PDA

View Full Version : Dùng cheat nhìn xuyên tường thế nào?


gau1995
20-01-2008, 09:52 PM
Làm sao dùng cheat nhìn xuyên tường trong half life 1.6 đây help now now

phanhuybach14
20-01-2008, 11:04 PM
bác cứ nhấn F10 là được!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Iosha1992
21-01-2008, 10:47 AM
Để WH:
1.Nhấn để mở console lên
2.Gõ chữ q
3.Nhấn Tab sau đó Enter ngay lập tức,sau đó sẽ nhìn được xuyên tường(xuyên ra desktop luôn;)))
P/S:bước 3 rất quan trọng,phải ấn enter thật nhanh mới hack được

nguhang1
21-01-2008, 04:52 PM
Nhìn xuyên tường :
Chuẩn bị 1 cây AWM (AWP ) ,ngắm thật chuẩn vào màn hình ,vào phơ 1 phát vào đó !
Chúc mừng bạn ! Bạn đã có thể nhìn xuyên tường =))

RurouniKenshin8
21-01-2008, 05:41 PM
Để WH:
1.Nhấn để mở console lên
2.Gõ chữ q
3.Nhấn Tab sau đó Enter ngay lập tức,sau đó sẽ nhìn được xuyên tường(xuyên ra desktop luôn;)))
P/S:bước 3 rất quan trọng,phải ấn enter thật nhanh mới hack được
q tab là quit mà, nhìn xuyên là ngoài ngay=))=))=))=))=))

TommyHarvery
21-01-2008, 06:24 PM
Nhìn xuyên tường :
Chuẩn bị 1 cây AWM (AWP ) ,ngắm thật chuẩn vào màn hình ,vào phơ 1 phát vào đó !
Chúc mừng bạn ! Bạn đã có thể nhìn xuyên tường =))

Viêt như ông thì thó luôn cây 51 rồi bắn vô, đảm bảo có cái lỗ rộng hơn đấy.
Còn cách khác : kiếm cái cửa sổ nào đó và đứng đấy - bạn đang nhìn xuyên tường nè !

soluumanh
21-01-2008, 06:41 PM
Nhìn xuyên tường :
Chuẩn bị 1 cây AWM (AWP ) ,ngắm thật chuẩn vào màn hình ,vào phơ 1 phát vào đó !
Chúc mừng bạn ! Bạn đã có thể nhìn xuyên tường =))

Hơi nhạt ai cho tí muối đi
zzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzzz

MRTCH
21-01-2008, 07:27 PM
Nhìn xuyên tường không phải lúc nào cũng xấu đâu. Việc gì cũng có cái lợi và hại của nó. Nhìn xuyên tường khi tập spam(đừng có bắn chung với ai nha. Nếu có phải có sự đồng ý của đối phương). Cực kỳ có ích trong các map như de_nuke, de_train. Nhưng cái bạn gau1995 không biết sử dụng với mục đích gì đây. Nếu bạn thật sự muốn tập, ngoài cách chỉnh mã nhìn xuyên tường, bạn vô mấy web về map cs download dạng map được thiết kế tường trong suốt về mà tập.

nguhang1
21-01-2008, 07:34 PM
Cho thử vài Link đi MRTCH :D ,để tui xem map xuyên tường là Map dzì ?

MRTCH
21-01-2008, 07:56 PM
nguhang1 search trên google đi. Còn không vô website esport.vn hỏi thử xem (tuyệt đối đừng vô igame hỏi tụi trong đó hách dịch lắm, tụi nó nghĩ mình pro nên khoái xoắn người khác). Link thì chả nhớ.

dangvinh_042
21-01-2008, 09:17 PM
Em nhớ cóa mã gl_zmax gì gì đó mà !bác thử xem sao
ĐK : chạy ở chế độ Driect 3D và may' trâu:D

nguhang1
21-01-2008, 09:39 PM
Nói chi tiết thử xem ? Để tui thử nữa :D..............................

lalala1995
22-01-2008, 08:02 AM
Cheat xuyên tường không có sử dụng được trong CS đâu, chỉ HL thôi, mà xuyên tường làm gì, đánh noclip luôn đi, "bay" xuyên tường hẳn hoi:D:D:D

dangvinh_042
22-01-2008, 11:37 AM
Mã xuyên nhìn tường tức là màn hình trong suốt(như gương ấy:D)
~--->>>>sv_z tab 0(nhớ bật direct 3D)
sv_z tab 0 chứ kô phải gl_zmax em nhầm sr các pác nhá:D

nguhang1
22-01-2008, 04:34 PM
Chỉnh xong thì thì nó báo "Can't set gl_zmax in Multiplayers" :|
Vào chơi HL chỉnh xong không báo cái trên ,nhưng mà cũng chả xuyên gì cả :|

dangvinh_042
22-01-2008, 05:05 PM
Hình như chỉ có cs 1.3 chỉnh được mã này thui! Còn lại thì kô được!(Hôm bữa zô bắn Lan thấy thằng bạn chỉnh được!Nhìn đẹp mê hồn)
Bác nào muốn text thử mã này thì cài cs 1.3 vào chơi nhá!Cũng hay lém o'!!!!:D

nguhang1
22-01-2008, 05:43 PM
CS 1.5 cũng làm được cái mã này :D ,cũng vui phết )))

dangvinh_042
23-01-2008, 11:59 AM
ủa! cóa cs 1.5 nữa ah`!bản này hay không anh! post link down lên anh em chơi cùng với nào:D

nguhang1
23-01-2008, 04:53 PM
Ra mấy quán NET chơi -____-
Cái bản đó bắn chả thấy giựt gì cả...lại còn có vụ mã Give được quyền sử dụng khi sv_cheats 1 => bind v "give weapon_hegrenade" => Bấm V 1 phát ,có ngay 1 HE ,hoặc give weapon_m4a1 => có ngay 1 M4A1 ,hay còn độc hơn : give item_longjump => Có ngay 1 cái "nhảy cóc" trong HL :|

dangvinh_042
23-01-2008, 05:13 PM
Zậy trò này nhẹ lém àh ! Nếu nhẹ anh nói cấu hình ra thử , được thì em ra tiệm mua đĩa về chơi ! ở Quy nhơn tìm nét cóa cs1.3 còn khó huống chi cs 1.5:DT____T=___=

nguhang1
23-01-2008, 07:42 PM
Chơi được 1.3 là chơi được 1.5
Speed cao hơn bình thường xíu do nó là bản cùi bắp ,cấu hình yêu cầu cũng cùi bắp (Pen 3 500Mhz còn chơi được ))) )

nYnSharky
17-02-2008, 10:12 AM
Igame là nơi để bạn go pro CS =)) nếu bạn ko sợ bị xoắn bị chửi ( a.Hiếu a.Into a.Bi, ... là chuyên gia rồi =)) ) thì mới chơi tốt đc chứ, còn cái vụ map xuyên tường ai có send cho em với :) trình độ hiểu bik còn nông cạn lắm nên mún lòi con mắt ra xem đây :)

kpno
02-06-2008, 08:16 PM
nguhang1 search trên google đi. Còn không vô website esport.vn hỏi thử xem (tuyệt đối đừng vô igame hỏi tụi trong đó hách dịch lắm, tụi nó nghĩ mình pro nên khoái xoắn người khác). Link thì chả nhớ.

Tại cậu vl đó, ko biết search mà cứ đòi ăn không à ? Làm như là cha người ta =)).
P/s: mình là thành viên iGame

dangvinh_042
02-06-2008, 08:46 PM
Cho mình bít nick ai gem của bạn được hôk ! Mình là mình khoái học hỏi mấy pro igame :) :X !

thanhvienkodau
03-06-2008, 01:44 PM
Thành viên iGamecũng biết đào bới ấy chớ nhễ =)) =)) =)) ................

kpno
05-11-2008, 05:59 PM
nguhang1 search trên google đi. Còn không vô website esport.vn hỏi thử xem (tuyệt đối đừng vô igame hỏi tụi trong đó hách dịch lắm, tụi nó nghĩ mình pro nên khoái xoắn người khác). Link thì chả nhớ.

Tại đồ ăn có sẵn mà ông ko tìm kiếm cứ khoái ng` khác đúc vào mồm mới ăn thì bị chữi là đúng rồi :GT dk:

AmericanDragon
05-11-2008, 06:47 PM
Đào mả, vừa chém vừa lấp đê Tô Mỳ
À lê á lê:GT hh::GT hh::GT hh::GT hh:

[E]c
05-11-2008, 07:54 PM
Tại đồ ăn có sẵn mà ông ko tìm kiếm cứ khoái ng` khác đúc vào mồm mới ăn thì bị chữi là đúng rồi
Chứ không phải cái hạng thích bới móc chửi rủa người khác trong khi chẳng chứng minh được mình có gì hơn người thì chắc khoái người khác chửi cho thúi cái mặt ? :-"

Mr.LLC
06-11-2008, 09:40 AM
tiện thể hỏi lun: làm sao để tắt aim chỉ bật WH thôi :GT1:

minhzxcv123
21-12-2008, 02:21 PM
hôm nọ em ra hàng chơi thấy có mấy người bật wall cheat trong cs 1.1.em đinh hỏi nhưng muôn wá phải về.ở nhà chỉnh mãi vẫn kô dc(dùng cs 1.1)