PDA

View Full Version : Half life 2, sửa lỗi giúp em với


viethungs
09-11-2007, 01:39 PM
Khi em chạy file hl2.exe nó hiện ra một thông báo lỗi như thế này

the procedure entry point commandline_tier0 could not be located in the dynamic link library tier0.dll

Sau đó em bấm ok, lại có một bảng thông báo khác như thế này.

the procedure entry point spewandlogactivate could not be located in the dynamic link library tier0_s.dll

Và ok tiếp, nó hiện thêm một thông báo nữa là :

unable to load filesystem_stdio.dll

Sau đó là ..chả có gì?

Em cũng có chạy thử file Launcher.exe nhưng chỉ vào được game một lúc nó cũng thoát ra và báo lỗi.

Có ai có chỉ giáo gì giúp em với, em rất muốn được chơi half life 2

thanks so much

counterstriker
09-11-2007, 03:03 PM
Bình thường tôi khởi động Half-life 2 bằng cách chọn Start\Run->gõ vào dòng sau:
"<thu mục cài đặt>\hl2.exe" -steam -game episodic
nều là Half-life 2: Episode One.
Còn nếu là Half-life 2: Episode Two thì gõ vào:
"<thu mục cài đặt>\hl2.exe" -steam -game ep2
Và sau đó OK thì vào chơi được.
Chưa bao giờ tôi gặp lỗi trên. Nhưng tìm trong đây thì thấy có chỉ dẫn giải quyết:
http://developer.valvesoftware.com/wiki/SDK_workaround#Entry_Point_Errors

viethungs
09-11-2007, 05:56 PM
Em làm theo anh rồi, nó báo lỗi là không kết nối vào được steam sv.
Em chơi half life 2 chứ không chơi counter strike, tại sao lại phải kết nói tới steam sv ạ ?
Đang nóng lòng muốn chơi half life 2, cầu xin sự giúp đỡ!

counterstriker
09-11-2007, 06:40 PM
Bạn đã xem link chưa?
The recent engine update potentially broke mod development tools in Steam. If your mod is based on a game other than Half-Life 2, including HL2DM, this update causes your mod to run on the new engine. Running the SDK Launcher causes binaries to be copied from the old version of the engine cache.

Until the problem is fixed with an SDK update, use the following workaround:

1. Run the game which your mod is based on and exit.
2. Make sure the SDKLauncher app is not running.
3. Go to that game's bin directory.
4. Copy all files, excluding TrackerNET.dll and TrackerUI.dll.
5. Paste these files in your USERNAME\sourcesdk\bin directory.

Warning: All SDK tools must now be run from within explorer or from a command-line window; running the SDK Launcher app will cause this problem to occur again and these steps must be repeated.
Warning: This will also make the 2D views in Hammer disappear and the model browser will crash if you try to browse the models in Hammer. Shutting down Steam and restarting Hammer will fix the 2D view and model browser; however the ATI-cards are the worst, whereas before it was only affecting models, now it affects the entire 3D window.

Alternative fix for Hammer

Go to ..\Steam\SteamApps\USERNAME\sourcesdk\bin. Create a shortcut to Hammer and add -dxlevel 80 to it (e.g. "DIRECTORIES\hammer.exe" -dxlevel 80).

Running Hammer from this shortcut will correct the graphic error.

This appears to result in displacement maps misbehaving on a GeForce 6600, latest drivers - the alpha for blend textures is inverted!)

* This issue (inverted alpha) can also occur on a Radeon 9800 Pro with Catalyst version 6.6.

Windows X64 Unconfirmed reports about Hammer not working at all for x64 users.

Entry Point Errors

commandline_tier0 & tier0.dll

"the procedure entry point commandline_tier0 could not be located in the dynamic link library tier0.dll" If you are experiencing this when launching a mod, try launching it using "\..SteamApps\USERNAME\source sdk base\hl2.exe" instead of "..\SteamApps\USERNAME\half-life 2\hl2.exe"

spewandlogactivate & tier0_s.dll

"the procedure entry point spewandlogactivate could not be located in the dynamic link library tier0_s.dll"

To fix this issue, rename or delete "..\SteamApps\USERNAME\half-life 2\bin\tier0_s.dll"

RurouniKenshin8
09-11-2007, 06:47 PM
dich ra cái hổng hỉu gì hen ?????

counterstriker
09-11-2007, 07:30 PM
Đó, bạn không thấy sao:
commandline_tier0 & tier0.dll

"the procedure entry point commandline_tier0 could not be located in the dynamic link library tier0.dll" If you are experiencing this when launching a mod, try launching it using "\..SteamApps\USERNAME\source sdk base\hl2.exe" instead of "..\SteamApps\USERNAME\half-life 2\hl2.exe"
Chạy bằng h2.exe trong \..SteamApps\USERNAME\source sdk base thay vì SteamApps\USERNAME\half-life 2
Còn nữa:
spewandlogactivate & tier0_s.dll

"the procedure entry point spewandlogactivate could not be located in the dynamic link library tier0_s.dll"

To fix this issue, rename or delete "..\SteamApps\USERNAME\half-life 2\bin\tier0_s.dll"
Đỗi tên hay xoá file tier0_s.dll trong SteamApps\USERNAME\half-life 2\bin
Chỉ cần dịch thế là biết cách làm rồi.

viethungs
10-11-2007, 06:10 PM
Cái đó em tìm trên google nhưng làm theo cũng không được vì:

"the procedure entry point commandline_tier0 could not be located in the dynamic link library tier0.dll" If you are experiencing this when launching a mod, try launching it using "\..SteamApps\USERNAME\source sdk base\hl2.exe" instead of "..\SteamApps\USERNAME\half-life 2\hl2.exe"


Em chỉ thấy hl2 trong thư mục half life 2 thôi, không thấy thư mục SteamApps hay source sdk base nào cả ạ

To fix this issue, rename or delete "..\SteamApps\USERNAME\half-life 2\bin\tier0_s.dll"


Đã đổi và xóa rồi, nhưng không thể mở được Launcher.exe chứ đừng nói đến hl2.exe

Ai đã chơi hl2 xin chỉ giáo với !

lionheart3000
17-04-2008, 11:26 AM
Cho hỏi tại sao mình chơi HL 2 đến chỗ loading lại bị đá văng ra vậy?

nguhang1
17-04-2008, 05:09 PM
Thư mục Steamapps là thư mục chứa file của Steam (download tại http://steampowered.com <~ không biết đúng không )

Còn về SDK là Source Dedicated Kit ,dịch nôm na là bộ công cụ cho những ai thích tạo Mod (lên fpsbanana chắc có ,không thì cstrike-planet ,hoặc là valve :)) )

Dịch đoạn trên ,thì nếu Del tier0_s.dll có mà ăn cám =))
P/S : đoạn Report đó không phải chỉ cách sửa lỗi của bạn ,mà chỉ là cách sửa lỗi khi bạn ráng tạo 1 Mod khác cho HL 2

Theo như lỗi của pồ ,có lẽ file DLL chính không trùng Version so với điều kiện ,vì thế nó không gọi lệnh đến những cái cần trong cái file DLL khác -> Crash Game -> _ _'
Cách sửa duy nhất : kiếm bộ cài khác =))

skyler1406
19-02-2014, 02:11 PM
ai giúp mình vs, mình cũng rất mún chơi HL2 nhưng khi zô tự nhiên bị đá ra rùi ns cái lỗi j ko bít : half life 2 is required to run mods HELP !!!!!!