PDA

View Full Version : Kĩ năng tập linh ???


huyvteenz
03-01-2008, 12:02 PM
kĩ năng tập tinh là kĩ năng gì vậy sao hok thấy thằng nào dậy cả các pro :.(

BabyKillerPro
03-01-2008, 04:41 PM
gặp thằng Mạc Quân Đạo Trưởng ở tuyền châu mà học .....

WinxClub
03-01-2008, 07:52 PM
ủa vậy là làm sao để mình học đc 2 kill chế tạo vậy. mình học 1 kill rồi còn 1 kill nữa ko cho học :(

taurenchien
03-01-2008, 08:06 PM
mỗi người chỉ đc học có 2 kĩ năng chế tạo và 2 kĩ năng thu thập thôi làm gì mà tham thế hả bác(2 kĩ năng là ok lắm rùi cần gì nhìu)

tunguska
04-01-2008, 04:21 PM
chắc không vậy
sao tui chỉ học được 1 kĩ năng chế tạo thôi vậy

hoangtungu
04-01-2008, 04:50 PM
người ta học max được 2 kĩ năng thu thập + 1 chế tạo
coi chừng bị lộn 2 cái đó đó pác
mà tập linh công nhận ngon thịt,về sau mà ko có` tập linh ->chế fù là không đứa nèo mặc được đồ cấp 5 trở đi )))(trừ mí đứa may vá + rèn đồ thui :D)

WinxClub
04-01-2008, 06:02 PM
Mấy bác sao vậy ? Được học 3 thu thập và 2 chế tạo mà ???

njcky89
04-01-2008, 07:09 PM
7 kĩ năng thu thập và 1 kĩ năng chế tạo thôi mấy bác ạh ^:)^

hoangtungu
04-01-2008, 07:55 PM
bậy nữa
cái đó là của CB
bây giờ OB òy,học hoài không được nè
em học tập linh + đào dược + chế fù
đang cần học thêm đào khoáng mà không được :(

taurenchien
04-01-2008, 09:55 PM
sao ông tham thế tôi mới học có chế dược với hái dược thôi nè học tập linh ngon thiệt nhưng tốn thần nông dơn quá (cái này bạn tui học nên tui cũng ko cần )

WinxClub
05-01-2008, 05:48 AM
Vậy giờ sao học đc cái chế tạo thứ 2 đây hả bác ? Lúc mình để vào cái mũi tên nó ghi qua trang tiếp của kỹ năng chế tạo đó . Chắc sau này phải làm nv gì mới có quá :(

hoangtungu
05-01-2008, 09:03 PM
Trong các nghề thu thập thì dược là bèo nhất vì cấp thấp chỉ đào được ba đậu thui(1 món = lên chậm)
tập linh thì giúp chế dc GDP
đào khoáng thì kím tinh thiết để đút cho bổ kim + thạch(thu thập tinh hoa của tinh thiết để hồi độ bền =)) )

killer8x
07-01-2008, 07:55 PM
Nghề nào cũng có cái hay của nó chứ hái thuốc thuốc tuy vất vả nhưng bù lại kỹ năng chế thuốc lại nhanh lên cấp.Mà sau này PK nghề chế dược vô cùng quan trọng đấy bạn à

BabyKillerPro
08-01-2008, 02:16 PM
nếu bạn muốn pk hoặc kiếm được 1 chút it tiền thì nên học hái thuốc
muốn làm giàu thì nên học làm trang bị
muốn làm phú hộ thì học làm vũ khí ( chỉ khi bạn kiếm được cái đồ phổ chế vũ khí 7x thì mới giàu được )
kĩ năng tập linh và nấu ăn bây h là vứt đi rồi :Z chỉ chế phù về xài thôi

mtvonline
08-01-2008, 04:21 PM
Hình như chỉ học đc 1 kỹ năng chế tạo mà máy bác VDK lv 5x server Ngọa Hổ

hoangtungu
09-01-2008, 07:58 AM
đúng
1 chế tậo +2 thu thập
dù j` cũng theo mí ngành mình thix thui
vì chế áo thì tạo áo HK đã bị tàng kiếm cạnh trnah gòy ->may áo gặp vấn đề
vũ khí :mun thuở phẻ = ko nói tới
chế: thuốc = giàu =P~ (nhưng hơi cực)

nhokdatinh91
23-07-2013, 11:21 AM
may bac oi! chi~ em cai em hoc dc ky nang tap linh roi ma mot phan chu sa sao ma tao dc ha cai bac ai pro chi giup em kai :GTchan::GTchan: