cũng là 1 thành công đấy ;;>

K7Lucky
16-02-2008, 12:36 PM
thất bại là ở chỗ có 7 sv(6 ban đầu +thanh long) bây h chỉ còn có 2 ;mà sắp có đánh nhau rồi,sau trận này chắc các sv cũng sẽ giảm đi trông thấy,lúc đấy VNG sẽ tung sv mới ra ... Gọi là thất bại thôi,nhưng thực tế thì 9D ko chết dễ dàng đc đâu ;;> trụ đc 2 năm ở vn với 1 lượng game đáng kể cũng là 1 thành công đấy ;;>
Đã là 9D thì ko thể ko có tranh bá ,ko thể ko có đánh nhau được .Bẩn thân tôi sau khi tranh bá đã phải nghỉ game ;;> ,nhưng vắng mợ thì chợ vẫn đông .Nếu có sever mới thì chắc chắn lúc nào nó cũng đông nghịt ,nói là con ghẻ của VNG thì ko chính xác vì bây giờ 9D đã bắt đầu thu tiền lại cho VNG rồi ;;>

quythandao
16-02-2008, 12:49 PM
Nếu đã trích dẫn, quote đúng post rồi hẵng bình luận, đừng làm trò hề bóp méo phát ngôn của người khác. Nếu nhớ ko nhầm thì tôi ta thán nhiều nhất về quá trình train nuker nhàm chán, chứ không bình luận về nuker hay tanker mạnh. Ngay thời điểm tôi chơi, class này đã chứng tỏ được lợi thế pvp của mình rồi :)
Lâu rồi nhưng đại ý nhận xét của cậu về nuker “chạy, bắn, chạy, suốt ngày loanh quanh 1 chỗ”, tui còn nhớ rõ vì lúc đó tui lấy nó ra để thuyết phục thằng bạn chơi tanker. Nếu tui nhớ sai thì miễn trách nhé.

cảm thương cho số phận nuker...tanker vô đối.
Đó là ý kiến của tui. Có vẻ cậu hiểu nhầm đoạn này.

Tiểu Tuyết
16-02-2008, 01:32 PM
thất bại là ở chỗ có 7 sv(6 ban đầu +thanh long) bây h chỉ còn có 2 ;mà sắp có đánh nhau rồi,sau trận này chắc các sv cũng sẽ giảm đi trông thấy,lúc đấy VNG sẽ tung sv mới ra ... Gọi là thất bại thôi,nhưng thực tế thì 9D ko chết dễ dàng đc đâu ;;> trụ đc 2 năm ở vn với 1 lượng game đáng kể cũng là 1 thành công đấy ;;>
Đó mới chỉ là bước đầu nên không thể dựa vào đó mà đánh giá thành bại của một game .9D sẽ ngày càng phát triển ,sắp mở thêm một sever mới và tôi tin rằng 9D sẽ không bao giờ chết ,một thành công nữa mà bạn không biết đó là 9D có một số gamer thực sự tâm huyết với nó mà bất cứ game nào cũng phải mơ ước !
Hehe, lúc đọc đoạn đó của cậu, tui cười khẩy, cảm thương cho số phận nuker...tanker vô đối.
Vâng thưa quý vị và các bạn tanker vô ...đầu một chiêu xuất huyết !

[K]Cross†
16-02-2008, 01:41 PM
Tớ nói thật ,các cậu cái nhau chán bỏ xừ :| mấy cậu cabal thì ra giọng mỉa mai xài xể ,các cậu 9d thì cũng chả chịu thua. kết qả các cậu chả được cái gì cả,ai về game ng nấy mà train lên đây so sánh vớ vẩn .Nhiều câu các cậu nói tớ thấy như

Tiểu Tuyết
16-02-2008, 02:10 PM
Cross†;2948991']Nhiều câu các cậu nói tớ thấy như

Như ?

[K]Cross†
16-02-2008, 09:59 PM
Tớ xl tớ chỉ nói những ai dùng cái giọng mỉa mai xài xể 1 cak vô lí thôi :) tất cả các bài của TT tớ đều đọc rồi,tớ ko nói bạn :)

MysticVN
16-02-2008, 10:06 PM
Cross†;2948991']Tớ nói thật ,các cậu cái nhau chán bỏ xừ :| mấy cậu cabal thì ra giọng mỉa mai xài xể ,các cậu 9d thì cũng chả chịu thua. kết qả các cậu chả được cái gì cả,ai về game ng nấy mà train lên đây so sánh vớ vẩn .Nhiều câu các cậu nói tớ thấy như


Đây cũng coi như là một cách để quảng cáo thêm về game của mình đang chơi đó mà :D, cảm ơn chủ Topic đã lập ra Topic này để bà con game thủ không quên đi một game đã ra đời được hơn một năm là Cửu Long :D.

Game nào cũng có mặt mạnh mặt yếu của nó, các bạn càng nói về nó nhiều thì càng chứng tỏ các bạn đã có tâm huyết với nó nhiều ))). Một lần nữa cảm ơn chủ Topic :D

whatami
16-02-2008, 11:28 PM
thế bây h 2 bên thử xem game của mình có nhược điểm gì,kể ra xem nào;bác tiêu thuyêt và K7 thấy 9D có nhược điểm gì ko?hay nó perfect :D cả mấy bác cabal nữa,vào đây diễn thuyết xem nào ;;>

Tiểu Tuyết
17-02-2008, 01:36 AM
Cross†;2950488']Tớ xl tớ chỉ nói những ai dùng cái giọng mỉa mai xài xể 1 cak vô lí thôi :) tất cả các bài của TT tớ đều đọc rồi,tớ ko nói bạn :)

Mình cũng không có ý gì đâu !Chỉ tại bạn nói kiểu đó dễ gây hiểu nhầm cho người khác ,không chừng còn dẫn đến những chuyện ...

ultimafia
17-02-2008, 08:33 AM
9D ko phải là nine dragon cửu long tranh bá của VNG à?

Cái trò cửu long chẳng nhân vật xấu òm là gì,ngoài hàng nét có ai chơi game này đâu@@

heo-boy
17-02-2008, 10:06 AM
Vâng,nv trong 9D thì làm sao đẹp bằng vltk2 dc, nó xấu lắm cơ!

[K]Cross†
17-02-2008, 11:53 AM
Mình thik qag cảnh trong 9d :) nv có thì ai bảo xấu.Ulti bảo là chả thấy ai chơi ngoài hàng -> chưa chơi bao h sao dám n xét lih tih thế /:) Tớ thấy 9d có cái j đấy ở hình ảnh nó ko chói mắt như ở kabal ,trông dịu mắt & thân thiện hơn :)

Tiểu Tuyết
17-02-2008, 12:25 PM
9D ko phải là nine dragon cửu long tranh bá của VNG à?
Cái trò cửu long chẳng nhân vật xấu òm là gì,ngoài hàng nét có ai chơi game này đâu@@
Vâng thưa các bạn nó xấu đến mức này đây ;));));))
http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=152243&stc=1&d=1203224851
Chưa chắc đã phải do nó xấu quá mà không ai chơi ,có thể người ta muốn nhưng không chơi được nên đành phải nói nó xấu vậy !Biết làm sao được đó là phong cách của các gamer pro mà !
Vâng,nv trong 9D thì làm sao đẹp bằng vltk2 dc, nó xấu lắm cơ!
Vâng vâng ,đúng rồi :-j:-j:-j

K7Lucky
17-02-2008, 02:14 PM
thế bây h 2 bên thử xem game của mình có nhược điểm gì,kể ra xem nào;bác tiêu thuyêt và K7 thấy 9D có nhược điểm gì ko?hay nó perfect :D cả mấy bác cabal nữa,vào đây diễn thuyết xem nào ;;>
Nhược điểm là lỗi quá nhiều ,hơi tý là lỗi ,event có lẽ hơi nhàm,nếu mà TVC thì laggg diss ầm ầm item thì đơn giản nhưng sắp tới có thể cập nhật rất nhiều tính năng mới :-j .Còn 1 chuyện rất đáng lo là sau khi sát nhập 1 số tài khoản được tách ra vào trang web để bổ sung thông tin thif ko được những tài khoản này mà bị hack thì coi như đi tong VNG rất chậm giải quyết vấn đề này 8-X

thanatos123
17-02-2008, 02:47 PM
Đáng tiếc...đầu voi đuôi chuột. Nhiều người bạn tui bỏ 9D đều có 1 nhận định chung là : 9D là đứa con ghẻ của VNG.
.

SRO có khác gì , 1 game hay như SRO rơi vào tay VDC thì thật chán..

anhhungdcb
23-02-2008, 09:37 AM
Theo mình thì lại nghĩ khác, mình đã chơi cả 2 game này rồi cũng ko đến nỗi noob, mình thấy như sau
Về skill: cabal đẹp hơn hẳn, hình ảnh khá nổi trội so với 9d, khả năng về train lev cũng dễ dàng hơn.
Về đồ họa : cả 2 game cùng tương đương nhau. Tuy nhiên có 1 điều cửu long hơn hẳn cabal. Game rất ít các trình hack hit đảm bảo cho các gamer được công bằng hơn trong game, hơn nữa Vinagame làm ăn ngon lành hơn Asiasoft. Vì vậy tùy mọi người mà lựa chọn game chơi.
Còn về phần tui chắc sẽ quay lại với cửu long, chơi chấn chính sao bì nổi với hacker
Hiện tại Asiasoft cắp có đợt update skill mới, nếu còn có các trình hack tiếp diễn thì 99% game die.