PDA

View Full Version : Tìm game nhập vai góc nhìn thứ 2.


tho_0
23-01-2008, 10:46 AM
Cấu hình máy em là :
CPU: intel pen D 3.00Ghz
Ram :1.00GB
VGA : ASUS Entreme AX 550 Serries 512MB
Em đang mún tìm game nhập vai góc nhìn thứ 2 nội dung li kì hấp dẫn.Anh nào bít chỉ cho em với!!!!

quocviet0908
23-01-2008, 11:10 AM
Tìm game nhập vai góc nhìn thứ 2.


Thú thật là mình mới nghe loại này đấy, toàn 3rd thôi. :-O

Z_gacon9x_Z
23-01-2008, 11:42 AM
Góc nhìn thứ 2 là gì bạn? Nếu nói rõ ra thì chắc sẽ có người tìm đc, nhưng đúng là chưa nghe thấy game nào như zậy, toàn FPS hoặc góc nhìn thứ 3 (Chắc đọc tắt là TPS :D)

Nighter
23-01-2008, 04:05 PM
người ta không có định nghĩa về góc nhìn thứ 2 đâu nhưng tui đã chơi 1 game từ rất lâu có thể coi là góc nhìn thứ 2 đc,trong game đó mình đóng vai 1 co quỷ đi cắn người(quên mất tên game rùi),góc nhìn thứ 2 ở chỗ mình nhìn = con mắt của các nạn nhân

flashpoint
23-01-2008, 06:15 PM
Người thứ 1 là mình ... người thứ 2 là địch... người thứ 3 là thằng đứng nhìn mình và địch ...
vậy :
góc nhìn thứ 1 tức là góc nhìn của mình ...
góc nhìn thứ 2 là góc nhìn của địch...
góc nhìn thứ 3 là góc nhìn của thằng khác đang nhìn mình và địch
Đúng không nhỉ ...

Doderlein
23-01-2008, 07:12 PM
Thôi người mới nói sai 1 chút đừng nhạo "em" nó! Thật ra có game góc nhìn thứ 2 như game của Midway tên gì quên rồi (hình như là ospi gì đó), có dùng siêu năng lực hóa thân thành địch.
Trích "Đầu súng mouse treo"

xxxx201314
23-01-2008, 09:31 PM
Thôi người mới nói sai 1 chút đừng nhạo "em" nó! Thật ra có game góc nhìn thứ 2 như game của Midway tên gì quên rồi (hình như là ospi gì đó), có dùng siêu năng lực hóa thân thành địch.
Trích "Đầu súng mouse treo"

Psi-Ops: The Mindgate Conspiracy game của Midway đây nè

Princer
24-01-2008, 11:56 AM
góc nhìn người thứ 2
từ thủa cha sinh mẹ đẻ từ thời chơi Game tới giờ thì đây là lần đầu tiên tui nghe thấy Game góc nhìn thứ 2 đấy
chắc là bác không hiểu ý nghĩa của " góc nhìn " roài
bác muốn hành động như CS hay hành động như MP >>>

quanghuy_1993
24-01-2008, 02:14 PM
góc nhìn thứ 2 chắc dạng như mình ngồi ngó tụi com chơi với nhau ;)), 1 số game có thể là góc nhìn thứ 2 như : CS xài bot ;)), fifa...

Princer
24-01-2008, 05:14 PM
góc nhìn thứ 2 chắc dạng như mình ngồi ngó tụi com chơi với nhau , 1 số game có thể là góc nhìn thứ 2 như : CS xài bot , fifa...
fifa là Game mô fỏng mà )))
bác nhầm lẫn qua rồi
nói tóm lại không có Game ở góc nhìn thứ 2 )))

tho_0
24-01-2008, 05:21 PM
Hix!Hux!góc nhìn thứ 2 như chaos đoá. thui em bây giờ đang chơi devil may cry 3 anh nào có trainer hay cheat thì cho em xin với.Mà sao cấu hình máy em như vậy chơi devil chỉ để được 800X600 thui .Ko để được 1024X768 vì hơi giựt các anh các chị ạ!Mà để 800x600 nhìn hình ko đẹp lắm.À các anh các chị bít game nào chém nhau nhiệt tình, boss lắm như devil may cry 3 thì cho em bít nhá.Cám ơn nhiều nhiều !!!!!

flashpoint
24-01-2008, 06:17 PM
cái đó thuộc vào thể loại góc nhìn thứ 3 rồi bạn ơi ... nhìn từ sau lưng, nhìn ở góc độ Camera xoay như POP vẫn là góc nhìn thứ 3 , với vai trò người ngoài cuộc nhìn vào mình và đối thủ ... (mình nghĩ như vậy...)

Doderlein
24-01-2008, 06:59 PM
Hix!Hux!góc nhìn thứ 2 như chaos đoá. thui em bây giờ đang chơi devil may cry 3 anh nào có trainer hay cheat thì cho em xin với.Mà sao cấu hình máy em như vậy chơi devil chỉ để được 800X600 thui .Ko để được 1024X768 vì hơi giựt các anh các chị ạ!Mà để 800x600 nhìn hình ko đẹp lắm.À các anh các chị bít game nào [B]chém nhau nhiệt tình, boss lắm như devil may cry 3 thì cho em bít nhá.Cám ơn nhiều nhiều !!!!!

Tho 0 hay "thờ ơ" thế? Mọi người "quay quần" xúm lại "dạy" cho vậy mà không chịu hiểu, cứ thích "chém" như vậy sao "lớn" nổi bé ơi?!:D
Trích" Đầu súng mouse treo"

tho_0
25-01-2008, 05:30 PM
Hix!Thui em bít sai rồi.Thế ko có trainer devil may cry3 àh.Em hỏi lun mấy game nhập vai chém nhau nhiệt tình cũng ko có lun àh.

oceanphantom
26-01-2008, 09:45 AM
vậy thì chơi dòng Dynasty Warrior đi bạn chơi bản DW 4:Special edition hay lắm:D

}-{alo3
05-02-2008, 02:06 PM
ẹc ẹc ko có góc nhìn người thứ 2 chứ đừng nói là có game góc nhìn người thứ 2

Princer
05-02-2008, 03:01 PM
bác này thích Game chặt chém
thế sao không nói sớm ?
1 số Game và cấu hình đây
Chaos Legion (RAM 256 \ CARD 64 )
DMC (RAM 256 \ CARD 128 )
DW ( RAM 256 \ CArd 128 )

ờ hình như có thế ...

Binhdemon
05-02-2008, 05:19 PM
lord of the ring: the return of the king( chém lộn, không ghiền không lấy tiền)
Prince of Persia
...

kakalot_94
06-02-2008, 12:02 AM
seo pác ko kiếm cái emulator của ps2 về mà làm? down god ò war về chém mỏi tay lun :P

Princer
06-02-2008, 09:50 AM
seo pác ko kiếm cái emulator của ps2 về mà làm? down god ò war về chém mỏi tay lun

bác có chắc là Play nổi giả lập PS2 không ?
máy tui còn hơi giật giật

tho_0
06-02-2008, 10:53 AM
bác này thích Game chặt chém
thế sao không nói sớm ?
1 số Game và cấu hình đây
Chaos Legion (RAM 256 \ CARD 64 )
DMC (RAM 256 \ CARD 128 )
DW ( RAM 256 \ CArd 128 )

ờ hình như có thế ...

em chiến hết rồi.Đang chờ DMC4 trên PC nhưng ở topic DMC4:Crazy and sexy bảo là April 1, 2008 North America và Europe ....huhu thế bao giờ VN mình mới có :.( :.( :.( :.(

tho_0
06-02-2008, 10:57 AM
lord of the ring: the return of the king( chém lộn, không ghiền không lấy tiền)
Prince of Persia
...

em thấy bối cảnh cổ quá giống prince of persia ko thichs lun .Có game nào hiện đại tí ko

Princer
06-02-2008, 02:24 PM
em thấy bối cảnh cổ quá giống prince of persia ko thichs lun .Có game nào hiện đại tí ko
đòi hỏi cao quá đấy
nếu hiện đại chỉ có Shoter thôi
à có
Final Phantasy Star

ko phải là Final Fantasy đâu nha

tho_0