PDA

View Full Version : Cách kiếm đồ full từ 2x => 10x


kiet1712
02-12-2007, 06:10 PM
PB 1.18 admin đã chỉnh sửa về việc nhận đồ (N.v) vì thế việc kiếm 1key full ko còn là chuyện khó khăn như trước nữa:
+key 2x (Khuyển Văn, Vân Trung, Cự Đấu) :
ra nói chuyện với đại phu Mạnh Tân nhận nv giải nguy rồi làm theo hứơng dẫn của nó ....... khi xong sẽ đc áo hoặc ff 2x full,
4 món còn lại bạn chịu khó làm nv thu thập sẽ có ( tỉ lệ ra đồ full ko cao nhưng cũng ko thấp) nếu có món nào dư thì rao đổi hoặc bán để mua lại món mình thíu..... vậy là đủ 1 key 2x gòi :D
+ key 4x ( Báo Thần, Xích Tùng, Vũ Khúc) :
nón : nhận sư phụ rồi làm nv thám hiểm hoang mạc nó sẽ cho
VTT đạt cấp 2 bạn sẽ đc chọn 1 trong 5 món 4x nữa
còn thíu 3 món: có thể làm nv tứ tượng (tỉ lệ ra đồ full 4x hơi thấp), ra tam sơn săn Cửu Linh ( tỉ lệ rớt đồ full 4x rất cao \:D/)
coi như tạm đủ key 4x đi :>>
+ key 6x ( Giác Thú, Thái Ất, Tinh Cang)
áo : thăng cấp chiến trường Thương - Chu lên 4
phi phong: thăng cấp VTT lên 5
nón + đai + chân: ép = nv nhập hồn
+ key 8x (Lam Điêu, Thông Thiên, Khai Thiên)
áo : Thương - Chu cấp 10
ff: VTT cấp 8
đai : nv 85
nón + chân (+ đai) : có thể ép ra từ nv Thiên Cương Hồn(hy vọng sắp tới sẽ ra mắt)
+ key 10x ( Kháng Long, Hồng Quân, Chấn Đán)
VTT đạt cấp 10 bạn sẽ được chọn 1 trong 5
nv 92 đc chọn 1 trong 3
còn lại 3 món có thể mua hoặc lên bồng lai săn Thiên Cưong Tinh, Di Long may mắn có thể có
-----------------

Seacobra
02-12-2007, 06:37 PM
Nói nghe thì dễ quá mà có làm được vậy không ta

nammeo
02-12-2007, 07:16 PM
nói dễ làm khó mà haaaa

tanlucngocrong
02-12-2007, 08:50 PM
Đợi đó mà làm chắc còn lâu mới kiếm được nói là 1 chuyện nhưng làm lại là chuyện khác

BabyKillerPro
02-12-2007, 09:37 PM
chỉ có nv VTT lên 10 và nv 85 là khó làm thôi còn các cái khác đều có thể thực hiện

nha_que_tap_du
03-12-2007, 08:55 AM
chỉ có nv VTT lên 10 là khó làm thôi chứ nv 85 thì 10' là xong.:D (hơi tốn tiền 1 tí)

kiet1712
03-12-2007, 06:22 PM
làm nv VTT hồi trước thì đúng là khó thật, nhưng bi giờ có mở chức năng tái lập nv roài nên làm cũng dễ ẹc àh ( chỉ có mấy cái nv cuối cấp 8,9 là hơi khó 1 tí nhưng cũng xong thôi :)>-)
còn nv 85 hả??? lên pt thật nhiều vào, chỉ cần ráng sao cho ăn đc cái dame cuối là xong nv thôi mà ( ko cần phải ăn cả con boss đâu)

BabyKillerPro
03-12-2007, 09:27 PM
hồi trước bang tôi lên làm nv bị 3 con DN mặc full set cam 100 bắn về thành sạch =))

nha_que_tap_du
03-12-2007, 09:27 PM
10 thằng làm nv thằng nào cũng ráng ăn dame cuối thì đến mình ah))). Với lại còn team boss nữa chứ chẳng lẽ nó để yên cho mình lớ xớ lại gần ah? Tốt nhất nhờ bang làm nv, đóng tiền ngồi OTT với đại phu cho khoẻ:D

kiet1712
04-12-2007, 10:02 AM
mà cũng công nhận cái nv 85 làm hơi chua
biết là ks không lại team boss vậy mà chả hiểu sao tụi nó vẫn cứ hay f9:-O đồ sát tùm lum
nếu tụi nó không đồ sát mình thì con boss nó cũng làm =)) ban đầu pt full 12 thằng tới khi boss chết còn trụ lại chừng 4 - 5 thằng đã may mắn lắm

Gadgets
04-12-2007, 04:45 PM
đồ full 10x =)), vừa bước khỏi tàu là thấy bạn đã về thành rùi, F9 chạy lòng vòng, đạn aka 47 cứ nhắm quái mà tỉa, mà lâu lâu lệch đạn dính mình mà DN 10x set cam 100, phủ 100 hk, nghịch lôi dame vàng cứ thế mà đúp ai sống nổi =))
Hiện giờ DN 5x của tui ko xài đồ báo thần quyết định nhảy lên đồ GT lun, 1 quyết định đúng đắn =))

kiet1712
08-12-2007, 12:10 PM
hix
có người kiếm đủ 1 key 10x ( chấn đan) rồi kìa
ko hỉu thèng đó nó kiếm đâu ra cái giày CĐ nhỉ???????????

Gadgets
08-12-2007, 06:28 PM
Boss 10x cho ra Áo,Mũ,FF full 10x
N.v92: Giày,Đai,Mũ
Đẳng cấp 10 Vtt: 5 món
thế là săn boss đc 3 món kia còn nv 92 và vtt 10 lấy giày đai là full set

Doi_LaThe
27-12-2007, 09:54 PM
Ui chỉ như vậy cũng như không, người ta cấp yếu thì sao ?Còn tui ai thích cứ đặt sẵn một ngày tùy món đồ săn boss, chắc chắn cơ hội đấu thắng. pm khanghiepsi server ngoc tuyen

kiet1712
28-12-2007, 07:25 AM
Ui chỉ như vậy cũng như không, người ta cấp yếu thì sao ?Còn tui ai thích cứ đặt sẵn một ngày tùy món đồ săn boss, chắc chắn cơ hội đấu thắng. pm khanghiepsi server ngoc tuyen

thắng b-( , đấu boss gì mà thắng đc đồ full 10x vậy???
hiện nay thì đến cả boss Di Long còn ko rớt đồ nói gì đến mấy em Thiên Cương Tinh. Bây giờ thì có 1 cách kiếm đồ 10x thôi: Tham gia sự kiện người tuyết may mắn

Gadgets
28-12-2007, 07:34 PM
Đc cái áo Kháng Long mà ko up 91 nên đành từ bỏ nó (rồi sẽ lên 100 thui)

nammeo
02-01-2008, 09:48 AM
cứ đồ cam mà hit thui chứ đồ full cũng chán lắm ko ăn nổi đồ phá quân đâu nghĩ đến mà nản 1 dn 5 đồ cam đứng chắn ko ai vl được hết

Doi_LaThe
02-01-2008, 11:55 AM
PB 1.18 admin đã chỉnh sửa về việc nhận đồ (N.v) vì thế việc kiếm 1key full ko còn là chuyện khó khăn như trước nữa:
+key 2x (Khuyển Văn, Vân Trung, Cự Đấu) :
ra nói chuyện với đại phu Mạnh Tân nhận nv giải nguy rồi làm theo hứơng dẫn của nó ....... khi xong sẽ đc áo hoặc ff 2x full,
4 món còn lại bạn chịu khó làm nv thu thập sẽ có ( tỉ lệ ra đồ full ko cao nhưng cũng ko thấp) nếu có món nào dư thì rao đổi hoặc bán để mua lại món mình thíu..... vậy là đủ 1 key 2x gòi :D
+ key 4x ( Báo Thần, Xích Tùng, Vũ Khúc) :
nón : nhận sư phụ rồi làm nv thám hiểm hoang mạc nó sẽ cho
VTT đạt cấp 2 bạn sẽ đc chọn 1 trong 5 món 4x nữa
còn thíu 3 món: có thể làm nv tứ tượng (tỉ lệ ra đồ full 4x hơi thấp), ra tam sơn săn Cửu Linh ( tỉ lệ rớt đồ full 4x rất cao \:D/)
coi như tạm đủ key 4x đi :>>
+ key 6x ( Giác Thú, Thái Ất, Tinh Cang)
áo : thăng cấp chiến trường Thương - Chu lên 4
phi phong: thăng cấp VTT lên 5
nón + đai + chân: ép = nv nhập hồn
+ key 8x (Lam Điêu, Thông Thiên, Khai Thiên)
áo : Thương - Chu cấp 10
ff: VTT cấp 8
đai : nv 85
nón + chân (+ đai) : có thể ép ra từ nv Thiên Cương Hồn(hy vọng sắp tới sẽ ra mắt)
+ key 10x ( Kháng Long, Hồng Quân, Chấn Đán)
VTT đạt cấp 10 bạn sẽ được chọn 1 trong 5
nv 92 đc chọn 1 trong 3
còn lại 3 món có thể mua hoặc lên bồng lai săn Thiên Cưong Tinh, Di Long may mắn có thể có
-----------------
Nói thì hay quá ko biết làm đc ko nè! Lỡ người ta yếu làm sao làm nổi bây giờ bận thử làm hết đi tôi coi! Bạn làm người ta như là siêu nhân àh, bỏ thời gian mà làm hết mấy cái này ko biết bao h xong nữa làm gì thì làm một cái thui xong rùi để dành tiền mua cho xong

kiet1712
04-01-2008, 12:49 PM
Nói thì hay quá ko biết làm đc ko nè! Lỡ người ta yếu làm sao làm nổi bây giờ bận thử làm hết đi tôi coi! Bạn làm người ta như là siêu nhân àh, bỏ thời gian mà làm hết mấy cái này ko biết bao h xong nữa làm gì thì làm một cái thui xong rùi để dành tiền mua cho xong

xin lỗi bạn àh, ngoài set 10x ra thì đúng là khó kiếm đủ thật ( up lên 10x thôi đã nản lắm rồi nói gì tới kiếm đồ)
kiếm mấy set full này bảo khó cũng ko khó nhưng cũng kêu kêu dễ thì cũng ko đúng.
Ở đây bộ 20,40 nên mua(rẻ rề) đi làm mất thời gian, làm 1 bộ 60 dễ như bỡn theo tính toàn của tui làm nv free chỉ mất chừng 3 tuần (mất thời gian chủ yếu ở nv VTT chứ chừng 1 tuần là có thể kiếm đc 4 món). 1 key 80 làm đúng là mất thời gian + tiền hơi bị nhiều nhưng bạn thử so sánh với việc đem tiền đi mua xem sẽ chênh lệch bao nhiu??
cách tui chỉ trên chỉ dành cho những người dư thời gian, thiếu tiền bạc, chứ đem tiền đi mua thì ai chả làm đc chỉ làm khỉ gì:(|)

hiện này thì tui đã kiếm 1 set 8x theo cách trên

Gadgets
05-01-2008, 03:43 PM
Set 8x giá có 50 KNB tức 500k VND thui chứ có gì mắc đâu. Thix lẹ thì mua còn ko làm N.v, dễ ợt

kiet1712
13-01-2008, 03:47 PM
Set 8x giá có 50 KNB tức 500k VND thui chứ có gì mắc đâu. Thix lẹ thì mua còn ko làm N.v, dễ ợt

dân chơi PT đa phần là sinh viên , học sinh mà cái tầng lớp này thì hết 80 - 90% là ít tiền ( chủ yếu vẫn là dựa vào ba má) tiền xài còn thíu trên hụt dưới. Bây giờ kêu để vài trăm k mua đồ ko phải là bất khả thi nhưng phí quá

Gadgets
13-01-2008, 06:01 PM
Cây 100 tui mua 3 chai bán 5 chai lời chán giờ vẫn có mối với mí cha MrDanh, Mr Vịt đực, Mr Hào Hoa =)). 1 tuần tui đóng tiền ăn 200k (+ nước, đi chơi) thì cứ nhịn 1 tháng, đc tầm 800k, lâu lâu học giỏi thưởng 50k.

Tóm lại tui nhịn ăn đc 3 năm rùi, 1 năm có 52 tuần, 52x200=10 triệu VND, 3 năm= 30 triệu, mà 75% thì đưa mẹ hết rùi, còn 7,8 tr thui. 7,8 Tr này cứ bỏ ngân hàng lấy lãi thui chứ chủ yếu key KT của tui thì làm n.v+ đc ng` ta cho còn từ đầu lúc chơi nạp có 400 KNB. Và giờ rương còn trên 200 viên mà chả bít làm gì, ngày ngày cứ móc 1 Kim ra treo TCD =))

kiet1712
18-01-2008, 01:30 PM
sv TYC đúng hok? cho tui vài chục viên mua cây kiếm đi. hôm bữa lỡ tay fi shop cây kiếm 80 rồi T_____T tiếc đứt ruột

thejapanese
18-01-2008, 08:22 PM
NÓi thì hay lắm nhưng mà nói thật hơi kém về độ hiểu trong game ......... Tớ nói cho bạn biết làm thu thập tân thủ chỉ được 3 đồ là mũ chân đâi trong set 2x Tứ tượng cũng thế ... Muốn kiếm đủ sét 2x và 4x thì kiểu gì cũng thiếu 1 trong 3 đồ
Set 4x mỗi char 3x chỉ được 1 đồ 4x tại nv tứ tượng thế nên muốn kiếm đủ set 2x và 4x thì Cửu Linh boss Tam Sơn là boss không thể bỏ qua giờ chỉ 40 50 v một đồ 4 x còn đồ 2 x thì phi shop là vừa
Set 6x đúng là mũ đai chân nhập hồn còn lại như bạn nói nhưng mà hoàn toàn có thể kiếm áo và Phi Phong cũng như vũ khí 6x tại Boss THiết Bố Sa Mạc Chết Kim Trai Đông Hải Long Uyên , Côn Bối Hiên Viên Tầng 5 và Lam Bá Băng Xuyên Chi Cực
Set 8x còn có thể kiếm ở Bàn Cổ : Áo 8x( khổn Tiên Cung tầng 5 sau giờ bảo trì hoặc 18 h hàng ngày )
Đại Điêu có phi phong 8x ( Bích Du Cung 5 và sau giờ bảo trì)
Nhị lang Thần : Mũ Chân Đai 8x ( Trần Đường mở cổng trời đi lên )
Tóm lại là đồ 8x hoàn toàn dễ kiếm còn 10x cái event kia quả là cùi mía ngoài ra cái event tiếp theo cũng thế ..... Đi săn kiểu của bạn chỉ được áo và Phi Phong 10x ... Đồ cam khủng 10x vô đối DN cộng với cánh 9x phi tuyết nghịch Lôi = del acc bán acc nghỉ chơi hàng loạt :)

Gadgets
19-01-2008, 04:52 PM
@ Chà Pông: Vì thế giờ mới chuyển wa chơi DN :D. Del hết đi để sau này ta cầm cây 100 chạy lòng vòng triều ca phố trống ko người =))

thejapanese
19-01-2008, 07:33 PM
Ta đang cầm DN 10x full LD cánh Chí Linh mà chán thỉnh thoảng mới vào acc chính xác là 11x đã từ lâu giã biệt FS còn đạo sĩ đã cập bến 12x :D

evilsclan_yen
19-01-2008, 11:00 PM
Ấy đang khoe khoang hả.............................................. .......................

thejapanese
21-01-2008, 02:24 PM
Cần thì pm tớ cho xem acc nên nhớ là team tớ gần 3 tháng 1 mình đi săn boss và ăn Thông THiên ở Đại Thạch Điện :D

Gadgets
27-01-2008, 12:31 AM
Vậy bang PT để ngươi lộng hành bắt nạt TT hả JP :S

XLRfreak
05-02-2008, 12:38 PM
Ai biết Thương-Chu vào lúc mấy giờ ko, mà có vào dc e cũng chưa chắc đã lên dc cấp 4 (lv em mới 57 mà)

ZzMrWarriorzZ
06-02-2008, 06:10 PM
chài....gặp mấy thằng nghèo...:Dđồ 4x bây giờ chưa đến 350v .nói chung...có tiền là có tất cả..săn boss làm gì tốn máu,mana=))

conchoanpan
10-02-2008, 11:58 AM
dễ ăn quá
sever ;Thien y cung
nhanvat;GiapCungNhuCay còn gà

huanspkt
13-02-2008, 03:58 PM
Trời các pa nv 85 tthì dễ ẹc mà pt với cac pro sev bảo nó làm nv cho là ok ngay thui mừ tôi làm nv 85 chả mất xu nào cứ vào bang pro là xong ngay

lovehpph
18-10-2008, 02:16 PM
NV 85 chỉ cần 3 người là OK mà :D

camtre011
22-11-2008, 03:56 PM
có ai bik bóo cửu linh ở tọa độ nào tại tam sơn ko

thiennga119
27-11-2008, 10:28 PM
nv gia nhập lãnh địa là ok, hix tui đang kiếm cái áo lam điêu đây, chán quá...mà tui lại ghét đi vtt >.<

kiet1712
01-01-2009, 02:21 PM
nv gia nhập lãnh địa là ok, hix tui đang kiếm cái áo lam điêu đây, chán quá...mà tui lại ghét đi vtt >.<

đồ full + vktt giờ giá rẻ bèo, đi mua quách cho rồi làm nv kiếm lâu lắm (mà giờ làm nv còn tốn hơn đi mua)
áo LD sv khác thì ko biết nhiêu chứ sv TDC còn co 1k5-2kv àh

pikeman[x]
21-01-2009, 05:40 AM
Làm sao làm quest lấy máu dê vậy ??

duy178
28-05-2009, 05:11 PM
cho mình hỏi tọa độ boss cửu linh ở tam sơn với !

vtq123
28-06-2009, 09:54 PM
mình chịu thui nói dễ lắm chứ po' tay mất:GT help:

nh0c[vip]