PDA

View Full Version : Đá Chelsea trong PS2


Sinbad[v]n
26-01-2008, 02:37 PM
Chel Trong PS2 ( pes2008 )
Sheva = tốc độ + sút chuẩn + lách người khéo
Drogba = tì khỏe sút kĩ thuật oánh đầu tốt
Lampard = pro shoot 30m chuyền chuẩn
Ballack = chuyền chuẩn sút chuẩn nhạy cảm
JCole = dẻo, sút chuẩn chạy cánh tốt
W.Philip = chạy nhanh tạt tốt
Terry cavalho: hậu vệ đẳng cấp
A.Cole, Belletti: khỏi bàn về hậu vệ cánh
Thủ môn có thể nói là pro nhất Pes8 là Cech, hình như thua mỗi Buffon
Em trung thành với Chelsea ở ps2 Pes8
Nói Chelsea cực mạnh liệu có quá không?

saiyuky
26-01-2008, 02:47 PM
chelsea quá mạnh đáng tiếc mình chưa biét cách chơi cho hỏi chelsea chơi đội hình nào là hay nhứt?

Lutuannghia1412
26-01-2008, 03:15 PM
Chel đá đội hình default sẵn có là hay nhất,chỉ cần thay cầu thủ thôi.Hôm nọ lần đầu ra quán chơi ps thoải mái (nghỉ tết ruồi,hi hi) thắng đứa bạn 5-0,nó chọn Barcal.Cứ lấy đội hình đấy mà đá thì cho các đội khác ra bã!Nhất là gặp mấy đội hàng hậu vệ giăng ngang thì bị xẻ lách dễ dàng.Ngược đời chỗ là nên cho Sheva đá lùi để tận dụng tốc độ cùng khả năng sút tuyệt tuyệt!!

pvp 619
27-01-2008, 09:04 AM
Bạn wên kể về Mikel Essien roaj` (thằng nì tì đè+thể lực tốt)
Đội hình của mình là : Cech-essien,terry,carvalho-w.phillips,ballack,lampard,cole-shevchenko,drogba.
vì belleti và ferreira k mạnh = essien nên mình cho essien đá HVP, sang H2 mình sẽ thay 1 trong 2 cầu thủ này và cho essien đá TVP`ngự.

namvnn
31-01-2008, 09:11 AM
chelsea cũng mạnh đấy nhưng làm sao so sánh với Inter và MU hay Barca được cơ chứ, mà chủ yếu do mình đá thế nào thôi.

saiyuky
31-01-2008, 12:38 PM
bạn chuyển bốn thằng hậu về thành trung vệ và cho các tiền vệ hoặc tiền đạo lùi về sâu phòng ngự thế là hàng phòng ngự cứ phải gọi là thui rùi lượm ơi :D đúng là đá đội hình default rất hay hoặc 4-4-2 A1 cũng hay không kém đâu chỉnh hướng tấn công các cầu thủ nữa là ok :)<br>

the_kid87
01-02-2008, 04:53 PM
chelsea là top rùi
Theo tui nên đá 4-3-3 giống mặc định
Bo Balck & sheva đi 2 thằng đấy đá ko hợp nhau
đừng nhìn vào cái chỉ số mà bị đánh lừa
beletti-R.Cavanho-Tery-cole
Mike
Esien
Lampart
J.cole(sheva) Maluda(kanu)
Drogba(Anelka)
Nói thật : mình đá PS2 chả bao giờ quan tâm đến chỉ số cả. Theo mình thì quantrọng là có hợp với đội hình đo không thôi.




Từ MOD : Chú ý viết tiếng việt có dấu !

boydaugau
01-02-2008, 08:41 PM
Đá cheseal mà không đá black +Sheva thì quang cha đội hình đó vào sọt rác đi .
Black 1 thằng tì đè khỏe cầm bóng tốt chuyền khe cực đột biến . Thằng này mà vàng quăng + sút xa thì hết đỡ .
Sheva 1 thằng chạy tốt sút hay tì đè đều khá ... Bỏ 2 thằng này thì quá vứt đi 1/2 sức mạnh ...

boydaugau
01-02-2008, 08:46 PM
Đội hình chelsea tôi hay đá
Cánh phải để tạm beletti dù sao thằng này có tốc độ
Có cavarlho đá tạm trái không thích đá ascole thằng này bé hay bị ăn đánh đầu
Terry + Alex trung tâm thì quá hay
Đá 2 tiền vệ phòng ngự Makelele + Essien án ngữ DMC
Trên cao để black kéo về như MC nhưng lại cho AMC để nó hoạt động rộng thằng này quang hết sảy .
J.cole đá trái
Gần như treo cái phải đá chỉ công 1 cánh cứ cố gắng xé rách 1 cánh trái với J.cole + sheva Căng ngang cho Drogba ở trong ăn hoặc trả ngược cho black quăng hết sảy ..

saiyuky
01-02-2008, 09:39 PM
tui thì đã 4-3-3 theo cái mặc định hàng hậu về gồm có : alex terry làm trung vệ hết xẩy hậu vẹ cánh thì asly cole và cavarlho hàng tiền vệ thì có ba người essien , ballack và lampart còn tiền đạo ba người drogba giữa hai bên là joe cole sheva
lampart chạy mà không có ai kèm thì sút cứ phải gọi là vô đối híc ông nào để sổng nó lampart sút xa khỏi nói quá tuyệt

buonnguqua'
06-02-2008, 10:37 PM
Toàn mấy bố ngồi đáy giếng rồi phán bậy bạ ,
PES 2008 PS2 Chelsea lạy Barca và Inter bằng bố ,
đội bóng phụ thuộc hoàn toàn vào Sheva , không có Sheva khả năng thắng giám 50%
2 thằng cánh mà gặp các tiền đạo nhanh đỏ cứ gọi là xác định chết , kê Essien và Drogba vào 2 cái cánh thì may ra đỡ được

Chú nào không tin thì cứ việc quăng số phone làm vài trận Chelsea - Barca , 100K 1 trận , ở HN và HP tiếp hết ;))

chelsea_chelsea
07-02-2008, 02:11 AM
i love chelsea,do you love them. happy new year everybody

hoanhquan1
10-02-2008, 12:23 AM
Chelsea nếu biết cách đá thì Inter cũng thua xa....các bạn đá chelsea 4-3-3 đội hình C-4 thì hết xảy

sylvester
10-02-2008, 10:18 AM
Toàn mấy bố ngồi đáy giếng rồi phán bậy bạ ,
PES 2008 PS2 Chelsea lạy Barca và Inter bằng bố ,
đội bóng phụ thuộc hoàn toàn vào Sheva , không có Sheva khả năng thắng giám 50%
2 thằng cánh mà gặp các tiền đạo nhanh đỏ cứ gọi là xác định chết , kê Essien và Drogba vào 2 cái cánh thì may ra đỡ được

Chú nào không tin thì cứ việc quăng số phone làm vài trận Chelsea - Barca , 100K 1 trận , ở HN và HP tiếp hết ;))

cho Drogba ra cánh thì ông đúng là đá quá hay rồi, việc j` fải đấu nữa , nghe nói thế là đủ biết , nói Chel phụ thuộc vào Sheva lại còn ko có Sheva khả năng thắng giảm 50% thì hay nữa , đúng là cao thủ8-}8-}8-}8-}8-}8-}8-}:-@:-@:-@:-@:-@:-@:-@

saiyuky
10-02-2008, 07:01 PM
lần đầu nghe drogba đá cánh =)) buồn cười vỡ cả bụng

Snow_Angel0718
28-07-2008, 06:52 PM
bác nào có chỉ số của các cầu thủ Chelsea và M.U up lên dùm em nhá T_ T

kaka_00
29-07-2008, 09:16 AM
Toàn mấy bố ngồi đáy giếng rồi phán bậy bạ ,
PES 2008 PS2 Chelsea lạy Barca và Inter bằng bố ,
đội bóng phụ thuộc hoàn toàn vào Sheva , không có Sheva khả năng thắng giám 50%
2 thằng cánh mà gặp các tiền đạo nhanh đỏ cứ gọi là xác định chết , kê Essien và Drogba vào 2 cái cánh thì may ra đỡ được

Chú nào không tin thì cứ việc quăng số phone làm vài trận Chelsea - Barca , 100K 1 trận , ở HN và HP tiếp hết ;))

ông nói nghe có vẻ buồn cười...=))..sân bóng chứ ko phải là sân điền kinh, chạy tì...mà là sân chiến thuật ..dùng kái đầu để đấu vs nhau..
Cheasea nên đá 4-3-3 . 3 tiền vệ là quá khủng...hậu vệ khỏi phải bàn...phối hợp bật tường khá hay...

x_shockone_x
29-07-2008, 10:04 AM
n;2899197']Chel Trong PS2 ( pes2008 )
Sheva = tốc độ + sút chuẩn + lách người khéo
Drogba = tì khỏe sút kĩ thuật oánh đầu tốt
Lampard = pro shoot 30m chuyền chuẩn
Ballack = chuyền chuẩn sút chuẩn nhạy cảm
JCole = dẻo, sút chuẩn chạy cánh tốt
W.Philip = chạy nhanh tạt tốt
Terry cavalho: hậu vệ đẳng cấp
A.Cole, Belletti: khỏi bàn về hậu vệ cánh
Thủ môn có thể nói là pro nhất Pes8 là Cech, hình như thua mỗi Buffon
Em trung thành với Chelsea ở ps2 Pes8
Nói Chelsea cực mạnh liệu có quá không?
cheasea cu*c manh. sao ??? cung~ chi? ta^m` kha' manh. tho^y ! chu*a goi. la` cu*c manh. du*o*c

la`m 1 test nhỏ xem nhé :
với các cầu thủ có trên của ban. :
Sheva : đúng như thế : tốc độ kỹ thuật sút hay !!! nhưng ko thể so sánh với Ibahimovich về khoản tì đè !tuy sheva có nhỉnh hơn 1 chút về tốc độ nhưng đối mặt với các trung vệ như fedinang thi` khó qua lắm ! còn Ibahi có thể ti` chết dí thằng fedinang ! Ibrahi có 2 sao rê chả lẽ lai. tì đè hay sút cũng gần = sheva chả lẽ ko so sánh ! chưa kể khả năng tranh chấp bóng bổng và stamina !!
Drogba : đánh đầu tốt hơn Adriano ! nhưng với pes 8 ghi bàn = đầu sẽ ít hơn ghi bàn = chân !!! khả năng rê dắt tì đè ko thể = Adriano đươc. ! với lực sút 99 ! adriano sút xa cực đỉnh ! nhất là các pha bóng chéo khung thành từ bên trái ( thuận chân trái ) ! Drogba rê cứng nhiều người đá chuyên về kỹ thuật rất khó chịu khả năng sút xa tạm !!! ko thể = adriano

W.Philip: ai đá Inter thì biết David suazo rồi chứ ! ăn đứt Phi Lip

Beletty Và asleycole : Beletty thăng bằng quá thấp (74) tạt bóng chưa chắc = MaiCon ( Maicon chuyền 85) thể lực cũng ko = Maicon được ! tốc đô. cũng kém hơn !!!! Asley cole là hậu vệ gần như toàn diện nhất nhưng rất hay tham gia tấn công nên bi. hổng cánh và bị xuống lực rất nhanh ( cái na`i ai đa' cheasea thi` bie^'t )
Balack va` lampart : có vấn đề về tốc đô. luôn thua trong các pha đua tốc độ
Terry cũng vậy : tốc đô. có 74 : ko ăn thua mặc dù phòng thủ 94 nhưng nhiều lúc quá chậm chạp ( thỉnh thoảng thì có vài pha tiểu xảo phạm lỗi cướp bóng rất hay nhưng chỉ thỉnh thoảng ) con` Carvanho : quá yếu (tì đè 81) ko kèm nổi rooney etoo' nói gi` đến 2 tha*ng` tie^n` dao. cua? Inter
Cech : thủ môn đẳng cấp : nhưng CHeasa chỉ có mỗi Cech con` lai. Hilario la` cudicini la` 2 thủ môn hang. ga` !! mất cech chỉ có khóc thôi !!! trong khi Inter Ngoài Toldo ( lực gần = cech bắt khá ổn đinh. ) con` co' Julio cesar ( thủ môn bắt chính của Brazil )
Cheasea con` nhie^u` va^n' đề lắm ban. a.
cac' cầu thủ đáng chú ý của cheasea trong Pes 8
: cech . A.cole. balack lampart terry drogba esien sheva

geniuscva
29-07-2008, 01:48 PM
cheasea cu*c manh. sao ??? cung~ chi? ta^m` kha' manh. tho^y ! chu*a goi. la` cu*c manh. du*o*c

la`m 1 test nhỏ xem nhé :
với các cầu thủ có trên của ban. :
Sheva : đúng như thế : tốc độ kỹ thuật sút hay !!! nhưng ko thể so sánh với Ibahimovich về khoản tì đè !tuy sheva có nhỉnh hơn 1 chút về tốc độ nhưng đối mặt với các trung vệ như fedinang thi` khó qua lắm ! còn Ibahi có thể ti` chết dí thằng fedinang ! Ibrahi có 2 sao rê chả lẽ lai. tì đè hay sút cũng gần = sheva chả lẽ ko so sánh ! chưa kể khả năng tranh chấp bóng bổng và stamina !!
Drogba : đánh đầu tốt hơn Adriano ! nhưng với pes 8 ghi bàn = đầu sẽ ít hơn ghi bàn = chân !!! khả năng rê dắt tì đè ko thể = Adriano đươc. ! với lực sút 99 ! adriano sút xa cực đỉnh ! nhất là các pha bóng chéo khung thành từ bên trái ( thuận chân trái ) ! Drogba rê cứng nhiều người đá chuyên về kỹ thuật rất khó chịu khả năng sút xa tạm !!! ko thể = adriano

W.Philip: ai đá Inter thì biết David suazo rồi chứ ! ăn đứt Phi Lip

Beletty Và asleycole : Beletty thăng bằng quá thấp (74) tạt bóng chưa chắc = MaiCon ( Maicon chuyền 85) thể lực cũng ko = Maicon được ! tốc đô. cũng kém hơn !!!! Asley cole là hậu vệ gần như toàn diện nhất nhưng rất hay tham gia tấn công nên bi. hổng cánh và bị xuống lực rất nhanh ( cái na`i ai đa' cheasea thi` bie^'t )
Balack va` lampart : có vấn đề về tốc đô. luôn thua trong các pha đua tốc độ
Terry cũng vậy : tốc đô. có 74 : ko ăn thua mặc dù phòng thủ 94 nhưng nhiều lúc quá chậm chạp ( thỉnh thoảng thì có vài pha tiểu xảo phạm lỗi cướp bóng rất hay nhưng chỉ thỉnh thoảng ) con` Carvanho : quá yếu (tì đè 81) ko kèm nổi rooney etoo' nói gi` đến 2 tha*ng` tie^n` dao. cua? Inter
Cech : thủ môn đẳng cấp : nhưng CHeasa chỉ có mỗi Cech con` lai. Hilario la` cudicini la` 2 thủ môn hang. ga` !! mất cech chỉ có khóc thôi !!! trong khi Inter Ngoài Toldo ( lực gần = cech bắt khá ổn đinh. ) con` co' Julio cesar ( thủ môn bắt chính của Brazil )
Cheasea con` nhie^u` va^n' đề lắm ban. a.
cac' cầu thủ đáng chú ý của cheasea trong Pes 8
: cech . A.cole. balack lampart terry drogba esien sheva

Đúng là Inter mạnh nhưng Chelsea cũng chẳng kém đâu. Có vẻ bạn là người khoái đá kiểu "tì đè" nên đụng đâu cũng so sánh "tì đè".
- Đồng ý 2 thằng vật Adri và Ibra cực khỏe nhưng so sánh tốc độ + khả năng dứt điểm chính xác thì vẫn phải bái Sheva làm sư phụ, thay vì lựa chọn cái cách đè Ferdinand thì Sheva dùng tốc độ cũng qua đc ( mà body balace của sheva cũng 86 = Ferdinand, ko hề yếu so với các tiền đạo ). Chỉ số Header của Sheva cũng cao hơn cả Adri và Ibra. Nhắc đến Stamina lại càng buồn cho thằng Adri (78), may ra có Ibra(86) hơn Sheva(85) 1 lực :)).
- Bạn thường chọn giải pháp tì đè để ghi bàn mà ko biết nhiều người chọn giải pháp dốc biên lật cánh đánh đầu mà Drogba là sự lựa chọn số 1: to, khỏe, bật cao, đánh đầu mạnh
- Nói về sút xa thì ai lại ko biết hàng tiền vệ của Chel, toàn đại bác: Essien, Ballack, Lampard và chú Alex(95). Hàng tiền vệ của chel lại có Body Balance cực ổn, Ballack, Lampard, Essien ăn đứt Stankovic, Figo, Vieira
- Suazo vs W.Phillips, mình ko hiểu dụng ý của bạn khi so sánh 1 tiền đạo và 1 tiền vệ :| nhưng chắc là tốc độ vì mình thấy W.Phillips chẳng thua gì Suazo mà nói là ăn đứt khi mà chỉ số chuyền, sút của Phillips đều hơn :GT hh:, Phillips tuy chạy cầm bóng chậm hơn 1 chút (2 lực ) nhưng gia tốc hơn 7 lực. Cỡ như Suazo gặp Joe Cole xách dép
- Cái chuyện Ash.Cole lên tấn công thì giải quyết dễ ợt, chỉnh mũi tên tấn công, chuyển thành vị trí CB còn đẳng cấp của Ash.Cole khỏi nói
- Lampard, Ballack là tiền vệ trung tâm, chẳng ai đem tiền vệ trung tâm vào các pha đua tốc độ cả, hầu như các tiền vệ trung tâm tốc độ ko cao vì nhiệm vụ của họ ko phải bắt tốc độ
-Trung vệ chậm chạp, 1 điều tất nhiên nhưng nếu đem cái sự chậm chạp của Terry mà so với Materazzi, Samuel thì còn ngon chán :GT hh:
- Oh yeah 2 thằng vật Adri & Ibra thì ai cân nổi nhưng mà hậu vệ của Inter ai có khả năng chặn Drogba đây, ngoài Materazzi chậm chạp chẳng ai cản đc Rooney đâu nói gì Drogba.
- Carvalho yếu đấy nhưng mà cũng gần bằng Chivu và ăn đứt Cordoba, cần thì gọi Alex ra cũng đô bằng Materazzi đó (BB 91)
- Hilario, Cudicini nó là gà so với cech, cesar, toldo nhưng so với các loại thủ môn dự bị 2 thằng đó quá ổn

P/s: Bạn nói Chelsea còn nhiều vấn đề nhưng các vấn đề đó đội nào cũng thế, ko phải là vấn đề như: Nào thì Tiền đạo ko toàn diện, nào thì tiền vệ trung tâm chạy chậm, trung vệ chạy chậm, thủ môn dự bị yếu kém.

sway
31-07-2008, 04:52 PM
Thôi các bác à ai chẳng biết là những Chel hay Inter là trâu bò.Mà hơn nữa trong Pes 08
đá như Fifa
có gì mà so đo nhỉ.thích thì hẹn nhau ra mà "Sử"

white_rose_136