PDA

View Full Version : Toàn tập về nâng skill War và hướng dẫn PVP pro


counter_strike
30-12-2007, 05:30 PM
Skill theo Rank
Novice
Flash Draw:
Up 1 lần thui vì skill này để Knock down quái:|
Impact Stab:
Up lên 9 nếu có thể để lấy cool time nhanh nhất.
Stab Power:
Tấn công quái theo đường thẳng, nhưng nếu lùa quái vào 1 đường thì có thể đánh chùm cũng được. Up lên 9
Fash Step:
Chạy nhanh khỏi địch thủ. Dùng trong PvP, chưa nên up vội vì chưa cần PvP.
Apprentice
Concentration:
[Tập trung tinh thần và duy trì tăng tỷ lệ công kích chính xác. Up maxB-)
Dash:
Di chuyển với tốc độ nhanh, dùng trong PvP hoặc chạy nhiệm vụ đường xa.Up lên 9 hoặc không.
Heavy Slash
[Kiếm chém xuống, lấy đi sự sống. Không nên up.
Press Impact
[Tăng lực xoay và chém xuống. 1 skill có thể dùng train, up lên 9./:)
Regular:
Blade Force:
[Thêm mana vào kiếm và duy trì việc tăng lực công kích. 1 skill buff lợi hại, tăng damage rate. Up nó max;;>
Raging Thrust
[Tập trung khí trong kiếm vừa xoay vòng vừa đâm.Cực kì hiệu quả trong train và PvP, up lên 9 ( lấy cool time)
Rising Shot
Kiếm thuật vung lên tiêu diệt khu trung tâm địch thủ. Không nên up:|
Rising Blade
Quay vòng sức nặng của kiếm và đâm tới, tấn công diện rộng, up cái này lên 9 khá mạnh.
Expert
Cascade Break
Công kích xoay vòng và nhảy lên cắt đất. Có học luôn, 1 skill knock down. up lên 9.
Charge
Tập trung force xông lên đẩy ngã kẻ địch. Học hoặc không
Rolling Crash
Xoay vòng và đâm vào địch thủ. 1 skill knock down, xài được đấy. Có học luôn up lên 9<:-P
Iron Skin
Sử dụng sức để cường hóa lực phòng ngự. 1 skill khá lợi hại, up max;;>
A.Expert
Blade Aura
Nâng cao năng lực vũ khí bằng Force. Đừng học vội cố lên Aexpert 6 hãy học vì nếu học ngay thì chỉ buff được 1min và 28atk. Trong khi blade force cũng cộng atk tương đương nhưng time thì lâu hơn nhiều. Up max
Round Cut
Công kích 1 lần những địch thủ bao quanh. Không nên học.
Spiral Doom
Gây ra cái chết bất ngờ cho địch thủ. Tấn công tất cả mục tiêu xung quanh 3 lần. 1 Skill mạnh hãy Up lên 20.
Master
Sword Cannon
Phóng lực bằng kiếm. 1 Skill đánh xa và nó có piercing effect( đánh theo đường thẳng) nên train cũng rất có lợi Up lên 9
Aura Barrier
Sử dụng aura, cường hóa lực phòng ngự. như cái blade force đừng học vội đợi đến master 39 hãy học vì đến lúc này cái Aura barier này mới tốt hơn iron skill, và học ngay thì effect chỉ 60s.
A.Master
Terra Break
Đâm kiếm xuống đất một cách mạnh mẽ gây ra vụ nổ lớn. 1 skill cực đẹp lại có damage cao ngất trời, up lên 9 hoặc max ( up lên 9 để có cool time nhanh nhất)
G.Master
Whirlwind
Múa kiếm như cuồng phong huỹ diệt mọi thứ trong phạm vi tấn công. Skill này thì khỏi bàn cãi, G Master mà. Up lên 9 để lấy cool time nhanh nhất

counter_strike
30-12-2007, 06:04 PM
Upgrade Skill
Chỉ nên tập chung vào các Skill + atk và Chính xác
Novice
Vitality Mastery
Luyện tập thân thể để tăng thể lực. Up Max
Mana Mastery
]Nuôi dưỡng lực tinh thần để tăng lượng mana. Không nên Up
Apprentice
Reflex
Có thể tăng đảng cấp phòng thủ. Không nên Up vì slot có hạn nên up những cái cần thiết khác.
Sharp Eyes
Có thể tăng đẳng cấp công kích. Không nên Up
Offensive Sense
Nuôi cảm giác về công kích để tăng lực công kích. Nên Up
Defensive Sense
Nuôi cảm giác phòng ngự để tăng lực phòng ngự. Nên Up
Force Control
Lực điều khiển force cao nên tăng lực công kích ma pháp. Không nên Up.
Expert
Change Force (Sword to Magic)
Điểm kinh nghiệm kiếm đổi thành điểm kinh nghiệm ma lực.Không nên Up
Change Force (Magic to Sword)
Điểm kinh nghiệm ma lực đổi thành điểm kinh nghiệm kiếm. Không nên Up
G.Master
Impact Control
Tính hiệu quả của cú đánh cao nên tăng lực công kích. Nên Up
Damage Absorb
Hấp thụ một phần sát thương và tăng lực phòng thủ. Không nên Up
Eyes of Mind
Sử dụng tâm nhãn tăng đẳng cấp công kích. Không nên Up
Sixth Sense
Sử dụng cảm giác để tăng đẳng cấp phòng ngự. Không nên Up
Ruling Force
Mở rộng lực điều khiển để tăng lực công kích ma pháp. Không nên Up

counter_strike
30-12-2007, 06:21 PM
Special Skills

Class Rank 2
Combo Start
Sử dụng skill liên tục gây lực sát thương mạnh

Class Rank 3
Battle Aura
Sử dụng một thuộc tính của Force tạo thành Aura tăng uy lực tấn công và phòng thủ

Class Rank 4
Berseker
Trở thành trạng thái chiến binh bất khả chiến bại

Class Rank 6
Lancer
Triệu hồi Lancer

Class Rank 6
Lance Drive
Ném astral lance và chém vào địch thủ

Class Rank 9
Astral Bike
Triệu hồi Astral Bike

Sherlock_Conan
05-01-2008, 11:55 AM
NOVICE
FLASH DRAW : limit 2 (front) + knockdown. Nên add lên lvl 9.
IMPACT STAB : limit 2 (Piercing). Tấn công chỉ 1 mục tiêu, sát thương thấp nhưng đây là 1 kỹ năng có thời gian triển khai và thời gian hồi phép nhanh nhất. Nên add lên lvl 9 để dành cho việc luyện skill point nâng rank của kỹ năng.
POWER STAB : limit 2 (piercing), chỉ tấn công 1 mục tiêu, sát thương thấp tuy nhiên cũng nên để nó ở lvl 1 để dùng cho chuỗi combo 4 skill sau này. Về combo tôi sẽ để cập đến ở phần 4.1 phía dưới đây.

APPRENTICE
FADE STEP : Lùi về phía sau một khoảng cách ngắn. Trong PvP, chiêu này sẽ giúp bạn tránh khỏi chuỗi combo của đối phương 1 cách dễ dàng (bạn cứ tưởng tượng mình nằm trong chuỗi combo của Blader thì ...). Nhưng với tôi thì nó ko hữu dụng lắm.
DASH : Giúp bạn lướt tới phía trước một đoạn. Chiêu này không thể giúp bạn vượt qua các vật thể địa hình nhưng có để giúp bạn lướt qua quái vật và boss, các nhân vật khác, vì thế nó hữu dụng hơn FADE STEP nhiều. Còn một lý do quan trọng nữa là DASH có ý nghĩa rất lớn trong việc giết trùm và train trong dungeon (sẽ được giải thích tại mục số 8 và số 9 phía dưới)
CONCENTRATION (BUFF) : Tăng hit rate cho bạn. Tôi tin chắc đây là 1 skill vô dụng nhất. Trong game combo không có miss, nên tôi tin rắng các bạn không nên phí slot cho chiêu này khi mà train với combo.
HEAVY SLASH : limit 1 và sát thương thấp, đừng nên học mà phí slot nhá
PRESS IMPACT : limit 2 (front) và sát thương cao. Nên add lên 9 và bây giờ bạn đã có đủ 4 skill cho chuỗi train combo rồi nhé.

REGULAR
BLADE FORCE (BUFF) : tăng sát thương của vũ khí. Nên add lên lvl 20 nếu bạn có đủ điểm. Ngoài ra nó còn tạo ra 1 tia sáng màu xanh nhẹ xung quanh vũ khí của bạn, hiệu ứng mỹ thuật đẹp.
RAGING THRUST : limit 2 (side), knockback và sát thương cao. Nên xóa skill Impact Stab và nâng skill này lên lvl 9.
RISING SHOT : limit 1, knockback và sát thương cao. Nếu thích thì bạn học không thì thôi, mình không có ý kiến.
RISING BLADE : limit 2 (front) , knockdown và sát thương cao, add lv 12 để lấy dame.


.cái này là nguồn từ 4rum Cabal của Shin vì vội quá nên mình hok post hình dc mong các bạn thông cảm

Sherlock_Conan
05-01-2008, 11:56 AM
Đây là phần tiếp:
EXPERT
CASCADE BREAK : limit 2 (front), knockback sát thương cao. Xóa chiêu Power Stab để nâng skill này lên lvl 9.
CHARGE : limit 1 và sát thương thấp. Dùng thì vui đấy nhưng mà vô dụng.
ROLLING CRASH : limit 2 (Front), knockdown và sát thương cao. Xóa chiêu Press Impact và nâng lên lvl 20 nếu được. Đây là chiêu thứ 1 trong FINAL skill của bạn.
IRON SKIN (BUFF) : Tăng máu và phòng thủ. Nâng lên lvl 20 nếu được,

ADVANCED EXPERT
BLADE AURA (BUFF) : Tăng sát thương của vũ khí. Nâng chiêu này lên lvl 20. Đừng học vội cố lên Aexpert 6 hãy học vì nếu học ngay thì chỉ buff được 1min và 28atk.trong khi blade force cũng cộng atk tương đương nhưng time thì lâu hơn nhiều.
tuy nhiên không nên nâng trước khi bạn có được chiêu Sprial Doom.
ROUND CUT : limit 2 (Front), knockback với sát thương thấp. Nếu bạn thích thì cứ học.
SPRIAL DOOM : limit 2 (vì trong bảng skill nó ghi là dạng 2) nhưng mà tôi thấy nó xài skill theo dạng limit 3. Sát thương cực cao. Đây là chiêu thứ 2 trong FINAL skill của bạn. Add nó lên lvl 20 nhé.

MASTER
SWORD CANNON : limit 1, đánh tầm xa, sát thương cao, nhưng chỉ nên add lên lvl9 thôi, vì War sẽ cần thời gian hồi nhanh cho chiêu này. Đừng tăng lvl chiêu này quá 9, vì mỗi điểm tăng thêm sẽ tăng thời gian hồi. Đây là chiêu thứ 3 trong FINAL skill của bạn. Nhưng với tôi, nó còn được coi như là "boss" skill
AURA BARRIER (BUFF) : Tăng máu và Phòng thủ. Nâng skill này nên lvl 20, đừng học vội đợi đến master 39 hãy học vì đến lúc này cái Aura barier này mới tốt hơn iron skill, và học ngay thì effect chỉ 60s.

ADVANCED MASTER
TERRA BREAK : limit 3 (stun) sát thương khủng khiếp. Chiêu thứ 4 trong FINAL skill. Nâng lên lvl 18 để lấy dame lẽ ra là 20 nhưng chiêu này có thời gian hồi lâu hơn WHIRL WIND chỉ add tại 18 và mình quan tâm đến hiệu ứng stun và khả năng xoay vòng của chiêu này nên chỉ add tại 18 (ý nguyên vănlà: “Nâng lên lvl 9. Lý do là với skill này, ở lvl 9 mình sẽ có thời gian hồi là 6.3 giây, và mình quan tâm đến hiệu ứng stun và khả năng xoay vòng của chiêu này hơn là sát thương vì thời gian hồi 6.3 giây là tương đối lâu. Nên chỉ nên add tại lvl 9.” Nhưng mình ko muốn anh em WA ta bị thua dame nên chỉnh sửa lại 1 tý mong anh Shin thông cảm.)

GRAND MASTER
WHIRL WIND : limit 3 và sát thương là "Oh My God" - tạm dịch là sát thương siêu khủng (nguyên văn là "limit 3 and the damage is OMG!") Đây là chiêu thứ 5 cũng là chiêu cuối cùng trong danh sách FINAL skill.Theo mình thì nâng max để lấy dame siêu khủng cho WHIRL WIND để trở thành “vô địch” attack thì hay hơn (ý nguyên văn của Shin là: “add lv 9 vì lý do gần giống với TERRA BREAK.” Nhưng mình ko muốn anh em WA ta bị thua dame nên chỉnh sửa lại 1 tý mong anh Shin thông cảm.)


Lưu ý:cuối cùng cho danh sách các kỹ năng chủ động này là khi bạn có lvl 9 của Whirlwind thì bạn nên có đủ 4 skill Sword Cannon hoặc Rolling Crash ( nếu bạn chọn SC thì bạn bỏ RC hoặc ngược lại, tôi thì thích SC hơn), Sprial Doom, Terra Break. Whirlwind lv Max, các chiêu còn lại lv 9, TERRA BREAK lv 18(mình ko muốn anh em WA ta bị thua dame nên chỉnh sửa lại 1 tý mong anh Shin thông cảm.)

3: UPGRADE SKILL
Upgrade Skill là các kỹ năng cho phép nâng các chỉ số của bạn lên. Không cần phải kích hoạt mà sẽ tự có hiệu lực ngay khi bạn học. Nếu bạn xóa skill
đi thì mới mất hiệu quả của skill đó.
Dưới đây là danh sách các skill mà 1 chiến binh nên học. Thứ tự ưu tiên tính từ trên xuống dưới.
HP MASTERY Tăng giới hạn trên của máu. Là Warrior thì bạn phải học chiêu này đầu tiên.
OFENSIVE SENSE : tăng sát thương
DEFENSIVE SENSE : tăng phòng thủ
IMPACT CONTROL :tại rank G.Master, chiêu này cho bạn tăng 1 lượng lớn sát thương.
DAMAGE ABSORB : tại rank G.Master, cho bạn một lượng lớn khả năng phòng thủ. (thực ra là hấp thụ dame của đối phương chứ ko hề tăng thủ mà nó làm giảm dame đối phương lại nên cứ tạm cho là zậy đi :D)
Nguồn: Forum Cabal từ Shine

Sherlock_Conan
10-01-2008, 06:09 PM
mình xin post thêm fần chú thích 1 số từ
1. Knockdown - Đơn thuần chỉ là "knock" đối thủ "down-ngã xuống". Có nhiều người hay nhầm lẫn hoặc bối rối trong việc phân biệt giữa knockdown và knockback. Knockdown là đánh cho đối phương ngã xuống, trong thởi gian đó có điều kiện cho bạn sử dụng tiếp skill lên đối thủ mà ko sợ bị trả đòn trong khi đó đối phương phải mất 1 khoảng thời gian để đứng lên.

2. Knockback - chiêu dạng này làm đối thủ phải lùi lại phía sau 1 khoảng và ngã xuống. Nó cũng tương tự như knockdown nhưng lại đẩy đối thủ lại 1 đoạn nhỏ. Điều này có ý nghĩa khi bạn gom quái mà dùng knockback thì lại phải đi gom lại lần nữa.

3. Stun - đòn gây choáng, đứng bất động mà ăn đòn của bạn thôi. Cái này thì hầu như game nào cũng thấy nên ko phải bàn nhiều nhé!

Tiếp sau đây là phân loại các dạng tấn công mục tiêu:
Loại 1 (limit 1): chỉ tấn công được 1 mục tiêu
Loại 2 (limit 2): tấn công được các mục tiêu theo 1 vòng cung tối đa là 120 độ trước mặt hoặc bên cạnh mình (tùy theo kiểu ra đòn của skill) có 3 kiểu ra đòn là đâm (piercing), quét ngang phía trước(front) và quét bên hông(side)
Loại 3 (limit 3): tấn công toàn bộ các mục tiêu 360 độ xung quanh mình.
Loại 4 (limit 4): chỉ có ở Wizard, tấn công toàn bộ mục tiêu 360 độ xung quanh mình với bán kính tấn công lớn hơn

bjboyn00b
29-02-2008, 09:54 PM
Hơn 1 tháng ko vào box WAR mà thấy tinh thần anh em xuống quá. Tại sao các bạn lại mất tinh thần khi WAR là class nếu các bạn biết phối đồ và pvp thì nhân vật của bạn sẽ mạnh nhất trong các class.Mình chưa muốn bàn đến skill com/trans nhưng là 1 người trải qua 6 class từ EU sang VN thì war thực sự ko có điểm yếu chẳng qua bạn ko chịu khắc phục những khó khăn khi chơi war mà thôi.

I.Mình đi thẳng vào vấn đề về những việc mà các bạn cho là điểm yếu :

1. War cast chiêu thức quá lâu --> Thưa bạn đã nhầm warrior là class time nhanh trong cabal và là class dứt điểm nhanh nhất với GM cast time tương đối(đặc điểm khiến Blader ko bao giờ có cửa thắng war nếu ngang đồ) và hàng loạt skill Novice,App,Regular có damage tương đối cast time chỉ 1,3s ,1,5s các bạn có thế sử dụng khi atk > 800 để dạt hiệu quả ,Skill AM tuy cast lâu nhưng lại là skill dứt điểm tuyệt vời vì kết thúc ko bị tính cast time

2. War quá khó áp sát và miss combo xem như thua -->Cái này thì phải phụ thuộc vào bạn rồi nhưng có dash combo + charge ,force kick thì khi thành thục nó sẽ ko còn là vấn đề đúng ko ^^
Cách combo khi đối phương fade hay nhào lộn
Hiện tại các FA , WI thường dùng cách nhào lộn để tránh target nên mình muốn nói qua về vấn đề này pro nào biết rồi thì thôi [mà chắc người biết cũng rất ít bởi toàn thấy than phiền thua FA mà @@] bởi khi mình viết bài về FA nhiều bạn thắc mắc về combo khi đối phương nhào lộn [đối phương dash thì mình ko bị mất target nhưng nếu đối phương cách quá xa thì nên bỏ hẳn combo để dùng dash áp sát và dùng Raging ] .Nhìn chung để combo ko mất target thì đòi hỏi bạn phải làm nhiều việc 1 lúc nên hơi khó khi bạn mới chơi cabal hay mới tập Pvp và kể cả người chơi cabal lâu năm như mình cũng là rất khó để thưc hiện nhưng mình phải nói để các WAR cùng tập luyện [ có thể nói đây là kĩ năng cao nhất trong pk và mình đã tập luyện rất kĩ nhưng đôi khi vẫn miss ] [uongtra]

Cách thực hiện : Khi mình xuất combo thì đối phương dùng nhào lộn phá target , chiêu này chỉ nhào đc phạm vi cưc thấp và mất 1 ít thời gian delay nên đối phương ko thể nhào lộn liên tục khi mình đang áp sát đc .Lúc mất target bạn sẽ lập tức chỉ chuột sang đối phương và thưc hiên ngay 1 chiêu thức mình để trong dãy combo [nên dùng chiêu mình vừa định dùng với đối thủ ] . Vậy là chuỗi combo của bạn lại tiếp tục và ko bị mất và đối phương chắc chắn dính ít nhất thêm 2 chiêu và lại tiếp tục nhào lộn và bạn cứ thế là thực hiện các bước trên .Lưu ý rằng đây là kĩ năng rất khó và bạn nên quay màn hình liên tục ở chế độ freeview sao cho dễ nhìn nhất để chỉ chuột vào đối phương . Chúc các bạn thành công với nhân vật WARRIOR của mình nhé



3.Về vấn đề debuff của các class khác (Điển hình như FB )--> Đây là skill các bạn lo nhất nhưng mình thích nhất vì nó tăng độ quan trong của mp trong pvp nên mình xin chỉ cách khắc phục là hãy đeo dây chuyền battle(+7 là đẹp vì cái này sv nào cũng có dc 100hp 100mp 10def 20 def rate) , force regeneration earring+4 (+40hp 40mp mỗi cái, 2 cái là 80 + hồi 8 mỗi s khá lợi ^^) ,max 2 bảng lv 150 thì mana sẽ hơn 1k2 và skill này chỉ trừ 1020mp sẽ chẳng còn gì đáng sợ vì mình còn 200 mana 1 bình mana chưa hồi tính ra bạn có hơn 300 mana có thể cast 5-6 chiêu và cast 4 chiêu thì thời gian debuff đã hết và vẫn đánh như bt đúng ko ^^.Các bạn thấy khó khăn ở chiêu debuff nào có thể rep tại topic này mình sẽ cố gắng giải đáp

II .Mình xin sang vấn đề combo pvp toàn tập của WAR trước khi ra skill com/trans sau này có thêm skill sẽ bổ sung sau.Sau đây mình đưa ra cho 4 loại combo cho các war khác nhau (tối thiểu phải có skill GM ):

1.Bạn là war chơi ko nhiều pvp ko nhiều thì dùng chuỗi combo sau:forcekick->GM->Cascader ->Rolling-->Cannon-->GM (GM để 9,combo để good ko nên bad vì GM hồi ko kịp và ko nên ex vì sẽ quá lâu ra GM thứ 2)

2.Bạn là war lv cao nhưng đồ bình thường tuy nhiên nhờ lv nên atk cũng tương đối thì dùng chuỗi sau:force kick-> GM->Charge->Rising Blade->Round Cut->Power Stab->Impact Stab->charge->GM (GM để 9 ,combo bad hoặc good)

3.Bạn chưa max lv nhưng đồ khủng nhiều amp crit rate damage :Force Kick ->GM đến hàng loạt skill cast nhanh nhất đến khi đối phương gần chết thì kết thúc = AM (GM để 9-12 để còn train lv ~_~)

4.Ban lv cao đồ khủng (quá tuyệt vời) : Tương tự combo ở loạt 3 nhưng GM để 18 hoặc 20 . Đây là dãy combo mà mình đã dùng để đánh bại tất cả cao thủ các class khác hôm war miền bắc (TongLe,sasa ...)

LƯU Ý :Ko dùng combo theo kiểu Blader dùng chiêu nhỏ kết thúc = GM vì bạn ko thể đua damage chiêu nhỏ của Blader dc vì họ có nhiều crit damage to hơn mình làm như vậy là bạn sẽ thiệt .Còn pvp với class hit& run thì phải phụ thuộc vào kĩ năng của bạn rồi còn bản thân mình thì gặp đối phương run mình càng dễ thắng ^^

*Combo PvE : ( Chủ yếu xái với tụi quái trong dung party và map 110 trở lên ) WA có thể xài 1 số combo sau :
1. Combo star --> GM (lv 9 ) -->Spiral Doom (lv 19 )--->Rolling crash (lv 20)--->Cascade Break(lv 20 )-->GM ...
2. Combo star --> GM (lv 9) ---->Spiral Doom (lv 19) ---> Tera Break (lv 9 or lv 12 )---> GM..
Mình thấy combo trên pve tạm ổn damage cao knock tương đối cao , tác động đồng thời lên quái vây quanh ! ở chuỗi combo 1 có thể thay CB bằng round cut (lv 20 ) ! Tớ thì hay xài chuối combo 1
*Combo PvP :Skill cua Wa khá phong phú và đa dạng có thể linh động để có thể chọn skill từ novie cho đến GM để xếp vào combo sao cho đạt đc mục tiêu của 1 combo trong PvP là cast và damage ! Trước hết mình xin lưu ý 1 chút về combo của để 1 số bạn mới bắt đầu combo skill WA hiệu quả hơn ( hơi nhiều chuyên xiu ) :
- Nên học các skill tưởng chừng như không có tác dụng gì hết trong pve như Round Cut , Charge , Fore kick vì trong pvp xài những skill này nhiều vì ngoài điểm yếu là damage thấp thì Round Cut và charge có cast time tuyệt vời RC (2.1s) Charge (1.3s) Nhìn qua Tưởng Fore Kick (Fk)ko có tác dụng bởi damage thấp mà time hồi ở lv 9 la 40s @@ nhưng Fk có range :1-12 và nó là cách tốt nhất để tiếp cận mục tiêu khi ta đứng xa đối thủ không tin thử rùi biết
- Combo thông dụng nhất hiện nay của đại đa số Wa nhà ta là xếp skill sao cho kịp hồi GM thứ 2 time đó là 8.1s của GM ở lv9 ! Nên GM phải đc xếp đầu 1 combo Các skill sau phải xoay quan time hồi của GM là 8.1s !Nếu xài Fk thì Combo star ..> Fk --> GM...... Lưu ý nữa là Fk phát huy tác dụng khi đôi phương giữ khoảng cách với mình còn nếu đứng sat rồi thì phang GM luôn khỏi Fk! Trong 1 ván PvP Fk chỉ đc xài 1 lần !
- Không Nên xài skill AM trong Combo skill để PVP ! AM chỉ nên xài để kết thúc Đối phương nhìn cho hoành tráng chừ cast time của AM khá lâu đưa vào Combo sẽ bất lợi rất nhiều !
-Nên tập thuần thục khả năng bắt mục tiêu khi đối phương phá combo bằng fade dasg nhao lộn...Các bạn có thể tham khảo o bài viết quote tre^n.
Mình xin đưa ra 1 số combo đã từng dùng trong pvp cùa mình và tham khảo từ 1 số bài viết khác ! Bạn nào có thì góp ý bổ sung thêm
1. Combo có time nhanh :
1a. Combo Star : GM (lv9)-->Round Cut (lv 20)-->Rolling Crash (lv 20) --->Sword Cannon ( lv 20 )--> GM
Combo này dễ bị mis ở Gm thứ 2 vì không đủ time hồi có thể khắc phục bằng cách các skil sau GM đầu tiên nên bấm khi thanh combo từ chinh giữa (excllent )trở lên
1b. Combo Star : Gm (lv 9)-->Round Cut (lv20)--> Cascade Break ( lv 20)--> Sprial Doom (lv 19)--> Gm
1c. Combo Star : Gm ( lv9)--> Charge (lv9 )--> Round Cut ( lv 20)--> Spiral Doom ( lv 19 )-->Charge--> GM
2. Combo có damage cao :
2a. Combo Star : GM (lv 9 ) -->Spiral Doom (lv 19 )--->Rolling crash (lv 20)--->Cascade Break(lv 20 )-->GM ...
2b. Combo Star : GM (lv 9 ) -->Sword Cannon(lv 20 )--->Rolling crash (lv 20)--->Cascade Break(lv 20 )-->GM ...



Product by FearLord and BungSU forum cabal vn

th4ngnh0k
07-03-2008, 05:29 PM
em mới lên 65 có cái q ở port lux ko bit làm thế nào
nó bắt tìm trong port lux cái clam tomb on the southwestern island
gặp officer thi hắn gợi ý là ở chỗ biển, nhưng em tìm khắp chỗ dark blader và chỗ bug shark&peryton&bugdolphy mà ko thấy
ai bit nó ở đâu chi cho em với
Cảm ơn nhiều


BTQ: Yêu cầu sử dụng tiếng việt có dấu trong diễn đàn

DesT17
19-05-2008, 01:03 PM
3.Về vấn đề debuff của các class khác (Điển hình như FB )--> Đây là skill các bạn lo nhất nhưng mình thích nhất vì nó tăng độ quan trong của mp trong pvp nên mình xin chỉ cách khắc phục là hãy đeo dây chuyền battle(+7 là đẹp vì cái này sv nào cũng có dc 100hp 100mp 10def 20 def rate) , force regeneration earring+4 (+40hp 40mp mỗi cái, 2 cái là 80 + hồi 8 mỗi s khá lợi ^^) ,max 2 bảng lv 150 thì mana sẽ hơn 1k2 và skill này chỉ trừ 1020mp sẽ chẳng còn gì đáng sợ vì mình còn 200 mana 1 bình mana chưa hồi tính ra bạn có hơn 300 mana có thể cast 5-6 chiêu và cast 4 chiêu thì thời gian debuff đã hết và vẫn đánh như bt đúng ko ^^.Các bạn thấy khó khăn ở chiêu debuff nào có thể rep tại topic này mình sẽ cố gắng giải đáp
Nếu em nhớ ko lầm thì hình như manafreeze khi max có thể hút dc 1,4k MP mừ

rove2120
25-05-2008, 07:03 AM
Port Lux thì bạn tới Green Despair chạy lại ngay người lái tàu gần chỗ người bán giáp sẽ có cổng warp đưa tới Port Lux

rove2120
25-05-2008, 10:37 PM
Nếu tôi nhớ ko lầm thì là vậy. Bỏ Cabal lâu rùi, đang đợi SV mới để train lại

LINH4321
29-05-2008, 02:00 PM
:D
WArri vô đối.............................

bjboyn00b
29-05-2008, 10:34 PM
:D
WArri vô đối.............................

Spam vô đối, cảnh cáo bạn lần sau ko spam như thế nữa.