PDA

View Full Version : Auto Vltk2


lequangninh
01-12-2007, 08:50 AM
chào các bạn các bạn nghĩ thế nào về auto trong vltk2 .Các bạn cho ý kiến về sủ dụng auto trong võ lâm truyền kỳ 2 - thập diện mai phục mọi ý kiên của các bạn sẽ đươc gửi đến ban quản trị game mọi người cho ý kiến nha

nhiepphong00
01-12-2007, 09:32 AM
Ít nhất là 2 tháng nữa may ra mới làm được auto,trong khi luật 5h áp dụng sau 1 tháng,auto train chỉ = 1/3 train tay => chẳng có gì lo về auto cả

luuquangphong
01-12-2007, 09:47 AM
ngu mới xài auto,tiền mua máu còn đú có ở đó auto,wan trọng là ko auto đánh đc

Neztime
01-12-2007, 10:36 AM
ngu mới xài auto,tiền mua máu còn đú có ở đó auto,wan trọng là ko auto đánh đc

Bác này ko biết chơi VLTK2 à? Làm gì mà không có tiền mua máu, làm 1 cái NV Thương Hội là mua cả rương máu, mà NV Thương Hội một ngày làm ít nhất cũng hơn 50 lần.

nhiepphong00
01-12-2007, 10:54 AM
uh,máu rẻ ghê á,bình có 7 bạc,10 bình 70 bạc cắm au to chưa được 5' hết 10 bình máu ,lắm 50 cái thương hội cắm được bao lâu =))

luuquangphong
01-12-2007, 03:33 PM
Bác này ko biết chơi VLTK2 à? Làm gì mà không có tiền mua máu, làm 1 cái NV Thương Hội là mua cả rương máu, mà NV Thương Hội một ngày làm ít nhất cũng hơn 50 lần.

không bít thằng nào mới không bít chơi VL2..pó tay với những em chicken mà khoái gáy-->chắc xuất thân từ 4rum vl2 đây..toàn vip với pro cả thôi

con1989
01-12-2007, 03:43 PM
Ê skill môn phái lever 55 mất khoảng 20 - 30 vàng còn skill lever 80 mất 1000 vàng8-X nếu tính đánh lâu dài thì tiền mua máu và mana không thấm vào đâu cảb-(.

luuquangphong
01-12-2007, 04:01 PM
không thấm vào đâu nó cũng đủ nuốt tiền của chú lên đến 55 và các cấp sau nữa nếu chú không chế máu' và mana

nha_que_tap_du
01-12-2007, 04:07 PM
nhớ hồi chơi CB bọn nó hack tiền. Mình cũng được hưởng sái vài trăm vàng nên lúc nào cũng thủ sẵn hơn 100 bình máu + mana đại)))

VipPzoVn
01-12-2007, 04:16 PM
Mấy bố cứ nói về auto mãi ! cái VL1 đã như thế rồi ! lại còn làm hư hỏng cả VL 2 về cái auto àh

luuquangphong
01-12-2007, 06:12 PM
gà thì ở đâu cũng có nhưng nhiều nhất là bọn xài auto chui từ 4rum vl2 qua đấy

nhiepphong00
01-12-2007, 06:26 PM
Yên tâm,bản Malay cả năm,TQ mà chỉ có cái auto cho thằng Ngũ độc,Cái Bang TLQ, mà xài uống máu như hạm,mấy bản đó chủ yếu để nó bơm máu tự động thôi, chẳng thằng nào điên cho auto cả.
1000 bạc để học skill 80 thì đừng mơ kiếm dễ dàng nhá,nó lên 80 đi kiếm đồ HK mà bán ,hoặc quăng tiền vào tàng kinh các thì may ra,chứ bỏ đống tiền cho auto thì chỉ có điên
chưa kể ngày chơi 5h,không chơi 5h đó mà lại cắm chuột auto với exp chỉ = 1/3 train tay thì chỉ có thằng khùng mới xài,lý do mà TQ vẫn ko viết auto cho các phái khác cũng vì lý do này đây

Billy_Coen
01-12-2007, 07:30 PM
có anh nào đã chơi VL2 close beta rồi thì chỉ em phái Dương Môn thì ngoại công hay nội công vậy ????

luuquangphong
01-12-2007, 08:24 PM
thế cầm thương chọt quái thì đánh = vũ khí hay chơi khí công vậy?

nhiepphong00
01-12-2007, 08:34 PM
Đường Môn hay Dương Gia,Đường Môn thì là phái xài ám khí và đặt bẫy,ám khí ngoại côn, bẫy là nội công, Dương Gia chia ra 2 loại,Thương và Cung,Thương đánh sát thương ngoại công, Cung sát thương nội ngoại công ok?

nha_que_tap_du
01-12-2007, 08:35 PM
tui chơi DMT thì là đánh ngoại công nên tăng chủ yếu sức mạnh (thỉnh thoảng tăng thêm gân cốt và thân pháp).

BabyKillerPro
01-12-2007, 08:47 PM
pác nha_que cũng nhảy sang chơi VL II giống tôi à =)) chơi SV nào thế có gì pm qua nick Y!m : zzShadowMasterzz phát :D

tunguska
01-12-2007, 08:51 PM
uh,máu rẻ ghê á,bình có 7 bạc,10 bình 70 bạc cắm au to chưa được 5' hết 10 bình máu ,lắm 50 cái thương hội cắm được bao lâu =))

auto kiểu nào vậy.
đánh có rớt tiền ko mà auto. mà có auto lụm đi chăng nữa thì mỗi nhân vật chỉ mang theo 1 "khối lương" nhất định thôi
mà hên ( ko biết đúng ko nữa) lụm được nhiều đồ có khối lượng nặng thì khác nào ôm của nợ vào mình:.(:.(

LuanKute243
01-12-2007, 08:57 PM
au to cho võ đang kiếm thì hay lắm nhỉ đánh sướng phải biết :))

LuanKute243
01-12-2007, 08:59 PM
vl2 bao giờ có thếm 3 phái thúy yên côn luân minh giáo nhỉ anh em ?

xhai1992
01-12-2007, 09:14 PM
au to cho võ đang kiếm thì hay lắm nhỉ đánh sướng phải biết :))

Auto cho VDK mà sướng. Nghe chết cười =)). Nó dụ 1 con quái rồi nó đánh tích dương kiếm khí tầng 2 hệ hoả thì có mà mày mất 1 bình mana đại để giết 1 con =))

xhai1992
01-12-2007, 09:17 PM
au to cho võ đang kiếm thì hay lắm nhỉ đánh sướng phải biết :))

Auto cho VDK mà sướng. Nghe chết cười =)). Nó dụ 1 con quái rồi nó đánh tích dương kiếm khí tầng 2 hệ hoả thì có mà ông mất 1 bình mana đại để giết 1 con =))

luuquangphong
01-12-2007, 09:25 PM
thế trong ngự các nó cái túi chứa được thảo để làm gi?xì ít tiền ra mua thẻ lấy xu mua túi đó tha hồ mà mang vài trăm pot

nhiepphong00
01-12-2007, 09:34 PM
trung quốc còn chưa có nữa là,ở bên đó vẫn chưa có thông tin chính xác nào về việc 3 phái kia xuất hiện,hình như bản TEST bên đó có rùi,tương lai chắc khoảng 5 tháng nữa Vn có
Auto VDK mà sướng gì,thử skill của VDK chưa vậy hút mana khinh khủng ,VDK muốn train nhanh phải 4x trở lên còn ban đầu thì chịu khó nha

FrozenBlade
01-12-2007, 10:38 PM
Khách quan mà nói thì sự thật là sớm hay muộn gì auto cũng sẽ ra mà thôi.
Vấn đề còn lại là auto có ảnh hưởng nhiều tới game như để cày tiền, auto PK như Vl1 hay không ?
Hồi ở server Malay thì đánh quái còn rớt bí kíp nên nhiều người thả auto để săn, còn bây giờ bí kíp phải đổi nên hết săn được.
Auto VL2 dù có pro tới đâu cũng sẽ không hiệu quả như VL1.
Tuy vậy sự thật là người nào thả auto bên cạnh việc train tay ( train ở đây là tham gia đua thuyền, làm quest, chiến trường) sẽ lợi thế hơn những người không có auto.
Nhưng nếu giới hạn 5h 1 ngày thì auto sẽ không bằng các bác trâu vàng dùng đủ 5h đó để chơi.

luuquangphong
02-12-2007, 09:15 AM
hỏi thật các bác nha nếu chơi 1 game yêu thích như VL2 thì các bác chơi trâubao h/ngày..riêng tui trâu lắm cũng cỡ 5,6h là kiệt sức rồi..kô bít cao thủ trâu nào mà ngối8/24 hay 24/24 kinh thế kô bít

nhiepphong00
02-12-2007, 04:14 PM
5h à,ngày rảnh tôi chơi tới 16 tiếng đó :D
Thằng bạn tôi làm chủ tiệm net,nó sẽ chơi VL2,hồi những ngày đầu VL1 thì cứ 2 ngày nó ngủ 1 lầm,sau đó nó chơi FFXX1 đến bây giờ thì 3 ngày thì ngủ 10 tiếng =)),nhưng tuyệt đối nó không bao giờ xài auto nha,Vl2 này nó đứng top chắc vì tôi chỉ nó hết mọi thứ rùi

BabyKillerPro
02-12-2007, 09:54 PM
hè may ra mới ngồi được 15h/ngày chứ giờ đi học giỏi lắm tôi chỉ ngồi được 2-3h là cùng

TaiSaoAnhGa
04-12-2007, 01:42 PM
5h à,ngày rảnh tôi chơi tới 16 tiếng đó :D
Thằng bạn tôi làm chủ tiệm net,nó sẽ chơi VL2,hồi những ngày đầu VL1 thì cứ 2 ngày nó ngủ 1 lầm,sau đó nó chơi FFXX1 đến bây giờ thì 3 ngày thì ngủ 10 tiếng =)),nhưng tuyệt đối nó không bao giờ xài auto nha,Vl2 này nó đứng top chắc vì tôi chỉ nó hết mọi thứ rùi
Buồn wá đi học ko đc chơi giống như bạn của bác Phong rồi:.(

laplong
04-12-2007, 02:56 PM
con gì đây các bác . Có ai gặp đc chưa nè :--:--:--

luuquangphong
04-12-2007, 06:50 PM
toàn là trâu vàng đất viết kô..bác NhiếpPhong sever nào thế để tui còn wa coi mặt cái coi trâu cỡ nèo

-=Boy_Pro=-
07-12-2007, 07:00 PM
KS là 1 nghệ thuật mà người KS là 1 thằng dễ bị đánh

lovantit
07-12-2007, 10:48 PM
tui chơi bên hàng long ai chơi bên đó hem
Dmc cấp 15 hehe khỏe phết haha

tunguska
08-12-2007, 09:59 AM
vụ này nghe hay ah nha
nếu auto làm thương hội thôi cũng được cái khác thì ko cấn auto cho mất công

icehockey
10-12-2007, 02:38 PM
Chán mấy pác wá !
Auto cũng được để cho mấy pác bận thì đánh cho đỡ, còn mấy cái rãnh rang thì đánh. Có gì đâu :(

OngGiaRock
11-12-2007, 04:01 PM
vl 2 đánh quái ko có ra tiền chán chềt aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa

luuquangphong