PDA

View Full Version : Hướng dẫn thay đổi hồng tâm nòng nhắm


hieutt
26-01-2008, 08:25 AM
Hồng tâm nòng nhắm (hay còn gọi là Crosshair) là một phần quan trọng đối với tất cả Đặc nhiệm, rất ảnh hưởng đến hiệu quả trong chiến đấu. Ngay từ những phiên bản Counter-Strike 1.6 trở đi đã có những sự lựa chọn để thay đổi hồng tâm cho phù hợp với cách bắn của từng người. Special Force còn đa dạng hơn rất nhiều, Đặc nhiệm có thể lựa chọn nhiều loại hồng tâm khác nhau. Vì vậy, các Đặc nhiệm có thể làm theo các bước sau sẽ thay đổi được hồng tâm phù hợp với phong cách chiến đấu của mình:

1. Chọn vào phần “Quân Trang”.

2. Chọn “Vật Dụng”.

3. Ở phần CrossHair: chọn “Dùng” , sau đó chọn 1 trong các loại hồng tâm rồi “Xác nhận” là có thể sử dụng như:

- Hồng tâm tròn: thích hợp cho các kiểu bắn Spraying (xả nguyên băng đạn)
- Hồng tâm nhỏ: thích hợp cho các kiểu bắn Tapping (bắn từng viên đạn)
- Hồng tâm dấu chấm: thích hợp cho sniper (bắn tỉa) dùng súng ngắm


Chắc chắn với sự trang bị thêm các hồng tâm kiểu mới này, các Đặc nhiệm sẽ cảm thấy khả năng tác chiến của mình sẽ được nâng cao lên hơn nữa.

http://forum.gamethu.net/attachment.php?attachmentid=149147&stc=1&d=1201311049

Phòng tác chiến Special Force - Đặc nhiệm anh hùng

luudaigiang
30-01-2008, 09:01 PM
hay wá cám ơn anh nhiều lắm, hèn chi thấy thằng bạn bắn hay wá, thì ra nó xài trò này

advent2
04-02-2008, 11:39 AM
hay wá cám ơn anh nhiều lắm, hèn chi thấy thằng bạn bắn hay wá, thì ra nó xài trò này

Chủ yếu phụ thuộc vào khả năng của người chơi thôi :-w
Hồng tâm chỉ đóng 1 vai trò nhỏ :)

angelmaiyeu
16-02-2008, 03:52 PM
Chủ yếu phụ thuộc vào khả năng của người chơi thôi :-w
Hồng tâm chỉ đóng 1 vai trò nhỏ :)
Hồng tâm đóng 1 vai trò rất lớn đối với các trận đấu từ đấu team đến đấu đơn. Nếu vài chơi mà chưa biết dùng hồng tâm loại dễ bắn thì sẽ dùng cái hồng tâm kia ( hồng tâm mà mới vào có đó). Sẽ rất dễ bị giết và lượng thua lên rất nhiều => khó lên cấp . Còn cái phần còn lại giống như cậu nói là phụ thuộc vào khả năng người chơi;;>;;>;;>

nmh300
16-02-2008, 04:08 PM
Hồng tâm đóng 1 vai trò rất lớn đối với các trận đấu từ đấu team đến đấu đơn. Nếu vài chơi mà chưa biết dùng hồng tâm loại dễ bắn thì sẽ dùng cái hồng tâm kia ( hồng tâm mà mới vào có đó). Sẽ rất dễ bị giết và lượng thua lên rất nhiều => khó lên cấp . Còn cái phần còn lại giống như cậu nói là phụ thuộc vào khả năng người chơi;;>;;>;;>

Bạn ơi cái game này dù có hồng tâm hay ko đi chăng nữa thì trình độ người chơi pro và newbie vẫn ko chênh lệch nhau ! Mời bạn vào topic của mình để xem phân tích game này và cả game CF http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=362617&page=31 nữa thân mến !

chopin2
04-03-2008, 07:22 PM
Bạn ơi cái game này dù có hồng tâm hay ko đi chăng nữa thì trình độ người chơi pro và newbie vẫn ko chênh lệch nhau ! Mời bạn vào topic của mình để xem phân tích game này và cả game CF http://forum.gamethu.net/showthread....362617&page=31 nữa thân mến !

ý chí căm thù mãnh liêt, topin nào cũng thấy mặt, phá đám những người yêu SFak :))

khac_huy88
04-03-2008, 09:10 PM
cái hồng tâm này cũng có ảnh hưởng ít nhiều đến khả năng bắn hà :D vấn đề về cảm giác thôi ^^

SaYaKa
07-03-2008, 06:59 PM
chỉnh tầm ngắm thì chẳng qua chỉ dễ quan sát hơn theo ý mỗi người mà thôi,chủ yếu là do trình độ của mỗi người,có đổi tầm ngắm hay ko cũng thế,"đổi tầm ngắm sẽ bắn khá hơn ?"<-- chỉ là cảm giác thôi ^^

hoangling
09-03-2008, 07:41 PM
chẳng biết các bác làm thế nào chứ em vào phần VẬT DỤNG chẳng thấy gì cả

khac_huy88
09-03-2008, 09:02 PM
h open beta làm gì còn chức năng này nữa bạn ơi :( đây cũng là 1 hạn chế của bản open lần này :( chán ghê !!!

advent2
10-03-2008, 02:37 PM
Vài bữa là có lại thôi mà :)
Nghe đồn là nó.......không còn được miễn phí nữa ^:)^

Fioren
10-03-2008, 08:55 PM
Thì phải có cái mà FPT còn bán chứ ;)) .

hoangling
10-03-2008, 09:08 PM
po' tay, em ở bển , nếu bắt nộp phí , ko biết mua kiểu gì -_-;

ThiênSứ
18-04-2008, 02:51 PM
Bản update mới đâu còn cho chỉnh nòng nhắm nữa đâu.

loveboafe
19-04-2008, 09:20 AM
sao khi thương mại hóa cái hồng tâm mất zùi , phải bỏ tiền za mua xài nhìu lắm dc 30 ngày >"<

henryangel
08-05-2008, 09:53 AM
cần hồng tâm làm gì , cũng thế mà thôi , cái hồng tâm đầu tiên spray xa dễ hơn nhiều (:|

namonvt1
24-06-2008, 11:23 AM
thay đổi hồng tâm thì có lẽ sẽ dễ bắn hơn với newbe vì họ ko biết stray hợp lý,còn mình chơi lâu rồi sao chả dc

Lutuannghia1412
24-06-2008, 01:13 PM
Sniper có hồng tâm mà không nhanh hơn mới lạ! Vì khoảng cách tầm từ kho A sang vp trở lại thì em ít khi ngắm lắm! Toàn bật ngắm rùi tạch lun ,xong ... Còn nếu mún có hồng tâm thì dán cái băng keo xanh vào giữa màn hình ấy ;)) Không thì down cái aimpoint về mà xài ;))

namonvt1
26-06-2008, 09:08 AM
khỏi cần,muốn có hồng tâm lấy cây viết chấm vô 1 chấm giữa màn hình là ok :D

Lutuannghia1412
26-06-2008, 09:44 AM
Vẫn phải vô game dùng mấy khẩu càn đề xác định đâu là điểm giữa màn hình T.T Mà cái của ông là copy nha T.T

namonvt1
26-06-2008, 03:52 PM
ờ,mà nói chung hồng tâm ko có cũng ko sao,ko chết đâu :D

amoni
29-06-2008, 12:41 PM
Chơi thử acc noob 0 mua hồng tâm. Kinh dị thật. Bắn toàn trật lất đâu đâu

namonvt1
29-06-2008, 01:28 PM
tại bác ko quen,tui chơi laptop ko có hồng tâm mà đa số toàn đứng giữa bảng tới nhì bảng,chơi deskop thì khoảng từ hạng 4 trở lên :D

amoni
29-06-2008, 02:09 PM
Cầm gì không có hồng tâm. Tỉa hay càn. Càn thì bình thường. Tỉa mới sợ cơ

DragAniTech
29-06-2008, 04:59 PM
hehe, tỉa ko có hồng tâm thì nên kiếm 1 thêm 1 tanker đi theo để nhặt xác :D.

amoni
29-06-2008, 06:50 PM
À quên, khi thi đấu chính thức hình như hồng tâm phải để mặc định đó nghe.

Các bác tỉa nhà ta cứ là rồi đời

henryangel
29-06-2008, 08:40 PM
À quên, khi thi đấu chính thức hình như hồng tâm phải để mặc định đó nghe.

Các bác tỉa nhà ta cứ là rồi đời

FRF2 hok có hồng tâm bắn chính xác thấy gớm PSG-1 toàn lạc đạn (:|

namonvt1
29-06-2008, 09:01 PM
thì độ chính xác của FR gần max rồi mà

henryangel
29-06-2008, 09:36 PM
thì độ chính xác của FR gần max rồi mà

chính xác thì chính xác chứ hok có tâm mà bắn có thấy lạc đạn đâu (:|

amoni
30-06-2008, 02:06 AM
@henry: Stop ở đây nhé. Bắt đầu viết nhảm rồi đó. Có tâm với không tâm liên quan qué gì đến việc chính xác hay không.

bommoi
30-06-2008, 10:10 AM
liên quan chút là khi đấu đầu với tanker và sniper không bật ngắm
bắn không ngắm đường đạn sẽ lệnh đi khá xa ( độ chính xác liên quan đó )

henryangel
30-06-2008, 10:35 AM
liên quan chút là khi đấu đầu với tanker và sniper không bật ngắm
bắn không ngắm đường đạn sẽ lệnh đi khá xa ( độ chính xác liên quan đó )

yup cái này có liên quan mà , pác amoni tính bắt bẻ tui à (:|

namonvt1
30-06-2008, 03:15 PM
tui đồng tình với ni,đâu có dính líu gì,chỉ có hồng tâm canh giữa màn hình dễ,dề bắn trúng nó do đạn đi thường vào giữa màn hình mà

DragAniTech
30-06-2008, 05:31 PM
có hồng tâm thì sniper tốt hơn, do có thể canh 1 cách tương đối hướng súng về địch trước khi ngắm, giảm thời gian giữa ngắm và bắn.

namonvt1
01-07-2008, 05:30 PM
ờ ờ, nhưng ko có hồng tâm mà bắn trúng mới hay :D

DragAniTech
01-07-2008, 06:50 PM
-,-', trúng thì có trúng nhưng bị giết nhìu -,-'.

namonvt1
01-07-2008, 07:14 PM
ờ,mà giết dc ng` ta càng hay nữa, càng nhiều càng hay :D

amoni
01-07-2008, 08:16 PM
mới bắn thử FR F2 0 có hồng tâm. 10 phát trật 9 :D.

namonvt1
02-07-2008, 10:04 AM
ặc,đâu có tệ thế,coi thế chứ tui thấy FR chính xác cao hơn PSG đó :D

amoni
02-07-2008, 04:52 PM
Lại spam rồi cu namon, thích ăn đá lắm hả???

Nhắc hoài, ừ vào rồi spam.

namonvt1
02-07-2008, 08:23 PM
ặc,nêu ý kiến cũng bị xem là spam,bác mới spam đấy,xem bài của bác chả có ý nghĩa gì :D

Lutuannghia1412
18-07-2008, 06:37 PM
Rồi cái này có từ lâu nhưng chưa thấy ai nói cả: phần mềm này để lấy hồng tâm (thực ra là một chữ thập ở giữa màn hình thui).
Ai thích lấy về. Giải nén vô lun chỗ cài SF. Chạy cái file exe rồi load cái dll. Đánh dấu vào ô sử dụng. Chạy game và nhớ là đừng tắt cái chương trình này ( ngu mới tắt )! Khi chạy game cái dấu tick ở ô sử dụng mất đi thì kệ nó đừng quan tâm. Vào game rùi thì nhấn F1 để có hồng tâm nhỏ màu xanh, F2 lớn hơn chút là dấu chấm , F3 lớn hơn nữa màu đỏ và cứ thế dùng khác biết ....
À khi chạy game rùi thì tắt xừ cái chương trình này đi cho nó đỡ nặng máy...
Đừng chém em vì spam nhá, không có tiền nên dùng tạm. Nếu coi đó là bản hack thì chém cũng được ...=.=
Nhìn vào tên file đính kèm để biết nơi nó sinh ra ....

Lutuannghia1412
18-07-2008, 06:38 PM
À quên pass là www.cuasotinhoc.vn

namonvt1
19-07-2008, 09:29 AM
thanks :D
mà kiếm đâu ra vậy ???

KidzCo
20-07-2008, 07:18 AM
cái SF này có giống CS đâu mà tâm bắn toàn lệch muốn bắn không tâm chúng nó tốt nhất tăng tốc độ chuột khi chạy vòng vòng quanh nhau dễ bắn trúng hơn

namonvt1
20-07-2008, 08:49 AM
hô hô,ko lệch đâu,chú ý kĩ đi,do độ giật đấy,chẳng hạn m4 hay giật lên rồi qua trái,biết bắn rồi thì ok thôi

advent2
20-07-2008, 09:26 AM
Sao SF không có vụ mua đồ vĩnh viễn luôn nhỉ :-?
Bỏ một số tiền thì được xài một item gì đó thoải mái :-?

namonvt1
20-07-2008, 02:15 PM
như thế làm sao moi tiền =))

tuankhanh123
08-09-2008, 01:33 PM
Hồng tâm phải tốn xẻng mua chứ ở đâu có mà tìm

advent2
08-09-2008, 04:51 PM
Có đấy bạn à :))
Tại bạn không biết thôi :)

namonvt1
08-09-2008, 05:27 PM
trên google đó,đầy =))

SF_Pro
18-04-2009, 10:44 AM
Bạn ơi cái game này dù có hồng tâm hay ko đi chăng nữa thì trình độ người chơi pro và newbie vẫn ko chênh lệch nhau ! Mời bạn vào topic của mình để xem phân tích game này và cả game CF http://forum.gamethu.net/showthread.php?t=362617&page=31 nữa thân mến !

Èo èo, đừng mang CF sang đây bác ơi, bên này là của anh em SF mà :GT no::GT no::GT no: đem trâu so sánh với máy cầy thì hem có được :GT hh::GT hh::GT hh:

yuan_xing_heng
28-05-2009, 07:31 PM
Hết nói nỗi =))=))=))

karalove
21-05-2011, 05:30 PM
Thời nay chẳng ai bắn SF mà cần hồng tâm cả, chỉ tổ cản tầm nhìn mà thôi! Lại còn tốn xiền^^