PDA

View Full Version : Vấn đề quan tâm nhất của giới trẻ hiện nay là gì?


ngoisaosang
21-12-2007, 01:30 PM
Ngày hôm nay có biết bao nhiêu điều mà ta cần quan tâm, nếu như tầm tuổi cha mẹ thì quan tâm đến công việc, con cái. Ông bà thì quan tâm đến những vấn đề chính trị diễn ra hàng ngày, còn chúng ta những người chưa vướng bận gì thì quan tâm đến vấn đề nào đây? Game, học tập, giải trí,... hay cái nào khác. Có rất nhiều, rất nhiều những cái mà chúng ta cần quan tâm, nào hãy cùng thảo luận xem vấn đề mà bạn quan tâm nhất trong thời đại này là gì nhé
Tui thì tui quan tâm nhất là vấn đề làm sao để tui có thể giàu có nhanh và lấy được vợ là cô bạn gái của tui bây giờ :D. Hi hi hi

nguyenanhfuture
21-12-2007, 01:41 PM
Vấn đề quan tâm nhất của tui bây giờ là làm sao để tui lấy được cái bằng đại học vì tui sắp sửa học xong roài!
1 năm sau vấn đề quan tâm nhất của tui là làm sao tui có công việc tầm 2000$/1 tháng
3 năm nữa vấn đề quan tâm nhất của tui là làm sao tui có được một cô vợ vừa ý
1 năm sau đó vấn đề quan tâm nhất của tui là làm sao để có một thằng ku gọi mình bằng bố, gọi bố mẹ tui bằng ông bà nội
còn tiếp theo thì hồi sau sẽ rõ(ít nhất cũng giải quyết được hết các vấn đề trước đã:D)

gautrucxinh
21-12-2007, 01:47 PM
Vấn đề quan tâm nhất của em ấy àh: Em quan tâm đến vấn đề không hiểu người chồng tương lai của em như thế nào đây? Anh ấy có đẹp trai không? anh ấy có công việc tốt không? Anh ấy có hiền không? Anh ấy có giàu không? Anh ấy có tính lăng nhăng không? Anh ấy có chung thủy không? Anh ấy có dễ quản lý không? Anh ây có....ôi nhiều lắm
Thông củm cho em, em phận nữ nhi nên chỉ quan tâm đến vấn đề nho nhỏ đó thoai, còn vấn đề lớn em không dám bàn, sợ người ta bảo em ăn cơm rau muống nói chuyện to như cái đình, phận gái long đong chỉ mong có thế thui!

counterstriker
21-12-2007, 01:52 PM
Vấn đế chiếm hết đầu óc tôi bây giờ là: PHỤ NỮ.
Vì tôi đang bị bệnh cần có phụ nữ chữa khỏi nên tôi không thể bỏ hình ảnh phụ nữ ra khỏi đầu được.

counterstriker
21-12-2007, 01:55 PM
Anh đẹp trai. Anh có công việc tốt. Anh hiền. Anh giàu có. Anh có tính lăng nhăng. Anh chung thuỷ. Anh dễ quản lý. Anh có những thứ mà em cần đây.

counterstriker
21-12-2007, 02:03 PM
gautrucxinh đâu rồi? Anh có đủ mọi thứ mà em cần đây. Sao em lại đi đâu mất rồi?

gautrucxinh
21-12-2007, 02:28 PM
Úi trùi, sao em đi đâu làm gì cũng đụng vô ông sư chùa Thân Môn này thế nhỉ, ông lăng nha lăng nhăng, hết em bưởi tức tưởi roài đến Mod Thiên Trang roài quay sang em snow... gì gì đó thế mà kêu không lăng nhăng==> khó quản lý==>ko chung thủy==>...
Còn đẹp trai àh! Chờ xem mặt ông thế nào đã, mà pháp hiệu là Thích Nhất Gái của ông đủ chứng minh ông là người thế nào rùi! Mà không xưng bần tăng nữa sao mà chuyển đại từ nhân xưng nhanh thế đã thành anh rồi! Hic hic
Để chứng minh những điều sư nói thì phải chờ khoảng 3 tháng nữa roài ta có cuộc gặp mắt nói chuyện ! ! ! thử tính kiên nhẫn của sư tý xem thế nào

counterstriker
21-12-2007, 02:48 PM
Chờ em bao lâu anh cũng chờ. Em sẽ thấy anh phù hợp với em như thế nào gautrucxinh ạ!

nguyenanhfuture
22-12-2007, 08:19 AM
Ông sư này ghê thật! toàn đi dụ dỗ con gái nhà lành thôi. Đúng là vấn đề quan tâm nhất của vị sư già này toàn là con gái thôi.

_Lullaby_
22-12-2007, 08:36 AM
Chờ em bao lâu anh cũng chờ. Em sẽ thấy anh phù hợp với em như thế nào gautrucxinh ạ!
Mình mới vào diễn đàn mà thấy bạn này hội đủ tất cả các tính xấu nhất có thể :(
Vấn đề mình quan tâm giờ là 1 chỗ đứng trong xã hội và 1 mức thu nhập kha khá để lo được cho cái gia đình nhỏ bé trong tương lai của mình :P

gautrucxinh
22-12-2007, 09:16 AM
Ôi sao trong diễn đàn lại có anh biết lo cho tương lai thế nhỉ? Giá mà ai cũng như anh thì con gái tụi em đỡ lo nhiều hơn không? Hihi, em cũng mong rằng người chồng tương lai của em có thể biết lo nghĩ như anh!

_Lullaby_
22-12-2007, 09:21 AM
Ôi sao trong diễn đàn lại có anh biết lo cho tương lai thế nhỉ? Giá mà ai cũng như anh thì con gái tụi em đỡ lo nhiều hơn không? Hihi, em cũng mong rằng người chồng tương lai của em có thể biết lo nghĩ như anh!
Hôm nay luyên thuyên nhiều thế là bị đá đểu roài, kiểu này phải chấn chỉnh ngay ;))

DenyLove
22-12-2007, 09:24 AM
Mình mới vào diễn đàn mà thấy bạn này hội đủ tất cả các tính xấu nhất có thể :(
Vấn đề mình quan tâm giờ là 1 chỗ đứng trong xã hội và 1 mức thu nhập kha khá để lo được cho cái gia đình nhỏ bé trong tương lai của mình :P
Trời ơi, vừa mới vào diễn đàn đã nghe thấy câu nói này rồi, chuối quá chuối quá, nhưng mà nghe thấy bùi tai thế ;))

counterstriker
22-12-2007, 12:00 PM
Ôi sao trong diễn đàn lại có anh biết lo cho tương lai thế nhỉ? Giá mà ai cũng như anh thì con gái tụi em đỡ lo nhiều hơn không? Hihi, em cũng mong rằng người chồng tương lai của em có thể biết lo nghĩ như anh!
Em đừng tin hắn ta, hắn ta nói bùi tai nhằm dụ dỗ em đấy mà. Không có nơi nào là chốn an lành hơn chùa của anh đâu.

_Lullaby_
23-12-2007, 03:41 PM
Em đừng tin hắn ta, hắn ta nói bùi tai nhằm dụ dỗ em đấy mà. Không có nơi nào là chốn an lành hơn chùa của anh đâu.
Hắn ta nào, mình đâu phải là con trai mà hắn ta >:P
Mình chỉ nói ra cảm nghĩ thôi, sao lại cười người ta như thế nhỉ ???
Vô duyên quá !!!!!!!!!!!!

atkapy
25-12-2007, 08:56 PM
Sẽ là chuyện gì khác ngoài vấn đề việc làm và lương cho người lao động, người lao động thì có lao động chân tay và lao động trí óc, mà mọi người thì lại ngĩ khác !họ dương như không quan tâm lắm đến đời sống của những công nhân nghèo!

quabuoi1234
25-12-2007, 09:03 PM
có thể nhưng công nhân ko đc quan tâm đó thì 1 số ít là những người ko đáng hưởng sự quan tâm đó & 1 số người còn lại là có thể do chúng ta vô tâm

atkapy
25-12-2007, 09:09 PM
sao lại không đáng....bạn có học lịch sử không...để có ngày hôm nay là nhờ vào cuộc cách mạng của giai cấp công nhân và nhân dân lao động.ai quả phải nhớ kẻ trồng cây chứ?

jimraynon
26-12-2007, 08:45 AM
Nói ra nghe đau lòng, nhưng giới trẻ bây giờ đa số chỉ quan tâm đến 2 thứ : tình(rất nhiều cách hiểu) và tiền(cái này chỉ có 1 cách hiểu thôi)! Những cái khác xếp vào thứ yếu hết! Ý kiến của tui là vậy!

heart_of_iron
26-12-2007, 07:56 PM
Tui đông ý với jim, 2 thứ đó nằm trong suy nghĩ của giới trẻ, thật đang báo động cho Vn ta trong 20 năm tới khi thế hệ đó lên nắm quyền, mặ dù nếu giới trẻ lên thì có thể đất nước sẽ đổi mới vì họ mang những tưởng tiến bộ...............

atkapy
26-12-2007, 07:59 PM
thật là một câu chuyện đau lòng nhưng...không có người tiêu tiền thì in tiền ra để làm gì chớ?

jimraynon
26-12-2007, 08:27 PM
Em họ tui học rất giỏi,nhưng hàng ngày ở lớp(cấp 3) nó làm bài tập về nhà thuê (cho bọn lười nhà giàu) hay nhắc bài các giờ kiểm tra để lấy công bằng tiền mặt! Nó cũng chẳng giấu giếm khi nói với tôi là nó học giỏi để "lấy vợ xinh"!

Thi hoa hậu thì có tố cáo gạ tình lấy giải,giáo viên gạ tình lấy điểm,Noel năm nay cháy phòng nhà nghỉ!Chưa kể sau vụ NKVA,nhiều bạn trẻ đã cho rằng chuyện đó là rất bình thường! Phim sex,truyện sex đầy rẫy trên mạng.......đó là TÌNH!

Tôi muốn hỏi các bạn tương lai xã hội ta sẽ ra sao khi 1 tầng lớp cực kỳ thông minh,tài giỏi lên lãnh đạo nhưng lại chỉ muốn hai thứ này?

SaphiriaIX
27-12-2007, 05:23 PM
Tôi muốn hỏi các bạn tương lai xã hội ta sẽ ra sao khi 1 tầng lớp cực kỳ thông minh,tài giỏi lên lãnh đạo nhưng lại chỉ muốn hai thứ này?

Tôi cũng muốn hỏi làm sao mà bạn biết là thế hệ trẻ chỉ quan tâm đến hai thứ ấy?
Không thể dựa trên một đứa em của bạn để kết luận giới trẻ đặt tiền lên hàng đầu. Cũng không thể chỉ dựa trên những thông tin giới truyền thông đăng tải để nói giới trẻ coi tình là quan trọng nhất, trong chính những dẫn chứng của bạn cũng đã có những điểm bất hợp lý. Giáo viên gạ tình lấy điểm. Câu này không phải quá vơ đũa cả nắm sao? Còn những đoạn film sex trên mạng không nhất thiết đều do người trẻ tung lên, do người trẻ tiếp thu.

hear_your_pray
27-12-2007, 07:07 PM
Ừa, bạn Saphy nói đúng đó. Như em đây là 1 ví dụ tiêu biểu. Cả một bầu trời tư cách đó nhá. Với em quan trọng nhất sau này không phải là đất nước, xã hội hay nhân loại gì cả. Việt Nam có sập em chả quan tâm. Em cũng chả quan tâm đến lịch sử hay địa lí làm gì cho đau đầu. Em quan tâm đến những thứ khác phù hợp với sở thich và cách sống của em hơn. Vậy có ai được quyền lên án em không? Không! Cách sống tuỳ thuộc vào mỗi người, mỗi người đều được TỰ DO HOÀN TOÀN chọn một cách sống nào đó, miễn là sẵn sàng đón nhận mọi thứ nó đem lại. Nếu sau này con em muốn hút ma tuý hay đi giết người thì cũng ok, chỉ cần nó tự dùng tiền của nó mà hút, nếu có chết thì nó tự chịu, và nếu nó đi giết người bị bắt đi tù hoặc tử hình thì đấy là quyền lựa chọn của nó.

lalala1995
27-12-2007, 07:24 PM
bác hear nói chí phải, nghe sao mà lọt tai quá, đúng là bây giờ chúng ta cần cái là dám làm dám chịu để tấn tới
@hear: Bác là mem nam hay nữ vậy, từ đầu tới giờ nát óc suy nghĩ chưa ra

Kalter
27-12-2007, 07:25 PM
Việt Nam có sập em chả quan tâm. Em cũng chả quan tâm đến lịch sử hay địa lí làm gì cho đau đầu.

Em có quan tâm đến bố, mẹ - những người sinh em ra, có quan tâm đến anh, chị, em trong nhà - gia đình của em, có quan tâm đến thằng bạn nối khố hay cô bạn hàng xóm của em không ? ;)) Nếu em có quan tâm thì tức là em đang quan tâm tới Việt Nam tới xã hội, tới thế giới vì những cái đó ảnh hưởng tới những giá trị em quan tâm >)

TỰ DO HOÀN TOÀN chọn một cách sống nào đó

Loài người yêu tự do, người ta coi việc tranh đấu cho tự do là điều đáng quý - cũng chỉ là một cách nghĩ. Nhưng tự do có khuôn khổ, tự do không ảnh hưởng tới tự do của người khác. Thứ tự do vô phép làm ảnh hưởng tới gia đình, xã hội thực chất không phải là tự do vì nó phá hủy đi những giá trị tự do xung quanh :-j

Nếu sau này con em muốn hút ma tuý hay đi giết người thì cũng ok, chỉ cần nó tự dùng tiền của nó mà hút, nếu có chết thì nó tự chịu, và nếu nó đi giết người bị bắt đi tù hoặc tử hình thì đấy là quyền lựa chọn của nó.

Nếu thôi, chỉ sợ sau này em nghe cái "nếu" này lại chạy mất dép >)

hear_your_pray
27-12-2007, 09:40 PM
Đúng đúng, tự do của mình phải không ảnh hưởng đến tự do của người khác. Cái này em hoàn toàn đồng ý, cả hai chân hai tay luôn. Trong giới hạn bản thân, người ta có thể làm bất cứ gì người ta muốn mà.

Em quan tâm đến từng cá nhân hơn cả tập thể. Nghĩa là em quan tâm đến bố mẹ em và cô bạn cùng lớp nữa, nhưng khi nói đến người dân Hà Nội hay người dân Việt Nam đang chết đói thì em sẽ gần như vô cảm. Tương tự, một phụ nữ bị giết ở Irắc làm em căm giận cực kì nhưng một vụ thả bom chết cả trăm hay cả nghìn người thì em chẳng có cảm giác gì. Em không biết tại sao và em cũng biết thế chẳng hay ho gì nhưng em sẽ KHÔNG BAO GIỜ ÉP MÌNH PHẢI NGHĨ RA NHỮNG CẢM XÚC chỉ để nhận mấy lời nói rằng "mày có đạo đức". Em sống theo cách em muốn mà. Nếu em có 10 triệu, em sẽ không gửi ủng hộ vào miền trung đang lũ lụt mà em sẽ tặng một nhà nghèo khó nhất phố. Không phải vì như thế nên hơn mà đơn giản vì em thấy dễ chịu hơn khi làm thế.

Sau này, nếu con em có nhu cầu chơi ma tuý, em sẽ nói với nó rằng "Ma tuý đem lại cảm giác rất tuyệt vời lúc đầu, nhưng nó sẽ giết con sau đó. Nếu con thấy cảm giác đó đáng giá hơn việc con sẽ phải chịu đựng bệnh tật sau này thì con cứ dùng. Ngược lại, con nên tránh xa nó." Thê thôi. Nếu nó quyết đinh dùng thì em sẽ kệ nó, đơn giản vì với nó như thế cuộc sống sẽ vui vẻ và thoải mái hơn. Chết sớm thì có gì sợ đâu, sống ít nhưng làm được những cái mình muốn còn hơn sống lâu mà phải chịu đựng nhiều điều khồn vui. Đó là quyết định của nó, không ảnh hưởng đến ai nên em sẽ không cấm.
Với em thì em vẫn thích sống lâu hơn chết sớm nên chắc là em sẽ không chơi ma tuý đâu.

heart_of_iron
27-12-2007, 10:29 PM
Tương tự, một phụ nữ bị giết ở Irắc làm em căm giận cực kì nhưng một vụ thả bom chết cả trăm hay cả nghìn người thì em chẳng có cảm giác gì.
Cái này theo cụ Stalin nói: "Cái chết của 1 người là 1 thảm họa, còn cái chết của hàng triệu người chỉ là 1 con số thống kê." rất đúng với ý của bác, nhưng theo tôi bác đừng đem ví dụ về bản thân mình ra, nó sẽ làm những người thiếu kinh nghiệm lệch lạc, làm họ mất phương hướng và sống ích kỉ mà không hiểu ý nghĩa câu nói của bác. Còn sống tự do thì tùy người, không nên ép buộc vào một khuôn khổ nào đó, bởi vì thật ra chẳng có không khổ nào cả, đề do con người nghĩ ra thôi, cứ sông theo cách mình thích là tốt nhất.............

Kalter
27-12-2007, 10:57 PM
Nói ra những gì mình nghĩ chẳng có gì sai cả ^^! Đặc biệt lại trong 1 topic trên diễn đàn :D Diễn đàn để giao lưu, trao đổi, học hỏi, bàn luận ... Tất nhiên mỗi ng khi post chắc đều có ý thức trách nhiệm về những gì mình post lên.

Có lẽ h_y_p chưa cảm nhận đc những sự kiện xa xôi ảnh hưởng tới bản thân mình, chưa nhìn thấy những tác động của nó thôi :D Vd đơn giản hơn, nếu bạn đã từng thấy hoàn cảnh của một em bé bị bỏ rơi, có lẽ khi nghe tin hàng trăm, hàng ngàn em bé bị bỏ rơi khác bạn cũng sẽ cảm thương cho con số hàng trăm, hàng ngàn đó mặc dù nó chẳng liên quan gần gũi gì với bạn cho cam )))

Có lẽ h_y_p chưa có những cảm xúc như vậy nên mới nghĩ cần phải ép ra mới có #:-S Thực tế có nhiều người cảm thương cho người khác không phải để nhận một câu "đạo đức", đa phần họ chỉ cầu cho tâm mình được an định, một số trong họ thực sự mong những người kia bớt đc chút đau thương nhờ những gì mình đang đóng góp.

Còn chuyện con cái ... phải có rồi hãy bàn ^:)^

jimraynon
28-12-2007, 08:56 AM
Nghĩa là em quan tâm đến bố mẹ em và cô bạn cùng lớp nữa, nhưng khi nói đến người dân Hà Nội hay người dân Việt Nam đang chết đói thì em sẽ gần như vô cảm.
.

Suy nghĩ của 1 bộ phận giới trẻ ngày nay là vậy đó sao? Vậy thì các dự báo về tương lai VN ta có vẻ quá lạc quan! Ngay cả dân Mỹ nổi tiếng thực dụng,vụ 11-9 và bão Katrina còn có quyên góp cứu trợ! Từ chối thực hiện nghĩa vụ quân sự còn bị ghi vô hồ sơ là "không yêu nước"!

lalala1995
28-12-2007, 03:15 PM
Có rồi mới biết có con cái thế nào mà bác HYP dám bảo là kệ nó, chậc, chậc vô cảm quá trời
note: ai chả biết bố mẹ thương con

heart_of_iron
28-12-2007, 09:53 PM
thôi nào chuyện của bác ấy không cần mình bình luận đâu, trở lại vấn đề chính đi

hear_your_pray
28-12-2007, 10:17 PM
undefinedSuy nghĩ của 1 bộ phận giới trẻ ngày nay là vậy đó sao? Vậy thì các dự báo về tương lai VN ta có vẻ quá lạc quan! Ngay cả dân Mỹ nổi tiếng thực dụng,vụ 11-9 và bão Katrina còn có quyên góp cứu trợ! Từ chối thực hiện nghĩa vụ quân sự còn bị ghi vô hồ sơ là "không yêu nước"!

Em thế đấy bác ạ. Mấy cái từ thiện em không có ý kiến, tóm lại là mỗi người có một cách để làm thỏa mãn lòng tốt của bản thân. Chả có gì tốt hơn hay xấu hơn cả. Còn cái nghĩa vụ quân sự em không khoái lắm vì em không ưa quân sự. Bạo lực hà khắc lắm. Nhưng chắc vì trình em đủ để thi vào đại học nên sẽ được hoãn thôi.

Cách sống của em đúng là không đóng góp lợi ích cho xã hội. Em ít mặn mà với việc đó. Rất may là những ngừơi như em không nhiều, và vẫn còn những người như bác đây để gánh vác đất nước. Em không muốn khuyên bất cứ ai theo suy nghĩ của em, ai cảm thấy thích thế nào thì làm thế ấy thôi.

nguyenanhfuture
08-01-2008, 03:54 PM
Vấn đề quan tâm nhất hiện nay là kiếm đc nhiều tiền để còn cưới vợ. Máu cưới vợ lắm rồi:D

Secret.
16-01-2008, 12:18 AM
Vấn đề quan tâm nhất hiện nay là kiếm đc nhiều tiền để còn cưới vợ. Máu cưới vợ lắm rồi:D

Chí lý :(|). Thằng đàn ông nào mà không kiếm đủ tiền nuôi gia đình thì chết cho rảnh

Ơ Dốc Phen
16-01-2008, 10:29 AM
Thế người ta bị bệnh, tật nguyền... và vô số lí do khách quan nữa thì sao? Cậu nói vô tâm nhỉ? Nếu thế thì vô số đàn ông (nhất là ở nông thôn, miền núi) của cái đất nước này đã biến mất rồi.

nguyenanhfuture
17-01-2008, 02:06 PM
Thế người ta bị bệnh, tật nguyền... và vô số lí do khách quan nữa thì sao? Cậu nói vô tâm nhỉ? Nếu thế thì vô số đàn ông (nhất là ở nông thôn, miền núi) của cái đất nước này đã biến mất rồi.


Phải phải, câu này nói rất đúng, không nên nói vô tâm như thế. Đúng là đàn ông trên đời này khá nhiều người không thể làm ra thứ gì nhưng họ vẫn là một phần của cuộc sống này. Chỉ những người cờ bạc rượu chè, nghiện hút, bất hiếu,... là những người đáng biến mất.
Còn là đàn ông thì nên có một hoài bão lớn lao và xây dựng được hoài bão này là một phần thành công trong cuộc đời. Và vấn đề ở đây là những người đàn ông làm cách nào để có thể không bị lãng quên trong cuộc sống sôi động này?

Princer
17-01-2008, 08:16 PM
Thế người ta bị bệnh, tật nguyền... và vô số lí do khách quan nữa thì sao? Cậu nói vô tâm nhỉ? Nếu thế thì vô số đàn ông (nhất là ở nông thôn, miền núi) của cái đất nước này đã biến mất rồi.
nếu mà đàn ông như thế thì cũng khó mà có gia đình lắm để mà nuôi 8-X

BillGates_
05-04-2008, 02:10 PM
theo sát chủ dề topic thì tôi doán rằng giới trẻ ngày nay thích dược là rễ hoặc là dâu (nếu là nữ) cho bilgates dể hưởng cuộc dời theo kiểu người ta gọi là giấc mộng mĩ

cungcaibang
05-04-2008, 03:15 PM
mối quan tâm duy nhất của tôi là làm sao để cưa được nhiều girl

lmt™
01-05-2008, 04:35 PM
mối quan tâm duy nhất của tôi là làm sao để cưa được nhiều girl

Em thì chỉ wan tâm đến game còn gái thì hok thix dính vào.....

6+9=8
10-05-2008, 09:16 AM
jui đấy chứ man như thế thì gọi là # người đó :D:D:D:D:D

hoibideptrai
27-05-2008, 02:10 PM
điều quan trọng nhất của giới trẻ hiện nay: chính là lý tưởng đó >:), câu này thi GDCD có 8-X

Fabregas_04
08-06-2008, 01:27 PM
Tui wan tâm mỗi game và bóng đá thôi .......................................:|

chimbinh3
08-06-2008, 02:22 PM
mối wan tâm của tui là game và bx tui:))
50charrrrrrrrrrrrrrrrrrrr

maiggy
08-06-2008, 03:45 PM
mối quan tâm của tui cực kì quan quan trọng vì không có nó thì không thể có cái khác ,đó là tiền:D

Luciferfgh
08-06-2008, 04:22 PM
Phái đẹp & những gì liên quan đến phái đẹp ,làm thế nào để có phái đẹp ........................vậy thôi.........

Fabregas_04
08-06-2008, 09:09 PM
Dính đến cái đẹp vẫn còn đâu đó nhữg $$$$ ........................... ko thix đâu nhá ;))

manutd_r8r7
09-06-2008, 09:26 PM
Tôi ko quan tâm tới mấy chị em phụ nữ lắm vì ko cần quan tâm thì chúng nó đã bâu đầy rồi, nếu quan tâm nữa thì tèo luôn à !! :)) Tiền cũng ko quan tâm lắm vì đã có tiền rồi
Điều quan tâm bây h làm sao có thật nhiều tiền, kéo thật nhiều gái.

chimbinh3
09-06-2008, 10:35 PM
Tôi ko quan tâm tới mấy chị em phụ nữ lắm vì ko cần quan tâm thì chúng nó đã bâu đầy rồi, nếu quan tâm nữa thì tèo luôn à !! :)) Tiền cũng ko quan tâm lắm vì đã có tiền rồi
Điều quan tâm bây h làm sao có thật nhiều tiền, kéo thật nhiều gái.
công nhận cái forum này chú cheé nhiều nhất,kô biết ngoaà đời có mống gái nào theo kô hay toàn mấy chú bê dê bám đuôi=))=)),anh thì như đã nói,chỉ có game và bx anh:D

manutd_r8r7
09-06-2008, 11:26 PM
éc,ai bê đê chứ em thì ko ,và em cũng ko biết chém gió chém lá cái gì cả.Đấy là sự thật ạ :)) =))
P/S:Gió ở "quạt" tạt mạnh quá đi mất thôi :))

Luciferfgh
10-06-2008, 08:12 AM
Tôi ko quan tâm tới mấy chị em phụ nữ lắm vì ko cần quan tâm thì chúng nó đã bâu đầy rồi, nếu quan tâm nữa thì tèo luôn à !! Tiền cũng ko quan tâm lắm vì đã có tiền rồi
Điều quan tâm bây h làm sao có thật nhiều tiền, kéo thật nhiều gái.


Thế chú mày cũng khổ như anh à .........đúng thật chúng ta là 2 ng` đàn ông giống nhau =))

manutd_r8r7
10-06-2008, 11:21 AM
Em giống bác hay bác bắt chước em thì còn phải xêt đã ? =))

chimbinh3
10-06-2008, 05:23 PM
2 người bắt chước tôi rồi lại vào đây tự sướng cùng nhau hả??=))=))=)).Như thế là kô tốt=))=))=))

manutd_r8r7
10-06-2008, 06:02 PM
Ấy,bác đừng có nhái văn của bác kia thế chứ.2 bác ăn theo em cả thôi =)) =)) =))

workitout
11-06-2008, 04:37 AM
Mấy người bắt chước tôi hết>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)

No Regrets
14-06-2008, 01:05 AM
- Quan tâm nhất là tiền, vì tiền có mọi thứ...Đàn bà là một ví dụ =))

huancao1312
14-06-2008, 09:28 AM
Pác nói dzậy là ko tôn trọng phụ nữ đấy, cái thời cóa tiền cóa gái là quá xưa rùi, thời nay cóa cho tiền cũng ít con nào thèm theo mình đâu, tình cảm đặt hàng đầu

Little Busters!
14-06-2008, 03:54 PM
vấn đề quan tâm của em hiện nay là làm thế nào để có thể fạke ip và có thể chơi đc game jap :D

maiggy
14-06-2008, 09:02 PM
mối quan tâm của em là không biết xài tiền sao cho hết đây ,xài hoài nó cứ đầy hoài ,rõ khổ :))

duytung183
14-06-2008, 09:29 PM
thế thì bác vứt bớt đi,ném bớt đi.NHư em đây này,hôm nào chả phải đốt bớt đi :))

jasonbourn48
14-06-2008, 11:03 PM
mối quan tâm của em là không biết xài tiền sao cho hết đây ,xài hoài nó cứ đầy hoài ,rõ khổ :))
cho tôi ít tiền nhé:D>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)>:)

duytung183
15-06-2008, 01:34 AM
Vấn đề của em bây giờ là ko biết cho ai tiền vì ai cũng đòi ít quá,em ko bõ ra tay :))

chjp_funny.Vjp
17-06-2008, 06:09 AM
Tui thấy là học xong ăn rùi chơi rùi đi ngủ lấy lại sức rùi sáng dậy đi học cho tốt rùi tối vể xả stress chút rùi đi ăn rùi tắm giặt rùi chơi xong oài đi ngủ sáng sớm dậy bắt đầu ngày mới :D hết chỉ có thế thôi. Nhưng quan trọng là cần phải ngoan ngoãn, làm 1 công dân mẫu mực. ĐÓ, quan tâm cái đó. CÒn yêu nữa, nhưng phải trong sáng, còn đen tối thì thôi quên đi.

Luciferfgh
17-06-2008, 08:49 PM
Vấn đề tớ quan tâm bi giờ là dậy đại học :)) ...........www.

whatloves
01-07-2008, 10:02 AM
Vấn đề quân tâm nhất của giới trẻ bây giờ là : có bao nhiêu tiền , làm ji` để có thật nhiều tiền , mai sau minh có bao nhiêu tiền .Tóm lại quan tâm nhất là tiền :|

Kietzilla
03-07-2008, 12:25 AM
em thấy thực tế nhất là tiền,chứ time thì có tiền cũng mua đc,ai bảo time là quý nhất thì ngồi ở nhà mà sống bằng niềm tin :D

oceanphantom
27-07-2008, 06:52 AM
điều wan tâm nhất của tui là làm sao cưa dc đứa bạn gái cung lớp và năm nay thi đỗ đại học

Dlink1
27-07-2008, 12:54 PM
điều wan tâm nhất của tui là làm sao cưa dc đứa bạn gái cung lớp và năm nay thi đỗ đại học

anh em mình giống nhau đó,tui muốn đỗ đại học và muốn có chút gì đó để nhớ tới những năm tháng cấp III.
Tiền với tôi ko phải vấn đề vì tôi làm gì có tiền :D ,đùa thôi nếu nhịn khoản game thì tôi cũng dư xài đó

DeathKnight64
27-07-2008, 02:56 PM
em thấy thực tế nhất là tiền,chứ time thì có tiền cũng mua đc,ai bảo time là quý nhất thì ngồi ở nhà mà sống bằng niềm tin
..mối quan tâm của em bây h ko phải là tiền..mà nó sẽ ko bao h là tiền...em chưa bao h muốn có nh` tiền..@@..

workitout
28-07-2008, 08:25 AM
ai là tomb rider thế này?

Sempron
31-08-2008, 07:37 AM
wan tâm nhất là sẽ làm j để có thật nhiều tiền , rồi lại phải làm j để tiền đẻ ra tiền và xài hoài hok bao h hết tiền =))

_nhoccon_
31-08-2008, 10:03 PM
tiền $_$ :@) :P..............

Alt+F4
29-10-2008, 05:48 PM
Quan tâm I : Đại học --->.....
---ii---II : GF
----III---- : $$$

TomRocky
08-11-2008, 04:23 PM
Đọc xong 8 trang thấy toàn lão dê cụ , dê xồm ko à .Mấy bạn gái phải cẩn thận coi chừng bị dụ đó :D

facevn
17-02-2009, 02:05 PM
Các bạn gái không vào đây đâu mà cẩn thận =))

shuouka
03-03-2009, 04:52 PM
điều quan tâm của mình bây giờ là làm sao có thể gầy dựng 1 tương lai ổn định

thinquangu
24-06-2009, 05:09 PM
Hai cậu thanh niên say sưa trò chuyện. Một cậu là du học sinh về nhà ăn tết còn cậu kia là công dân ngoan hiền của nước CHXHCNVN.

Cậu du học sinh huyên thuyên:
Mà này, bên Mẽo người ta dân chủ lắm mày ơi. Cha mẹ điếu dám đập con cái, nếu không thì phiền. Con cái tranh luận với cha mẹ một cách vô tư.

Cậu công dân ngoan hiền đáp:
Tưởng gì, ông bô bà bô tao chẳng dám đập tao. Đập là tao bỏ nhà đi bụi thì tha hồ cả nhà sốt cà cuống lên.

Câu du sinh tiếp tục:
Nhưng tao thấy trong trường học họ dân chủ lắm mày. Học sinh cãi tay đôi với thầy cô vô tư luôn, xưng hô nhau bằng tên chớ chẳng dạ thưa ***** gì hết.

Cậu công dân ngoan hiền đáp:
*****, tưởng gì gớm lắm. Ở trường tao có ông thầy bà cô nào dám lên mặt với tao đâu. Lạng quạng tao chửi vào mặt và sang trường khác học.

Cậu du sinh phản đối:
Ừ thì mà có tiền của thì dễ rồi nhưng tao thấy ở Mẽo dân họ chửi tổng thống công khai đó mày. Ông Bush bị dân lôi ra làm trò cười.

Cậu công dân ngoan hiền:
Tưởng gì, chuyện nhỏ như con thỏ. Thì tao ở đây cũng chửi Bush om xòm, báo chí cũng chửi Bush loạn cả lên, có sao đâu?


................


Mod nào đã xóa bài viết này của tôi (dc post trong 1 topic khác)
mà ko hề cho 1 lý do cụ thể tại sao lại xoá
xem ra Mod ở đây làm ăn rất thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng thành viên

TrầnTrừngTrị
24-06-2009, 06:12 PM
Đã tham gia tại đây thì nên chấp nhận đi nhé!

SUPERSONIC
24-06-2009, 06:36 PM
Chủ yếu tui thấy

1/ Chát chít, lên blog
2/Chụp ảnh tự sướng chu mỏ hết môi
3/Ăn theo gu của bọn HQ gay

spy_baby007
24-06-2009, 07:01 PM
Hai cậu thanh niên say sưa trò chuyện. Một cậu là du học sinh về nhà ăn tết còn cậu kia là công dân ngoan hiền của nước CHXHCNVN.

Cậu du học sinh huyên thuyên:
Mà này, bên Mẽo người ta dân chủ lắm mày ơi. Cha mẹ điếu dám đập con cái, nếu không thì phiền. Con cái tranh luận với cha mẹ một cách vô tư.

Cậu công dân ngoan hiền đáp:
Tưởng gì, ông bô bà bô tao chẳng dám đập tao. Đập là tao bỏ nhà đi bụi thì tha hồ cả nhà sốt cà cuống lên.

Câu du sinh tiếp tục:
Nhưng tao thấy trong trường học họ dân chủ lắm mày. Học sinh cãi tay đôi với thầy cô vô tư luôn, xưng hô nhau bằng tên chớ chẳng dạ thưa ***** gì hết.

Cậu công dân ngoan hiền đáp:
*****, tưởng gì gớm lắm. Ở trường tao có ông thầy bà cô nào dám lên mặt với tao đâu. Lạng quạng tao chửi vào mặt và sang trường khác học.

Cậu du sinh phản đối:
Ừ thì mà có tiền của thì dễ rồi nhưng tao thấy ở Mẽo dân họ chửi tổng thống công khai đó mày. Ông Bush bị dân lôi ra làm trò cười.

Cậu công dân ngoan hiền:
Tưởng gì, chuyện nhỏ như con thỏ. Thì tao ở đây cũng chửi Bush om xòm, báo chí cũng chửi Bush loạn cả lên, có sao đâu?


................


Mod nào đã xóa bài viết này của tôi (dc post trong 1 topic khác)
mà ko hề cho 1 lý do cụ thể tại sao lại xoá
xem ra Mod ở đây làm ăn rất thiếu chuyên nghiệp và thiếu tôn trọng thành viên

Bạn phải đọc kỹ tiêu đề topic chứ, đâu phải topic nào cũng là Truyện Cười đâu

@Sonic: mấy cái đó xưa rồi, hiện nay quan tâm của giới trẻ là viêc Thần Tượng Hóa các diễn viên, thần tượng, ca sĩ của họ :))

Mr.LLC
24-06-2009, 07:29 PM
điều giới trẻ quan tâm nhất là làm nổi bật ~:>

David18
24-06-2009, 08:29 PM
Chắc là tình yêu và tiền bạc ~:>

Mr47
24-06-2009, 09:43 PM
Bạn phải đọc kỹ tiêu đề topic chứ, đâu phải topic nào cũng là Truyện Cười đâu

@Sonic: mấy cái đó xưa rồi, hiện nay quan tâm của giới trẻ là viêc Thần Tượng Hóa các diễn viên, thần tượng, ca sĩ của họ :))

Vấn đề quan tâm nhất của em hiện giờ là anh Bỉm Khoai thanh lí em 15đ :x

Garcia_Lorca
24-06-2009, 10:45 PM
Có thai ngoài ý muốn ..........

phananhvusv
25-06-2009, 08:35 AM
Vấn đề về kinh tế ở nước ta đã tốt hơn trước rất nhiều, đủ ăn, đủ mặc không còn là vấn đề nữa. Sử dụng mô hình 5 nhu cầu của Maslow là ra ngay ấy mà! có lẽ nhu cầu của giới trẻ hiện nay là ... tự thỏa mãn. ^_^

to@n
25-06-2009, 09:51 AM
Vấn đề quan tâm nhất của giới trẻ hiện nay là gì?
SEX and LOVE :>>

commander07
25-06-2009, 09:56 AM
SEX and LOVE :>>

GAY and LES :@)......

snow_wolf_666
25-06-2009, 05:57 PM
...How to transform...:@)

commander07
25-06-2009, 06:21 PM
...How to transform...:@)

Hỏi Cup để biết thêm chi tiết ;))...

CORE
25-06-2009, 07:08 PM
Rock, 5ex và bạo lực :))

commander07
25-06-2009, 07:26 PM
Đề nghị chú Core đổi ngay cái sign...

khangvn
25-06-2009, 07:35 PM
Khỏi đổi, sign đã bị del ;))

commander07
25-06-2009, 07:36 PM
Khỏi đổi, sign đã bị del ;))

Nhờ ta mà sign của đồng chí ấy bị del ấy :>>....

hoibideptrai
25-06-2009, 10:04 PM
cái sign nhìn tởm quá :-&

tieu_giang
25-06-2009, 10:09 PM
Tên ấy thích xài sign độc đấy mà:@)

Master-Chief
25-06-2009, 10:14 PM
vấn đề tớ quan tâm nhất bây giờ là chừng nào đạt chức vô địch world cup :GT1:

linh_toc_dai
25-06-2009, 11:09 PM
lâu lắm mới thấy hình mai cồ dắt xe :))

Pretty_Elenol
25-06-2009, 11:30 PM
Vấn đề chính là chữa bệnh viêm màng túi

NoLikeNoFun
26-06-2009, 12:27 AM
Vấn đề chính là chữa bệnh viêm màng túi
- cặp kè với đại gia!

Master-Chief
26-06-2009, 01:10 AM
thế ngoài đại gia ko có con dường nào khác à :(

whatloves
26-06-2009, 03:25 AM
vấn đề quan trọng nhất hiện này là " tiền " .

Master-Chief
26-06-2009, 03:57 AM
cái này ko bao giở tớ đủ :(

David18
26-06-2009, 09:15 AM
Tình yêu tiền bạc và sự nghiệp :>>

Seal team
26-06-2009, 04:20 PM
My most concerned is:

1st. Graduate
2nd. Go to University
3nd. Go to Stanford University, CA
4th. Get a new job $2000/month in CA

minhlehong
26-06-2009, 05:37 PM
Nói về giới trẻ hiện nay hay là 9X ? quy cho cùng thì chỉ 2 chữ : Tiền và Tình rồi đến Tù và Tội ...

DeathKnight64
26-06-2009, 07:07 PM
Nói về giới trẻ hiện nay hay là 9X ? quy cho cùng thì chỉ 2 chữ : Tiền và Tình rồi đến Tù và Tội ...
Sao mà vơ đũa cả nắm thế :-/

Super_cup|Lolz
26-06-2009, 07:12 PM
Tình yêu và sự nghiệp

roamer
26-06-2009, 07:18 PM
Việc làm!

Yêu để từ từ tính vì đã yêu thì phải nghĩ đến gia đình, mà gia đình là trách nhiệm. Khi đã có chỗ đứng vững chắc trong xã hội thì mới có thể đủ khả năng gánh vác một gia đình.

lalala1995
26-06-2009, 09:10 PM
theo mình thu thập dc từ bọn bạn sẽ là " ông bà già cho ai thừa kế"

hunterofthedeath
26-06-2009, 10:20 PM
quan tâm tới 3G: [G]ame ; [G]irl ; [G]ear

Cpt.Foley
27-06-2009, 09:12 AM
nếu nó là ở VN không á, toàn những điều linh tinh(trừ game;))), HẾT

50-cent
30-06-2009, 10:30 AM
quan tâm đến game, học ~:>

@nguyenanhfuture: bh mấy chỗ làm ai cần cái = đại học đâu anh :)), chỉ có chỗ làm của nhà nước nó mới hỏi = đại học, mà nhà nước lương thấp lắm :-j, anh giỏi tin học zô FPT hay Aptech đi :-j

jimraynon
30-06-2009, 08:34 PM
Tiền!

Tình!

Thế!

3 cái đấy đủ xài!

kalashnjkov
04-07-2009, 07:54 AM
Games,Girls,Guns(thích tài liệu về súng) và cả Gears nữa=P~

khangvn
06-07-2009, 07:59 AM
Hiện h vấn đề quan tâm nhất là điểm đại học:@)