PDA

View Full Version : Game dành cho N70(167*208)!!!


ryanskotw
04-12-2007, 10:16 PM
Thấy mục game dd có vẻ ít bài, mình xin share vài game hay của N70, nếu ai đã share trước rồi thì thông cảm, còn ai chưa biết thì hãy cùng chơi và thảo luận(thật ra mình bị bí đường vài game).

Trước tiên là 1 game mới vừa ra lò HEROES LORE theo thể loại RPG. khá giống Diablo của PC, train lvl, săn đồ, chế đồ và đánh bos khá hấp dẫn. Tiếc là mình chơi được 35% thì đến khúc đánh con Earth Gủadian thì không biết đánh sao vì nó trâu quá, không biết nên train thêm 10lvl hay có cách gì đó, ai chơi thử biết thì chỉ mình nhé :-j

Thứ 2 là 1 game kinh điển, SILENT HILL. Game the thể loại kinh dị point & click, đồ họa tuy 2D nhưng nhìn rất ấn tượng chi tiết. Thật khôgn may khi chỉ mới chơi được khoảng....30' là mình lại bí (:| Mong ai đó có thể giúp mình vượt qua.

booboo89
12-12-2007, 11:44 AM
mình đã choi heroes lore rồi,hay lắm^^!!!mình cũng về nc games đó với nhân vật đầu tiên rồi,con trùm earth bạn cứ dùng lửa đốt cánh tay phải của nó 1 hồi là cái miệng nó mở ra,vào trong đánh trái tim nó là thắng à!!!^^,cứ liên tục bơm máu là sẽ giết dc nó!!!^^,thanks bạn đã share games!bạn còn games nào hay post lên nũa nha!!!

x_onimusha_x
13-12-2007, 08:55 PM
cho mình hỏi cái game heroes lore mình đi đến chỗ temple of water thì bị bí.nhiệm vụ thì bảo là có vài chuyện đã xảy ra ở temple of water,Refiner và templer đã ở đó.Hãy đi đến đó.nhưng khi mình đến chỗ tầng 2 có 1 người nằm chết và 3 cái cột đối diện là 1 cái cầu thang,chọn mỗi cột thì có mỗi đường đi khác nhau nhưng cả 3 đều ko thấy xuất hiện j cả chỉ có mấy con quái đánh nó chết rồi hiện ra lại.mình đang bị bí chỗ này ai đi qua rồi giúp mình với, thanks nhiều!

x_onimusha_x
14-12-2007, 09:14 AM
mình đã choi heroes lore rồi,hay lắm^^!!!mình cũng về nc games đó với nhân vật đầu tiên rồi,con trùm earth bạn cứ dùng lửa đốt cánh tay phải của nó 1 hồi là cái miệng nó mở ra,vào trong đánh trái tim nó là thắng à!!!^^,cứ liên tục bơm máu là sẽ giết dc nó!!!^^,thanks bạn đã share games!bạn còn games nào hay post lên nũa nha!!!

bạn nói rõ hơn được ko?mình đốt cánh tay phải của nó hay là cái vai phải của nó(vì nó có cả đầu,vai và tay) với lại đốt bằng rocky(thần lửa mà mình đánh thắng rồi thu phục được) hay con thần lửa mà mới vô mình chọn.rồi mình đốt bên phải của nó hay là bên phải của mình(nghĩa là bên trái của nó).sở dĩ mình hỏi vậy vì mình thử cả 1 buổi tối,hết đốt bên trái rồi chạy sang đốt bên phải,hết đốt tay rồi đốt vai của nó mà vẫn ko xi nhê.
mong bạn giúp cho,cảm ơn nhiều!

ryanskotw
14-12-2007, 10:43 AM
Con Earth Guardian mình đã tìm ra cách đánh đó là dùng con Guardian Fire đầu tiên mới vô game cho. chiêu cuối của nó là buf vòng aura phản đòn. Vô trận mình buff cái đó và mang nhiều bình máu theo, cứ nhắm đầu nó mà chém, 1 lát bị phản đòn nó tự chết, nhớ bơm máu đều tay thôi. Chú ý hãy bỏ qua cánh tay của nó, đánh chỉ vô ích, nhắm kỹ mục tiêu chính là cái đầu.

Cái temple of water thì chỉ cần thắp sáng đuốc của mấy khu là nó mở khu mới, cuối cùng vô cái cột ở giữa là ra chỗ trùm cuối thôi mà, mình đi ko gặp vấn đề j cả.

Nếu các bạn cảm thấy thix mình sẽ up thêm nhiều game theo mình là khá hay, nhưng còn Silent hill có ai chơi qua chưa vậy T_T

ryanskotw
14-12-2007, 10:54 AM
Cảm ơn các bạn quan tâm, lần trước up game nhập vai dài hơi, bây h up thêm 3 game the thao chơi nhanh thắng nhanh.

Dầu tiên là đặt bomb của infinity dream Explosion Area quá nổi tiếng trên máy hột vịt lộn 6600 bây h có phiên bản cho N70! Có thể chơi bluetooth với nhau, tối đa 4 người, cool!

2 game còn lại là đua xe, 1 là NFS prostreet cũng quá nổi tiếng, theo nhận éet của mình thì game này trên di động đẹp, nhìn rất phê, tuy nhiên....quá dễ, chơi mất cả hứng. Các bạn cứ chơi thử cho biết chứ mau chán lắm.

Còn đua xe kia của SAGE, theo nhận xét của tui thì tuyệt, có độ khó khó, muốn thắng phải tập trung và kỹ thuật lết bánh hay hơn bên NFS prostreet nhiều.

booboo89
14-12-2007, 11:44 AM
Con Earth Guardian mình đã tìm ra cách đánh đó là dùng con Guardian Fire đầu tiên mới vô game cho. chiêu cuối của nó là buf vòng aura phản đòn. Vô trận mình buff cái đó và mang nhiều bình máu theo, cứ nhắm đầu nó mà chém, 1 lát bị phản đòn nó tự chết, nhớ bơm máu đều tay thôi. Chú ý hãy bỏ qua cánh tay của nó, đánh chỉ vô ích, nhắm kỹ mục tiêu chính là cái đầu.

Cái temple of water thì chỉ cần thắp sáng đuốc của mấy khu là nó mở khu mới, cuối cùng vô cái cột ở giữa là ra chỗ trùm cuối thôi mà, mình đi ko gặp vấn đề j cả.

Nếu các bạn cảm thấy thix mình sẽ up thêm nhiều game theo mình là khá hay, nhưng còn Silent hill có ai chơi qua chưa vậy T_T
^^,mình thì dùng guardian lửa thu phục đưộc,đốt vào vai phải của nó 1 chút thì cái miệng nó mổ ra à!!!
còn phần temple ò water thì mình bít bạn bí chỗ nào rồi,có 3 cái cột,bạn phải nhập lần lượt 3 cây theo thứ tự từ trái wa phải là on,off,on!^^lúc đó bạn sẽ được đưa vào room ,rồi kiếm vào 1 room khác để đấu trùm!!trùm water khá dễ,good luck!
thanks bạn ryan đã share nhìu games n70^^!!games hay lắm,kiếm đâu ra thie???có mấy games mình down trên diễn đàn mà lúc thì màn hình nhỏ quá,lúc thì lớn quá, bíêt làm sao để màn hình nó vừa với n70 không???^^

booboo89
14-12-2007, 11:51 AM
^_^,cách đó cũng được,nhưng mình xài thần lửa bắt được để đánh,cũng nhanh lắm!!!

ryanskotw
16-12-2007, 12:08 AM
Mỗi game sản xuất cho 1 cỡ màn riêng nên nếu down đại thì khó mà trúng của N70.

Nếu thĩ thì ráng giải game Silent Hill của mình nhá, game đó pó tay ko chơi tiếp dc thì uổng vô cùng. Để up thêm vài game nữa:

Trước tiên, Age of Empire 3 dành cho mobile. Chơi khá hay, hấp dẫn, hình đẹp, tiếc là hơi ngắn, chơi chưa đã, chẹp chẹp.

God of war, chơi theo dạng flatform, chơi cũng khá thú vị, 1 trong những game tốt theo dạng chơi flatform. Chơi xả stress cũng rất thú vị.

Còn 300, là 1 dạng mini game nhưng rất hấp dẫn, cách chơi độc đáo, còn độc đáo thế nào, chơi sẽ biết, bảo đảm ko bị thất vọng!

k1mmje
16-12-2007, 10:22 AM
silent hill tớ chịu chỉ lấy được cái bản đồ cái compa với 1 cái gì đấy nữa tớ quên rồi là tịt chả biết đi đường nào có mấy cái cửa ra ra vào vào là chịu ko biết làm sao nữa!!!

ryanskotw
16-12-2007, 12:04 PM
Lấy được cái bản đồ, cái kẹp, cái compa, cái nến, cây súng với mấy viên đạn, máu. Đi lên top thì gặp con nhỏ kêu cứu, đi xuống bottom thì cửa nhà kho là cửa con nhỏ đó ở phía sau nhưng ko biết làm sao mở dc hix hix

booboo89
16-12-2007, 07:35 PM
^_^,hehe,thanks,nhìêu games n70 hay quá!!!còn games nào giống như heroes lore không??mình thích dạng nhập vai giống như vậy!! Ah,tiện thể cho hỏi,games Viên Đá thần trong gamethu có đăng đó,sao mình cài rồi,chọn nhân vật rồi,nhưng cứ tới lúc load map là nó bị văng ra???

ryanskotw
16-12-2007, 10:35 PM
Thích nhập vai á, có ngay K9 tale, chơi cũng nhập vai chặt chém, cũng có thuộc tính lửa nước, hình to rõ ko nhỏ như heroes lore, tuy nhiên....game khá ngắn và cốt truyện đơn giản >.<

Game thứ 2 là đánh boxing :D hình 3D đẹp, chơi khá vui, khuyết điểm: dễ, đánh thắng hoài, chán ~_~

Còn game Brother in arm của gameloft, bắn súng 3D hình đẹp phê, độ khó tương đối, cách chơi phong phú, tuy nhiên....file jar trong máy mình xóa rồi, chỉ còn file jar trong thẻ nhớ dt, nếu ai thĩ hãy lên trang chủ của game thhủ www.gamethu.net vô phần game mobile sẽ thấy thôi :D

Silent hill post bên box game kinh dị chả ai quan tâm, có lẽ...cũng bí nên ko dám nói nhiều ~_~

Mr_N72
17-12-2007, 08:11 PM
Có Assassin's Creed không, cho em xin 1 bản cho màn hình N72 nha...^^

booboo89
17-12-2007, 09:08 PM
hehe,ryan bít nhìu games n70 ghê!!!^_^sắp tới định tậu con n95 8gb chơi mấy games màn hình lớn mới được!!!^_^

k1mmje
18-12-2007, 11:03 AM
tớ muốn chơi đủ bộ tom clancy splinter cell quá mới có mỗi 1 bản ai biết up lên với!!!

ryanskotw
18-12-2007, 07:50 PM
Assassin's Creed mình hiện có bản tiếng Pháp, tiếng EN có thấy nhưng vì chơi bản FR thấy ko có j đặc biệt nên lười ko down. Hồi trước còn làm tester cho gameloft chơi mấy cái game splinter cell, XIII-2 hay die hard chơi theo kiểi cuộc cảnh đó riết chán quá rồi, chơi mau chán lắm.

Có 2 game nữa của gameloft hay hơn nhiều, quản lý đội bóng và chơi đàn ghi ta, chơi giống game music á, nút đến thì bấm, chơi khá vui :D

Gửi ai muốn mua N95: nếu bây giờ mà bạn mua N95 là sai lầm, N95 chất lượng thấp hơn so với cái giá tiền của nó nhiều, mình test N95 hồi còn ở gameloft mà, chụp hình 5. Nhưng vẫn xấu, chỉ ngang n73, máy nặng chạy ko nhanh, lên wifi dc mà ko có cảm ứng, pó. Lời kuyên là nếu money vừa phải thỉ mua N73 hoac N80, máy chơi game hay nhất hiện h chắc là N93, xoay màn hình lại cầm y chang như máy chơi game thứ thiệt :D

booboo89
18-12-2007, 11:05 PM
ủa,vậy n93i có chơi được games của n_gage không vậy???:|,à,cái đó xách tay bên ngoài khoảng bao nhiu ha??

ryanskotw
19-12-2007, 09:39 PM
Mình đang nghèo nên cũng chả để ý giá của mấy cái dt bây h cho lắm, nói chung chắc cũng phải it nhất nửa năm nữa may ra mới đủ tiền bán N70 để mua N93, thấy thĩ vì nó có thể xoay màn hình lại chơi, rất phê ^^.

Game của N-gage vài game có thể chơi được ở máy S60 như 6600, N70 mình thì chưa thử chơi game nào ~_~, lên thegioididong.com xem á

booboo89
19-12-2007, 09:59 PM
n93 hình như ko hỗ trợ chơi games ngage,thế thì chán thật,có xoay củng chẳng chơi được games đỉnh!!!tui thấy cái n81 8gb cũng dc a',chơi dc games ngage,nghe nhạc cũng đỉnh,chỉ mỗi cái chụp hình hơi cùi,màn hình tàm tạm!!!Ryan còn games nào hay post lên nữa đi,cái games k9 tails chơi ko hết màn hình n70 dc,hix,thấy games đó cũng hay đó!!!

ryanskotw
20-12-2007, 08:18 PM
Ak k9 tale tui fá băng chơi màn hình bình thường có bị j đâu? Tại ông không biết chứ Nokia sắp mở dịch vụ trên mạng điện thoại tên là N-gage (ý là những game dành cho di động đó, không dính gì đến máy N-gage cả), dịch vụ này tập trung phát triển các game cho hệ Symbian 3rd bao gồm N73, N80, N95, N93 v..v..Trong đó bạn thấy rõ nhất là N93 có khả năng điền khiển game tốt nhất, do vậy nếu nó tập trung phát truyen game cho dòn Sýbian 3rd thì chắc chắn game cho N93 sẽ rất hay.

Chơi thử đống này xem, 1 cái là dạng Sim, đi vòng vòng chơi cũng giết thời gian tốt lắm, cái kia là game tenis, hình đẹp, chơi cũng thú vị. Đặc biệt giới thiệu Vbag, chương trình giả lập GBA dành cho N70, chép cái này về ông có thể chơi các game của GBA như pokemon, fire emblem, zelda hay FF6 trên N70 của mình :D

booboo89
20-12-2007, 09:00 PM
hix,file down không đượcT_T,nó không có hiện lên trên chuột

k1mmje
21-12-2007, 01:54 PM
bạn ryanskotw có trò Virtua tennis mới ko???có thì up lên với!!!

mr_right88
25-12-2007, 03:41 AM
silent hill mình đi đến qua đoạn mở đc khóa cái buồng toilet rồi hiện ra cái dấu hiệu để đi về quá khứ... xong rồi mình đi lung tung bắn đc 2 con monster rùi nhặt đc 1 vật kiểu như cái tay quay :D... đến cuối đuờng trên tầng 2 có cái bảng gì đó ko hỉu nổi(và cũng chẳng làm gì đc)...đại loại là đến đó là tịt ồi:(:(: bạn nào biết thì góp ý kiến nhé

hoangthean
25-12-2007, 08:17 PM
Hic ! ấy tìm được cái chìa khóa ở đâu thế ! hay dùng cái gì để mở được vây !?

mr_right88
27-12-2007, 03:46 AM
Mình phá đảo silent hill ồi... mà ai có xem phim đấy chưa... mình chưa xem nhưng chơi xong là muốn xem thế nào ồi:D:D

mr_right88
27-12-2007, 04:36 AM
bạn đã mở đc cửa toailet chưa... nếu chưa thì thế này nhé... bạn phải có 3 thứ .1 là câu nến(cái này bạn có rồi nhỉ)...2 là cái bật lửa(cái này thì tìm ở ngăn tủ phòng ngủ tầng 2 ý...nhớ là mở từng ngăn tủ đừng bỏ sót nhé, 1 tủ có 3 ngăn), cái thứ 3 là cái kềm gắp (cái này nhặt ở cái toalet bên trái cái toalet khóa) có 3 thứ đấy bạn đi xuống tầng 1 vào phòng bếp... mở nắp cái lò bếp ra dùng bật lửa đốt cháy lên... sau đó cho nến vào cái nồi đặt trên bếp...như thế kiểu như là nó nấu món ăn y:D:D sau đấy dùng đc cái kẹp đấy...ấn vào cái nồi dùng kẹp là thấy 1 cái chìa khóa ... chìa khóa toalet đấy... tiếp đó thì...còn dài... nhưng hay lắm

mr_right88
27-12-2007, 04:38 AM
bạn Ryanskotw chơi xong silent hill chưa... mình phá đảo rồi:D có gì cần thì hỏi nhé... cám ơn đã post games lên ... mấy games bạn post hay lắm

hoangthean
27-12-2007, 10:26 AM
ừh nhỉ ! mình đã lượn quanh cái bếp đó rồi mà ko biết làm thế nào. các cái kia thì lấy đc hết rồi mà ! :) cám ơn nhiều nha !

hoangthean
27-12-2007, 12:13 PM
cứu cứu ! mình đã lấy đc cái tay quay rồi. sau đó về căn phòng đầu tiên, mở đc cửa rồi. thấy trên tường có dòng chữ.... và bên cạnh hình như có mẩu đá nhô ra, nó bảo cần cái gì đó thì phải !? đến đây lại tịt rồi ! Trợ giúp mình với !

ryanskotw
27-12-2007, 02:34 PM
Ô mình chơi đến khúc đến cái cửa bị khóa mà phía sau có con nhỏ bị kẹt đó là bí ko biết sao mở cửa, mấy hôm nay net nhà bị hư nên h mới đọc được bài post của bạn, mừng wóa vậy là có người chơi xong, để mình chơi tiếp rồi có j sẽ hỏi bạn sau

ryanskotw
28-12-2007, 11:55 AM
Đoạn văn đó ghi trong note hình như là lời gợi ý cho cái mật mã két sắt trong thế giới thực, mình đọc thì đoán nó muốn nói trái 2 lần, sau đó phải 1 lần và trái 3 lần, giống với 6 nút trong két sắt nhưng thử hoài ko được, lại bí T_T

mr_right88
28-12-2007, 09:34 PM
bạn biết tiếng Anh là giỏi rồi... mình gà tiếng Anh nên không hiểu đoạn văn lắm...tưởng đấy là câu chuyện bt... thế là mình ngồi dò ra(thử các cách có thể sắp đặt của 5 chữ số)... ngu không mê được :D:D có sáu nút thì bạn bấm theo thứ tự sau nhé 564 231

mr_right88
28-12-2007, 09:43 PM
Sorry bạn hoangthean vì trả lời trễ nhé... hôm qua bạn không on:D... cái dòng chữ viết bằng máu ý... ấn vào thì nhân vật sẽ tự viết vào quyển sổ(note)... cái quyển đấy là mật mã ám chỉ mã số két sắt trong thế giới thực(bạn ryanskotw nói mình mới biết:D) bạn quay trở lại thế giới thực và mở két nhé... mã số thì ở reply trên đó. còn cục đá trên tường sau này mới cậy ra được

mr_right88
28-12-2007, 09:52 PM
đã có bạn nào chơi LasVegas night chưa... mình đến đoạn gặp ông thợ đánh bạc lang thang và làm cho ông ý đồng ý dạy mình đánh bạc... theo ông ý đến salon rồi cho ông ý tiền cắt tóc... ông ý bảo phải đến nhà hàng TFS để đong con chủ cửa hàng...mình đong chán chê mê mỏi, dụ đc nó về nhà lên giường với nó rồi mà vẫn chẳng xong cái nhiệm vụ đấy... bạn nào biết cách chỉ cho mình nhé... thanks

hoangthean
29-12-2007, 05:41 PM
sao mình ko mở cái két sắt đó được nhỉ ! cứ kick vào như bạn nói là 564 231 thì 564 kick thêm 2 vào là sai rồi. trước đó mình cũng thử nhiều lần nhưng ko được. :(

hoangthean
29-12-2007, 05:47 PM
khi mở được cái nhà vệ sinh, sau đó trở về quá khứ mình giết 2 con quái nhặt được cái tay quay sau đó mở được căn phòng đầu tiên. thấy được mấy dòng chữ trên tường. Liệu mình còn thiếu vật gì để mở được cái két ko nhỉ ? mà cứ kick 3 số liên tục bất kì thì được nhưng đến số T 4 là lại sai.

mr_right88
30-12-2007, 07:08 PM
sax... bạn ko hiểu ý mình rồi... cái két sắt có 6 nút nhé thì bạn ấn theo thứ tự mình đánh số là 564 231 .đầu tiên là ấn nút cuối cùng (mình nói theo thứ tự từ trái sang phải) sau đó nút thứ 4 rồi nút thứ 5 rồi nút thứ 3, nút đầu tiên và nút thứ 2... and open:D...good luck

ryanskotw
31-12-2007, 11:57 PM
Mình chơi tới khúc thằng đó chết, tới con nhỏ đi tiếp, mình chỉ tìm được thêm cái homework rồi không biết đi đâu nữa, chỉ mình dzí !

mr_right88
02-01-2008, 02:42 AM
hờ... sorry nhé... mình chơi xong từ tuần trước nữa mà... nên giờ không nhớ lắm:D... mình chỉ nhớ là giờ bạn cần phải tìm đc chìa khóa phòng học(phòng cuối hành lang tầng 2 bên tay trái) cái homework là để hoàn thành nốt bài tập trên bảng trong phòng học mà 30 năm trước bọn nó bỏ dở(đang học thì xảy ra vụ thảm sát)...ờ... mình nhớ thêm đc 1 tí về cách lấy chìa khóa... trong hành lí của bạn có cái kéo ko(mong là mình nhớ đúng)....bạn đến thế giới ảo vào 1 phòng ngủ nào đó trên tầng 2 sẽ thấy 1 cái xác đắp chiếu... sau đó bạn quay lại thế giới thực... rồi vào cái phòng mà có đôi giầy đỏ ý... dùng kéo cắt đôi giầy(theo mình hiểu là nó cắt dây giầy ) lại đến thế giới ảo thì thấy cái xác nó đi mất rồi, để lại chỗ đó là cái chìa khóa phòng học... :D:D:D mong là trí nhớ mình còn tốt...good luck

hoangthean
02-01-2008, 08:20 PM
cám ơn nhé ! mình cũng đến đoạn lấy đc cái kéo với tờ BT. Đi loanh quanh mà chẳng biết làm gì.

hoangthean
02-01-2008, 08:46 PM
Mình đến đoạn trở thành Karen bị nhốt trong phòng kho rồi. Đến đoạn này chả biết sao nữa tìm mãi mà chả có gì để mở cửa hà ? dụng cụ thì ko có gì. Làm sao để mở đc cửa vậy ?

booboo89
03-01-2008, 11:32 AM
ryan có games nào mới post lên nữa ih,dạo nài ở ko chán wa^^

thichchi123
03-01-2008, 04:26 PM
bạn có mấy trò game của hãng gamevil ko các hãng game khác của mobile khá nhiều trên trang web rồi trước mình down đc trò super boom boom của gamevil thấy hay quá tìm trên trang chủ của nó có rất nhiều trò hay như ko kiếm đc link nào down đc trên mạng bạn có thể tìm cho mình vài trò của hãng gamevil ko thank nhé

hoangthean
03-01-2008, 05:03 PM
Mình chơi đến đoạn lấy đc 1 bài vẽ của đứa trẻ con nào đó. Sau đó mở đc cánh cửa ở căn phòng cuối cùng đối diện với phòng học. Giết 1 con quái là phá đảo rồi sao ?

ryanskotw
03-01-2008, 09:18 PM
Hix mấy hôm nay mạng FPT cùi nó rớt nên ko lên dc, cái silent hill tui còn chả biết cái kéo ở đâu, ai chỉ với huhuhuhuh.

mr_right88
03-01-2008, 10:53 PM
hoangthean phá đảo rồi còn gì nữa:)):)) còn muốn thế nào nữa;))... nghe nói silent hill này có nhiều bản lắm... bạn nào có thì post lên nhé... thanks

mr_right88
03-01-2008, 10:55 PM
Cái kéo thì mình chịu không nhớ đ]ợc:(:( hình như là khi chuyển sang nhân vật thứ 2(nhân vật sau khi thằng Ben chết ý) thì nhân vật đó đã có cái kéo trong người rồi hay sao ý:D không nhớ rõ lắm

booboo89
04-01-2008, 10:51 AM
có ai bít down games từ web gameteam.ru ko??chỉ dùm mình với

mr_right88
04-01-2008, 05:35 PM
hì... trang web của Nga:D... mình cũng biết ít tiếng Nga... mình thử down rồi nhưng toàn hiện file html... chắc phải đăng ký rùi mới dow đc:(
Регистрация на сайте! dưới bảng đăng nhập là chỗ đăng ký đấy,còn đownload là từ скачать(ở dưới mỗi trò chơi) Хочу скачать!

hoangthean
04-01-2008, 08:56 PM
mình nhớ lấy được cái chìa khóa ở đâu ấy. Xong trở về hiện tại, vào phòng ăn ở tầng 1 dùng cái chìa khóa đó mở cánh tủ phía dưới bên tay trái mình thì lấy đc mẩu giấy với cái kéo . Nhân vật đấy nhặt đươc 2 cái chìa khóa mình nhớ ko rõ lắm hình như là cái chìa khóa xanh xanh mở đc thì phải. ( cứ thử cả 2 đi nhé có thể mình nhầm :) )

mr_right88
04-01-2008, 09:59 PM
thanks booboo89 nhé trang www.gameteam.ru nhìu games mobile hay phết:D... ko cần đăng ký đâu bạn ạh... bạn chọn hãng và độ phân giải của máy ở cột bên trái(chỗ có biểu tượng Nokia, Samsung, Sony E... ý) ra bảng có trò chơi rồi thích trò nào bạn ấn chuột trái vào chữ Хочу скачать! ở dưới mỗi trò , rùi nó mở sang 1 trang mới của trò đấy... giờ thì bạn ấn chuột phải vào chữ Хочу скачать! rồi save as target là ukie... good luck!!!

ryanskotw
04-01-2008, 10:34 PM
Nè đa số game mình lấy ở mobilecastle.biz . Giúp mình cái kéo nhé ~_~

booboo89
05-01-2008, 12:20 PM
^^,ủa dzi hả???hem bít,toàn tiếng nga,hehe,trong đó nhìu games thiệt

booboo89
05-01-2008, 12:35 PM
bạn bít tiếng nga hả?vậy đăng kí 1 acc đi,cho mình xài chung với^^

thichchi123
05-01-2008, 02:36 PM
ai nói down trên gameteam.ru ko phai đăng kí thế đăng kí đàng hoàng nó mới cho down đó tôi down trên đó từ khi tên trang đó là java.sch.ru sau mới chuyển thành gameteam.ru chưa bao giờ tôi thây nó cho down mà ko đăng nhập cả

ryanskotw
05-01-2008, 08:23 PM
Bữa ghi link rõ ràng ko hiểu sao lại bị thiếu. Các bạn muốn tìm game hãy lên www.mobilecastle.biz/mobiles bảo đảm sẽ thấy. Đa số game mình down ở đây.
P/S: Cái kéo trong SH ở đâu vậy :|

hoangthean
05-01-2008, 09:23 PM
Trời ! cứ hỏi cái kéo. Mình viết ở trên kia kìa. không chú ý gì cả :(

mr_right88
05-01-2008, 09:55 PM
ờ thế àh... tui đăng ký rùi đow nên ko biết... đăng ký dễ lắm... ko phải kích hoạt email đâu... bạn nào lười đăng ký thì xài chung với tớ zậy ID: mr_right88 pass: dcmdoilon

mr_right88
05-01-2008, 10:14 PM
giờ bạn ryan hỏi cái kéo trong SH thì mình chịu thôi... mình chỉ nhớ thêm 1 chi tiết là trong phòng ăn tầng 1 ở thế giới ma ý... có cái đầu tiêu bản con gì đo trên tường... ấn lên đầu nó thì sẽ lấy đc cái chìa khóa hay cái gì đó:D nhưng quan trọng đấy... good luck

booboo89
06-01-2008, 08:22 PM
ui xòi ơi,bàn qua games khác đi,toàn silent hill mai4T_T

mr_right88
06-01-2008, 10:26 PM
ùhm... thế có ai chơi Lasvegas Night ko để bàn nào;))... đang kẹt nên ko chơi nữa đây

daophong
29-03-2008, 08:07 PM
Mình có trang này nhìu game cho s60 lắm nè. Down free ^_^ http://www.s60javagames.com/s60-java-games/5/

sakuranaruto
04-04-2008, 02:18 PM
Game Heros Lore sao đi đến đoạn qua thành phố Lotum rồi thì ko cách nào làm xong "Sub Quest" được, nó bắt tìm Orb Of Weakening nhưng nó bảo muốn mix ra phải có Power Stone nhưng ko biết tìm ở đâu cả, thêm cái Main Quest nữa, III News, chả biết làm cách nào cả, train lv hoài giờ gần lên 75 rồi mà ko cách nào đi tiếp được @.@

sakuranaruto
04-04-2008, 05:00 PM
Cho hỏi thêm là tại sao khi chơi game và đã chọn char Robin rồi thì lần sau chơi lại lại ko chọn được 2 char kia mà cứ phải chọn mỗi thằng Robin vậy???

mr_right88
05-04-2008, 03:08 AM
Game Heros Lore sao đi đến đoạn qua thành phố Lotum rồi thì ko cách nào làm xong "Sub Quest" được, nó bắt tìm Orb Of Weakening nhưng nó bảo muốn mix ra phải có Power Stone nhưng ko biết tìm ở đâu cả, thêm cái Main Quest nữa, III News, chả biết làm cách nào cả, train lv hoài giờ gần lên 75 rồi mà ko cách nào đi tiếp được @.@

tất cả các loại orb ko phải nhặt đc mà là chế đc:) chắc ông hồi xưa ko chơi Diablo àh:) trong Heroes Lord này có mấy cái rương mở ra ko có zì mà là công thức chế Orb(ngọc), stone(đá) và 1 số thứ khác khá hữu dụng. ÔNg mà bỏ qua ko để ý thì giờ bó chiếu:( hồi tôi chơi trò này cứ mỗi lần tôi mở rương mà có công thức chế ngọc là tôi phải ghi lại đấy:) zờ ông mà ko chế đc Orb of weakning là ko làm xong nhiệm vụ thì... chỉ có ở đó thôi:( Mà hiện zờ ông chỉ có thể chơi nhân vật Rony thôi, khi nào chơi xong phần của Rony thì mới chơi đc 2 nhân vật kia:D

daophong
05-04-2008, 11:01 AM
Cái Q chế ỏb đấy chỉ là để học thêm 1 step của combo skill thôi (nghĩa là đánh = fím 5 thì nhân vật sẽ chặt ngang, dọc, xiên tứ tung, khác với chỉ chém 1 fát như lúc đầu. Damage cũng mạnh hơn). Còn Q chính là main quets ý bạn ạ. Đầu tiên là đánh ở Temple of Fire, rồi đến Water, Earth rồi cuối cùng la Forgotten Temple. Cả 3 nhân vật đều có những Q như thế.Làm đủ 4 cái là bạn chơi xong 1 nhân vật. Còn những Q khác chỉ để kiếm thêm exp, gold, combo skill... Cách làm orb thì như bạn right88 nói đó, lúc nào thấy rương thì bạn mở rồi nhớ công thức chế ngọc lại. Tui ko ghi lại nên cũng chẳng nhớ đc, nhìu lắm :p. Chúc bạn chơi zui zẻ!

sakuranaruto
08-04-2008, 11:13 AM
tất cả các loại orb ko phải nhặt đc mà là chế đc chắc ông hồi xưa ko chơi Diablo àh trong Heroes Lord này có mấy cái rương mở ra ko có zì mà là công thức chế Orb(ngọc), stone(đá) và 1 số thứ khác khá hữu dụng. ÔNg mà bỏ qua ko để ý thì giờ bó chiếu hồi tôi chơi trò này cứ mỗi lần tôi mở rương mà có công thức chế ngọc là tôi phải ghi lại đấy zờ ông mà ko chế đc Orb of weakning là ko làm xong nhiệm vụ thì... chỉ có ở đó thôi Mà hiện zờ ông chỉ có thể chơi nhân vật Rony thôi, khi nào chơi xong phần của Rony thì mới chơi đc 2 nhân vật kia
Diablo thì loại nào mình cũng từng chơi rồi, loại dễ nhất là Diablo Dragon, túm lại chơi >7 thể loại rồi còn mí game copy sau này dở và dễ hơn phiên bản đầu rất nhiều nên chán chẳng muốn chơi nữa (còn bổ sung phần Hack vật phẩm nữa thì chơi cực chán ^^)
He he, cuối cùng cũng xong toàn bộ game...clear game rồi, còn khám phá thêm được 1 số công thức khác khi chơi con ở giữa (con cầm thương đó, quên tên òy ^^), mấy cái Orb đó dùng tạo thuộc tính cho vũ khí cũng như giáp trụ của char...mấy cái có ích dã man nhưng tốn công và tốn tiền ghê gớm *-* (lời khuyên cho những ai sắp chơi: đừng nên mua cái vũ khí trong shop mà op Orb vào vì nó ko có điểm cộng thêm, khi đánh quái cố gắng train thật nhiều sẽ lụm được vũ khí và giáp trụ có điểm cộng >13 ^^, mình làm nguyên bộ +15HP và 7Power, giờ máu mình gần 3k hehehe)
Ai còn game nào thể loại giống Heros Lore ko cho mình xin nha ^^

Necryryu
20-12-2008, 12:59 AM
Silent hill đã bị phá ai muốn biết PM tui chỉ cho






==========================
BQT: Bạn phải sử dụng tiếng việt có dấu nếu không bài viết sẽ bị xóa.

cheapshot43
16-04-2009, 09:24 AM
Mấy game này N72 chơi được không các đại ca ?

united
17-04-2009, 08:39 PM
Đương nhiên là dc ku àh.

mom232
29-10-2009, 11:00 PM
các bác cho em hỏi.khi down về toàn đuôi rar,zip làm sao chuyển được thanh đuôi jar để cài vậy

mom232
29-10-2009, 11:06 PM
các bác cho em hỏi.khi down về đuôi toàn là .rar .zip làm sao cài được vây

El_Toro
30-10-2009, 07:27 AM
bạn click chuột phải vào game đó rồi chọn rename sau đó bạn xóa phần .rar.zip đi và sửa lại là .jar sau đó enter là được lưu ý trước khi đổi tên bạn nên kiểm tra xem file game đó là được đổi tên hay nén bằng cách click chuột phải chon open nếu ở trong là nhiều mục linh tinh thì bạn dổi tên còn không thì giải nén bình thường là được

bEb0ng1997
10-06-2011, 11:00 AM
Thanks, Bạn còn game nào thể loại giống như Slient Hill ko
Point CLick mà kinh dị tí
Cho n70 nha

tranlam2705
20-10-2011, 10:14 AM
thank you very.cac game nay hay day

gamedangianvn
31-10-2011, 02:51 PM
game hay lắm , thanks bạn nhiều !!!