PDA

View Full Version : Cái bang trong võ lâm II đi về đâu???


yTokhatnhiy
06-11-2007, 04:19 PM
hôm nay xin mạo muội lập nên 1 topic về cái bang trong VL II.
tại hạ có chơi 1 con Cb quyền trong vl2 và rút ra được 1 vài điều như sau:
+máu của cb thì tương đương với dương môn thương và thiếu lâm
+lực tay thì có phần mạnh hơn 2 fái kia và được nhiều chiêu hỗ trợ để tăng sức tấn công
nhưng ra quyền rất chậm nên pk hong lại ai.
nhớ có hôm luyện ở server Nam đế có 1 con dương môn mà đánh 4 cái bang,rùi anh em nói chuyện với nhau rằng thiếu lâm quyền thua 10 cấp đánh cũng ko lại::.(:.(:.(
có 1 số sư huynh thì nói rằng mọi người cố lên,cb cấp nhỏ yếi lắm khi nào có Giáng Long thì vô địch(hông biết có không?vì chưa thấy ai luyện được giáng long):-/
bởi thế nên tại hạ có phần đắn đo khi theo cái bang mong các huynh đi trước cho biết ý kiến>;D<

nhiepphong00
06-11-2007, 08:09 PM
Cái Bang Quyền đến bây giờ vẫn là một ẩn số vì ở Bản VN nó sửa nhiều, không biết skill cuối của CB theo đường nội công hay ngoại công vì các skill chủ đạo của CB là Ngoại công! nên không rành lắm, nhưng bạn nói đánh thua Dương Môn thương là sai rùi, CB nó chấp 2 thằng DGT còn được nữa đó !

luuquangphong
06-11-2007, 11:31 PM
CBQ chưa có skill 55 thi đừng đem đi pk kẻo thua thì nói sao..về sau CBQ la 21 trong những thằng pk khủng của VL2(ko phải là vô đối) mà chưa có có chiu trấn phái..về sau TLQ,DGT cũng chỉ là hàng đàn em thôi vớ chiêu túy quyền

http://i66.photobucket.com/albums/h249/kingharuan/BFSkillz10.jpg

NẾu 1 char nào đó tấn công trước khi chưa sử dụng skill nào( đại khái là bị cắn lén thì sẽ có 22% tỷ lệ phát ra skill có tác dụng phản công.
Mức phản công là 1323 damage
Mỗi lần phản công sẽ mất 2máu
Tzan duy trì skill là 120s (quá đã để pk)
Tzan giãn cách mỗi lần xuất skill là 60s
(Hiệu quả phụ thuộc vào gân cốt)

nhiepphong00
07-11-2007, 10:39 AM
Skill trấn phái không phải muốn sử dụng là được đâu, muốn sử dụng skill chấn phái phải có đủ nộ khí, vả lại exp và gold bỏ ra không phải nhỏ để học skill chấn phái đâu, CBQ lên 55 không sợ mấy thằng kia nữa đâu.nhưng lúc đó lại ngán mấy thằng khác!

vdkiemphap
08-11-2007, 08:24 AM
sặc ! mình cũng đang chơi 1 CBQ ben sv Nam Đế nhưng thấy nó đánh chậm quá. Mong là nó sẽ mạnh hơn như các bác nói

schumi310
09-11-2007, 08:07 AM
CB quyền có chiêu trói chân người ta lại cũng khá hay ,nhưng chơi CB quyền phải hiểu lv thấp nó yếu & luyện cực y như CB rồng bên VLTK1 vậy."Vạn sự khởi đầu nan mà"

nhiepphong00
09-11-2007, 08:38 AM
cho tới khi có skill trấn phái thì CBQ vấn chịu lép vế so với CB Bổng nhưng cũng mạnh lên nhiều!

luuquangphong
14-11-2007, 12:11 AM
HÀNG LONG THẬP BÁT CHƯỞNG :
lv 20 ( cao nhất)
Tiêu hao 10 Nộ khí (tích lũy nộ khí khi đánh quái)
Dùng tất cả công lực tiềm ẩn để tung ra 17 chưởng
Mỗi chưởng lấy đi 10% sinh lực của đối phương
Nếu đánh lên NPC thì gây thêm 3000 sát thương
Sau đó tung ra chưởng thứ 18 Kháng Long Hữu Hối
Chưởng này cướp đi 70% sinh lực đối phương
Ngoài ra còn gây sát thương lên NPC thêm 30000 đơn vị.

THIÊN HẠ VÔ CẨU (ĐẢ CẨU TRẬN) :
lv20 (cao nhất )
Tiêu hao 10 Nộ khí (tích lũy nộ khí khi đánh quái)
Sử dụng võ công tối thượng của môn phái, múa bổng quay cuồng tổng cộng 30 thức
Mỗi thức lấy đi 25% sinh lực của đối phương
Nếu đánh lên NPC thì gây thêm 5000 sát thương
Trong lúc thi triển chống lại mọi hiệu ứng bất thường tỉ lệ 75%
Thời gian thi triển : 10 s
Thời gian duy trì sát thương: 10 s(nguồn:FrozenBlade)

ai thích cày top thì ko nên chọn CBQ..nếu chơi vì sở thích thì CBQ lá lựa chọn đúng nhưng đừng có hối hạn vì sao mình lại đấm tay ko đến 80 hoặc hơn nhé.

luuquangphong
14-11-2007, 12:22 AM
http://attach.blog.xoyo.com/upload/attachment/2007/0809/09/46ba6eb8438f7.gif
khuyến mãi cái hình chôm đc 4rum VL2 qua chơi^^ ae CB cố gắng lên

anonymous...
15-11-2007, 09:34 PM
Chiêu lục hợp quyền cộng max co train được không, mình cộng 1 chiêu thấy đánh chán quá

coitroibangvung
19-11-2007, 09:47 PM
Training của Cái Bang Quyền vô cùng cực khổ , nhưng để nói thua Dương Gia = cấp thì chicken pro :)) . Độc Cô Cầu Cống sever Nam Đế chưa thua DG = cấp trận nào , dù hơn 4 cấp cũng vậy . Còn hơn 5 cấp thua vì đánh miss rất nhiều :(( . khi PK chỉ akay mấy thằng Sư Cọ TL cắn trộm , thú thực nó thua 10 cấp vẫn thắng mình . nhưng khi 6x nằm mơ đấy =)) . HP của mình = 12k , đánh bằng niềm tin :))

nhiepphong00
20-11-2007, 09:39 AM
Training của Cái Bang Quyền vô cùng cực khổ , nhưng để nói thua Dương Gia = cấp thì chicken pro ) . Độc Cô Cầu Cống sever Nam Đế chưa thua DG = cấp trận nào , dù hơn 4 cấp cũng vậy . Còn hơn 5 cấp thua vì đánh miss rất nhiều ( . khi PK chỉ akay mấy thằng Sư Cọ TL cắn trộm , thú thực nó thua 10 cấp vẫn thắng mình . nhưng khi 6x nằm mơ đấy . HP của mình = 12k , đánh bằng niềm tin )

Ông đánh cả DGT lẫn DGC, chắc toàn gặp DGC gà, mà sv Nam đế không có DGC lv cao nhỉ, hồi lv 58, có mỗi thằng VItsta 55, Cái Bang quyền đánh với DGC thì đánh = niềm tin à, thử để thằng DGC đánh coi sao, máu 12k cũng chết như thường

fate_
20-11-2007, 05:21 PM
Nói chung CB B chơi cho vui thôi ;)) chứ muốn PK chơi phái khác :>>

luuquangphong
20-11-2007, 11:01 PM
Nói chung CB B chơi cho vui thôi ;)) chứ muốn PK chơi phái khác :>>

đúng đúng CBB thích thì chơi thôi ae mún chơi PK nên chơi DGT đê,DGT mạnh lắm, trâu nữa pk cũng sướng ..DGT hết đi^^

BabyKillerPro
21-11-2007, 05:20 PM
tôi chơi DGC thịt CBR CBB = cấp như cơm bữa vì DGC tăng thân pháp lên dam nên dù có né tránh cao mấy thì cũng chẳng miss là bao nhiêu =)) đứng từ xa bắn thì chưa chạy đến nơi máu đã đỏ lòm rồi )))

nhiepphong00
21-11-2007, 06:42 PM
tăng max skill đi chậm, bắn nó lúc đầu rùi tha hồ đứng mà bắn, chẳng sợ đánh ngã ngựa, cái này dùng để PK với TLQ, điều kiện lv trên 6x

luuquangphong
21-11-2007, 07:56 PM
Đúng đúng CB yếu lắm mọi người đừng chơi
Chơi DG T - C hết đi để sau này tớ giết cho sướng =))

bestki522
22-11-2007, 01:39 PM
TLQ là trùm, DGT là vô đối, VĐ là numberone, NMĐ thì Pk tuyệt vời, mấy phái trên là dành cho rồ, em đây cùi mía trên ** và CB thôi ^_^:P

coitroibangvung
22-11-2007, 07:52 PM
Đau khổ nhất là khi test Close beta thằng CB quyền tuy trâu nhưng né tránh yếu :( . Được cái Skil Tỏa Hầu Cầm Nã thủ kéo đối phương lại =)) kết thúc bằng Bá Vương Quyền . lv 7x damege = 4300 =)) . tớ tính kĩ rồi :D khi kéo đối phương lại CB tuy đánh chậm nhưng cũng đánh được 2 nhát =)) . vậy 4300 + 4300 = ? =)) . Chưa tính damege Crit :) . Ra OB tui vẫn chơi Cái bang :)

nhiepphong00
23-11-2007, 09:07 AM
uh, chẳng có thằng ** hay DGC nào ngốc đứng yên cho ông bắt đâu, nó chỉ đứng lại khi : ông đã bơm bình máu và máu ông màu vàng, lúc đó thì nó chạy hay ông chạy ? =))
Tui đánh nhau với CBG, nó có skill phi ảnh gì đó làm tui bị tê liệt 3s mà tui bắn nó còn chạy té khói, huống chi CBQ, bảo đảm 7x thì chịu được 4 nhát toái kim tiễn, đamn mỗi nhát 3000 thôi

fate_
23-11-2007, 12:33 PM
Có ai tin CB Q 7x đứng cho TLQ 7X đánh mà thằng kia té ra chết ko ;))

luuquangphong
23-11-2007, 06:00 PM
ôi giời cứ ở đó mà cãi nhau vể cấp 4,5x ai là DGT hay DGC mún so tài với tui qua sever Tây Độc(nếu có) nếu kô qua Nam Đế tim bokinhthien mà pk này(tui chơi CB bổng)^^

bo*kinh*van
25-11-2007, 07:42 PM
bác nào biết cộng điểm tiềm năng và hệ thống kill của CBQ thì cho em tham khảo với!!!!!!!! THANKS

coitroibangvung
28-11-2007, 06:10 PM
CBQ theo tớ thì training sẽ nản lắm đó , lúc tớ đánh lên đến 55 thì đã bắt đầu hơi ngao ngán ^^ . qua bản test demo vừa rồi theo tớ tiềm năng cộng hết vào sức mạnh để damege khỏe đến lv 60 thì cứ cộng hết vào gân côt cho nó trâu :D . Skill của CBQ hầu hết đều liên quan đến sức mạnh . chỉ những skill 48 và 55 thì hiệu quả liên quan đến gân cốt , khi PK chưa có trấn phái thì vẫn PK bằng Bá Vương Quyền ( hiệu quả liên quan sức mạnh ) + thêm một số phụ trợ như Thông tí quyền hoặc Túy Điệp thì damege cũng to lắm :D . Nói sai các bạn chỉ giáo thêm ^^

nhiepphong00
28-11-2007, 09:02 PM
skill 55 của CBQ thì khỏi nói nhảy đam tới 5k có đó , nhìn thấy phát kinh

coitroibangvung
28-11-2007, 09:10 PM
Nhưng khi training level thì chán phát kinh =)) , dù sao cũng thích chơi char này ráng mà chịu . ước j` khi ob ra cũng có nghĩa là có luôn trấn phái 80 ... phi ngay con giun vào mặt chúng nó =))

luuquangphong
28-11-2007, 11:02 PM
bạn tưởng muốn là có chiu trấn phái a`,kô giống vl1 đâu nhé kô phải cứ đủ lv là học nhé
80 co thể học..vì sao tui bảo có thể..vì VL2 chiu 80 phải học = bk..mà bk thì phải gít boss mà bk cũng kô phải 1 mà la 3.Giết boss lấy 3 mảnh bk hợp lại ,bèo lắm 85 học đc bk trấn phái gọi là hàng khủng nhưng thường ai cũng 9x mới có bk mà học thôi

coitroibangvung
29-11-2007, 11:38 AM
Phản bác ngay cái í kiến của bạn :D , Theo tớ biết skill giáng long thập bát chưởng :
Đẳng cấp yêu cầu 80
Tiêu hao danh vọng 10000
Tốn 100 vạn ngân lượng
Exp tốn ? ( tớ chưa biết )
Còn các bí kíp hay yếu quyết có thể đổi tại thần bí thương nhân :P hoặc đả quái mà ra . Đa số là phụ trợ =))
Cái Chính là làm sao có thể lên 80 nhanh nhất :P
Tớ test demo 1 tháng có lên được 72 =)) . nản kinh ^^

coitroibangvung
29-11-2007, 11:44 AM
Cái Bang Tịnh Y ( Quyền)

Đã gọi đến quyền thì chỉ có 2 loại hình thức tấn công đó là đấm và chưởng , rất tiếc là skill chưởng lại là skill 8x và chưa có tại VN,ngay cả bên TQ vẫn còn đang test vì thế người chơi cb quyền phải có tâm huyết và phải thực sự yêu thich char của mình nếu ko sẽ rất nhàm chán nhất là khi lên 4x 5x khi đó điểm KN nhiều cày rất cực vì chỉ đấm = tay ko, skill có delay, xuất skill chậm nhưng bù lại CB quyền sẽ có một lượng máu trâu, dame khá cao (mình CB bổng 5x bị 1 CB quyền lev tương đương đấm 1 hit 2xxx máu ) vì thế đừng nên bi quan về Cb quyền nhé ^_^)
*Về Tiềm Năng
_Cb quyền chỉ dựa trên 2 yếu tố đó là sức mạnh(tăng lực tay và độ chính xác) và gân cốt(+máu và + phòng thủ) vì thế sẽ có những hướng tăng như sau

1/ Tăng max sm( khoảng lev59 sẽ max),sau đó mới tăng gân cốt .Tăng theo hướng này thì dame và chính xác sẽ cao , thuận lợi trong việc train quái và làm nv ,nhưng trong pk thì hơi mạo hiểm ,"Ta ko chết thì mi chết" đó là câu có thể diễn tả hết ý nghĩa khi tăng theo hướng này vì khi <lev59 đã dồn hết cho sức mạnh nên máu sẽ ít và phòng thủ sẽ ko cao =>khó chịu đựng trong các trận pk cũng như làm nv gặp những boss mạnh vì thế cách tăng này theo mình chỉ phát huy hiệu quả khi lev từ 6x trở lên
2/ Tăng sm và gân cốt song song theo tỷ lệ 7:3 có nghĩa là ngay từ đâu mình lên lev đc bao nhiêu điểm mình chia ra cho sm và gân cốt (VD 5đ thì chia ra 3 sm và 2 gân cốt hoăc 4sm và 1 gân cốt ) cách này thì sẽ toàn diện hơn ,lực tay íu hơn chút nhưng ko phải là íu vẫn train và pk ok (ok thôi chứ ko phải mạnh) ,máu cũng ổn (nếu tăng như thế thì tầm 4x thì máu >5K nếu cộng đồ ngon có khi 6K) vì mình nghĩ chắc sẽ có 1 lần tẩy tủy vì khi vào phái nóda94 tẩy điểm cho mình nên khả năng đc tẩy tủy ko phải ko có vì thế nên tăng theo cách này từ đầu sau khi 5x hoặc 6x thì tẩy sang cách 1
3/ Tăng max gân cốt sau đó tăng sm :ặc ặc sẽ như con sên đây và 100% ko nên tăng cách này và mình nghĩ ko ai tăng theo cách này ngọi trừ biến thái
*Về kỹ năng


Nhìn vào bảng skill ta cũng có thể thấy là theo hướng bên trái là những skill thiên về tấn công, ở giữa là hổ trợ tấn công và bên phải là skill để tăng phòng ngự nhưng vì những skill có sự xen kẻ với nhau nên sẽ ko có hướng riêng cho sự tăng skill vì đường nào cũng rất cần thiết và đan xen lẫn nhau VD ko có skill này thì sẽ ko học đc skill kia VD skill Túy Quyền ko tăng 5 skill Bá Vương Quyền , 5 skill thiên cân hạp và 6skill Tỏa hầu cầm nã thủ ) vì thế chỉ còn cách là tăng skill sao cho phù hợp và nếu có điều kiện max đc thì càng tốt, mình đưa ra 1 số skill cần max trong giai đoạn đầu đó là
_Hỗn Thiên Khí Công
_Cái bang Chưởng Pháp
_Thông Túy Quyền
_Tiêu Dao Du
Đó là những skill bắt buộc max trong giai đoạn từ 1->4x , đừng ham lên lev mà ko tăng max vì hỗ trợ rất nhiều cho ta trong giai đoạn này .Từ 4x trở lên có thể max bá vương quyền ( vì đây là skill pk trong giai đoạn này), thiên cân hạp (tăng phòng thủ ) còn tỏa hầu nên tăng 2 3 skill để Pk thôi ko nên tăng 6skill để học túy quyền vì theo những gì mình thấy nó ko mạnh nếu chỉ tăng 1 skill mà 1 skill tăng thì số kinh nghiệm sẽ ko nhỏ vì còn 2 skill Lục Hợp Quyền và Túy Điệp 2 skill cũng khá quan trọng cho Cái Bang ta mình nghĩ khi 2 skill này tăng kha khá (nếu max càng tốt) thì hãy nghĩ tới Túy Quyền (ngoại trừ phú hộ ăn bát nhã thái hư như ăn cơm thì mình ko nói làm gì ).Đây là 1 số kinh nghiệm của mình nếu có gì sai sót hoặc ko hiểu các bạn có thể góp ý và trao đổi tại đây .
( Coppy right by Goben )

nhiepphong00
29-11-2007, 11:50 AM
skill chấn phái nó yêu cầu làm nv đó , không phải cứ đủ tiền, đủ danh vọng đủ lv là học được đâu

luuquangphong
29-11-2007, 12:33 PM
Phản bác ngay cái í kiến của bạn :D , Theo tớ biết skill giáng long thập bát chưởng :
Đẳng cấp yêu cầu 80
Tiêu hao danh vọng 10000
Tốn 100 vạn ngân lượng
Exp tốn ? ( tớ chưa biết )
Còn các bí kíp hay yếu quyết có thể đổi tại thần bí thương nhân :P hoặc đả quái mà ra . Đa số là phụ trợ =))
Cái Chính là làm sao có thể lên 80 nhanh nhất :P
Tớ test demo 1 tháng có lên được 72 =)) . nản kinh ^^

biết thì nói không bít đừng chế..tui chỉ nói nhưng gì tui khẳng định là cò chứ tui không tự tưởng tượng này nọ đâu..theo nguồn tin 1 người bạn bên sever tàu thì làm NV giết boss hoang kim rớt bi kiep môn phaí..còn tin hay không tùy bác vậy.

lequangninh
29-11-2007, 03:41 PM
http://www.youtube.com/watch?v=fuDfWNkcfaU đây là kill của cái bang quyền còn đây là kill của cái bang bổng http://www.youtube.com/watch?v=TgnDF09iHgU

coitroibangvung
29-11-2007, 05:03 PM
Ai đi đầu trong việc tiên phong Click chuôt vào đi :D 8-X^:)^

anbinh1992
30-11-2007, 09:16 AM
link youtube cóa gì đâu má :T
tui kick roài :D cóa bị gì đâu :D
CBB sau này lợi hạy lém cóa chiu gì tát 1 phát ngã ngựa=> Dương Gia nguy to :))

luuquangphong
30-11-2007, 09:29 AM
có tiền mua heaven guard hay không cũng là 1 vấn đề đó bạn